วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 107 Decree

Star Martial God Technique Chapter 107 Decree

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 107 รับบัญชา


บทที่ 107 รับบัญชา



เย่ซิงเหอขมวดคิ้ว,จ้องไปด้านหน้า,ซึ่งเขาพบว่าประมุขตระกูลจันทราทมิฬนั้นกำลังจ้องมองกับมาอย่างเหยียดหยัน.


เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกได้ถึงประมุขตระกูลจันทราทมิฬที่ต้องการจะจัดการกับเขาอยู่เล็กน้อย,เรื่องที่เกิดขึ้นคงเพื่อจัดการตัวเขาเป็นแน่.


ด้วยคนของตระกูลขนนกสีฟ้าลดจำนวนลงอย่างมากในตอนนี้,มีจำนวนคนไม่กี่ร้อยคนเอง,หากต้องเกณฑ์คนถึง 100 คน,เรื่องนี้ไม่ทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าจะต้องถูกสูญสิ้นไปเลยรึ?

แต่ถึงกระนั้นองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้น,ไม่ใช่บุคคลที่จะยุแหย่ได้,เย่ซิงเหอจำต้องคิดเรื่องดังกล่าวให้ลึกซึ้งไปอีก.


เหล่าคนตระกูลในอาณัติที่ได้ยินต่างก็รู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก,ทว่ากลับไม่มีผู้ใดกล้าที่จะว่ากล่าวอะไรออกมาได้,ต้องไม่ลืมว่าพวกเขานั้นเรื่องที่จะต่อต้านองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,พวกเขาไม่สามารถที่จะทำได้,นั่นอาจจะเป็นเหตุให้พวกเขานั้นต้องสูญสิ้นตระกูลเลยก็เป็นได้.


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เซี่ยหยุนหนิงเป็นคนแรกที่ไม่สามารถทนได้,หล่อนไม่สามารถที่จะกล่าวตำหนิออกไปเสียงดัง,"สิ่งที่ท่านทำนั้นถูกต้องแล้วอย่างงั้นรึ?แต่ละตระกูลจะต้องเกณฑ์คนถึง 100 คน,ท่านต้องการที่จะมอบจุดจบให้กับตระกูลเหล่านี้อย่างงั้นรึ?"


ได้ยินเสียงของเซี่ยหยุนหนิง,หงต้วนถึงกับขมวดคิ้ว,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่โกรธเกรี้ยว,"เจ้าเป็นใคร?กล้าที่จะโต้แย้งข้างั้นรึ?แส่หาความตาย!"


หงต้วนนั้นคิดว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นเพียงแค่คนตระกูลเล็กๆเท่านั้น,หากแต่เขานั้นไม่รู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงเป็นใคร,อย่างไรก็ตามตัวเขาเองก็หาได้มีความสัมพันธ์ใดๆกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออยู่แล้ว.


"แส่หาความตายรึ?ชิ!หัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,กล้าที่จะกระทำการที่ไร้ซึ่งเหตุผล!เจ้าคิดว่าเจ้าคือใครกัน?แต่ล่ะตระกูลจะต้องเกณฑ์คนมา 100 คน,เจ้ายังกล้าที่จะออกคำสั่งเช่นนี้ต่อหน้าข้ารึ,ถอนคำสั่งซะ."เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,เปี่ยมด้วยเจตนา,"หากว่าไม่ถอนคำสั่ง,เรื่องนี้ต้องไม่จบง่ายๆแน่,ข้าจะจดจำคำสั่งนี้ของท่านเอาไว้อย่างแน่นอน,พวกเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น!"


การกล่าวที่ไม่ยอมใครของเซียหยุนหนิง,ด้วยท่าทางที่คุกคามมากยิ่งกว่าหงต้วนซะอีก.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงทันที,เขานั้นพอจะรู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ธรรมดา,ทว่าด้วยในเวลานี้,แม้ว่าจะดูแข็งกร้าวและไร้เหตุผล,ทว่าเปรียบกับที่เป็นอยู่เมื่อก่อนนั้นหล่อนดูน่ารักกว่าเป็นอย่างมาก.


