วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 57 North Guardian Lord

Star Martial God Technique Chapter 57 North Guardian Lord

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 57 หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ


บทที่ 57 หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ



ด้วยท่าทางที่กระวนกระวายของเซี่ยหยุนหนิง,ไม่ว่าอย่างไร,หล่อนก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเย่ซิงเหออย่างแน่นอน!


หล่อนพยายามเดินไปข้างหน้า,ด้วยความรู้สึกที่กระวนกระวายใจต่อเย่ซิงเหอ.


"พวกเจ้าทั้งหมดไม่สามารถที่จะทำร้ายเขาได้,เขาคือคนช่วยชีวิตข้า,หากใครทำร้ายเขาแม้แต่เส้นผม,ข้าจะรายงานท่านพ่อให้ลงโทษพวกเจ้า,ให้พวกเจ้าได้ตกตายไร้ซึ่งการให้อภัย!"ด้วยใบหน้าที่ละเมียดละมัยของเซี่ยหยุนหนิง,กล่าวด้วยความยึดมั่นแน่วแน่.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามต่างหันหน้ามาสบตากันและกัน,เผยให้เห็นท่าทางที่กะอักกระอ่วนใจ.


พวกเขาเป็นแค่เพียงขุนพลชั้นเลวของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่ไม่สำคัญนัก,หากว่าองค์หญิงต้องการที่จะจัดการพวกเขาแล้วล่ะก็,หลังจากนี้พวกเขาคงต้องเศร้าเสียใจแน่.


เป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาทั้งสามจะเพิกเฉยต่อองค์หญิงที่เป็นธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ที่อยู่ไกลออกมานี้คือเพื่อนหรือคนแปลกหน้ากันแน่,พวกเขาเริ่มเข้าใจบางอย่างได้ชัดแจ้ง.


"องค์หญิงช่วยถอนคำสั่งด้วยเถอะ,อย่างไรก็ตามพวกเราจะต้องจับกุมกบฏ,กระบี่นั้นไม่มีตา,การหลีกเลี่ยงไม่ทำร้ายเขาคงเป็นไปไม่ได้!"หนึ่งในขุนพลศักดิ์สิทธิ์ได้ยืนมือคารวะไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังใบหน้าของเย่ซิงเหอ,ด้วยการจ้องมองเพื่อต้องการสื่อไปยังเย่ซิงเหอ,หล่อนต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอนั้นถอนตัวออกมา,เขาต้องการที่จะทำอย่างนี้จริงๆหรือ?ต้องการที่จะเผชิญหน้ากับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ด้วยการประจันหน้ากับขุนพลที่แข็งแกร่งทั้งสามเหล่านั้น,เย่ซิงเหอยังคงยืนอยู่อย่างเด็ดเดี่ยว,ไม่ยอมถอยห่างออกมาจากหลินหง.


เขาได้ขวางอยู่ข้างหน้าหลินหงเหมือนกับตอนที่ยืนอยู่ต่อหน้าหล่อนเพื่อป้องกันอันตรายก่อนหน้านี้.


การกระทำของเย่ซิงเหอนั้น,เป็นการกระทำที่ยากที่จะหยั่งถึงได้,เย่ซิงเหอนั้นแตกต่างกับทุกๆคนที่หล่อนคิดว่าเขาเลือกที่จะวิ่งเข้าชนทุกอย่างตรงๆ.


ด้วยฉากที่เห็นนั้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออก,เหล่าขุนพลศักดิ์สิทธิ์จึงยังรั้งรอที่จะกระทำการ.


อาจารย์หลินยี่ที่อ่อนแรงอยู่ไกลออกไปได้ตะโกนมายังเย่ซิงเหอด้วยความกระวนกระวายใจ,"ซิงเหอ,หลินหงนั้นเป็นกบฎที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไล่ตาม,เจ้าไม่ควรที่จะช่วยเขา,เจ้าควรที่จะหลีกเลี่ยงความวุ่นวายนี้เพื่ออนาคตที่ดีของเจ้า!"


เหลียงหยูจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ด้วยสายตาที่เปล่งประกาย,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะยื่นมือออกไปช่วยเหลือหลินหงอย่างไม่คาดคิด,ทั้งที่มันไม่ได้เป็นเรื่องของเขาเลย,เย่ซิงเหอช่างกระทำการที่คาดไม่ถึงจริง.ช่างไร้สมองยิ่งนัก.


