วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 130 Preparation

Star Martial God Technique Chapter 130 Preparation

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 130 เตรียมการ


บทที่ 130 เตรียมการ


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลขนนกสีฟ้าได้ถูกส่งออกไปช่วยเหลือเหล่าตระกูลใต้อาณัติเหล่านั้น,หลายคนในพวกเขารับหน้าที่ในการช่วยเหลือ.

2-3 วัน,คนอีกหลายคนได้ถูกอพยพมาอยู่ที่ตระกุลขนนกสีฟ้าคนแล้วคนเล่า.

ตระกูลใต้อาณัติ 15 ตระกูล,มี 7 ตระกูลที่ถูกทำลายล้าง,ไม่เหลือแม้แต่คนเดียว,ที่คงอยู่อีก 8 ตระกูลใต้อาณัติเหล่านั้นเหลือคนไม่ถึงพันคนเลยตอนนี้,หลายๆตระกูลแทบเหลือแค่เพียงไม่กี่ร้อยคน,จากเดิมหลายพันคนเหลือแค่ไม่กี่ร้อยคน,จากหลายร้อยคนก็เหลือเพียงไม่กี่สิบคน.


บรรยากาศในตอนนี้,เป็นบรรยากาศเย็นยะเยือกเป็นพิเศษ,ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเต็มไปด้วยผู้บาดเจ็บ,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราทั้งหมดต่างรีบเร่งช่วยรักษาบาดแผล,ส่วนคนอื่นๆที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส,นั้นจะเป็นเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงที่รับผิดชอบรักษาพวกเขา.



"ตระกูลจันทราทมิฬมันหาใช่มนุษย์แล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเหล่าเด็กๆที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นคลอไปด้วยน้ำตา,จนตอนนี้ถึงกับแดงฉานขึ้นมาในทันที.


"คนเหล่านี้,ก็เหมือนกับว่าพวกเราได้สังหารพวกเขาด้วยเหมือนกัน,พวกเราจะต้องถามหาความยุติธรรมให้กับเหล่าคนบริสุทธิ์ที่ต้องตายให้จงได้!"เย่ซิงเหอกัดฟันแน่นเนื่องจากมีคนที่ต้องตายไปเป็นจำนวนมาก,ทำให้เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกผิดไปด้วยเหมือนกัน.



ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาเหล่านั้น,ได้ช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬ,พวกเขาทั้งหมดที่ช่วยเขานั้นต่างก็ถูกทำลายล้างกันทั้งหมด!


หากว่าเขานั้นสามารถตระหนักได้ถึงแผนการที่โหดร้ายของตระกูลจันทราทมิฬได้,อย่างน้อยคนที่จะต้องตายคงไม่มากมายขนาดนี้.


เหล่าคนที่ต้องตายนี้,อย่างน้อยที่สุดก็หลายพันคนเลยทีเดียว!

วิญญาณของคนหลายพันคนที่ต้องถูกลงโทษจากความไม่ยุติธรรม!


เย่ซิงเหอกำหมัดของตัวเองแน่น,ดวงตาของเขานั้นกลายเป็นสีแดง,เต็มไปด้วยจิตสังหาร,ก่อนหน้านี้เขาไม่ต้องการที่จะสังหารผู้คน,อันเนื่องมาจากเขานั้นเชื่อว่าตราบเท่าที่มีความมืดก็ต้องมีแสงสว่าง,หากว่าสังหารคนไปเป็นจำนวนมาก,ก็เหมือนกับว่าไม่เชื่อว่ามีแสงสว่าง,อย่างไรก็ตามในตอนนี้,เย่ซิงเหอเริ่มที่จะเข้าใจความเป็นจริงของโลกที่จำต้องสังหารคนที่เป็นเหมือนบัวในตมที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันให้ดีขึ้นได้.


เหลียงเซี่ยงผู้นี้,แค่ตายยังไม่เพียงพอที่จะให้ชดใช้!


หนึ่งเดือนมานี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าได้ขยายพื้นที่ออกไปพื้นที่แล้วพื้นที่เล่า,เพื่อที่จะสร้างที่อยู่อาศัย,ที่จะใช้เป็นที่พักสำหรับผู้ลึ้ภัย,ทำให้เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินในตอนนี้เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม.


