วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 50 The anger kills

Star Martial God Technique Chapter 50 The anger kills

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 50 ความเกรี้ยวโกรธจากการฆ่า


บทที่ 50 ความเกรี้ยวโกรธจากการฆ่า


เซี่ยหยุนหนิงได้ก้าวออกไปหนึ่งก้าว,ชำเลืองมองไปยังฉู่เซี่ยน,"ข้ารู้ว่าเจ้ามีเป้าหมายคือข้า,ข้าจะตามเจ้าไป,แต่เจ้าต้องปล่อยคนอื่นๆ!"


ฉูเซี่ยนจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,เขาเพ่งพิศไปที่หล่อนอย่างคาดไม่ถึง,เขาไม่คิดจริงๆเลยว่าเซี่ยหยุนหนิงต้องการที่จะแลกตัวประกันกับเขาแบบไม่คาดคิด.



ธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ต้องนึกถึงเกียรติยศชื่อเสียงเป็นอย่างแรกสิ!เมื่อต้องกลายเป็นจำเลย,ถูกเปลี่ยนมาเป็นตัวประกันย่อมต้องถูกกดขี่เป็นเรื่องธรรมดา.



ในตอนแรกนั้นภายในดวงตาของฉู่เซี่ยน,ลูกหลานของชนชั้นสูงทั้งหมด,ต้องเป็นบุคคลที่ขี้ขลาดและกลัวตาย.


"เรื่องตรงนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเจ้า!"เย่ซิงเหอกล่าวกับเซี่ยหยุนหนิงด้วยเสียงที่ขึงขังซึ่งเขาไม่อยากที่จะทำให้เซี่ยหยุนหนิงต้องตกเป็นตัวประกันของฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน.



เมื่อต้องตกเป็นตัวประกันของฝ่ายตรงข้าม,ไม่รู้เลยว่าเซี่ยหยุนนหนิงจะต้องประสบกับโชคชะตาอะไรบ้าง.


"จะไม่เกี่ยวกับเรื่องของข้าได้อย่างไร?พวกเขามาที่นี่เพราะข้า,มีหลายคนที่ต้องตายเพื่อข้า!"เซี่ยหยุนหนิงตัดสินใจกล่าวที่จะก้าวออกไปหาฉู่เซี่ยน.


ฉู่เซี่ยนหัวเราะ "ธิดาของหัวหน้าองครักษ์ฝ่ายเหนือ,เป็นคนที่กล้าหาญจริงๆ,หากเจ้ายินดีที่จะตามข้าไป,พวกเราก็จะปล่อยคนอื่นๆ!"


เย่ซิงเหอได้ฉุดเซี่ยหยุนหนิงกลับมา,พร้อมกล่าวด้วยเสียงที่จริงจัง,"ข้า,ไม่รู้ว่าเจ้าจะมีความคิดอะไร,ข้าไม่ยินยอมให้เจ้าและทุกคนต้องประสบเหตุร้ายใดๆ!"


เป็นเวลานานระดับหนึ่งที่พวกเขาได้อยู่ร่วมกัน,เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกชื่นชอบประทับใจเหล่าหญิงสาวทั้งเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนด้วยนิสัยใจคอต่างๆ,แม้ว่าเขาจะรู้อยู่ชัดเจนว่าพวกเขานั้นคงลงเอยกันได้ยาก,แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็มั่นใจแน่แท้ในใจเขา,จะต้องปกป้องพวกหล่อนให้สำเร็จ!




เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ใบหน้าท่าทางของเย่ซิงเหอนั้นช่างแน่วแน่มั่นคง,ไม่ต้องสงสัยเลยว่า,มือของเย่ซิงเหอนั้นได้คว้าหัวใจและทำให้มันอบอุ่นพร้อมมอบความรู้สึกปลอดภัยอยู่ด้วย.


"พวกเจ้ากำลังล้อข้าเล่นอยู่รึ?"อาจารย์ฉู่เซี่ยนทำหน้าปั้นยากและกำลังกลายเป็นมืดมน,เขาตระโกนออกมาอย่างเย็นชา.


