วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 56 Being duty-bound not to turn back

Star Martial God Technique Chapter 56 Being duty-bound not to turn back

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 56 พันธะหน้าที่ ที่ไม่สามารถหันกลับได้.


บทที่ 56 พันธะหน้าที่ ที่ไม่สามารถหันกลับได้.


"คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ขุนพลศักดิ์สิทธิ์!"หลินหงจ้องมองอย่างจริงจังทันทีทันใด.

ในเมื่อขุมพลังที่ลึกลับของคฤหาสน์ของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีถึงขุนพลศักดิ์สิทธิ์,ซึ่งมีประมาณราวๆพันคน,แต่ละคนนั้นมีระดับต่ำสุดที่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์หรือเหนือยิ่งกว่านั้นมากมาย.เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ขุนพลศักดิ์สิทธิ์นั้นโดยปกติแล้วจะมีสถานะที่ถูกปกปิดไว้อย่างดี,ซึ่งพบได้ทุกทีในแต่ละดินแดน,ในเวลานี้กลับถูกส่งออกมาจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


เห็นขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสาม,ใบหน้าของฉูเซี่ยนเปลี่ยนเป็นขึงขัง,เขาไม่คิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะเดินทางมาได้รวดเร็วเช่นนี้.




"หลินหง,ข้าจะขวางพวกเขาไว้,เจ้าไปก่อนเลย!"ฉู่เซี่ยนที่วิ่งอยู่กล่าวออกมาอย่างเร็ว


ขุนพลศักดิ์ทั้งสามได้ยืนอยู่ต่อหน้าเซี่ยหยุนหนิง,ยกมือคารวะไปข้างหน้ายังเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ไกลออกไปแล้วกล่าวออกมาว่า"องค์หญิง,พวกเรามาอารักษ์ขาช้า,ขอให้องค์หญิงอภัยด้วย!"


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมาไปยังบาดแผลของอันซุยหยุนด้วยท่าทางงงงวย,ใบหน้าของหล่อนเปลี่ยนเป็นเยือกเย็นช้าๆ,"จับพวกเขาไว้,และต้องจับเป็น!"


"ขอรับ!"ขุนพลศักดิ์ทั้งสามตะโกนออกมาทันที.


ในเวลาที่เป็นเหมือนความเป็นความตาย สายตาที่อ่อนแรงของเหลียงหยู,เจ้าหนิงเอ๋อและคนอื่นๆ,ก็เริ่มมีประกายแสดงแห่งความยินดีเมื่อเห็นขุนพลศักดิ์สิทธิ์ของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.พวกเขานั้นได้รับพิษที่ลึกล้ำ,จนทำให้พวกเขาไม่สามารถที่จะต้านทานได้,เปรียบเหมือนกับปลาที่วางไว้บนเขียงแล้ว,ที่ต้องยอมให้ถูกเชือดโดนไม่สามารถขัดขืน,ดังนั้นความเป็นความตายของพวกเขาในที่สุดแล้วก็ได้ถูกช่วยแล้ว.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามเร่งรีบเข้าไปขัดขวางเหล่าศัตรู,พวกเขาได้พุ่งไปหาหลินหงและฉู่เซี่ยน,การต่อสู้ที่รุนแรงปะทุขึ้นในทันที.


ความแข็งแกร่งของหลินหงนั้นค่อนข้างน่าตื่นตะลึง,ถึงแม้ว่าขุนพลศักดิ์สิทธิ์จะมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,เขาก็ยังสามารถเรียกหมีที่ลึกล้ำออกมาเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ได้อีก.

เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง,มองเห็นอันซุยหยุนที่หายใจเบาๆ,เย่ซิงเหอก็รับรู้ได้ว่าหล่อนนั้นได้ปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว,ในเมื่ออันซุยหยุนปลอดภัย,เขาก็สามารถเบาใจได้.


"หยุนหนิง,ปล่อยพวกเขาหนีไปเถอะ,หากว่าหลินหงไม่มอบหยกวิญญาณจิตชีพมา,ซุยหยุนคงไม่ปลอดภัยเป็นแน่!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงก่อนที่จะกล่าวออกมา,หากว่าหลินหงและฉู่เซี่ยนถูกจับโดยขุนพลศักดิ์สิทธิ์,เย่ซิงเหอก็พอที่จะบอกได้ถึงชะตากรรมที่พวกเขาจะได้รับ.


