วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 119 The law of practice

Star Martial God Technique Chapter 119 The law of practice

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 119 ฝึกบำเพ็ญผสานกาย


บทที่ 119 ฝึกบำเพ็ญผสานกาย


ค่ำคืนอันมืดมิดไร้ดวงดารา.
ตระกูลสวรรค์นิรันดร์

ด้วยแส้หนังได้ฟาดอย่างไร้ปราณีไปยังหลังของอันซุยหยุน,อันซุยหยุนถึงกับกัดฟันกร๊อดๆ,พร้อมกับกลั้นน้ำตาไม่ยอมให้ไหลออกมา.


มีคนที่ยืนอยู่รอบๆหลายคน,ประมุขตระกูลสวรรค์นิรันดรก็อยู่ในนั้นด้วย.



อันหยวนหลงบิดาของอันซุยหยุน,ทว่าอันซุยหยุนเองก็ไม่ใช่บุตรสาวเพียงคนเดียวของเขา,อันหยวนหลงนั้นมีบุตรชายหกคน,บุตรสาวแปดคน,อันซุยหยุนเป็นเพียงหนึ่งในนั้น.


"ท่านพี่!"อันซุยเหยียนร้องโอดครวญโหยหวน,ต้องการที่จะเข้าไป,หากแต่คนในตระกูลขวางเอาไว้.


อันซุยหยุนและอันซุยเหยียนนั้นมีมารดาคนเดียวกัน,เนื่องด้วยมารดาของทั้งสองนั้นเป็นเพียงภรรยานอกสมรส,ก่อนหน้านี้ไม่นาน,มารดาของทั้งสองก็ได้จากไป,อันซุยหยุนและอันซุยเหยี่ยนทั้งสองจึงเหมือนว่าเหลือกันอยู่แค่เพียงสองคน,นั่นจึงทำให้พวกหล่อนคิดว่าพวกหล่อนมีกันแค่เพียงสองคนในตระกูลนี้และให้ความสำคัญต่อกันเป็นอย่างมาก.


เพียงไม่นานหลังจากนั้นอันหยวนหลงก็ต้องการที่จะให้อันซุยหยุนแต่งเข้าตระกูลขุนนางชั้นสูงในเมืองหลวง,การเป็นอยู่ของพวกหล่อนทั้งสองจึงเริ่มถูกปฏิบัติดีขึ้นมาเล็กน้อย.



"ซุยหยุน,เจ้ารู้หรือไม่ว่าผิดอะไร?"อันหยวนหงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"คิดไม่ถึงจริงๆเลยว่าเจ้าจะกล้านำคนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์ไปยุแหย่ตระกูลจันทราทมิฬ,โดยหาได้รับการอนุญาตเชียวรึ?"


หากว่าอันซุยหยุนไม่ได้หมั้นหมาย,และจะต้องแต่งงานไปยังเมืองหลวงในไม่ช้านี้,อันหยวนหลงจะต้องสังหารหล่อนเพื่อระบายความขุ่นเคืองใจอย่างแน่นอน,เมื่อคิดว่าอันซุยหยุนต้องแต่งงานออกไปยังเมืองหลวง,พร้อมกับเป็นท่านหญิงในตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองหลวงในอนาคตแล้ว,เขาจึงทำได้แค่ลงโทษไปตามกฏของตระกูลเล็กน้อยเท่านั้น.


"บุตรทราบว่าทำความผิด."อันซุยหยุนก้มหน้าลงต่ำ,กล่าวออกมาอย่างนิ่งสุขุม,หล่อนเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าหากหล่อนนำคนไปช่วยเย่ซิงเหอ,หลังจากนั้นหล่อนจะต้องได้รับการลงโทษอย่างหนัก,ทว่าหล่อนก็ตัดสินใจทำอย่างแน่วแน่.


