วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 100 Two was clear

Star Martial God Technique Chapter 100 Two was clear

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 100 ไม่ติดค้างกัน


บทที่ 100 ไม่ติดค้างกัน


นี่มันช่างเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง.


ยิ่งเห็นกิริยาท่าทางขององค์หญิงที่มีต่อเย่ซิงเหอแล้ว,เหล่าเด็กหญิงด้วยกันนั้นก็สามารถบอกได้เป็นอย่างดี,มันจึงทำให้พวกเขานั้นประหลาดใจไม่หาย.


"ข้าเพิ่งได้ยิน,ข้าไม่รู้มาก่อนเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะพบกับเรื่องราวเช่นนี้,หากว่าข้ารู้ก่อนหน้านี้,แน่นอนว่าข้าจะไม่ชักช้ารีบกลับมาช่วยตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยเสียงเบาๆ,พร้อมกับความรู้สึกเสียใจ.



"เรื่องนี้,ไมได้เกี่ยวกับเจ้าหรอก!"เย่ซิงเหอส่ายหัวไปมา,"นอกจากนี้เรื่องดังกล่าวก็ได้ถูกแก้ไขแล้ว."

"แต่ว่าตระกูลของเจ้าต้องตายไปหลายคน,"เซี่ยหยุนหนิงก้มหน้า,หากว่าหล่อนมาเร็วกว่านี้,เรื่องคงไม่ออกมาเช่นนี้.


"ไม่เป็นไร,เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องนำมาพูดอีกแล้ว,ข้าจะต้องตอบแทนถึงสิ่งที่ตระกูลจันทราทมิฬได้ทำพร้อมกับชดใช้ในครั้งนี้แน่!"ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชาพร้อมกับจิตสังหารเปี่ยมอยู่ด้วย.


หลังจากที่เขาได้ประชุมเสร็จ,ซึ่งเป็นเรื่องเดิมที่เขากับเย่จุนและคนอื่นๆได้คุยกันมาแล้ว,พวกเขาเตรียมที่จะสร้างเกราะป้องกันตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเขา,และเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับตระกูลจันทราทมิฬให้พร้อมในทุกเวลา.


เย่ซิงเหอเดินออกมา,ซึ่งก็เห็นเพียงแต่หมาป่าสีขาวนั่นเดินตามหลังเขาไปอย่างใกล้ชิด,เย่ซิงเหอก็ได้ชำเลืองมองไปรอบๆ,คงจะช่วยไม่ได้ที่จะไห้มันติดตามเขาไปได้,อย่างน้อยที่สุดนั้นก็สามารถที่จะทำให้เหล่าคนในตระกูลของเขานั้นรู้สึกปลอดภัยนั่นเอง.



แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าหมาป่าสีขาวนี่จะช่วยเขาได้มากเท่าไหร่.

ถึงจะตั้งความหวังไว้มันอาจจะไม่สามารถใช้ประโยชน์เลยก็ได้,ถึงอย่างงั้นก็คงจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุดล่ะ.


"เซี่ยหยุนหนิง,ข้ามีเรื่องอยากให้เจ้าช่วยข้าจะได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา.


"มีอะไรอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางถามออกมา.


"ข้าต้องการที่จะยกระดับความสามารถของตระกูลขนนกสีฟ้า,พร้อมกับต้องการรับสมัครผู้เยี่ยมยุทธ์จากภายนอกเข้ามา,ทว่าข้าไม่รู้เลยว่าควรที่จะรับสมัครพวกเขาเช่นไร,เจ้าเป็นองค์หญิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,เจ้าน่าจะรู้อะไรหลายๆสิ่งมากกว่าข้า,ทว่าข้าไม่ต้องการที่จะได้คนหรือใครที่เกี่ยวข้องกับคฤหสาน์หัวหน้าองค์รักษ์หรอกนะ."


"เป็นเรื่องที่ง่ายมาก,อาจารย์ของข้านั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,มีนักรบมากมายที่อยู่ภายใต้บัญชาการของเขา,ข้าสามารถทำให้เขานั้นแนะนำใครบางคนกับเจ้าได้."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาในทันที,หากว่าหล่อนสามารถที่จะช่วยเย่ซิงเหอได้,แน่นอนว่ามันจะยิ่งทำให้หัวใจของหล่อนนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก.


