วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 38 Prime culprits?

Star Martial God Technique Chapter 38 Prime culprits?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 38 ผู้ก่อการร้ายคนสำคัญ?


บทที่ 38 ผู้ก่อการร้ายคนสำคัญ?



หลังจากที่เก็บดวงจันทราและง้าวมังกรเหมันต์แล้ว,เย่ซิงเหอเห็นพื้นบางแห่งพ่นฟองฝอยผิดปรกติ,ลึกลงไปในสระน้ำแข็ง


ด้วยการดำน้ำลงไปยังสระน้ำแข็งที่ลึกลงไปด้านล่าง,จากนั้นก็มองเห็นก้นของสระน้ำแข็งที่มีบางอย่าง,เป็นผลึกเหมันต์สีขาวนวลจมอยู่.


"นี่คือแก่นหิมะเหมันต์!"เย่ซิงเหอตื่นเต้น.



ตอนที่ช่วยเหลือเซี่ยหยุนหนิงก่อนนั้น,เย่ซิงเหอได้มองเห็นแสงรำไรบางอย่างที่ก้นสระ,แต่กังวลเกี่ยวกับการช่วยชีวิต,เย่ซิงเหอจึงหาได้ใส่ใจมัน,หลังจากที่กลับมาที่สระน้ำนี้อีกครั้ง,เย่ซิงเหอจึงได้เร่งร้อนที่จะสำรวจภายใต้สระดังกล่าวขณะที่มองลึกลงไปใต้สระนั้น.


แก่นหิมะเหมันต์นี้ได้เติบโตขึ้นที่ใจกลางของธารน้ำแข็ง,และเป็นสิ่งของที่หาได้ยากยิ่ง,ทำไมถึงถึงได้ปรากฏที่นี่ล่ะ?


นอกเหนือจากนี้ยังมีแก่นหิมะเหมันต์มากกว่าหนึ่งร้อยชิ้น.


เหล่าแก่นหิมะเหมันต์นี้เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ,ไม่น่าจะมีใครที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้,บางทีแก่นหิมะเหมันต์นี้อาจจะเกี่ยวข้องกับเจ้าของง้าวสวรรค์อันนี้.


แก่นหิมะเหมันต์นี้เป็นสิ่งของที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก,มันช่วยในการฝึกฝนการต่อสู้ของเหล่าทหาร,สามารถใช้ในการฝึกยุทธ์ได้และแม้แต่สามารถใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บได้อีกด้วย,ไม่ว่าอย่างไหนก็ประเมินค่าไม่ได้เลย.


ในเมื่อสิ่งของเหล่านี้ไม่มีเจ้าของ,เย่ซิงเหอคงต้องเสียมารยาทแล้ว,ที่ต้องเก็บแก่นหิมะเหมันต์ไปทั้งหมด,เขาได้นำสิ่งของทั้งหมดใส่ไว้ในห่อเสื้อ,จากนั้นก็เก็บของดังกล่าว,เขาได้พุ่งและกระโดดออกมาจากบ่อน้ำแข็ง,จากนั้นก็กลับมายังทิศทางของปากถ้า


สามารถเก็บเกี่ยวได้มากทีเดียว,ใจของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกตื่นเต้นยิ่งนัก,ในเมืองปลาคาร์ปน้ำเงิน,มีตระกูลอยู่สามตระกูล,มีบุตรชายของตระกูลหนึ่งมีกระบี่ยาวที่ทำมาจากเหล็กชั้นดี,เย่ซิงเหอรู้สึกอิจฉาอยู่ในใจ,เมื่อเขาโตขึ้น,เขาให้คำมั่นสัญญากับตัวเองว่าจะต้องมีอาวุธชั้นดีให้จงได้.


ถึงกระนั้นวันนี้,เขาได้มีง้าวมังกรเหมันต์ที่เป็นสมบัติวิญญาณอันล้ำค่า,ทั้งนี้เขาก็ยังได้รับแก่นหิมะเหมันต์จำนวนมากมาอีกด้วย.


