วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 104 Please be self-possessed

Star Martial God Technique Chapter 104 Please be self-possessed

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 104 มีสติอยู่กับตัวเอง


บทที่ 104 มีสติอยู่กับตัวเอง


ซ่างกวนซูอานนึกถึงเรื่องบางอย่างที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว,ด้วยท่าทางดื่มด่ำลุ่มลึก.


"ไม่รู้เลยว่าเจ้านั้นได้รับสืบทอดบางสิ่งจากบรรพบุรุษ,จริงๆแล้วเจ้าสามารถที่จะช่วยให้ข้านั้นสมหวังได้หรือไม่?ข้าจะคอยเฝ้ามองเจ้าเวลานั้นใกล้เข้ามาแล้วกับข้อตกลงกับบรรพบุรุษของพวกเจ้า,ว่าจะปกป้องตระกูลของพวกเจ้าหนึ่งพันปี."ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ความจริงเวลาได้ผ่านมาเนิ่นนานถึง 700 ปีแล้ว,หล่อนไม่รู้เลยว่าจะเป็นใครที่ได้สืบทอดมรดกในแต่ละรุ่นที่ผ่านมา.


สำหรับซ่างกวนซูอานนั้น,ชีวิตของมนุษย์หลายสิบปี,มันเป็นเวลาที่รวดเร็วซะเหลือเกิน.



ในขณะนั้น,เซี่ยหยุนหนิงก็ได้ผลักประตูเข้ามา,หล่อนมองเห็นซ่างกวนซูอาน,ก่อนที่จะเพ่งพิศ,ทันใดนั้นก็กล่าวออกมาอย่างเย็นชา."เจ้าเป็นใคร!"


หญิงสาวที่แปลกประหลาดที่ปรากฏที่แห่งนี้,ดูเหมือนว่าจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเย่ซิงเหอ!


ยังไม่ทันได้ยินเสียงตอบกลับ,เซี่ยหยุนหนิงก็เข้าโจมตีทันที,กงล้อดวงจันทราสะท้อนแสงเย็นเยือบพุ่งตรงฟาดไปที่ซ่างกวนซูอาน.


กงล้อจันทราส่องแสงเป็นประกายหากแต่กับไม่สามารถทำอะไรซ่างกวนซูอานได้,เห็นแค่เพียงซ่านกวนซูอานโบกมือเบาๆ, ตูมม,กงล้อจันทราถึงกับปลิวออกไปไกล,ถึงกับทำให้เซี่ยหยุนหนิงต้องสบัดความคิดของหล่อนออกไปอย่างมึนงงทีเดียว.


ความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานนี้,ไม่ใช่ระดับที่หล่อนจะสามารถต้านทานได้!


"เจ้าเขียวขาว,เข้ามาเร็วเข้า,กัดหล่อนเลย!"เซี่ยหยุนหนิงตะโกนออกไป.


หมาป่าสีขาวนั้นวิ่งเข้ามาแต่ไกล,ทว่ามันกลับนอนลงที่หน้าประตู,พร้อมกับทิ้งตัวเกลือกกลิ้งไป,ครวญครางร้องหงิงๆ,หางส่ายไปมา,ปรากฎท่าทางดีใจ,ถึงแม้ว่าจะเจอกับเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงมันก็ไม่เคยแสดงอาการเหมือนอย่างวันนี้เลย.


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกกลัวขึ้นมา,คนๆนี้หล่อนไม่สามารถที่จะโจมตีหล่อนได้เลย,ซ้ำยังพอเรียกเจ้าเขี้ยวขาวให้มาจัดการ,เจ้าเขี้ยวขาวกับแสดงท่าทางเหมือนกับเห็นเจ้านายตัวเอง,อ่อนน้อมว่านอนสอนง่าย,นี้หล่อนควรจะทำเช่นไรดี?


ซ่างกวนซูอานกวาดสายตาไปยังเซี่ยหยุนหนิง


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกถึงบางอย่างที่เลือนๆเหมือนกับว่าซ่างกวนซูอานจะเผยรอยยิ้มเล็กน้อยภายในผ้าคลุมหน้านั่น,ทันใดนั้นหล่อนก็หายไปในทันที,วู๊ซซ,ซ่างกวนซูอานหายไปอย่างไร้ร่องรอย.


เซี่ยหยุนหนิงนิ่งงั้นไปเป็นระยะเวลานานทีเดียว,หล่นคิดว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนั่น,เป็นมนุษย์หรือภูติผีกันแน่?ด้วยความเร็วที่น่าอัศจรรย์นั่น!หล่อนเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์รึอย่างไร,หากแต่ความเร็วนั่นแม้แต่ระดับดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็ยังไม่อาจเทียบได้!


