วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 125 Shame

Star Martial God Technique Chapter 125 Shame

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 125 อับอาย


บทที่ 125 อับอาย



ในค่ำคืนที่ค่อนข้างมืด,รอบๆบริเวณค่อนข้างเงียบสงบไร้ซึ่งเสียงสัตว์ร้อง.


ตระกูลสวรรค์นิรันดร,ลานหน้าตระกูลที่แห่งนี้ปูไปด้วยพรมราคาสูงประดับประดาอย่างหรูหรา.


เป็นหนึ่งในสามตระกูลขุนนางชั้นสูงที่ร่ำรวยเป็นอย่างมากในเมืองบรรพชนสวรรค์,คฤหาสนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์นั้นใหญ่โตหาได้ด้อยกว่าตระกูลจันทราทมิฬไม่,เปล่งประกายสงแสงด้วยทองคำและหยกขจีไปรอบๆ,ที่แห่งนี้ทุกๆบริเวณจะมีทหารยามอยู่ไม่ขาด,สามตระกูลขุนนางชั้นสูงต่างก็มีกองกำลังที่แข็งแกร่งเป็นของตัวเอง,ดังนั้นจึงมีการป้องกันที่แน่นหนาเป็นอย่างมาก.


สองร่างค่อยๆปรากฏอย่างเงียบๆที่นี้,ด้วยเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงจึงสามารถแทรกซึมเข้ามาได้อย่างไร้ร่องรอย.



ตระกูลจันทราทมิฬและตระกูลสวรรค์นิรันดร์เองพวกเขาเป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงมีประมูขที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหมือนๆกัน.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ก้าวเดินไปบนเส้นทางการบำเพ็ญพลังที่เหนือล้ำยิ่งกว่าคนทั่วๆไปจะจินตนาการถึงได้,ตอนนี้พวกเขากลายเป็นตัวตนที่เหนือกว่าคนทั่วๆไป,ทว่าหลังจากนี้,จะมีใครรุ้ล่ะว่าพวกเขาจะไม่ใช่แค่ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อาจจะเป็นอะไรที่ล้ำลึกยิ่งกว่า.


ทหารยามที่คอยคุ้มกันเหล่านี้,พวกเขาเกือบทั้งหมดอยู่ในระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,เป็นเรื่องธรรมดาเลยที่พวกเขาจะไม่สามารถรับรู้ตัวตนร่องรอยของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้.

ด้วยการได้แผนที่จากอันซุยเหยี่ยนจึงสามารถวางแผนพร้อมกับพุ่งเป้ามายังลานที่พักด้านหลังได้อย่างรวดเร็ว.


ที่ลานพักด้านหลัง,ทุกๆที่มีทหารยามเต็มไปหมด.


เนตรทะลายสวรรค์!


หลังจากที่เย่ซิงเหอเปิดใช้งานทักษะเนตรทะลายสวรรค์!,บริเวณรอบๆนั้นก็กลายเป็นภาพมุมกว้าง,ทุกอย่างในความมืดสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน.


ด้วยการสัมผัสและมองเห็นนี้,เย่ซิงเหอสามารถจะมองลึกเข้าไปทั่วทั้งคฤหาสน์แห่งนี้,สถานที่แห่งดีมีดวงไฟสีแดงหลายพันดวงที่สว่างไสว.



เย่ซิงเหอ,สามารถที่จะจำแนกได้,ว่าหลายพันแสงสีแดงนั่นควรจะพลังงานเป็นแบบใดสำหรับผู้เยี่ยมยุทธ์.



เหล่าทหารยามที่เขาใช้ทักษะเนตรทลายสวรรค์จ้องมองนี้,ทั่วทั้งร่างกายของพวกเขา,แสงสีแดงที่ปล่อยออกมานั้นดูค่อนข้างอ่อนแอ.


เป็นเรื่องพื้นฐาน,ที่เหล่าแสงสีแดงนี้คือพลังต่อสู้ที่เปล่งแสงออกมาของแต่ล่ะคน.


