วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 132 Treasure hunt

Star Martial God Technique Chapter 132 Treasure hunt

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 132 ล่าสมบัติ


บทที่ 132 ล่าสมบัติ


"ข้าไม่สามารถที่จะควบคุมการตัดสินใจของท่านประมุขได้,ทว่าข้าคิดว่าสมบัติมังกรสวรรค์ที่ถูกฝังไว้นั้น,เปรียบกับตระกูลขนนกสีฟ้า,สิ่งใหนที่สำคัญมากยิ่งกว่า,ข้าคิดว่าท่านประมุขควรที่จะชั่งใจดูก็แล้วกัน."เหลียงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้า.


"เหลียงหยู,ข้านั้นก็อายุมากแล้ว,อนาคตข้างหน้าของตระกูลจันทราทมิฬนั้น,ต้องเป็นของเจ้าที่เป็นคนรุ่นใหม่,ตอนนี้ตระกูลจันทราทมิฬเหลือเพียงแค่เจ้าที่เป็นทายาทหลักที่ไม่ได้ถูกทำลายวรยุทธ์,ผู้อาวุโสทั้งสองก็สนับสนุนเจ้า,ด้วยตำแหน่งประมุขไม่ช้าก็เร็วจะต้องตกไปอยู่ในมือของเจ้าอย่างแน่นอน,"เหลียงหยูกล่าวอย่างจริงจัง,"ข้าจะมองผ่านความคิดเห็นเรื่องนี้ได้อย่างไร,หากว่ามันเป็นการตัดสินใจของเจ้าแล้ว!"



"ขอบคุณท่านประมุข."บนใบหน้าของเหลียงหยูนั้นมีร่องรอยของความปิติยินดี,หากแต่ภายในใจของเขานั้นกำลังว่ากล่าวอยู่,เหลียงเซี่ยงนั้นมั่นใจเกี่ยวกับตำแหน่งประมุขที่เขาจะได้รับจนไม่ได้สนใจเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลนี่เลย,ความจริงแล้วแม้ว่าวรยุทธ์ของเหลียงซูจะโดนทำลายไปแล้ว,หากแต่เหลียงเซี่ยงก็ยังไม่ยอมแพ้,เขายังคงรักษาโดยใช้ทรัพยากรอันมากมายไปกับตัวของเหลียงซูอยู่.


ผุ้อาวุโสสองคนที่อยู่ใกล้ๆต่างก็จ้องมองไปยังร่างของเหลียงหยู,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นปรากฏความพึงพอใจ.


ภายในดวงตาของพวกเขา,เหลียงหยูเมื่อเปรียบกับเหล่าสายเลือดตรงคนอื่นๆดูเหมือนว่าจะเป็นการเป็นงานมากยิ่งกว่า.


"ตามความเห็นของข้า,ควรที่จะให้ความสนใจในสมบัติมังกรสวรรค์ที่ตกทอดก่อน,พวกเราควรที่จะร่างจดหมายขึ้นมาฉบับหนึ่ง,แล้วขอให้ท่านเจ้าเมืองส่งข้อตกลงเพื่อระงับข้อโต้แย้งของพวกเราก่อน,จงใจแสร้งแสดงความอ่อนแอต่อตระกูลขนนกสีฟ้า,ให้ตระกูลขนนกสีฟ้าเข้าใจว่าพวกเราต้องการที่จะตกลงระงับข้อโต้แย้ง,ให้พวกเราพักรบกับพวกเขาชั่วคราว,หลังจากที่พวกเราสามารถค้นหาสมบัติสวรรค์ที่ตกทอดได้แล้ว,ข้าคิดว่าการที่จะจัดการกับตระกูลขนนกสีฟ้านั้นก็ยังไม่สายไม่ใช่รึ?"เหลียงหยูกล่าวออกมาเสียงใส.


"เหลวไหล."เหลียงเซี่ยงตบไปที่โต๊ะเสียงดังฉาด,ปรากฏความโกรธ,กล่าวออกมาด้วยเสียงอันดัง,"เขียนจดหมายข้อตกลงเพื่อแสดงความอ่อนแอ,นี่มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้!ที่จะทำให้ตระกูลจันทราทมิฬของพวกเรานั้นเสี่ยมเสียเกรียรติเช่นนี้,นี่มันความคิดของเจ้าอย่างงั้นรึ,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะแก้ปัญหาได้แค่นี้!"