หลินหงเองนั้นจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

"แต่,อันซุยหยุนได้รับบาดเจ็บเพราะเขา!"เซี่ยหยุนหนิงไม่ยินดี,จะต้องปล่อยให้หลินหงหนีไปเช่นนี้รึ?

"จะทำแบบนี้,ตอบแทบโดยการเอาชีวิตของเขานะรึ?"เย่ซิงเหอตะโกนออกมาด้วยความรู้สึกไม่สบายใจ,ด้วยบิดาของหลินหงนั้นถูกคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือสังหาร,หลินหงจึงต้องแก้แค้นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่รึ?


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยกับความไม่ยุติธรรม,หล่อนรู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่มีความสุขนัก,ทว่าหล่อนก็ต้องการที่จะล้างแค้นให้กับอันซุยหยุน,แต่ถึงกระนั้นเซี่ยหยุนหนิงก็เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว,เย่ซิงเหอนั้นเป็นเพื่อนของหลินหงเหมือนกัน.หากว่าหลินหงตกไปอยู่ในบิดาของหล่อนแล้วจะต้องตายโดยไม่ต้องสงสัย,นี่จึงทำให้เย่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะเห็นอย่างแน่นอน.


"ขุนพลศักดิ์สิทธิ์,ปล่อยพวกเขาไป!"เซี่ยหยุนหนิงได้ออกคำสั่งตะโกนไปยังขุนพลศักดิ์ทั้งสามที่อยู่ไกลออกไป.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามที่ปิดล้อมหลินหงและฉู่เซี่ยน,ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,พวกเขาทั้งสามต่างสบตาซึ่งกันและกัน.


"องค์หญิง,พวกเราลำบากที่จะทำตามคำสั่ง,องค์หญิงอย่าทำให้พวกเราต้องลำบากใจเลย,พวกเราจะต้องทวงความยุติธรรมมาจากหัวหน้าโจรเหล่านี้!"ซึ่งขนพลศักดิ์สิทธิ์ได้กล่าวออกมาอย่างขึงขังและส่งฝ่ามือของเขาออกไป,เกิดเสียงบูมติดต่อกันส่งผลให้ฉู่เซี่ยนถูกกระแทกปลิวออกไป.


ฉู่เซี่ยนพ่นเลือดออกมาคำโต,ล้มลง,ต้องไม่ลืมว่าฉู่เซี่ยนนั้นเป็นเพียงผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,เมื่อปะทะเข้ากับระดับ 6 ดินแดนสวรรค์จึงไม่สามารถต้านทานได้.


"พวกเจ้าไม่ฟังคำสั่งของข้าอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงออกมาดังลั่น,หากว่าหลินหงต้องตาย,เย่ซิงเหอคงไม่อภัยให้กับหล่อนอย่างแน่นอน.


"องค์หญิง,ขออภัยด้วย,คำสั่งขององค์หญิง,พวกเราไม่กล้าที่จะทำตาม!"และขุนพลศักดิ์สิทธิ์กล่าวอย่างจริงจัง.


แม้ว่าหลินหงจะสามารถอัญเชิญอสูรที่ลึกล้ำออกมาเพื่อต่อต้านขุนพลศักดิ์สิทธิ์,ทว่าพวกเขามีกันถึงสามคน,นอกเหนือจากนี้ยังเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์.เขาถูกยฝ่ามือของฝ่ายตรงข้ามฟาดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง,เลือดเริ่มไหลออกมาจากมุมปาก,การต่อสู้นี้ช่างลำบากยิ่งนัก.


หลินหงนั้นไม่สามารถที่จะปลดผนึกออกมาติดต่อกันได้อย่างแน่นอน.


"พวกเจ้า!"เซี่ยหยุนหนิงถึงกับต้องร้องออกมาด้วยความกระวนกระวาย.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามได้ต่อยไปที่หลินหง,หมัดที่ทรงพลังนั่นทำให้เขาล้มลงในที่สุด,เย่ซิงเหอตระโกนออกไปด้วยความโกรธ,พร้อมกับกระโดดออกไป,เขาได้สร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้นมาในทันที,เพื่อกั้นขวางไว้ข้างหน้าร่างกายของหลินหง.



ตูมม ตูมม  ตูมม !



กำแพงน้ำแข็งนั่นแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆจากหมัดของขุนพลศักดิ์สิทธิ์.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามรุ้สึกประหลาดใจ,พวกเขาจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,ด้วยร่างกายของเย่ซิงเหอนั้นมีพายุเยือกแข็งหมุนวนอย่างรุนแรงและน่าสะพรึงกลัว,ทำให้ภายในใจของพวกเขารู้สึกตะหนกเล็กน้อย,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะยังเด็กขนาดนี้,กลับสามารถปล่อยความกดดันออกมาอย่างคาดไม่ถึง.


