วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 136 Does not remain

Star Martial God Technique Chapter 136 Does not remain

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 136 อย่าให้เหลือ


บทที่ 136 อย่าให้เหลือ




"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,หลายปีมานี้,ในที่สุดข้าก็สามารถที่จะตัดผ่านเข้าไปยังระดับ 8 ดินแดนสวรรค์"เหลียงเซี่ยงหัวเราะออกมาอย่างบ้างคลั่ง,เสียงดังก้องไปทั่ว.


"เขาเพิ่งทะลวงผ่านระดับได้,วรยุทธ์ของเขานั้นยังไม่มั่นคง,พวกเรายังสามารถสังหารเขาได้,"เย่ซิงเหอตะโกนออกมาอย่างกระวนกระวายใจ.

วูซซ


ทันใดนั้นจ้าวเขี้ยวขาวได้ฟาดขาหน้าของมันไปด้านหน้า,กลายเป็นแสงสีขาว,ทุบไปยังด้านหลังของเหลียงเซี่ยง.


เกิดเสียงดังทึบสั่นสะท้านออกมา.



วรยุทธ์ของเหลียงเซี่ยงนั้นเพิ่งจะตัดผ่านระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,ความแข็งแกร่งที่แท้จริงนั้นจึงไม่อาจเทียบกับระดับ 8 ดินแดนสวรรค์จริงๆได้,เช่นนั้นแล้วด้วยการปะทะที่หลังของเขาด้วยการโจมตีที่หนักหน่วงเมื่อครู่นั้น,ส่งผลให้เขาพ่นเลือดคำโตออกมาในทันที,ทันใดนั้นเขาจึงได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงล้อมรอบไปทั่วร่างของเขาในทันที.


เพลิงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์


นี่เป็นทักษะการต่อสู้ของระดับ 8 ดินแดนสวรรค์.


แทบจะทันทีเหมือนกัน,เซียหยุนหนิง,หลิงจิวและเหลียงหยินได้ควบรวมพลังปราณเข้าต่อสู้ในทันที.


ตูมม ตูมม ตูมมม,พลังที่น่าสะพรึงได้ระเบิดออกมา,ด้วยปราณพลังของพวกเขาปะทะเข้ากับปราณแห่งเปลวเพลิง,ส่งผลให้พลังของพวกเขาแตกกระจายเป็นประกายของเศษพลังแตกไปทุกทิศทุกทางเป็นระลอกๆกระเด็นออกมา.


"ข้าจะไม่ให้โอกาสพวกเจ้าอีกเป็นครั้งที่สองแน่,ด้วยทักษะเปลวเพลิงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์นี้จะไม่มีใครสามารถทำอันตรายต่อข้าได้"บนใบหน้าของเหลียงเซี่ยงเผยออกมาให้เห็นใบหน้าอันโหดร้าย,"วันนี้,พวกเจ้าทุกคนต้องตายที่นี่"


พลังเปลวเพลิงของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,โดยมีเหลียงเซี่ยงอยู่ตรงกลางแผ่พลังออกไปรอบๆป้องกันตัวเขาไว้.


"ไม่ดีแล้ว,พวกเราไม่สามารถโจมตีผ่านปราณพลังนั่นได้เลย"เหลียงหยินขมวดคิ้วแน่น,พร้อมถอยออกมาอย่างรวดเร็วขณะพูด.


เหลียงหยูถึงกับสั่นเทิ้มเหมือนกัน,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเหลียงเซี่ยงจะแปรเปลี่ยนเป็นได้เปรียบเขาได้ในเวลาเช่นนี้,ถึงแม้เวลานี้กลุ่มของพวกเขาจะประกอบไปด้วยระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายหลายคนก็ตามที,หากแต่มันคงยากลำบากเป็นอย่างมาก,เหลียงเซี่ยงในตอนนี้อยู่ในระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว,พวกเขาในตอนนี้เป็นไปได้ว่าไม่อาจจะต่อกรกับเหลียงเซี่ยงได้.


"เย่ซิงเหอ,พวกเราไม่สามารถถอยได้แล้วนะ,ตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดและพวกเราทุกคนอาจจะต้องตาย"เหลียงหยูตะโกนออกไป.

