วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 108 Expels the palace

Star Martial God Technique Chapter 108 Expels the palace

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 108 ขับไล่ออกจากตำหนัก


บทที่ 108 ขับไล่ออกจากตำหนัก


เหล่าคนของตระกูลจันทราทมิฬและเหล่าคนตระกูลในอาณัติ 36 ตระกูลต่างก็โค้งคำนับพร้อมกับยกมือขวาไปวางที่หน้าอก,แสดงถึงความเคารพ,มีแค่เพียงเซี่ยหยุนหนิงและหงต้วนเท่านั้นที่ไม่ได้แสดงท่าทางอะไรออกมา,พวกเขาต่างเผยท่าทีที่สงบนิ่งอยู่.


องค์รักษ์ที่สวมชุดเกาะสีน้ำเงินได้คลี่แผ่นภาพนั้นออกพร้อมกับอ่านประกาศบัญชานั้นออกมาเสียงดัง.


"ด้วยองค์หญิงเซี่ยหยุนหนิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,จงใจกระทำประพฤติตัวอันไม่เหมาะสมมีสัมพันธ์กับคนตระกูลชั้นสามัญ,ด้วยการกระทำนี้ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง,พฤติกรรมอันเสเพลนี้,เป็นที่ละอายและทำลายชื่อเสียงของตำหนัก,ดังนั้นนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปขอยึดคืนตำแหน่งองค์หญิงเซี่ยหยุนหนิง,พร้อมทั้งไล่ออกจากตำหนัก,นับจากวันนี้เป็นต้นไปการกระทำของเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออีกต่อไป."



ด้วยคำบัญชาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,ทำให้ทุกคนต่างก็สะดุ้งไปตามๆกัน


ทุกคนที่ได้ยินต่างก็ไม่คาดคิดเลยว่าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะมีบัญชาเช่นนี้ออกมาช่างคาดไม่ถึงนัก,นอกจากนี้คำบัญชาเหล่านั้นก็ยังมุ่งตรงไปยังพฤติกรรมที่เสเพลขององค์หญิง,ด้วยข้อความเหล่านั้นจะต้องเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนด้วยคำพูดที่ช่วยเหลือพวกเขาก่อนหน้า,ที่น่าซาบซึ้งกับสูญสลายไม่มีชิ้นดีโลกนี้ยังมีความถูกต้องอยู่อีกรึ?


พฤติกรรมอันเสเพลของเหล่าผู้เยาว์ของราชวงศ์นั้นมีมากมายนับไม่ถ้วนหลายต่อหลายคน,หากแต่ไม่เคยมีคนใส่ใจเลยแม้แต่น้อย,หากแต่ท่านอ๋องหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกับออกคำสั่งเช่นนี้มา,นั่นก็หายหมายความว่าเส้นทางที่พวกเขาจะรอดไม่มีอีกต่อไปแล้ว!นับจากนี้ไปองค์หญิงไม่สามารถกลับไปยังคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้อีกแล้ว!


หงต้วนได้รับฟังคำบัญชา,เขาเพ่งพิศอยู่ชั่วครู่,ทันใดนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงดัง,"ได้ยินมาว่าท่านอ๋องนั้นไม่ค่อยใส่ใจความเป็นไปของอาณาจักรมากนัก,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าเพียงแค่เรื่องเล็กน้อย,ถึงกับต้องไล่องค์หญิงออกจากตำหนักอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ,ช่างมีอุปนิสัยที่เข้มงวดอะไรเช่นนี้!"หงต้วนจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,เซี่ยหยุนหนิงที่ยืนอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอ,หลังจากได้ยินเรื่องดังกล่าวแล้วหล่อนคงได้อาศัยอยู่กับตระกูลขนนกสีฟ้าไปอีกนานเลย,ดูเหมือนว่านี่คงจะไม่ได้มาเพียงแค่พักร้อนชั่วคราวแล้วสินะ.


ทุกๆคนแทบจะไม่อยากยอมรับคำบัญชาไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง.