เซี่ยหยุนหนิงถึงกับร้อนฉ่ากับเรื่องดังกล่าว,แม้ว่าหล่อนจะเป็นธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่มีอำนาจในคฤหาสน์,หากแต่หล่อนไม่สามารถที่จะควบคุมได้ทั้งหมด,หากว่าเย่ซิงเหอได้ตัดสินใจที่จะช่วยกบฏแล้ว,หล่อนยังจะสามารถปกป้องเย่ซิงเหอได้หรือไม่?เมื่อคิดถึงเรื่องนั้นแล้ว,สายธารน้ำตาก็หลั่งไหลออกมาไม่หยุด.


ถึงแม้ว่าจะต้องจ่ายด้วยชีวิต,หล่อนจะต้องปกป้องเย่ซิงเหอให้ได้,เซี่ยหยุนหนิงได้รวบรวมพลังโคจรเพื่อที่จะขับพิษที่ล้ำลึกนี้.



ในเวลาเดียวกัน,ที่เนินเขาห่างออกไปประมาณหลายลี้,มีคนสองคนที่สวมชุดคลุมยาวสีเทาคล้ำยืนสงบนิ่งอยู่คนที่ยืนอยุ่ข้างหน้านั้นมีอายุวัยกลางคน,ด้วยลักษณะท่าทางแข็งแกร่งมาก,แม้ว่าเขาจะสวมเพียงชุดผ้าฝ้ายหากแต่กลับมีสง่าน่าเกรงขามเหมือนดั่งสารธารที่ลึกล้ำและภูเขาที่สูงตระหง่าน,ช่างมีกริยาท่าทางที่มหัศจรรย์ยิ่ง.



สายตาของชายวันกลางคนนั่นได้จ้องมองมายังร่างของเย่ซิงเหอ,ด้วยดวงตาที่มีแสงศักดิ์สิทธิ์เป็นประกาย,เขาถอนหายใจด้วยท่าทางเห็นอกเห็นใจ.


"เด็กทั้งสองนั้นมีพรสวรรค์โดยกำเนิดที่ดี,พวกเขามีความซื่อสัตย์เหมือนกันกับหลินกวนในอดีต."บนใบหน้าของเขาเผยให้เห็นถึงความคิดที่ลุ่มลึก.


"หลินหงเป็นบุตรของหลินกวนที่ถูกปกปิดไว้,นอกจากนี้พวกเรายังรู้ว่า,เขานั้นได้เข้าร่วมองค์กรลึกลับนั้น,องค์กรดังกล่าวช่างมีอิทธิพลจนน่าประหลาดใจ,พวกเขาต้องการที่จะโค่นล้มอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่.ท่านอ๋อง,ท่านเตรียมที่จะสังหารหลินหงจริงๆรึ?"


บุคคลอีกคนได้ประสานมือคารวะพร้อมกับกล่าวด้วยคำถามที่เคารพ.


"เรื่องนั้นข้าได้กำหนดแล้ว!"ชายวัยกลางคนเงียบไปนานเหมือนกัน,ก่อนที่จะถอนหายใจยาวและพูอออกมา.


ชายวันกลางคนนั้น,คือหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ เซี่ย เหล่ย, เป็นตัวตนในตำนาน,เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,มีกองกำลังทหารในมือ 1 ล้านคน,เป็นผู้ปกครองชายแดนภาคเหนือ,เป็นคนรวบรวมดินแดนทางเหนือให้เป็นหนึ่ง,เป็นบุคคลที่เป็นหัวใจสำคัญของอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่,ครั้งหนึ่งเขาเคยนำทหารม้า 10,000 นาย ,เพื่อบุกรุกยึดดินแดนคนเถือนทางภาคเหนือ,เขาสามารถสังหารอสูรหกตัวด้วยตัวเขาเอง,และครั้งหนึ่งยังเป็นคนที่เคยสร้างบาดแผลแก่ราชันอสูรอย่างสาหัสมาแล้ว.

พวกเขายืนอยู่อย่างสงบเงียบ,จ้องมองมาจากสถานที่ไกลออกไปเฝ้าดูเย่ซิงเหอและหลินหง.


ในเวลานี้,หลินหงและเย่ซิงเหอต่างจ้องมองสบตากันและกัน.

"ซิงเหอ,ชีวิตของเจ้าจะต้องถูกแขวนบนความเป็นความตาย,ในเมื่อคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้มีเป้าหมายที่ข้าจริงๆ,ไม่งั้นพวกเขาคงไม่ตัดสินใจส่งขุนพลศักดิ์สิทธิ์มาจัดการเรื่องราวหรอก,ดังนั้นเจ้าไม่จำเป็นที่จะใช้ชีวิตของเจ้าเพื่อข้า!"หลินหงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ "ซิงเหอ,ไม่ว่าจะอย่างไร,เรื่องในวันนี้,ข้าขอขอบคุณเจ้า,ทว่า,เจ้าไปซะเถอะ!"