เจ้าหนิงเอ๋อกำลังดิ้นรน,ต้องการที่จะหลุดจากพันธนาการ,ทันใดนั้นก็รู้สึกถึงปราณแห่งฆาตกรรมที่น่าสะพรึงกลัว.


ผัวะ!


นักเรียนที่อยู่ข้างเจ้าหนิงเอ๋อได้ถูกดาบปักไปที่อก,ส่งโลหิตสาดกระเซ็นไปทั่วและบนใบหน้าของหล่อนด้วย.


กรีดดด!”เจ้าหนิงเอ๋อกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนก,ความหวาดกลัวที่ไม่สิ้นสุดส่งผลให้ทั่วทั้งร่างของหล่อนนั้นสั่นไม่หยุด,ในขณะนี้นั้น,หล่อนคิดว่าคนที่ตายไปนั้นคือหล่อน.



"โชคไม่ดีเลยจริงๆ,ถัดไปไม่รู้เลยว่าจะเป็นใคร,บางทีอาจจะเป็นหนึ่งในเพื่อนพวกเจ้า!"ฉูเซี่ยนแค่นเสียงพร้อมกับกวาดสายตามองไปยังทุกๆคน.

Saw that student was killed, Ye Xinghe has been full of the boundless anger, in the eyes of Chu Xian these people, the lives of these people isn't the life?
มองเห็นนักเรียนคนนั้นถูกสังหาร,เย่ซิงเหอเต็มไปด้วยความเกรี้ยวโกรธที่ไม่สิ้นสุด,ภายในสายตาของฉู่เซี่ยนนั้นไม่เห็นว่าชีวิตของคนอื่นมีค่าเลยอย่างงั้นรึ?


คิดถึงว่าหลินหงและโม่หยูจะต้องโดนสังหาร,เย่ซิงเหอก็กำหมัดของเขาแน่น,เส้นเลือดที่แขนแทบจะระเบิดออกมา.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอแสงสีทองได้ระเบิดออกมาทันที,เขาเปิดใช้งานเนตรแห่งดวงดารา,พลังอำนาจแห่งดวงดาราต่างก็เขาไปรวมกันอยู่ในดวงตา,ทั่วทั้งดวงตาของเขาดูแล้วเหมือนกับมีเปลวเพลิงที่ลุกโชนขึ้นกว่าปรกติ.

!

เย่ซิงเหอกำลังอดทนต่อความเจ็บปวดที่น่ากลัว,เขาจ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไป,ประกายแสงสีมืดมัวสองร่าง,ประกฏบนเส้นสายตาของเขา.


สองร่างดังกล่าวนั่น,จะต้องเป็นอสูรลอบสังหาร!


สองร่างของอสูรสังหารและฉู่เซี่ยนอยู่ที่ตรงนั้น,แต่ไม่รู้เลยว่าทูตแห่งความมืดอยู่ที่ไหน.


เย่ซิงเหอกระซิบเบาๆไปยังเซี่ยหยุนหนิงด้วยเสียงโทนต่ำ,"เจ้าฟังคำแนะนำของข้า,เจ้าจัดการกับฉู่เซี่ยน,ข้าจะจัดการอสูรลอบสังหารทั้งสอง,ซุยหยุนเจ้าคอยระวัง,เตรียมทักษะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงให้พร้อม,เมื่อทูตแห่งความมืดปรากฏตัว,เจ้าก็ทุ่มพลังทั้งหมดใส่เขา.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนก็พยักหน้ารับทราบ.


"เจ้าจะตัดสินใจแบบใด,ให้เร็ว,อีกสองวินาทีใครจะเป็นคนต่อไปล่ะ?"ฉู่เซี่ยนแค่นเสียง,ยกมุมปากของเขาเผยให้เห็นท่าทางแห่งการเย้ยหยัน.


"เริ่ม!"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปอย่างเยือกเย็น.


