วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 128 7th Heavenly Layer master

Star Martial God Technique Chapter 128 7th Heavenly Layer master

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 128 ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์


บทที่ ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์



ด้วยการหันหน้ากลับไปมองด้านหลัง,เหล่าคนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์ได้เริ่มที่จะกลับไปยังตระกูลตนเองแล้ว,บนใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงนั้นเผยออกมาให้เห็นถึงความเป็นกังวล,ไม่รู้เลยว่าซิงเหอจะเป็นอย่างไร,จะสามารถนำซุยหยุนกลับมาพร้อมได้ไหม.


ภายใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ห่างออกมาหลายลี้,เซี่ยหยุนหนิงได้มารอคอย,ทันที่ที่เห็นเย่ซิงเหอก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที.


"ซิงเหอ,เจ้ากลับมาแล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงเผยรอยยิ้มบนใบหน้า,หล่อนมองไปรอบๆ,หากแต่ไม่พบอันซุยหยุนด้วยความสงสัยจึงได้ถามออกไป,"เจ้าไม่ได้นำซุยหยุนออกมาอย่างงั้นรึ?"



"ซุยหยุนหล่อนเป็นกังวลว่าจะนำปัญหามาให้พวกเรานะ,หล่อนจึงได้บอกกล่าวว่ายังไม่สามารถจากมาในตอนนี้ได้,หล่อนจะแจ้งกับพวกเราอีกทีเมื่อกำลังจะเดินทางไปเมืองหลวง.เมื่อถึงตอนนั้นแล้วพวกเราจะไปช่วยอีกครั้ง"เย่ซิงเหอกล่าวตอบเซี่ยหยุนหนิง


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงเองก็เห็นด้วยเหมือนกัน,ซุยหยุนต้องการให้ผลมันออกมาดีต่อทุกฝ่าย.


ในเมื่อซุยหยุนนั้นหล่อนได้คิดใคร่ครวญอย่างดีมองการณ์ไกลมากยิ่งกว่าหล่อนซะอีก,หล่อนจะต้องจัดการเรื่องนี้ให้ได้แน่,บางทีอาจไม่จำเป็นต้องกังวลปัญหาต่างๆที่จะต้องตามมาอีกด้วย,การที่อันซุยหยุนได้คิดใครครวญเช่นนี้ช่างเป็นเรื่องที่วิเศษเป็นอย่างมาก,เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมซะจริง.


ในเมื่อทุกอย่างออกมาเป็นเช่นนี้,เซี่ยหยุนหนิงนับถืออันซุยหยุนเป็นอย่างมาก.


การมาช่วยอันซุยหยุนในวันนี้ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เสียเวลาเปล่าซะทีเดียว,อย่างน้อยก็สามารถมาสอดส่องว่าซุยหยุนนั้นยังสบายดีอยู่หรือไม่.



"พวกเรากลับกันเถอะ."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะกระโดดก้าวไปด้านหน้า.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,ภายในด้วยตามีประกายแสงแห่งความห่อเหี่ยวอยุ่เล็กน้อย,ก่อนที่จะก้าวตามเขาไป.


ตระกูลสวรรค์นิรันดร์,ห้องพักอันซุยหยุน.


อันหยุนหลงได้นั่งอยู่ที่แห่งนี้,ด้วยใบหน้าที่มีประกายแสงแห่งความเย็นชา,พลางจ้องมองไปยังอันซุยหยุน.


"ซุยหยุน,พวกเราพบว่าวันนี้องค์หญิงได้ปรากฏตัวที่ตระกูลของเรา,หากแต่ได้ทำลายผนังกำแพงของพวกเราไปจนย่อยยับ,เกิดอะไรขึ้นถึงได้เกิดเรื่องเช่นนี้รึ?"อันหยวนหลงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,เขาเองก็ได้สั่งให้คนทุกคนค้นหาทั่วทั้งภายในตระกูล,หากแต่ไม่สามารถพบใครคนอื่นได้เลย.


หยุนหนิงก็มาด้วยอย่างงั้นรึ?ภายในใจของอันซุยหยุนถึงกับสะดุ้ง,หากแต่ก็สามารถควบคุมมันให้สงบได้ในทันที.


