วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 106 Plotting

Star Martial God Technique Chapter 106 Plotting

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 106 อุบาย


บทที่ 106 อุบาย


"ท่านหัวหน้าหงโปรดอย่ามีโทสะ,ตระกูลในอาณัติที่ไม่มาชุมนุมในครั้งนี้เป็นตระกูลขนนกสีฟ้าของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ด้วยตระกูลขนนกสีฟ้าในตอนนี้นั้นทะนงตัวยิ่งนัก,ข้าอับอายเหลือเกินที่จะเอ่ยว่าผู้เยาว์หลายคนของตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้ถูกคนของตระกูลขนนกสีฟ้าทำลายวรยุทธ์ไปจนสิ้น,ซ้ำร้ายตอนนี้พวกเขาได้รับนักรบ ระดับ 5และ 6 ดินแดนสวรรค์มากว่า 200 คน,กลายเป็นกองกำลังที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,คงจะยากที่จะหยุดได้!ตระกูลจันทราทมิฬของเรานั้นยังไม่กล้าที่จะจัดเลยเลย!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาพลางทอดถอนใจ.



"ไม่สามารถควบคุมตระกูลในอาณัติได้,น้องเหลียง,นี่มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง!"หงต้วนขยิบตา,ด้วยท่าทางเปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก.



"ท่านหัวหน้าต้วนท่านยังไม่รู้,หากมีเพียงแค่ตระกูลขนนกสีฟ้าเท่านั้น,ตระกูลจันทราทมิฬของเรามีรึที่จะหวาดเกรง,ทว่าตระกูลขนนกสีฟ้ากลับมีเด็กน้อยคนหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบขององค์หญิง,นั่นจึงทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าได้เปรียบพวกเรา,ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถกระทำการอย่างรุนแรงได้!"เหลียงเซี่ยงยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,"มีรึที่ตระกูลจัทราทมิฬของพวกเรานั้นจะกล้าต่อต้านคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ?"


"ชิ,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือมีดีนักรึ,ถึงได้แส่มายุ่งวุ่นวายกับเรื่องดังกล่าว,กล้าที่จะหมิ่นพวกเราองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์รึอย่างไร?หากว่ายังปล่อยให้มีเรื่องกับราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,พวกเขายังจะจัดการได้อยู่อีกรึไม่?"หลงต้วนแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


ได้ยินคำพูดของหงตวน,ที่มุมปากของเหลียงเซียงเผยรอยยิ้มเล็กๆออกมา,ด้วยกองกำลังที่ทรงเกียรติกองกำลังแห่งชาติของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,โดยปรกติจะมีหน้าที่ในการดูแลความเรียบร้อยดูแลชายแดนด้านเหนือ,ส่วนกองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เองนั้นทำหน้าทีดูแลความเรียบร้อยไปทั่วทั้งอาณาจักรจึงได้มีการถ่วงอำนาจกันอยู่บ้างกับชายแดนฝ่ายเหนืออยู่เป็นระยะ,เป็นเรื่องปรกติที่พวกเขานั้นจะมีความรู้สึกว่าตัวเองนั้นเหนือกว่าอีกฝ่าย,ความขัดแย้งระหว่างองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และกองกำลังแห่งชาตินั้นมีอยู่มากมายนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว.


"ตระกูลขนนกสีฟ้าอันต่ำต้อยกล้าที่จะต่อต้านอย่างไม่คาดคิด,พวกมันกล้าที่จะหมิ่นเกียรติขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สินะ,ให้มันรุ้ไป,เจ้าจงนำทหารม้าฝีมือดี 500 นาย ,เดินทางไปยังตระกูลขนนกสีฟ้านำตัวประมุขตระกูลของพวกมันกลับมา!"หงต้วนคำรามออกมาอย่างไม่พอใจ.


เหลียงเซี่ยงและคนอื่นๆได้ยินคำพูดของหงต้วนต่างถอนหายใจยาว,ด้วยการที่องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์จะจัดการกับตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเขาจึงไม่อย่างจะกล่าวอะไรออกไปแน่นอน,เพราะนั่นก็หมายความว่าตระกูลจันทราทมิฬไม่ต้องส่งพวกเขาออกไปพบกับความสูญเสีย,พวกเขานั้นคงไม่ยินดีทีจะเข้าร่วมจัดการกับตระกูลขนนกสีฟ้าอยู่แล้ว,ตลอดจนการที่ตระกูลขนนกสีฟ้าได้รับสมัครเหล่าผู้ฝึกยุทธ์เอาไว้เป็นจำนวนมาก,นั่นก็สามารถที่จะเป็นเหตุให้เกิดการสูญเสียอยู่เป็นจำนวนมาจากการถูกใช้โดยตระกูลจันทราทมิฬแน่นอน.


