วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 99 Decision of Ye Xinghe

Star Martial God Technique Chapter 99 Decision of Ye Xinghe

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 99 การตัดสินใจของเย่ซิงเหอ


บทที่ 99 การตัดสินใจของเย่ซิงเหอ


ภายในนครบรรพชนสวรรค์นั้น,นอกเหนือจากตำหนักเจ้าเมือง,จะมีตระกูลขุนนางต่างๆประกอบไปด้วย,ตระกูลขุนนางชั้นสูง,และตระกูลขุนนางทั่วไป,ซึ่งรวมตระกูลในอาณัติด้วย.


เหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงเมืองบรรพชนสวรรค์นั้นมีด้วยกัน 3 ตระกูล,ประกอบด้วย ตระกูลสวรรค์นิรันดร์,ตระกูลจันทราทมิฬและตระกูลวิญญาณสีฟ้า,ตระกูลขุนนางชั้นสูงเหล่านี้ก็จะมีเหล่าตระกูลขุนนางทั่วไปและตระกูลอาณัติที่ขึ้นตรงอยู่ด้วย,ซึ่งพวกเขาแต่ล่ะตระกูลนั้นจะมีกองกำลังเป็นของตัวเองและทรงพลังเป็นอย่างมาก,



ตระกูลที่ขึ้นตรงต่อพวกเข้านั้นมีมากกว่า 20 ตระกูลทีเดียว,พวกเขาจะสามารถทำการเกษตร,สิ่งทอ,และธุรกิจทุกอย่างเพื่อยังชีพ,ทว่าในทางตรงข้ามนั้น,พวกเขาค่อนข้างอิสระ,และมีสภาพมั่นคงทีเดียว.



ในส่วนของตระกูลในอาณัตินั้น,เป็นตระกูลที่น่าสงสารเป็นอย่างมาก,พวกเขานั้นต้องรับฟังคำสั่งพวกตระกูลขุนนางชั้นสูงเหล่านี้,คนในทุกๆรุ่นจะต้องเป็นทาสของตระกูลชั้นสูงตลอดกาล,ถูกกดขี่ข่มเหงอย่างไร้เหตุผลจากตระกูลขุนนางชั้นสูง,ถึงแม้ว่าจะถูกทำลายล้างให้สูญสิ้นตระกูลก็หาได้มีใครสนใจ.


ตระกูลจันทราทมิฬนั้นเป็นหนึ่งในสามของตระกูลขุนนางชั้นสูง,เป็นตระกูลหนึ่งที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในนครบรรพชนสวรรค์แห่งนี้,ไม่ว่าจะมีเรื่องเช่นใด,ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบไปทั้งเมือง,เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลให้พวกเขานั้นกลายเป็นตัวตลกให้ทุกคนหัวเราะเยาะไปทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์.


ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้เยาว์ทายาทสายตรงของพวกเขานั้นแทบจะทำให้เขานั้นร้องไห้,เหลียงเซี่ยงจึงได้ทำการเรียกประชุมผู้อาวุโสอย่างเร่งด่วน.


"พวกเจ้าทั้งหมดจงไปรวบรวมคนแต่ล่ะสาขาคัดเลือกผู้ฝึกยุทธ์ที่มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์หรือเหนือกว่ามา,ข้าจะดูซิว่ามันจะเป็นเช่นไร,เจ้าเด็กนั่นมันจะมีความสามารถสูงมากเท่าใดกัน,ข้าไม่เชื่อหรอกว่าจะไม่สามารถสังหารมันได้!"เหลียงเซี่ยงแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยวกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยจิตสังหาร.



หลายวันถัดมาหลังจากนั้น.


ตระกูลขนนกสีฟ้าหลังจากต้องอยู่ในบรรยากาศแห่งความเศร้าโศก,ถึงอาจต้องใช้เวลาอยู่บ้างแต่เหล่าคนในตระกูลของพวกเขาก็จะค่อยๆคลายความเศร้าลง.


การประชุมผู้อาวุโสภายในตระกูลก็เริ่มขึ้น,เย่ซิงเหอเองก็รวมอยู่ในนั้นด้วยการประชุมครั้งนี้เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตระกูล.


เหล่าคนในตระกูลในตอนนี้ต่างส่งเสียงอื้ออึง,หารือกันไม่ว่าอย่างไรพวกเขาควรที่จะเตรียมอพยพเหล่าผู้เยาว์ของพวกเขาออกไป.


ต้องไม่ลืมว่าพวกเขานั้นต้องประจันหน้ากับตระกูลจันทราทมิฬ,ทุกคนต่างก็คิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถวางใจได้เลย.


"ตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีคนมากมายอยู่ไปทั่วทุกสารทิศไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกเราจะส่งคนออกไป,ถึงแม้ว่าจะสามารถอพยพออกไปได้,ก็ใช่ว่าตระกูลจันทราทมิฬจะปล่อยพวกเราไปอย่างง่ายๆ,หากเมื่อเวลาที่พวกมันเริ่มดำเนินการพวกเราอาจจะสูญเสียซะมากกว่า,"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชัวขณะ,"หากว่าตระกูลจันทราทมิฬต้องการที่จะจัดการพวกเราทั้งหมด,เช่นนั้นยิ่งเป็นเรื่องน่าหวาดกลัวสำหรับพวกเรา,พวกเรายังยินดีที่จะทำเรื่องดังกล่าวอีกรึ?"


"ซิงเหอ,เช่นนั้นแล้วเจ้าคิดว่าพวกเราควรจะทำเช่นไรดี?"เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขาเองก็ได้ทำตามคำแนะนำของเย่ซิงเหอไปมากมายแล้ว,ต้องไม่ลืมว่าเย่ซิงเหอในตอนนี้นั้น,เขาเป็นเหมือนคนที่สามารถกำหนดชะตากรรมของตระกูลขนนกสีฟ้าได้.


"หลายวันมานี้ข้าได้คิดมาบ้างแล้ว,ข้านั้นมีแก่นหิมะเหมันต์และผลึกหยกม่วงอยู่ในมือหากนำพวกมันออกมาประมูลในนครบรรพชนสวรรค์แล้วล่ะก็,พวกเราจะได้รับเงินอีกเป็นจำนวนมาก,พวกเราสามารถที่จะซื้อวิชาบำเพ็ญพลังต่างๆได้อีกด้วยแล้วสามารถที่จะซื้อผลึกวิญญาณแดงเพื่อใช้ทดสอบคนของเรา,นับตั้งแต่บัดนี้พวกเราจะไม่ยอมตระกูลจันทราทมิฬอีกต่อไป,จะต้องให้พวกมันได้ชดใช้อย่างแน่นอน,ทุกคนในตระกูลของพวกเราจะต้องได้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และบำเพ็ญเพียร,ไม่เพียงแต่จะทำให้พวกเรานั้นน่าหวั่นเกรงเท่านั้น,จะทำให้เราไม่ต้องหวาดกลัวตระกูลจันทราทมิฬและหากมันต้องการที่จะข่มเหงรังแกพวกเรา,พวกเราก็จะสู้ตายกับพวกมัน!"ภายในสายตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชาและจิตสังหารแฝงอยู่ด้วย.


"แต่ว่า,หากเริ่มทำตอนนี้,ข้าว่ามันคงจะสายไปหน่อย!"เหล่าคนในตระกูลบางคนสอบถามออกไป.


"โปรดวางใจ,ยังไม่สายไป,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะไม่สามารถเข้ามาคุกคามเราได้ในตอนนี้,ข้านั้นได้ส่งจม.ไปหาอาจารย์ของข้ารองอาจารย์ใหญ่ซู,เพื่อให้ช่วยเรื่องนี้,นอกเหนือจากวรยุทธ์ของข้าแล้ว,ข้าจะทำการจ้างเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เพิ่มอีก,นั่นก็จะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าของเรานั้นปลอดภัยอย่างแน่นอน!"ด้วยจิตวิญญาณที่ลุกโชนของเย่ซิงเหอนั้น,เขากล่าวออกมาอย่างภาคภูมิ,เขานั้นไม่ต้องการที่จะเห็นคนในตระกูลของเขาต้องถูกสังเวยอีกอย่างแน่นอน.




ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ภายในใจของเย่จุนและคนอื่นๆต่างรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที,แม้ว่าพวกเขานั้นจะเข้าใจได้ดีว่าเรื่องดังกล่าวนี้จะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนัก,ทว่าพวกเขาก็รู้สึกดีขึ้นมากมากกว่าการที่ไม่สามารถทำอะไรได้.


"หากว่าตระกูลจันทราทมิฬส่งใครมา,ข้าจะเป็นคนจัดการเอง!"ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงของความมั่นใจ,เขานั้นพร้อมที่จะต่อสู้เรียบร้อยแล้ว,คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับตระกูลจันทราทมิฬเป็นแน่,ถึงแม้ว่าเขานั้นจะเข้าใจดีว่าพลังยุทธ์ของเขานั้นยังไม่เพียงพอ,ทว่าเขาจะไม่ยอมพ่ายแพ้อย่างง่ายๆแน่นอน.