หงต้วนแทบจะสำลักเสียงหัวเราะตัวเองอยู่ชั่วขณะ,เขาขมวดคิ้วแน่น,จ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยงที่อยู่ข้างๆ,พลางสอบถามออกมาอย่างจริงจัง,"หญิงสาวคนนี้เป็นใครกัน?"


เหลียงเซี่ยงเร่งรีบประสานมือไปด้านหน้าแล้วกล่าวออกมาว่า,"เรียนหัวหน้าหง,หล่อนคือองค์หญิงเซี่ยหยุนหนิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ!ข้าไม่รู้เลยว่าหล่อนจะเดินทางมาด้วยกับคนของตระกูลขนนกสีฟ้าเช่นนี้."


"องค์หญิง?"หงต้วนเองรู้สึกวิงเวียนขึ้นมาทันที,ด้วยเวลานี้ในการคัดเลือกเกณฑ์ไพร่พล,ความเป็นจริงแล้วเขาไม่มีความสามารถที่จะออกคำสั่งรับจำนวนคนมากขนาดนี้ได้,เพราะด้วยการที่จะออกคำสั่งเคลื่อนย้ายกำลังคน,โดยทั่วไปนั้นมีข้อกำหนดให้สามารถกะเกณฑ์คนได้เพียงตระกูลล่ะ 10 คนเท่านั้น,หากแต่เหตุผลที่เขาทำเช่นนั้นเพราะว่าตระกูลจันทราทมิฬได้เป็นคนเสนอออกมาเพื่อที่จะนำเหล่าคนของตระกูลใต้อาณัติมาใช้งาน,ในทางกลับกัน,การกะเกณฑ์คนในครั้งนี้เขาได้ใช้ความสัมพันธ์ที่มีกับตระกูลจันทราทมิฬเพื่อใช้เหตุผลดังกล่าวที่มีกับตระกูลใต้อาณัติในการเกณฑ์คนให้ได้เป็นจำนวนมาก.


"ยังไงล่ะ?ท่านไม่คิดจะถอนคำสั่งอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง,พร้อมทั้งชี้นิ้วไปที่หงต้วนที่ยืนยืดอกอยู่บนเวที."นี่เป็นพระบัญชาของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ที่ต้องการทำลายกฎเกณฑ์ที่เคยสร้างกันมาโดยการไม่สนใจในกฎบัญญัติและระเบียบวินัยเลยสินะ!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,ทำให้หงต้วนค่อนข้างโกรธทีเดียว,"เจ้าเป็นถึงองค์หญิงสูงศักดิ์,อย่าได้กล่าวอะไรออกมาลอยๆ,ไม่ว่าจะมีคำสั่งอะไรออกมา,นี่ก็เป็นเรื่องขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,เรื่องของข้าที่เกี่ยวกับการป้องกันราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,มีสิ่งที่จะต้องให้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์มาควบคุมอย่างงั้นรึ?"



"คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ของพวกเรานั้นดูแลควบคุมชายแดนทางทิศเหนือ,เรื่องต่างๆขององค์รักษ์ราชวงศักดิ์สิทธิ์แน่นอนว่าไม่สามารถ,หากแต่เจ้ากับทำการข่มเหงคนอื่นๆไร้ซึ่งมนุษยธรรม,ข้าเซี่ยหยุนหนิงองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ไม่มีทางเลือกที่จะต้องเข้าจัดการ!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาเสียงดังอย่างตรงไปตรงมา.


ด้วยเสียงที่หาญกล้าส่งออกมาพัดผ่านเข้าไปยังเหล่าตระกูลในอาณัติคนอื่นๆ,ทันใดนั้นเหมือนกับต้นกล้าที่ขาดน้ำเหล่าคนตระกูลในอาณัติ,พวกเขาต่างรู้สึกซาบซึ้งในตัวเซี่ยหยุนหนิงเป็นอย่างมาก,


หากว่าไม่มีเซี่ยหยุนหนิงในวันนี้,ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่ากำลังจะถูกฝังทั้งเป็น,พวกเขาคงได้แต่ทนกล้ำกลืน,คงไม่กล้าแม้แต่เอ่ยคำพูดใดออกมา,คงมีเพียงแค่เซี่ยหยุนหนิงเท่านั้นที่กล้าทัดทานหงต้วน!