"อาจารย์ของเจ้าเป็นคนในราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์อย่างงั้นรึ?ทำไมถึงได้มีนักรบอยู่ภายใต้บัญชาการล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถาม


"อาจารย์ของข้าหาได้ใช่คนจากราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์ไม่,เขานั้นเป็นเหมือนกับเทพธิดาเทียนหยิน,เป็นอิสระไม่ขึ้นตรงต่ออาณาจักร."


"แล้วทำไมเขาถึงได้มีนักรบหลายคนอยู่ภายในบัญชาการของเขาเล่า?"


"เพราะว่าเขาเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ไงล่ะ,โดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นเป็นศิลปะแขนงที่เพิ่มระดับได้ยากที่สุด,ขนาดระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ยังมีน้อยมากๆ,ระดับ 7 ดินแดนไม่ต้องพูดถึงเลย,ส่วนระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ทั่วทั้งอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่นี้มีไม่กี่คนเอง,ยิ่งระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้นแน่นอนว่าไม่มีอย่างแน่นอน."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาแล้วกล่าวอีก.

ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอเองก็ไม่คิดเลยว่าผู้ที่สืบทอดศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นจะถดถอยได้ถึงขนาดนี้.


"ตราบเท่าที่วรยุทธ์เพิ่มขึ้นไปถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์สำหรับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นก็นับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าแล้ว,เพราะว่าด้วยทักษะการรักษาที่น่าเกรงขามนั่น,สำหรับทุกศิลปะการต่อสู้นับว่าเป็นอัจฉริยะของโลกนี้แล้ว,เหล่าผู้คนมากมายที่ได้รับบาดเจ็บมีอยู่ทั่วทุกสารทิศ,ส่วนอาจารย์ของข้าที่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์นั้นช่วยคนมามากมายกว่าหลายแสนคนแล้ว,ด้วยวรยุทธ์ที่น่าเกรงขามและหายากนั่น,แม้แต่บางคนที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หรือผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็ตาม,พวกเขายังเคยติดหนี้บุญคุณอาจารย์ของข้าเลย,ทว่าอาจารย์ของข้านั้นไม่จำเป็นต้องพึงพวกเขาเลย,แล้วข้านั้น,ข้าเองก็เป็นเพียงลูกมือของเขาเท่านั้น!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางสำราญใจ.


"เป็นเช่นนี้สินะ."เย่ซิงเหอตอบรับ,ถือเป็นเรื่องเฉพาะเลยสำหรับทักษะการรักษาของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,สามารถที่จะนับได้เลยว่าเป็นดั่งสมบัติล่ำค่าเช่นนี้,เย่ซิงเหอเองก็อดคิดไม่ได้ที่จะใคร่ครวญตัวเขาเอง,ทักษะการรักษาของเขานั้น,ยอดเยี่ยมหรือไม่น่ะ?


อย่างไรก็ตามด้วยการที่ช่วยในการรักษาคนอื่นนี้,เย่ซิงเหอเคยจำคำเตือนของหลินหงได้,หลินหงเคยเตือนเขาเอาไว้ครั้งหนึ่ง,ว่าไม่ควรที่จะรักษาคนอื่นๆ,แม้ว่าเขานั้นจะไม่เข้าใจในคำพูดของหลินหงอย่างชัดเจนเท่าไหร่,ทว่าเขาก็เข้าใจดีว่าหลินหงนั้นปรารถนาดีต่อเขา,ดังนั้นเขาจึงได้คิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะรักษาคนอื่น.


"เรื่องดังกล่าวนี้,ข้าสามารถช่วยเหลือเจ้ารวบรวมเหล่าคนที่เชื่อใจนี้ได้ทว่าเจ้าต้องยอมรับเงือนไขบางอย่าของข้า,"เซี่ยหยุนหนิงยิ้มแป้น.


"เงื่อนไขอะไรรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"นับจากนี้เป็นต้นไป,ไม่ว่าเจ้าจะไปใหน,เจ้าต้องให้ข้าไปด้วย."เซี่ยหยุนหนิงเชิดหน้าขึ้น,พร้อมกับยกริมฝีปากยิ้มสวยออกมา.



"ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้,เจ้ายังไม่เพียงพออีกรึ?"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาฝืนๆ,พลางสายหัวไปมาพร้อมกับเดินออกมา."คำขอนี้มันสำเร็จไปแล้ว,ข้าขอตัวก่อนยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่!"


"เฮ้,เย่ซิงเหอ,งั้นเรื่องดังกล่าวถือว่าไม่นับแล้วกัน,ตกลงนะ."เซียหยุนหนิงยังมีอีกหลายข้อที่หล่อนต้องการ.


"ในเมื่อคำขอเจ้ามันสำเร็จแล้ว,ไว้ข้าขอให้เจ้าช่วยอีกครั้งแล้วค่อยขอแล้วกัน."เย่ซิงเหอยิ้มออกมาเล็กน้อยพร้อมกับยังคงเดินต่อไปด้านหน้า.


"เย่ซิงเหอ!"เซี่ยหยุนหนิงกระทืบเท้าไปที่พื้น,"งั้นไม่ได้หมายความว่าข้าต้องช่วยเจ้าฟรีงั้นหรอกรึ?"


"นั่นต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก!"เสียงของเย่ซิงเหอนั้นแลเหมือนเจ้าเล่ห์


"เย่ซิงเหอ,เจ้าจงใจนิ,เจ้าลวงหลอกหญิงสาวทุกคนให้ช่วยเจ้าเลยสินะ!"เซี่ยหยุนหนิงพึมพำอย่างเสียรู้


"ก่อนนี้ข้าได้ช่วยเจ้า,เจ้าเองก็ยังเป็นหนี้ข้าอยู่ไม่ใช่รึ,งั้นก็ให้ถือว่าพวกเราไม่ติดค้างกันแล้ว!"เย่ซิงเหอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่,เขาคิดว่าเซี่ยหยุนหนิงเองก็น่ารักอยู่เหมือนกัน.


"หมายความว่าอย่างไรที่บอกว่าหายกัน?เย่ซิงเหอ,ยังไงเจ้าก็ยังเกี่ยวพันธ์กับข้าคนนั้นอยู่,ถึงแม้ว่าจะค้นหาทวยเทพสิ่งศักดิ์สิทธ์เพื่อปัดเป่าข้าไปก็ตาม,ทั้งชีวิตของเจ้านั้นไม่สามารถที่จะสลัดข้าออกไปได้หรอก!หากเจ้ากล้า,ผู้หญิงน่ารำคาญคนนี้ก็จะกลายเป็นจิตวิญญาณอาฆาต,ไม่มีทางปล่อยเจ้าไปแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างเมินๆไม่ว่าอย่างไรหล่อนก็ต้องตามเขาตลอดไป.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,เย่ซิงเหอก็ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,หากว่าใครที่ได้ผูกพันธ์กับเซี่ยหยุนหนิงเช่นนี้,มันช่างเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวจริงๆ.


"เจ้าเป็นถึงองค์หญิงที่สูงสง,ข้าคิดว่ามันคงไม่ดีไม่ใช่รึ?"


"ดีอยู่แล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงเฉิดฉายใบหน้าขึ้นอย่างมีความสุข.


ช่างแตกต่างกับอันซุยหยุนซะจริง,อันซุยหยุนนั้นหล่อนจะต้องใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องธรรมเนียมต่างๆ,และใส่ใจกับเรื่องต่างๆเล็กๆน้อยเกี่ยวกับคนอื่นๆเป็นอย่างมาก,หญิงสาวอย่างเช่นเซี่ยหยุนหนิงกับเป็นคนที่ใจกล้าไม่ต้องพูดเลยว่าไม่ถือตัวและไม่สนความปลอดภัยตัวเองด้วย,หากแม้นว่าเรื่องที่หล่อนนั้นสนใจแล้วถึงจะมีสิ่งมาขวาง,ก็ไม่ทำให้หล่อนนั้นต้องตัดใจเลย.



เซี่ยหยุนหนิงเริ่มที่จะเขียนจดหมาย,เพื่อที่จะเชื้อเชิญเหล่าผู้ฝึกยุทธ์เป็นจำนวนมาก,แม้ว่าจะไม่รู้เลยว่าจะได้รับการตอบรับเท่าใดกัน,ทว่าการได้ทดลองก่อนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี.