"เรียนท่านพ่อ,เป็นเช่นนั้น,หยุนหนิงรู้ว่าลูกนั้นถูกคุมขังให้อยู่แต่ภายในตระกูล,จึงได้คิดถึงลูกและพยายามช่วย,โดยแอบเข้ามาหาลูก,พวกเราคุยกันอยู่ชั่วขณะ,เมื่อหล่อนรู้สถานการทั้งหมดของลูก,จึงรู้สึกโกรธเกรี้ยว,บางทีก่อนที่จะจากไป,จึงได้ทำลายกำแพงด้วยความโกรธก็เป็นได้."อันซุยหยุนพูดจาเสียงสั่นรายงานต่ออันหยวนหลง,แน่นอนอยู่แล้วจากความรู้สึกก็สามารถบอกได้เลยว่าบุตรสาวและบิดาทั้งสองนั้นหาได้สนิทสนมกันไม่.


พวกเขาเองก็คิดว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นกำลังหลอกล่อพวกเขาเพื่อที่จะให้ศัตรูเข้ามาโจมตีป้อม,อาจจะมีบางคนที่ต้องการตัวอันซุยหยุน,อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบกับไม่พบใครเลย,ซ้ำอันซุยหยุนก็ยังคงอยู่ภายในห้องไม่ไปใหน,ถึงจะค้นหาเพิ่มเติมอย่างละเอียดก็ตามที,อันหยวนหลงเองก็เริ่มคิดว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นคนที่เจ้าอารมณ์เป็นอย่างมาก,จากที่อันซุยหยุนอธิบายเพราะโกรธเกรี้ยวที่เพื่อนถูกคุมขังเรื่องดังกล่าวก็พอจะเป็นไปได้.


"ซุยหยุน,พวกเราไม่ได้คุยกันอย่างนี้นานแล้ว,อีกไม่นานเจ้าจะต้องแต่งงานออกเรือนไป,อนาคตข้างหน้าของเจ้านั้นช่างสดใสยิ่งนัก,เจ้าอาจจะไม่รู้ว่าทุกๆคนภายในตระกูลของพวกเรานั้นต่างก็อิจฉาในตัวเจ้า,เจ้าเองก็อย่าคิดอะไรเหลวไหล!"อันหยวนหลงกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.


"ค่ะ,ท่านพ่อ,ข้าเข้าใจ,"อันซุยหยุนก้มหน้ากล่าวตอบรับ.


"โอ้ว,เจ้ายังเด็กนัก,ถึงแม้ว่าพวกเจ้านั้นอาจจะไม่สนิทกับข้าเท่าใดนัก,หากแต่ไม่ใช่ว่าข้านั้นหวังที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับพวกเจ้าหรอกใช่ใหม? เจ้าคิดว่ามันยังไม่พออีกรึ?"อันหยุนหลงนั้นบอกกล่าวว่าตัวเองได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้พร้อมกับกล่าวต่อไปว่า,"ตระกูลชั้นสูงในเมืองหลวงนั้น,ที่เจ้าจะต้องแต่งด้วย,พวกเขานั้นร่ำรวยมั่งมีและมีเกียรติยศที่จะทำให้เจ้านั้นมีความสุขไปชั่วชีวิต!"


"ค่ะ."อันซุยหยุนตอบรับพร้อมกับก้มหน้าไม่กล่าวอะไรออกมาอีก.


ไม่ว่าเขาจะกล่าวสิ่งใดไป,ดูเหมือนว่าท่าทางใบหน้าของอันซุยหยุนจะมีแต่ความขุ่นเคืองใจ,ทำให้อันหยวนหลงเสียความรู้สึกเล็กน้อย,เขาจึงได้กล่าวออกมาอย่างสุขุม,"เช่นนั้น,นี่ก็ดึกมากแล้ว,เจ้าอาจต้องการพัก,พักผ่อนเถอะ!"

อันหยวนหลงได้ยืนขึ้น,เดินออกไปด้านนอก.

อันซุยหยุนจ้องมองแผ่นหลังของอันหยวนหลง,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงแห่งความเจ็บปวดจากความไม่ยุติธรรมจนแทบหลั่งน้ำตาออกมา,หล่อนต้องการบิดาที่อ่อนโยนและมีเมตตา,ทว่าสิ่งที่ได้รับกับโหดร้าย,หล่อนต้องกลายเป็นเหยื่อสังเวยเพื่อที่จะให้ตระกูลได้รับผลประโยชน์.


ตระกูลขนนกสีฟ้า.


