วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 40 Framing by planting stolen goods on

Star Martial God Technique Chapter 40 Framing by planting stolen goods on

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 40 แผนการณ์ลักพาตัว


บทที่ 40 แผนการณ์ลักพาตัว




ปังแล้วก็ปัง.

หมัดของเย่ซิงเหอฟาดไปที่ร่างของอาจารย์ฉู่เซี่ยน,ร่างของอาจารย์ฉู่เซี่ยนบนเสื้อผ้าของเขากลายเป็นน้ำแข็งในทันที.


ด้วยอากาศหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวได้ส่งผ่านเข้าไปยังร่างกายของอาจารย์ฉู่เซี่ยนทำให้การเคลื่อนไหวของเขาทื่อลง.


"นี้คืออะไร?"อาจารย์ฉู่เซี่ยนไม่สามารถมองเห็นรูปแบบการโจมตีของเย่ซิงเหอได้จนทำให้เขาไม่สามารถที่จะป้องกัน,เขาไม่สามารถเข้าใจมันได้เลย,ทำไมการโจมตีของเย่ซิงเหอนั้นถึงได้สร้างผลกระทบเป็นพายุเยือกแข็งอย่างไม่คาดฝันขึ้นได้.



นี่ใช่ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราอย่างงั้นรึ?

หัวใจของอาจารย์ฉู่เซี่ยนสั่นไปมาอย่างลึกลับ,การส่งผ่านความหนาวเย็นผ่านเข้ามาในร่างกายทำให้การเคลื่อนไหวของเขานั้นเชื่องช้าลงเป็นหลายกระบวนท่า.


ใครจะสามารถจินตนาการได้ว่า,หลายเดือนผ่านมานี้,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะเติบโตมาได้ถึงขนาดนี้.


หลังจากที่เย่ซิงเหอได้ปล่อยหมัดดังกล่าวออกไป,ช่างเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่ง,เขาไม่คาดคิดเลยว่าง้าวมังกรจะสามารถใช้งานเช่นนี้ได้ ช่างคาดไม่ถึงนัก!


เย่ซิงเหอนั้นไม่ได้เรียกง้าวมังกรเหมันต์ออกมา,เขาเพียงแค่แสดงการโจมตีบางอย่างออกมา,ด้วยการรวบรวมอากาศเยือกเย็นออกมาจากง้าวมังกรเหมันต์มารวมไว้ที่หมัด,เขาได้สร้างประสิทธิภาพที่น่าสะพรึงกลัวขึ้นมาเอง.


ด้วยการโจมตีนั่น,ส่งผลให้อาจารย์ฉู่เซี่ยนสูญเสียประสิทธิภาพในการต่อสู้ไปบางส่วน.


หลังจากเสียงหมัดดังก้อง,เย่ซิงเหอได้ปล่อยหมัดปะทะเข้ากับระเบิดปราณมังกรด้วยความเยือกเย็นที่หนักแน่น,ที่มุมปากของเขามีโลหิตไหลออกมา.


เพราะกระแสอากาศอันหนาวเย็นนั่นส่งผลให้ร่างกายอาจารย์ฉู่เซี่ยนหนาวแข็ง,เขากระโดดถอยอย่างรวดเร็ว,หากแต่ที่มือขวาของเขายังกำหมัดแน่นอย่างทันทีทันใด,พายุควงสว่าน,ที่หมัดขวาของเขาเกิดเป็นรูปแบบไร้รูป,เกิดเสียงหมัดดังก้องเต็มไปด้วยรังสีสังหารมุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ


"ในเมื่อเจ้าโง่งมนัก,ก็จงตายซะ!" อาจารย์ฉู่เซี่ยนตะโกนร้องออกมา,หมัดของเขาเกิดเสียงดังพุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ.


หมัดๆนี้,เต็มไปด้วยพลังงานซีที่หมุนวนอย่างน่าสะพรึงกลัว.


ครั้งหนึ่งเย่ซิงเหอเคยเห็นมันด้วยสายตาของเขา,ขณะที่อาจารย์ฉู่เซี่ยนได้ฟาดหมัดไปที่หินขนาดมหึมา,ทำให้หินขนาดใหญ่นั้นกลายเป็นรูปร่างแอ่งก้นหอยขึ้น.


ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอในตอนนี้ไม่สามารถที่จะต้านทานได้.


ทักษะการต่อสู้ของเย่ซิงเหอที่มีในตอนนี้ไม่ได้มากมายนัก,หมัดจิตสังหารสวรรค์,และดาบแห่งดวงดารา, หากจะใช้รับมือกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรนั้น,มันยังไม่เพียงพอที่จะใช้เท่าใด.


เขาไม่สามารถต้านความแกร่งดังกล่าวได้ในตอนนี้!


ความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงนั่นกำลังมุ่งตรงมา,คิ้วของเย่ซิงเหอขมวดขึ้นเล็กน้อย,กระตุ้นพลังของง้าวมังกรขึ้นมาในทันที,กระแสอากาศเย็นถูกส่งผ่านมาที่ร่างกาย.


ด้วยกระแสอากาศอันเย็นเยือกจากร่างกายของเย่ซิงเหอนี้,มันได้รวมตัวขึ้นกลายเป็นกำแพงน้ำแข็งในทันที.


เสียงดังก้อง!


กำแพงน้ำแข็งดังกล่าวป้องกันการโจมตีพลังงานซีที่หมุนวนของอาจารย์ฉู่เซี่ยน,พลังดังกล่าวแตกสลายในทันที.


กำแพงน้ำแข็งเองก็พังทลายลงด้วยในเวลาเดียวกัน,ด้วยพลังเยือกเย็นของเย่ซิงเหอทำให้พลังหมัดลดลงไปอย่างมาก,หมัดของเย่ซิงเหอปะทะเข้ากับหมัดของอาจารย์ฉู่เซี่ยน.


ปัง!

พลังงานซีที่น่าเกรงขามระเบิดออกมา,ไถลออกมา,พลังงานรูปแบบทั้งสองนั้นเคลื่อนออกมากลายเป็นลูกบอลเยือกเย็นที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.

เย่ซิงเหอกระเด้งกระดอนไปชนต้นไม้ใหญ่,ล้มลงมากองกับพื้น,เสื้อผ้าของเขาฉีกขาดออกมาเป็นชิ้นๆ,ที่แขนขวาของเขานั้นเกิดบาดแผลคลุมไปทั่ว,ระดับไม่รุนแรงนัก


พลังหมัดผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก.


เย่ซิงเหอรู้สึกว่ากระดูกแขนขวาของเขาจะแตกร้าว,ส่งผลให้เขาเกิดอาการเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,ถึงกับต้องคุกเข่าลง,พลางหายใจหอบๆ.


ในส่วนของอาจารย์ฉู่เซี่ยน,ก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก,แขนขวาของเขานั้นถูกแช่แข็งไปทั่ว,นอกจากนี้ยังได้รับบาดแผล,บาดเจ็บอย่างหนักนั่งอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่อีกต้น.


ปัง ปัง ปัง!


กลุ่มของเปลวเพลิงได้พุ่งตรงไปยังร่างการ,ปะทะเข้าอย่างรุนแรงทั่วทั้งร่างกายของเขา,มันระเบิดออกมาส่งผลให้เกิดบาดแผลขึ้นอีก,จนเขาไม่สามารถขยับได้,การโจมตีของอันซุยหยุนนั้นไม่ได้รุนแรงที่แฝงไปด้วยรังสีอํามหิตโจมตีโดยตรงไปที่อาจารย์ฉู่เซี่ยน,ไม่เช่นนั้นเขาคงต้องตกตายไปแล้ว.


เย่ซิงเหอและอาจารย์ฉู่เซี่ยนอยู่ในสภาพเดียวกันแล้ว,อันซุยหยุนไม่ได้ปล่อยโอกาสในการโจมตีต้องเสียไป,ทั้งสองฝั่งได้หยุดต่อสู้กันแล้ว,เนื่องจากการโจมตีในทันทีทันใดของอันซุยหยุน,หล่อนได้ทำให้อาจารย์ฉู่เซี่ยนไม่มีโอกาสได้พักเลย.


"เย่ซิงเหอเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง" เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังอาจารย์ฉู๋เซี่ยนที่ไม่สามารถจะตอบโต้ได้แล้ว,จากนั้นก็ได้หันไปหาเย่ซิงเหอ,พร้อมทั้งสอบถามด้วยความกระวนกระวายใจ.


