วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 133 Dark North Mountain

Star Martial God Technique Chapter 133 Dark North Mountain

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 133 ภูเขาอุดรทมิฬ


บทที่ 133 ภูเขาอุดรทมิฬ



ภูเขาอุดรทมิฬ.(เปลี่ยนศัพท์จากภูเขาทมิฬทิศเหนือ)


สถานที่แห่งนี้เป็นภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยภูเขาที่สูงชัน,ท่ามกลางสันเขาที่สูงชันนั้นเต็มไปด้วยต้นไม้ปกคลุมอย่างหนาแน่น.มีหินก้อนมหึมาตั้งตระหง่านแซมอยู่ทุกๆหนทุกแห่ง.


มองโดยรวมแล้วภูมิประเทศเหล่านี้เป็นเหมือนกับเส้นเลือดมังกรอย่างไงอย่างงั้น,พวกมันดูเหมือนมังกรที่แข็งแกร่ง,มังกรที่อ่อนแอ,มังกรแห่งความอุดมสมบูรณ์,มังกรแห่งหายนะ,มังกรแห่งการทำลายล้าย,อีกมากมาย,มารวมตัวกัน,ด้วยภูเขาอุดรทมิฬนี้เป็นความจริงที่ภูมิประเทศเหล่านี้ต่างก็แผ่จิตสังหารออกมา,ด้วยภูเขาที่สูงใหญ่ตั้งตระหง่าน,แค่เพียงปราณความชั่วร้ายที่มากมาย,เหล่าโขดหินขนาดมหึมาที่กระจายตัวอยู่รอบๆนั้น,ก็เปรียบได้เหมือนเหล่าหัวหน้าสัตว์อสูรที่ชั่วร้ายกำลังซุ่มอยู่.




ในเวลาเดียวกันนี้,กองกำลังทีมหนึ่งก็เข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬ,ด้วยข่าวของสมบัติมังกรตกทอดที่แพร่สะพัดออกไป,ส่งผลให้เกิดเสียงเซ็งเซ่,ด้วยมีตระกูลขุนนางมากมายได้นำกองกำลังของตัวเองเข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้.


ภายในป่าของภูเขาอุดรทมิฬ,บ่อยครั้งจะมีเหล่าสัตว์อสูรมากมายปรากฏและหลบหายไปเป็นประจำ,นี่แห่งนี้นับว่าเป็นสถานที่ต่อสู้ที่โกลาหลอยู่เหมือนกัน,อีกอย่างด้วยหลายตระกูลที่เข้ามาจึงมีการปะทะกันเป็นเนืองๆ.


ตระกูลจันทราทมิฬก็เป็นหนึ่งในตระกูลเหล่านั้นพวกเขาได้นำกองกำลังมากว่า 200 นาย,เข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้,นำโดยเหลียงเซี่ยง,สองอาวุโสเหลียงหยินและเหลียงตง,เหลียงหยูเองก็มาด้วยเหมือนกัน,ตลอดจนเหล่านักสำรวจระดับสูงที่ตระกูลหลักจันทราทมิฬได้เชิญมาเป็นผู้นำทางให้ตระกูลจันทราทมิฬ,เพื่อค้นหาสมบัติตกทอดมังกรสวรรค์ด้วย.


ภายใต้การคุ้มกันนของผู้เยี่ยมยุทธ์ในการสำรวจ,พวกเขาได้มุ่งหน้าเข้าไปยังส่วนที่ลึกเป็นอย่างมากของภูเขาอุดรทมิฬ,ค้นหาไปตามบริเวณที่เป็นเส้นเลือดมังกร.


"บนเทือกเขาที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตและขาดความอุดมสมบูรณ์ที่เห็นนี้,ให้ความรู้สึกที่ย่ำแย่จริงๆ,มันน่าจะทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ง่ายดายเป็นแน่,ดูร่องรอยของเลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่วพวกนั้นซิ,พวกเราจำต้องระวังเอาไว้ให้ดี!"เหล่านักสำรวจมีฝีมือต่างกล่าวเตือนกันและกันเสียงดังอื้ออึง.


เหลียงเซี่ยงได้ยินก็รู้สึกขำขึ้นมาทันที,เขานั้นเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ใยต้องหวาดหวั่นกับคำเตือนของนักสำรวจด้วยเล่า,มันจะไม่แปลกไปหน่อยรึ.


