วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 59 Bastards

Star Martial God Technique Chapter 59 Bastards

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 59 เจ้าบ้านี่


บทที่ 59 เจ้าบ้านี่


หลินหงจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ไกลออกไปแล้วกล่าวว่า,"ข้าได้เตรียมการที่จะแก้แค้นหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,โดยการลักพาตัวเจ้า,แต่ไม่คิดเลยว่าเจ้าและซิงเหอจะมีความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึง.เมื่อเจ้ากลับไปแล้วช่วยส่งข้อความไปยังหัวหน้าองค์รักฝ่ายเหนือด้วยว่า,เขายังจำได้หรือไม่ว่าเคยมีคนที่ซื่อสัตย์ต่อเขาแต่กลับต้องตกตายโดยการถูกใส่ความและสิ้นชีพอยู่ในคุก!บอกเขาว่าข้าหลินหงบุตรชายของหลินกวนอีกไม่นานหรือวันใดวันหนึ่งจะต้องล้างแค้นเขาอย่างแน่นอน,เพื่อเจ้าและซิงเหอ,ข้าไม่สามารถสังหารเขาได้,ทว่าข้าจะไม่ละทิ้งความแค้นที่มี,ข้าจะทำให้เขานั้นต้องสำนึกถึงมันตลอดชีวิตที่ผ่านมาให้จงได้!"


ภายในดวงตาของเหลินหง,มีประกายแสงแห่งความเกลียดชังฝั่งอยู่.


"บุตรของหลินกวนรึ?"ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามต่างจ้องมองหน้ากันอย่างตื่นตะลึง.



เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกสับสน,หล่อนไม่รู้เลยว่าหลินกวนคือใคร,ไม่รู้เลยว่าระหว่างหลินหงและคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,มีความขัดแย้งใดกัน.


"เซี่ยหยุนหนิงเจ้าจะรับรองกับข้าได้หรือไม่ว่าเจ้าจะปกป้องพี่น้องของข้าซิงเหอให้ปลอดภัย?"หลินหงจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,"เมื่อไม่นานมานี้ข้าได้ถูกจับตามองจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ซิงเหอพี่น้องของข้าไม่ได้มีส่วนร่วมแต่อย่างใดหากพวกเขากล้าแตะเขาแม้แต่เส้นผม,ไม่ช้าก็เร็วข้าจะต้องให้บิดาและเจ้าได้รับการทวงคืนอย่างสาสมแน่.ถึงแม้ว่าจะต้องสังหารคนทั้งหมดคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือข้าก็จะไม่ลังเลเลย!"


เย่ซิงเหอรู้สึกคลุมเคลือ,หลินหงกล่าวถ้อยคำเหล่านี้มีความหมายใดแฝงอยู่กัน.


เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าอย่างจริงจัง,"เมื่อเย่ซิงเหอเคยช่วยชีวิตข้า,ถึงแม้ว่าข้าต้องแลกด้วยชีวิต,ข้าก็จะต้องปกป้องเขาให้จงได้!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,หลินหงก็หัวเราะ,ด้วยเสียงหัวเราะแบบเป็นนัยน์อย่างตรงไปตรงมา.


"แม้ว่าแผนของข้าจะล้มเหลว,แต่ในมุมมองของข้านั้นไม่ได้เสียใจแต่อย่างใด,โดยเฉพาะซิงเหอ,ชั่วชีวิตข้านี้มีความยินดีที่สุด,มีความสุขอย่างยิ่งที่ได้พี่น้องเช่นเจ้า,พวกเรามีเวลาอยู่ด้วยกันไม่มากคงจะต้องได้พบกันในโอกาสหน้า,ข้าจะต้องไปพบเจ้าอย่างแน่นอน,เมื่อถึงเวลานั้นพี่น้องของข้าข้าอยากจะดื่มกับเจ้าด้วยความจริงใจสักหลายจอก!"