"องค์หญิงที่ทรงเกียรติ,ท่านจะทำการเกินไปแล้ว,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์มีหน้าที่ดูแลชายแดนทิศเหนือนั่นก็เป็นเรื่องดีแล้ว,ทว่านี่มันไม่ใช่หน้าที่การตัดสินใจของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเลย,มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำผิดข้อปฏิบัติ,หลักปฏิบัติที่กองกำลังแต่ละกองกำลังที่จะต้องปฏิบัติตามและไม่แทรกแซงซึ่งกันและกัน!กองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของข้านั้นมีอำนาจโดยตรงในการจัดการเรื่องภายในอาณาจักรแห่งนี้,มันไม่ใช่หน้าที่ขององค์หญิง,ท่านอย่าได้กล่าวอะไรมากนัก!"


"หากว่าเจ้าจัดการเรื่องนี้อย่างเป็นธรรม,ข้าก็ไม่สามารถว่ากล่าวอะไรได้,แต่ถึงกระนั้นคำสั่งที่เจ้าสั่งการในวันนี้นั้น,กล้าที่จะกะเกณฑ์คนจากตระกูลในอาณัติเป็นจำนวนมากเช่นนี้แล้ว,คงจะไม่สามารถเมินเฉยกับเรื่องดังกล่าวได้,หากมันไม่โปร่งใสล่ะก็,นี่นับว่ามันเป็นคดีร้ายแรงที่ยากจะให้อภัยได้เลย!"เซียหยุนหนิงชี้ไปยังหงต้วน,โดยหาได้ยินยอมไม่,"หากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นคนสั่งการ,เป็นกระแสรับสั่งขององค์จักรพรรดิ์,เจ้าไม่คิดว่ามันไม่ไร้เหตุผลไปหน่อยรึ!"



หงต้วนรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก,เรื่องที่เกิดในวันนี้,เขาคิดว่ามันคงจะง่ายดายยิ่งนัก,ด้วยสถานะระดับเขา,มีตระกูลจันทราทมิฬคอยช่วยเหลืออีกแรงหนึ่ง,มีรึที่ตระกูลใต้อาณัติจะสามารถขัดคำสั่งของเขาได้?แต่ถึงกระนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะปรากฏกายที่นี่?


ถึงแม้ว่าองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่กล่าวออกมาเสียงดังนั่นจะมีอายุเพียง 16 หรือ 17 ปี เท่านั้น,หากแต่ว่าด้วยคำพูดคำจาในเวลานี้แล้ว,ดูหนักแน่นมีอำนาจเป็นอย่างยิ่ง.


หงต้วนได้ใคร่ครวญอยู่ชั่วขณะ,หากว่าเซี่ยหยุนหนิงยังคงไล่เรียงกับเรื่องดังกล่าวอยู่ล่ะก็,เขาเองก็เกรงว่าอาจจะเกิดปัญหาตามมาก็ได้,หากแต่ด้วยตำแหน่งหัวหน้าองค์รักษ์ของเขานั้นใช่ว่าจะมั่นคงโดยตลอด,หลังจากที่ต้องขัดแย่งกับองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,คงไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก.


"องค์หญิงที่สูงศักดิ์,ข้าคิดว่าเรื่องระหว่างเราอาจจะมีความเข้าใจผิดกันอยู่,หากว่าการเกณฑ์ไพร่พลในครั้งนี้,ในเมื่อองค์หญิงไม่เห็นด้วย,งั้นก็ถือว่าให้เป็นไปตามองค์หญิง,ว่าอย่างไร?"หงต้วนหัวเราะออกมา,มันเป็นเพียงแค่การเกณฑ์ไพร่พลเพียงเท่านั้น,หากพื้นที่แห่งนี้ไม่สามารถทำได้ล่ะก็,ยังมีพื้นที่อื่นมากมายที่เขาสามารถเกณฑ์ไพร่พลมาได้,ทำไมเขาจะต้องไปสร้างความบาดหมางกับองค์หญิงด้วยเล่า?


