วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 109 Bribe

Star Martial God Technique Chapter 109 Bribe

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 109 สินบน


บทที่ 109 สินบน


หงต้วนนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนถึงกลิ่นอายดังกล่าว,เขาสามารถบอกได้ว่าหมาป่าสีขาวนั้นมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหมือนกัน,สัตว์อสูรที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เท่ากันกับมนุษย์นั้นสัตว์อสูรจะมีความแข็งแกร่งมากกว่า,เพราะด้วยความแข็งแรงทางร่างกายของสัตว์อสูรนั้นมีมากเกินกว่ามนุษย์นั่นเอง.


ด้วยการปรากฏตัวของหมาป่าสีขาวนี้,ทำให้คนที่อยู่รอบๆต่างถอยห่างออกไปไกลในทันที.


หมาป่าอสูรนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,หลายต่อหลายคนต่างก็เข้าใจเรื่องดังกล่าวได้อย่างดี,นอกเหนือจากนี้หมาป่าอสูรตัวนี้ยังมีร่างกายที่ขาวบริสุทธิ์เหมือนกับหิมะ,มีความลึกลับที่แตกต่างจากสัตว์อสูรทั่วไปเป็นอย่างมาก.



สายตาทุกคนต่างจ้องมองไปยังหมาป่าสีขาวตัวมหึมา,ด้วยหมาป่าสีขาวตัวนี้ด้วยท่าทางของมันเชื่อฟังและเชื่องกับเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นหมาป่าอสูรที่ถูกฝึกมา.


ตั้งแต่ยุคโบราณมาแล้ว,มนุษย์นั้นสามารถที่จะฝึกสัตว์อสูรมาใช้งานได้,โดยเฉพาะเหล่าตระกูลขุนนางขนาดใหญ่,พวกเขาจะล่าสัตว์อสูรตั้งแต่ยังเล็กนำมันมาจากภายนอก,ค่อยๆเลี้ยงดูมันจนเติบใหญ่,ทว่าอย่างมากสุดพวกเขาสามารถเลี้ยงให้มันมีระดับได้สูงสุดที่ 6 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,นี่เป็นเรื่องทั่วไปที่ทุกคนรู้กัน,ระดับสัตว์อสูรที่มี 7 ดินแดนสวรรค์นั้นมีน้อยจนแทบจะไม่มีเลยทีเดียว!


เป็นความจริงที่เย่ซิงเหอนั้นสามารถฝึกสัตว์อสูรที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เลยอย่างงั้นรึ?อาจเป็นไปได้ว่าหมาป่าอสูรนั่นเป็นของเซี่ยหยุนหนิงหรือไม่?


"เจ้าต้องการที่จะต่อต้านองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างงั้นรึ?"หงต้วนแค่นเสียงเย็นชา,จ้องมองอย่างเกรี้ยวโกรธไปยังเย่ซิงเหอที่อยุ่ไกลออกไป.


เย่ซิงเหอยื่นมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวว่า,"ท่านหัวหน้าองค์รักษ์หง,พวกเราไม่ต้องการที่จะต่อต้านองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด,ทว่าการกะเกณฑ์ไพร่พลของพวกท่านนั้นมันมีจำนวนมากจนเกินไป,นั่นก็เท่ากับท่านได้ทำลายลบตระกูลของพวกเราออกไป,เช่นนั้นแล้วพวกเราไม่มีทางเลือกที่จะต้องลุกขึ้นมาสู้อย่างแน่นอน,แม้ว่าพวกเราไม่อาจจะต้านทานองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้ก็ตาม,ทว่าพวกเราก็จะต่อสู้จนตัวตายอย่าง,พวกเรานั้นไม่มีทางเลือกที่จะต้องจัดการกับท่านหัวหน้าหงก่อน!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หงต้วนหรี่ตาลงเล็กน้อยก่อนจะกล่าวออกมาว่า,"เจ้ากล้าที่จะขู่ข้าอย่างงั้นรึ?"


เป็นการชัดแจ้งได้เลยว่าเย่ซิงเหอ,พร้อมกับคนของเขา,ไม่สามารถที่จะเข้าปะทะกับกองกำลังขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้,โดยพวกเขามีจุดมุ่งหมายก่อนที่จะถูกสังหารจนตายทั้งหมด,พวกเขาจะต้องมุ่งโจมตีเพื่อสังหารหงต้วนเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน.