หลังจากที่ครุ่นคิดชั่วขณะ,หล่อนก็เร่งรีบวิ่งไปอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอ,พร้อมนำนิ้วมือของหล่อนไปอังที่จมูกของเขา,หล่อนรู้สึกว่าเย่ซิงเหอยังคงหายใจอยู่อย่างช้าๆ,ในที่สุดหล่อนก็สามารถวางใจได้.


เย่ซิงเหอลืมตาขึ้น,จ้องมองไปที่เซี่ยหยุนหนิงพร้อมทั้งเพ่งพิศไปที่หล่อน,"เจ้านำมือมาอังที่ใต้จมูกของข้าทำไมรึ?"


"ก็แค่ดูว่าเจ้ายังอยู่ดี!"เซียหยุนหนิงได้กล่าวออกมาซึ่งหล่อนเองก็ไม่ค่อยรู้อะไรเหมือนกัน,ว่าหญิงสาวที่เพิ่งหายไปเมื่อสักครู่นี้ต้องการทำสิ่งใด,หล่อนคิดแค่ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นต้องการที่จะทำเรื่องที่ผิดแปลกกับเย่ซิงเหอ,ด้วยเห็นเย่ซิงเหอสบายดี,หล่อนเองก็วางใจ.


ดูเหมือนว่าจะดูว่าเขานั้นตายไปแล้วรึอย่างไร?มันไร้ซึ่งคำพูดจริงๆ,เย่ซิงเหอเกลือกตาไปมา,ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


"เมื่อครู่นี้มีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามา,เจ้าเห็นหรือไม่?ข้าบอกให้เจ้าเขี้ยวขาวจัดการหล่อน,แต่แล้วเจ้าเขียวขาวกับส่ายหางไปมาต้อนรับหล่อนอย่างไม่คาดคิดเลย!"เซี่ยหยุนหนิงทำป่าวจู๋ไม่พอใจ,"เจ้าเขี้ยวขาวนี้มันช่างไร้เหตุผลซะจริง!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตะลึงไปในทันที,แล้วกล่าวว่า,"ข้าเพียงแต่มีสมาธิในการบำเพ็ญพลัง,ไม่รู้เลยว่ามีใครเข้ามา,เป็นใครรึ?หล่อนเป็นผู้หญิงใช่ใหม?"


"อืม,เป็นผู้หญิง,ผมยาวดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก,แต่ว่านะหล่อนมีผ้าปิดหน้าเอาไว้ด้วย,ความเร็วของหล่อนนั้นไม่ต่างจากภูติผีหรือปิศาจเลย,เพียงแค่ขยิบตาหล่อนก็หายไปแล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาพร้อมกับนึกถึงความรู้สึกหวั่นเกรงในความเร็วดังกล่าว,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับเย็นเยือบเลยทีเดียว,หากว่าฝ่ายตรงข้ามต้องการที่จะสังหารพวกเขา,คงจะสามารถจัดการได้ด้วยกระบวนท่าเดียวอย่างแน่นอน.


"เป็นหล่อนเอง,"เย่ซิงเหอสามารถเข้าใจได้ในทันที,ถึงความแข็งแกร่งของซ่างกวนซีอาน,หากหล่อนต้องการมาที่นี่,คงไม่มีใครเลยที่จะสามารถรับรู้ได้ถึงตัวตนของเหล่อนแน่นอน,นี่ก็สามารถที่จะอธิบายได้แล้วว่าเจ้าเขี้ยวขาวเมื่ออยู่ต่อหน้าหล่อนทำไมถึงได้ดูว่านอนสอนง่ายนัก,นั่นก็เพราะว่าหล่อนเป็นเจ้าของเจ้าเขี้ยวขาวจริงๆ.


"เจ้ารู้จักหล่อนอย่างงั้นรึ?หล่อนเป็นใคร?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างร้อนใจในทันที,ฝ่ายตรงข้ามนั้นเป็นหญิงสาว,นอกเหนือจากนี้หล่อนยังเป็นหญิงสาวที่สวยเป็นอย่างมาก,การที่เข้ามาในห้องของเย่ซิงเหอเช่นนี้หล่อนต้องการที่จะเข้ามาทำสิ่งใดกัน?


