วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 111 Lifts a rock to drop it on one's own feet

Star Martial God Technique Chapter 111 Lifts a rock to drop it on one's own feet

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 111 ทุ่มหินหล่นใส่เท้าตัวเอง


บทที่ 111 ทุ่มหินหล่นใส่เท้าตัวเอง



หงต้วนกวาดสายตาไปยังเหล่า 36 ตระกูลในอาณัติ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดังสะท้อนไปทั่ว,"ในวันนี้นั้น,ทุกตระกูลใต้อาณัติจะต้องกะเกณฑ์คน 100 คน,หากแต่ว่าเพราะความสัมพันธ์ของเย่ซิงเหอที่มีกับองค์หญิง,ข้าจึงได้ทำการยกเว้นตระกูลขนนกสีฟ้า,หากแต่เย่ซิงเหอนั้นได้ขอต่อข้า,ต้องการที่จะให้ข้านั้นยกเว้นตระกูลใต้อาณัติตระกูลอื่นๆด้วย,แม้ว่าเรื่องนี้จะทำให้ข้านั้นค่อนข้างลำบากใจ,แต่ด้วยเห็นแก่หน้าของเย่ซิงเหอ,ข้าจึงตกลงยอมรับตระกูลในอาณัติทั้ง 36 ตระกูลนั้น,ไม่จำเป็นต้องเกณฑ์ไพร่พลเข้ามาอีก!"


หงต้วนนั้นจงใจที่จะยกผลประโยชน์ให้กับเย่ซิงเหอ,ต้องไม่ลืมว่าเย่ซิงเหอในตอนนี้เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของเขาเลยทีเดียว.



ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เหล่าคนใต้อาณัติทั้ง 36 ตระกูลก็ส่งเสียงดังไปทั่ว,เหมือนกับเสียงของน้ำเดือดปะทะกับฝาหม้อ.



พวกเขานั้นคิดอยู่ตลอดว่าไม่สามารถที่จะหลบหนีชะตากรรมได้,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าผลลัพท์ที่ได้จะออกมาดีเช่นนี้,หงต้วนนั้นกับยินยอมรับฟังอย่างไม่คาดคิด.


ด้วยคำพูดของหงต้วนนั้น,พวกเขาก็สามารถเข้าใจในทันทีว่า,เป็นเพราะเย่ซิงเหอ,ที่ทำให้ผลลัพท์ออกมาเช่นนี้,พวกเขาต่างก็รู้สึกซาบซึ้งเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอนั้นได้ช่วยชีวิตคนในตระกูลของพวกเขาไว้อีกหลายคน.


ใบหน้าของเหลียงเซี่ยงตอนนี้รู้สึกวุ่นวายสับสนและกลายเป็นขาวซีด,เขาไม่คิดเลยว่าหงต้วนจะกล่าวออกมาเช่นนี้,เพื่อที่จะยืมมือของหงต้วน,ในการจัดการตระกูลขนนกสีฟ้า,เพื่อที่จะให้พวกเขาถูกทำลายไปอย่างราบคาบ,ทว่าตอนนี้,ไม่เพียงแต่ไม่สามารถทำลายตระกูลขนนกสีฟ้าได้เขากับทำให้ตระกูลใต้อาณัติทั้ง 35 ตระกูลแตกแยกไม่พอใจในตัวเขา,เหมือนดั่งทุ่มหินหล่นใส่เท้าตัวเองเลย.


"ท่านหัวหน้าหง,นี่ไม่เหมือนดั่งที่คุยกันเลยนี่?"เหลียงเซี่ยงที่มีใบหน้าอึมคลืม,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา,"ท่านหัวหน้าหง,หลังจากเรื่องนี่จบ,ตระกูลจันทราทมิฬของพวกเขาสามารถที่จะมอบให้ท่านได้อีก 2000 เหรียญเงิน!"


หลังจากที่หงต้วนได้ยิน,เขาก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย,และกล่าวออกมาชัดเจน,"เหลียงเซี่ยงเจ้ากล้าที่จะติดสินบนข้าราชสำนักทุกคนเลยอย่างงั้นรึ,เพียงแค่ 2000 เหรียญเงิน,ช่างน่าหัวเราะซะจริง!เจ้าคิดว่าแค่เพียง 2000 เหรียญเงินมันเพียงพอที่จะติดสินบนข้าอย่างงั้นรึ?" เย่ซิงเหอได้มอบผลึกหยกม่วงให้กับเขา,โดยทั่วไปแล้วมันมีมูลค่า 2,000-3,000 เหรียญเงินแล้ว.นอกเหนือจากนี้ยังเป็นสิ่งที่ซื้อหาได้ยากในตลาดทั่วไป,และส่วนของแก่นหิมะเหมันต์นั้น,เป็นสิ่งของที่ประเมินค่าไม่ได้เลยทีเดียว,หลังจากได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอที่จะมอบให้เขาถึง 2 ชิ้น,ก็ทำให้เขานั้นถึงกับตื่นเต้นไม่หยุดแล้ว.