……

"พวกเจ้าโจมตีกันต่อไป"เย่ซิงเหอตะโกนออกมาอย่างอ่อนแรง.


จ้าวเขี้ยวขาว,เซี่ยหยุนหนิง,หลิงจิวและเหลียงหยิน,พวกเขาทั้งสามพร้อมกับหมาป่าหนึ่งตัวล้อมรอบเหลียงเซี่ยงอย่างอึกอัก,แม้นว่าเหลียงเซี่ยงจะได้รับบาดเจ็บอยู่,หากแต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้มันก็ยังยากลำบากที่พวกเขาจะจัดการได้.

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,พวกเจ้าทั้งหมดนี่ช่างโง่เง่านัก,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเจ้า,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะทะลวงผ่านทักษะเปลวเพลงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ของข้าได้,"ภายในดวงตาของเหลียงเซี่ยงเต็มเปี่ยมไปด้วยความโหดร้ายพร้อมกับความเย็นชานั้นเป็นประกาย,"พวกเจ้าทั้งหมดนี่,ข้าจะส่งลงไปนอนที่นรกให้เอง"


เหลียงเซี่ยงได้ประทับผนึกอย่างรวดเร็ว,เห็นแค่เพียงที่บนศีรษะของเขา,เกิดเป็นกลุ่มก้อนของเมฆเปลวเพลิง,เผาไหม้ส่งเสียงดังกระหึ่ม.


"นั่นมัน,เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์อสนี"เหลียงหยินตะโกนออกมาด้วยท่าทางตื่นตระหนกอันเนื่องจากเขาได้เข้าใกล้ความตายแล้วตอนนี้.


เย่ซิงเหอคำรามออกมา,รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,พลุ้งพล่านกระจายไปทั่วทั้งร่างกายอย่างบ้าครั้ง,ก่อนที่จะไหลไปรวมกันที่ดวงตา,เกิดแสงที่เปล่งประกายโชติช่วงมีเส้นรังสีเป็นสีทองเจิดจรัส.



หมัดจิตสังหารสวรรค์!


เย่ซิงเหอตะโกนออกมาเบาๆ,ดวงตาที่เป็นประกายสีทองลึกลับปะทุขึ้นมาทันที,เกิดเสียงดังสนั่น.
ตูมมมม



เห็นแค่เพียงทักษะเปลวเพลิงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธ์สั่นไปมาเกิดเป็นหลุมกลายเป็นช่องว่าง.


เหลียงเซี่ยงถึงกับสะดุ้งหวาดหวั่นขึ้นมาทันที,เขาไม่คาดคิดเลยว่าจะมีใครสามารถที่จะทะลวงเปลวเพลิงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์นี้ได้,เขาเองไม่รู้เลยว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นใช้วิธีใดในการที่จะทะลวงผ่านเข้ามา.


"หมัดมังกรสวรรค์"เย่ซิงเหอคำรามลั่นน,พลังที่ไม่คณานับได้ไปรวมตัวที่หมัดของเขา,เสียงเหมือนฟ้าลั่นสนั่นพุ่งตรงไปยังช่องว่างดังกล่าวอย่างรุนแรง.


ด้วยพลังดังกล่าว,พุ่งทยานลุกโชนขึ้นโหมกระหน่ำอย่างมากมายไม่จบสิ้น.


คลื่นกระแทกที่น่าสะพรึงกระจายออกมาเป็นระลอก,พลังที่น่าหวาดหวั่นนั้นถึงกับส่งให้เซี่ยหยุนหนิง,หลิงจิวและจ้าวเขี้ยวขาวลอยออกไปในรัศมีดังกล่าวทันที,ส่วนเหลียงหยินนั้นอยู่ไกลออกไป,จึงไม่ได้รับผลกระทบสักเท่าใด.


เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลาถัดมานั้น,ภายในดวงตาของเหลียงเซี่ยงปรากฏสีหน้าที่ไม่อยากจะเชื่อ,ที่บริเวณหน้าอกของเขานั้นถูกพลังที่น่าเกรงขามกระแทกเข้ามาจนเกิดเสียงแตกหักของกระดูกซี่โครงทั่วร่าง,ส่งผลให้ร่างของเขานั้นกระเด็นออกไปเหมือนว่าวที่สายป่านขาด,กระเด็นปลิวออกไป.