เพื่อน้องสาวของหล่อนแล้ว,หล่อนเองก็ต้องกัดฟันทนทุกสิ่งทุกอย่าง,ถึงแม้ว่าหล่อนจะเข้าใจดีเกี่ยวกับชะตากรรมที่ต้องแต่งงานอย่างไม่เต็มใจ,หากแต่หล่อนก็ทำได้แค่เพียงยอมรับมันเท่านั้น,เพราะหล่อนนั้นรู้อยู่แล้ว,หากว่าหล่อนปฏิเสธการแต่งงาน,เรื่องอันเลวร้ายต่างๆก็จะถูกเบนเข็มไปยังน้องสาวของหล่อน,ซึ่งน้องสาวของหล่อนในปีนั้นเพิ่งจะมีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้นเอง.




"ซุยหยุน,เจ้าทำให้บิดาผิดหวังในตัวของเจ้าเป็นอย่างมาก,ด้วยพฤติกรรมเช่นนี้ของเจ้า,ได้ผิดกฏของตระกูลอย่างรุนแรง! เมื่อตอนบ่ายตระกูลจันทราทมิฬได้ส่งจดหมายมาขอคำชี้แจง,เจ้ารู้หรือไม่,ว่ามันจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่ให้กับตระกูล?ข้าได้ยินมาว่าเจ้ากับเจ้าเด็กน้อยคนหนึ่งที่ชื่อเย่ซิงเหอ,มีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดากัน,ใช่หรือไม่?"อันหยวนหลงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


ภายในใจของอันซุยหยุนถึงกับสั่นระรัว,พลางกล่าวออกมาอย่างรีบเร่ง,"บุตรเป็นเพียงศิษย์พี่ของเขาเท่านั้นหาได้เกี่ยวข้องกันไม่,ก่อนหน้านี้ที่สถานีฝึกฝนในครั้งนั้น,เขาได้ช่วยชีวิตของบุตรเอาไว้,ด้วยบุญคุณที่ได้ช่วยชีวิต,จะไม่ให้บุตรนั้นตอบแทนบุญคุณของเขาได้อย่างไร?"


"เขามีบุญคุณที่ได้ช่วยชีวิตเจ้าสินะ,เช่นนั้นแล้วเจ้าไม่ใส่ใจกับบุญคุณของตระกูลที่ได้เลี้ยงดูเจ้ามาเลยอย่างงั้นรึ?"อันหยวนหลงแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว."เจ้าต้องไม่มีสัมพันธ์ใดๆกับเจ้าเด็กนั้นอีก,ข้าไม่ต้องการให้มีอะไรเกิดขึ้น,หนึ่งปีหลังจากนี้เจ้าจะต้องแต่งงานพร้อมกับไปเดินทางไปยังเมืองหลวง,ด้วยเวลาที่เหลือนี้,เจ้าจะต้องอยู่แต่ภายในตระกูลสวรรค์นิรันดร์,ทุกสิ่งทุกอย่างมันได้ถูกกำหนดไว้แล้ว,จะปล่อยให้ผิดพลาดไม่ได้!"


ได้ยินคำพูดของอันหยวนหลงแล้ว,ภายในใจของอันซุยหยุนเต็มไปด้วยความอ้างว้างและห่อเหี่ยว,ตระกูลนี้ความจริงแล้วเลี้ยงดูหล่อนเพื่ออะไร,เมื่อสิ้นลมหายใจของมารดาแล้ว,หล่อนสองพี่น้องต่างต้องพบกับการโดนรังแกและกดขี่สารพัด,หากว่าตระกูลสวรรค์นิรันดรนั้นไม่ได้เตรียมที่จะให้หล่อนแต่งออกไปที่เมืองหลวง,ความเป็นอยู่ของพวกหล่อนคงจะดูไม่มีค่าขึ้นมาเลยก็ได้.


ตระกูลแห่งนี้ต้องการใช้พวกหล่อนเป็นดั่งเครื่องมือ,พวกเขาต้องการเพียงแค่เครื่องมือที่ใช้ในการแต่งงานยกระดับตระกูลเท่านั้น!


"ค่ะ."อันซุยหยุนก้มหน้าลง,ซึ่งภายในใจนั้นเต็มไปด้วยความสิ้นหวังหดหู่จนไม่สามารถจะกล่าวอะไรออกมาได้.