"เจ้าเป็นใคร!ถึงได้ออกมาขวางทางพวกเราเช่นนี้!การขัดขวางพวกเราไม่ให้จับกุมเหล่าหัวหน้าโจรผู้ร้าย,นั่นก็เป็นเหมือนกับกบฏ,ที่จะต้องโดนสังหารโดยไร้ซึ่งการให้อภัย!"ขุนพลศักดิ์สิทธิ์กล่าวออกมาอย่างขึงขัง.
"


"กล้าที่จะมาขวางทางการจับกุมของพวกเราคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,เจ้าไม่ต้องการมีชีวิตเหลืออยู่แล้วสินะ!"



เย่ซิงเหอกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียนอย่างบ้าคลั่ง,เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ทุกเวลา,ไม่ว่าจะเป็นคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ก็ตามที,เขารู้แค่เพียงว่าหลินหงเป็นเพื่อนคนหนึ่งของเขา,เขาคงไม่สามารถที่จะทนได้ที่จะเห็นหลินหงถูกจับเพื่อสำเร็จโทษ!ถ้าเป็นเช่นนั้น,เขาคงจะไม่สามารถที่จะให้อภัยตัวเขาเองได้!


หลินหงคิดว่าเขาคงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยการโจมตีของขุนพลศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวหากไม่ได้ถูกป้องกันด้วยกำแพงน้ำแข็งของเย่ซิงเหอแล้วล่ะก็.


หลินหงหายใจหอบๆ,เขาเริ่มฟื้นคืนพลังอย่างรวดเร็ว,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่ปกป้องเขาอยู่ข้างหน้า,ภายในใจของเขางงงันสับสน."ซิงเหอ,เจ้าไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างความขุนเคือง,เจ้ามีอนาคตที่ยอดเยี่ยม,การต่อต้านคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,จะทำให้สถานะภาพของเจ้าตกอยู่ในอันตราย!"


การประจันหน้ากับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,หลินหงเองก็จะต้องตายโดยไม่ต้องสงสัย,ถึงแม้ว่าจะมีเย่ซิงเหอเข้ามาเพิ่มก็ตาม,เขาจึงเกรงว่ามันคงไม่สามารถช่วยเขาได้มากนัก,เช่นนั้นเขาจึงขอรับมันเอาไว้คนเดียวจะเป็นการดีกว่า.


ทว่า,เนื่องด้วยมันอาจจะทำให้หลินหงไปถึงความตาย?เย่ซิงเหอคงไม่ยอมเป็นแน่!


ขุนพลศักดิ์ซึ่งมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ค่อยๆเข้าใกล้พวกเขาเรื่อยๆ,ส่งผลให้ความตายใกล้พวกเขาเข้ามาด้วยเช่นกัน.


ถึงแม้ว่าจะต้องประจันหน้ากับผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งทั้งสาม,ต้องประจันหน้ากับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่ยิ่งใหญ่.เย่ซิงเหอก็หาได้เกรงกลัวไม่,เขาได้ปล่อยแรงกดดันออกมาไม่หยุด"ขุนพลศักดิ์แล้วอย่างไรล่ะ,คนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือแล้วอย่างไร?ข้ารู้แต่เพียงว่าหลินหงคือพี่น้องของข้า,วันนี้หากต้องตายที่นี้,ข้าก็จะไม่ยอมให้พวกเจ้านำเขาไป!ข้าเย่ซิงเหอกระทำทุกอย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผย,ไม่เสียใจในสิ่งที่ตัวเองกระทำ!ตราบเท่าที่ข้า,ยังมีชีวิตอยู่ไม่มีใครที่จะแตะต้องเขาได้!"


ปราณที่ไม่สิ้นสุด,ปะทุออกมาจากร่างกายของเย่ซิงเหอ,พลังอำนาจแห่งดวงดาราพวยพุ่งหมุนวนออกมา,ไปรวมตัวกันที่แขนทั้งสองข้า.


แม้ว่าเขารับรู้โดยดีว่าอาจจะต้องตาย,เย่ซิงเหอก็ยังคงยืนอยู่อย่างเด็ดเดี่ยว.


