วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 117 Great Dao Normalization

Star Martial God Technique Chapter 117 Great Dao Normalization

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 117 วิถีแห่งแก่นแท้


บทที่ 117 วิถีแห่งแก่นแท้


"ข้าเองก็รู้มาไม่มากนัก."รองอาจารย์ใหญ่ซูกล่าวถึงเรื่องดังกล่าว,"ข้าเพียงรู้ว่ามีตระกูลที่ทรงพลังตระกูลหนึ่งของราชวงศ์โจวที่หนุนหลังพวกเขาอยู่,ซึ่งตระกูลจันทราทมิฬนั้นเป็นเพียงตระกูลในอาณัติของพวกเขาเท่านั้น,เปรียบได้เหมือนกับตระกูลใต้อาณัติทั่วๆไปที่สังกัดตระกูลขุนนางชั้นสูงนั่นล่ะ,ข้าเองก็ไม่รู้ว่าตระกูลดังกล่าวคือตระกูลอะไร,ทว่าจากหลักฐานหลายๆอย่าง,บอกได้เลยว่าตระกูลหนุนหลังตระกูลจันทราทมิฬนั้นไม่ได้อ่อนด้อยเลย,หากว่าเจ้าสั่นคลอนตระกูลจันทราทมิฬเช่นนี้,ข้าก็เกรงว่าจะนำไปสู่ปัญหาที่มากมายกว่านี้!"

"แม้แต่ตระกูลจันทราทมิฬยังเป็นแค่เพียงตระกูลใต้อาณัติอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ใครเล่าจะคิดว่าตระกูลจันทราทมิฬจะเป็นเพียงตระกูลใต้อาณัติ?
คงจะบอกได้เลยซินะว่าตระกูลที่ตระกูลจันทราทมิฬนั้นจงรักภัคดีด้วย,แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก?


"ท่านอาจารย์,ข้าไม่ต้องการที่จะยุแหยตระกูลจันทราทมิฬแต่อย่างใด,ทว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นต้องการจะทำลายตระกูลขนนกสีฟ้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า,ข้าเองก็ไม่มีทางเลือกที่จะตอบโต้กลับไป,ถึงแม้ว่าข้าเองก็รู้ว่านั่นเป็นเส้นทางที่อันตรายก็ตาม,ข้าจะต้องนำคนของข้าเดินไปข้างหน้า,เพราะว่าข้านั้นไม่มีเส้นทางให้เลือก!เรื่องในวันนี้ข้าต้องขอบคุณอาจารย์ด้วย,บุญคุณของท่านในวันนี้ไม่รู้เลยว่าจะสามารถตอบแทนได้วันใหน,การที่ต้องให้อาจารย์ต้องมาทำเรื่องเช่นนี้ข้ารู้สึกละอายใจยิ่งนัก,ซิงเหอไม่ต้องการที่จะให้อาจารย์เข้ามาเกี่ยวพันธ์สักเท่าใดนัก."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความเคารพ,รองอาจารย์ใหญ่ซูอาจจะต้องเสื่อมเสียเกียรติเพื่อเขา,หากแต่เขาไม่รู้เลยว่าจะมีโอกาสได้ตอบแทนหรือไม่,เมื่อกลับไปนี้ศัตรูของเขาจะต้องนำมาซึ่งปัญหาอย่างไม่หยุดหย่อนแน่.

"ซิงเหอ,ที่เจ้ากล่าวก็มีเหตุผล,จะมีคนแก่คนนี้ไว้ทำไมหากไม่มีเด็กให้ปกป้อง,เจ้านั้นเป็นศิษย์ของข้าพร้อมทั้งยังเป็นคนที่ข้าโปรดปรานที่สุด,ในเมื่อข้าตัดสินใจที่จะเข้าเกี่ยวพันธ์กับเรื่องนี้แล้ว,ข้าก็จะต้องทำมันให้ดีที่สุด,แต่ว่าเจ้า,ก็ต้องเข้าใจและระวังตัวไว้,ตระกูลที่หนุนหลังตระกูลจันทราทมิฬอยู่นั้น,แน่นอนว่าอาจารย์ไม่สามารถที่จะจัดการกับพวกเขาได้!"รองอาจารย์ใหญ่กล่าวออกมาอย่างจริงใจ.

