วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 135 Ye Xinghe strength

Star Martial God Technique Chapter 135 Ye Xinghe strength

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 135 พลังของเย่ซิงเหอ


บทที่ 135 พลังของเย่ซิงเหอ


เหลียงเซี่ยงชำเลืองมองไปยังเหลียงหยู,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา,"เหลียงหยูเจ้าคิดว่าคนที่เจ้าเลือกมา,นอกเหนือหมาป่าอสูร,จะมีใครที่จะสามารถสังหารข้าได้รึ,เจ้าค่อนข้างที่จะประเมินประมุขตระกูลจันทราทมิฬต่ำไปหน่อยแล้ว,เจ้าคิดได้อย่างไรว่าจะข้าจะไม่มีวิธีที่จะรักษาชีวิตของตัวเองได้"


ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,ภายในใจของเหลียงหยูถึงกับเย็นเยือบเหมือนกัน,อาจจะเป็นไปได้ว่าเหลียงเซี่ยงอาจจะซ่อนวิธีอะไรบางอย่างเอาไว้.



"เหลียงหยิน,เหลียงหยู,หากว่าข้ากลับไปยังตระกูลจันทราทมิฬได้ล่ะก็,พวกเจ้าจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ข้าไม่มีทางปล่อยพวกเจ้าไปอย่างแน่นอน."ทั่งทั้งร่างของเหลียงเซี่ยงเต็มไปด้วยจิตสังหาร.



เหลียงหยูใบหน้าเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,ถ้าหากว่าเหลียงเซี่ยงกลับไปยังตระกูลได้,เขาเองจะต้องตายอย่างไม่ต้องกล่าวถึงจริงๆ.


เหลียงหยูจ้องมองไปยังเหลียงหยิน,เขาเห็นเพียงแค่เหลียงหยินได้รวบรวมพลังแห่งเปลวเพลิงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.


"จ้าวเขี้ยวขาว,จัดการ"เย่ซิงเหอตระโกนอย่างเย็นชา,หากว่าเหลียงเซี่ยงกลับไปยังตระกูลจันทราทมิฬได้ล่ะก็,แน่นอนว่าตระกูลจันทราทมิฬจะต้องกดขี่ข่มเหงตระกูลขนนกสีฟ้าไปตลอดกาลแน่,หากว่าเหลียงเซี่ยงไม่สามารถกลับไปได้แล้ว,เช่นนั้นตระกูลจันทราทมิฬก็จะตกไปอยู่ภายใต้การควบคุมของเหลียงหยู,เมื่อนั้นตระกูลจันทราทมิฬและตระกูลขนนกสีฟ้าแต่ละตระกูลก็จะมีแต่ความสงบสุข.


จ้าวเขี้ยวขาวคำรามออกมาเบาๆ,เผยออกมาให้เห็นคมเขี้ยวอันแหลมคน,พร้อมกับพุ่งตัวออกไปอย่างรุนแรงตรงไปยังเหลียงเซี่ยง.


เหลียงหยินได้โบกมือ,ฟาดกลุ่มก้อนเปลวเพลิงพุ่งตรงไปยังเหลียงเซี่ยงด้วยเหมือนกัน.


ตูมมม.

เหลียงเซี่ยงได้รวมพลังของผู้ใช้แห่งเปลวเพลิงป้องกันการโจมตีของจ้าวเขี้ยวขาวเสียงดังสนั่น.


เปลวเพลิงดังกล่าวระเบิดออกมาทันที,การต่อสู้ที่รุนแรงก็บังเกิดขึ้น.


เหลียงหยูพูดกับเหลียงหยินด้วยเสียงโทนต่ำ,"ท่านปู,ท่านไม่ต้องใจร้อนนัก,ทำให้เขาใช้พลังความแข็งแกร่งแห่งเปลวเพลิงหมดไปก่อนถือว่าใช้ได้แล้ว"


การจะโจมตีสังหารเหลียงเซี่ยงทันทีนั้นคงเป็นเรื่องยาก,ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะยื้อให้เหลียงเซี่ยงใช้พลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงหมดไปซะก่อน,เหมือนกับการต้มน้ำให้กลายเป็นไอ,สุดท้ายแล้วการจะสังหารเหลียงเซี่ยงก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป.


จ้าวเขี้ยวขาวนั้นพุ่งโจมตีไปยังเหลียงเซี่ยงอย่างบ้าคลั่ง,แม้ว่าเขาจะตกใจกับความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากของจ้าวเขี้ยวขาว,ทว่าเหลียงเซี่ยงก็สามารถที่จะหลบเลี่ยงได้อย่างฉิวเฉียด,ด้วยการรวบพลังโล่เปลวเพลิงอย่างไม่หยุดหย่อน,เพื่อต้านทานการโจมตีของจ้าวเขี้ยวขาว.


