วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 129 Extermination of the clan

Star Martial God Technique Chapter 129 Extermination of the clan

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 129 ทำลายล้างตระกูล


บทที่ 129 ทำลายล้างตระกูล

ด้วยผู้เยี่ยมยุทธ์คนนี้เป็นเซี่ยหยุนหนิงเองที่เป็นคนเชิญมา.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างซาบซึ้งไปที่เซี่ยหยุนหนิง,หากว่าตระกูลขนนกสีฟ้ามีผู้เยี่ยมยุทธ์เช่นนี้บอกได้เลยว่าจะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นมั่นคงหนักแน่นดั่งเช่นขุนเขาเลยเชียว.


"ท่านลุงหลิงจิว,นายน้อยเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถาม.


"ต้องขอบคุณอาจารย์ของเจ้า,หลังจากที่เขาถูกรักษาแล้ว,เขาก็พบว่าภรรยาของเขานั้นกำลังตั้งท้อง,ชายแก่อย่างข้านั้นจึงไม่มีอะไรที่จะให้ทำ,ด้วยจดหมายของเจ้าข้าจึงได้เริ่งรีบมาช่วยเหลือเจ้าก่อน,"หลิงจิวกล่าวออกมาพลางหัวเราะ.



"ขอบคุณท่านลุงหลิงจิว."เซี่ยหยุนหนิงถึงกลับยิ้มหวาน,"ด้วยความกรุณานี้,ข้าจะต้องบอกกล่าวต่ออาจารย์ของข้าอย่างแน่นอน."


"ยอดเยี่ยม."หลิงจิวมีความสุขเป็นอย่างมาก,สายตาของเขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พลางสอบถามออกมาว่า,"นีคือนายน้อยใช่ใหม?"


"เขาเป็นคนรักของข้า,มีนามว่าเย่ซิงเหอ."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างมั่นอกมั่นใจ.


ด้วยคำพูดที่จริงจังตรงไปตรงมาไม่อายใครของเซี่ยหยุนหนิง,ทำให้เหล่าผู้ฝึกยุทธ์บางคนที่อยู่รอบๆถึงกับหัวเราะออกมาทีเดียว.


เย่ซิงเหอเองก็ได้แต่เกาศีรษะไปมา,ด้วยท่าทางอักอ่วนใจ,ด้วยนิสัยใจคอที่เปิดเผยของเซี่ยหยุนหนิง,ทำให้เขานั้นเคยชินซะแล้ว.


"ฮ่า ฮ่า,สาวน้อย,ข้าชื่นชอบนิสัยที่เปิดเผยของเจ้าจริงๆ."หลิงจิวหัวเราะ,สายตาของเขานั้นจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"นายน้อยเย่,ท่านอย่าได้ทำให้องค์หญิงต้องผิดหวังล่ะ,ไม่เช่นนั้นแล้ว,คนเฒ่าคนแก่คนนี้ไม่ปล่อยเจ้าไปแน่."

"ขอบคุณท่านลุง."เซี่ยหยุนหนิงหัวเราะ คริ คริ พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


ด้วยการเข้าร่วมของหลิงจิว,จะทำให้ความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าเพิ่มขึ้นในทันที.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สามคน,นอกเหนือจากนี้ยังมีระดับ 5 และ 6 ดินแดนสวรรค์อีกมากมาย,ด้วยความแข็งแกร่งนี้อยู่ในระดับที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว.


หลิงจิวนี้ยินดีที่จะเข้ามาช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้า,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ชั่วคราวก็ตาม,เป็นเหมือนเมื่อครั้งที่รองอาจารย์ใหญ่ซูที่มาเยือนตระกูลขนนกสีฟ้าเพียงชั่วคราว,เมื่อครานั้นก็ทำให้เย่ซิงเหอไม่จำเป็นต้องกังวลสิ่งใด,ด้วยความแข็งแกร่งในตอนนี้เป็นการยากที่พวกเขานั้นจะพ่ายแพ้ต่อตระกูลจันทราทมิฬ.


เมื่อมีคนที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้เข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าพวกเขาจึงได้จัดพิธีต้อนรับหลิงจิว,หากแต่ขณะนั้นก็มีคนกลุ่มหนึ่งได้เข้ามายังตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างรีบเร่ง,คนกลุ่มนี้ต่างกระโผลกกระเผกบางคนก็พยุงซึ่งกันและกัน,ทั่วทั้งร่างกายของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยบาดแผล,ทันใดนั้นทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าก็เกิดความโกลาหลขึ้นมาทันที.