ด้วยคำพูดของหลินหงที่หัวเราะและพูด,ทำให้ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามหวั่นเกรงเล็กน้อย,หลินหงและเย่ซิงเหอนั้นพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้อย่างชัดเจน,ถอยเพียงแค่ก้าวเดียวก็จะต้องพบกับความตายแล้ว,ทำไมหลินหงถึงได้กล่าวว่ายังมีเวลาอีกมากมายและคำพูดเหล่านั้นด้วย.


ในขณะดังกล่าว,ทันใดนั้นหลินหงก็กระโดดและพุ่งลงไปที่หน้าผาทันที.


"หลินหง,เจ้าทำอะไร?"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปด้วยความกระวนกระวาย,ยืนมือออกไปเพื่อฉุดรั้งหลินหง,อย่างไรก็ตามมันสายไปแล้ว,หลินหงได้กระโดดออกไปไกลหลายเมตรแล้ว,พร้อมกับเหินลงไปด้านล่าง.


"พี่น้องข้า,ดูแลตัวเองด้วย,วันนี้คงต้องลาก่อน!"บนใบหน้าของหลินหงนั้น,ยังคงยิ้มอย่างสงบ,พลังปราณทมิฬก็ได้หมุนวนควบแน่นล้อมรอบร่างกายของเขาทันที.


จ้องมองไปยังใบหน้าที่สงบนิ่งของหลินหง,เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกสับสน,เขาไม่รู้เลยว่าหลินหงนั้นจะปกป้องตัวเขาเองอย่างไร.


การกระโดดลงไปยังหุบเหวนรกนั่น,หลินหงยังจะมีชีวิตได้อยู่รึ?


ร่างกายของหลินหงได้ลับสายตาไปอย่างรวดเร็ว,ถูกกลบไปด้วยความมืดมิดของหน้าผานรก,จนไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย.


ก่อนที่เขาจะกระโดดลงไปด้านล่างนั้น,ด้วยท่าทางและคำพูดนั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาสามารถที่จะรอดชีวิตไปได้.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามต่างสบตากันและกันด้วยความงงงวยและหวาดกลัว,นั่นมันภายใต้หุบเขานรก,ใครก็ตามที่กระโดดลงไปมีแต่จะต้องพบกับความตายอย่างโหดร้ายเป็นที่สุด!แต่ก่อนที่หลินหงจะกระโดดลงไป,คำพูดเหล่านั้นที่เขากล่าวออกมามันมีความหมายอะไรกัน?


"ซิงเหอ,พวกเราไปกันเถอะ!หลินหงเขามั่นใจในตัวเขาเองว่าเขานั้นจะไม่เป็นไรอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาต่อเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะพยักหน้าเดินเขาไปหาเซี่ยหยุนหนิง.


"ช้าก่อน!"เหล่าขุนพลศักดิ์สิทธิ์ได้ห้ามเขาไว้.


"มีอะไรอีกล่ะ?เจ้ากล้าขวางข้าซ้ำแล้วซ้ำเล่านี่มันยังไม่พออย่างงั้นรึ?"สายตาเซี่ยหยุนหนิงเปลี่ยนเป็นเย็นช้าในทันที,อย่างไรก็ตามหล่อนนั้นเป็นถึงธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ด้วยสีหน้าท่าทางที่แสดงออกมา,จะมีใครที่จะสามารถบังคับหล่อนได้กัน.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์คนอื่นๆเร่งรีบยกมือคารวะไปที่หล่อนก่อนที่จะกล่าวว่า,"องค์หญิง,พวกเราจะกล้าขัดขวางองค์หญิงได้อย่างไร,ในเมื่อหัวหน้าโจรได้กระโดดลงหน้าผ้าเพื่อฆ่าตัวตายแล้ว,คนอื่นๆล้วนแล้วแต่ไม่สำคัญ,ท่านสามารถที่จะนำเขาไปได้เลย!"


ได้ยินคำพูดของขุนพลศักดิ์สิทธิ์,เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงอย่างเย็นช้า,แล้วหันหลังเดินจากไป.