"ขอบคุณท่านอาจารย์,เพียงเท่านี้ซิงเหอก็ซาบซึ้งมากแล้ว,ท่านอาจารย์จะอยู่ในใจของข้า,เหมือนดั่งครอบครัวของข้า,ตลอดชั่วชีวิต,ซิงเหอนั้นคิดมาตลอดว่าอาจารย์นั้นเป็นเหมือนดั่งครอบครัวของข้าคนหนึ่ง!"เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกซาบซึ้งเปี่ยมด้วยความรู้สึกกับรองอาจารย์ใหญ่ซู,ภาพของรองอาจารย์ใหญ่ซูที่อยู่ภายในใจของเขานั้นเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด.

จะมีอาจารย์สักกี่คน,ที่จะช่วยเหลือศิษย์ที่กำลังประสบกับความยากลำบากเช่นนี้?

ไม่ว่าตระกูลหลักของตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะแข็งแกร่งสักเพียงใด,ไม่ว่าอย่างใดเย่ซิงเหอก็ต้องเตรียมพร้อมเพื่อที่จะนำตระกูลขนนกสีฟ้าฝ่าฝันข้ามผ่านตระกูลจันทราทมิฬอย่างเต็มที,อย่างแรกเลยสำหรับตระกูลของเขา,เขาจะต้องพัฒนาความแข็งแกร่งตระกูลของเขาให้มีมากกว่านี้!

หลังจากช่วงเวลาที่แล้ว,จดหมายที่เซี่ยหยุนหนิงที่ส่งไปนั้นควรที่จะถึงแล้ว,เมื่อเวลานั้นมาถึงตระกูลขนนกสีฟ้าก็จะสามารถสมัครเหล่านักรบเพิ่มขึ้นอีกครั้ง,อย่างน้อยก็ไม่ต้องกังวลสักระยะสามารถปกป้องตัวเองได้!

"นายน้อยเย่,ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬไม่ต้องการที่จะไล่เบี้ยหาเรื่องแล้วงั้นพวกเราต้องขอตัวก่อน!"ประมุขเหล่ยหัว ยื่นมือคารวะไปด้านหน้า.

"เรื่องในวันนี้,ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วย!"เย่ซิงเหอคำนับไปยังทุกคนอย่างเร็วไว.

"นายน้อยเย่ท่านสุภาพมากเกินไปแล้ว,หากว่าไม่มีนายน้อยเย่ช่วยให้ความเป็นธรรมล่ะก็,ตระกูลของพวกเราคงไม่สามารถที่จะรอดพ้นการกะเกณฑ์ไพร่พลแน่นอน,นี่เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่พวกเราตอบแทนท่านได้!"เหล่ยหัวกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


"นายน้อยเย่,พวกเราคงต้องขอลาก่อน!"
"นายน้อยเย่,ขอลาก่อน,ไว้พวกเราจะไปเยี่ยมเยือนนายน้อยเย่หลักจากนี้อีกครั้งหนึ่ง!"เหล่าประมุขตระกูลต่างๆก็กล่าวออกมาพร้อมกัน.

"ด้วยการร่วมเป็นร่วมตายต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้าในครั้งนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเราซาบซึ้งใจพวกท่านเป็นอย่างมาก,ทว่าหลังจากที่พวกท่านกลับไปครานี้,จะต้องระมัดระวังตัวให้ดี,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นอาจจะแว้งกัดเอาได้!"เย่จุนที่อยู่ข้างๆได้กล่าวออกมาเสริม.

"ขอบคุณในความหวังดีของท่านประมุขที่เตือน!"
การช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬ,เพื่อตอบแทนบุญคุณนั้น,หลังจากนี้ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องเข้าปราบปรามพวกเขาอย่างแน่นอน,พวกเขาจะต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษเป็นธรรมดา,ทว่าด้วยกฏเกณฑ์บางอย่างพวกเราก็ไม่สามารถที่จะลงโทษได้มากเท่าใดนัก, 15 ตระกูลใต้อาณัติที่เข้าร่วมกับเขาในวันนี้,หากว่าตระกูลจันทราทมิฬดำเนินการลงโทษพวกเขาทั้งหมดล่ะก็,เป็นไปได้ว่าตระกูลทั้งหมดอาจจะร่วมมือกันเข้าโจมตีพวกเขาพร้อมกันก็เป็นได้?

หลังจากที่เย่ซิงเหอและเหล่าตระกูลใต้อาณัติอื่นๆได้ร่ำลากันแล้ว,พวกเขาก็ได้แยกย้ายกันกลับตระกูลของตัวเอง.