หลังจากที่ตระกูลขนนกสีฟ้าได้ตัดขาดจากการปกครองของตระกูลจันทราทมิฬ,ความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ต่างๆก็มารวมตัวกันที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ส่งผลให้ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นมีขนาดใหญ่กว่าเมื่อก่อนถึงสองเท่าซึ่งยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆจนเมื่อก่อนไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบได้,ทุกๆวันที่สนามฝึกจะได้ยินเสียงการฝึกยุทธ์ส่งเสียงดังออกมาอย่างต่อเนื่อง,พวกเขาต่างฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรงพร้อมทั้งทักษะการต่อสู้อื่นๆอีกมากมาย.


พวกเขายังคงรับผู้ฝึกยุทธ์คนแล้วคนเล่า,ที่ต้องการที่จะเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้า.


"ซิงเหอ,ซิงเหอ,ข้างนอกมีใครบางคนมา!"เย่ซิงหยุนวิ่งเข้ามาด้วยท่าทางเป็นกังวล.


"ใครมาอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามด้วยความสงสัย.


"นักรบระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เขาบอกว่าต้องการที่จะเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเรา!"เย่ซิงหยุนกล่าวออกมาตะกุกตะกัก,แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะรับนักรบคนแล้วคนเล่าเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าหากแต่มีระดับเพียง 5 หรือ 6 ดินแดนสวรรค์เพียงเท่านั้น,การที่มีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เดินทางมานี้ช่างเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงจริงๆ.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,สถานะของพวกเขานั้นเปี่ยมด้วยอำนาจ,แน่นอนว่าพวกเขานั้นสามารถที่จะเลือกไปอยู่ได้กับทุกๆตระกูลขุนนาง,หากแต่ผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านี้กับมาเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ,ด้วยการแจ้งว่าจะเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้า,ใครกันเล่าที่จะไม่ตื่นเต้น?


"พวกเราจะออกไปดูแลพวกเขา!"หัวใจของเย่ซิงเหอนั้นเต้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง,เขายืนขึ้นพร้อมกับพุ่งตรงออกไปด้านนอก.


แม้ว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงจะใช้วิธีการบำเพ็ญพลังผสานกายทำให้สามารถไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้แล้วก็ตาม,ทว่ามันยังหาได้เพียงพอ,นอกเหนือจากนี้การที่จะมีใครสามารถก้าวไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้นั้นยังหาได้ยากมาก,ด้วยความต่างกันของเวลาและประสบการณ์ของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหล่านี้,หากมีเพิ่มขึ้น 1-2 คนล่ะก็,ตระกูลขนนกสีฟ้าก็จะสามารถท้าทายตระกูลจันทราทมิฬได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอน.


ที่ลานฝึกด้านนอก,มีผู้เยี่ยมยุทธ์ที่สวมชุดคลุมยาวสีขาวยืนอย่างภาคภูมิใจ,เป็นชายมีอายุราวๆ 50 ปี,ด้วยหนวดเคราและผมของเขานั้นเปลี่ยนเป็นสีขาวแล้วเหมือนกัน,ทว่าด้วยท่าทางการยืนที่มั่นคง,ราวกับรู้สึกถึงความสูงชันของภูเขาและสายน้ำที่เชี่ยวกราก.


หยิงหยางและคนอื่นๆยืนอยู่ไม่ไกล,พวกเขาจ้องมองมาอย่างนับถือผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,สำหรับพวกเขาแล้วเป็นเรื่องยากที่จะก้าวไปถึง,พวกเขาเองก็อยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์มากว่า 10 ปีแล้ว,หากไม่ประสบโชคล่ะก็,การที่จะก้าวขึ้นไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ในชีวิตนี่แทบเป็นไปไม่ได้เลย.


แค่เพียงฝึกฝนบำเพ็ญพลังอย่างหนักนั้นหาได้เพียงพอ,ทว่ามันจำเป็นต้องมีโชคด้วยเท่านั้น.


ไม่ใช่แค่เพียงพวกเขาเท่านั้นที่จำจะต้องมีสุดยอดพรสวรรค์ดั้งเดิมตั้งแต่กำเนิด,การที่จะอยู่ในกลุ่มผู้นำของผู้บำเพ็ญยุทธ์นั้นเป็นอะไรที่ไม่ง่ายดายเลย,คนโดยทั่วไปแล้วจะไปถึงแค่เพียงระดับ 5 หรือระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,มีจำนวนไม่มากนักที่จะสามารถตัดผ่านระดับดังกล่าวได้.


"ผู้อาวุโสท่านมีนามว่าอะไรรึ?"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าเล็กน้อยพลางสอบถามออกมาด้วยความเคารพ.