ตระกูลจ้าวและตระกูลหลินเองก็พอจะตระหนักได้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลจันทราทมิฬต้องก่อสงครามกันอย่างแน่นอน,ด้วยการต่อสู้นี้อาจเกิดขึ้นที่ตระกูลจันทราทมิฬหรืออาจจะเกิดขึ้นที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินก็ได้,เมื่อพวกเขาคิดได้แล้วว่าเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงจากการถูกบดขยี้โดยไม่ได้ตั้งใจ,พวกเขาจึงได้อพยพออกไปจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


หลังจากหลายตระกูลใต้อาณัติที่เกี่ยวข้องกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้ถูกทำลายล้าง,เมืองเล็กๆที่อยู่ข้างๆก็ไม่อาจที่จะนิ่งเฉยได้,พวกเขาคิดว่าหากเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับตระกูลขนนกสีฟ้าคงไม่เป็นการดีแน่,ถึงแม้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะแข็งแกร่งน่าหวั่นเกรงขึ้นก็ตาม,พวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะมีสัมพันธ์ใดด้วยทั้งสิ้น,ดังนั้นแล้วพวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะอยู่ในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอีกต่อไป.


ตระกูลขนนกสีฟ้า.


เย่ซิงเหอได้ตระเตรียมสถานที่สำหรับผู้ประสบภัยแต่ละตระกูล,จากนั้นก็ได้ฝึกฝนเหล่าผู้ฝึกยุทธอย่างบ้าคลั่ง,เตรียมพร้อมที่จะก่อสงคราม,เตรียมพร้อมที่จะตัดสินเป็นตายกับตระกูลจันทราทมิฬ.


แม้ว่าจะยังคงเหลือเวลาอีกไม่มาก,ด้วยความแข็งแกร่งของเขาที่เพิ่มขึ้นมา,เมื่อถึงเวลาที่จะต้องประจันหน้ากับเหลียงเซี่ยงเวลานี้เขาเองก็ยังมั่นใจ,ทว่าสิ่งที่เย่ซิงเหอนั้นต้องเป็นกังวลนั้น,หากปล่อยเวลาให้เนิ่นนานอาจจะมีปัญหาเพิ่มมากขึ้น.เป็นไปได้ว่าเหลียงเซี่ยงอาจจะขอกำลังเสริมมาจากเมืองหลวงเพิ่มก็เป็นได้.


ตอนนี้พวกเขามีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ 3 คน,นอกเหนือจากนี้ยังมีจ้าวเขี้ยวขาวอีกหนึ่งตน,การต่อสู้ในครั้งนี้มีสิ่งใดที่จะทำให้เขานั้นหวั่นเกรงได้ล่ะ!


เมื่อทุกคนรู้ว่าเย่ซิงเหอเตรียมที่จะประกาศสงครามกับตระกูลจันทราทมิฬ,ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าก็ดุเดือดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.


พวกเขาต่างรอเวลามานานยิ่งกว่านานซะอีก!


เหล่าคนภายในตระกูลกว่าที่จะมาถึงวันนี้ได้,พวกเขาต่างก็รับรู้เป็นอย่างดีว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นเลวร้ายยิ่งเสียกว่าปิศาจซะอีก!


ความโกรธเกรี้ยวอันสิ้นหวัง,มันแทบจะระเบิดออกมาแล้ว,ทว่าพวกเขานั้นต่างก็ต้องรอคอยการตัดสินใจของเย่ซิงเหอ,ในที่สุดแล้วเย่ซิงเหอก็ได้ตอบรับความต้องการของพวกเขาแล้ว.


ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้านั้นถูกเผาไหม้ไปด้วยความโกรธ,ถึงแม้ว่าจะยังค่ำคืนอยู่ก็ตาม,ตอนนี้ก็ยังมีแสงสว่างพวกเขายังคงฝึกฝันไม่หยุดเพื่อพัฒนาความแข็งแกร่ง,ทุกๆคนต่างก็เพิ่มระดับยุทธ์ของตัวเองอย่างขมักเขม่น,เตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่สนามการต่อสู้ได้ทุกเวลา.


ทุกการกระทำของตระกูลขนนกสีฟ้าในตอนนี้,ก็มีคนคอยจับตามองพวกเขาอยู่,จากนั้นเขาก็กลับไปรายงานที่ตระกูลจันทราทมิฬ.