"ข้าไม่เป็นไรแล้ว!"เย่ซิงเหอสั่นหัวไปมา,กำลังอดทนต่อการบาดเจ็บที่น่ากลัวหลายแห่ง,เขาได้ใช้พลังในการรักษาด้วยพลังแห่งดวงดารา


อาจารย์ฉู่เซี่ยนนอนอยู่อย่างอ่อนแรง,เขาได้สูญสิ้นความสามารถในการต่อสู้แล้ว,เขาจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,เขากล่าวและยิ้มออกมาอย่างเย็นชา,"การที่เจ้าจะช่วยเซี่ยหยุนหนิงไม่เหลือซึ่งเวลาเรียบร้อยแล้ว."


เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่อาจารย์ฉู่เซี่ยน,เขากล่าวอย่างขึงขังว่า,"ข้าสามารถบอกเจ้าได้ว่าทำไมพวกเจ้าต้องไล่ล่าเซี่ยหยุนหนิง,คงไม่ได้เพื่อสังหารหล่อน,แต่ต้องการที่จะจับหล่อนเพื่อที่จะข่มขู่หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือซินะ!,ถ้าเป็นเรื่องนั้น,ข้าจะให้พวกเขามาแลกเปลี่ยนกับกับตัวเจ้า!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,อาจารย์ฉู่เซี่ยนชำเลืองมามองทันทีพลางหัวเราะฮ่าฮ่าฮ่าไม่หยุดแล้วกล่าวออกมาอย่างสำราญ"เย่ซิงเหอ,เจ้าบอกว่าที่พวกเราไล่ล่าเซี่ยหยุนหนิงนั้น,ความจริงไม่ได้ต้องการสังหาร,แต่ต้องการข่มขู่หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือซินะ,เจ้าคิดว่าจะใช้ข้าไปเป็นตัวประกัน,เพื่อแลกเปลี่ยนกับเซี่ยหยุนหนิงเรอะ,เจ้าช่างตีค่าของข้าสูงเกินไปแล้ว,ข้าจะสามารถมีค่าเทียบเท่ากับบุตรสาวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้อย่างไร?"


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,ฟังจากน้ำเสียงที่พูดของอาจารย์ฉู่เซี่ยนแล้ว,อาจารย์ฉู่เซี่ยนนั้นไม่รู้เรื่องใดๆเกี่ยวกับองค์กรมากนัก,องค์กรดังกล่านี้มีเป้าหมายอันใด,ด้วยสิ่งที่เห็นไม่ใช่ว่าอาจารย์ฉู่เซี่ยนเองอาจจะเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งที่ใช้แล้วทิ้งก็ได้!"


หากว่าพวกเขานั้นต้องการที่จะจับตัวเซี่ยหยุนหนิงแค่นั้นล่ะก็,เช่นนั้นแล้วเซี่ยหยุนหนิงคงจะยังปลอดภัยอยู่ที่ไหนสักแห่งในสถานีฝึกฝนแห่งนี้,ด้วยสะพานไม้ได้ถึงทำลายไปแล้ว,การที่จะ ทำการส่งตัวเซี่ยหยุนหนิงออกไปนั้น,คงเป็นเรื่องที่ยากลำบากอยู่.


ดังนั้นพวกเขายังคงมีโอกาสอยู่.


ในชั่วขณะนั้น,วูซซ วูซซ วูซซ,มีคนบางกลุ่มกำลังมา,มองเห็นได้ไม่ไกลนัก.


พวกเขาเหล่านั้นคืออาจารย์จากสถาบันดาราสวรรค์และเหล่านักเรียน,เหลียงหยูก็อยู่ในพวกเขาเหล่านั้นด้วย,นอกเหนือจากนี้ยังมีอาจารย์สองคน,นอกจากนี้พวกเขาหลายคนต่างจ้องมองมายังร่างของอาจารย์ฉู่เซี่ยนและเย่ซิงเหอ,พวกเขาต่างจ้องมองอย่างตะขิดตะขวงใจช้าๆ,เย่ซิงเหอและอาจารย์ฉู่เซี่ยนต่างได้รับบาดเจ็บ,ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งคู่จะได้ต่อสู้กันอย่างรุนแรง.