แม้ว่าไม่อยากจะยินยอม,ทว่าหล่อนก็ทำได้แค่เพียงกล้ำกลืนรับชะตากรรมเท่านั้น,หากว่าหล่อนขัดขืนขึ้นมา,หล่อนและน้องสาวของหล่อนจะต้องไร้ที่ซุกหัวเป็นแน่.



เห็นท่าทางของอันซุยหยุนแล้ว,อันหยวนหลงก็ไม่คิดที่จะใส่ใจอีกหลังจากที่ได้โบยหล่อนไปหกแส้,นี่ก็ถือว่าเป็นการลงโทษตามกฎเกณฑ์ของตระกูลแล้ว,เพียงเท่านี้คงจะทำให้อันซุยหยุนไม่กล้าที่จะทำอะไรเช่นนี้อีกแน่,เขาโบกมือไปมาพร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"พอแค่นั้นล่ะ!"


อันซุยเหยี่ยนได้พุ่งเข้ามาหา,หล่อนพลางร้องไห้น้ำตาไหลพรากพลางกอดอันซุยหยุนแน่น,หล่อนเห็นแต่รอยช้ำลึกถูกทิ้งไว้บนร่างกายของอันซุยหยุน,หล่อนตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าหัวใจกำลังจะแตกเป็นชิ้นๆ.


"ซุยเหยี่ยน,ข้าไม่เป็นไร!"อันซุยหยุนยิ้มออกมา,ใบหน้าของหล่อนนั้นขาวซีด,ที่ริมฝีปากนั้นแทบไม่มีเลือดเลย.


"ท่านพี่,ข้าจะพาท่านกลับห้อง!"อันซุยเหยี่ยนสะอึกสะอื้น,พร้อมกับพยุงแขนของอันซุยหยุน,จากนั้นพี่น้องสองสาวก็คะยักคะยัน,เดินออกไปจากห้องโถงหลัก.


สายตาของคนในตระกูลต่างจ้องมองแผ่นหลังของอันซุยหยุนและอันซุยเหยี่ยนที่กำลังจากไป.


"ท่านประมุข,ทำเช่นนี้อาจไม่ดีสักเท่าใด,อันซุยหยุนเองอีกเพียงปีเดียวกับต้องแต่งเข้าไปเมืองหลวงแล้วหากว่าหล่อนต่อต้าน,หากว่าหล่อนเจ็บแค้นฝั่งใจแค้นเคืองตระกูลล่ะก็"


"ใช่แล้ว,หากว่าหล่อน,เจ็บแค้นตระกูล,พวกเราคง"


อันหยวนหลงจ้องมองไปยังพื้นที่ไกลออกไป,พร้อมกับยกมุมปากขึ้นอย่างเหยียดหยัน."จะเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร,ซุยหยุนและซุยเหยี่ยนนั้นรักใคร่กันอย่างมาก,ตราบเท่าที่ซุยเหยียนยังคงอยู่ในตระกูลเรา,พวกเราจะขออะไรก็ได้ทั้งนั้น,ซุยหยุนไม่มีทางต่อต้านอย่างแน่นอน!"


ได้ยินคำพูดของอันหยวนหลง,เหล่าคนในตระกูลต่างขมวดคิ้ว,พร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"ท่านประมุขช่างฉลาดล้ำนัก!"


ในเวลาเดียวกัน,ที่ตระกูลขนนกสีฟ้า.


การที่จะได้พบเจอกับรองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นยากลำบากเป็นอย่างมาก,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยคำถามมากมายที่ต้องการให้อาจารย์ของเขาอธิบายเกี่ยวกับการบำเพ็ญพลัง,ดังนั้นเขาจึงได้สอบถามรองอาจารย์ใหญ่ทุกคำถามที่เขาได้เก็บไว้,มีเกือบ 11 คำถามเลยทีเดียวที่รองอาจารย์ใหญ่ค่อยๆอธิบายออกมาอย่างทรหด.


