วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 105 Hasn't come?

Star Martial God Technique Chapter 105 Hasn't come?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 105 ไม่เข้าร่วมชุมนุม?


บทที่ 105 ไม่เข้าร่วมชุมนุม?


ตระกูลจันทราทมิฬ

เมืองบรรพชนสวรรค์นั้นมีตระกูลขุนนางขนาดใหญ่อยู่สามตระกูล,ต้องบอกว่าความแข็งแกร่งของตระกูลจันทราทมิฬนั้นไม่น้อยเลย,พวกเขามีทรัพยากรอย่างมากมายจนอาจจะบอกได้ว่าน่ามหัศจรรย์เลยทีเดียว,เมืองบรรพชนสวรรค์ทางด้านทิศเหนือมีพื้นที่หลายพันมู่ นั้นเป็นของตระกูลจันทราทมิฬเกือบทั้งหมด.
(1 มู่ = 666.66 ตารางเมตร.)

บริเวณตระกูลของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยรูปภาพเกาะสลัก,ที่สวยงามอยู่ทุกแห่งหน.


บริเวณตระกูลด้านทิศใต้,ล้อมรอบไปด้วยพื้นที่หลายร้อยมู่นั้น,ตกแต่งไปด้วยริ้วธงต่างๆ,โบกปริ้วไสวแก่สายตาทุกๆคน.


วันนี้เป็นวันชุมนุมของเหล่าตระกูลต่างๆที่ตระกูลจันทราทมิฬได้จัดขึ้นเพื่อที่จะรวมเหล่าตระกูลในอาณัติ.



สำหรับตระกูลในอาณัติของตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีอยู่กว่า 36 ตระกูล,แต่ละตระกูลนั้นจะต้องมีคนมาไม่ต่ำกว่าสิบคน,นั่นก็หมายความว่าจะมีคนมาชุมนุมกว่าร้อยคน,หากเป็นกองกำลังล่ะก็นับว่าเป็นกองกำลังรบจำนวนหนึ่งได้เลยทีเดียว.


ในเวลานี้,ประมุขตระกูลแต่ละคนได้เริ่มทยอยกันมาแล้ว,บางคนก็ทำการทักทายกันเป็นมารยาทปกติ.


"นานมาแล้วในการชุมนุมครั้งก่อน,ปรกติมันยังไม่ถึงเวลาเลย,ทำไมปีนี้ถึงได้เร็วนักไม่รู้,เป็นช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงอย่างไม่คาดคิดเลย?"เหล่าประมุขของแต่ละตระกูลต่างสังสัย,เขาคนนี้ชื่อ เหอตงหมิง,ของตระกูลมู่หลาน,ด้วยตระกูลมู่หลานนั้นมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ถึง 5 คน,เป็นตระกูลในอาณัติที่เป็นตระกูลอันดับต้นๆเลยทีเดียว.




"เจ้าไม่ได้ยินข่าวรึอย่างไร?"ประมุขอีกคนกล่าวออกมาอย่างเงียบๆ,เขาคือเย่เหยี่ยนเฟิงตระกูลเหยี่ยวทมิฬ,ความแข็งแกร่งของตระกูลเหยี่ยวทมิฬนั้นก็ถือว่าไม่อาจดูถูกได้มีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ถึง 3 คนทีเดียว.


แม้ว่าพวกเขาเหล่านี้จะเป็นตระกูลในอาณัติของตระกูลจันทราทมิฬก็ตาม,ซ้ำพวกเขานั้นจะต้องจ่ายบรรณาการทุกๆปีหากแต่มันก็ไม่ได้มากมายนักสำหรับผลผลิตที่มีของพวกเขา.


"เรื่องอะไร?มีสิ่งใดเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"เหอตงหมิงสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"เรื่องมันเพิ่งเกิดมาเมื่อเร็วๆนี้เอง,ท่านประมุขเหอไม่ได้ยินข่าวรึมันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลย,เหล่าผู้เยาว์สายเลือดหลักของตระกูลจันทราทมิฬเกือบทั้งหมด,ได้ถูกตระกูลขนนกสีฟ้าทำลายวรยุทธ์,ดูเหมือนว่าจะเหลือแค่เพียงเหลืองหยูคนเดียวเท่านั้น!"เย่เหยี่ยนเฟิงกล่าวออกไปเบาๆ.


ได้ยินคำพูดของเย่เหยี่ยนเฟิง,ประมุขหลายๆคนที่ได้ฟังถึงกับหายใจอันเย็นเยือบเข้าไปทันที.