"เกิดอะไรขึ้นนี่?" อาจารย์คนดังกล่าวคือหลิน ยี่ เขาได้เดินขมวดคิดเข้ามาพลางสอบถาม.


อาจารย์ฉู่เซี่ยนถอนหายใจและกล่าวออกมา,"ทำไม,ข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน,ข้าได้พบกับเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,ข้าได้เตรียมที่จะนำพวกเขาทั้งสองไปหาพวกเจ้า,ไม่คิดเลยจริงๆว่านักเรียนเย่ซิงเหอคนนี้จะแอบลอบโจมตีข้าในทันทีทันใด"

"เจ้ากล่าวคำโกหก,พวกเราไม่ได้ทำเช่นนั้น!"อันซุยหยุนชี้ไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยนด้วยความโกรธ,"ความเป็นจริงเป็นเจ้า,ที่ได้วางแผนจัดการเซี่ยหยุนหนิงแล้วยังขัดขวางพวกเราไม่ให้ไปช่วยหยุนหนิง!"


"ซุยหยุน,ข้าไม่เข้าใจว่าเจ้าได้กล่าวอะไรออกมา!"อาจารย์ฉู่เซี่ยนขมวดคิ้ว,กล่าวออกมาด้วยความสงสัย.


เหลียงหยู่ชี้หน้าไปยังเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,กล่าวออกมาด้วยความโกรธ"จริงแล้วเป็นพวกเจ้านั่นล่ะ,เรื่องทุกอย่างของพวกเจ้าล้วนแล้วแต่หลอกลวง,ข้าเห็นมันด้วยตาของข้าเอง พวกเจ้าเป็นคนสังหารนักเรียนสามคน,ในตอนนี้คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะลอบโจมตีอาจารย์ฉู่เซี่ยนอีกด้วย,หยุนหนิง,บอกมาว่าหยุนหนิงอยู่ที่ไหน?"


สายตาของเหล่าอาจารย์และนักเรียน,ต่างจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,ด้วยสายตาที่เผยให้เห็นว่าพวกเขานั้นคือศัตรู.


ฉู่เซี่ยนค่อนข้างประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เขาคาดหวังเล็กน้อยที่จะชี้นำและยืนยันเกี่ยวกับตัวเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,หากแต่เขาไม่คิดเลยว่าในเวลานี้เหลียงหยูจะเป็นคนยืนยันตัวตนเขาอย่างไม่คาดคิด,แม้ว่าในใจของเขานั้น,โดยปรกติจะมีความเกลียดชังเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมของเหลียงหยูที่เป็นลูกหลานของเหล่าคนชั้นสูง,แต่เขากับได้คำพูดของเหลียงหยูช่วยเหลือ!


"เย่ซิงเหอ,อันซุยหยุน,ไม่คาดคิดเลยว่าพวกเจ้าจะทำเรื่องที่คาดไม่ถึงเช่นนี้!ช่างอับอายต่อรองอาจารย์ซูที่สั่งสอนพวกเจ้า!พวกเจ้ารีบจับพวกเขามัดมือแขนเอาไว้,แล้วนำกลับไปกับพวกเรา,รอการลงโทษจากอาจารย์ใหญ่!"อาจารย์หลินยี่ชี้นิ้วไปยังเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,พร้อมกล่าวออกมาอย่างขึงขังเย็นชา.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. ชอบๆๆ ขอบคุนมากคับ สนุกๆ

    ตอบลบ
  2. เหลี่ยงหยู ควายแท้ๆ100%ไร้ซึ่งวัวเจือปน

    ตอบลบ
  3. อยากกะทืบมันจัง ไอ้เหลียงหยู เมื่อไหร่พระเอกจะจัดซักที หมั่นๆ ขออีกตอนนะแอ๊ดเดดดดดด ค้างงงงงงงงงมาก
    ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  4. ใช่ไม่มีวัวผสมเลย 555

    ตอบลบ
  5. ทำไมนิยายจีน บางตัวละครจะโง่มึงก็โง๊โง่ อยากจะไร้เหตุผลก็ไร้เหตุผลเฉย 5555555555

    ตอบลบ
  6. 555555 เหนื่อยใจขอบคุนค้าบบ

    ตอบลบ
  7. เหลี่ยงหยู เมื่อไรมึงจะตายๆไปชะที

    ตอบลบ