วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 44 Reality

Star Martial God Technique Chapter 44 Reality

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 44 ความเป็นจริง


บทที่ 44 ความเป็นจริง


"เมื่อช่วงต้นนานแล้ว,อาณาจักรโจวได้จัดตั้งระบบชั้นวรรณะขึ้น,สามัญชนธรรมดา,พ่อค้า,ตระกูลขุนนาง,ตระกูลชั้นสูง,ตระกูลราชวงศ์,แต่ละชนชั้นของสังคมนั้นห้ามกล้ำกลายกันและกัน,เย่ซิงเหอ,เจ้าไม่ต้องการที่จะหลุดพ้นรึ?ด้วยระบบชั้นวรรณะ,คิดจะให้พวกมันเป็นอยู่อย่งนี้งั้นรึ?ตอนนี้พวกเราจะล้มล้างสิ่งเหล่านั้นด้วยพลังของพวกเรา,ล้มล้างกาลสมัยดังกล่าวลง,เจ้าต้องการที่จะเป็นสุนัขรับใช้ของพวกตระกูลชั้นสูงพวกนั้นรึ?"เสียงของชายชุดดำนั้นเต็มไปด้วยความโกรธ.



เย่ซิงเหอรู้สึกขัดแย้งอยู่ข้างในและขัดขืน,เขาเงียบไปชั่วขณะ,เขาเอาชนะความรู้สึกและกล่าวอย่างจริงจังว่า."ข้าไม่ต้องการเป็นสุนัขของพวกเขา,ไม่ต้องการเป็นคนของเจ้าด้วย!"


"ทำไม?"ชายชุดดำถามอย่างช้าๆ.



"ข้ามีเส้นทางของข้า,หลักการณ์ของตัวเอง.อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง,แม้ว่าจะเป็นลูกหลานของตระกูลชั้นสูง,พวกเขาก็หาได้มีความผิดไม่,พวกหล่อนยังเป็นคนดีและไม่สมควรที่จะโดนสังหารให้สิ้นซาก!"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมา.


"เมื่อต้องสังหารก็ต้องสังหารให้สิ้น,ใครจะปล่อยพวกเขาที่เป็นลูกหลานของตระกูลขุนนางชั้นสูงไป?ตัดหญ้าต้องไม่ให้เหลือราก,ยุคสมัยใหม่จึงจะมาถึง,หรือจะรอให้พวกเขากลับมาล้างแค้นอย่างงั้นรึ?"ชายชุดดำแค่นเสียงอย่างเย็นชา.



"ท่านจะไม่ทำการแยกแยะพวกเขาซักหน่อยรึ?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"น่าขำ,เจ้าคิดว่าควรจะทำอย่างงั้นรึ?เป็นไปได้รึที่พวกเราต้องการที่จะให้เจ้ามาสั่งสอนเรื่องแบบนี้?ตระกูลจันทราทมิฬที่เจ้าจงเกลียดจงชังนั้น,เจ้าไม่ต้องการที่จะทวงความเป็นธรรมรึ?"ชายชุดดำแค่นเสียงด้วยการพูดเย้ยหยัน.


"ตระกูลจันทราทมิฬที่น่ารังเกียจ,ข้าจะต้องทวงความเป็นธรรม,ทว่าการสังหารพวกเขา,จะเกิดการสังหารกันซ้ำไปซ้ำมา,คนจำนวนมากเท่าใดที่บัดซบขนาดนั้น?การล้างแค้นซึ่งกันและกัน,มีเพียงแต่ทิศทางแห่งความวุ่นวาย.แม้ว่าข้าในตอนนี้จะยังเด็กมากและอ่อนแอ,ไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอ,แต่ข้าต้องการที่จะบำเพ็ญยุทธ์ให้กลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน,ในระดับที่พวกเขาทุกคนได้แต่มอง,แล้วใช้ความแข็งแกร่งที่ว่า,ทำให้พวกเรายอมรับอย่างราบคาบ!"เย่ซิงเหอยกใบหน้าชำเลืองไปยังท้องฟ้า,แล้วพูด.


นี่เป็นเส้นทางที่เขาเลือกเอง.