เพียงวูบเดียวที่เสียงของเย่ซิงเหอจบลง,ร่างทั้งหมดก็พุ่งออกไป,เซี่ยหยุนหนิงเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกร,พุ่งไปราวกับเสือจากัวร์,การเคลื่อนไหวของหล่อนนั้นช่างน่าหวาดหวั่น,มันรวดเร็วเป็นอย่างยิ่ง.


ฉู่เซี่ยนไม่คิดเลยว่าพวกเขาทั้งสามคนจะตัดสินใจเช่นนี้,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชา,สังหารพวกเขาทั้งหมด!"จากนั้นก็เริ่งรีบไปประจันหน้ากับเซี่ยหยุนหนิง.


อสูรลอบสังหารทั้งสองกวัดแกว่งมีดไปยังเหลียงหยูและอาจารย์หลินยี่.


"ชิ!"เย่ซิงเหอแค่นเสียง,ประทับผนึกอย่างรวดเร็ว,สร้างดาบเพลิงแห่งดวงดาราพุ่งไปยังอสูรลอบสังหารทั้งสอง,จากนั้นก็กระโดยไปขวางหน้าไว้,กวัดแกร่งดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราไปยังอสูรลอบสังหารทั้งสอง.


ปัง ปัง!


เปลวเพลิงแตกกระจาย,เพลิงแห่งดวงดาราระเบิดออกมา.

อสูรลอบสังหารสองตนนั้นกลายเป็นเคลื่อนไหวช้าลง,จากนั้นหมัดของเย่ซิงเหอก็ฟาดไปที่อสูรลอบสังหาร,ด้วยหมัดที่รวบรวมพลังความเย็นเยือกแข็งที่น่าสะพรึงพุ่งออกไปในทันที.


ปัง!


แท่งน้ำแข็งแตกกระจัดกระจากออกไปทุกทิศทุกทาง.


อสูรลอบสังหารถูกตัดครึ่งในทันที,แตกสลายไปด้วยหมัดที่รุนแรงของเย่ซิงเหอ.


ทุบสลายสวรรค์สังหาร!


เย่ซิงเหอปล่อยทักษะอีกหนึ่ง,พลังแห่งดวงดาราพลุ้งพล่านถูกยิงออกไปข้างหน้าด้วยดวงตาของเขา,อสูรลอบสังหารอีกตนก็ระเบิดออกมาเสียงดัง,แยกออกเป็นชิ้นๆ


ไร้ซึ่งการเคลื่อนไหวใดๆ,อสูรลอบสังหารอีกตนนั้นถูกสังหารไม่เหลือซาก!


เพราะว่าอสูรลอบสังหารนั้นไม่ได้มีร่างเนื้อ,แต่เป็นเพียงร่างพลังงาน,ดูเหมือนกับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้คร่ำครวญและเป็นเหมือนกับทักษะการต่อสู้อย่างหนึ่ง.เป็นเรื่องธรรมดาที่อสูรลอบสังหารที่เป็นร่างพลังงานจะแข็งแกร่ง,ทว่าเย่ซิงเหอก็สามารถที่จะใช้ทักษะทุบสลายสวรรค์สังหาร,ได้โดยตรงเพื่อใช้สลายพลังงานทักษะดังกล่าวได้.



หลังจากใช้ออกมาด้วยทักษะทุบสลายสวรรค์สังหารเพื่อโจมตีอสูรลอบสังหาร,เย่ซิงเหอรู้สึกเหมือนกับว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาที่อยู่ภายในร่างกายถูกสูบออกไปเป็นจำนวนมาก,เขาถึงกับต้องนั่งลงรวบรวมสมาธิ,นั่งลงโดยใช้มือขวายันพื้นเอาไว้.


"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"อันซุยหยุนรีบถามออกมาด้วยท่าทางกระวนกระวาย,ทว่าหล่อนก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปหา,เนื่องจากหล่อนต้องระวังภัยโดยรอบ.


แม้ว่าอสูรลอบสังหารจะถูกสังหารไปแล้ว,แต่ทูตแห่งความมืดไม่รู้เลยว่าจะเข้ามาโจมตีพวกเขาจากที่ไหน,หรือเวลาไหน,หล่อนจึงไม่กล้าที่จะเพิกเฉยได้.