ด้วยสิ่งที่ได้รับมากมายเช่นนี้,ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันช่างยิ่งใหญ่ต่อเขายิ่งนัก.


การเป็นเจ้าของง้าวมังกรเหมันต์,สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้เพิ่มขึ้นหลายเท่าโดยไม่ต้องสงสัยเลย!ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,เย่ซิงเหอยังกล้าที่จะต่อกร,เพราะว่าเพียงแค่ไอเย็นจากง้าวมังกรเหมันต์นี้สามารถที่จะกระตุ้นการเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น,จนผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ทั่วไปนั้นไม่อาจต้านทานได้.


อย่างไรก็ตามง้าวมังกรนี้จะต้องซ่อนไว้เป็นอย่างดี,เย่ซิงเหอเข้าใจความเป็นจริงที่ว่ามันช่วยส่งเสริมความสามารถที่ยอดเยี่ยมนัก เป็นเหตุให้กระตุ้นกความต้องการของคนอื่นๆได้,ด้วยสมบัติล้ำค่าเช่นนี้,อาจจะนำมาซึ่งการแย่งชิงการเป็นเจ้าของ,มันอาจจะนำมาซึ่งอันตรายได้นั่นเอง.


เย่ซิงเหอเร่งรีบออกมาปากถ้ำอย่างเร่งรีบ,เขามองเห็นอันซุยหยุนยืนอยู่,ด้วยใบหน้าที่มีความกระวนกระวายใจ,เขาเร่งฝีเท้าเข้าไปหาพร้อมทั้งเพ่งพิศที่หล่อนเล็กน้อย,พร้อมกับถามไปที่อันซุยหยุน,"เป็นอย่างไรบ้าง?เกิดอะไรขึ้นรึ?เซี่ยหยุนหนิงไปใหนอย่างงั้นรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงหล่อนเพิ่งเจอเข้ากับกลุ่มชายชุดดำ,พร้อมไล่ตามพวกมันไป,พร้อมให้ข้ารอเจ้าที่นี่!หล่อนบอกข้าว่าจะทิ้งเครื่องหมายไว้ให้,แล้วให้พวกเราตามไปทีหลัง!"อันซุยหยุนกล่าวอย่างร้อนรน.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,เป็นชายชุดดำอย่างงั้นรึ?


เป็นไปได้ว่า,อาจจะเป็นกลุ่มคนร้ายในเหตุการณ์ที่ผ่านมาหรือไม่?


แต่ถึงกระนั้นเซี่ยหยุนหนิงก็ใจร้อยจนเกินไป,เร่งรีบไล่ตามพวกมัน,อาจจะเป็นหลุมพรางที่นำไปสู่อันตรายก็ได้ไม่ใช่หรอกรึ?ช่างบุ่มบ่ามไม่คิดหน้าคิดหลังซะเลย!


"พวกเราไปกันเถอะ!"เย่ซิงเหอพูดอย่างจริงจังซึ่งเขารู้สึกสังหรใจไม่ดีเลย,แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงดูแลตัวเองได้,แต่เย่ซิงเหอก็เป็นกังวลกับเซี่ยหยุนหนิงยิ่งนัก.


ทั้งสองได้ไล่ตามไป.


แค่เพียงออกมาได้เพียงไม่กี่สิบเมตร,จากนั้นก็ได้ยินเสียง วูซซ, วูซซ, วูซซ,ผ่านเข้ามาใกล้กับเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน.


"ไม่ดีแน่,ระวังตัวด้วย!"เย่ซิงเหอบอกกับอันซุยหยุนอย่างรวดเร็ว,พวกเขาทั้งสองเคลื่อนที่ไปอย่างช้า,ระมัดระวังเส้นทางที่เต็มไปด้วยหมอกหนา.


ระวังตัว.

ที่กิ่งไม้หลายกิ่งสั่นเล็กน้อย,มีบางอย่างอยู่บนนั้น.