เหลียงหยูคุกเข่าลงในทันที,ก่อนที่จะกล่าวออมมาว่า,"ข้าขอให้ท่านประมุขใคร่ครวญอีกครั้งเกี่ยวกับตระกูลขนนกสีฟ้ากับสมบัติมังกรตกทอด,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเราเพียงแค่รอเวลาจะจัดการ,กับสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดแน่นอนว่ามันเอามาเปรียบกันไม่ได้!"


เหลียงเซี่ยงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,จ้องมองไปยังอาวุโสทั้งสอง,พลางถามออกไปว่า,"เรื่องเกี่ยวกับสมบัติสวรรค์ตกทอดนี้,เป็นเรื่องจริงใช่ใหม?"


"เป็นเรื่องจริงแน่นอน,เรื่องข่าวที่แพร่ออกไปนี้ต่างก็กระจายไปทั่วทั้งภูเขาอุดรทมิฬ,บอกได้เลยว่ามันได้ไปทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์แล้ว,หลายๆตระกูลต่างก็ได้เดินทางมายังเมืองบรรพชนสวรรค์,ดูเหมือนว่าตระกูลสวรรค์นิรันดร์,และตระกูลเพลิงขจีทมิฬก็คงได้รับข่าวนี้เรียบร้อยแล้ว."ผู้อาวุโสอีกคนได้กล่าวเพิ่มเติม.


ที่มุมปากของเหลียงเซี่ยงยกขึ้นมาเบาๆซึ่งเต็มไปด้วยความเย้ยหยัน,หากว่านี้เป็นเรื่องเหลวไหลหรือต้องการที่จะลวงหลอกลวงตัวเขาเหลียงเซี่ยงให้ได้นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ยากนัก,ทว่าด้วยสมบัติสวรรค์ตกทอดนี้,หากว่ามันเป็นเรื่องจริง,ไม่มีทางที่เหลียงเซี่ยงนั้นจะดูดาย,เขาเองไม่สามารถปล่อยมันไปได้แน่นอน.


"เหล่าตระกูลขุนนางตั้งมากมายต่างก็ต้องการสมบัติสวรรค์ตกทอด,ทำไมตระกูลจันทราทมิฬของพวกเราจะไม่ต้องการสมบัติสวรรค์ตกทอดนั่นล่ะ?"เหลียงเซี่ยงขมวดคิ้วไปมา,ขณะแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"เรียนทานประมุข,พวกเราได้ให้คนของพวกเราไปคอยเฝ้าดูจุดต่างๆแล้ว,พวกเขาสามารถที่จะเห็นทุกอย่างของภูเขาอุดรทมิฬ,พร้อมกับได้สำรวจภูมิศาสตร์บริเวณนั้นไว้แล้ว,ทั้งนี้ได้พบพื้นที่น่าสงสัย,ค่อนข้างมั่นใจว่าที่บริเวณนั้นจะมีสมบัติสวรรค์ตกทอดซ่อนอยู่!"เหลียงหยูกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเหลียงหยู,ภายในใจเหลียงเซี่ยงรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย.


สมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดนั้น,เป็นของสุดยอดจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่เมื่อโบราณกาลถูกทิ้งเอาไว้กว่า 2000 ปีมาแล้ว,ด้วยวรยุทธ์ของจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่คนนี้เป็นคนที่เคยไปถึงจุดสุดยอดของเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหลาย,เป็นคนที่สามารถต่อสู้ได้อย่างทัดเทียมกับ 5 ราชันย์อสูร,นับว่าเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์อย่างแท้จริง.


หากว่าสามารถค้นพบสมบัติสวรรค์ตกทอดของสุดยอดจักรพรรดิที่ถูกทิ้งไว้ได้,หรือได้รับของของอย่างอื่นที่ตกทอดมาแล้วล่ะก็,เพียงแค่ตระกูลขนนกสีฟ้าอันกระจ้อยร่อยนั่น,ไม่สามารถที่จะอยู่ในสายตาของพวกเขาเลย.


"ข้าใคร่ขอท่านประมุขใคร่ครวญอีกครั้ง,อดทนเพียงไม่นาน,ตระกูลจันทราทมิฬของพวกเราจะต้องโชติช่วงไร้ใครเปรียบ!"ผู้อาวุโสเหลียงหยินได้ยกมือคารวะไปที่เหลียงเซี่ยงขณะพูด.


เหลี่ยงเซี่ยงได้คิดใคร่ครวญอยู่นานเหมือนกัน,ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจอย่างเด็กขาด,"ในเมื่อพวกเจ้าพูดถึงขนาดนี้แล้วหากว่าล่าช้าไปคงไม่เป็นการดี,พวกเจ้าจงไปตระเตรียมคนให้พร้อม!"