"ข้าไม่เป็นไร!"เย่ซิงเหอส่ายหัวไปมา,ทว่าเพียงเขาใช้ออกมาด้วยทักษะทุบสลายสวรรค์สังหาร,กลับต้องทำให้ความแข็งแกร่งของเขาลดไปเป็นจำนวนมาก,เขารู้สึกมันแทบจะไม่เหลือเลยทีเดียว.


เพื่อที่จะสังหารอสูรลอบสังหาร,เย่ซิงเหอใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราจากร่างกายเกือบหมด,เขาจึงเร่งรีบฟื้นฟูพลัง,เตรียมพร้อมกับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงเวลาใดก็ได้.


อสูรสังหารทั้งสองนั้นมีพลังลึกลับน่าหวาดกลัวอย่างไม่มีสิ่งใดเทียบได้,ทันใดนั้นมันกับถูกเย่ซิงเหอสังหารไป.อาจารย์หลินยี่,เหลียงหยูและเหล่าคนอื่นๆต่างตกตะลึงในความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,ด้วยความแข็งแกร่งของเขานั้น,อยู่ในระดับเหนือกว่าพวกเขาจนไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงได้.


ในเวลาเดียวกันเซี่ยหยุนหนิงและฉูเซี่ยนได้ต่อสู้กันอย่างเข้มข้น,ทั้งสองต่างเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เหมือนกัน.ด้วยความแข็งแกร่งนั่นเกิดประกายแสงจากการปะทะเป็นระยะๆ.


เสียงดังก้อง!


พื้นดินบริเวณรอบๆถูกทำลายเป็นหย่อมๆ,เศษหินปลิวกระจายไปทั่ว.


ฉู่เซี่ยนไม่คาดจริงๆเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถสังหารอสูรลอบสังหารได้ในเวลาอันสั้น,เขาแทบไม่อยากเชื่อเลย,แค่เขาเพียงคนเดียว,ก็ไม่สามารถต่อกรกับเซี่ยหยุนหนิงได้แล้ว!



เซี่ยหยุนหนิงเป็นธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือซึ่งถูกฝึกมาเป็นการส่วนตัว,ด้วยทักษะต่อสู้ที่ลึกซึ้งอันมากมายหลากหลายแม้ว่าระดับยุทธ์จะพอสามารถเทียบได้บ้าง,แต่ถึงกระนั้นกลับทำให้ฉู่เซี่ยนไม่สามารถที่จะต้านทานได้อย่างแน่นอน.นอกเหนือจากนี้หลายวันที่ผ่านมา,ไม่รู้ด้วยเหตุผลอันใด,วิทยายุทธ์ของเซี่ยหยุนหนิงกับพัฒนาแบบก้าวกระโดดเลย,จนฉู่เซี่ยนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว.


"ช่วยข้าด้วย!"ฉู่เซี่ยนตะโกนออกมาเสียงดัง.

ปล.ตอนที่แล้วแปลผิดนิดหนึ่งนะครับ ตรงที่บอกว่ามีชายชุดดำหลายคน แต่จริงๆที่อยู่ตรงลานข้างๆกองไฟมีฉู่เซี่ยนคนเดียว กับเหล่าอสูรลอบสังหาร  2 ตนตอนนี้แก้แล้ว (^o^)"





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. สนุกดีครับ, สรุปว่า อาจารย์ที่พานักเรียนออกมารอบนี้ ไม่มีใครพึ่งพาได้เลยจริงๆ เฮ้อ..น่าหดหู่

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ สนุกมากๆ พอๆกับท่านเจ้านิกายเนี่ยเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่เป็นไรครับ แก้แล้วแก้(ผ้า)อีกได้

    ตอบลบ
  4. ร้องเป็นแมวเลยนะมึง (ขอบคุณครับ)

    ตอบลบ
  5. จะสำเร็จ หรือล้มเหลว... เดี๋ยวรู้กัน

    ตอบลบ
  6. อาจาร์กากมาก โดนจับเป็นตัวประกัน

    ตอบลบ