วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 134 Betrayal

Star Martial God Technique Chapter 134 Betrayal

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 134 ทรยศ


บทที่ 134 ทรยศ



เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกผิดปกติ,ภายในเทือกเขาที่เชื่อมต่อกันนี้ราวกับว่ามีพลังอันลึกลับส่งออกมาจนรู้สึกได้.


ในเมื่อพวกเขาได้เข้ามายังภูเขาอุดรทมิฬแล้ว,เย่ซิงเหอก็ไม่ต้องการที่จะถอยกลับไปอย่างแน่นอน,นี่อาจจะเป็นโอกาสเดียว,เป็นโอกาสที่หายากที่จะสามารถแก้ปัญหาให้ออกมาด้วยดีอย่างแน่นอน.


จ้าวเขี้ยวขาวได้นำเย่ซิงเหอและคนอื่นๆพุ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว,ผ่านเข้าไปจนถึงใจกลางของภูเขาอุดรทมิฬ.



ในส่วนลึกของภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้,ทุกๆที่นั้นต่างก็เต็มไปด้วยหนามอันแหลมคม,หากว่าเป็นเพียงบุคคลธรรมดาเข้ามาล่ะก็,เกรงว่าทั่วร่างกายคงจะโดนขีดข่วนเป็นร่องลึกแล้ว,กลุ่มของพวกเขานั้นอยู่ในระดับ 6-7 ดินแดนสวรรค์,ร่างกายของพวกเขาจึงแข็งแกร่งกว่าปรกติ,จึงไม่ได้หวาดเกรงในหนามอันแหลมคมนั่นสักเท่าไหร่.


ในเวลาเดียวกันนี้ที่เนินเขาบริเวณที่ลาดชัน,เป็นลานกว้างลึกเข้าไปด้านใน,เหลียงเซี่ยง,เหลียงหยูและเหลียงหยิน,ยืนเรียงกันอยู่ที่ตรงนี้.


หยุนหยินขมวดคิ้วแน่น,พร้อมกับชำเลืองไปรอบๆแล้วพึมพำไปมา,"รู้สึกถึงความไม่ถูกต้องนัก."


เหลียงเซี่ยงขมวดคิ้วไปมาเหมือนกัน.ปรากฏท่าทางที่ไม่ค่อยพอใจ,ก่อนที่จะสอบถามออกไป,"พวกเราเดินเตร็ดเตร่เข้ามาในภูเขาลูกนี้เป็นวันแล้ว,เจ้ายังไม่สามารถหาเส้นเลือดมังกรได้เลย."


เขาหันไปมองหยุนหยิน,ด้วยการเสาะหาสถานต่างๆไปหลายแห่งแล้ว,โดยก่อนหน้านี้หยุนหยินกล่าวอย่างมั่นอกมั่นใจว่าจะสามารถหาสถานที่ที่เรียกว่าเส้นเลือดมังกรได้,และเขาได้ตระเวนตามไปทั่วภูเขาอุดรทมิฬเกือบ 45 ชั่วโมงแล้ว,หากแต่กลับไม่สามารถค้นพบสิ่งใดเลย.


"ตำแหน่งเส้นเลือดมังกรนั้น,จะมองเห็นมันได้ใกล้ๆบริเวณแถวนี้ล่ะ"หยุนหยินกล่าวต่อ"มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะหาได้อย่างง่ายดาย,จะต้องมีรูปแบบพันธนาการปกปิดอยู่เป็นแน่"


ได้ยินคำพูดของหยุนหยิน,เหลียงเซี่ยงก็ทำได้แค่รอพลางมองไปรอบๆ,ซึ่งเขาก็คิดว่ารอบๆบริเวณเหล่านี้เต็มไปด้วยก้อนหินขนาดมหึมาจำนวนมาก,วางระเกาะระกะไม่เป็นระเบียบ,ความจริงแล้วมองไปก็ดูคล้ายกับรูปร่างเหมือนมังกรเหมือนกัน,เป็นไปได้หรือไม่ว่าจะเป็นรูปแบบพันธนาการที่หยุนหยินได้กล่าวถึง.