ภายใต้การแนะนำของรองอาจารย์ใหญ่ซู,เขาเริ่มที่จะทดสอบความแข็งแกร่งที่ตัวเองมีเล็กน้อย,จากข้อมูลที่ได้,ตอนนี้เขาควรที่จะอยู่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,แต่ถึงกระนั้นความแข็งแกร่งของเขานั้นกับสามารถที่จะเผชิญหน้ากับระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ได้,ซึ่งหากว่าเขาใช้ง้าวมังกรเหมันต์ด้วยแล้ว,สามารถที่จะเข้าปะทะกับระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ศัตรูของเขาก็ยากที่จะจัดการเขาได้เหมือนกัน.


เย่ซิงเหอยังคงนั่งอยู่,บำเพ็ญพลัง,ภายในใจของเขานั้นกำลังร้อนรนจนไม่สามารถจะอธิบายออกมาได้,มันช่างยากที่จะนิ่งสงบได้.ด้วยตระกูลจันทราทมิฬนั้นไม่รู้ว่า,พวกเขาพร้อมที่จะคุกคามตระกูลขนนกสีฟ้าเมื่อใด,อาจจะเกิดการต่อสู้ได้ทุกเมื่อ,,อีกเรื่องหนึ่ง,เกี่ยวกับอันซุยหยุน,หลังจากที่อันซุยหยุนกลับไปยังตระกูลแล้ว,หล่อนจะต้องถูกลงโทษจากตระกูลอย่างแน่นอน,ด้วยเรื่องที่หล่อนต้องถูกลงโทษนั้น,ตัวเขาเองไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย,เย่ซิงเหอไม่ยินดีเป็นอย่างยิ่ง.


ในขณะนั้น,วูซซ,ทันใดนั้นมีร่างๆหนึ่งปรากฏขึ้นมาต่อหน้าของเย่ซิงเหอ.

คนดังกล่าวนั่นคือซ่างกวน ซูอานนั่นเอง,แม้ว่าบรรยากาศรอบๆจะดูสลัวๆเล็กน้อย,ทว่าด้วยแสงจันทร์ที่สาดส่อง,ร่างของซ่างกวนก็ยิ่งดูงดงามราวภาพสลัก,ตลอดจนผาคลุมที่ปิดบนใบหน้าของหล่อน,ยิ่งทำให้เกิดความงามในท่วงท่าของหล่อนเป็นอย่างมาก.


"เป็นท่านเอง."เย่ซิงเหอกล่าวออกมา.


"ข้าเพียงแค่รู้สึกว่าจิตใจของเจ้านั้นไม่สงบจนไม่สามารถเข้าสู่สมาธิได้.ถ้าหากว่าเจ้ายังบำเพ็ญพลังด้วยสภาพเช่นนี้,เจ้าก็ไม่มีทางที่จะสามารถทะลวงผ่านไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ไปตลอดกาล."ซ่างกวนซูอานกล่าวอย่างเฉยเมย,ท่ามกลางแสงจันทรา,หากแต่สามารถปล่อยผ่านความหนาวเย็นนั่นผ่านไปในอากาศได้.


"ท่านหญิงซ่างกวน,ข้ามีเรื่องขอร้องให้ท่านช่วย,"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา.


ซ่างกวนซูอานส่ายหัวไปมาพลางกล่าวว่า,"ข้ารู้ว่าเจ้ากำลังคิดสิ่งใด,ข้าไม่ต้องการที่จะไปยุ่งเรื่องทั่วไปของเจ้า,ทุกเรื่องนั้น,เจ้าจะต้องแก้มันด้วยตัวเอง."




ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอเงียบไปเล็กน้อย,เป็นความจริงซ่างกวนซูอานนั้นไม่ได้ติดหนึ้เขาแต่อย่างใด,ทำไมหล่อนต้องช่วยเขาด้วยล่ะ?


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะถามออกไปว่า,"วรยุทธ์ของท่านหญิงซ่างกวนนั้น,อยู่ในระดับภูติหรือเทพจนไม่สามารถวัดได้,ช่วยบอกข้าได้หรือไม่,ว่าจะสามารถพัฒนาวรยุทธ์ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้อย่างไร?"