"ข้าไม่รู้ว่าหล่อนนั้นเป็นใครกันแน่,ข้ารู้เพียงว่าหล่อนนั้นมีชื่อว่า ซ่างกวน ซูอาน,ก่อนหน้านี้หล่อนเป็นคนที่เข้ามาช่วยเหลือพวกเราที่ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,"เย่ซิงเหอตอบ,เขาเองก็แอบคิดอยู่เหมือนกัน,ว่าซ่างกวนซูอานนั้นหล่อนเข้ามาหาเขา,หล่อนต้องการที่จะให้เขานั้นทำสิ่งใดกันแน่,หากแต่เมื่อหล่อนพบเจอเข้ากับเซี่ยหยุนหนิง,เช่นนั้นแล้วหล่อนกับจากไปในทันที.


ช่างน่าเสียดายนักที่หล่อนนั้นจากไปเร็วเกินไป,ไม่เช่นนั้นเขาก็คงได้สอบถามหล่อน,เกี่ยวกับผู้เยี่ยมยุทธ์จำนวนมากที่เดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้า,ว่าเป็นฝีมือของหล่อนหรือไม่,หากว่าเป็นเช่นนั้น,เขาควรที่จะต้องขอบคุณหล่อนที่ทำการช่วยเหลือในครั้งนี้.


"หล่อนเป็นคนที่ช่วยพวกเราสินะ."เซี่ยหยุนหนิงพึมพัมในใจ,หล่อนรู้สึกสงสัยในใจเป็นอย่างมาก,ทำไมซ่างกวนซูอานถึงได้ช่วยเหลือพวกเขากัน,จริงๆแล้วที่ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั่น,ถึงแม้ว่าหล่อนจะได้ช่วยพวกเขา,ทำไมหล่อนถึงได้คอยเฝ้ามองเย่ซิงเหอ,มีอีกหลายๆเรื่องที่น่าสงสัยนัก,หล่อนเองไม่อาจจะคาดเดาได้ว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ไปทำการอะไรกับหล่อนมาหรืออย่างไรกัน.

เย่ซิงเหอเองก็ไม่ต้องการที่จะนำเรื่องดังกล่าวมารบกวนใจอีกจึงได้จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงและกล่าวออกมาว่า,"เจ้ามาก็ดีแล้ว,ข้ามีเรื่องให้เจ้าช่วย."


"มีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามออกไป,ตราบเท่าที่เย่ซิงเหอขอร้อง,ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม,หล่อนต้องทำมันเต็มทีอย่างแน่นอน,นอกจากนี้หล่อนเองก็ไม่ต้องการที่จะเป็นตัวถ่วงของเขาอีกด้วย.


"ตระกูลจันทราทมิฬได้เรียกชุมนุมตระกูลต่างๆ,ข้าคิดว่าพวกเขานั้นอาจมีจุดประสงค์ร้าย,ดังนั้นข้าอยากให้เจ้าเข้าร่วมกับการชุมนุมครั้งนี้กับข้าด้วย."เย่ซิงเหอกล่าว.


"ตระกูลจันทราทมิฬได้จัดชุมนุมตระกูลต่างๆสินะ?ในเมื่อเจ้าตัดสินใจที่จะแยกจากกับตระกูลจันทราทมิฬแล้ว,ทำไมยังคิดจะเข้าร่วมในครั้งนี้อีกล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"ตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้เชิญตัวแทนพิเศษจากราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์มาด้วย,หากว่าไม่เข้าร่วม,ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องกล่าวว่าร้ายพวกเราอย่างแน่นอน,หากว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น,เมื่อเวลาที่พวกเราต้องปะทะกับตระกูลจันทราทมิฬ,มันคงจะไม่เป็นผลดีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เป็นแน่!"เย่ซิงเหอเองก็ได้คิดใคร่ครวญอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องดังกล่าว.


"อืม,ข้าจะไปกับเจ้าด้วย."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้า,ด้วยการที่มีหล่อนไปด้วย,ตระกูลจันทราทมิฬคงจะไม่กล้าทำการอย่างไร้ซึ่งเหตุผลเป็นแน่.


เย่ซิงเหอยืนขึ้น,พร้อมกับเดินออกไปข้างนอก,เพื่อที่จะเตรียมการเรื่องดังกล่าว,ทันใดนั้นสายตาของเขาก็จ้องมองมายังเซี่ยหยุนหนิง,บนเส้นผมที่เงางามนุ่มสลวยของหล่อนนั้น,ดูเหมือนจะมีเศษอะไรบางอย่างติดอยู่,เขาจึงได้ยื่นมือออกไปเพื่อที่จะหยิบมันออก,หากแต่ด้วยการกระทำของเย่ซิงเหอนั้น,เป็นเพียงเรื่องทั่วไป,เขาไม่ได้คิดอะไรมากมายเกินเลยกับเซี่ยหนุนหนิง.