"โอ้ว,สวรรค์,เหล่าผู้เยาว์สายเลือดหลักตระกูลจันทราทมิฬถูกทำลายวรยุทธ์ทั้งหมดเลย,เหลืออยู่เพียงคนเดียวใช่ใหม?แล้วมันจะเป็นอย่างไรล่ะ,จะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเล่าคราวนี้?"


"นั่นไม่ทำให้ตระกูลจันทราทมิฬบ้าไปเลยรึไง,ไม่ใช่ว่าการชุมนุมเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ในครานี้,มีจุดประสงค์ที่จะกำจัดตระกูลขนนกสีฟ้าหรือไม่?"


"เจ้ายังไม่รู้,หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นแล้ว,ข้าได้ส่งคนไปสืบ,ที่ตระกูลขนนกสีฟ้านั่นมีผู้เยาว์คนหนึ่ง,ที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก,เขามีความแข็งแกร่งตั้งแต่ยังเด็กเลย,เป็นการยากที่ผู้เยี่ยมยุทธ์หลายต่อหลายคนที่จะต่อต้านเขาได้,ใครจะรู้เล่าถึงแม้ว่าจะอยู่ในตระกูลที่ต่ำต้อย,หากคาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นพี่พึงใจและมีความสัมพันธ์กับองค์หญิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ซ้ำยังพักอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าอีกด้วย,แล้วยังช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้ารวบรวมเหล่าผู้ฝึกยุทธ์หลายร้อยคนเลย,ดังนั้นคงไม่เป็นการง่ายที่ตระกูลจันทราทมิฬที่จะจัดการตระกูลขนนกสีฟ้าได้!"

ด้วยการสืบข้อมูลกับเย่เหยี่ยนเฟิง,พวกเขาที่อยู่ที่แห่งนี้,ได้ยินคำพูดของเย่เหยี่ยนเฟิง,ทุกคนต่างตกตะลึงตาตั้งไปตามๆกัน,ภายในดวงตาของพวกเขาต่างก็คิดไปต่างๆนาๆ.


เหล่าตระกูลในอาณัติที่เข้าร่วมชุมนุมที่ตระกูลจันทราทมิฬครั้งนี้,ถึงกับใจหายไปตามๆกัน.


ใต้เวทีจัดงานตระกูลใต้อาณัติส่วนใหญ่ต่างส่งเสียงอื้ออึง,ต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าทำไมตระกูลจันทราทมิฬถึงได้จัดชุมนุมตระกูลต่างๆในเวลานี้พวกเขาต้องการสิ่งใด,ทันใดนั้นที่บนเวทีก็ปรากฏคนกลุ่มหนึ่งออกมาหลายคน,โดยที่นำมานั้นคือเหลียงเซี่ยงประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,เขาปรากฏตัวออกมาด้วยท่าทางที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.


"ท่านทูตพิเศษ,ขอเชิญท่านนั่ง!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาอย่าเคารพไปยังด้านหน้าเพื่อเป็นสัญญาณการเชื้อเชิญ.


เหล่าคนด้านล่างนั้นส่วนมากจะเป็นเหล่าตระกูลในอาณัติกันทั้งนั้น,พวกเขาต่างก็จับตามองมายังเหลียงเซี่ยงที่นำหน้าคนกลุ่มนั้นออกมา,กลุ่มคนเหล่านี้ทุกคนต่างสวมชุดที่ปักไปด้วยไหมทองดูสวยงามเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะชายวัยกลางคน,ที่มือขวาของเขานั้นสวมปลอกแขนเป็นทองบริสุทธ์,ดูลักษณะท่าทางทระนงเป็นอย่างมาก,เป็นที่ชัดแจ้งว่าเขานั้นอยู่ในตำแหน่งที่สูงส่งเป็นอย่างมาก.


"อืม."คนๆนี้ก็คือทูตพิเศษของเหลียงเซี่ยง,โดยเขานั้นได้นั่งอยู่บนตำแหน่งบนสุด,โดยทั้งสองข้างนั้นมีทหารคุ้มกัน,โดยมีเหลียงเซี่ยงที่นั่งอยู่ข้างๆเขา.



เหล่าคนตระกูลใต้อาณัติแต่ละคนต่างกระซิบกระซาบคุยสอบถามกันและกัน.


"เจ้ารู้จักใหมว่าทูตพิเศษนี้เป็นใครกัน?"


"ข้าเคยเห็นบุคคลนี้มาก่อน,เขาเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์,ชื่อ หงต้วน,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นถูกควบคุมโดยตระกูลของราชวงศ์โดยตรง,โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่โดยรอบของเมืองบรรพชนสวรรค์,เมืองบรรพชนศักดิ์สิทธ์,เมืองบรรพชนแจ่มจรัส,และเมืองอื่นๆอีกหลายเมือง.