ภายในใจของหงต้วนถึงกับเย็นเยือบเล็กน้อย,ในความเป็นจริงหากมีแค่เพียงกลุ่มคนของเย่ซิงเหอเพียงเท่านี้ล่ะก็,มันก็ไม่มีสิ่งใดที่เขาจะต้องหวาดกลัวหากแต่มีหมาป่าอสูรระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เพิ่มเข้ามาด้วย,ทำให้เรื่องดังกล่าวแตกต่างออกไป,เป็นเรื่องที่จริงแท้ที่เย่ซิงเหอนั้นสามารถที่จะขู่ความเป็นตายของเขาตอนนี้ได้.


หากต้องปะทะกันจริง,ด้วยกำลังขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิที่เขามีอยู่สามารถที่จะสังหารและลบคนทุกคนของตระกูลขนนกสีฟ้าออกไปได้เลย,ทว่าหากศัตรูของเขามุ่งตรงเพื่อที่จะจัดการเขาเพียงคนเดียวล่ะ?หงต้วนนั้นยังมีลูกเมียที่เขารัก,เขาจะบุ่มบามไม่ได้,เขาไม่ควรที่จะเสี่ยงชีวิตโดยไม่จำเป็น.


นอกเหนือจากทรัพย์สมบัติและชื่อเสียงที่เขานั้นมีความสุขกับมันเป็นเวลามากแล้ว,ความโลภในชีวิตและหวาดกลัวในความตายของเขานั้นก็ไม่น้อยไปกว่ากัน.


ทันใดนั้น,หงต้วนเองก็รู้สึกลังเลอยู่ในใจเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอเริ่มที่จะสังเกตเห็นท่าทางที่เปลี่ยนไปของหงต้วน,เขารู้ได้อย่างชัดเจนถึงความรุ้สึกนึกคิดของหงต้วนที่รวนเรอยู่.


"ท่านหัวหน้าหงโปรดใคร่ครวญอีกครั้ง,พวกเรานั้นไม่กล้าที่จะท้าทายหัวหน้าหงอย่างแน่นอน,ตระกูลเล็กๆเช่นพวกเรา,ไม่สามารถที่จะต้านทานองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์แน่นอน,นั่นมันก็เหมือนพวกเรานั้นนำปัญหามาสู่ตัวเอง,หากว่าท่านหัวหน้าหงจะทำการมอบความตายแก่พวกเราคงต้องสูญสิ้นอยุ่แล้ว,พวกเราเพียงแค่ต้องการมีชีวิตรอด,อย่างไรก็ตาม,ก่อนอื่นข้ามีเรื่องที่จะหารือกับท่านเป็นการส่วนตัว,ไม่ทราบว่าท่านหัวหน้าหงจะให้ข้าได้ปรึกษากับท่านได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอนั้นมีความคิดอะไรบางอย่าง,เหลียงเซี่ยงนั้นจะต้องวางแผนโดยใช้การติดสินบนหงต้วนอย่างแน่นอน,ไม่เช่นนั้นแล้ว,หงต้วนคงจะไม่ต้องการทำเช่นนี้แน่.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,คิ้วของเหลียงเซี่ยงถึงกับเบิกกว้าง,เขารีบกล่าวออกไปทันที,"ท่านหัวหน้าหง,เด็กน้อยคนนี้ต้องมีแผนการที่ไม่ซื่ออย่างแน่นอน,เขาอาจจะต้องการทำร้ายท่านก็ได้."


หงต้วนแค่นเสียง,"ไม่มีทางที่มันจะกล้า!"เขาเองก็ไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นวางแผนใดอยู่,ทว่าหงต้วนเองก็ไม่ได้กังวลกับการกระทำของเย่ซิงเหอแม้แต่นิดเดียว,หากว่าเย่ซิงเหอนั้นทำร้ายเขานั่นก็เหมือนกับว่าเขาต้องการที่จะให้ตระกูลขนนกสีฟ้าถูกลบออกไปอย่างสมบูรณ์


"ทำไมจะไม่ได้ล่ะ,ข้าจะขอฟังซิว่าเด็กน้อยอย่างเจ้านั้นมีอะไรจะพูด!"หงต้วนค่อยๆก้าวออกไปข้างหน้า.



ด้วยกังวลว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีแผนการณ์,เหลียงเซี่ยงได้แต่กำหมัดแน่นพร้อมกับกล่าวออกมาเบาๆกับหงต้วน,"ท่านหัวหน้าหง,ข้าไม่อาจจะอยู่ร่วมกับเจ้าเด็กเย่ซิงเหอนั่น,หากว่าท่านช่วยข้ากำจัดพวกเขาล่ะก็,ข้ายินดีที่จะเสนอให้กับท่านอีก 2000 เหรียญเงิน!"


ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,ดวงตาของหงต้วนขยิบเล็กน้อย,ก่อนที่เขาจะมาจากเมืองหลวงนั้นเหลียงเซี่ยงได้มอบให้เขาแล้ว 1000 เหรียญเงิน,จากนี้ก็จะมอบให้เขาอีก 2000 เหรียญเงิน,สำหรับตระกูลขุนนาง,ต้องนับว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว.


"น้องเหลียงโปรดวางใจตระกูลเล็กๆเช่นตระกูลขนนกสีฟ้า,จะหาญกล้ามาข่มขู่ข้าได้อย่างไร?ดูซิจะยื่นข้อเสนออะไรมาให้!"หงต้วนแค่นเสียง,พร้อมกับเดินไปด้านหน้า.

เย่ซิงเหอก็เดินออกไปเช่นกัน.


เซี่ยหยุนหนิงเร่งรีบที่จะจับเย่ซิงเหอไว้แล้วกล่าวว่า,"หงต้วนนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เจ้านำเจ้าเขี้ยวขาวไปด้วยเถอะ,กันเอาไว้ก่อนหากเขาต้องการที่จะจัดการกับเจ้า."


"เจ้าไม่จำเป็นต้องกังวลปล่อยให้มันอยู่ตรงนี้ล่ะ,หงต้วนนั้นเป็นคนฉลาด,ถึงแม้ว่าเขานั้นต้องการที่จะจัดการข้า,เขาก็จะไม่ทำอะไรหากไม่ลับตาคนอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอนั้นหรี่ตาลงเล็กน้อย,พร้อมกับเดินไปยังทิศทางที่หงต้วนรออยู่.


เหล่าคนของตระกูลในอาณัติทั้ง 36 ตระกูลต่างก็จ้องมองมายังเย่ซิงเหอและหงต้วน.


เห็นแค่เพียงเย่ซิงเหอและหงต้วยสนทนากัน,พวกเขากับไม่รู้เลยว่ากำลังคุยเรื่องใดกันอยู่,พวกเขานั้นไม่สามารถได้ยิน,หากแต่กับเปี่ยมไปด้วยความอยากรู้อย่างช่วยไม่ได้,ต้องไม่ลืมว่าการพูดคุยกันระหว่างเย่ซิงเหอและหงต้วน,อาจจะนำมาซึ่งการตัดสินชะตาของพวกเขาด้วยก็ได้.


เย่ซิงเหอยืนมือคาระไปที่หน้าอกพร้อมกับกล่าวเบาๆว่า,"หัวหน้าหง,ต้องขออภัยด้วยที่ขอพูดคุยกับท่านเป็นการส่วนตัว."


"มีสิ่งใดก็พูดออกมาให้เร็ว!"หงต้วนแค่นเสียงอย่างเย็นชา,เขาจ้องมองไปยังเยซิงเหอ,หากว่าเย่ซิงเหอนั้นต้องการที่จะขู่คุกคามให้เขากลัวล่ะก็,นั่นก็หมายความว่าดูหมิ่นเขาเป็นอย่างมาก.


หลังจากที่ได้อยู่สองต่อสองกับหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ด้วยใบหน้าที่คุกคามนั่น,ทำให้เขาถึงกับต้องผงะเหมือนกัน,หากแต่ว่าปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไป,เขาอาจต้องกลายเป็นตัวตลกต่อสายตาคนอื่นเป็นแน่


เย่ซิงเหอนั้นได้คาดการณ์นิสัยของหงต้วนเอาไว้แล้ว,เขาค่อยๆเผยยิ้มออกมา,พร้อมกับล้วงเข้าไปที่อกหยิบผลึกหยกม่วงคุณภาพดีออกมา,พร้อมกับยื่นให้กับหงต้วนก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ข้ามีของขวัญเล็กน้อย,ข้าขอให้หัวหน้าหงโปรดรับมันเอาไว้ด้วย!, หากว่าเรื่องวันนี้ท่านปล่อยให้มันผ่านไป,หลังจากนี้ข้าต้องขอบคุณท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หงต้วนต้องการที่จะหัวเราะออกมาดังๆซะจริง,เย่ซิงเหอนั้นต้องการที่จะซื้อเขาอย่างงั้นรึ?ช่างฝันอะไรลมๆแล้งๆ,คนเช่นเขานั้นไม่ได้ซื้อง่ายๆหรอกนะ?


