วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 36 Cold dragon

Star Martial God Technique Chapter 36 Cold dragon

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 36 มังกรเหมันต์


บทที่ 36 มังกรเหมันต์



สมบัติดังกล่าวนี้มีพลังลึกลับอยู่!


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,มีคาถาคำโบราณไม่กี่คำที่ไหลผ่านเข้ามาจากหนังสือโบราณ,ความเฉลียวฉลาดจิตวิญญาณของง้าวสวรรค์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะแข็งแกร่งขนาดนี้!


เย่ซิงเหอรู้สึกได้ว่าง้าวสวรรค์นี่ต้องเป็นสิ่งวิเศษที่มหัศจรรย์เป็นแน่!



ด้วยความรู้สึกถึงเวทมนต์บางอย่างของง้าวสวรรค์นี้,เป็นไปไม่ได้เลยที่เย่ซิงเหอจะยอมให้มันหลบหนีจากไป,มือขวาของเขายังคงกำแน่น,ในขณะนี่,แค่เพียงเขามองไปที่ง้าวสวรรค์มันได้เปลี่ยนเป็นมังกรเหมันห์,เขาคว้ามันไว้ซึ่งมันพยายามที่จะลงไปใต้สระน้ำ

"ไม่ดีแน่!"เย่ซิงเหอรู้สึกว่าง้าวสวรรค์ได้เปลี่ยนเป็นมังกรเหมันต์,แล้วมันต้องการที่จะวิ่งลงไปในสระเยือกแข็ง,เย่ซิงเหอกำมันไว้แน่น.


เย่ซิงเหอไม่ยินยอมที่จะให้มันหนีไปได้อย่างแน่นอน,เขาเปลี่ยนเป็นจริงจัง,เปลี่ยนดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราโดยใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราคลุมไปที่มังกรเหมันต์


หากเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงที่มีระดับเดียวกัน,การเปลี่ยนความแข็งแกร่งที่ควบแน่นแล้วย่อมเป็นไปไม่ได้,แต่เย่ซิงเหอใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารา,เขาจึงสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่มีข้อจำกัดในสภาวะการที่หนาวเย็นเช่นนี้


เสียงดังก้อง!

เย่ซิงเหอกักขังคลุมพลังไปที่มังกรเหมันต์,ด้วยการคำรามของเปลวเพลิงที่ถูกกักไว้ระเบิดออกมา.


"เกิดอะไรขึ้น?"เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนต่างก็สะดุ้ง,เย่ซิงเหอบอกไว้อย่างชัดแจ้งว่านั่นคือง้าวสวรรค์,มันได้เปลี่ยนเป็นมังกรเหมันต์ในทันทีได้อย่างไร?พร้อมเข้าต่อสู้กับเย่ซิงเหอช่างเป็นเรื่องไม่คาดฝันพร้อมทั้งมีความรุนแรงขนาดนี้เลยรึ?

"ซุยหยุน,เร่งรีบโคจรพลัง,ข้าจะช่วยเขา!"เซี่ยหยุนหนิงกลายเป็นจริงจัง,หาได้ใส่ใจกับร่างกายที่เยือกแข็งลกระโดดออกไปด้านหน้า,ทันใดนั้นหล่อนได้นำดวงจันทราออกมาไว้ในมือ,ด้วยดวงจันทรานั้นได้ส่องแสงสว่างขึ้นชั่วขณะ.


ดวงจันทรานี้,เป็นหนึ่งในสามอาวุธวิเศษของเมืองบรรพชนสวรรค์,ซึ่งเป็นมารดาของเซี่ยหยุนหนิงได้ส่งต่อมาให้หล่อน,โดยปรกติ,เซี่ยหยุนหนิงไม่ได้ใช้,แต่หากใช้จะเพิ่มพลังหมัดของหล่อน,ที่ซ่อนเอาไว้ออกมาได้,นี่เป็นดวงจันทราที่มีความฉลาดและมีจิตวิญญาณซ่อน,ในช่วงเวลาสำคัญนั้นมันจะใช้ในการป้องกันเป็นหลักด้วยตัวของมันเอง.


ดวงจันทราพุ่งไปยังความเย็นที่สว่างจ้า,เกิดเสียงดังขึ้นเมื่อมันเข้าไปใกล้มังกรเหมันต์.