"เกิดสิ่งใดขึ้นอย่างงั้นรึ?"


"พวกเขาเป็นใครอย่างงั้นรึ?"


คนของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็ออกมาช่วยเหลือในทันที,ด้วยกลุ่มคนดังกล่าวนี้มีอยู่ประมาณ 200-300 คน,มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นผู้หญิงและเด็ก,มีวัยรุ่นอีกหลายคนที่ทั่วร่างกายนั้นมีแต่บาดแผล.


"เกิดเรื่องอะไรขึ้น,พวกท่านเป็นใครมาจากใหนกันรึ?"เย่ซิงเหอเริ่งรีบออกมาพบพวกเขาและสอบถาม.


เมื่อเห็นเย่ซิงเหอ,ผู้เยาว์ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มบนใบหน้าของเขานั้นมีน้ำตาอาบไปทั้งสองแก้ม,พลางยกมือคารวะมาทีเย่ซิงเหอ,"ท่านคือนายน้อยเย่ใช่หรือไม่?"


"ใช่ข้าเอง."เย่ซิงเหอพยักหน้า.เขารู้สึกสงสัยเล็กน้อย,คนเหล่านี้มีสิ่งใดถึงได้มาที่ตระกูลขนนกสีฟ้า.


"นายน้อยเย่!"ผู้เยาว์ที่เป็นผู้นำคร่ำครวญพลางคุกเข่าลง,"ข้ามีนามว่าหยางเหล่ย,พวกเรานั้นมาจากเมืองหยกขจี,ตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้า,เมื่อครั้งเข้าร่วมชุมนุมตระกูล,บิดาของข้าได้เข้าช่วยเหลือท่านต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬในครานั้น,ไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลจันทราทมิฬจะมาล้างแค้นพวกเรา,พวกเขาได้ส่งผู้เยี่ยมยุทธ์เข้าล้อมรอบตระกูลของพวกเขา,ตระกูลของพวกเราเดิมนั้นมีคนมากกว่า 3,000 คน,ตอนนี้เหลือแค่เพียง 200 กว่าคนเท่านั้น!"


หยางเหล่ยน้ำตาล่วงหล่นเป็นสายธารไหลไปบนใบหน้า,พวกเขานั้นเพิ่งจะประสบกับการฆ่าล้างทำลายตระกูลมา!


ได้ยินคำพูดของหยางเหล่ย,เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างตาค้างไปตามๆกัน,เผยให้เห็นถึงใบหน้าที่ยากจะอธิบาย.


พวกเขาไม่อย่างจะคาดคิดเลยว่า,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะเปิดฉากตอบโตเร็วขนาดนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้าจะเป็นตระกูลขุนนางตระกูลแรกที่ถูกทำลายล้างตระกูล.


"บิดาของข้านั้นได้บอกกล่าวว่าเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,นายน้อยเย่จะสามารถปกป้องพวกเราได้!"ด้วยน้ำเสียงของหยางเหล่ยนั้น,สั่นไหวไปด้วยความหวาดกลัว,เขาได้นำคนตระกูลมาด้วยหลายคน,เพื่อเดินทางมาหลบภัยในครั้งนี้นั้น,มีคนอีกหลายคนจำนวนมากที่ต้องตายระหว่างเดินทาง,มีคนตายไม่หยุดหย่อนขณะที่พวกเขาเดินทาง,จึงทำให้เขานั้นเจ็บปวดและสิ้นหวังเป็นอย่างมาก,มันเป็นสิ่งที่คนทั่วไปนั้นแทบจะไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย.


"ตระกูลจันทราทมิฬ!"เย่ซิงเหอคำรามออกมาด้วยความโกรธ,พลางกำหมัดของเขาแน่น.


เขาไม่คิดเลยว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นจะกระทำการที่คาดไม่ถึงเช่นนี้!




ตระกูลใต้อาณัติที่ร่วมกับเขา 15 ตระกูลนั้น,ได้ต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬ,ด้วยสิ่งที่เขาได้คิดไว้นั้น,ตระกูลจันทราทมิฬไม่น่าจะต้องการสร้างศัตรูพร้อมกันจำนวนมากในทันทีทันใด,แต่แล้วไม่คิดเลยว่าตระกูลจันทราทมิฬจะเริ่มทำลายตระกูลเหล่านั้นโดยเริ่มจากตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้าอย่างไม่คาดคิด,เป็นไปได้ว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้เตรียมที่จะทำลายล้างตระกูลทั้ง 15 ตระกูลด้วยหรือไม่?