"เป็นหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์อย่างงั้นรึ?"


ภายในราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่นั้นมีกองกำลังทหารแยกออกเป็น 6 กองทัพ,ประกอบด้วย,กองทัพมังกรบิน,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์,กองกำลังแห่งชาติ,กองทัพธวัธทมิฬ,กองกำลังขอบน้ำเงิน,และกองกำลังเปลวเพลิงสีชาด,ด้วยกองกำลังทั้งหกนั้น,กองกำลังมังกรบินและองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นอยู่ภายใต้การควบคุมโดยตระกูลของราชวงศ์,ส่วนอีกสี่กองกำลังนั้นเป็นกองทัพองค์รักษ์ที่ดูแลชายแดนทั้งสี่ของอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่.




องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์นั้นมีกองกำลังราวๆ 600,000 กำลังพล,ซึ่งรับหน้าที่ดูแลทั่วทั้งอาณาจักรและปกป้องนครต่างๆ,โดยมีกฏระเบียบข้อบังคับในการดูแล,เพราะว่ากองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของราชวงศ์นั่นเอง,แม้ว่าหงต้วนจะเป็นเพียงหัวหน้าชั้นปลายแถวก็ตาม,ทว่าด้วยศักดิ์ฐานะแล้วก็ยังถือว่าสูงนัก.


ไม่รู้เลยว่าในเวลานี้,ตระกูลจันทราทมิฬได้เชิญทูตพิเศษมานี้,ความจริงแล้วต้องการที่จะทำสิ่งใด,เหล่าประมุขตระกูลในอาณัติทั้งหลายต่างก็แอบที่จะเดาไปต่างๆนาๆ.


"ท่านทูตพิเศษ,ข้าได้ทำตามคำแนะนำของท่านแล้ว,ได้รวม 36 ตระกูลในอาณัติ 36 ตระกูลในอาณาเขตของพวกเราแล้ว,"เหลียงเซี่ยงกล่าวประจบเล็กน้อยด้วยรอยยิ้ม.


"เป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก,น้องเหลียงตามสบาย,ข้าจะรายงานความดีความชอบให้กับน้องเหลียงอย่างแน่นอน."หงต้วนหัวเราะ.


เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมา,ขณะที่สายตาของเขานั้นกวาดสายตามองไปยังตระกูลอื่นๆโดยรอบ,หากกลับไม่พบคนจากตระกูลขนนกสีฟ้าที่มุมปากของเขานั้นยกขึ้นมาซึ่งจมจ่อมไปด้วยความเหยียดหยัน,ตระกูลขนนกสีฟ้าต้องการที่จะหลบซ่อนตัวสินะ,ไม่ว่าจะเกิดเรื่องใดก็ตาม?เขาจะต้องมอบความตายอย่างอเนจอนาถให้กับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างแน่นอน.


"ท่านหัวหน้าหง,ข้าจะทำการตรวจเช็ค,แต่ละตระกูลที่มาถึง!"เหลียงเซี่ยงยกมือคารวะไปข้างหน้าอกขณะพูด.


"ดี,ทำงานได้รอบคอบ."หงต้วนกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


เหลียงเซี่ยงได้เดินออกมาข้างหน้า,จ้องมองไปยังเหล่าคนของตระกูลในอาณัติที่อยู่ด้านล่าง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดังก้องไปทั่ว."ทุกๆคนฟังทางนี้,วันนี้ท่านทูตพิเศษ,ท่านหงต้วนได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมจัดการเกี่ยวกับเรื่องต่างๆในการชุมนุมในครั้งนี้,โดยข้าจะทำการเช็คจำนวนทุกๆคน,ว่าแต่ละตระกูลนั้นได้มาถึงกันหมดหรือยัง!"


"ตระกูลมู่หลาน!"


"มาขอรับ!"
...
"มาขอรับ!"


"ตระกูลในอาณัติหลัวหยิน!"


"มาขอรับ!"


ภายใต้เสียงดังลั่นดังกล่าวเหล่าประมุขตระกูลต่างๆด้านล่างต่างก็พอจะทราบว่าเหลียงเซี่ยงนั้นมีจุดประสงค์อันใด,ในเมื่อการเรียกชุมนุมตระกูลต่างๆในครั้งนี้,ตระกูลจันทราทมิฬถึงกับต้องเชิญแขกที่ทรงเกียรติมาในงานด้วย,เพื่อที่จะยืมมือหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จัดการเรื่องบางอย่างเป็นแน่?