"หากจะนำเขาไป,จะต้องข้ามศพข้าไปก่อน,"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสาม,กล่าวด้วยเสียงที่จริงจัง,เขาไม่ได้สนใจว่าเขาจะเอาตัวเข้าไปเสี่ยงเพื่อพี่น้องของเขา,เขาไม่สามารถที่จะละทิ้งแนวทางและความยุติธรรมของตัวเอง,ไม่ว่าอย่างไรเย่ซิงเหอจะไม่ยอมปล่อยไปอย่างแน่นอน.


แม้ว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่อยู่ภายในร่างกายกำลังจะแห้งเหือดแล้ว,แม้ว่าเขาจะรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ทว่า,เขาก็จะไม่ถอยแม้สักก้าวเดียว.



จ้องมองเพียงข้างหลังของเย่ซิงเหอ,ทำเอาหลินหงน้ำตาซึมทีเดียว,เขากำหมัดแน่น,ความแข็งแกร่งที่มีเท่านี้,มันไม่เพียงพอแม้แต่จะร้องไห้,เขาให้คำมั่นสัญญาหากว่าเขาสามารถที่จะรอดไปได้,เย่ซิงเหอจะเป็นพี่น้องของเขาตลอดชั่วชีวิต.


"ในเมื่อเจ้าต้องการที่จะตาย,พวกข้าก็จะไม่ใส่ใจ!"ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ได้เข้าขนาบข้างเย่ซิงเหอและหลินหงอย่างช้าๆ.

"ด้วยเกียรติของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่สามารถที่จะหยามได้,ใครก็ตามที่ปกป้องห้ามการจับกุมคนทรยศ,จะต้องโดนสังหารโดยไร้ซึ่งการให้อภัย!" ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ตะโกนออกมาอย่าเย็นชา,ทั่วทั้งร่างกายของเขาเริ่มกลายร่าง,ร่างกายของพวกเขาได้ปรากฏมีเกล็ดสีดำเงาขนาดเล็กขึ้น,แลดูเหมือนกับสัตว์ขนาดมหึมาที่โหดร้าย.



ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,เมื่อทำการกระตุ้นการเคลื่อนไหวโลหิตมังกร,ความแข็งแกร่งได้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าหรืออาจจะเป็นสิบเท่าก็ได้,ด้วยกลิ่นอายที่น่าหวาดกลัวนี้ส่งแรงกดดันโหมกระหน่ำลงไปที่เย่ซิงเหอ.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

23 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากคับ ยกระดับ 6 เท่ากัน คงสนุกแน่

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคับ มาไวๆนะคับค้างมาก

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคร้าบบบบ..สนุกๆครับ แปลได้ไหลลื่น อ่านง่าย เป็นกำลังใจให้นักแปลครับ^^

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ สนุกมาก พระเอกจะโชว์เทพอะไรอีก

    ตอบลบ
  5. พระเอกใจอ่อนเกินไป

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่ะ สนุกมาก จะเป็นยังไงต่อล่ะทีนี้(พระเอกของเราก็เทพจริงๆ)

    ตอบลบ
  7. เดี๋ยวนางเอกก็โดดเข้ามาปกป้องพระเอก

    ตอบลบ
  8. รู้สึกไหม๊ครับว่าเนื้อเรื่องเดินเร็วมาก...
    จะมีถึง200 ตอนไหม๊

    ตอบลบ
  9. เซี่ยหยุนหนิงเข้ามาขวางพวกเจ้ากล้าโจมคีข้าอย่างนั้นรึ

    ตอบลบ
  10. มันๆ ค้างๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. พระเอกโง่มาก เรื่องนี้

    ตอบลบ
  12. คดีพลิกอ่ะขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  13. พระเอกเป็นเมนหรือเปล่า ทำไมอารมขึ้นลงได้ขนาดนี้ เข้าไปขวางคิดไหมว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับตระกูลตัวเอง แล้วบอกรักตระกูลตัวเองนักหนา หาเรื่องสะงั้น

    ตอบลบ
  14. แบ็กพระเอกต้องมาละอารมณ์นี้

    ตอบลบ
  15. กากครับ อ่านไปมันจะสนุกหรอเรื่องกากๆแบบนี่้ แนะนำเลิกแปล

    ตอบลบ
  16. เคยโดนเด็กกระโปกกระทึบแทบตายไม่กล้าเถียงสักคำ ไม่กี่วันกลายเป็นสาวกโลกสวยท่าทางอนาคตไม่ใช่พวกกลัวเมียแน่ๆ

    ตอบลบ