ทันใดนั้นเซี่ยหยุนหนิงก็แสดงอาการขวยเขินกับท่าทางของเขา,ใบหน้าของหล่อนกลายเป็นสีแดงทันที,หล่อนก้มหน้าลงเล็กน้อย.


ด้วยการมองไปที่เซี่ยหยุนหนิง,ในเวลานี้แล้ว,หล่อนสวมชุดต่อสู้เข้ารูปสีแดง,เผยให้เห็นรูปร่างที่เพรียวระหง,ผมที่ยาวสวยนั่นทอดยาวไปด้านหลัง,บนแก้มที่งามนั่นดูเหมือนจะแดงระเรื่อ,ท่าทางของหล่อนสั่นไหวไปมา,คนที่สวยงามเช่นนี้เท่าที่เย่ซิงเหอเคยเห็นนั้น,บางทีอาจจะมีเพียงอันซุยหยุนและซ่างกวนซูอานเท่านั้นที่พอจะเทียบเคียง.


เย่ซิงเหอนั้นจ้องมองเล็กน้อยอย่างงงัน,ด้วยฝ่ายตรงข้ามนั้นมีสถานะเป็นองค์หญิง,ด้วยการกระทำนี้,เขาสามารถที่จะแสดงความรักใครกับหล่อนได้อย่างไรกัน?เย่ซิงเหอคิดว่ามันคงไม่สมควร.


"พวกเราไปกันเถอะ!"เย่ซิงเหอได้นำสิ่งที่ติดอยู่กับผมของหล่อนออก,ก่อนที่จะยิ้มออกมาอย่างเขินๆ,แล้วหันหลังเดินออกมา.


เห็นแต่หลังเย่ซิงเหอที่เดินจากไป,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับกระทืบเท้า,ด้วยท่าทางโกรธเกี้ยวพร้อมทำปากจู๋,"เย่ซิงเหอ,เจ้ากำลังทำให้ข้าร้องแล้วนะ!"ด้วยเวลานี้ของหล่อน,เป็นเหมือนกับดอกไม้ที่ชูก้านสวยงามพร้อมที่จะให้เด็ด,ด้วยความยั่วยวน,แต่ถึงกระนั้นในเวลาถัดมา,เหมือนกับว่ามีเรื่องที่วิ่งผ่านมาทำให้หล่อนต้องดีใจพริบตาเดียว,ใบหน้าของหล่อนยิ้มออกมาอย่างพริ้งพราย,หากแต่หลังจากนั้น,เย่ซิงเหอกลับสะบัดมือของเขาออกไปซะอย่างงั้น.


ที่มือขวาของเขานั้นยังมีความอ่อนโยนนุ่มนวลจากการสัมผัสอยู่,เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกอักอ่วนเล็กน้อย,เขาโบกมือไปมาพร้อมกับกล่าวออกไปว่า,"องค์หญิง,ท่านควรมีสติอยู่กับตัวเองนะ!"



"เย่ซิงเหอ,ไม่ใช่ว่าเจ้าเพิ่งทำให้ข้าไม่มีสติไม่ใช่รึ? ข้านั้นจะไม่มีสติได้อย่างไรกัน!"เซี่ยหยุนหนิงเองรู้ว่าตัวเองนั้นคิดไปเองจึงได้กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,พร้อมกับแอบที่จะมีความสุขอยู่เหมือนกันกับเรื่องที่เกิดขึ้น.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณคับ กำลังลงแดง รอทั้งวันเลยคับ..

    ตอบลบ
  2. คนแรก555ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. หนุ่มสาวนี่ช่าง สดใสกันดีแท้ สถานการณ์ไหนๆ ก้อยังหวานกันได้อีก

    ตอบลบ
  4. หวานวันละนิดวันละหน่อยคู่นี้ กองเชียร์ ซิงหยุน ฟินมักๆ >_<

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากนะครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณท่านผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  7. อันซุยไปไหนน หยุนทำแต้มนำแล้วววว

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  10. ทำให้อยากแล้วจากไป กระทืบๆพื้น

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณคราบๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  12. ตอนหน้ารุ้ว่าเซียหยุนหนิงถูกปลดออกจากต่ำแหน่ง พระเอกก็จะหันกลับมารักเอง ไม่รอดคู่นี้

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณคราบบบ👍👍👍

    ตอบลบ