"พวกเจ้าจงรีบหาบริเวณที่ถูกเรียกว่าเส้นเลือดมังกรให้พบ!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,เขานั้นมีความสนใจในสมบัติมังกรสวรรค์เป็นอย่างมาก,สิ่งที่เหล่านักสำรวจผู้นำทางกล่าวออกมานั้นเขาไม่เชื่อหรือหวาดหวั่นอะไรเลย.


"ท่านประมุข,พวกเรามาถึงที่นี้แล้วรู้สึกถึงปราณสังหารที่คละคลุ้งเป็นอย่างมาก,หากว่าพวกเราเข้าไปยังใจกลางของภูเขาอุดรทมิฬแล้ว,เกรงว่าจะไม่สามารถคุ้มกันและหลบหนีออกมาได้,เช่นนั้นแล้วพวกเราก็เกรงว่าจะมีสถานการณ์ที่มันสุ่มเสี่ยงเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก!"นักสำรวจได้กล่าวออกมาตะกุกตะกัก.


เพียงแค่เขากล่าวจบ,ก็มีเสียงแทรกผ่านมาจากทิศทางหนึ่งเป็นเสียงตระโกนของความเจ็บปวดอย่างอเนจอนาถ,นักสำรวจคนหนึ่งตลอดจนนักรบตระกูลจันทราทมิฬอีกสองคนได้ถูกเปลวเพลิงของสัตว์อสูรหมีเปลวเพลิงโจมตี,จนตกตายลงไป.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ของตระกูลจันทราทมิฬที่อยู่ใกล้,ได้พุ่งเข้าไปสังหารสัตว์อสูรหมีเปลวเพลิงตายไปทันที.



นักสำรวจคนดังกล่าวจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยงด้วยควาวบริสุทธ์ใจ,เขานั้นไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องเมื่อซักครู่ขึ้นแต่อย่างใด.


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังนักสำรวจคนดังกล่าว,ไม่คาดคิดเลยว่านักสำรวจคนนี้จะมีความสามารถอยู่บ้างเหมือนกัน,เขาได้ยกมือคารวะเล็กน้อยไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกไปว่า."ท่านผู้ทรงเกียรติท่านมีนามว่ากระไรรึ?"


"หยุนหยิน."นักสำรวจคนดังกล่าวตอบกลับมา.


"ไม่ทราบว่า,ที่พวกเจ้าบอกว่ามั่นใจหลายสิบเท่านั้น,พวกเจ้าจะสามารถหาสถานที่ที่เรียกว่าเส้นเลือดมังกรได้หรือไม่."เหลียงเซี่ยงสอบถาม.


หยุนหยินได้จ้องมองไปทางเหลียงหยู,เหลียงหยูสบตาก่อนที่จะหันหน้าไปด้านอื่นแสร้งเป็นมองไม่เห็นก่อนที่จะหยุนหยินจะยิ้มและกล่าวออกมา."การที่จะหาเส้นเลือดมังกรนั้น,เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเกินไปนัก,พวกข้ามีความมั่นใจกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว,ทว่าจะสามารถหาสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดเจอหรือไม่นั้น,ไม่สามารถบอกได้."


"เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"เหลียงเซี่ยงสอบถาม.


หยุนหยินกล่าวออกมาเล็กน้อย."หากว่าสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดอยู่ในภูเขาอุดรทมิฬล่ะก็,จักรพรรดิ์ผู้ยิ่งใหญ่จะต้องเลือกทำเลอย่างดี,และต้องเป็นสถานที่ปลอดภัย,ข้าคาดว่าควรจะมีรูปแบบพันธนาการอะไรบางอย่างก่อนที่จะซ่อนสมบัติมังกรสวรรค์,แม้ว่าจะสามารถค้นหาเส้นเลือดมังกรได้,ทว่าพวกเราจะต้องค้นหารูปแบบพันธนาการดังกล่าวให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก,จากนั้นพวกเราก็จะสามารถรู้ได้ถึงที่ซ่อนสมบัติสวรรค์."

เหลียงเซี่ยงรู้สึกลังเลเล็กน้อย,ด้วยสิ่งที่นักสำรวจคนดังกล่าวพูดก็ดูเป็นเหตุเป็นผลกันอยู่.


"หากเป็นเช่นนั้น,รบกวนท่านผู้ทรงเกียรตินำทางพวกเราไปด้วยได้รึไม่?"เหลียงเซี่ยงกล่าว.