อันซุยหยุนยืนอยู่ใกล้ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้,หล่อนเป็นกังวลกับเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเหมือนกัน,แต่ด้วยความหนาวเย็นที่ผู้เชี่ยวชาญแห่งเปลวเพลิงไม่สามารถต้านทานได้,หล่อนจึงไม่สามารถแสดงความแข็งแกร่งแห่งเปลวเพลิงใดๆออกมาได้,ด้วยการปกป้องตัวเองยังเป็นเรื่องลำบาก,หล่อนจึงเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้.


ความแข็งแกร่งของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงนั้นไม่สามารถที่จะแสดงออกมาได้,กับการรอคอยจึงดูเหมือนว่าทำให้หล่อนรู้สึกพ่ายแพ้นัก.


อันซุยหยุนจ้องมองไปที่การต่อสู้ของเย่ซิงเหอ,หล่อนรู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นมาในทันที,ทำไมหล่อนถึงได้อ่อนแอนัก,ไม่มีสิ่งใดเลยที่หล่อนสามารถช่วยเหลือเขาได้.


ในเวลาตอนนี้นั้นเย่ซิงเหอและมังกรเหมันต์ต่างโหมกระหน่ำด้วยความเกรี้ยวโกรธ,มังกรเหมันต์ตัวนี้ช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก,เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้เลย,แม้ว่าเขาจะใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาอย่างต่อเนื่อง,แต่ก็ยังยากลำบากที่จะต่อต้านมังกรเหมันต์.


ภายใต้การฉุดกระชากของมังกรเหมันต์,เย่ซิงเหอจับมันแน่นถูกลากลงไปยังสระน้ำแข็งด้านล่าง.

ไม่เป็นการดีแน่!

เมื่อเขาหล่นลงไปในสระน้ำแข็ง,เขาแทบจะไม่สามารถที่จะต่อต้านมังกรเหมันต์ได้เลย.


ดูเหมือนว่าเจ้าสิ่งวิเศษนี้จะไม่ยอมจำนนต่อเขา,แม้ว่าเขาจะรู้สึกเสียดายเล็กน้อย,แต่เย่ซิงเหอเข้าใจถึงการตัดสินใจ,เขาไม่สามารถที่จะเป็นเจ้าของมันได้,หากว่ามันไม่ต้องการ.


เมื่อเขาเตรียมตัวที่จะปล่อยมันให้เป็นอิสระ,เขาก็เห็นเพียงแสงสีขาวที่พุ่งเข้ามา,ด้วยเนตรแห่งดวงดาราที่โคจรไปมา,เขาก็พบว่ามันเกิดจาการใช้สมบัติดวงจันทราของเซี่ยหยุนหนิงที่ปล่อยออกมา.


แบงง!

ด้วยการกวัดแก่งดวงจันทราไปยังมังกรเหมันต์,เกิดเสียงแบงและก็แบงติดต่อกัน,ดวงจันทราถูกยิงบินเข้าปะทะตรงเป้าอย่างคาดไม่ถึง.


เซี่ยหยุนหนิงไม่คาดคิดเลยว่า,หล่อนนั้นไม่อาจคาดเดาได้ว่ามังกรเหมันต์นี้จะมีความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างคาดไม่ถึง,หลังจากที่โจมตีไปที่มังกรเหมันต์เข้าไปหลายครั้ง,มันโกรธเกรี้ยวคำรามออกมา มันได้สะบัดหางโจมตีไปที่ร่างของเซี่ยหยุนหนิง,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับคำรามออกมา,ร่างกายของหล่อนได้กระเด็นออกมาตดลงไปที่สระเยือกแข็ง.


เสียงปะทะกับอากาศ!

พื้นน้ำแข็งแตกกระเซ็นกระจายไปทั่ว.

สิ่งวิเศษดังกล่าวกระเด็นออกมา,พร้อมส่งร่างของเซี่ยหยุนหนิงที่ใช้ดวงจันทรากระเด็นออกมาอย่างคาดไม่ถึง,เซี่ยหยุนหนิงได้ถูกโจมตีกระเด็นมายังสระน้ำเยือกแข็ง

แต่ถึงกระนั้นหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการโจมตี,มังกรเหมันต์ตนนี้ก็ยังคงครวญคราง,และยังคงดิ้นรนไปมาไม่หยุด.