หลังจากเซี่ยหยุนหนิงได้ยินคำบัญชา,หล่อนไม่ค่อยเข้าใจเลยว่าบิดาของหล่อนหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือทำไมถึงต้องทำเช่นนี้,ด้วยเขานั้นเป็นบิดาของหล่อน,แม้ว่าจะดูด่าและว่ากล่าวบุตรสาวอย่างขึงขัง,ทว่าหล่อนก็ยังรู้สึกว่า,บิดาของหล่อนนั้นก็ยังรักหล่อนอยู่,ก่อนหน้านี้องค์ชายเก้าได้หารือเรื่องแต่งงานกับหล่อน,หากแต่บิดาของหล่อนนั้นกับหาญกล้าที่จะปฏิเสธโดยหาได้กลัวโทษล่วงเกินเบื้องสูงไม่.


ทว่าในตอนนี้,เมื่อหล่อนได้รับคำบัญชา,หัวใจของหล่อนนั้นกลับกับแตกสลายเป็นเสี่ยงๆเลยทีเดียว.


ด้วยคำบัญชาของบิดาหล่อนที่ถูกส่งออกมานี้,แสดงออกถึงความเข้มงวด,ตัดขาดหล่อนจากการปกครองอย่างชัดเจน,โดยไม่คิดว่าตัวหล่อนนั้นเป็นบุตรสาว!


น้ำตาของหล่อนไหลออกมาไม่หยุด,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับสะอึกสะอื้นไม่หยุด.


เห็นท่าทางที่เศร้าเสียใจของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,เย่ซิงเหอจึงได้ตบไปที่หลังของเซี่ยหยุนหนิงเบาๆ,พร้อมกับพูดปลอบว่า,"หยุนหนิง,เจ้าเป็นไรรึป่าว?ด้วยคำบัญชานั่นอาจจะมีอะไรมากกว่านี้ก็ได้,หลังจากนี้เจ้าค่อยกับไปคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,สอบถามบิดาของจ้าถึงเหตุผลเถอะ!"


"นี่เป็นความต้องการของเขาอย่างไม่ผิดแน่,จะมีใครกันทีจะกล้าปลอมแปลงคำพูดของเขาล่ะ,ในเมื่อเขาไม่ต้องการบุตรสาวอย่างข้า!จะต้องสอบถามไปทำไมกัน!"เซี่ยหยุนหนิงร้องไห้,แม้ว่าหล่อนจะหนีออกมาจากตำหนัก,หากเมื่อได้ยินคำพูดเช่นนี้ของบิดาหล่อน,หล่อนเองกับรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอทอดถอนใจ,"ในโลกนี้,ไม่มีบิดาที่ไหน,ไม่ต้องการบุตรสาวของตนหรอก,เจ้าควรที่จะกลับไปถามถึงเหตุผลจะดีกว่า!"



"เขาไม่ต้องการบุตรสาวเช่นข้า,ข้าเองก็จะไม่รู้จักบิดาเช่นเขา!ในโลกนี้ไม่มีบิดาเช่นเขาหรอก,ก่อนหน้านี้ข้าเข้าใจเขาผิดไป!"เซี่ยหยุนหนิงกำหมัดแน่,พร้อมกับน้ำตาล่วงหล่นไม่ขาดสาย.


เซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นคนที่ดื้อรั้นคนหนึ่ง,ด้วยคำบัญชาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ก็ยิ่งทำให้เซี่ยหยุนหนิงนั้นรู้สึกเจ็บปวดไปด้วยในเวลาเดียวกัน,จะมีความโกรธมากมายสักเท่าไหร่กัน,ในเมื่อพวกเขาต่างก็เป็นบิดากับบุตรสาว,ด้วยความผูกพันจะสูญสลายง่ายๆขนาดนั้นเลยอย่างงั้นรึ?

ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างบุตรสาวกับบิดาในตอนนี้เป็นเช่นใด?


มีความเข้มงวดมากเลยอย่างงั้นรึ?ไม่สมเหตุสมผลเลย!ไม่ควรที่จะใจร้ายเช่นนี้!


แม้ว่าจะทำปลอบโยนเซี่ยหยุนหนิงอย่างเต็มที่แล้ว,ทว่าน้ำตาของหล่อนก็หาได้หยุดไม่.