สองแก่นหิมะเหมันต์,เขายังจะต้องสนใจ 2,000 เหรียญเงินได้อย่างไร?


ได้ยินคำพูดของหงต้วน,เหลียงเซี่ยงถึงกับกำหมัดแน่น,แล้วกล่าวออกไปว่า,"3,000 เหรียญเงิน,ไม่รู้ว่าท่านหัวหน้าหงเห็นเป็นยังไง!"


ไม่รู้ว่าหงต้วนนั้นต้องการเงินมากเท่าไหร่?เหลียงเซี่ยงรู้สึกโกรธเกรียว,ทว่าคงไม่ดีแน่หากว่าเขาไม่ลองทดสอบดู.


"3000 เหรียญเงินรึ?ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"หงต้วนหัวเราะสามครั้งติด,""แค่เพียง 3000 เหรียญเงินคิดจะมาติดสินบนข้าอย่างงั้นรึ?นี้เจ้าค่อนข้างที่จะประเมินข้าต่ำไปนะ!เพียงแค่นี้,ข้าไม่ต้องการอีกต่อไปแล้ว,น้องเหลียง,ข้าคงต้อง..,ขอลาก่อน!"


3000 เหรียญเงินยังไม่พออีกรึ?เมื่อเห็นหงต้วนกำลังจากไป,เหลียงเซี่ยงก็รู้สึกกระวนกระวายใจ,พลางกับกล่าวออกมาอีกครั้ง,"พี่หง,มันคงไม่สมเหตุสมผลนัก,ที่ได้เสนอให้ท่านน้อยไป,ขอให้พี่หงบอกจำนวนมาได้เลย."


"โอ้ว,หากน้องเหลียงหากสามารถที่จะเพิ่มอีก 30,000 เหรียญเงิน,บางทีข้าอาจจะคิดดูอีกครั้ง!"หงต้วนทำทีครุ่นคิด,จากนั้นก็กล่าว,"แค่เพียงเอามาคิดล่ะนะ!"


"32,000 "เหลียงเซี่ยงถึงกับเป่าปากเอาอากาศที่เย็นเยือบออกมา,"นี่เป็นไปไม่ได้!" 30,000 เหรียญเงิน,ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องไม่กินไม่ดื่มไม่ใช้หลายปีเลยถึงจะสะสมได้มากมายเท่านั้น!


"เข้าเองก็ไม่ต้องการที่จะรบกวนน้องเหลียงเหมือนกัน,ที่จริงแล้วข้าก็ไม่ได้ต้องการเพิ่มแต่อย่างใด,เจ้าเห็นหมาป่าอสูรที่น่ากลัวนั้นไหม,มันทำให้ข้านั้นปวดหัวเป็นอย่างมากทีเดียว!"หงต้วนแสร้งยิ้มออกมาอย่างฝืนๆ.


ความเป็นจริงนั้น,เงินของเขาที่เสนอไปคงไม่เพียงพอสินะ!แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าจะออกมาเป็นรูปแบบนี้,เย่ซิงเหอได้มอบสิ่งใดให้กับหงต้วนกัน,ถึงได้ทำให้หงต้วนนั้นเมินเงิน 3000 เหรียญเงินได้,เหลียงเซี่ยงเริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับทรัพยากรที่เขามีไม่มากพอ,เขาไม่สามารถเอาไปเทียบกับตระกูลใต้อาณัติได้อย่างคาดไม่ถึงเลย!


อาจจะเป็นไปได้ตามข่าวลือก็ได้ที่ตระกูลเย่สามารถพบเจอกับสมบัติที่ซ่อนเอาไว้ใช่หรือไม่?


ดวงตาของเหลียงเซี่ยงเป็นประกาย,จ้องมองไปยังหงต้วนก่อนจะกล่าวอีกว่า,"ท่านหัวหน้าหง,ข้าไม่รู้ว่าตระกูลเย่นั้นได้มอบสิ่งใดต่อท่าน,ทว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ข้ามีข้อมูลที่น่าเชื่อถือว่า,ตระกูลเย่นั้นอาจจะพบเข้ากับสมบัติที่ถูกฝังเอาไว้อยู่,หากว่าพวกเราจัดการตระกูลเย่ให้หายไป,สมบัติทั้งหมดที่พวกเขามีก็จะกลับกลายมาเป็นของท่านหัวหน้าหงไม่ใช่รึ?"