"หยางเหล่ย,เจ้าจงนำคนมาพักที่ตระกูลขนนกสีฟ้าก่อนได้,พวกเจ้าโปรดวางใจตราบเท่าที่พวกเจ้าอยู่ในตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเราจะต้องปกป้องพวกเจ้าอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างมั่นคง.


"ขอบคุณนายน้อยเย่!"หยางเหล่ยพร้อมคุกเขาโขลกศีรษะไปที่พื้นให้กับเย่ซิงเหอในทันที,จนที่หน้าผากของเขานั้นมีเลือดไหลซึมออกมา.


"เจ้ารีบลุกขึ้นเร็วเข้า!"เย่ซิงเหอเร่งรีบจับตัวหยางเหล่ยไว้.


หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวที่ขมขื่นของหยางเหล่ย,ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าก็เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวตระกูลจันทราทมิฬเป็นอย่างมาก


"ตระกูลจันทราทมิฬพวกมันหาได้ใช่มนุษย์แล้ว,เพียงเพราะเรื่องเท่านี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องทำลายล้างตระกูลพวกเขา!"


"ใช่แล้ว,พวกมันไม่ใช่มนุษย์แล้ว,ทำลายล้างตระกูลคนอื่นด้วยเรื่องเพียงเท่านี้!"


หยิงหยางและคนอื่นๆต่างก็โกรธเกรี้ยวด้วยเหมือนกัน,พวกเขานั้นเป็นนักรบ,เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นประจำที่ต้องถูกกดขี่จากตระกูลขุนนางชั้นสูง,ยิ่งเมื่อพวกเขารับรู้ถึงประสบการณ์อันขมขื่นของตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้าแล้ว,ทำให้พวกเขาแทบจะไม่สามารถควบคุมความโกรธได้เลย.


"นายน้อยเย่,โปรดนำพวกเราไปสังหารตระกูลจันทราทมิฬด้วยเถอะ!"


"ใช่แล้ว,คนของตระกูลจันทราทมิฬจะต้องได้รับการชดใช้,พวกเราจะต้องสังหารพวกเขาเพื่อมอบความยุติธรรมนี้แทนสวรรค์!"


"นายน้อยเย่,โปรดออกคำสั่งเถอะ!"


ได้ยินเสียงวิงวอนของทุกคน,เย่ซิงเหอนั้นจำต้องไปสังหารตระกูลจันทราทมิฬหรือไม่?อย่างไรก็ตามเวลานี้ไม่ควรที่จะทำเช่นนั้น.


เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬได้เริ่มทำลายล้างตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้าแล้ว,อีก14 ตระกูลใต้อาณัติที่เหลือพวกเขาก็อาจจะเตรียมทำลายด้วยเหมือนกัน,การช่วยชีวิตพวกเขานั้นสำคัญกว่า,ทุกคนจงเริ่งรีบเตรียมตัวให้พร้อม!"

ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ทุกๆคนก็เริ่มคิด,ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬเริ่มจัดการตระกูลจิตวิญญาณผู้กล้า,แน่นอนว่าตระกูลอื่นๆพวกเขาคงไม่ล่ะเว้นเป็นแน่,ไม่เช่นนั้นแล้วหากว่าอีก 14 ตระกูลสามารถรวมตัวกันพร้อมกับมาเข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้าล่ะก็?


"ขอให้นายน้อยเย่สั่งการด้วย!"


"ทุกๆคนจงฟัง,พวกจงแบ่งคนไปกลุ่มล่ะสิบคน,แล้วเดินทางไปยังตระกูลใต้อาณัติเหล่านั้น,แต่จงจำไว้ว่าห้ามไปต่อสู้กับคนของตระกูลจันทราทมิฬโดยเด็ขาด,จงปกป้องพวกเขาพร้อมกับนำพวกเขาถอนกำลังกลับมา,เราต้องช่วยพวกเขาก่อนอย่างอื่นค่อยมาพูดคุยกันทีหลัง!"เย่ซิงเหอได้ทำการออกคำสั่ง,พร้อมกับจัดสรรกำลังพล.