ที่ห้องโถงหลักที่ไกลออกไป,ดูเหมือนว่าจะมีแสงสีแดงหลายพันดวงเลยทีเดียว,มีสามดวงสีแดงที่เข้มข้นเป็นอย่างมาก,น่าจะเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ของตระกูลสวรรค์นิรันดร์,มีหนึ่งดวงในนั้นแข็งแกร่งเข้มข้นเป็นอย่างมาก,อาจจะเข้มข้นและแข็งแกร่งที่สุดในตระกูลแห่งนี้แล้ว.



"ดูเหมือนว่า,การป้องกันของตระกูลสวรรค์นิรันดรจะแข็งแกร่งและหนาแน่นเป็นอย่างมาก,มีนักรบระดับ 6 ดินแดนสวรรค์มากกว่าหนึ่งพันคนทีเดียว,หากว่าพวกเราถูกพวกเขาเข้าล้อมกรอบคงไม่สามารถหนีออกไปได้เป็นแน่!"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,ถึงเขาและเซี่ยหยุนหนิงจะมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ก็ตาม,การจะประจันหน้าพร้อมกับกับนักรบจำนวนมากเช่นนี้,เกรงว่าเป็นการยากที่พวกเขาจะสามารถจัดการได้หมด.


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้า,พร้อมกับซ่อนตัวตนของตัวเองอย่างระมัดระวัง.



ชั่วขณะนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เดินตรงมายังพวกเขา.


ด้วยสัมผัสที่แหลมคนของผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,จะต้องพบสถานที่พวกเขาซ่อนตัวอย่างแน่นอน,เย่ซิงเหอรู้สึกกระวนกระวายขึ้นมาในทันที.


"จัดการอย่างไรดี,มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์กำลังเดินตรงมาที่พวกเรา."เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่นขณะพูด.


หากว่าเขาเข้ามาใกล้,ด้วยกลิ่นอายที่สามารถรับรู้ซึ่งกันและกันได้,หากว่าฝ่ายตรงข้ามสัมผัสได้ถึงพวกเขา,จะต้องมีปัญหาเกิดขึ้นแน่.

เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วเข้าหากัน, วางแผนร้ายอยู่ชั่วครู่,"เช่นนั้นมันอาจจะสร้างปัญหาให้พวกเราได้,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ตลอดจนเหล่านักรบระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,หากว่าพวกเขาตรงมาที่ซ่อนของพวกเรา,พวกเขาจะต้องสัมผัสถึงพวกเราได้อย่างแน่นอน,คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว!"


ยิ่งเห็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เดินมาใกล้เท่าไหร่,ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขึ้นเท่านั้น.



"เอาอย่างนี้เป็นไร,ข้าจะล่อพวกเขาออกไปเอง,จากนั้นเจ้าต้องหาโอกาสเข้าไปหาซุยหยุน."เซี่ยหยุนหนิงคิดครู่หนึ่งก่อนที่จะพูดออกมา.

"ไม่ดีแน่,หากว่าเจ้าพบเจอกับอันตรายจะทำเยี่ยงไรเล่า?"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูดออกมาอย่างรีบเร่ง."ให้ข้าเป็นคนล่อพวกเขาออกไปดีกว่า."


"เจ้าโง่รึอย่างไร,ถึงแม้ว่าพวกเขาจับข้าได้แล้วจะทำอะไรได้เล่า?แม้ว่าข้าจะไม่ได้มียศองค์หญิงก็ตาม,ทว่าพวกเขาคงไม่มีใครที่จะกล้าท้าทายคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออยู่แล้ว,อีกอย่างพวกเขาก็รู้จักข้าดี,ถึงข้าจะถูกจับ,พวกเขาก็ต้องปล่อยข้าไปอยู่แล้ว."เซี่ยหยุนหนิงยิ้มออกมาพร้อมกับกล่าวอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม.