เห็นเซี่ยหยุนหนิงหล่นไปยังสระน้ำแข็ง,ภายในใจของเย่ซิงเหอปรากฏความเกรี้ยวโกรธที่ไม่สิ้นสุดขึ้นมาในทันที,แม้ว่าเซี่ยหยุนหนิงจะมีบุคคลที่ถือตัวอยู่บ้างแต่โดยรวมแล้วเป็นหญิงสาวที่ดีมาก,ด้วยหัวใจที่อ่อนโยนเอื้อเฟื้อเป็นภาพที่ผ่านมาภายในจิตใจของในทันทีคาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้เขาเกิดความกล้าไม่เกรงกลัวต่ออันตราย,เย่ซิงเหอคำรามลั่น,มือซ้ายของเขาคว้าไปที่มังกรเหมันต์แน่น,มือขวากระหน่ำต่อยไปยังร่างกายของมังกรเหมันต์.


"เจ้าปิศาจชั่วร้าย,ข้าจะดับลมหายใจเจ้า!"

เสียงดังลั่น!


เย่ซิงเหได้โจมตีไปที่ร่างของมังกรเหมันต์อย่างหนักถึงแม้ว่าหมัดของเขาจะชุ่มไปด้วยเลือด,เขาก็หาได้หยุดไม่,พลังแห่งดวงดาราที่ไม่สิ้นสุดที่หมัดของเขาพลุ้งพล่านอย่างรุนแรง.


มังกรเหมันต์ภายใต้การโจมตีอย่างหนักของเย่ซิงเหอ,ยังคงดิ้นรนไม่หยุด,มันกวัดแกว่งร่างกายบนพื้นของสระน้ำแข็ง,จนกลับกลายไปเป็นหอกสวรรค์.


เย่ซิงเหอรู้สึกถึงพันธะผูกพันธ์กับหอกสวรรค์อย่างรางเลือน.

ด้วยความโกรธจนสิ้นสติในตอนแรก,ทำให้เขาไม่สามารถพบร่องรอยดังกล่าวได้,จนมันได้กลับกลายมาเป็นแค่เพียงสมบัติชิ้นหนึ่งแล้ว!


ไม่มีแม้เวลาให้หายใจในชั่วขณะนี้,เย่ซิงเหอได้กระโดดพร้อมทั้งพุ่งลงไปยังสระน้ำแข็ง,เขาเปิดการใช้เนตรแห่งดวงดารา,เพื่อที่จะค้นหาร่างของเซี่ยหยุนหนิง.

หัวใจของเย่ซิงเหอสั่นไปมาในทันที,หากว่าเซี่ยหยุนหนิงต้องเสียชีวิต,เย่ซิงเหอคงไม่สามารถที่จะให้อภัยตัวเองได้ในชีวิตนี้,ต้องไม่ลืมว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้มาช่วยเขา,จนต้องหล่นลงไปในสระน้ำแข็ง.


ภายในสระน้ำแข็งนั้น,เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกถึงความหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวโจมตีเขามายังร่างกายของหล่อน,หล่อนรู้สึกว่าหล่อนจะต้องแข็งและกลายเป็นแท่งน้ำแข็งในทันที,ภายในใจของหล่อนนั้นมีความคิดมากมายหลากหลายเกิดขึ้น,หล่อนจำได้ถึงวัยเด็กของหล่อน,ที่ต้องฝึกฝนอย่างหนักด้วยการดูแลจากบิดามารดา,หลังจากที่มารดาของหล่อนได้เสียชีวิตลง,หล่อนไม่รุ้เลยว่าเกิดจากสาเหตุอันใด,แต่มารดาของหล่อนที่อยู่ในอ้อมกอดของบิดาหล่อน,ได้ส่งดวงจันทรามาให้กับหล่อน,หลังจากนั้นเป็นต้นมาบิดาของหล่อนก็ไม่เคยยิ้มออกมาอีกเลย.

คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่ยิ่งใหญ่,ก็มีแต่ความเยือกเย็นที่น่าเกรงขามและโดดเดี่ยวยิ่งนัก.         