"ไม่ว่าเจ้าจะทำงานให้กับใคร,ไม่ว่าเจ้าจะมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างอย่างไร,ข้าก็จะไม่มีวันที่จะทอดทิ้งเพื่อน,ไม่ว่าอย่างไร,ข้าจะต้องทุ่มสุดกำลังเพื่อที่จะให้เจ้าสามารถหลบหนีไปได้ในวันนี้!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างจริงจัง,ก่อนหน้านี้นั้น,แม้ว่าหลินหงจะทำเหมือนว่าสังหารเขา,แต่ก็ไม่ได้ทำการทารุณใดๆ,แม้ว่าหลินหงจะทำร้ายอันซุยหยุน,แต่เขาก็ได้มอบหยกวิญญาณจิตชีพเพื่อช่วยรักษาอันซุยหยุน.


หลังจากที่เข้ามายังสถาบันดาราสวรรค์,หลินหงเป็นเพื่อนคนแรกของเขา,หลังจากนั้นเขาก็เริ่มรู้จักโม่หยู,อันซุยหยุน,และเซี่ยหยุนหนิง,ตัวเขานั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองดูหลินหงอย่างไม่ช่วยอะไรเมื่อเขาตกอยู่ในอันตรายจึงไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย.


"เย่ซิงเหอ,นับตั้งแต่วันนี้,เจ้าคือพี่น้องของหลินหง,ถ้าพวกเรามีชีวิตรอดไปในวันนี้,ชีวิตของข้าหลินหง,ไม่ว่าเจ้าต้องการชีวิตของข้าหลินหงเมื่อไหร่,เจ้าก็สามารถรับมันไปได้เลย,ข้าหลินหงจะไม่คร่ำครวญ,ไม่ว่าจะเนิ่นนานเท่าใด,หากไม่ได้ตอบแทนชาตินี้,ก็ขอให้เป็นชาติหน้า,"หลินหงกล่าวอย่างมั่นคง,ด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่ได้มอบให้กับเย่ซิงเหอ.


ทุกย่างก้าวที่หลินหงนั้นก้าวผ่านได้ละเมิดงศีลธรรมและความยุติธรรม,เขาได้ทำสิ่งที่ผิดๆมากมาย,เขาได้สังหารคนไปมากมาย,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ทำให้เขาสับสนในการกระทำของตัวเอง.


ได้ยินคำพูดของหลินหง,เย่ซิงเหอรู้สึกมีความอบอุ่นในหัวใจ,มันช่างยอดเยี่ยมนัก.

"ถ้าต้องเป็นเช่นนั้น,พวกเราก็ตายด้วยกัน!"ในมือของเย่ซิงเหอนั้น,เริ่มกวัดแกว่งง้าวมังกรเหมันต์ที่เริ่มปะทุพลังออกมา,เขาเดินไปยังขุนพลศักดิ์ทั้งสามอย่างช้าๆ,เจตจำนงการต่อสู้ที่น่าหวาดหวั่นพวยพุ่งระอุขึ้นไปบนท้องฟ้า.


เนื่องด้วยศิลาจารึกโบราณ,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจึงสามารถที่จะพัฒนาได้ก้าวกระโดดได้อย่างเกินบรรยาย,จนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญทีเดียวทว่าตอนนี้เขาจะต้องเผชิญหน้ากับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,นี่จึงเป็นครั้งแรงที่เขาต้องประจันหน้ากับคนที่แข็งแกร่งขนาดนี้.


"สังหาร!"เย่ซิงเหอกวัดแกว่งง้าวมังกรเหมันต์,ด้วยความว่องไวไปยังขุนพลศักดิ์สิทธิ์.

ตูมม!

ความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงระเบิดออกมา,ส่งผลให้พื้นดินบริเวณรอบๆสั่นสะเทือนเศษเล็กเศษน้อยแตกกระจายในอากาศทันที.

หลินหงเองก็ควบรวมพลังปราณทมิฬเพื่อเข้าร่วมต่อสู้,พลังงานปราณทมิฬที่มากมายกลายร่างเป็น,พยัคฆ์ทมิฬอสูรขนาดมหึมา,มันกระโดดเข้าหาขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามทันที.