ในเมื่อพวกเขาตัดสินใจได้แล้วที่จะค้นหาสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,ดังนั้นแล้วจึงควรเตรียมการให้เร็วเท่าที่จะเป็นไปได้,ยิ่งพร้อมเท่าไหร่ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสค้นพบสมบัติมากขึ้นเท่านั้น.


ภายในห้องของเย่ซิงเหอ.


ไม่มีใครรู้เลยว่าพวกเขานั้นได้บำเพ็ญพลังมานานเท่าไหร่แล้ว,เย่ซิงเหอได้ค่อยๆกลับสู่สภาวะปกติ,เขารู้สึกว่าด้านนอกเริ่มมีแสงสาดส่องเข้ามาแล้ว.


"หยุนหนิง,เจ้ายังไม่ไม่รู้สึกตัวอีกรึ!"เย่ซิงเหอวางมือไปที่ไหล่ของเซี่ยหยุนหนิงเบาๆ,ด้วยผิวที่เนี่ยนนุ่มดังกล่าวเผยกลิ่นของหญิงสาวออกมาจางๆ.


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงตอบรับคำหนึ่ง,พร้อมกับใบหน้าที่แดงกล่ำ,พลางเริ่งรีบลุกขึ้นมาสวมชุดในทันที.


เย่ซิงเหอนั้นได้สวมชุดเรียบร้อยแล้ว,จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ตัวเซี่ยหยุนหนิงนั้นถึงกับก้มหน้าลงหลบหน้าเขาด้วยความเขินอายในทันที,เย่ซิงเหอจึงทำได้แค่เพียงยิ้มออกมา.


ข้างนอกในตอนนี้นั้นมีเสียงหนึ่งดังผ่านเข้ามา,พร้อมด้วยเสียงที่ดังมาจากสนามฝึกฝนดังขึ้นมาเป็นระยะ,เสียงดังชัดแจ่มแจ้งแสดงถึงความเข็มแข็งเอาจริงเอาจังของผู้ฝึกส่งผ่านมาเป็นระยะๆ.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ออกมาฝึกฝนร่างกายที่สนามฝึกแล้ว,เย่จุนจึงได้เร่งรีบมาหา.


"ท่านประมุข,มีสิ่งใดเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"เห็นท่าทางที่ร้อนรนของเย่จุนแล้ว,เย่ซิงเหอจึงได้สอบถามออกไป.



"ซิงเหอ,ตระกูลจันทราทมิฬได้ส่งจดหมายของเหลียงเซี่ยงมาเมื่อเช้านี้,ว่าพวกเขานั้นต้องการที่จะระงับศึกข้อขัดแย้งระหว่างตระกูลเอาไว้ก่อน,นอกจากนี้จดหมายดังกล่าวยังถูกส่งมาจากตำหนักเจ้าเมืองอีกด้วย,โดยใจความนั้นได้กล่าวออกมาว่าให้ตระกูลจันทราทมิฬและตระกูลขนนกสีฟ้าโปรดระงับข้อขัดแย้งระหว่างกัน."เย่จุนกล่าวออกมาด้วยภายในใจของเขานั้นสงสัยอยู่เล็กน้อย,เขาคิดอยู่ตลอดว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะต้องมีแผนการร้ายเป็นแน่.


ต้องการระงับข้อขัดแย้งรึ?

เรื่องเช่นนี้ของตระกูลจันทราทมิฬ,เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน!

การที่ตระกูลขนนกสีฟ้าต้องการที่จะเป็นอิสระไม่ขึ้นกับใคร,นั่นย่อมกระทบศักดิ์ศรีของตระกูลจันทราทมิฬ,แน่นอนว่าพวกเขาจึงได้ตอบโต้กับมาด้วยการโจมตีอย่างหนัก.



ได้ยินคำพูดของเย่จุน,ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้น,มีประกายแสงของความผิดปรกติเปี่ยมล้นอยู่.


"ท่านลุงประมุข,ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬยินดีที่จะระงับข้อโต้แย้งกับตระกูลขนนกสีฟ้าไว้ก่อน,นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว,ตระกูลจันทราทมิฬยังได้ขอให้คฤหาสน์เจ้าเมืองเป็นผู้จัดการเรื่องนี้,ถ้าตระกูลจันทราทมิฬต้องการที่จะกลับคำพูดแล้วล่ะก็,มีรึที่คฤหาสน์เจ้าเมืองจะเพิกเฉยเรื่องนี้?"เย่ซิงเหอเผยยิ้มขณะพูด.