ความแข็งแกร่งของเหลียงเซี่ยงนั้น,อยู่ในระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายเลยทีเดียว,ซึ่งห่างจากระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น.


"ระเบิดเปลวเพลิงสุริยันต์แผดเผา"เหลียงเซี่ยงคำรามออกมาเสียงดัง,พลังทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นพุ่งทะยานขึ้น,เปลวเพลิงที่ห่อหุ้มเขาในเวลานี้เปรียบได้ดั่งเปลวเพลิงแห่งสวรรค์เลยทีเดียว.


พลังของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงที่เหลียงเซี่ยงระเบิดออกมาปกคลุมร่างกายของเขานี้,ส่องแสงแพรวพราวปรากฏคลื่นกระแทกออกมาไม่หยุดหย่อน.


ตูมมแล้วก็ตูม, จ้าวเขี้ยวขาวถึงกับครางออกมา,ด้วยพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงที่กระแทกมันจนต้องถอยหลังออกมาหลายก้าวนั้น,ขนของมันถูกเผาไหม้จนกลายเป็นสีดำหลายแห่งทีเดียว,บางแห่งมีบาดแผลเกิดขึ้นมาด้วยเหมือนกัน.


"ไม่นึกเลยว่าระเบิดเปลวเพลิงสุริยันต์แผดเผาจะทรงพลังเช่นนี้"เหลียงหยินถึงกับหายใจเอาอากาศที่เย็นเยือบเข้าไปทันที,ด้วยทักษะการต่อสู้ดังกล่าวที่เหลียงเซี่ยงใช้นั้นเป็นทักษะการต่อสู้ที่ฝึกฝนยากลำบากเป็นอย่างมาก,คนที่ฝึกได้จะต้องเป็นผู้อาวุโสระดับสูงของตระกูลจันทราทมิฬและจำต้องมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เท่านั้นถึงจะฝึกฝนได้.



"ตาย"ตาทั้งสองข้างของเหลียงเซี่ยงเปลี่ยนเป็นแดงฉาน,เขาเปลี่ยนเป้าหมายควบแน่นพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิง,พร้อมกับยิงออกไปยังเย่ซิงเหอ.


หลิงจิว,เหลียงหยิน,เย่ซิงเหอ และเซี่ยหยุนหนิง พวกเขาต่างกระจายออกไปกันไม่ให้เหลียงเซี่ยงหลบหนี,โดยแต่ละคนก็รับผิดชอบแต่ละทิศทาง,ด้วยการล้อมรอบทางหนีของเหลียงเซี่ยงเอาไว้.


ดูเหมือนว่าในมุมมองของเหลียงเซี่ยงนั้น,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงจะเป็นจุดอ่อนอย่างไม่ต้องสงสัย,ตราบเท่าที่เขานั้นจับตัวเย่ซิงเหอ,เขาก็จะสามารถบังคับหลิงจิว,จ้าวเขี้ยวขาวและเซี่ยหยุนหนิงให้ถอยออกไปได้,เขาก็จะสามารถสร้างโอกาสในการหลบหนีได้.


เขาประเมินว่าเย่ซิงเหอนั้นอย่างมากสุดก็อยู่ในระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ด้วยวรยุทธ์หากเมื่อเทียบกับระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,มีความแตกต่างกันถึงหนึ่งขั้นเลย.


เชือกเปลวเพลิงได้เลื้อยพุ่งตรงไปยังแขนทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอ.


"พี่ซิงเหอ,ระวังด้วย"เหลียงหยูตะโกนออกมาอย่างกระวนกระวาย,หากว่าเย่ซิงเหอถูกจับล่ะก็,อาจจะเป็นไปได้ว่าเหลียงเซี่ยงอาจพลิกสถานการณ์และเขาจะต้องถูกสังหารเป็นแน่.


ได้ยินคำพูดของเหลียงหยูที่ตะโกนมานั้น,ดูเหมือนว่าเย่ซิงเหอจะยังคงนิ่งสงบเหมือนดั่งสายน้ำ,ทันใดนั้นข้างๆร่างกายของเขาก็เกิดพายุหิมะเหมันต์หมุนวนขึ้น,จากนั้นก็รวมตัวกันขึ้นเป็นง้าวมังกรเหมันต์,เขาได้กวัดแกว่งง้าวมังกรเหมันต์ฟาดตรงไปยังเชือกเปลวเพลิง.


ตูมมม.


เชือกเปลวเพลิงดังกล่าวได้ถูกตัดขาดออกเป็นเสี่ยงๆด้วยง้าวมังกรเหมันต์.