ชายชุดดำอยู่ที่ตรงนั้นได้เตรียมตัวพุ่งมายังเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน.


"ระวังตัว!"อันซุยหยุนกล่าวอย่างขึงขัง,หล่อนได้ตอบรับอย่างรวดเร็ว,ทำการประทับผนึกอย่างรวดเร็ว,ลูกบอลเพลิงพุ่งไปยังชายชุดดำในทันที.


ปัง ปัง ปัง!


บอลเพลิงแตกสะบั้น,แตกระเบิดออกมากระจายผ่านไปยังชายชุดดำคนดังกล่าว.


ชายชุดดำคนดังกล่าวคำราม,ร่างของเขายังไม่หยุดเคลื่อนไหว,เขาคำรามดังก้อง,เสือผ้าตามร่างกายของเขาสะบั้นออกมา,ความแข็งแกร่งได้แผ่ซ่านออกมา,หมัดของเขาเต็มไปด้วยพลังได้พุ่งมายังพวกเขาอย่างคาดไม่ถึง.


ผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรสินะ!

เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นขึงขัง,กระโดดไปด้านหน้า,โคจรพลังอำนาจแห่งดวงดาราไปที่เท้า,พร้อมเตะออกไป.


ปัง!

เสียงปะทะดังสนั่น,ทั้งสองคนต่างปะทะกันหนึ่งกระบวนท่า,ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบเล็กน้อย,พร้อมกับถอยห่างออกไป.


ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 5 ดินแดนสวรรค์!


เท้าขวาของเย่ซิงเหอรู้สึกชาเล็กน้อยกับการโจมตีเมื่อสักครู่,แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีความแข็งแกร่ง 5 ดินแดนสวรรค์,หากแต่ความแข็งแกร่งจริงๆแล้ว,ยังด้อยกว่าเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยเห็นที่แขนของฝ่ายตรงข้ามนั้นมีเกล็ดแข็งดำเงา,ทำให้สายตาของเย่ซิงเหอจดจ้องเล็กน้อย,ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นเย็นชาโดยทันที.


"เป็นเจ้าอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกำหมัดของเขาแน่น.


ก่อนหน้านี้เขาและเซี่ยหยุนหนิง,อันซุยหยุนได้เกิดความสงสัยเล็กน้อยซึ่งตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้ว,เป็นเขาจริงๆไม่ผิดแน่.

"พวกเจ้าคงจะนึกออกแล้วสินะ!"ชายชุดคลุมสีดำได้ทำการเปิดผ้าคลุมหน้าของเขาออก,ยิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า,"ถูกแล้วเป็นข้าเอง."


ชายคนดังกล่าวนั้นเป็นผู้นำของกลุ่ม อาจารย์ฉู่เซียน!

อัยซุยหยุนเปิดตากว้าง,จ้องมองไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยนอย่างเหลือเชื่อ,หล่อนงงงวยเล็กน้อยจึงได้ถามออกไป,"ทำไมอาจารย์ฉู่เซี่ยนถึงได้ทำเช่นนี้ล่ะ?ท่านเป็นถึงอาจารย์ที่น่านับถือของสถาบันดาราสวรรค์,ทำไมจึงได้สังหารนักเรียนของตัวเองล่ะ?"


อาจารย์ฉู่เซี่ยนได้หัวเราะออกมา,ทันใดนั้นก็จ้องมองอย่างเย็นชาและกล่าวว่า"ถึงบอกเจ้าก็ไม่สามารถเข้าใจได้หรอก,หญิงสาวจากตระกูลขุนนางเช่นเจ้า,เจ้าคงจะเชื่อฟังแต่ในโอวาสตระกูล,การออกมาข้างนอกนั้นมันช่างเลวร้ายยิ่งนัก,การตายของผู้คนนั้น,ช่างเป็นเรื่องที่ปกติยิ่งนัก!"