หงต้วนเพียงแค่จ้องมองไปยังบางสิ่งที่อยู่ในมือของเย่ซิงเหอ,เป็นหยกสลักสีม่วงที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,เขาถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย,จ้องมองอย่างระมัดระวัง,ภายในใจของเขาถึงกับเย็นเยือบ.


คาดไม่ถึงเลยว่านั่นจะเป็นผลึกหยกม่วงที่บริสุทธิ์และมีคุณภาพเป็นอย่างมาก!


นี่เป็นผลึกหยกม่วงที่ดี,มีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก,แค่เห็นเท่านี้ก็บอกได้แล้วว่ามันมีราคาหลายพันซ้ำยังมีตั้งสองชิ้น,ผลึกหยกม่วงนั้นเป็นสิ่งของที่ไม่สามารถที่จะหามันมาได้ง่ายๆ,ถึงแม้ว่าจะร่ำรวยมีเงินก็ไม่สามารถจะหาซื้อได้,หากมีมันช่วยล่ะก็การบำเพ็ญยุทธ์จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก.


"ท่านหัวหน้าหง,การมีมิตรจำนวนมาก,มันน่าจะดีกว่ามีศัตรูมากกว่าไม่ใชรึ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างใจเย็นพร้อมกับยื่นผลึกม่วงออกไป,เขานั้นมีอยู่อีกหลายชิ้น,การที่จะมอบให้หงต้วนหาได้มีอะไรมากนัก,หงต้วนคนนี้นั้นคงจะรับเงินมาอย่างแน่นอน,ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬแอบที่จะติดสินบนหงต้วนอย่างลับๆ,ทำไมเขาจะไม่สามารถทำได้บ้างล่ะ?


ไม่ว่าอย่างไรตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเป็นศัตรูของตระกูลจันทราทมิฬหากแต่ไม่ใช่ศัตรูของหงต้วน.


„!”หงต้วยจ้องมองตาค้างพร้อมกับค่อยๆรับผลึกหยกม่วงที่เปี่ยมคุณภาพนั้นมาพลางกล่าวออกไปว่า,"เจ้ามีชื่อว่าเย่ซิงเหอใช่ใหม?"


"ขอรับ,หัวหน้าหง!"เย่ซิงเหอพยักหน้า.

"ข้า,ไม่ต้องการที่จะเคร่งครัดอะไรมากเกินไปเพื่อที่จะเห็นแก่หน้าองค์หญิง,การเกณฑ์ไพร่พลของตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,สามารถที่จะรับการยกเว้นได้."หงต้วนกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย.



"ท่านหัวหน้าหง,ในเมื่อการเกณฑ์ไพร่พลของตระกูลขนนกสีฟ้าได้รับการยกเว้น,แล้วอีก 35 ตระกูลที่เหลือก็ควรที่จะได้รับการยกเว้นเหมือนกัน"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหงต้วน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ.....ยาวๆเลย555

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2560 เวลา 18:49

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. มาแล้ว กระสุนเงิน ^^

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคร้าบบบบบบ..แอดมินใจดีสุดๆ..ด้วยความเคารพและนับถือครับ เหนื่อยๆก็พักผ่อนเยอะๆดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่เสียสละเวลาส่วนตัวครับ^^

    ตอบลบ
  6. พระเอกเรานี่ ฉลาดเกินเด็กไปหน่อยนะ ผิดธรรมชาติไปหน่อยแต่ก้อ สนุกดี ขอบคุณผู้แปลมากมายครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ สำหรับ 2 ตอนของวันนี้ครับ

    ตอบลบ
  8. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ฉลาดแกมโกงเหมือนเนี่ยหลี่เลยวุ้ย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ หงต้วนจะยอมมั้ยเนี่ย รึว่าจะมีดราม่าอีกๆๆ

    ตอบลบ
  11. หุหุ นึกว่าจะต้องค้างสะล่ะ เฮ้อ ลอดไป ชอบนิยานจีนตงนี้แหละ55555.

    ตอบลบ
  12. สุดท้ายก็เงิน ไม่มีอำนาจ แต่มีเงิน ทุกอย่างก็คลี่คลายลงได้....เงินๆๆ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ
    ไม่ค้างแล้วแบบนี้ 555

    ตอบลบ
  14. คนยุคก่อนนี่ช่างเฟื่องฟูนัก คนยุคนี้ข้าวยากหทากแพงจริงๆ

    ตอบลบ
  15. สุดท้ายก็จบ ที่เงิน

    ตอบลบ
  16. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  17. แค่2ชิ้น พระเอกไม่แคร์ เพราะมีเป็นร้อยยย555

    ตอบลบ