คิ้วของเหลียงเซี่ยงขยับไปมา,ด้วยง้าวมังกรเหมันต์ที่อยู่ในมือของเย่ซิงเหอนั้นช่างแข็งแกร่งจริงๆ,ทว่าเขาเองก็ได้เตรียมการเอาไว้แล้ว,ขณะที่เชือกเปลวเพลิงได้ระเบิดออกมานั้น,เขาได้แทรกตัวเข้าไปด้านหน้าของเย่ซิงเหอ,ฝ่ามือขวาของเขานั้นได้ประทับตรงไปยังที่หน้าอกของเย่ซิงเหอ.


ฝ่ามือของเหลียงเซี่ยงนั้น,เป็นกลุ่มก้อนเปลวเพลิงที่อัดแน่นลุกไหม้โชติช่วงอยู่ที่ฝ่ามือ.


"นี่มันฝ่ามือเพลิง,หลบเร็วเข้า"เหลียงหยินตะโกนเตือนออกมา,ตอนนี้ชะตาของพวกเขานั้นได้ผูกติดกับเย่ซิงเหอแล้ว,หากว่าเย่ซิงเหอตาย,เหลียงเซี่ยงสามารถกลับไปยังตระกูลได้,เช่นนั้นแล้วเขาและเหลียงหยูจะต้องถูกฝังทั้งเป็นแน่ๆ.


เย่ซิงเหอยังคงยืนอย่างมั่นคง,ด้วยช่วงระยะเช่นนี้,ง้าวมังกรเหมันต์จึงไม่สามารถใช้งานได้,หากแต่เขากลับปรับเปลี่ยนรูปร่างของมันเพื่อที่จะให้เป็นประโยชน์,ที่แขนด้านขวาของเขานั้นได้เกิดชั้นน้ำแข็งอันแข็งแกร่งขึ้น,ทั่วทั้งร่างของเขาได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราอย่างบ้าคลั่งไปรวมอยู่ที่ตรงนั้น,พร้อมกับชกออกไปยังเหลี่ยงเซี่ยง.


ตูมมมมมม


ชั้นน้ำแข็งอันหนาแน่นที่หมัดของเย่ซิงเหอถึงกับแตกกระจัดกระจายเลยทีเดียว,กระดูกที่แขนขวาของเขาก็เกิดรอยร้าวเสียงดังกร็อบแกรบออกมาด้วยเหมือนกัน.

หลังจากที่ปะทะเข้ากับฝ่ามือของเหลียงเซี่ยงแล้ว,ตัวของเย่ซิงเหอถึงกับต้องถอยออกมาจากเหลียงเซี่ยงหลายก้าวเลย,ทั้งนี้เขาเองก็ถึงกับพ่นโลหิตออกมา,โซซัดโซเซจนแทบยืนไม่อยู่เหมือนกัน.


เหลียงเซี่ยงเองก็ประสบกับอาการไม่ต่างกันนัก,ฝ่ามือของเขานั้นแทบจะฉีกขาดออกมา,เขาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับร้องออกมาด้วยเสียงที่น่าสังเวช.หมัดที่ทรงพลังของเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าฝ่ามือของเขาเลย,ในเวลาเดียวกันนี้ฝ่ามือของเขานั้นแตกหักแทบจะใช้การไม่ได้,มันถูกแช่แข็งจนไม่สามารถขยับได้เลย.


นี่มันเป็นไปไม่ได้.


ภายในใจของเหลียงเซี่ยงนั้นกู่ร้องออกมาด้วยอาการไม่ยอมรับ,เขาได้คำนวณดีแล้วกับความแข็งแกร่งของเขา,ที่จะสามารถสังหารเย่ซิงเหอได้อย่างง่ายดาย,ไม่คาดคิดเลยจริงๆว่าฝ่ามือขวาของเขานั้น,ไม่สามารถที่จะล้มเย่ซิงเหอได้,คาดไม่ถึงเลยว่ามันกับมีพลังได้แค่เท่ากับพลังหมัดของเย่ซิงเหอ.


ตอนนี้ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะต้องอยู่ที่ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อย่างแน่นอน.


ก่อนหน้าที่ได้ต่อสู้กันที่ตระกูลจันทราทมิฬ,เขาสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าเย่ซิงเหอนั้นมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,นี่มันผ่านมานานเท่าไหร่กัน.


ในเวลานี้เหลียงหยูและเหลียงหยินต่างก็ยืนนิ่งไม่ไหวติง,เพียงแค่เห็นว่าเหลียงเซี่ยงได้ซัดฝ่ามือไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยทักษะการต่อสู้ของตระกูลจันทราทมิฬ,ฝ่ามือเพลิง,พวกเขาก็คิดว่าเย่ซิงเหอก็คงต้องจบสิ้นแล้ว,ด้วยฝ่ามือเพลิงนั้น,เย่ซิงเหอที่มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ไม่มีทางที่จะต้านทานได้อย่างแน่นอน.