"ทำให้พวกเขายอมรับอย่างราบคาบอย่างงั้นรึ?"ชายชุดดำได้แต่หัวเราะออกมาในทันที.


หลังจากนั้นเย่ซิงเหอก็จ้องมองไปยังชายชุดดำอย่างมั่นใจ.


"ข้าอยากจะเห็นเวลานั้นเหมือนกัน,ข้าอยากจะเห็นจริงๆ,ความจริงที่เจ้าทำให้พวกเขายอมรับนะ!"ชายชุดดำเดินไปยังข้างหน้า."เจ้ามีวิถีทางของเจ้า,ข้ามีวิถีทางของข้า,เวลานี้ข้าต้องไล่จับเซี่ยหยุนหนิง,ข้าจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆอย่างแน่นอน.ข้าขอแนะนำเจ้าอย่าได้เข้ามายุ่งเกี่ยว,เจ้าหาได้ใช่คู่ต่อสู้ของข้า!"


จ้องมองไปยังหลังของชายชุดดำที่กำลังจากไป,เย่ซิงเหอได้แต่เงียบ,เขาไม่ต้องการที่จะพบเจอกับชายชุดดำอีก,เย่ซิงเหอรู้สึกว่า,ถ้าตัวเขาเองต้องเผชิญหน้ากับชายชุดดำล่ะก็,เขาคงจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฝ่ายตรงข้างอย่างแน่แท้,เพียงสถานะ ทูตแห่งความมืดก็เพียงพอที่จะให้ทุกคนต้องปวดหัวแล้ว!


ในเมื่อไม่สามารถที่จะหยุดฝ่ายตรงข้ามได้,จากนั้นเขาก็จากไปโดยหาได้สนใจศัตรู,เย่ซิงเหอมุ่งหน้ากลับมาหาเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนที่รอคอยอยู่อย่างงงงวย,เพื่อที่จะหลีกเหลียงไม่ให้เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนต้องได้รับเหตุร้ายเกิดขึ้นอีกครั้ง.


คำพูดของชายชุดดำนั้น,ทำให้ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอถูกเติมไปด้วยความกังวลใจ,ซึ่งฝ่ายตรงข้ามนั้นยังคงจับตาดูพวกเขาด้วยความกระหายอย่างแน่นอน,ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้จากไปใหนแน่,แต่ครั้งหน้าจะโผล่มาตอนใหนไม่รู้!เช่นนั้นแล้วจะต้องนำเซี่ยหยุนหนิงไปซ่อน,เพื่อที่จะรอคอยการสนับสนุนในอีก 56 วัน,ระจนกระทั่งกำลังเสริมเดินทางมาถึงจึงจะเป็นเรื่องดี!


"หยุนหนิง,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"อันซุยหยุนถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใย,หล่อนได้นำยาที่เย่ซิงเหอเคยมอบให้,ช่วยทาไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิง.



"ไม่เป็นไร,แต่อาจารย์สองคนนั่น"ภายในดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงมีประกายแสงแห่งความเศร้าสร้อยปรากฏอยู่.


อันซุยหยุนจ้องมองไปยังลานกว้างที่มีศพของอาจารย์สองคน,พลางถอนหายใจ,ด้วยคนที่อยู่ในสถานีฝึกฝนนี้,ได้ตายไปจำนวนมากแล้วยิ่งมากขึ้นไปอีก.


เย่ซิงเหอกลับมาพลางจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,บนร่างของเซี่ยหยุนหนิงนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลอยู่ทุกที,เสื้อผ้าที่สวมใสฉีกขาดเล็กน้อย,เผยให้เห็นผิวที่ขาวราวกับหิมะ.


"รีบทายา,แล้วสวมเสื้อผ้าเถอะ!"เย่ซิงเหอกล่าว.


"ข้าได้รับบาดแผลที่สาหัสเช่นนี้,เจ้าเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ไม่คิดจะช่วยรักษาข้ารึ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,กระพริบตากลมโตที่ยั่วยวนพลางพูดออกมา.