ขณะที่พวกเขานั้นกำลังพูดคุยกันอยู่,มีคนในตระกูลคนหนึ่งเร่งรีบวิ่งเข้ามา.


"ท่านประมุข,ไม่ดีแล้ว,องค์หญิงได้นำหมาป่ายักษ์สีขาว,วิ่งมาทางนี้แล้ว!"


ได้ยินคำพูดของคนในตระกูล,เย่จุนและคนอื่นๆต่างก็รู้สึกงงงวยเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอเพ่งพิศ,"เซี่ยหยุนหนิง,หล่อนกำลังมารึ?แล้วยังนำหมาป่าสีขาวมาด้วย?"


คิดได้เช่นนั้นเย่ซิงเหอก็ได้เร่งรีบวิ่งออกไปข้างนอก,เพื่อว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะได้ไม่ทำอะไรผิด.



บริเวณลานหน้าตระกูลขนนกสีฟ้านั่น,เมื่อเห็นเย่ซิงเหอปรากฏตัว,เซี่ยหยุนหนิงก็วิ่งมาจับมือของเย่ซิงเหอด้วยความตื่นเต้นทันที,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นถึงกับน้ำตาคลอเบ้า,"เย่ซิงเหอเจ้าสบายดีสินะ,ดีจัง!"ด้วยคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีความเศร้าเล็กน้อยปนอยู่.


สายตาของเย่ซิงเหอนั้นจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,มีประกายแสงของความอ่อนโยนอยู่ด้วย,ในตอนนั้นเขาแทบจะทำให้เซี่ยหยุนหนิงต้องติดร่างแหและตายไปด้วย,เมื่อเห็นเซี่ยหยุนหนิงสบายดี,เย่ซิงเหอก็รู้สึกวางใจเหมือนกัน,เขาจ้องมองออกไปเห็นหมาป่าขนาดมหึมาสีขาวที่นอนเอกเขนกอย่างสงบบนลานหน้าตระกูลขนนกสีฟ้า.


ในมือของเหล่าคนในตระกูลนั้นต่างก็ถืออาวุธอยู่ในมือ,พร้อมกับแววตาของพวกเขานั้นแฝงไปด้วยความหวาดกลัว.


นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พวกเขาได้เห็นหมาป่าสีขาวขนาดมหึมาเช่นนี้,มันเป็นถึงหมาป่าสีขาวและมันควรที่จะเป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก.


"หมาป่าสีขาวตัวนี้คือ?"เย่ซิงเหอหันหน้าไปมองเซี่ยหยุนหนิงสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


"ข้าตื่นขึ้นมา,ก็พบเห็นหมาป่าสีขาวนี้แล้ว,แล้วมันก็ยังดูเชื่องแสนรู้อีกด้วย,มันยังสามารถเข้าใจคำพูดของคนอีกด้วยล่ะ!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าว.


เห็นเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้นหมาป่าสีขาวนั่นก็ลุกขึ้นยืนทันทีทันใด.พร้อมกับครางหงิงๆเดินเขามาหาเย่ซิงเหอ.


เห็นท่าทางของหมาป่าสีขาวตัวนั้นแล้ว,เหล่าคนภายในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็จับอาวุธของตัวเองแน่นด้วยท่าทางกะวนกระวายใจ,เตรียมพร้อมที่จะเข้าโจมตีหมาป่าสีขาวนั่นได้ทุกเวลา.


เย่ซิงเหอจึงได้รีบที่จะโบกมือไปมา,เพื่อที่จะให้เหล่าคนภายในตระกูลวางอาวุธลงก่อน.


เมื่อหมาป่าสีขาวตัวนั้นเดินมาถึงข้างๆเย่ซิงเหอ,มันได้โค้งหัวลงแนบชิดแทบจะเป็นหนึ่งเดียวกับเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอสัมผัสลูบไปที่ขนสีขาวตรงหัวของมันเบาๆ,เขารู้สึกเหมือนว่าขนของมันนั้นอ่อนนุ่มสลวยเหมือนดั่งกับผมของหญิงสาวเลยทีเดียว,เขารู้สึกว่าหมาป่าสีขาวตัวนี้มีความคิดเป็นของตัวเองและดูน่าสนใจเลยทีเดียว,ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะ,เพียงแค่มองไปที่หมาป่าสีขาวตัวนี้,เย่ซิงเหอก็คิดว่ามันต้องเป็นของหญิงสาวที่ยิ่งใหญ่เหนือยิ่งกว่าใครๆและเป็นคนที่สง่างามคนนั้นแน่นอน.