"ซิงเหอ,ความแข็งแกร่งของเจ้าตอนนี้อยู่ที่ระดับใดแล้ว?"รองอาจารย์ใหญ่ซูสอบถามความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,ด้วยความอยากรู้เป็นอย่างมาก.

เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะยิ้มออกมาอย่างข่มขื่นพลางส่ายหน้าไปมา,"ข้าเองก็ไม่มั่นใจว่าความแข็งแกร่งของข้านั้นอยู่ในระดับใด,อาจเป็นไปได้ว่าอยู่ที่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ก่อนหน้านั้น,ข้าสามารถล้มระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ได้,หลังจากนั้นวรยุทธ์ของข้าก็เพิ่มขึ้นมาอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน."

ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,รองอาจารย์ใหญ่ซู รู้สึกประหลาดใจจนอ้าปากค้าง,อยากจะพูดอะไรบางอย่างออกมา,หากแต่ก็ไร้ซึ่งคำพูด.

นี่มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก!

ด้วยการเลื่อนระดับของเย่ซิงเหอนี้,เป็นระดับที่ไม่ใช่ของมนุษย์แล้ว,ใช้ระยะเวลาไม่นานเลื่อนจากระดับ 1 ดินแดนสวรรค์ไปจนถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์.ใครเล่าจะสามารถจินตนาการถึงได้,ว่าในอนาคตวรยุทธ์ของเขานั้นจะอยู่ที่ระดับใดกัน?

"ที่จุดดันเถียนของเจ้า,สามารถที่จะควบพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้หลายจุดแล้วใช่ใหม?"รองอาจารย์ใหญ่ได้สอบถามออกไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ชัดเจน,ว่าทำไมความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นจึงไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน.

"มันเป็นเรื่องที่แปลกอยู่เหมือนกัน,หลังจากที่จุดดันเถียนของข้านั้นควบแน่นพลังแห่งดวงดาราได้สามจุด,ด้วยสามจุดนั่นกลับรวมกลายเป็นจุดเดียว,ข้าเองก็ไม่เข้าใจถึงเหตุดังกล่าว,ทว่าความแข็งแกร่งของข้ากับไม่ได้ลดลงเลย."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างอิดออด.

"ได้รวมเป็นจุดเดียวกันอย่างงั้นรึ?วิถีแห่งแก่นแท้?"รองอาจารย์ซูรู้สึกตื่นตระหนก.


"วิถีแห่งแก่นแท้?วิถีแห่งแก่นแท้มันคืออะไรอย่างงั้นรึ?ท่านอาจารย์"เย่ซิงเหอสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


รองอาจารย์ใหญ่ซูรู้สึกได้พบเข้ากับความลึกล้ำจนตื่นตระหนก,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"อาจเป็นไปได้ที่ข้าจะได้พบเจอเข้ากับคนที่มีพรสวรรค์ที่เหมือนกับสัตว์ประหลาดเช่นเจ้า!"


เย่ซิงเหอเพ่งพิศจ้องมองออกไป.


รองอาจารย์ใหญ่ได้กล่าวต่ออีกว่า,"วิถีแห่งแก่นแท้นั้น,หลังจากที่วรยุทธ์ของเจ้านั้นไปถึงระดับที่ไร้ขอบเขต,มันจะกลับไปสู่ขั้นสร้างรากฐานของร่างกาย,หลายต่อหลายคนที่สามารถทะลวงผ่านไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของวรยุทธ์,พวกเขาจะต้องฝึกฝนเพื่อให้สามารถเข้าไปถึงระดับสร้างรากฐานได้,เมื่อพวกเขาไปสู่ระดับสร้างรากฐานได้แล้ว,พวกเขานั้นก็จะมีพลังยุทธ์ให้ใช้อย่างมากมายพวกเขาจะไร้ซึ่งความอ่อนแอ,หากแต่เจ้ากลับสามารถที่จะสร้างรากฐานตั้งแต่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ได้."


"เป็นเหมือนกับการกักเก็บพลังยุทธ์ใช่หรือไม่?"