ด้วยเขาได้เปิดใช้ทักษะต่อสู้เปลวเพลงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์,เหลียงเซี่ยงจึงยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถทะลวงทักษะดังกล่าวได้,พร้อมทั้งยังปล่อยการโจมตีที่รุนแรงเปี่ยมด้วยพลังมหาศาลออกมา.


ด้วยพลังดังกล่าวนั่น,ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราสามารถที่จะมีมันได้เลย.



เขาในตอนนี้รู้สึกว่าพลังภายในร่างกาย,พลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงค่อยๆแตกกระจายหายไปอย่างรวดเร็ว,มันกำลังแห้งเหือดไปพร้อมกับความรู้สึกที่เคยมั่นใจอันมากมายของเขา.


ร่างของเขานั้นกระเด้งกระดอนก่อนที่จะลงไปหมอบกับพื้น,เขาพยายามตะเกียกตะกายพยุงตัวขึ้น.


เย่ซิงเหอเองก็ถึงกับนั่งลงหอบหายใจ,หลังจากที่ใช้ทักษะการต่อสู้หมัดจิตสังหารสวรรค์และหมัดมังกรสวรรค์ ติดต่อกันสองทักษะ,พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขานั้นแทบจะแห้งไปเลยทีเดียว,เขาไม่มีกำลังที่จะทรงตัวได้เลย,,เขาจึงได้นั่งพักพร้อมกับสูดเอาอากาศเข้าไปในปอดคำโต,พร้อมกับหายใจถี่ๆ.



ในขณะนี้,ทุกคนต่างจ้องมองอย่างงุนงงไปที่เย่ซิงเหอและเหลียงเซี่ยงที่ตะเกือกตะกายอยู่บนพื้น,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าหมัดของเย่ซิงเหอนั้นจะทรงพลังอย่างคาดไม่ถึง,สามารถที่จะทะลวงผ่านทักษะเพลิงดาราสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ได้.


เนื่องด้วยพวกเขานั้นไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอได้ใช้ทักษะหมัดจิตสังหารสวรรค์ในคราแรก,ก่อนที่จะต่อยออกไปครั้งที่สอง,ส่งผลให้เหลียงเซี่ยงปลิวกระเด็นออกไปนั่นเอง.


เหลียงหยินและเหลียงหยูต่างก็สบหน้าซึ่งกันและกัน,ด้วยแววตาที่ปรากฏความหวาดกลัวอยู่ลึกเข้าไปด้านใน,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นมากมายและเติบโตขึ้นจนพวกเขาหวาดกลัว,แทบจะปรากฏขึ้นในใจของพวกเขาว่าอย่าได้กลายเป็นศัตรูด้วย.


เห็นท่าทางตะเกือกตะกายพยุงตัวขึ้นจากพื้น,หากแต่เหลียงเซี่ยงก็หาได้พยุงตัวขึ้นได้เลย,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่,ด้วยประมุขตระกูลจันทราทมิฬนั้นทรงพลังและเปี่ยมด้วยอำนาจ,หากแต่ในท้ายที่สุดก็ไร้ซึ่งเพื่อนและมิตร,จุดจบของคนที่ลุในอำนาจได้รับนั้น,ช่างน่าสังเวชใจนัก.


"เหลียงหยู,คนผู้นี้เป็นหน้าที่ของเจ้าแล้ว."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงหยูที่อยู่ใกล้ๆก่อนที่จะกล่าวออกมา.


"ขอบคุณพี่ซิงเหอเป็นอย่างมาก"เหลียงหยูเผยยิ้มออกมา.จ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง.ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชา,เขาได้ชักมีดสั้นออกมา,เดินตรงไปยังเหลียงเซี่ยง.


เขานั้นหาได้มีเมตตาเหมือนเย่ซิงเหอไม่,หากว่าเหลียงเซี่ยงยังมีชีวิตอยู่ล่ะก็,มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ต่อเขาอย่างแน่นอน.