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไกลออกไป,ที่ยอดภูเขานั้นมีธงโบกสะบัดอยู่,คงเป็นคนกลุ่มอื่นของคนที่เข้ามายังภูเขาลูกนี้,หากว่าเขาไม่สามารถหยิบฉวยโอกาสที่ดีที่สุดให้เร็วได้ล่ะก็,จะยิ่งมีเหล่าตระกูลขุนนางอื่นๆเข้ามายังภูเขาลูกนี้อีกมากมาย.

……

"ในเมื่อท่านผู้ทรงเกียรติสามารถระบุได้ว่าเส้นเลือดมังกรอยู่ใกล้ๆนี้,ช่วยทำให้มันเร็วขึ้นด้วย"เหลียงเซี่ยงอดไม่ได้เลยที่จะกระวนกระวายใจ.

หยุนหยินแอบจ้องมาทางเหลียงหยู,ทันใดนั้นเขาก็พยักหน้าก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"เรียนท่านประมุขโปรดวางใจได้,ข้าจะทำมันสุดความสามารถ."



ดังนั้นแล้วหยุนหยินตรวจสอบบริเวณดังกล่าว,ด้วยท่าทางที่ระมัดระวังเป็นอย่างมาก.


เหลียงหยูจ้องมองไปยังหยุนหยิน,หยุนหยินค่อยๆรวบรวมดินรอบๆต่างๆมาอย่างระมัดระวัง,เหลียงหยูเองก็มองกลับหน้ากลับหลัง,รอคอยและจ้องมองไปยังรอบๆ,อย่างใจเย็น.


เหลียงเซี่ยงก็รู้สึกขนลุกขึ้นมา,เขาเองก็คิดอะไรได้บางอย่างว่ามีบางสิ่งที่ไม่ถูกต้องนัก,ทว่ากับไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร,,ด้วยเหล่าขุนนางต่างๆก็มาค้นหาสมบัติสวรรค์ตกทอด,ไม่น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด,ทว่าปัญหามันคืออะไรกันล่ะ.


ขณะที่เขากำลังครุ่นคิดอยู่,วูซ วู๊ซ วู๊ซซ,มีร่างหลายร่างปรากฏตัวขึ้นมาบริเวณรอบๆในทันที.


นำมาโดยเย่ซิงเหอ,นอกเหนือจากนี้ยังมีเซี่ยหยุนหนิงและเหลียงจิว,ทั้งยังมีหมาป่าสีขาวด้วยเหมือนกัน,ตลอดจนผู้เยี่ยมยยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์กว่า 30 คน,พวกเขาพุ่งออกไปทุกๆทิศทุกทาง,ล้อมรอบกลุ่มของเหลียงเซี่ยงเอาไว้.


"เป็นพวกเจ้า"ดวงตาของเหลียงเซี่ยงจ้องมองออกไปทันที,ภายในดวงตาของเขานั้นเปี่ยมไปด้วยจิตสังหาร,"พวกเจ้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร."


"ถึงขนาดนี้แล้ว,ประมุขเหลียงไม่คิดเลยว่าจะถามเรื่องที่ไม่จำเป็นอันเล็กน้อยเช่นนี้"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา.


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังร่างของเหลียงหยู,เขาชี้นิ้วออกไปพร้อมกับตะโกนก่นด่า,"เหลียงหยู,เจ้าถูกผีสิงอยู่รึไง,เจ้าถึงได้คิดกบฏเช่นนี้,เจ้าทรยศประมุขตัวเอง,ข้าจะต้องสังหารเจ้า,"เหลียงเซี่ยงรวมพลังเปลวเพลิงพร้อมกับพุ่งไปฟาดฟันเหลียงหยู.


เห็นเปลวเพลิงที่กำลังจะฟาดลงไปยังร่างของเหลียงหยู,เหลียงหยูได้รวมพลังเปลวเพลิงที่ร้อนแรงกลายเป็นโล่ขึ้นมาทันที.


ตูมม,โล่เปลวเพลิงแตกกระจากเป็นเสี่ยงๆหล่นไปทุกทิศทุกทาง.