เห็นท่าทางที่เจ็บปวดของเซี่ยหยุนหนิง,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็พลอยเจ็บปวดไปด้วย,ด้วยหญิงสาวเช่นหล่อนจะมีใครกันเล่าที่จะเกลียดลง,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะพยายามผลักไสหล่อนออกไปตลอดเวลา,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะหยุดความรู้สึกชอบในเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ในใจได้เหมือนกัน.


เย่ซิงเหอได้นำเซี่ยหยุนหนิงมาซบที่หน้าอก,"อยากจะร้องก็ร้องให้พอเถอะ!"



ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงก็ร้องไห้เสียงดัง,พร้อมกับรำพึงรำพัน,"ทำไมเขาต้องทำเช่นนี้ด้วย?"


สายตาทุกคู่ต่างจับจ้องไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยการที่เซี่ยหยุนหนิงทำตัวเสเพลจนต้องถูกขับออกจากตำหนัก,ยิ่งเห็นท่าทางของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,พวกเขาต่างก็ยิ่งพิสูจน์ถึงเหตุผลได้.


เย่ซิงเหอเองก็รู้อย่างชัดแจ้ง,ถึงแม้ว่าคนอื่นจะมองอย่างไร,เขาจะสามารถทำอะไรได้อีกเล่า?ถึงจะเข้าใจผิด,จำต้องนำคำพูดของคนอื่นเข้ามาใส่ใจด้วยอย่างงั้นรึ?


ด้วยกลิ่นหอมจากร่างกายของหญิงสาวถูกขับผ่านออกมา,เย่ซิเหอเองก็สามารถรับรู้ได้ถึงความอุ่นจากร่างกายของเซี่ยหยุนหนิง,ทว่าในเวลานี้นั้น,เขาไม่สามารถที่จะถอนความรู้สึกที่มีในหัวใจของเขาออกไปได้,ยิ่งมันถูกเติมไปด้วยความรู้สึกสงสารหล่อนขึ้นมาอีกด้วย.


หงต้วนหัวเราะออกมา,"ไม่คิดจริงๆเลยว่าบุตรสาวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่สูงศักดิ์และเข้มงวด,จะกลายเป็นหญิงสาวที่ประพฤติตัวเหลวแหลกเช่นนี้,ยิ่งตอนนี้หาได้ใส่ใจในสายตาผู้คนในที่สาธารณะเช่นนี้อีก,หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้ตัดสินใจไล่ออกจาตำหนักนี้ช่างเป็นเรื่องที่ถูกต้องยิ่งนัก,หากเป็นข้านะ,หากต้องมีบุตรสาวที่ประพฤติตัวเยี่ยงนี้,ข้าก็จะไล่ออกไปจากตระกูลเหมือนกัน!"


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เหล่าคนในตระกูลในอาณัติทั้ง 36 ตระกูล,ต่างก็ไม่ยอมรับ,ไม่ว่าเซี่ยหยุนหนิงจะทำตัวเช่นไรหรือมีความสัมพันธ์ใดกับเย่ซิงเหอ,หากแต่หล่อนก็เกลียดความชั่วร้ายที่ไร้ซึ่งความยุติธรรม,แล้วยังช่วยพวกเขานั้นพูดความจริงออกมาด้วย,หากแต่ตอนนี้หล่อนไม่ได้มีสถานะเป็นองค์หญิงแล้ว,บางทีหงต้วนจอมวายร้าย,อาจจะแปรเปลี่ยนกลับคำพูด,พร้อมกับสร้างปัญหาให้กับพวกเขาเหล่าตระกูลในอาณัติทั้งหมดอีกก็เป็นได้,นั่นก็หมายความว่าพวกเขานั้นจะต้องพบเข้ากับภัยพิบัติอย่างแน่นอน.


ดวงตาของเหลียงเซี่ยงเป็นประกาย,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความชั่วร้าย,มันช่างเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาจริงๆ,หงต้วนนั้นเป็นคนที่เห็นแก่ผลประโยชน์,ด้วยเรื่องที่อาจจะทำให้หงต้วนนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง,นั่นก็จะเป็นการสร้างปัญหาให้เขาตระกูลจันทราทมิฬอย่างมากมาย,หากแต่ผลที่เกิดขึ้นกับคาดไม่ถึงเลยว่าจะกลับร้ายให้กลายเป็นดี,เมื่อคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้ตัดสินใจประกาศคำบัญชาในเวลานี้ช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยว่า,องค์หญิงจะถูกขับออกจากคฤหาสน์.