"ใช่แล้ว,ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการสร้างรากฐานพลังยุทธ์,ซึ่งจะทำให้สามารถอยู่เหนือกว่าคนอื่นได้,หากแต่จะสัมผัสถึงมันได้ก็ต่อเมื่อพลังยุทธ์ของพวกเขานั้นต้องสูงจนแทบจะไร้ขอบเขตเท่านั้น,หลายๆคนนั้นต้องพยายามไปให้ถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์จึงจะสามารถสัมผัสถึงมันได้,หากแต่เจ้ากลับสามารถได้รับมันมาเพียงแค่อยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น.ทุกๆคนที่ได้ยินคงจะยากที่จะยอมรับเรื่องนี้ได้,ทว่าเจ้า,เมื่อสามารถสร้างรากฐานลมปราณได้ตั้งแต่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ดังนั้นแล้วอนาคตของเจ้าจะต้องไร้ซึ่งของเขตอย่างแน่นอน."


ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอรู้สึกรู้แจ้งในทันที,กับสิ่งที่เกิดขึ้น,มิน่าเล่าจุดดันเถียนของเขาถึงได้เปลี่ยนไปเป็นระดับที่พิเศษกว่าปกติเช่นนี้.




"ทุกๆคนก็รู้อยู่แก่ใจว่า,ความเป็นจริงผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นค่อนข้างที่จะอ่อนแอ,เพราะว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นมีจำนวนน้อยมากที่จะไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,แต่ว่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารากลับเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ที่สามารถสร้างรากฐานลมปราณได้ง่ายที่สุด,ซึ่งจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่ไร้ขอบเขตได้ง่าย,แต่อย่างไรก็ตามการที่จะสามารถสร้างรากฐานลมปราณได้นั้น,จะต้องทะลวงผ่านไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ให้ได้ก่อนเท่านั้นซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องที่ยากเย็นเป็นอย่างมาก."รองอาจารย์ใหญ่ซูถอนหายใจเข้าอย่างหนักก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"หลังจากที่สามารถสร้างรากฐานลมปราณได้แล้ว,จะสามารถขยายช่วงชีวิตได้อีกร้อยปี,การที่มีวรยุทธ์ไปถึงระดับนั้นก็นับว่ายิ่งกว่าพิเศษแล้วพร้อมทั้งสามารถยืนอยู่เหนือคนธรรมดาได้อย่างสิ้นเชิง."


กลุ่มคนที่เดินทางร่วมกันมา,เย่จุนและคนอื่นๆพวกเขาสามารถได้ใกล้ชิดกับรองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์นั้น,ยังคงสุขุม,ไม่กล้าเอ่ยคำอะไรออกมาเลยแม้แต่คำเดียว.


รองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เป็นตัวตนที่พวกเขานั้นเคารพเลื่อมใสมาก โดยสถาบันดาราสวรรค์นั้นเป็นการคงอยู่ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองบรรพชนสวรรค์เลยทีเดียว!


คาดไม่ถึงเลยว่ารองอาจารย์ใหญ่ซูจะเป็นอาจารย์ของเย่ซิงเหอ,ด้วยเรื่องนี้ส่งผลให้ภายในใจของพวกเขารู้สึกภาคภูมิใจอยู่ไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว,ผ่านมาหลายร้อยปีแล้ว,ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินจะมีใครสามารถเทียบได้กับเย่ซิงเหออย่างงั้นรึ?เห็นผู้เยาว์รุ่นใหม่ของพวกเขาเป็นเช่นนี้,ทำให้พวกเขานั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก.



"เอาล่ะ,ซิงเหอ,วรยุทธ์ของวิชาดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรบ้าง?"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณมากๆครับ อ่านเเล้วสนุกมาก

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับๆๆ มันมากๆๆคับ

    ตอบลบ
  3. มาเร็วมากขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ เป็นของขวัญวันเด็กสำหรับผู้ใหญ่เลยครับ

    ตอบลบ
  5. มาเรวจัง วันนี้2ตอนแน่เลย ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  6. แอดครับวันนี้วันเด็ก ขอ 3 ตอน 55

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ...ติดตามๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณคร้าบบบบบบบ^^

    ตอบลบ
  9. 3 ตอน 3 ตอน ขอบคุณคับ ^^

    ตอบลบ
  10. อัพเยอะๆน่ะครับเอาหลายๆตอนน่ะครับขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ตั้งตารอ

    ตอบลบ
  12. อยากอ่านต่อมากกกกกก😂😂

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับวันหยุดขอ 3 ตอนรวดเลยครับ

    ตอบลบ
  14. 2 ตอนนน 5555 ขอบพระคุนครับแอด

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ สนุกทุกตอนครับ

    ตอบลบ
  16. ข้านั้นเก็บไว้เป็นอย่างดี. ไม่ได้ฝึกเลยท่านอาจารย์

    ตอบลบ