ซ่างกวน ซูอาน!


เซี่ยหยุนหนิงตื่นขึ้นมาหล่อนก็พบว่ามีแค่เพียงหมาป่าสีขาวตัวนี้อยู่ข้างๆหล่อน,พร้อมกันนี้มันยังเดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าพร้อมกับหล่อน,พร้อมด้วยท่าทางของมันที่ดูเชื่องแสนรู้ด้วย,เย่ซิงเหอก็พอจะคาดเดาได้อย่างดีเลยว่าเจ้าหมาป่าสีขาวตัวนี้จะต้องได้รับคำสั่งมาจากท่านหญิงซ่างกวนเป็นแน่.


ด้วยความคิดของเย่ซิงเหอที่จ้องมองไปยังร่างของหมาป่าสีขาวนั่น,ทันใดนั้นเขาก็รับรู้ได้ถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังน่าหวาดเกรงได้.


ความแข็งแกร่งของหมาป่าสีขาวตัวนี้นั้น,จะต้องแข็งแกร่งกว่าเขามากมายหลายเท่าอย่างแน่นอน.


ด้วยความแกร่งที่มีนี้เขาไม่สามารถที่จะต่อกรกับมันได้อย่างแน่นอน!


เป็นซ่างกวนซูอานที่ส่งหมาป่าสีขาวตัวนี้มาปกป้องพวกเขาอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอกำลังใคร่ครวญ,เขาก็สงสัยอยู่บ้างเล็กน้อย,ไม่รู้เลยว่าด้วยเหตุใดที่ทำให้ท่านหญิงซ่างกวนจะต้องช่วยเขาขนาดนี้ด้วย?ด้วยความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานแล้ว,ไม่น่าจะมีเรื่องที่หล่อนทำไม่สำเร็จได้เลย,ไม่ใช่รึ?จริงๆแล้วหล่อนต้องการที่จะให้เขาช่วยอะไร?


หลังจากใคร่ครวญเสร็จแล้ว,เขาก็ไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้,จะอย่างไรเขาก็ต้องทำตามคำพูดของท่านหญิงซ่างกวนซูอานอยู่แล้ว.


"ซิงเหอ,เจ้ากำลังคิดสิ่งใดรึ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่กำลังคิดอะไรอย่างงงงวย,จึงทำให้หล่อนสงสัย.


"ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา.



 ในเวลานี้สายตาของเหล่าคนภายในตระกูลขนนกสีฟ้า,ทั้งหมดต่างจ้องมองมายังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,พวกเขานั้นรู้สถานะของเซี่ยหยุนหนิงเป็นอย่างดี,หล่อนเป็นถึงองค์หญิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ทว่าในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ผ่านมาหล่อนกับประกาศว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้ชายของหล่อน,ทุกๆคนต่างก็ครุ่นคิดกับเรื่องดังกล่าว,ทำไมพวกเขาจะไม่สามารถมองออกล่ะว่าองค์หญิงนั้นดูจะพึงใจในตัวของเย่ซิงเหอ,อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเห็นองค์หญิงและเย่ซิงเหอที่พูดคุยกันอย่างมีความสุขแล้ว,พวกเขาก็ประหลาดใจเป็นอย่างมาก,มันเป็นไปได้รึที่ซิงเหอและองค์หญิงจะรักกันจริงๆ



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. ได้อ่านจบถึงกับส่างเมาเลย

    ตอบลบ
  2. สวัสดีปีใหม่ครับ. ขอบคุณผู้แปลมากๆ👍👍👍

    ตอบลบ
  3. ขอให้มีแต่สิ่งดีๆในปีใหม่คับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่ครับ ^ ^

    ตอบลบ
  5. ขอขอบคุณผู้แปลมากๆครับ ปีใหม่ 2560 ก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆนะครับ ขอบคุณที่แปลให้อ่านกันยาวๆครับ