"ท่านประมุข,ศัตรูที่ปรากฏขึ้นตอนนี้,ท่านกลับคิดจัดการกับพวกเดียวกันก่อน,นี่เป็นเลือกที่ไม่ดีนัก."เหลียงหยินกล่าวออกมาขณะที่เขาได้สร้างโล่เปลวขึ้นมา,เพื่อที่จะต้านทานเปลวเพลิงของเหลียงเซี่ยง,เหลียงหยินนั้นเป็นปู่ของเหลียงหยู,จะเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะไม่ช่วยเหลียงหยู.


"เจ้า,เจ้าก็เป็นคนทรยศด้วย"เหลียงเซี่ยงตระโกนออกมาด้วยร่างกายที่สั่นเทิ้ม,จนถึงตอนนี้,เขารู้แล้วว่าทั้งหมดได้มีการวางแผนไว้แล้ว.


ไม่มีสิ่งใดเลยที่กล่าวมาเกี่ยวกับเส้นเลือดมังกร,หรือหาสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,มันเป็นเพียงเหยื่อล่อให้เขางับมันโดยจงใจใช้เรื่องข่าวที่มีเกี่ยวกับภูเขาอุดรทมิฬ,นอกเหนือไปจากนี้ดูเหมือนว่าหลียงหยูและเหลียงหยินจะจงใจที่จะไม่ให้เหลียงตงตามมาเพื่อที่จะจัดการกับเขา.


เหลียงเซี่ยงเองก็รู้สึกหวาดหวั่นเหมือนกัน,ด้วยแผนของเหลียงอยู่นี้มันช่างรัดกุมจนเขาไม่อาจจะสงสัยอะไรได้เลยมันถูกจัดฉากอย่างระมัดระวัง,บางทีเหลียงหยูอาจจะได้วางแผนดังกล่าวนี้มายาวนานแล้ว.


"ท่านประมุข,ข้าทรยศท่านนะถูกแล้ว,ทว่าข้านั้นไม่เคยคิดจะทรยศตระกูลจันทราทมิฬ,ตระกูลจันทราทมิฬภายใต้การนำของท่านนั้น,มีแต่จะทำให้ตระกูลต้องพบกับความวอดวาย,"เหลียงหยูแค่นเสียง,ด้วยมุมปากของเขานั้นยกขึ้นมาปรากฏให้เห็นแต่ความเหยียดหยัน,"เจ้านั้นไม่เคยที่จะดูแลบุตรตัวเองให้ดี,ไม่ว่าบุตรเจ้าจะทำสิ่งใดก็ตาม,แค่เพียงได้ยินข่าวว่าเย่ซิงเหอตายไป,เจ้าก็ปล่อยให้บุตรชายที่ล้ำค่าของเจ้าที่หุนหันนั้นไปยังตระกูลขนนกสีฟ้า,สุดท้ายผลปรากฏออกมาอย่างไม่คาดฝันกลายเป็นคนพิการ,แต่แล้วเจ้า...,ข้ารู้ว่าเจ้านั้นไม่คิดที่จะส่งต่อตำแหน่งประมุขมาให้ข้าเลย,เจ้ายังคิดหวังอยู่ในใจว่า,เจ้าจะสามารถรักษาขยะเหลียงซูนั่นให้หายดีได้,ใช่หรือไม่?"


"เจ้า"เหลียงเซี่ยงกำหมัดแน่น,หากว่าปรกติล่ะก็,มีรึที่เหลียงหยูจะกล้ากล่าวออกมาเช่นนี้ต่อหน้าเขาได้.


เย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆต่างจ้องมองด้วยความสงบ,ด้วยข้อขัดแย้งภายในตระกูลจันทราทมิฬนั้น,ก็เป็นเหมือนกับเรื่องขบขัน,หากว่าพื้นฐานของตระกูลไม่เป็นหนึ่งใจเดียวแล้วก็ยากที่จะประสบความสำเร็จได้,และอีกไม่นานก็จะต้องพบกับความมอดม้วยวุ่นวาย,เหลียงเซี่ยงอาจจะเป็นตัวอย่างหนึ่งก็เป็นได้.