"ตระกูลขนนกสีฟ้าต้องการที่จะตัดสินเป็นตายกับพวกเราอย่างคาดไม่ถึงเลย.พวกเขานั้นมีความสามารถเพียงพออย่างงั้นรึ?"ภายในดวงตาของเหลียงเซี่ยงนั้นเปล่งประกายรู้สึกสังหรใจอยู่บ้าง,เขานั้นได้สั่งรวบรวมกำลังพลทั้งหมดที่พวกเขามี,ด้วยความแข็งแกร่งที่พวกเขามีนั้น,พวกเขาเองก็มั่นใจว่าเหนือกว่าตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมาก.


อย่างไรก็ตามเหลียงเซี่ยงในตอนนี้นั้นไม่รุ้ว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้เลื่อนระดับไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้ว,นอกเหนือจากนี้เขาเองก็ยังไม่รุ้ว่ามีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อีกหนึ่งคนได้เข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าอีกด้วย.


"เหลียงเหยี่ยน,เจ้าจงนำจดหมายของข้า,เดินทางไปยังนครบรรพชนแจ่มจรัส,ขอให้พวกเขาส่งผู้อาวุโสระดับสูงมาช่วยพวกเรา!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.



"พี่ใหญ่,ตอนนี้มันใกล้ถึงจุดวิกฤติแล้วอย่างงั้นรึถึงต้องให้เหล่าผู้อาวุโสระดับสูงมา."เหลียงเหยี่ยนกล่าวออกมาด้วยท่าทางแปลกประหลาดใจ.


"แม้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นจะอ่อนด้อยกว่าพวกเรา,ทว่าต้องไม่ลืมว่าพวกเขานั้นมีองค์หญิงคอยช่วยเหลืออยุ่,บางทีอาจจะหาเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เข้ามาอีก,เพียงลำพังแค่เจ้าเด็กนั่น,หรืออาจจะมีอาจารย์ของเจ้าเด็กนั่นอีก,ไม่เช่นนั้นแล้วพวกมันคงไม่เหิมเกริมเช่นนี้แน่,เจ้าต้องรีบไปในทันทีก่อนที่จะเกิดการต่อสู้ขึ้นก่อน,ขอให้ผู้อาวุโสระดับสูงรีบเดินทางมา,ยิ่งเร็วก็จะยิ่งดี."เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาด้วยท่าทางขึงขังเขาไม่เชื่อว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นจะสามารถโค่นล้มตระกูลจันทราทมิฬของเขาได้,ทว่าถึงอย่างนั้นเหลียงเซี่ยงเองก็ไม่อาจจะเชื่อสนิทใจได้.


"ขอรับ."เหลียงเหยี่ยนเร่งรีบนำจดหมายไปในทันที.

ขณะที่เหลียงเซี่ยงและเหลียงเหยี่ยนพูดคุยกันนั้น,มีคนรับใช้คนหนึ่งที่แอบอยู่มุมห้องไม่ห่างไกลนัก,เขาได้ยินบทสนทนาของทั้งสองอย่างดี,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความคิดบางอย่างอยุ่.



ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


ที่แห่งนี้ค่อนข้างที่จะเงียบผิดปรกติ,แสงจันทราสาดส่งลงมาสะท้อนกับผืนน้ำ,สะท้อนภาพที่สวยงามวิจิตร.


ร่างๆหนึ่งปรากฏกายขึ้นที่นี่,นั่นคือเย่ซิงเหอ,ชั่วระยะเวลาไม่นานหลังจากนั้นก็มีคนอีกคนโผล่ออกมาจากพุ่มไม้,คนๆนั้นคือเหลียงหยูนั่นเอง.


"เจ้าส่งข่าวเรียกข้ามา,มีอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอมองไปรอบๆด้วยทักษะเนตรทะลายสวรรค์,เขาสามารถระบุได้ว่าเหลียงหยูนั้นไม่ได้นำผู้ฝึกคนอื่นมาด้วย,เขาจ้องมองไปยังเหลียงหยูและสอบถาม.