เย่ซิงเหอได้ตามเซี่ยหยุนหนิงไป,เขาคิดว่าจริงๆแล้วเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีเกียรติที่สูงส่งนักสำหรับธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ที่แสดงออกมานั้นน่าเกรงขามไม่น้อย,ทว่าเย่ซิงเหอก็หาได้สนใจอะไรมากนัก,เขาเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของหลินหง,ไม่รู้ว่าหลินหงจะเป็นเช่นใดในตอนนี้.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์จ้องมองไปที่เซี่ยหยุนหนิงอย่างช่วยไม่ได้ที่ต้องปล่อยเย่ซิงเหอไป.


"ดูเหมือนว่าจะต้องปล่อยเด็กคนนั้นไปอย่างงั้นรึ?"เหล่าขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามที่ภายในใจไม่ยินดีนักก่อนที่จะกล่าวออกมา,"ไม่สามารถที่จะจับตาหัวหน้าโจรผู้ร้ายได้,หากแต่จับกุมผู้เกี่ยวข้องได้,จะสามารถรายงานองค์ชายได้เท่านั้นสินะ!"


"จะไปทำอย่างอื่นได้อย่างไร,เจ้ามองไม่เห็นรึ?องค์หญิงบอกไม่ลังเลเลยที่จะฝ่าฝืนโชคชะตา,เจ้าคิดว่าพวกเราสามารถจัดการองค์หญิงได้อย่างงั้นรึ?ตราบเท่าที่องค์หญิงไม่ได้ใส่ใจในพวกเรา,เราอย่าได้ไปหาเรื่องใส่ตัว,ในเมื่อหัวหน้าโจรได้กระโดดลงไปยังหน้าผานรกแล้ว,ส่วนผู้เกี่ยวข้องให้เป็นฉู่เซี่ยนก็เพียงพอ,นั้นก็สามารถที่จะรายงานต่อองค์ชายได้แล้ว!"ขุนพลศักดิ์สิทธิ์คนหนึ่งพูดออกมา.

การจะจับกุมผุ้สมรู้ร่วมคิดอีกคน,จะต้องเป็นการต่อต้านองค์หญิงอย่างแน่นอน,นั่นคงจะไม่เป็นการดีสักเท่าใด.


เซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอกลับมายังสถานที่เดิม,ไม่รู้ว่าอันซุยหยุนนั้นไปใหนแล้ว,สถานที่ดังกล่าวนั้นมีขุนพลศักดิ์สิทธิ์รวมตัวกันอยู่มากกว่าสิบคน,พวกเขาสวมชุดเกราะสีเงินเดินไปมา,ทุกคนได้ยกมือคารวะมายังเซี่ยหยุนหนิงพร้อมกับกล่าวออกมาเบาๆ,"องค์หญิง!"


"แม่ทัพซู,ซุยหยุนตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังกลุ่มคนข้างหน้า.


เย่ซิงเหอก็รู้สึกเป็นห่วงเป็นใยจึงได้จ้องมองไปที่แม่ทัพซู,อันซุยหยุนนั้นต้องบาดเจ็บเพื่อเขา,นี่ทำให้เขานั้นรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก,นอกเหนือจากนี้เขายังพบว่าอันซุยหยุนนั้นอยู่ในใจเขามาโดยตลอด,เป็นสิ่งสำคัญที่สุด.


แม่ทัพซูได้ยกมือคารวะไปข้างหน้าแล้วกล่าวว่า,"ท่านหญิงอันนั้นได้ถูกนำตัวไปแล้วโดยมีท่านหมอหญิงของตำหนักเราดูแล"


"ท่านหมอหญิงบอกกล่าวอาการเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอเร่งรีบสอบถามออกไปอย่างรวดเร็ว.


"ท่านหมอหญิงกล่าวว่าท่านหญิงอันได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก,นอกจากนี้ยังได้รับพิษจากปราณทมิฬอีก,อาจจะต้องดูแลไม่ห่างอีกหลายวัน,ทว่าทำไมไม่รู้เหมือนกัน,มีพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้คอยปกป้องหัวใจของหล่อนอยู่,นอกจากนี้ที่ปากของหล่อนยังมีหยกช่วยชีวิตที่ล้ำค่าอยู่ด้วย,ถ้าเป็นอย่างนี้ล่ะก็พักฟื้นอีกหนึ่งเดือนก็จะหายดี,"แม่ทัพซูได้กล่าวออกมาพลางยกมือคารวะไปที่เซี่ยหยุนหนิง.