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังเรื่องต่างๆที่กำลังจะดำเนินต่อไป,เขารู้ว่าหงตวนนั้นคงจะจัดการเรื่องราวต่างๆของเย่ซิงเหอและคนอื่นๆใหม่แน่นอน,นอกจากเรื่องเกี่ยวกับเกณฑ์ไพร่พล,หงต้วนจะต้องนำมันมากล่าวอีกครั้งอย่างแน่นอน.


เหล่าคนที่รอสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่นั้นต่างรู้สึกอกสั่นขวัญแขนไปตามๆกัน,ทว่าหงต้วนกับยังไม่กล่าวสิ่งใดออกมา,เย่ซิงเหอได้จ้องมองไปบนเวทีด้วยสายตาที่เย็นชา,ชำเลืองมองหงต้วนก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านหัวหน้าหง,ท่านคงไม่ควรที่จะกลับคำพูดของตัวเองหรอกนะ,ด้วยคำพูดของคนเช่นท่านคงจะไม่กล่าวอะไรออกมาลอยๆ!"




ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ทุกคนถึงกับตะลึงทันที.


"เป็นเพียงเด็กกะโปโล,กล้าที่จะพูดจาเช่นนี้กับข้ารึ?"ใบหน้าที่ดำมืดของหงต้วนแสดงออกมา.


"ถูกต้อง,เพราะเป็นท่าน,ไม่ว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะเป็นเช่นใด,ไม่ใช่ท่านที่จะตัดสิน!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหงต้วน,"เพราะว่าท่านนั้นเป็นถึงหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ดังนั้นควรที่จะเคารพคนอื่นเหมือนดังที่พวกเขานั้นเชื่อฟังนักถือท่าน,ทว่าหากความเคารพนั้นกลับกลายเป็นการฝืนใจกลับคืนมา,เช่นนั้นแล้วพวกเขาคงหาได้ให้ความเคารพท่าน!"


ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอนั้น,ทำให้ทุกคนโดยรอบนั้นตื่นตะลึงจนต้องจ้องมองมายังเขา,พวกเขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นกล้าที่จะกล่าวคำพูดเช่นนั้นออกมาได้,นี่ก็เหมือนกับการท้าทายอำนาจของหัวหน้าหงเลย,เย่ซิงเหอเขาต้องการที่จะตายอย่างงั้นรึ?


ความโกรธเกรี้ยวของหงต้วนนั้นถูกปกปิดด้วยรอยยิ้มที่น่าหวาดหวั่น,"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ข้าเองเพิ่งจะเคยเห็นเด็กน้อยอย่างเจ้าครั้งนี้ครั้งแรก,เจ้ากล้าหาญมากเด็กน้อย,ดูเหมือนว่าเจ้าจะเบื่อใช้ชีวิตแล้วสินะ!"หงต้องกล่าวออกมาด้วยรังสีฆ่าฟัน,เด็กน้อยคนนี้เป็นแค่เพียงเด็กคนหนึ่งในตระกูลใต้อาณัติ,หาญกล้าที่จะท้าทายหัวหน้าของขุนพลองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างคาดไม่ถึงจริงๆ,คงไม่อยากมีชีวิตแล้ว.


ในขณะนี้นั้น,เหล่านักรบของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็เข้ามาขนาบข้างเย่ซิงเหอ,พร้อมกับจ้องมองไปยังหงต้วน,เตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้ได้ทุกเมื่อ,ในเมื่อพวกเขานั้นตัดสินใจเข้าร่วมแล้ว,ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นหรือตายก็จะไม่ถอยโดยเด็ดขาด.


ด้วยการเกณฑ์คน 100 คนนั่น,เกรงว่าตระกูลขนนกสีฟ้าคงจะไม่สามารถมีชีวิตรอดอยู่ได้,ยังไงก็ต้องตายอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้,หากแต่ยินยอมให้ถูกข่มเหงรังแกจนตายล่ะก็,ยอมตายโดยที่ยังไม่สู้นั้นก็ไม่ต่างไปกับคนขี้ขลาด.