"ขอรับ!"องค์รักษ์สามคนที่อยู่ด้านหลังหงต้วนรับคำสั่ง,พวกเขาสวมชุดเกราะสีเงิน,ครบชุด,นอกเหนือจากนี้วรยุทธ์พวกเขานั้นอย่างน้อยสุดก็ต้องอยู่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์อย่างแน่นอน.


ด้วยองค์รักษ์ทั้งสามเตรียมที่จะออกไปจัดเตรียมกำลังทหาร,คนกลุ่มหนึ่งก็ได้เดินทางเข้ามายังลานของตระกูลจันทราทมิฬ.


คนกลุ่มนี้มีจำนวนคนราวๆ 50-60 คน,นำโดยเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและเย่จุน,พร้อมกับเหล่าคนป้องกันความปลอดภัย,เย่ซิงเหอได้นำผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์มา 20 คน,ส่วนที่เหลือนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,พวกเขานั้นเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ได้ทุกเมื่อ.


คนกลุ่มนี้ประกอบไปด้วยผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 5 และ 6 ดินแดนสวรรค์,ด้วยการจัดรูปแบบนั่น,แสดงให้เห็นถึงความสามารถและพลังอำนาจเป็นอย่างมาก,สร้างความสนใจให้กับทุกๆคนในทันที.

"กลุ่มคนเหล่านี้เป็นกลุ่มของตระกูลขนนกสีฟ้าหรือไม่?"


"นั่นมันหยิงหยางไม่ใช่รึ?เขาได้เข้าร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างไร,เขาทำงานให้กับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างงั้นรึ?"


"นั่นมันซูเหยี่ยน,ข้าเคยเชื้อเชิญเขามาก่อนหน้านี้,ต้องการที่จะให้เขานั้นมาเข้าร่วมตระกูลของข้า,ไม่คิดเลยจริงๆว่าเขานั้นกลับไปเข้าร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้านั่นได้!"


"ด้วยกองกำลังของตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเขาต้องการที่จะข่มขู่ตระกูลจันทราทมิฬสินะ"

แม้ว่าพวกเขาต่างก็ปรึกษาหารือกันเช่นนั้น,ทว่าเหล่าตระกูลในอาณัติต่างก็แอบหวังว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะสามารถท้าทายตระกูลจันทราทมิฬได้,ด้วยตระกูลที่อยู่ใต้อาณัติของตระกูลจันทราทมิฬนั้นต่างก็ถูกกดขี่อย่างไร้มนุษยธรรมเป็นเวลานานแล้ว,ทุกๆปีจะต้องส่งบรรณาการให้กับพวกเขาเป็นจำนวนมาก,หากกลับถูกปฏิบัติเหมือนดั่งเช่นหมูหมา,พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะทำแบบตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นอย่างมากต้องการแยกออกจากตระกูลจันทราทมิฬมานานมากแล้วเหมือนกัน.


อย่างไรก็ตาม,พวกเขานั้นก็ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมาด้วยหวาดเกรงต่อความแข็งแกร่งที่น่ากลัวของตระกูลจันทราทมิฬ,ที่พวกเขานั้นไม่สามารถที่จะต้านทานได้,โดยเฉพาะอย่างยิ่ง,เบื้องหลังของตระกูลจันทราทมิฬที่หนุนหลังพวกเขาอยู่,ยิ่งทำให้พวกเขาหวาดเกรงจนไม่กล้าแม้แต่แสดงออกถึงการต่อต้านสักแต่นิดเดียว.


เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่างก็ยืนอยู่กลางฝูงชนของเหล่าตระกูลในอาณัติ,ตามมาด้วยเซี่ยหยุนหนิงที่สวยสง่า,ซึ่งเป็นเหตุให้ทุกๆคนต่างวิพากษ์วิจารณ์,หลังจากที่องค์หญิงได้ปรากฏตัวเพื่อช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้า,ต่างก็ทำให้พวกเขานั้นตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.


หงต้วนจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยงที่อยู่ใกล้ๆ,สอบถามออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"คนเหล่านี้เป็นคนตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างงั้นรึ?"


"ขอรับ,หัวหน้าหง!"เหลียงเซี่ยงเร่งรีบตอบรับ,จ้องมองไปยังเหล่าคนตระกูลขนนกสีฟ้าที่กำลังเข้ามา,เขามองเห็นเซี่ยหยุนหนิง,ทว่าเขากลับแกล้งว่ามองไม่เห็นสิ่งใด,ก่อนที่จะตอบออกไป.