อย่างไรก็ตามผลที่ออกมานั้นไกลเกินกว่าที่พวกเขานั้นได้คาดการณ์นัก.


แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะกระเด็นถอยหลังไปหลายก้าว,พร้อมกับพ่นเลือดออกมาคำโต,ทว่าเหลียงเซี่ยงเองก็ไม่ต่างกันเลย,กระดูกแขนของเขานั้นได้ถูกทำลายด้วยหมัดของเย่ซิงเหอ.


เป็นได้ว่าตอนนี้ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว.


เย่ซิงเหอตอนนี้มีอายุเท่าใดกัน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว,นี่มันพรสวรรค์ยิ่งกว่าสัตว์ประหลาดชัดๆ.


ไม่สามารถปล่อยโอกาสให้ต้องสูญเปล่า,ด้วยเห็นเหลียงเซี่ยงนั้นได้รับบาดเจ็บจากเย่ซิงเหอ,เหลียงหยุนได้ปล่อยคลื่นเปลวเพลิงตรงไปยังเหลียงเซี่ยงเกิดเสียงคำรามก้องไปในอากาศทันที.


เกือบจะเวลาเดียวกัน,จ้าวเขี้ยวขาวและหลิงจิวพุ่งออกไปโจมตีเหลียงเซี่ยงเหมือนกัน.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็ยืนอยู่อีกด้านเพื่อป้องกัน,ดูท่าทีปฏิกิริยาของเหลียงเซี่ยงอยู่.


"ข้าไม่ยอมรับ,"เหลียงเซี่ยงตะโกนออกมา,ด้วยเขานั้นกว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,ทำไมเขาจะต้องถูกกำหนดให้ต้องถูกลอบทำร้ายเช่นนี้,ต้องถูกฝังอยู่ในที่ตรงนี้,ด้วยการฝึกฝนวรยุทธ์มาตั้งนานหลายปี,หากแต่กลับไม่สามารถที่จะก้าวข้ามและเหนือกว่าเด็กน้อยที่มีอายุ 16 หรือ 17 ปี คนนี้ด้วย.


ความเกลียดชังที่ไม่ต้องการที่จะยอมรับ,ราวกับว่ามันกำลังจะระเบิดออกมาจากความอัดอั้นที่แน่นในอกของเขา.


ตูมมม,ระเบิดเสียงดังสนั่น,พลังอันไร้ที่สิ้นสุดของผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลง,ได้ระเบิดพวยพุ่งกระจายออกมาไปทุกทิศทุกทางอย่างบ้าคลั่ง.

พลังความแข็งแกร่งที่ส่งออกมานี้แข็งแกร่งยิ่งนัก,เสียงดังลั่น,คาดไม่ถึงเลยว่าถึงกับกระแทกจ้าวเขี้ยวขาวและหลิงจิวต้องถอยหลังออกมาทันที.



"นี่มัน,พลังอำนาจของระดับ 8 ดินแดนสวรรค์"เหลียงหยินอดไม่ได้เลยที่จะหายใจอันเย็นยะเยือกเข้าไปในอก,เขาไม่คิดและหวังเลยว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น,เหลียงเซี่ยงนั้นสามารถที่จะตัดผ่านเพิ่มระดับของตัวเองในเวลาเช่นนี้ได้.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

23 ความคิดเห็น:

  1. มาที่2 -ขอบคุณครัยบ

    ตอบลบ
  2. ดันมาเลื่อนขั้นตอนนี้อีก -0-!!!

    ตอบลบ
  3. ก็เป็นฝ่ายพระเอกกะคงดีใจ แต่นี่ศัตรูก็คงพูดได้ว่าแรงเฮือกสุดท้ายละนะ เดะมันจะตะลึง2เท่า ถ้าเจอพี่ซิงโชว์มั่ง

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ เดี๋ยวพี่ชิงเหอจะก้าวตามไปนะน้องเซี่ยง น้อง8ได้พี่ก็8ได้ หุหุ

    ตอบลบ
  5. อย่างนี้ พี่ชิงเหอก็ตัดผ่านระดับ8 เหมือนกันสิเนี่ย

    ตอบลบ
  6. 2ท่าใหม่ยังไม่ได้ใช้เลย เดี๋ยวคงใช้บอลเกงกิจบเรื่องแบบดรากอนบอล

    ตอบลบ
  7. เลื่อนไปก้เท่านั้น ยัฃไงก้ตายอยุ่ดี!!

    ตอบลบ
  8. เดี๋ยวชิงเหอก็ไป 8 เชื้อดิ๊ ไม่ก็รวมพลัง 3-5 หน่อพลังพันธมิตร

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุนครับบบบ

    ตอบลบ
  10. นั่นไงละ บอสร่าง 2 ออกมาแล้ว

    ตอบลบ