"ข้าไม่สามารถจัดการเกี่ยวกับงานไม่มีใครเห็นคุณค่า,การช่วยเหลือเจ้า,รังแต่จะมีปัญหาอย่างไม่ต้องพูดถึงแต่ทว่าเจ้าควรที่จะพึงตัวเอง!"เย่ซิงเหอไม่อาจทานทนในความคิดของเขาได้จึงได้กล่าวออกไป.


"การที่ต้องพึงเจ้ามันเป็นเรื่องยากลำบากสูญเสียมากมายสำหรับสาวน้อยคนหนึ่งเลยอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงตาขุ่นเขียวพลางกล่าวต่อว่า,ข้าเป็นหญิงสาวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่ดีพออย่างนั้นรึ?"


"เจ้าเป็นธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,สถานะเป็นถึงคนชั้นสูง,ตัวข้าเป็นเพียงสามัญชน,ไม่สามารถที่จะปีนขึ้นไปสูงขนาดนั้นได้!หลังจากนี้แม่หญิงอย่าได้ใส่ใจในตัวข้า."เย่ซิงเหอเม้มริมฝีปากขณะพูดซึ่งหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับชายชุดดำ,ส่งผลให้เย่ซิงเหอนั้นไม่มีความสุขเลย.


"เจ้า"ดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับแดงกล่ำ,หล่อนไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนเช่นนั้น,เย่ซิงเหอหาได้ทราบซึ้งใจในน้ำใจที่หล่อนมอบให้เลย,ช่างเอาแต่ใจ,เป็นคนที่น่าผิดหวังขนาดนี้เลยรึ?


"เอาล่ะ,อย่าได้โต้เถียงกันเลย,ซิงเหอ,เจ้ารีบช่วยรักษาหยุนหนิงเถอะ!"อันซุยหยุนเรียกสติพวกเขาให้กลับมาอย่างเร่งรีบ,หล่อนสามารถที่จะเห็นได้,หลังจากที่ได้คาดเดาว่าเย่ซิงเหอเพียงแค่เศร้าใจ,หลังจากเพิ่งกลับมา,คงต้องประสบกับอะไรบางอย่างเป็นแน่.


"ใครต้องการความเอื้อเฟื้อของเขาเพื่อที่จะรักษาข้ากัน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางเอาแต่ใจ.

"หล่อนไม่ได้มีบาดแผลที่หนักหนาสาหัสอะไร,มีเพียงแค่แผลเล็กๆตามตัวเท่านั้น,พักสักหน่อยก็ดีขึ้นแล้ว,ไม่มีความจำเป็นที่ต้องรักษา,เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังร่างกายของเซี่ยหยุนหนิง "ไม่เห็นที่จะต้องดูแลความรู้สึกของหญิงสาวของชนชั้นสูงเลย,ข้าหาได้ใช่คนรับใช้แต่อย่างไร,ทำไมต้องคอยรับใช้คนอย่างท่านด้วย!"


เย่ซิงเหอนึกถึงคำพูดเหล่านั้นของชายชุดดำ,ไม่ว่าอันซุยหยุนหรือเซี่ยหยุนหนิง,จะเป็นเพียงลูกหลานของตระกูลชนชั้นสูง,เบื้องหลังตระกูลของพวกเขานั้นสูงส่งนัก,ในวันหนึ่งต้องมาถึง,ความเหลื่อมล้ำทางสังคมระหว่างพวกเขา,เมื่อวันนั้นมาถึงแล้ว,พวกเขาจะเข้าใจถึงความเป็นจริงในระยะห่าง,ที่จะกลายเป็นความห่างเหินกันกับเขาอย่างช้าๆ,ทำไมเขาจะต้องทำอะไรให้พวกหล่อนต้องซาบซึ้งใจด้วยอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอจะต้องพาตระกูลของเขาฟันฝ่าอุปสรรค์,ด้วยกำลังทั้งหมดคนของตระกูลขนนกสีน้ำเงินจะต้องได้รับสภาพความอบอุ่นและไม่ขาดแคลน,เขาไม่มีเวลาเพียงพอที่จะเกี้ยวพานกับหญิงสาวคนอื่นๆจากตระกูลขุนนางในที่แห่งนี้!