ได้ยินสิ่งที่แม่ทัพซูบอกมา,เย่ซิงเหอรู้สึกอึดอัดใจเล็กน้อย


เซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ใกล้ๆจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ด้วยเย่ซิงเหอคงเป็นห่วงอันซุยหยุน,เป็นเรื่องปรกติ,ทว่าไม่รู้ทำใมภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นกลับมีบางอย่างที่เศร้าสลดผ่านเข้ามาภายในใจอย่างรวดเร็ว.อันซุยหยุนนั้นไม่ลังเลใจเลยที่จะใช้ร่างของหล่อนเพื่อปกป้องเขาจากหอกปราณทมิฬ,ยิ่งกว่านี้เป็นการชัดแจ้งอยู่แล้วว่าภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นชื่นชอบอันซุยหยุน,สำหรับเย่ซิงเหอแล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหอกปราณทมิฬนั่นเป็นหล่อนที่ถูกโจมตี,เรื่องจะเป็นเช่นใดกัน.


"ในเมื่อปลอดภัยแล้วก็เป็นเรื่องที่ดี,องค์หญิง,ศิษย์พี่อันคงต้องรบกวนท่านแล้ว!"เย่ซิงเหอกล่าวต่อเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยการยืนมือคารวะไปข้างหน้าพร้อมกล่าวออกมาอย่างเคารพ.


ด้วยคำว่าองค์หญิง,ทำให้เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองมายังเขาเล็กน้อย,หล่อนเฝ้ามองไปยังใบหน้าของเย่ซิงเหอที่แสดงท่าทางจริงจังขึงขัง,หล่อนก็พอจะเข้าใจได้,เย่ซิงเหอนั้นไม่ต้องการที่จะตีตัวเสมอหล่อน,ส่งผลให้หัวใจของหล่อนนั้นเจ็บปวดขึ้นมาทันทีทันใด.


ก่อนหน้าที่ที่พวกเขาได้อาศัยอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง,เย่ซิงเหอไม่ได้ใสใจที่เรียกชื่อหล่อนและทำเป็นเรื่องปรกติ,ทว่าตอนนี้,เขาเริ่มที่จะปฏิบัติกับหล่อนใหม่.


เซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นองค์หญิง,ถ้าเขากล้าที่จะล่วงเกินใดๆ,หรือว่าแสดงว่ามีความสัมพันธ์สนิทสนมกับเซี่ยหยุนหนิงล่ะก็,หากว่าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือรู้เข้า,ทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าคงจะอยู่ไม่สุขเป็นแน่.



ภายในดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีน้ำตาคลอ,"เย่ซิงเหอ,เจ้าบ้านี่!"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

19 ความคิดเห็น:

  1. รีบอ่านอย่างไว....สนุกๆมากๆครับ ขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆครับผม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคับ ต่อ lson ตลอด

    ตอบลบ
  4. เชียร์คู๋แรกค่ะ ไม่เอาองค์หญิงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  5. ทำมัยอ่านตอนที่60ไม่ได้คับ

    ตอบลบ
  6. ควบ 2 เลยไม่ต้องเลือกมาก

    ตอบลบ
  7. นิสัยพระเอกโครตน่ารำคาญ ทีช่วยหลิงหงไม่ห่วงตระกูล ทีงี้มาห่วงตระกูล โคตรขัดกันเลย

    ตอบลบ
  8. คนแต่งเมากัญชารึกาววะ ช่วยโจรกูไม่สนตระกูล แต่จีบสากูกลัว เอิ่ม กูนี้มึนมาก

    ตอบลบ
  9. ดีอย่าเห็นนมดีกว่าเลือด5555

    ตอบลบ