"เรื่องนั้นไม่มีปัญหาแน่นอน,ทว่าการที่จะเข้าไปยังเส้นเลือดมังกรนั้น,จะไม่สามารถนำคนเข้าไปได้มาก,อย่างมากสุดก็เพียงสิบคน,ไม่เช่นนั้น,หากว่าใครนั้นไปเคลื่อนย้ายรูปแบบพันธนาการอย่างไม่ระมัดระวัง,จากเรื่องง่ายดายอาจจะกลายเป็นเรื่องร้ายแรงก็เป็นได้."หยุนหยิน ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


"เพียงแค่สิบคนอย่างงั้นรึ?"เหลียงเซี่ยงครุ่นคิด,ที่เนินเขาแห่งนี้,หากใช้คนเพียงสิบคน,นั่นก็ค่อนข้างถือว่าเป็นเรื่องอันตรายเป็นอย่างมาก,หากแต่การที่จะค้นพบสมบัติสวรรค์ตกทอดนั้นก็ดึงดูดใจเขาเป็นอย่างมาก.


ด้วยสมบัติตกทอดซึ่งเป็นสิ่งของในตำนายของสุดยอดจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ได้ทิ้งเอาไว้!


"หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็,พวกเราก็จะไปเพียงแค่สิบคน!"เหลียงเซี่ยงพยักหน้า,ก่อนที่จะกล่าวออกมา.


ภายในดวงตาของเหลียงหยูนั้นมีประกายแสงที่ลุกวาวขึ้นมาทันที,เขาเริ่งรีบที่จะยกมือคาวะไปที่หน้าอกก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านประมุข,แค่เพียงสิบคนนั้นถือว่าเป็นจำนวนที่น้อยมากอาจเป็นไปได้ว่าจะต้องพานพบเข้ากับสัตว์อสูรก็ได้,แล้วจะทำเยี่ยงไรล่ะ?"


"ภายในหุบเขาทมิฬทิศเหนือนี้,ส่วนใหญ่แล้วสัตว์อสูรมีระดับแค่เพียง 5 หรือไม่ก็ 6 ดินแดนสวรรค์ ,ทว่าด้วยสัตว์อสูรเหล่านี้ไม่มีเหตุทีจะต้องหวั่นเกรงสำหรับข้าเลยไม่ใช่รึ?"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


"เช่นนั้นแล้วข้าขอเป็นอาสาสมัครเดินทางไปด้วย."เหลียงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกมา.


สายตาของเหลียงเซี่ยงนั้นจ้องมองไปยังร่างของเหลียงหยู,ด้วยสีหน้าของเขานั้นมีความโลภในตำแหน่งประมุขจนออกนอกหน้าทำให้เขานั้นไม่พอใจ,ทว่าด้วยเหลียงหยูนั้นเป็นหลานของอาวุโสเหลียงหยิน,เขาก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้,เหลียงหยูนั้นมีวรยุทธ์เพียงระดับ 4 ดินแดนสวรรค์,หากว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ต้องพบเข้ากับอันตราย,นั่นก็จะไม่มีใครสามารถโทษในตัวของเขาเหลียงเซี่ยงได้.


"เป็นเช่นนั้นล่ะก็,เจ้าไปได้."เหลียงเซี่ยงพยักหน้าขณะพูด.


ผู้อาวุโสเหลียงหยินได้ยกมือคารวะไปที่เหลียงเซี่ยง"ท่านประมุข,ให้เหลียงตงรออยู่ที่นี่ดีใหม,หากว่าพวกเราจำนวนมากที่อยู่ที่นี่,หากว่าไม่มีใครอยู่,หากมีสิ่งใดเกิดขึ้น,จะไม่มีใครสั่งการ,นั่นคงเป็นเรื่องไม่ดีนัก!"


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังอาวุโสระดับสูงทั้งสอง,ลังเลใจอยู่ชั่วขณะ,เขาเองค่อนข้างที่จะไว้ใจเหลียงตงเป็นอย่างมาก,หากว่าปล่อยให้อาวุโสเหลียงหยินไว้คอยควบคุมคนจำนวนมากเช่นนี้,เขาเองก็ไม่ค่อยจะไว้วางใจสักเท่าใดจึงได้กล่าวออกไปว่า,"ดีเหมือนกัน,ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สองคน,น่าจะเพียงพอแล้ว!"


เหลียงเซี่ยงได้เลือกระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายไปด้วยจำนวนหนึ่ง,บวกกับนักสำรวจหยุนหยินแล้ว,กลุ่มของพวกเขาก็ได้มุ่งหน้าเข้าไปยังส่วนลึกของภูเขาอุดรทมิฬ.


ในเวลาเดียวกัน,ภายในภูเขาอุดรทมิฬ,เย่ซิงเหอได้นำชุดๆหนึ่งออกมา,นี่เป็นชุดที่เหลียงหยูเคยใส่.