หงต้วนจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง,พร้อมกับกล่าวอย่างเหน็บแนม,"สิ่งที่น้องเหลียงกล่าวนั้น,ไม่ทำให้ข้ากลายเป็นคนน่ารังเกียจไปหรอกรึ?ไม่ว่าตระกูลเย่จะพบหรือไม่พบสมบัติที่ซ่อนเอาไว้ยังไงก็ตาม,เจ้าคิดว่ามันเพียงพอที่จะให้ลบตระกูลพวกเขาออกไปรึ,สมบัติที่ยังไม่แน่ใจนั่นมันจะเพียงพอได้อย่างไรเล่า?"


"พวกเรากำลังสืบเรื่องดังกล่าวอยู่" เหลียงเซี่ยงยังไม่ยอมแพ้,พยายามที่จะโน้มน้าวหงต้วนอยู่.



"หากว่าตระกูลจันทราทมิฬสามารถยืนยันเรื่องของตระกูลขนนกสีฟ้าได้ล่ะก็,ไว้ข้าจะส่งคนมาก็แล้วกัน."หงต้วนกล่าวออกมาพลางหัวเราะ.


ได้ยินคำพูดของหงต้วนแล้ว,เหลียงเซี่ยงรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก,หากว่าตระกูลจันทราทมิฬรู้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นได้รับสมบัติอะไรมาแล้วล่ะก็เขายังจะแจ้งข่าวกับหงต้วนไปเพื่ออะไรเล่า?ก่อนหน้านี้เพราะว่าองค์หญิงอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าพวกเขาจึงไม่กล้าทำอะไร,ตอนนี้กับมีหมาป่าอสูรที่น่าหวาดกลัวเข้ามาอีก,หากต้องเผชิญหน้ากับตระกูลขนนกสีฟ้าแล้วล่ะก็,เหลียงเซี่ยงเองก็จำต้องระวังขึ้นให้มากกว่าเดิม.


"พวกเราไป!"หงต้วนกล่าวออกมากับผู้ติดตามกลุ่มหนึ่ง.

เห็นหงต้วนและคนของเขาจากไป,เหลียงเซี่ยงถึงกับถุยน้ำลายออกมาทีเดียว,"อย่างไงก็ตาม!เจ้าวายร้ายนี้ไร้ซึ่งศักดิ์ศรีเห็นแก่ผลประโยชน์ซะจริง!"


หงต้วนจากไปแล้ว,เขาไม่สามารถที่จะยืมความแข็งแกร่งขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้แล้ว,คงจำเป็นต้องใช้กำลังของตระกูลจันทราทมิฬของเขาเท่านั้น.


บางทีเหล่าตระกูลใต้อาณัติอื่นๆคงจะเห็นดีเห็นงามเข้าร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้าก็เป็นได้,การที่จะปรองดองกับตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,เขาเองก็สามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้,ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าหลายปีที่ผ่านมานั้น,คนของตระกูลขนนกสีฟ้าจำนวนมากที่ต้องตายด้วยคนของตระกูลจันทราทมิฬ,หลายคนที่เป็นหญิงสาวในตระกูลพวกเขา,ต่างก็ถูกข่มเหงรังแกจากคนของตระกูลจันทราทมิฬ.


ถึงแม้ว่าตระกูลจันทราทมิฬต้องการที่จะสะสางให้มันเสร็จสิ้นไป,คงต้องรีบทำเป็นไปไม่ได้ที่จะรั้งรอให้ตระกูลขนนกสีฟ้ามีความน่ากลัวเพิ่มขึ้นเรื่อย,ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นพวกเขาคงไม่ปล่อยตระกูลจันทราทมิฬไปอย่างแน่นอน!


บอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้.


ดังนั้นตระกูลจันทราทมิฬในตอนนี้จะต้องทำลายตระกูลขนนกสีฟ้าให้ราบคาบ,ไม่จำเป็นที่จะต้องรั้งรอให้ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นแข็งแกร่งจนคุกคามเขาได้,ไม่เด็ดขาด.


หลังจากที่รั้งรอให้หงต้วนจากไปแล้ว,เหลียงเซี่ยงก็กวาดสายตามองไปยังเหล่าตระกูลใต้อาณัติทั้ง 36 ตระกูล,เขาพบว่านอกจากตระกูลขนนกสีฟ้าแล้วเหล่าคนในตระกูลอื่นๆต่างจ้องมองอย่างเย็นชามายังเขาด้วย.