พวกเขานั้นต่างคิดกันและระบุได้อย่างชัดเจนว่าจะต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น,เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนข่าวเมื่อสักครู่,เกี่ยวกับที่พวกเขาการวางแผนที่จะจัดการตระกูลขนนกสีฟ้า,ทว่าการที่เหลียงเซี่ยงทำเช่นนี้เขาต้องการที่จะกำจัดตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างไร,พวกเขาต่างแอบคาดเดากันอย่างเงียบๆ.


"ตระกูลขนนกสีฟ้า"เหลียงเซี่ยงกล่าวด้วยเสียงที่ขึงขัง.


ไม่มีใครสักคนที่ตอบกลับมา.


"ตระกูลขนนกสีฟ้า"เหลียงเซี่ยงได้กล่าวด้วยเสียงอันดัง,หากแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับแต่อย่างใด.


บนใบหน้าของเหลียงเซี่ยงได้เผยสีหน้าเจื่อนๆจ้องมองไปยังหงต้วนแล้วกล่าวออกมาว่า,"ท่านหัวหน้าหง,ตระกูลในอาณัติตอนนี้จาก 36 ตระกูล,เข้าร่วม 35 ตระกูล."


หงต้วนขมวดคิ้วแน่น,แค่นเสียงอย่างเย็นชาสอบถามออกไปว่า,"ตระกูลในอาณัติจะไม่เข้าร่วมได้อย่างไร?นี่เรื่องทั้งหมดมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?"


"เรื่องนี้."เหลียงเซี่ยงแสดงท่าทีที่รู้สึกคับอกคับใจออกมาพลางกล่าวว่า,"ในเมื่อมีแค่เพียง 35 ตระกูลที่เข้าร่วม,พวกเราก็จะทำการประกาศเรื่องต่างๆต่อไป"



"หืม?"หงต้วนกล่าวออกมาโดยไวด้วยท่าทางดุร้าย,"ในเมื่อน้องเหลียงแจ้งข่าวต่อตระกูลในอาณัติ 36 ตระกูล,ทำไมยังมีตระกูลในอาณัติที่กล้าไม่เข้าร่วมอีกรึ?ดูเหมือนว่าจะดูหมิ่นในตัวข้าหงต้วนมากไปแล้ว,นั่นก็หมายความว่าเป็นการดูหมิ่นองค์รักษ์ของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ด้วยไม่ใช่รึอย่างไร?"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


ปล.วันใหนไม่ว่าง อัพวันล่ะตอนครับ ส่วนวันใหนว่างอัพให้วันล่ะ 2 ขออภัย ณที่นี้ด้วย คือต้องใช้ชีวิตประจำวันอย่างอื่น และทำงานด้วยครับ

32 ความคิดเห็น:

  1. วอกันมันแน่นอน ฮ่าๆ ค้างอีกแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. หวังว่าที่มันเอาทูตพิเศษมาจะช่วยวอรอบนี้สนุกหน่อยนะ ไม่ใช่เอามาโชว์ว่าโหดละแพ้เหมือนพวกก่อนๆ 555+

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคับ รอมาทั้งวัน

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ....ผมเข้าใจคับผมวันละตอนผมก็ดีใจแว้ว

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคร้าบบบ..วันละตอนนี่ก็ขอบคุณมากมายล่ะครับ ...เหนื่อยๆก็พักบ้างนะครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ..ขอบคุณที่เสียสละเวลาส่วนตัวนะคร้าบบบ ด้วยความนับถือครับ^^

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  7. คงเอาข่าวไปปล่อยแบบผิดวันสินะให้มาผิดวันหรือผิดเวลา

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับที่เสียสละเวลามาแปลให้อ่าน รักแอดที่สุดเลย

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากครีบ👍👍👍

    ตอบลบ
  10. รับทราบและขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  11. ตั้งใจมาช้าหรือ ข้อมูลในบัตรเชิญไม่ตรงกันนะ

    ตอบลบ
  12. สนับสนุนกันดีเชียวท่านองครักษ์ศักสิทธิ์

    ตอบลบ
  13. กำลังสนุกเลย....ค้างอีกและ

    ตอบลบ
  14. ค้างยาวๆไปอีก วอนี้

    ตอบลบ
  15. เข้าใจท่านแอดครับ ว่างวันไหนก็จัดหนักเด้ออ ต้งโดนสักหน่อยละมั้ง แหมเป็นคลาสแรกริอาจใช่สกิวไฮคลาสสส

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ เอาตามสะดวกดีที่สุดว่างก็ลงไม่ว่างก็ไม่ต้องลง อย่าไปกำหนดเลยว่าจะลงได้วันละกี่ตอน

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากครับ วันละตอนแฟนๆก็มีความสุขแล้วครับ

    ตอบลบ