"เจ้าปรารถนาที่จะบำเพ็ญพลังให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรึ,นั่นก็ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้,เพียงแค่เจ็ดวันเจ้าสามารถที่จะไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เลย,หรือแม้แต่สูงกว่านั้น,ทว่าเจ้าจะต้องหาหญิงสาวมาหนึ่งคน,หล่อนคนนั้นจะต้องยินดีร่วมเป็นร่วมตายกับเจ้าโดยการฝึกยุทธ์บำเพ็ญผสานกาย."ซ่างกวนซูอานคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างสุขุม.



"ฝึกบำเพ็ญผสานกาย?"เย่ซิงเหอจ้องมองออกไปตาโต.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

51 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้วๆๆๆ ขอบพระคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ นึกว่าจะ2ตอนวันนี้

    ตอบลบ
  3. มาแว้วว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. -ขอบตุณครับ...ผมว่าดูแบบ Real time ยังมาช้ารึนี่...

    ตอบลบ
  5. ได้เมียแน่นอน ขอบคุงคับ

    ตอบลบ
  6. พูดง่ายๆคือ .....กันนั้นเอง

    ตอบลบ
  7. งานนี้มีฟิจแน่ 555

    ตอบลบ
  8. นี่มัน.... มังกรหยก เลยนี่หว่า

    ตอบลบ
  9. จะได้เมียแล้วสินะ เพิ่ง10กว่าขวบเอง

    ตอบลบ
  10. นี่มันจัสมิน ชัด ๆ เลย

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  12. ผสานการกันไปที ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ จัดไปชิงเหอ

    ตอบลบ
  14. ผสานกาย หวยออกที่ใครล่ะเนี่ย

    ตอบลบ
  15. ก็นะ ถ้าเลือกจะฝึกจริงๆก็ไม่หยุนหนิงแน่นอน (จุดพุ)

    ตอบลบ
  16. ผสานกายรู้สึกคุ้นๆนะเรืองอะไรน้า..แต่เรื่องนี้ก็สนุกเดินเรื่องรวดเร็วและผู้แปลลงให้เสพทุกวัน...ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เยอะเลยล่ะๆ หยุนเช่อ หลินตง ซูหยาง และอีกเพียบ

      ลบ
  17. นี่มันเอี้ยก้วยกะเซียวเหล่งนึงนี่......

    ตอบลบ
  18. อันนั้นสินะผสานร่างแบบอีเย่หยางในเรื่องคัมภีเทพอะและจบด้วยไม้ตายบนเตียงอะนะ

    ตอบลบ
  19. เจ้า ต้องฝึกยุทธบำเพ็ญ เยิบ

    ตอบลบ
  20. นึกว่าดูมังกรหยก. "ท่านอา" คืนนั้น. แสงจันทร์ที่สาดส่องใต้ต้นตะขบ

    ตอบลบ
  21. เชี่ยหนุรหนิงๆๆๆ. 55555 อิอิ สาธุ

    ตอบลบ
  22. มีฮาเร็มมั้ยครับเรื่องนี้

    ตอบลบ
  23. ถึงฤดูผสมพันธุ์แล้วหลอนั่น ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ ติดตามต่อๆไปเลยครับ

    ตอบลบ
  25. จั่วหัววิชานี้เลย

    ตอบลบ
  26. กราบบบบบ ได้ 3 เลย

    ตอบลบ
  27. สนุกมากๆครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  28. เรื่องนี้สงสารน้องเซี่ย

    ตอบลบ
  29. แหม ท่านซางปูทางให้เลยนะ

    ตอบลบ
  30. ขอ2 ไม่ได้หลอท่านกวน 😁

    ตอบลบ
  31. แสรดดพ่ออันซุยมีลูกเป็นโหลเลย พระเอกจะได้น้องของอันซุยด้วยอ่ะเปล่าแบบอันซุยพาน้องออกจากตระกูล แล้วพระเอกก็รับเลี้ยงไรงี้5555555

    ตอบลบ
  32. มันจะเล่นแบบฟ้าดินผสานกายแล้ว...แล้วแม่นางอัน

    ตอบลบ