"แต่ว่า"เย่จุนเต็มไปด้วยข้อสงสัย,เป็นไปได้จริงๆรึที่ตระกูลจันทราทมิฬต้องการตกลงระงับข้อพิพาษ?ทว่าหากมันเป็นความจริงก็ไม่สามารถที่จะเพิกเฉยมันไปได้!


"ท่านลุงประมุข,ข้าและหยุนหนิงมีเรื่องที่จะต้องทำ,ข้าจะนำจ้าวเขี้ยวขาว,ลุงจิว,ตลอดจนผู้เยี่ยมยุทธ์อีกจำนวนหนึ่งไปด้วย"เย่ซิงเหอกล่าว.


"เจ้าต้องการที่จะไปทำอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่จุนคิดว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้องนัก,ที่เย่ซิงเหอจะนำกำลังคนออกไปในเวลาสำคัญเช่นนี้,เขานั้นต้องการที่จะไปทำสิ่งใด?


"ท่านลุงประมุขโปรดวางใจมีคนตั้งมากมายไปกับพวกเรา,แน่นอนว่ามันจะต้องออกมาด้วยดี,ส่วนภายในตระกูลของพวกเรานั้น,ข้าได้ขอให้ท่านอาจารย์เป็นคนช่วย,ท่านรับปากว่าจะดูแลและควบคุมเหล่านักรบให้ชั่วคราว,ตระกูลขนนกสีฟ้าของเราจะต้องปลอดภัยอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม.


"จะไม่ให้เป็นกังวลได้อย่างไรตระกูลขนนกสีฟ้าจะเป็นอย่างไรต่อไปในวันข้างหน้า,เจ้านำกำลังคนออกไปเพียงจำนวนน้อย,ยังไม่รู้เลยว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น"เย่จุนนั้นรู้สึกไม่สบายใจ,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นอาจจะเตรียมตัวออกไปเพื่อต่อสู้กับตระกูลจันทราทมิฬหรือไม่,เรื่องดังกล่าวนี้นับว่ามีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก.

"ท่านลุงประมุขโปรดวางใจพวกเรานั้นจะไปยังภูเขาอุดรทมิฬ,ได้ยินมาว่าที่ดังกล่าวนั้นมีสมบัติตกทอดซุกซ่อนเอาไว้,ข้าจึงได้นำคนจำนวนหนึ่งเพียงเพื่อไปแสวงหาโชคเท่านั้น,บางทีพวกเราอาจจะสามารถเก็บเกี่ยวอะไรบางอย่างกลับมาได้,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเก็บเกี่ยวสิ่งใดกลับมาได้,พวกเราทุกคนจะต้องกลับมาอย่างปลอดภัยแน่นอน."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.



"เป็นแค่เพียงการค้นหาสมบัติสินะ."เย่จุนรู้สึกเบาใจ,"ถ้าเป็นเช่นนี้แล้ว,เจ้าก็จงไปเถอะ."



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. ตีกันได้แล้วเน้อ รอนานละ -..- ขอบคุณจ้า

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ
    ข่าวไวไปไหมเนี่ย...อยากรู้จริงคราวนี้ใครจะได้อะไรติดไม้ติดมือกันมาบ้าง
    ไม่ใช่ว่าพระเอกได้อยู่คนเดียวนะ..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สมบัติไม่มีจริงหรอกมั้ง ทั้งหมดน่าจะเป็นแผนของเหลียงหยู กุข่าวลวงขึ้นมา เพิ่อล่อประมุข ออกไปตีกับ เย่ชิงเหอ ครับ

      ลบ
    2. พระเอกมันเจือกได้ไปแล้วไง(มั้งนะ?) ก็ไอ้ง้าวมังกรอ่ะ

      ลบ
  3. ว้าวววววขอบคุนครับบบ

    ตอบลบ
  4. นั่นสิ พระเอกนี่ได้มาเยอะแล้วนะ ทั้ง วรยุท ทั้ง เงิน ทั้ง สัตว์อสูร ทั้ง ผู้หญิง ได้มาแบบง่ายๆไม่มีปัญหาใดๆเลย

    ตอบลบ
  5. + กัน แน่นอน บอกได้เท่านี้ครัชชชช มันส์แน่นอน!!!!

    ตอบลบ
  6. เรื่องนี้พระเอกเก่งเร็วเกิ๊นนนนนนนนน ร้ั่วเลยอ

    ตอบลบ
  7. ได้เวลาฟาร์มของแล้ว

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