"เจ้าเขี้ยวขาว!"เย่ซิงเหอตะโกนออกมาเบาๆ.


โฮก!


เพียงแค่ได้ยินเสียงคำรามครั้งเดียว,หมาป่าสีขาวขนาดใหญ่ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น,กระโดดออกมาอยู่ท่ามกลางคนมากมาย,พร้อมกับมายืนอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอ,มันได้แยกเขี้ยวคำรามออกมา,จ้องมองออกไปยังหงต้วนที่อยู่ไกลออกไป,กลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึง,ส่องออกมาจากร่างกายของหมาป่าสีขาวขนาดมหึมานี้.


"อสูรหมาป่า!"



หลังจากมองเห็นอสูรหมาป่าสีขาวแล้ว,จิตใจของหงต้วนถึงกับเย็นเยือบทีเดียว.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ค้างงง

    ตอบลบ
  2. ค้างๆ ขอบคุนมากคับท่านผู้แปล

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2560 เวลา 11:53

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ กัดมันเลย 555

    ตอบลบ
  5. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ รออย่างใจจดใจจ่อครับ อิอิ

    ตอบลบ
  7. มีศัตรูเพิ่มอีก1แล้วสินะ แต่เขี่ยวขาวนี่ใช่ลูกเขี่ยวเงินรึป่าว 5555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวตอนต่อไปก็รู้ครับว่าได้ศัตรูเพิ่มรึเปล่า ฮะฮะ

      ลบ
  8. ขอบคุณคับ มันต้องอย่างนี้

    ตอบลบ
  9. ฆ่ามันนนนนนนนน ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ วันนี้ขออีกตอนนะครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากครับ ค้างกว่าาเดิมอีก

    ตอบลบ
  12. เป็นผู้ใหญ่วาจากลับไปกลับมาเห็นแก่ประโยชน์ตนอย่าเอาไว้เลยจัดไป..งับคอสะเลยเจ้าขาว

    ตอบลบ
  13. มีอีกตอนมั้ยคับ จมาอ่านอีกตอน ขอบคุงที่มีแถมคับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับบ...ขออีกตอนนะๆ5555

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  16. น้องหมาน่าจะโหดน่าดู เห็นแล้วรู้สึกเย็นเยือบ นี่มัน!! ริดสีดวงทวาร

    ตอบลบ
  17. นี่แหละพระเอกที่จะทำให้เนื้อเรื่องสนุก ขอบคุณครับสนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  18. ค้างงงงงง
    คืนนี้ไม่นอนบ้านนแล้วครัขขข

    ตอบลบ
  19. คือไม่ได้ไรเลยที่มาประชุม
    ซิงเหอรู้งี้อยู่บ้านไม่ดีกว่าหรอ
    .
    เอาสองตอนกรูคืนมา!! (ขำขำ)

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ..สนุกมากๆครับ แปลลื่นไหลมากครับ^^

    ตอบลบ
  21. ขอบพระคุนมากครับบบ

    ตอบลบ
  22. กำลังมัน กำลังสนุกเลยครับ อดใจงดอ่านซัด 2 อาทิตย์ดีมั้ยเนี่ยจะได้อ่านทีเดียวเลย

    ตอบลบ
  23. ใครค้างก็เข้าไปอ่านEngต้ามลิ๊งค์ด้านล่างก่อนครับ ถึงจะเรียงประโยคแปลกๆไปหน่อยแต่ก็พอจับใจความได้อยู่นะ

    ตอบลบ
  24. แด็กมันเลยเขี้ยวขาว

    ตอบลบ
  25. ตั้งแต่อ่านตอนแรกถึงตอนนี้แม่งมีแต่เรื่อง และไม่เคยทำอะไรให้เด็ดขาดเลยทำเรื่องนึงเสร็จปัญหามาอีกสองเฮ้ออเพลียใจ

    ตอบลบ
  26. ทำอะไรดูรุ่นด้วยไอ้ทิต55⅝5

    ตอบลบ
  27. แกว่งเท้าหาเสี้ยนจริงๆ

    ตอบลบ