"ชิ,ถึงจะมีคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์หนุนหลังแล้วจะทำไม,หากกล้ามีเรื่องขวางการทำงานขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ล่ะก็,ข้าจะต้องทำให้พวกมันหายไปอย่างแน่นอน!อย่างไรก็ตามในเมื่อพวกมันมาแล้ว,เรื่องทั้งหมดก็ให้มันจบๆกันไปเลย!"หงต้วนแค่นเสียง,กวาดสายตาอย่างเย็นชาและดุร้ายลงไปยังด้านล่างเวที.


"อืม,รนหาทีจริงๆ."เหลียงเซี่ยงหัวเราะ,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชาและดุร้าย,ไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะจงใจเขามาหาที่รวดเร็วเช่นนี้,ไม่ว่าจะมาหรือไม่มาก็ตาม,ตระกูลขนนกสีฟ้าถึงต้องการจะหนี,เวลานี้แล้วข้าจะไม่อ่อนข้อให้กับชะตากรรมของพวกเจ้าที่จะได้รับอย่างแน่นอน.


หงต้วนที่นั่งอยู่นั้น,ได้กวาดสายตาอันเย็นชาลงไปยังเวทีไปยังคนทุกๆคน,แล้วกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ในเมื่อทุกคนมากันครบถ้วนแล้ว,ข้าก็มีเรื่องที่จะประกาศ."ด้วยเสียงอันทรงพลังที่เปล่งออกมานั้น,แฝงไปด้วยความเย็นชาและดุร้าย,ถึงกับทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆนั้นได้ยินถึงกับสั่นเทิ้ม.


ทุกๆคนที่อยู่ด้านล่างเวทีต่างก็ตั้งอกตั้งใจฟัง,ล้วนแต่คาดเดาเจตจำนงของหงต้วนไปต่างๆนาๆ.


"ราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นได้ตัดสินใจที่จะขุดลอกครองที่เมืองหลวงโดยนำคนจากเมืองบรรพชนสวรรค์ไปยังเมืองหลวง,ซึ่งตอนนี้ยังมีกำลังคนไม่เพียงพอ,จำเป็นต้องรวบรวมไพร่พลอีกจำนวนมาก,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีตระกูลใต้อาณัติ 36 ตระกูล,แต่ล่ะตระกูลจะต้องเกณฑ์คนมาตระกูลล่ะ 100 คน,เพื่อเข้ารับใช้และทำงานดังกล่าวให้ลุล่วงพร้อมเดินทางไปยังเมืองหลวง!"หลงต้วนกล่าวออกมาด้วยเสียงอันดัง.


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,แต่ละตระกูลด้านล่างต่างระเบิดเสียงอื้ออึงขึ้นในทันที.


"ให้เกณฑ์คน 100 คน,มันจะเป็นไปได้อย่างไร?"


"นี่ไม่เป็นการดีแน่!"


สำหรับเหล่าคนตระกูลในอาณัติตระกูลใหญ่ที่มีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ก็มีคนอยู่ไม่กี่พันคนเอง,ส่วนเหล่าตระกูลในอาณัติขนาดเล็กนั้นมีคนอยู่ไม่กี่ร้อยคนเท่านั้น,หากจะต้องเกณฑ์คนไปถึง 100 คนล่ะก็,ภายในตระกูลของพวกเขานั้นก็จะไม่เหลือเพียงแต่คนเฒ่าคนแก่รึอย่างไร?ในอดีตที่ผ่านมานั้นการเกณฑ์ไพร่พลของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ทุกคนที่ถูกเกณฑ์ไป,แทบจะไม่มีใครได้กลับมา,ถึงแม้ว่าจะได้กลับมา,ก็ป่วยหรือไม่ก็พิการ,จนไม่สามารถที่จะทำงานได้อีก.


จำนวนคนที่กะเกณฑ์ไปเมื่อก็เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองแต่ละตระกูลในอาณัติตอนนี้แทบจะไม่เหลือคนแล้ว,ไม่ต้องพูดถึงเลยในเวลานี้,จะต้องเกณฑ์คนมากถึง 100 คน,นั่นก็เท่ากับว่าพวกเขายังต้องการที่จะให้ตระกูลในอาณัติเหล่านี้มีชีวิตอยู่อีกอย่างงั้นรึ?