"ได้ยินมาว่าตระกูลขนนกสีฟ้าตัดสินใจที่จะตัดสินเป็นตายกับตระกูลจันทราทมิฬอย่างงั้นรึ?"เหลียงหยูสอบถามความจริง,เขาได้ยินข่าวนี้แล้ว,ทำให้เขานั้นเปี่ยมไปด้วยความตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,นี่ผ่านมานานเท่าใดกัน,ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าสามารถที่จะรวบรวมความแข็งแกร่งจนสามารถที่จะท้าทายกับตระกูลจันทราทมิฬได้?ถ้าหากว่าพวกเขานั้นไม่ได้มีความแข็งแกร่งเพียงพอ,ตัวของเย่ซิงเหอนั้นคงจะไม่แสวงหาความตายให้เข้ามาหาตัวเองในเวลาที่รวดเร็วเช่นนี้แน่!



"อืม."เย่ซิงเหอตอบรับและกล่าวต่อว่า"ตราบเท่าที่เจ้าไม่เข้าร่วมสงคราม,ข้าจะไม่สังหารเจ้าแน่นอน!"


ไม่ว่าตระกูลจันทราทมิฬจะชนะหรือแพ้,เหลียงหยูก็อยู่ในสถานะที่ไร้รอยขีดข่วน!อย่างไรก็ตามหากว่าตระกูลจันทราทมิฬต้องประสบกับความพ่ายแพ้และล้มหายไปล่ะก็,ด้วยสถานะของเหลียงอยูตอนนี้นั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว,หากเป็นแต่ก่อน,ด้วยตำแหน่งประมุขนั้นไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาเลย,เขาจึงหาได้ใส่ใจอะไรมันมากนัก,ทว่าในตอนนี้ในบรรดาผู้เยาว์สายเลือดหลัก,กลับมีเพียงเขา,ด้วยตำแหน่งประมุขนั้นจะต้องตกเป็นของเขาอย่างแน่นอน,จะทำให้เขานั้นยอมแพ้ในเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร?


"พี่ซิงเหอ,ถ้าตระกูลจันทราทมิฬนั้นถูกปกครองโดยข้า,ข้าสามารถจะรับประกันได้เลยว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะไม่ไปสร้างความโกรธแค้นและความขุ่นข้องใจกับทุกๆคนอย่างแน่นอน."เหลียงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวต่อไปอีกว่า,"เจ้าคิดว่า,เจ้าจะสามารถทำลายล้างตระกูลจันทราทมิฬได้อย่างราบคาบ,ตระกูลขนนกสีฟ้าจะสามารถทำมันได้สำเร็จอย่างงั้นรึ?เท่าที่ข้ารู้มา,เหลียงเซี่ยงได้เขียนจดหมายเพื่อที่จะขอกำลังเสริมมาจากนครบรรพชนแจ่มจรัส,เพื่อขอให้บรรพชนตระกูลจันทราทมิฬส่งผู้อาวุโสระดับสูงมาช่วย,โดยเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เลยทีเดียว."


"ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงอันเย็นเยือบส่องสว่างอยู่,เขาไม่คิดเลยว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะมีผู้เยี่ยมยุทธ์ที่คาดไม่ถึงเช่นนี้,ไม่น่าแปลกใจเลยว่าพวกเขานั้นเป็นตระกูลที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในนครบรรพชนสวรรค์แห่งนี้.


"ทว่า,ข้าได้ทำอะไรบางอย่างไปแล้ว,เขาเพิ่งส่งผู้เยี่ยมยุทธ์คนหนึ่งเพื่อตามไป,เตรียมที่จะปล้นจดหมายดังกล่าวที่กำลังส่งไป."ที่มุมปากของเหลียงหยูนั้นยกขึ้นมาอย่างมีเลศนัย,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.







ได้ยินคำพูดของเหลียงหยู,เย่ซิงเหอถึงกับขมวดคิ้วเล็กน้อย,ด้วยวิธีการของเหลียงหยูนี้,ไม่มันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่จริงจังขนาดนี้.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากเหลียงหยู สมแล้วี่เป็นลูกน้องที่ดี 555 แค่ให้พระเอกไปลอบสังหารประมุขแล้วเอ็งขึ้นแทนก็จบละ 5555555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องนี้พระเอกไม่ค่อยมีความคิดที่ลึกซึ่งเท่าไร ส่วนใหญ่ใช้อารมมาตัดสินมากกว่า