"จ้าวเขี้ยวขาว,นำข้าไปหาคนๆนี้ที!"เย่ซิงเหอได้นำชุดดังกล่าวไปวางไว้ใกล้ๆกับจมูกของจ้าวเขี้ยวขาว,จ้าวเขี้ยวขาวได้ดมฟุดๆ ฟิดๆ,ก่อนที่จะพุ่งตรงไปด้านหน้า.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆก็ได้เร่งรีบตามไป,กลุ่มของพวกเขานี้นำโดยจ้าวเขี้ยวขาวก็ได้เดินทางมุ่งไปยังภูเขาอุดรทมิฬด้านใน.


ด้วยบริเวณรอบๆนี้มีสัตว์อสูรอาศัยอยู่,ทว่าหลังจากที่มันมองเห็นจ้าวเขี้ยวขาวแล้ว,ภายในดวงตาของพวกมันก็เย็นเยือบบังเกิดความกลัวขึ้นมาทันที,พร้อมกับครางเบาๆก่อนที่จะวิ่งหนีไป,ที่กลางภูเขานั้นพวกเขาได้เจอเข้ากับสัตว์อสูรอสรพิษแดงเพลิงที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหมือนกัน,ทว่าหลังจากที่มันเห็นจ้าวเขี้ยวขาวแล้ว,ความหวาดกลัวก็ทำให้มันตื่นตระหนกเลื้อยหนีตายไปในทันที.


เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกสงสัยเล็กน้อยเหมือนๆกัน,ด้วยสัตว์อสูรต่างๆก่อนหน้านี้ที่ได้พบเข้ากับจ้าวเขี้ยวขาวแล้วต่างก็วิ่งหลบหนีด้วยความหวาดกลัว,ที่ไม่เข้าใจเลยก็สัตว์อสูรอสรพิษแดงเพลิงที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เหมือนกันมันยังหวาดกลัว,ความจริงแล้วด้วยความแข็งแกร่งของมันไม่น่าจะอ่อนแอไปกว่าจ้าวเขี้ยวขาว,หรืออาจจะเหนือกว่าจ้าวเขี้ยวขาวหลายเท่าเลยทีเดียว,ทว่าหลังจากที่มันเห็นจ้าวเขี้ยวขาวแล้ว,มันแทบจะสาปแช่งตัวเอง,หวาดกลัวอย่างไร้เหตุผลหนีตายจ้าละหวั่น,แทบจะพุ่งชนต้นไม้ใหญ่หลายต้นที่มันผ่านทีเดียว.


จ้าวเขี้ยวขาวตนนี้ไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วมีต้นกำเนิดมาอย่างไร,ควรจะเป็นสัตว์อสูรที่ไม่ธรรมดาเป็นแน่,ไม่เช่นนั้นแล้วสัตว์อสูรธรรมดาๆทั่วไปคงจะไม่หวาดกลัวมันเช่นนั้นแน่.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอก็หาได้ต้องการที่จะหาคำตอบในตอนนี้,ด้วยพวกเขาเริ่มเข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬด้านในเรียบร้อยแล้ว.



"ซิงเหอ,ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,หลังจากที่เข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬด้านในแล้ว,ข้ารู้สึกแปลกๆ,ราวกับว่ากำลังมีบางสิ่งบางอย่างจ้องมองพวกเราอยู่."เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกหวั่นไหวอย่างช่วยไม่ได้ทว่าหล่อนก็ยังคงก้าวตามหลังเย่ซิงเหอไปอย่างใกล้ชิด.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

20 ความคิดเห็น:

  1. ใกล้จะได้ ตีกันแล้วอีกนิดๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ มาช้าดีกว่าไม่มา

    ตอบลบ
  3. สงสัยเขี้ยวขาวเป็นอินุยาฉะในโหมดหมาป่า 555
    ทั้งนี้ขอขอบคุณแอดมินร่วมถึงผู้อปลและทีมงานเป็นอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  4. งานนี้ ตระกูลจันทราจะได้ประมุขคนใหม่แน่นอน /แต่ท่าแบบนั้นมันจะเอาเหตุผลอะไรไปบอกกับพวกคนที่ไม่ได้มาหว่า จะบอกว่าโดนสัตว์อสูรฆ่าเพราะประมาทงี้หลอ

    ตอบลบ
  5. เจอไอเทมแน่นอน 55555 พ่อลูกจีเอ็ม ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  6. เจ้าที่เจ้าทางเฝ้ามองอยู่ "พวกเจ้าเข้ามาทำไม ออกไปซะ"

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