ที่มุมปากของเหลียงเซี่ยงเผยยิ้มออกมาให้เห็นเล็กน้อย,ด้วยตระกูลขนนกสีฟ้าก็ต้องเป็นหนึ่งในหลายๆตระกูลนั่นซึ่งพวกเขาเองก็มีคนไม่กี่ร้อยคน,หากว่าต้องเกณฑ์คนไปถึง 100 คน,เขาไม่เชื่อว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั่นจะสามารถแบกรับมันได้,เมื่อตระกูลขนนกสีฟ้าไม่สามารถทานทนเรื่องดังกล่าวได้,พวกเขาก็จะต่อต้านองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์,ด้วยกองกำลังความแข็งแกร่งของพวกเขาที่ได้จากการช่วยเหลือจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั่น,ผลที่ตามมาจะยิ่งดูเลวร้ายนัก.


องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไม่มีทางอ่อนข้อให้กับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์อย่างแน่นอน,เพราะว่าในเขตแดนของเมืองบรรพชนสวรรค์นั้นอยู่ในความรับผิดชอบขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์หาได้ใช่กองกำลังแห่งชาติคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ด้วยแล้ว,ในตอนนี้ใครจะเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่ากันล่ะ? คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์จะต้องไม่สามารถต่อต้านกองกำลังของจักรพรรดิ์อย่างแน่นอน,ดังนั้นแล้วพวกเขาจะทำอะไรได้หากว่าจะลบตระกูลขนนกสีฟ้าออกไป.

เหลียงเซี่ยงนั้นได้คำนวณทุกอย่างมาดีแล้ว,ด้วยหลุมที่ขุดขึ้นนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าไม่สามารถที่จะหลบหรือกระโดดข้ามได้อีกแล้ว.


หงต้วนได้ยินเหล่าคนด้านล่างต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ,ด้วยสายตาที่เย็นชาของเขา,ได้กล่าวออกมาอย่างขึงขังว่า,"ด้วยการกะเกณฑ์คนนี้,ไม่ใช่แค่เพียงตระกูลในอาณัติเท่านั้น,ทุกตระกูลภายในเมืองบรรพชนสวรรค์ล้วนแล้วแต่ต้องส่งคนมา,หากว่าใครกล้าที่จะไม่ปฏิบัติตาม,หรือขัดคำสั่งล่ะก็,จะถูกสังหารโดยไร้ซึ่งการให้อภัย!"


หลังจากได้ยินเสียงของหงต้วนที่ส่งออกมา,ทุกคนแต่ล่ะตระกูลที่อยู่ด้านล่างได้แต่เงียบไม่กล้าเอ่ยอะไรออกมา,ต่างสบตากันไปมา.



หากว่าพวกเขานั้นปฏิบัติตาม,ตระกูลพวกเขานั้นจะสูญเสียแรงงานอย่างหนัก,หากว่าไม่ปฏิบัติตาม,แล้วใครกันเล่าที่จะกล้าขัดขืนองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นกองกำลังภายในการควบคุมของจักรพรรดิกัน?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    แหมมันน่าเปิดวอร์กะองครักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ซะจริง พี่เย่ เคลียหน่อย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆนะ แอด

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ วันนี้ขออีกตอนได้ไหมครับ ค้างง

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ^^

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนคับ เข้มข้นขึ้นทุกวัน แอดสุ้ๆคับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  7. เย่ชิง จะทำไงต่อล่ะทีนี้

    ตอบลบ
  8. ระทึกอีกแล้ว กำลังหนุกเลย (ขอบคุนผู้แปลมากๆคับ)

    ตอบลบ
  9. เด่วมึงเจอพี่ชิงเหอกุ วางมาดได้แค่นี้ละพวกมึง

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆคับ พี่เย่จะแก้ปัญหานี้ยังไงน้า

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณนะครับสนุกมากครับ ขอบคุณที่สละเวลามาแปลให้อ่านนะครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก

    "เมิงงงง ไอ้ต้วนนนน เด๋วเจอ พี่เย่ผมแน่" ความอินมันมา ^^

    ตอบลบ
  13. ทั้งยืมมือคนอื่นฆ่าคน ทั้งพาลใส่คนหมู่มาก...กระกูลจันทราทมิฬ พวกเอ็งพ้รอมที่จะสาบสูญทั้งตระกูลแล้วใช่ไหม..เลวลงตาตุ่มจริงๆ

    ตอบลบ
  14. ตบมันให้หาทางกลิ้งกลับเมืองไม่เจอเล้ยย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  16. ตัดเลยพี่เย่ ฆ่ามานนนนนนน

    ตอบลบ
  17. _ทำยั่งกับว่าเกณฑ์ทาสไปทำงาน..วางก้ามเกิ้น

    ตอบลบ
  18. ต้องไปฟ้องกรมแรงงานซะแล้ว

    ตอบลบ
  19. ชอบๆมากขอบคุณมาก

    ตอบลบ