กองกำลังแต่ละทีมนั้น,ได้ถูกส่งออกไปทุกทิศทุกทาง.


ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬตัดสินใจที่จะดำเนินการ,แน่นอนว่าก่อนที่ข่าวจะกระจายทั่วถึงกัน,พวกเขาก็จะสามารถทำลายตระกูลทั้ง 15 ตระกูลจนแหลกสลายเป็นแน่,เย่ซิงเหอเริ่มที่จะเข้าใจในจุดมุ่งหมายของเหลียงเซี่ยงบ้างแล้ว,เหลียงเซี่ยงนั้นเข้าใจว่าเหล่า 15 ตระกูลใต้อาณัตินั้นจะต้องแปรเปลี่ยนพร้อมกับเข้าข้างตระกูลขนนกสีฟ้า,เพื่อต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬ,เหลียงเซี่ยงคงคิดว่าหากไม่สั่งสอน,แน่นอนว่าอาจจะทำให้เหล่าตระกูลใต้อาณัติเหิมเกริมได้,เขาจึงได้เร่งรีบที่จะประทับความหวาดกลัวให้กับเหล่าตระกูลใต้อาณัติในทันที,หากว่าตระกูลใต้อาณัติอื่นๆได้เห็นพร้อมลุกฮือขึ้นพร้อมๆกัน,ตระกูลจันทราทมิฬอาจจะไม่สามารถรักษาวิกฤติดังกล่าวได้แน่,หากไม่ขู่ขวัญบ้าง,เหล่าตระกูลใต้อาณัติอื่นๆจะต้องเข้าร่วมกันต่อต้านตระกูลจันทราทมิฬกันทั้งหมด.


อย่างไรก็ตาม,สิ่งที่เย่ซิงเหอนั้นไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดคือตระกูลจันทราทมิฬได้ตัดสินใจที่จะทำลายล้างตระกูลใต้อาณัติทั้ง 15 ตระกูล,เพื่อเป็นการลงโทษและรักษากฏระเบียบของพวกเขา.


การทำลายล้างตระกูลเพื่อการลงโทษนั้นเป็นการกระทำที่โหดร้ายรุนแรงเป็นอย่างมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าเหลียงเซี่ยงจะเลือกใช้วิธีนี้,นอกเหนือจากนี้คาดไม่ถึงว่าเป้าหมายของเขานั้นกลับเป็น 15 ตระกูลใต้อาณัติที่ช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้านั่นเอง



ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอนั้นพลุ่งพล่านไปด้วยความเย็นเยือบจนมันแทรกผ่านออกมาในอากาศ,บัญชีในครานี้,เขาจะต้องให้ตระกูลจันทราทมิฬชดใช้มันทั้งต้นทั้งดอกอย่างแน่นอน!



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. งานนี้ต้องชดใช้

    ตอบลบ
  2. จะมารวมตัวกันเเล้วสินะ

    ตอบลบ
  3. ฆ่าม้านนนนนนนนนนน...!!!!!!!!!!!!!
    ..ข.อบคุณคร้าบบบบบ

    ตอบลบ
  4. อารมณ์ประมาณสู้กิลหลักไม่ได้เลยไล่ตีกิลย่อยแทน =w= ถ้าเป็นในเกมนี่สงครามคีย์บอร์ดชัดๆ 555+

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมาก ครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  7. งานนี้ 36กิล vs 1กิล แน่ ฆ่าเหลียงเซี่ยงผู้อำมหิต แล้วตั้ง เบ๊ซิงเห่อ(เหลียงหยู่)ขึ้นแทน

    ตอบลบ
  8. รวมพลอีก 14 ตระกูล โห.... นี่มันกองพลนึงเลยนะเนี่ย ไม่ต่ำกว่าหมื่นคนแน่ๆ

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  10. มารดาเจ้าเหอะ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ถ้าพระเอกฉลาดหน่อยนี่เรียกเหล่าตระกูลที่เหลือมาเข้าร่วมก็จบไปละนี่แยกตัวไปเท่ากับสลายกำลังตัวเองปล่าวๆ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  13. เห้อที่เรื่องง่ายๆคาดไม่ถึง แล้วคนในตระกูลมีสามพันจริงดิทีเกณฑ์คนทำไมถึงกับหน้าซีดบอกคนไม่มีละ หรือเป็นบางตระกลู

    ตอบลบ