ในเวลานี้นั้น,ทุกๆคนต่างเข้าใจดีว่า,เรื่องที่หงต้วนนั้นต้องการเกณฑ์ไพร่พล,เป็นเหลียงเซี่ยงที่อยู่เบื้องหลัง!

การกระทำของตระกูลจันทราทมิฬเช่นนี้นั้น,เป็นเหตุให้พวกเขารู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก.


เหลียงเซี่ยงรู้สึกฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ได้ยินคำบัญชาจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์,เพื่อปลดองค์หญิง,เขาก็คิดว่าได้ถือไพ่เหนือเหล่าตระกูลใต้อาณัติเหล่านี้แล้ว,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่า,เรื่องกับไม่เป็นไปอย่างที่เขาคาดคิด,นอกจากไม่สามารถจัดการตระกูลขนนกสีฟ้าได้,ซ้ำกับทำให้เหล่าตระกูลใต้อาณัติอื่นๆรู้สึกเป็นปฏิปักษ์ต่อเขา,จะอย่างไรก็ตามตระกูลจันทราทมิฬก็หาได้หวาดเกรงอย่างแน่นอน,พวกเขามีกำลังที่เหนือกว่า,การที่จะปราบปรามเหล่าคนที่ต่อต้าน,หาได้ยากเย็นนัก,แต่ด้วยตระกูลขนนกสีฟ้าที่เริ่มน่ากลัวขึ้นทุกวัน,นอกจากจะมีคนค่อยเข้าช่วยเหลือพวกเขาไม่หยุดหย่อนแล้ว,มันช่างทำให้เขานั้นขัดเคืองใจยิ่งนัก.


หากเหล่าตระกูลใต้อาณัติลุกขึ้นก่อจราจลล่ะก็,เขาเองก็สามารถที่จะขอกำลังจากคฤหาสน์เจ้าเมืองเพื่อส่งกองกำลังมาปราบปรามได้,หากแต่เจ้าเมืองกลับเป็นปู่ของเซี่ยหยุนหนิง,เจ้าแก่นั่นอาจจะเมินเฉยความช่วยเหลือกับเขาก็เป็นได้,ดังนั้นแล้วตระกูลจันทราทมิฬก็ไม่ควรที่จะยื่นเรื่องหรือก่อให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นได้,เดี่ยวผลลัพท์ที่ออกมาอาจจะไม่สามารถควบคุมได้!



"ในเมื่อหัวหน้าหงไม่ต้องการที่จะกะเกณฑ์ไพร่พลแล้ว,วันนี้ก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว,ทุกคนแยกย้ายได้,"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึมดังสะท้อนไปทั่วทั้งลานประชุม.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. "OME" ดีนะยังมี พอที่จะเติม VIP ไม่นั้นต้องลงวอแน่นอน

    ตอบลบ
  2. -ขอบพระคุณมากครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  3. พลังของหยกม่วงและแก่นเหมันช่างร้ายกาจนัก

    ตอบลบ
  4. หนุกมากๆคับ ขอบคุนมากคับ

    ตอบลบ
  5. สุดยอดหมาป่าหิวเงิน หงต้วน 555

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ นึกว่าจะตีกันซะอีก

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ แปลได้ดี สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  8. ว่ะฮ่า ฮ่า ว่ะฮ่า ฮ่า สะใจสัสโว้ยยยยยยยย

    ตอบลบ
  9. อำนาจใดเล่าจะเท่าอำนาจเงิน...

    ตอบลบ
  10. 5555555..สะใจๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณคร้าบบบบบ^^

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ นึกว่าจะอดของแถมซะแล้ว

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณผู้แปลมากมายครับ *-*

    ตอบลบ
  13. สนุกมาก ขอบคุณมากค่ะ🌸😊

    ตอบลบ
  14. Mad snail เขียนเรื่องไหนๆมักไม่ค่อยใช้กำลังในการแก้ปัญหา ทั้งที่เป็นแนวเรื่องต่อสู้ กำลังภายใน เรื่องtdgกับเรื่องนี้พอกันเลยแกัปัญหาด้วยระบบทุนนิยม

    ตอบลบ
  15. โถ่วนึกว่าจะเจ๋ง ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณณณณครับบบบ

    ตอบลบ
  17. แล้วจะเรียกมาทำไรเนี่ย

    ตอบลบ
  18. ไม่ว่าจะเปย์ ก็ไม่พอที่จะได้มันมาสิน๊ะ ของแรร์นี่ดีจริมๆ =w=

    ตอบลบ