ขุนพลศักดิ์ทั้งสามเข้าปะทะด้วยหัวใจที่สั่นไหว,ด้วยทั้งสองคนนั้นเห็นได้อย่างชัดแจ้งว่ามีอายุเพียง 15 หรือ 16 ปี,แล้วมีระดับเพียง 5 ดินแดนสวรรค์,ทว่าด้วยพลังที่น่าหวาดหวั่นจนคาดไม่ถึงนี้,รอบๆตัวของเย่ซิงเหอมีพายุเยือกแข็งที่น่าหวาดกลัวปกคลุมอยู่,อาวุธที่อยู่ในมือนั่นไม่มีใครรู้คือสิ่งใด,หากแต่มันควบรวมพลังพายุเยือกแข็งไม่หยุดหย่อน,เมื่อกวัดแกร่งแต่ละครั้งนั้นสามารถสร้างลมและหิมะออกมาได้,จนในบรรยากาศรอบๆเริ่มจับตัวเป็นน้ำแข็งแล้ว,ส่งผลให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้ช้าลง.


ทว่าหลินหงนั้น,รอบๆตัวมีสายลมของปราณทมิฬปกคลุม,ปราณนั้นบางครั้งก็เปลี่ยนรูปเป็นอาวุธที่มากมายพุ่งมา.


ปัง!

เย่ซิงเหอฟาดไปยังร่างกายของขุนพลศักดิ์สิทธิ์,ส่งผลให้พวกเขาถึงกับถอยหลังออกไป.


ปัง!


เกือบในขณะพร้อมๆกันนั้น,ขุนพลเทพก็ได้ปล่อยหมัดกระแทกไปยังร่างกายของเย่ซิงเหอ,ด้วยการปะทะนั่นส่งผลให้เลือดที่มุมปากของเย่ซิงเหอเริ่มไหลออกมา.


ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ที่มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์การต่อสู้กับเย่ซิงเหอนั้นช่างรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง,หากแต่พวกเขาก็ไม่ได้เสียเปรียบแต่อย่างใด.


"บุก!"


ด้วยการโจมตีนั่นส่งผลให้ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามเข้ารอบกรอบเย่ซิงเหอ,หลินหงตะโกนออกมาช้าๆพร้อมทั้งกระตุ้นการเคลื่อนไหวของพยัคฆ์ทมิฬอสูรพุ่งไปยังขุนพลทั้งสาม,จากนั้นก็นำตัวเย่ซิงเหอ,กระโดดออกมา.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. ชิงเหอ เอ่ย..บางทีก็ทำตัวดูโง่เกินไปนะ บางอย่างก็ต้องปล่อยวางบ้าง เฮ้อออ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เริ่มจะเอือมละจิตใจสูงส่งแต่ปัญญาต่ำถ้าไม่ใชตัวละครหลัก ตายแน่นอน

      ลบ
    2. ใช่ครับ การเป็นคนดีมากเกินไปสำหรับผม มองว่าไม่ต่างกับคนโง่เลย

      ลบ
    3. คิดเหมือนกันครับมันซื่อเกินไป ดูเนี่ยหลี่พระเอกอีกเรื่องนี่เจ้าเล่ห์มากคนละแนวเลย มันต้องแบบนั้น

      ลบ
    4. อย่าเอาไปเทียบกะเนี่ยหลีเลย มันจุติมาประสบการณ์มันเยอะกว่าเด็กน้อยคนนี้ 5555+

      ลบ
    5. ไอ้หลี่ต้องเจอเทพสงครามวีด 555

      ลบ
    6. ไม่ใช่คนดีครับ เขาเรียกคนโง่ที่ต้องฆ่าทิ้ง เพราะขยันทำแต่เรื่องโง่ๆ

      ลบ
  2. นับถือน้ำใจ..ชิงเหอจริงๆ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. หลินหงตายซะทีก็ได้มั้ง ซิงเหอมันจะได้เข้าใจอะไรๆซักที(ไอนี้ก็จะช่วยลูกเดียว)ถึงหลินหงมันจะรอดไปได้ยังไงก็ต้องโดนพวกตามเก็บแน่ๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมาก กำลังค้างเลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคร้าบบบยยยยยยย...รอคอยช่วงเวลาความสุขในแต่ละวัน ที่ได้อ่านนิยาย สนุกๆมากครับ^^

    ตอบลบ
  7. คนดีเกินไป พาตัวเองไปหาความตาย เหัอ

    ตอบลบ
  8. ชิงเห่อ อ้ายบ๊าบฟาโร่

    ตอบลบ
  9. เพื่อนแท้... หาได้ยากยิ่ง

    ตอบลบ
  10. นับถือนับถือขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  11. ไอสาสบอกห่วงตะกูลนั้นตะกูลนี้ แต่เสือกช่วยเพื่อนจนเป็นกบฏ นี้มันต่อไห้รอดได้ก็โดนฆ่าล้างตระกูลหมดแน่หนักกว่ามันไปหาเรื่องชาวบ้านอีก กูอยากไปจูลสมองคนแต่งจริงๆ

    ตอบลบ
  12. ขอผมไปเป็นพระเอกเเทนได้ไหม

    ตอบลบ