เย่ซิงเหอยังคงสงบนิ่งและจ้องมองอย่างใจเย็นไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยน,เขาขมวดคิ้ว,อาจารย์ของสถาบัน,ได้ทำการวางกับดักเพื่อที่จะสังหารนักเรียนตัวเองอย่างคาดไม่ถึง,เขามีเป้าหมายอะไรกันแน่?

หากเขามีเหตุผลแล้วอะไรที่จำเป็นต้องสังหารคนอื่น.

เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,จ้องมองไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยนและกล่าวอย่างขึงขัง,"เป้าหมายของท่านคือเซี่ยหยุนหนิงอย่างงั้นรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงได้วิ่งออกไป,และยังไม่กลับมาในตอนนี้,อาจารย์ฉู่เซี่ยนก็ได้ปรากฏตัวที่นี่,เพื่อป้องกันพวกเขาไปช่วยเหลือเซี่ยหยุนหนิง!


หากมีเหตุผลจูงใจอะไรล่ะก็,เซี่ยหยุนนหนิงน่าจะเป็นเหตุผลเดียวที่เพียงพออธิบายได้.



หลานสาวเจ้าเมือง นครบรรพชนสวรรค์,เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.

"เจ้าช่างฉลาดยิ่งนักที่สามารถคาดการณ์ได้อย่างถูกต้อง,เซี่ยหยุนหนิงโดยปรกตินั้นจะติดตามอาจารย์ใหญ่โดยตลอด,ส่วนเวลาอื่นก็จะอยู่แต่ในคฤหาสน์เจ้าเมืองอีก,โอกาสที่จะออกมาข้างนอกนั้นมีไม่มาก!"อาจารย์ฉู่เซียนขยับคิ้วเล็กน้อย,"ใครจะคิดว่าหล่อนจะเดินมาติดกับซะเอง,พวกเราจะไม่ปล่อยโอกาสได้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน!"


ตามความคิดเห็นพวกเขานั้น,สถานที่ฝึกฝนนั้นเป็นสถานที่ปลอดภัยอย่างแน่นอน,เพราะว่าสถานที่ฝึกฝนดังกล่าวนี้,มีถนนที่ใช้เข้ามาเพียงเส้นทางเดียว,จะมีเพียงแต่อาจารย์และนักเรียนเท่านั้นที่เข้ามาได้,ดังนั้นเจ้าเมืองจึงคิดว่าสถานทีฝึกฝนนั้นเป็นสถานที่ปลอดภัย,จึงได้อนุญาตให้เซี่ยหยุนหนิงเข้าร่วมฝึกฝนได้.

แต่ถึงกะนั้นใครจะคิดว่าหลังจากที่เซี่ยหยุนหนิงได้เข้าร่วมแล้ว,จะถูกซุ่มโจมตีโดยอาจารย์ฉู่เซี่ยนที่เป็นอาจารย์ของสถาบันดาราสวรรค์ซะเอง,เขาเริ่มสังหารคนที่อยู่ในเหตุการณ์เพือไล่ล่าเซี่ยหยุนหนิง.


"ในเมื่อเป้าหมายของท่านคือเซี่ยหยุนหนิง,ทำไมจะต้องสังหารคนบริสุทธิจำนวนมากด้วยล่ะ?"อันซุยหยุนจ้องมองไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยนด้วยความโกรธ.



 "คนบริสุทธิอย่างงั้นรึ?ฮ่าฮ่าฮ่า!" อาจารย์ฉู่เซี่ยนหัวเราะเสียงดัง.

ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

19 ความคิดเห็น:

  1. ขออีกๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ช่วยเอาผมลงที ผมค้าง...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ
    แต่...อ๋อย....ค้างอ่ะคับ 55++

    ตอบลบ
  4. ฟันมันด้วยง้าวเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับ มันมาก

    ตอบลบ
  6. เจอตัวการ... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ตอนแรกอาจารย์ ก็ดูเป็นคนดีนี่นา...

    ตอบลบ