จดหมายได้ถูกส่งออกไป.


แม้ว่าจะทำได้เพียงแค่ตั้งตารอ,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้หยุดบำเพ็ญพลัง,ในตอนนี้นั้นภายในใจของเขานั้นมีอยู่เพียงแค่สองเรื่องดังกล่าวเท่านั้น,ไม่ว่าจะเป็นเวลาเดินหรือกิน,เขาก็ไม่หยุดที่จะโคจรพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียนเพื่อที่จะบำเพ็ญพลังอย่างไม่หยุดยั้ง.


ไม่รุ้เลยว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราในตอนนี้มันจะมีความจำเพาะเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ได้การช่วยเหลือจากซ่างกวนซุอานในการปรับเปลี่ยนพื้นฐานของเขา,มันทำให้เขานั้นได้รับประโยชน์อย่างมากมาย,การบำเพ็ญพลังของเขานั้นพัฒนาแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว.


ภายในจุดดันเถียนตอนนี้มีพลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นพลุ่งพล่าน,ซึ่งน่าจะมาจากการบำเพ็ญพลังของเขาอย่างไม่หยุดนั่นเอง,เขาเองคิดว่าตัวเองนั้นควรที่จะมีระดับอยู่ที่ 5 ดินแดนสวรรค์แล้ว.


ก่อนนี้เขาอยู่ที่ระดับ 4 ดินแดนสวรรค์นั้น,เย่ซิงเหอสามารถที่จะล้มระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรได้,ด้วยวรยุทธ์ของเขาที่ไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์นี้,ไม่รู้เลยว่าความแข็งแกร่งที่เขามีนั้นจะอยู่ที่ระดับใดกันแน่.



แม้ว่าที่จุดดันเถียนของเขานั้นจะมีปริมาณของพลังอำนาจแห่งดวงดารามากขึ้นกว่าเมื่อก่อนไม่มากนัก,ทว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานของเส้นปราณโดยท่านหญิงซ่างกวน,พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่มีนั้นกลับบริสุทธิ์กว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก,ชนิดที่พลังอำนาจแห่งดวงดาราเมื่อก่อนไม่สามารถเทียบเคียงได้เลย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

44 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้จัดสองตอนแต่เช้าเลยนะครับ@ ฉลองปีใหม่ใช้ไหมครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับแอดมิน ท่านเป็นผู้เสียสละอย่างยิ่ง สนุกมากครับผม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุนมากๆคับ จะมีแถวอีกป่าวคับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมาาก....& Happy New Year

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณคับ สำหรับของขวัญปีใหม่ กำลังรอความมันๆๆคับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากครับ
    นี่พระเอกแค่ขั้น5เองเหรอ คิดว่ามันทะลุ10ไปแล้ว โหดโคตร

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  10. ท่านหญิงหรือเงาเนี่ยตามไปทุกที่ 555

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับ สุขสันต์วันปีใหม่ครับ จัดมา 2 ตอนเลย ของขวัญปีใหม่ ขออีก ซัก 2 ตอนก็ดีนะครับ อิอิ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับสนุกมากเลยครับ ขอบคุณที่สละเวลาครับ

    ตอบลบ
  14. สวัสดีปีใหม่ 2560 ครับ ขอให้ผู้แปลและ ผู้อ่านทุกๆท่าน เฮงๆรวยๆ สุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ตลอดไปนี้นะครับ

    ตอบลบ
  15. สวัสดีปีใหม่2560ครับผม

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ..สนุกๆมากๆครับ^^

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับบ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  18. ผมว่าน่าจะอยู่ระดับ7แล้วนะ

    ตอบลบ
  19. ขั้น5ที่ล้มขั้น7ได้งั้นสิ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ สุดยอดเลยครับ ท่านผู้แปล ไม่ทิ้งกันจริงๆด้วย

    ตอบลบ
  21. สวัสดีปีใหม่ครับ ขอบคุณมากสำหรับ 2 ตอน วันปีใหม่ครับ

    ตอบลบ