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เหลียงเซี่ยงถึงกับกระวนกระวายขึ้นมาทันที,เร่งรีบกล่าวออกไป,"หัวหน้าหง,จะให้เรื่องนี้มันจบง่ายๆอย่างนี้เลยอย่างงั้นรึ?พวกเขาไม่มีทางที่จะขัดคำสั่งหัวหน้าหงได้อย่างแน่นอน!"



ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,หงต้วนแค่นเสียงออกมา,จ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"อย่าคิดนะว่าข้าไม่รู้,วันนี้นั้นเจ้ารู้ทั้งรู้ว่าองค์หญิงจะต้องมา,เจ้าจงใจที่จะให้ข้านั้น,เผชิญหน้ากับคมหอกคมดาบแทนใช่ใหม?เรื่องนี้นั้น,ข้ายังไม่ได้คิดบัญชีกับเจ้าเลย!"หงต้วนนั้นเป็นคนที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อื่นๆได้อย่างง่ายดาย.


หากว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทางราชสำนักสนับสนุน,หงต้วนเองก็จะไม่มีทางลังเลในเรื่องนี้อย่างแน่นอน,ทว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นหงต้วนเองที่ตัดสินใจด้วยตัวเอง,ตำหนักองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นไม่ได้รู้เห็นถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งหากว่าเรื่องนี้ถูกเผยออกมาเขาจะต้องเสียหายเป็นอย่างมาก!


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เหลียงเซี่ยงรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก,เขาไม่คิดเลยว่าแผนยืมมือจัดการเย่ซิงเหอด้วยหงต้วน,กลับกลายเป็นการทุ่มหินใส่เท้าตัวเอง,ด้วยสถานะของหงต้วน,หากว่าเขาได้สร้างปัญหาใดๆกับเขาล่ะก็,มันคงเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นในอนาคตเป็นแน่,ถึงแม้ว่าตระกูลจันทราทมิฬจะมีคนหนุนหลังที่เมืองหลวง,ทว่ามันก็เหมือนกับน้ำที่อยู่ไกลคงยากลำบากที่จะดับไฟที่เกิดขึ้นใกล้ๆได้,หงต้วนเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลในเขตเมืองบรรพชนสวรรค์แห่งนี้ด้วยแล้ว,หากเขาต้องการที่จะจัดการกับตระกูลจันทราทมิฬล่ะก็คงใช้เวลาเพียงแค่นิดเดียว.


คิ้วที่ประณีตของเซี่ยหยุนหนิงขมวดเล็กน้อย,หล่อนไม่คาดคิดเลยว่าหงต้วนจะเปลี่ยนท่าทีได้รวดเร็วเช่นนี้,ตั้งแต่ที่หล่อนเติบโตมาในคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,หล่อนเองก็เห็นคนมามากเหมือนกัน,หากแต่หงต้วนคนนี้เขาเป็นคนหนึ่งเลยที่มีทักษะอันฉลาดล้ำของจิ้งจอกเฒ่าอย่างแน่นอน,ด้วยการสั่งให้มีการเกณฑ์เหล่าไพร่พลครั้งนี้,เขาคงต้องมีแผนการอะไรอยู่อย่างแน่นอน,ในเมื่อหงต้วนตอนนี้ไม่ได้ต่อความยาวอะไรออกไป,หล่อนก็ไม่ควรที่จะยุแหย่หงต้วนมากเกินไป,หากเมื่อต้องขัดแย้งกันจริงๆแล้ว,หล่อนเองก็ไม่รู้เลยว่าบิดาของหล่อนจะยังช่วยหล่อนหรือไม่,นั่นก็หมายความว่าคงเป็นการยากเย็นนักหากต้องงัดข้อกับหงต้วน.



"ในเมื่อหัวหน้าหงกล่าวเช่นนี้ข้าเซี่ยหยุนหนิงคงจะเข้าใจท่านผิดไป!"เซี่ยหยุนหนิงยกมือคารวะระหว่างอกยื่นไปด้านหน้าในทันที.


หงต้วนหัวเราะ,"องค์หญิงอย่าได้ใส่ใจ."


เหล่าคนตระกูลใต้อาณัติทุกคนต่างก็รู้สึกผ่อนคลาย,จ้องมองอย่างซาบซึ้งไปยังเซี่ยหยุนหนิง,หากว่าไม่มีเซี่ยหยุนหนิง,เรื่องดังกล่าวนี้คงไม่ออกมาในรูปแบบนี้แน่.