"หลิง จิว!"ชายชราคนดังกล่าวยกมือประสานพร้อมกับคารวะมาด้านหน้าอย่างน่าอดสูเล็กน้อย,ทว่าเมื่อสายตาของเขาจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอก็มีเกิดประกายแสงของความแตกต่างออกไป,ด้วยสัมผัสของเขานั้นสามารถรับรู้ได้ว่าวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าเขามันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ,หากว่าวรยุทธ์ระดับนี้,เป็นของคนที่มีอายุไล่เลี่ยหรือใกล้เคียงกับเขาแล้วล่ะก็,นั่นก็จะไม่ทำให้เขานั้นต้องประหลาดใจแต่อย่างใด,หากแต่ที่ปรากฏต่อหน้าเขานั้นกลับเป็นเพียงผู้เยาว์อายุ 15 หรือ 16 ปีเท่านั้น,นี่ช่างเป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างยิ่ง.


"ท่านคือท่านลุงหลิงจิวที่อาจารย์ของข้ากล่าวถึงบ่อยๆสินะ."เซี่ยหยุนหนิงยกริมฝีปากยิ้มหวานออกมา,เป็นท่าทางที่น่ารักเป็นอย่างมาก.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,หลิงจิวรู้สึกอักอ่วนพลางยิ้มออกมาอย่างไม่คาดคิดแล้วกล่าวว่า,"องค์หญิงกำลังล้อข้าเล่นแล้ว,ด้วยอาจารย์ของท่านเป็นตัวตนที่เป็นเหมือนดั่งเทพอันยิ่งใหญ่,เหล่าคนที่ท่านได้ช่วยไว้นั่นมากมาย,ตัวท่านนั้นจะกล่าวถึงข้าบ่อยๆได้อย่างไรกัน?"



หลังจากที่พบกับเซี่ยหยุนหนิง,หลิงจิวก็ปรากฏเป็นคนที่อ่อนโยนและดูมีเมตตาเป็นอย่างมาก,ด้วยชีวิตที่เหลืออยู่ของเขานั้นติดค้างคนๆหนึ่งเป็นอย่างมาก,เมื่อครั้งหนึ่งนั้น,บุตรชายของเขาจวนเจียนที่จะตายไปแล้ว,หากแต่ประสบโชคได้พบเข้ากับอาจารย์ของเซี่ยหยุนหนิงด้วยผู้มีทักษะระดับเซียนเทวะ,จึงได้ช่วยเหลือบุตรชายของเขาเอาไว้,หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับจดหมายจากเซี่ยหยุนหนิง,เขาจึงได้เร่งรีบเดินทางมาในทันที.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อหลิวจิว หลิงจิว เหลียงจิว ใช่คนเดียวกันไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  3. กำลังหนุกเลย ขอบคุนมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. เติมบัตรอีกละพระเอก55555ชอบๆขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  5. ระดับ7 3คนเท่ากันและ แถมฝั่งพระเอกมีหมาอีก1ตัว ชนะเห็นๆ

    ตอบลบ
  6. กำลังเสริม ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  7. ในที่สุดก็เริ่มมาเสียที พวกรับบัตรทรู จาก เซี่ยหยุนหนิง

    ตอบลบ
  8. ระดับ7ยังไม่พอหรอกเด๋วพวกตระกูลชั้นสูงต้องมี ระดับ8-9โผล่มา ไหนจะองค์ชายที่จะคอยงาบหยุนหนิงอีก พระเอกน่าจะรีบอัพระดับพลังเพิ่มอีกซักระดับ น่าจะแค่พอไหว

    ตอบลบ
  9. เด่วคงรอฝึกผสานกายกะซุยหยุนอีก พลัดกันคนล่ะวันเลย

    ตอบลบ
  10. สุดยอดเลยคับท่านแอดมิน

    ตอบลบ
  11. ถ้าไม่ได้อ่านก่อนนอนคงนอนไม่หลับ🌸😊😂😂

    ตอบลบ
  12. พระเอกเราได้คนมาช่วยอีกแล้วว นางเอกทั่ง2คนก็น่ารักกรี๊ดดดด

    ตอบลบ
  13. ว้าวววววววววว เสาร์-ทิตย์แอดใจดี จัดให้วันละ2ตอนเลยฟินกันไป ขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ กำลังมันส์เลยยยยย

    ตอบลบ
  15. สะสมกำลังพลต่อไป เตรียมพร้อมสงครามกับนิกายเทพอสูร

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