เห็นใบหน้าท่าทางที่เย็นชาของเย่ซิงเหอแล้ว,การแสดงออกที่จริงจังขึงขังในคำพูด,หัวใจของเซี่ยหยุนหนิงก็เต้นเร็วเล็กน้อย,หล่อนต้องการที่จะทำให้เย่ซิงเหอหันมาสนใจหล่อนบ้าง,หล่อนถึงกลับต้องลดเกียรติของตัวเองเป็นอย่างมาก,ยังไม่สามารถที่จะทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกอันใด,ดังนั้นจึงแค่เอาแต่ใจบ้างเล็กๆน้อย,ทว่าไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะเป็นคนที่จริงจังเช่นนี้.


"การคุ้มครองพวกท่าน,เป็นหน้าที่ของข้าที่จะทำให้มันสำเร็จ,หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆแล้ว,ข้าต้องข้ามสะพานไม้ด้วยตัวคนเดียว.อย่างไรก็ตามข้านั้นแตกต่างจากพวกท่านนัก,ข้ายังมีคนของข้าที่ยังต้องการความช่วยเหลือเพื่อที่จะเปลี่ยนโชคชะตา,แต่พวกท่าน,ชีวิตของพวกท่าน,ควรจะมีแต่ชีวิตที่สุขสบาย,ทำไมต้องวุ่นวายกับตัวของข้าที่ต้องใช้แต่กำลังกายด้วยล่ะ?นอกเหนือจากนี้ข้ายังไม่ต้องการที่จะนำปัญหาไปสู่ตระกูลของข้า,ไม่ว่าอย่างไรตระกูลสวรรค์นิรันดร์หรือตำหนักหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,การที่จะลบตระกูลขนนกสีฟ้าออกไปอย่างไม่เหลือซากเป็นเรื่องที่ง่ายดายมาก!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยเสียงห่อเหี่ยว.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,อันซุยหยุน,ความรู้สึกลึกเข้าไปข้างในของตัวหล่อนนั้นถูกทิ่มแทงเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,หล่อนทำได้แต่เพียงเงียบ,แม้ว่าจะเข้าใจสิ่งที่เย่ซิงเหอกล่าวว่ามันเป็นเรื่องจริง,หากแต่ทำไมหัวใจของหล่อนถึงได้รู้สึกเจ็บปวดเช่นนี้.

ช่างเป็นความเป็นจริงที่ขัดใจใครคนหนึ่งมากที่สุด.


"เย่ซิงเหอ,ไม่ว่าเจ้าจะมีสถานะเช่นใด,ต้นกำเนิดอย่างไร,ข้าไม่เคยสนใจ!ข้าจะไมนำความลำบากใดๆไปยังตระกูลของเจ้า!ข้าหวังว่า,หลังจากที่ได้กลับไปแล้ว,พวกเราคงจะไม่เดินกันคนและเส้นทาง,ตกลงไหม?"ในดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงเต็มไปด้วยน้ำตา,พูดพลางจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ.






ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ สาวๆเริ่มใจอ่อนแล่วว

    ตอบลบ
  2. จะเป็นยังไงต่อหนอออออออออ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคร้าบบบบ..ตอนนี้ดราม่ามากๆ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ สนุกขึ้นเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  5. สองสาวนี้จะทำยังไงให้ซิงเหอกลับมาปกติ บทพูดช่วงท้ายๆนี่ชัดเจนมาก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนค้าบบ ตอนนี้ดราม่าเฉย

    ตอบลบ
  7. หก. สี่. เอี่ยว. กินเรียบ (เย่ชิงเหอ ไม่ได้กล่าวไว้)

    ตอบลบ
  8. มันเป็นเรื่องของ ฐานันดร สินะ หึๆ

    ตอบลบ
  9. ดราม่าทามมายยยยยยยยย พี่จะดู แอ็คชั่นน้อง อิอิ

    ตอบลบ
  10. พระเอกจิตใจอ่อนแอแบบนี้มันน่าฆ่าทิ้งแล้วหาพระเอกใหม่จิงๆ

    ตอบลบ