เย่ซิงเหอใคร่ครวญถึงความเป็นจริง,แม้ว่าเซี่ยหยุนหนิงจะไม่มียศองค์หญิง,ทว่าหล่อนเองก็ยังเป็นบุตรสาวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.คนของตระกูลสวรรค์นิรันทร์จะมีใครที่จะกล้าทำอันตรายกับหล่อนยังงั้นรึ?หากว่ามีใครสังหารหล่อน,พอจะบอกได้เลยว่าตระกูลสวรรค์นิรันทร์อาจจะโดยทำลายล้างตระกูลไปเลยก็เป็นได้,ไม่ว่าอย่างไรคนของตระกูลสวรรค์นิรันทร์คงไม่กล้าทำสิ่งใดแน่,ดังนั้นเซี่ยหยุนหนิงจึงได้อาสาที่จะล่อพวกเขาออกไป,หล่อนต้องปลอดภัยโดยสวัสดีภาพอย่างแน่นอน,ถ้าว่าอีกด้านหนึ่งแน่นอนอยู่แล้วหากคนของตระกูลสวรรค์นิรันทร์จับตัวเขาได้,จะต้องสังหารเขาเลยอย่างแน่นอน,เพราะมันไร้ซึ่งปัญหาใดๆต่อพวกเขา.


"ก็ได้."เย่ซิงเหอพยักหน้าตอบรับ.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยท่าทางสุขุมก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้าไปล่ะ!"


วู๊ซซ,เซี่ยหยุนหนิงได้พุ่งออกไปด้านนอก,เห็นแต่เพียงความพริ้วไหวของเสื้อที่หล่อนสวม.


เซี่ยหยุนหนิงที่กำลังวิ่งออกมานั้น,หล่อนรู้สึกขุ่นเคืองตัวเองเป็นอย่างมาก,หล่อนรู้สึกหดหู่แทบจะร้องออกมาดังๆ,"เซี่ยหยุนหนิง,เจ้าคนโง่,ในใจเจ้านั้นไม่ต้องการที่จะให้เขาไปช่วยซุยหยุนรึไง,ทำไมถึงไร้ศักดิ์ศรีเช่นนั้น,อยากเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างงั้นรึ?"แต่แล้วเมื่อคิดถึงซุยหยุนที่ถูกกดขี่จากตระกูลสวรรค์นิรันดรแล้ว,ภายในใจของหล่อนก็เริ่มที่จะผ่อนคลายลง,อย่างไรก็ตามซุยหยุนนั้นก็เป็นเพื่อนรักและเป็นคนที่ดีกับหล่อนที่สุดคนหนึ่ง.


ได้ยินเพียงเสียง ตูมแล้วก็ตูมม,บริเวณกำแพงของตระกูลสวรรค์นิรันดร์แตกกระจายออกมาถึงครึ่งหนึ่ง,เต็มไปด้วยกลุ่มควันที่ฟุ้งกระจายไปทั่วทิศทาง.


เซี่ยหยุนหนิงที่กำลังห่อเหี่ยวใจอยู่นั้น,จากการที่หล่อนมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เพียงแค่ฟาดฝ่ามือออกไปเบาๆ,กำแพงบริเวณลานของตระกูลสวรรค์นิรันดรก็พังพินาถเป็นแถบๆ,จากนั้นหล่อนก็เริ่มที่จะพุ่งออกไปเรื่อยๆ,หล่อนพุ่งไปรอบๆกำแพงพร้อมกับทำลายพวกมันไปเรื่อยๆ,ร่างที่มีแสงสีแดงที่ทรงพลังก็พุ่งตรงมาหาบริเวณที่เซี่ยหยุนหนิงอยู่ในทันที.


ที่ลานด้านหลังเมื่อแสงสีแดงที่ทรงพลังได้ค่อยๆถอยห่างออกไปจากอันซุยหยุนที่ละน้อยๆ,ออกไปหลายร้อยเมตรแล้ว,เป็นความจริงที่ปัญหาดังกล่าวได้แก้ไขแล้ว.



เย่ซิงเหอเองไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องใดๆแล้ว,หากว่าสามารถช่วยเหลืออันซุยหยุนได้,ก็ไม่จำเป็นที่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถหลบหนีพ้นได้.