ชั่วขณะนั้น,ที่ไกลออกไปก็มีม้าเร็ววิ่งเข้ามา,มีองค์รักษ์สวมชุดเกาะสีเงินกระโดดลงมาจากหลังม้า,ในมือของเขานั้นมีม้วนแผ่นภาพม้วนหนึ่ง."องค์หญิงรับบัญชา,ทุกคนเป็นสักขีพยาน!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/



41 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคับผม.....องค์หญิงรับบัญชาอย่าบอกนะว่าพ่อนางปลดออกจากตำแหน่ง........

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หวั่นๆว่าจะเป็นแบบนั้น --"

      ลบ
    2. ใช่เลยครับ เพราะพ่อแกบอกไว้ตั้งนานแล้ว เสียใจแทน งือๆ TT เย่ชิงเหอ ช่วย องค์หญืงด้วยย งือๆ

      ลบ
  2. ขอบคุณครับ ยิ่งอ่านยิ่งเข้มข้น

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ สงสัยคงเป็นคำสั่งปลดองค์หญิงแน่ ๆ ปัญหาต่างๆก็จะยิ่งตามมาอีก

    ตอบลบ
  4. งานเข้าแน่นวล ตัดพ่อตัดลูก มาแล้วสินะ 55555

    ตอบลบ
  5. เหมือนงานจะเข้า...???ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. งานมาละไง กำลังจะจบแท้ๆ แต่ถ้ามันกลับคำละเปิดวอต่อ งานนี้ยาวแน่นอน / อย่าลืมว่าซิงเหอกำลังคิดอยู่จะแก้ปัญหายังไงดี
    ปล.ผมว่า พ่อหยุนหนิงน่าจะตามมาด้วยเหมือนที่ผ่านๆมาละคอยมองดูห่างๆแต่ไม่ลงมือทำอะไรมากกว่า ละพอเห็นลูกสาวไปเบ่งเลยมั่นไส้ปลดแม่มเลยมากกว่า (ถ้าที่มาเป็นคำสั่งตัดพ่อลูกละนะ)

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆ ครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  8. มาได้ถูกเวลาจังวะทำมั๊ยไม่มาวันอื่น

    ตอบลบ
  9. ชิบหายแล้วองค์หญิงโดนปลด

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ

    กลับไปรับบรรชาที่บ้านพระเอกได้มั๊ยเนี่ย อุส่าเคลียเรื่องได้แล้วเชียว ท่าทางปัญหาใหม่มา

    ตอบลบ
  11. งาน...งอก...
    -ขอบคุณครับ...

    ตอบลบ
  12. ค้างหนักเลยคราวนี้

    ตอบลบ
  13. เข้มข้นมาก5556 ขอบคุณคร้าบบบบบ^^

    ตอบลบ
  14. ฉิบหาย มาไม่ดูเวลาเลย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ สนุกมากเลยครับ

    ตอบลบ
  16. พ่อเอ้ยยย พ่อ ไอฟายยยยย

    ตอบลบ
  17. ตอนนี้อ่านแล้ว งงๆ ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  18. ชิบหายอีกแล้ววววววววววววววววววววววววว แม้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  19. อ้า......ถ้าปลดจริงนี้ดองตั้งแต่ตอนหน้าไว้ 555555
    รัยได้ยาก5555. เศร้าาาาา

    ตอบลบ
  20. เรื่องกำลังจะจบแล้วเชียว

    ตอบลบ
  21. โดนปลดออกแล้วเอกสารเสือกมาได้จังหวะอีกงานนี้มีกลับตาลปัด เห้อออองานงอก คิดว่าออกมาแนวนี้แน่ๆคยเขียนเรื่องนี้ชอบเขียน้รื่องให้ขัดใจคนอ่าน

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ ท่าทางเรื่องร้ายๆกำลังจะตามมาTT

    ตอบลบ
  23. ชิบหายละมึงมาช้ากว่านี้หน่อยก็ได้นะสลัด

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ งานนี้งามไส้แน่

    ตอบลบ
  25. ได้เวลาปลดประจำการแล้วสินะ

    ตอบลบ
  26. ทันการ์ตูนละ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