      ลบ
    2. พระเอกเรื่องนี้โง่ คิดอะไรไม่เคยรอบคอบ อาศัยโชคกับคนอื่นช่วยอย่างเดียว

      ลบ
  2. ดีมากเหลียงยู ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  3. เสียบข้างหลังประมุขแล้วขึ้นแทนสินะ55555 ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  4. พระเอกหน่อมแน้มไปหน่อย เรื่องตระกูลเล็กๆที่ถูกฆ่า ความจริงเป็นเรื่องที่ไม่น่ารอให้เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นแน่นอน บุคลิกพระเอกขาดความเด็ดขาด ไม่เหมาะกับการเป็นผู้นำ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รากฐานพระเอกน่าจะเป็นคนหน่อมแน้มอยู่แล้ว เพิ่งจะมาเติมทรูตอนเข้าเรียนนี่นา

      ลบ
    2. ใจเย็นๆครับ เย่ ชิง เหอ อายุแค่15-16 ปี -_-" คิดได้แค่นี้ก็ ถือว่าไปไกลว่า เด็กไทยเยอะละครับ

      ลบ
  5. เหลียงยูมีประโยชน์ก็คราวนี้ละมั้งถ้ามันอยู่จนจบได้อะนะ/ ถ้าโชคดีก็คงรอด โชคร้ายมันก็คงโดนประมุขฆ่าก่อนที่ประมุขจะตายแน่ๆ ประมาน ถึงข้าจะตายก็ต้องฆ่าเจ้าให้ได้

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณจ้า^•^
    ปอลิง...55สงสัยเราโรคจิตเห็นเย่ซิงเหอกำลังไปทำลายตระกูลจัยทราทมิฬแล้วเรารููสึกสะใจ555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอบโรคจิตเหมือนกันค่ะ...หงุดหงิดพวกตระกูลนี้มานานละ

      ลบ
  7. ดีมาก ข้าจะให้เจ้าเป็นผู้ทำลายตระกูลตัวเอง

    ตอบลบ
  8. น่าติดตามจิงๆ......

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ น่าจะฝึกในอ่างกันต่อให้ถึงระดับ 8-9 กันได้แล้วนะมีเวลาตั้งหลายคืน ที่คืนนั้นคืนเดียวไปถึงสวรรค์ชั้น7 กันยังได้ 555

    ตอบลบ
  10. คล้ายๆ ตอนนึงใน ตอนเสริม(แต่งเอง)ของพงภูติเทพเลย ส่งมูหย่ง (อสูธจิกจอก)เปงราชาอสูธคนใหม่แทนคนเก่า(สี่จอมมาร)

    ตอบลบ
  11. เดวๆจะขออะไรละทีนี้เหลียงหยู

    ตอบลบ
  12. เจ๋งมากเหลียงหยู และขอขอบคุณท่านผู้แปลนะครับ

    ตอบลบ
  13. เหลียงหยู มีความฉลาดแกมโกง 55555 ฝ่ายไหนจะชนะ ก็ยังรักษาตำแหน่งประมุขตัวเองไว้ได้

    ตอบลบ
  14. เย่ชิงเหอนี่มันเตียบ่อกี้กลับชาติมาเกิดหรืออย่างไร
    แกร่งขึ้นได้ด้วยดวงและพรสวรรค์
    แถมมีนารีอุปถัมไม่ขาดสาย...

    ช่างน่า อิจฉายิ่งนัก

    ตอบลบ
  15. พระเอกชอบคิดน้อยไป ตอนแรกไม่รีบบุกให้มันจบๆไป พอมาอัพพลังเป็นระดับ7ก็ดันคิดน้อยว่าตัวเองเก่งเวอร์สู้ได้หมดไม่ยอมฝึกต่อ เด๋วพวกเมืองหลวงโผล่มาระดับ8-9บานพาลจะโดนฆ่าล้างตระกูลีก

    ตอบลบ
  16. เยี่ยมเลยเหลี่ยงหยู

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  18. พระเอกฉลาดน้อยไปหน่อย ใช้แต่อารมณ์ ไม่มองกรรไกเลย ดูอ่อแอมาก เหมือนมีแค่โชคกับมีคนเกื้อหนุน
    ถ้าฉลาดได้ครึ่งเย่วหยางนะโห้ย คงมันขึ้นอีกสักนิด

    ตอบลบ