หลังจากที่หล่อนมีเพื่อนคนหนึ่ง,นั่นก็คืออันซุยหยุนนั่นเอง,ในที่สุดหล่อนก็มีร่องรอยของความสุขเล็กน้อย,แต่เมื่อต้องกลับบ้านในแต่ละครั้งนั้น,หล่อนจะต้องพบกับความหนาวเย็นที่เป็นดังภูเขาน้ำแข็งของบิดาหล่อน,บิดาของหล่อนยังฝึกฝนอย่างหนักให้กับหล่อน,บางครั้งเมื่อหล่อนหยุดพัก,บิดาของหล่อนถึงกับต้องลงแส้หล่อนเลยทีเดียว.


มื่อมารดาของหล่อนยังอยู่,บิดาของหล่อนเป็นชายที่ยอดเยี่ยม,ใบหน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นโดยตลอด,หลังจากที่มารดาของหล่อนล่วงลับไปแล้ว,บิดาของหล่อนก็กายเป็นคนใจจืดใจดำซ้ำยังน่าหวาดกลัวอีกด้วย.

เซี่ยหยุนหนิงต้องการที่จะรู้อย่างมาก,เรื่องเกี่ยวกับมารดา,แต่บิดาของหล่อนก็ไม่เคยบอกอะไรหล่อนเลยซึ่งเซี่ยหยุนหนิงคิดว่านั่นอาจเป็นเพราะบิดาของหล่อนนั้นยังไม่สามารถทำใจได้นั่นเอง.


หลังจากที่เซี่ยหยุนหนิงคิดถึงเรื่องของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอนี่ช่างเป็นคนที่โอหังนัก,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะทำให้หล่อนนั้นต้องมัวหมอง,ด้วยการตะปบไปที่ตรงนั้นของหล่อน,นี่เป็นเรื่องไม่สามารถอภัยให้ได้!นึ่เป็นเรื่องที่จริงจังเป็นอย่างมากที่ตำหนักองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เย่ซิงเหอช่างหยาบคายยิ่งนัก,ช่างไม่กลัวว่าจะโดยกุดหัวหรืออย่างไร?


หากมีอีกครั้งในอนาคต,ขอให้ได้ตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดของเขา,หล่อนรู้ว่าเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นนี้ไม่สามารถตำหนิเย่ซิงเหอได้,เป็นตัวหล่อนเอง,ภายในความรู้สึกด้านในสุดนั้นช่างสับสนวุ่นวายนัก.แต่ถึงกระนั้น,หล่อนก็ค้นพบว่าในความจริงแล้วเย่ซิงเหอก็ไม่ใช่คนที่น่ารังเกียจแต่อย่างไร


คนที่เย่ซิงเหอชื่นชอบนั้น,อาจจะเป็นอันซุยหยุน.

"จบแล้วสินะ!"เซี่ยหยุนหนิงถอนหายใจอยู่ข้างใน,ตั้งแต่เด็กจนโต,หล่อนมีเรื่องมากมายที่ไม่สามารถทำได้,หล่อนยังไม่รู้เลยว่ามารดาของหล่อนเสียชีวิตอย่างไร,ไม่รู้เลยว่าบิดาของหล่อนถึงได้กลายเป็นคนใจร้ายใส้ระกำเช่นนี้,เหมือนดังเช่นหญิงสาวคนอื่นๆ,ที่ยังไม่เคยแม้แต่จะเอ่ยคำว่ารักกับเด็กชายสักคน.



หล่อนจะต้องตายไปอย่างเงียบๆ,หล่อนไม่สามารถที่จะค้นพบความสงบสุขที่แท้จริงได้แล้ว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

19 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆๆ ครับพี่น้อง

    ตอบลบ
  2. พระเอกได้อาวุธคู่กายแล้ว แข็งแกร่งขึ้นอีกแน่นอน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แน่นอนสิคลับ แต่พระเอกจะทำยังไงถึงจะช่วยนางเอกได้

      ลบ
  3. อยากอ่านต่อเร็วๆจัง

    ตอบลบ
  4. ทำไมนิยายจีนพระเอกต้องมีหลายเมีย คนแต่งอยากมีหลายเมียในโลคความจริง แต่ทำไม่ได้ เลยจินตนาการว่าตัวเองเป็นพระเอก ป่าววะ 5555

    ตอบลบ