พอคิดได้ดังนั้นเย่ซิงเหอเริ่มที่จะมุ่งไปยังบริเวณด้านหลัง,ขณะเดียวกันเขาได้ปิดบังกลิ่นอายของตัวเองไว้ด้วย.


เพราะแผนที่ที่ได้รับมาจากอันซุยเหยี่ยน,เย่ซิงเหอจึงสามารถค้นหาลานที่พักของอันซุยหยุนได้อย่างรวดเร็ว,เขาได้ไปยังสถานที่ดังกล่าวทันที.


เขามุ่งตรงไปยังห้องของอันซุยหยุน,เปิดหน้าต่างแล้วกระโดดเข้าไปในทันที.


ในเวลาเดียวกัน,ภายในห้อง,มีแสงไฟสลัวๆ.


เพราะว่านี่เป็นลานที่พักด้านใน,จึงมีคนผ่านมาบางคนเท่านั้น,ที่แห่งนี้จึงค่อนข้างโดดเดี่ยว,นอกเหนือจากนี้ที่แห่งนี้ยังเป็นศูนย์กลางของตระกูลสวรรค์นิรันดร์,ดังนั้นอันซุยหยุนจึงแทบไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยใดๆทั้งสิ้น.


อันซุยหยุนตอนนี้เพิ่งอาบน้ำเสร็จ,ได้ยินเสียงด้านนอกอยู่เพียงเล็กน้อย,หล่อนกำลังยืนอยู่ข้างๆถังอาบน้ำ,ด้วยรูปร่างที่สวยงาม,ภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องจางๆ,ปรากฏท่วงท่าที่ทรงเสน่ห์หาที่ใดเปรียบ.


ด้วยหยดน้ำบนร่างกายค่อยๆหยดลงจากร่างกายเหลือไว้ให้เห็นผิวพรรณที่งดงามกระจ่างใส,ด้วยรูปร่างดั่งรูปปั้นสลักมาขับกลิ่นสาวบริสุทธ์ออกมา,ด้วยผมยาวสลวยเป็นเงางามเหมือนดั่งน้ำตกที่ไหลเชี่ยว,หล่อนช่างมีหลายจุดเด่นที่ส่งผลให้หล่อนสวยงามยิ่งนัก.


ทันทีที่หน้าต่างได้เปิดขึ้น,ร่างๆหนึ่งก็ได้พุ่งผ่านเข้ามา,อันซุยหยุนตื่นตกใจถึงกับเริ่มที่จะตะโกนออกมาเลยทีเดียว.


ก่อนที่จะเปล่งเสียงออกมานั้น,ร่างๆนั้นก็ได้พุ่งตรงมายังหล่อน,พร้อมกับปิดปากของหล่อนเอาไว้.



"อือๆ!"อันซุยหยุนดิ้นสุดกำลัง,ทว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นจับหล่อนไว้แน่นนัก,จนหล่อนไม่สามารถจะขยับได้เลย,น้ำตาของหล่อนเริ่มไหลอาบไปทั้งสองข้าง,ด้วยหล่อนนั้นบริสุทธ์มาตลอด,ไม่คิดเลยว่าจะมีใครมาทำหยาบโลนกับหล่อน,ด้วยทำตัวลามกกับหล่อนเช่นนี้,มันยิ่งทำให้หล่อนนั้นอับอายยิ่งนัก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. ช่างจังหวะดีจริงๆนะชิงเหอ งานนี้มีควบ2แน่นอน ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  2. พระเอกได้ฝึกในอ่างน้ำกับ2สาวงาม พลังขึ้นเร็วอีก2เท่า ......ตัวเบาเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ รอรอบค่ำอีกซักตอนนะ

    ตอบลบ
  4. โอ้ยยยย. โดนจึบกดแล้ว

    ตอบลบ
  5. ยังไม่รุว่าเป็นใครร้องไห้ล่ะไม่ดิ้นรนเบย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