เหลียงหยูจึงได้กล่าวต่อไปว่า,"ดังนั้นแล้วเจ้าไม่ต้องรอว่าข้าจะเมตตา,อย่าได้กล่าวโทษข้าที่ทำอะไรไม่ถูกต้องต่อเจ้า"


เหลียงเซี่ยงกำหมัดตัวเองแน่น,รอบๆตัวเขานั้นมีเสียงดังขึ้น,ด้วยพลังอำนาจแห่งผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงได้พลุ้งพล่านพวยพุ่งออกมาอย่างบ้าคลั่ง,เขาจ้องมองไปยังเหลียงหยิน,"เหลียงหยิน,เจ้าจะช่วยเจ้าทรราชนี้ทำความชั่วสินะ"


"ท่านประมุข,ท่านหมดวาระแล้ว,"เหลียงหยินจ้องมองเหลียงเซี่ยง,ภายในดวงตาตานั้นมีความหดหู่ปนอยู่,ประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,ไม่คาดคิดเลยว่าจะต้องประสบเข้ากับวันเช่นนี้จริงๆ.


สายตาของเหลียงเซี่ยงนั้นกวาดไปยังเหล่าคนในตระกูล ที่มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,พวกเขาต่างก็ทำได้แค่เพียงก้มหน้า,จ้องมองพลางอยู่ในการควบคุมของเหลียงหยิน.


ในเวลาเดียวกันนี้,ไม่มีใครคนใดเลยที่ยินดีที่จะไปยืนเคียงข้าง,หรือยินดีที่จะต่อสู้พร้อมกับเหลียงเซี่ยงอย่างไม่คาดคิดเลย.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง,พร้อมกับแค่นเสียงอย่างขึงขัง,"เหลียงเซี่ยง,เจ้าไม่ควรที่จะเป็นประมุขจริงๆ.คนตั้งมากมายที่เจ้านำมา,ไม่มีใครสักคนที่อยากอยู่เคียงข้างเจ้า,ปรกติแล้วทุกคนเขาไม่ต่อต้านเจ้านั่นก็เพราะว่าหวาดกลัวในตัวเจ้าต่างหาก,ทว่าในตอนนี้,ไม่มีใครเขาต้องการที่จะเข้าช่วยเหลือเจ้า,เจ้าช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสังเวชจริงๆ"

เหลียงเซี่ยงเต็มไปด้วยความโกรธ,เขาไม่เคยคาดคิดเลยว่าตัวเองนั้นจะต้องตกมาอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ได้,ไม่เพียงแต่จ้าวเขี้ยวขาว,ที่เขาไม่สามารถจัดการได้,ยังมีเย่ซิงเหอ,และหลิงจิวอีกด้วย.


ภายในดวงตาของเหลียงเซี่ยงนั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชาปนอยู่,ตราบเท่าที่เขาจัดการเย่ซิงเหอได้,เหล่าจอมยุทธ์คนอื่นๆก็ต้องหวั่นเกรงเขา,จากนั้นเขาก็จะสามารถหลบนี้ได้,เหลียงเซี่ยงได้วางแผนของเขาเอาไว้ภายในใจ.


"ซิงเหอ,พวกเราสังหารเขาเถอะ,"เหลียงหยูจ้องมองพร้อมกับพูดไปยังเย่ซิงเหอ,ตราบเท่าที่พวกเขาสังหารเหลียงเซี่ยง,เช่นนั้นแล้วตำแหน่งประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,จะต้องตกเป็นของเขา.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเปี่ยมไปด้วยจิตสังหาร,ในเวลานี้นั้น,เขาได้คิดถึงเหล่าคนในตระกูลของเขาที่ต้องตายไป,รวมทั้งอาที่เคารพของเขาด้วย.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า"เหลียงเซี่ยงหัวเราะออกมาเสียงดังในทันที.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ 2 ตอนไหมวันนี้

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคร้าบบบสำหรับคำแปล

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ 2 ตอนมั้ยวันนี้

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค่ะ
    ...ค้างอ่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณกั๊บแต่...ไอแอมดิสอิสอะสะค้างเวอรี่ๆค้างมั๊กๆครับ

    ตอบลบ
  7. เข้มข้นขึ้นแล้ว สู้ๆนะคับคนแปล

    ตอบลบ
  8. มีไพ่ตายแน่ๆ เป็นถึงมินิบอส จะดรอปของอะไรมั่งหว่า

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