    ตอบลบ
  6. วันนี้มาส่งความสุขแต่เช้าเลยนะครับ.ขอขอบคุณแอดมินและผู้แปลด้วยนะครับขอให้แอดมีความสุขสมหวังในทุกๆอย่างที่คิดและตั้งใจสุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆเฮงๆ.ขอบคุณๆจากใจครับ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 。*☆∴。 。∴☆*。
      。★*゚゚*★∵★*゚゚*★。
      ☆゚   ゚☆゚   ゚☆
      ★* ♡Happy♡ *★
      ゚☆。♥New Year♥。☆゚
       *★。. ♡2017
      ♡ 。★*
        ∵☆。   。☆∵
          ゚*★。 。★*゚
          ゚*☆
      ปี 2017 ขอให้มีความสุข คิดอะไรก็สมหวังดังปราถนา และขอให้มีร่างกายสุขภาพที่แข็งแรง ^____^
      ┏┓┏┓。・゚゚・。
      ┃┗┛ appy☆
      ┃┏┓┃ New☆
      ┗┛┗┛  Year*☆ 2017
      🌿🌞🍀❤️☀️🎋🌲🌹🌕🌱🌵❤️🌿🌞🍀
      🌿🌞🍀❤️☀️🎋🌲🌹🌕🌱🌵❤️🌿🌞🍀
      🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴🔴

      🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴 🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴

      🔴🔴
      🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴

      🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴🔴🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴
      🔴🔴


      🌟。❤。😉。🍀
      。🎁 。🎉。🌟
      ✨。\|/。🌺
      Happy New Year
      2⃣ 0⃣ 1⃣ 7️⃣
      💜。/|\。💎
      。🍀。 🌹。🎉。
      🌟。 😍。 🎶 💗

      ลบ
  7. สวัสดีปีใหม่ครับ และขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. พบเจอแต่สิ่งดีๆน่ะครับ
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. รักคนแปลที่สุด เลข ปีใหม่แล้วยังไม่ทิ้งกันไปไหน
    ขอให้มีความสุขมากๆ ในปี2017 😉😉😉😉😉😉

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคะ และขอให้มีความสุขสมหวังในทุกสิ่ง Happy new years คะ

    ตอบลบ
  11. สวัสดีปีใหม่คับ
    ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากๆคับ ปีใหม่นี้ขอให้เอ็ด สุขภาพแข็งแรง เฮงๆรวยๆคับ

      ลบ
  13. สวัสดีปีใหม่ ขอให้ผู้แปลและนักอ่านทุกท่านมีความสุขตลอดปี2560 คร้าาา

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ Happy New Year 2017 ครับ

    ตอบลบ
  15. สวัสดีปีใหม่ครับและขอบคุณครับ 

    ตอบลบ
  16. ☆∴。 。∴☆*。
    。★*゚゚*★∵★*゚゚*★。
    ☆゚   ゚☆゚   ゚☆
    ★* ♡Happy♡ *★
    ゚☆。♥New Year♥。☆゚
     *★。. ♡2017
    ♡ 。★*
      ∵☆。   。☆∵
        ゚*★。 。★*゚
        ゚*☆
    ปี 2017 ขอให้มีความสุข คิดอะไรก็สมหวังดังปราถนา และขอให้มีร่างกายสุขภาพที่แข็งแรง ^____^
    ┏┓┏┓。・゚゚・。
    ┃┗┛ appy☆
    ┃┏┓┃ New☆
    ┗┛┗┛  Year*☆ 2017
    🌿🌞🍀❤️☀️🎋🌲🌹🌕🌱🌵❤️🌿🌞🍀
    🌿🌞🍀❤️☀️🎋🌲🌹🌕🌱🌵❤️🌿🌞🍀
    🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴

    🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴 🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴

    🔴🔴
    🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴

    🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴🔴🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴
    🔴🔴


    🌟。❤。😉。🍀
    。🎁 。🎉。🌟
    ✨。\|/。🌺
    Happy New Year
    2⃣ 0⃣ 1⃣ 7️⃣
    💜。/|\。💎
    。🍀。 🌹。🎉。
    🌟。 😍。 🎶 💗

    ตอบลบ
  17. H.N.Y - 2017 ครับ ขอ ขอบคุณท่านผู้แปลมาก ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณแอด สำหรับของขวัญปีใหม่
    ขอให้แอดมีความสุขมากๆครับ

    ตอบลบ
  19. happy new year ครับผม ขอให้ประสบความสำเร็จทุกความปรารถนาครับ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุนมากคับ สวัสดีปีไหม่คับ

    ตอบลบ
  21. ได้สัตว์เลี้ยงมาตัว หุหุ

    ตอบลบ
  22. สุขสุขภาพแข็งแรงร่ำรวยสวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  23. สวัสกีปีใหม่ครับผู้แปล ขอให้มีความสุขสมหวังในทุกเรื่องดั่งใจ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  24. สุขสันต์ปีใหม่ครับทุกท่าน
    ขอบคุณคนแปลสำหรับความต่อเนื่องครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณครับ

    ปีใหม่นี้ขอให้รวย ๆ มีร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข แปลได้ 5 ตอนต่อวัน

    ตอบลบ