"ปล่อยข้าไป."เหลียงเซี่ยงดิ้นรนฝืนคลานหนีด้วยท่าทางหวาดกลัว,เขาต้องการที่จะหนีไปให้ได้.


เหลียงหยูได้ชักมีดสั้นออกมา,แล้วพุ่งเสียบไปยังด้านหลังของเหลียงเซี่ยงด้วยความดุร้าย.


ด้วยความโหดร้ายและทะเยอทะยานในตำแหน่งประมุขตระกูลจันทราทมิฬ,เขายินยอมที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่าง.

ภายในดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เผยแววตาสังเวชในชะตาของเหลียงเซี่ยง,มันช่างไร้ค่าและน่าอเนจอนาถจริงๆ.


เย่ซิงเหอถอนสายตากลับมา,จ้องมองไปยังเซี่ยยหนุนหนิงและคนอื่นๆ,"ในเมื่อเรื่องที่นี่คลี่คลายแล้ว,พวกเราก็ควรจะไปได้แล้ว."


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้า.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงหยู,กล่าวออกมาว่า"เรื่องทั้งหมดของตระกูลจันทราทมิฬนั้นเป็นหน้าที่ของเจ้า,ข้าหวังว่านับจากนี้ไปความสัมพันธ์ระหว่างตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลจันทราทมิฬจะพัฒนาไปในทางทีดี."


เหลียงหยูหัวเราะออกมาแล้วกล่าวว่า,"นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว,พี่ซิงเหอโปรดวางใจ,ตราบเท่าที่อำนาจตระกูลจันทราทมิฬอยู่ในมือของข้า,นับจากนี้ไปตระกูลจันทราทมิฬจะมีตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นพันธมิตรตลอดไป."


"เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว."เย่ซิงเหอรั้งรอก่อนที่จะก้าวต่อไป,จึงได้สอบถามออกมาว่า,"เหลียงเซี่ยงนั้นได้ตายแล้ว,เจ้าจะบอกกล่าวต่อตระกูลหลักอย่างไร?"


"พวกเราย่อมมีข้ออ้าง,ในเมื่อเหลียงเซี่ยงกำลังอยู่ในการตามหาสมบัติสวรรค์ตกทอด,อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ,มีอสูรที่แข็งแกร่งโจมตีย่อมเป็นเรื่องที่เป็นไปได้,ตราบเท่าที่พวกเขานั้นไม่สามารถพบศพของเหลียงเซี่ยง."เหลียงหยูเผยยิ้มออกมาอย่างพึงใจ,จ้องมองไปยังศพของเหลียงเซี่ยง.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,เขาได้นำคนของเขาจากไป,เหลียงหยูนั้นเป็นคนที่ระมัดระวังเป็นอย่างมาก,เขาเองก็คิดว่าเหลียงหยูเองน่าจะจัดการเรื่องต่างๆออกมาได้อย่างแนบเนียนกว่าเขาเป็นแน่.


เหลียงหยูชำเลืองมองเย่ซิงเหอและคนของเขาจากไป.


"พรสวรรค์ของคนๆนี้,แข็งแกร่งและมากมายเป็นอย่างมาก,คนผู้นี้ควรที่จะอยู่ฝั่งเดียวกัน,หากไม่แล้วเมื่อเขาน่าหวาดหลัวยิ่งกว่านี้,พวกเราอาจจะโดนจัดการก็ได้"เหลียงหยินอดไม่ได้ที่จะเป็นกังวลจ้องมองไปยังเหลียงหยูที่อยู่ใกล้ๆ.


เหลียงหยูนั้นยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านปู่โปรดวางใจ,เย่ซิงเหอคนนี้นั้น,จิตใจอ่อนโยนไม่ต่างกับผู้หญิง,ตราบเท่าที่เรานั้นไม่ไปยุ่งสร้างความรำคาญต่อเขา,เขาจะไม่มาสร้างปัญหาให้กับพวกเราอย่างแน่นอน."

"เหลียงเซี่ยงตายแล้ว,พวกเราจะทำอย่างไรกับเหลียงซูและคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง"เหลียงหยินสอบถาม.


"สังหาร,อย่าให้เหลือ"ภายในดวงตาของเหลียงหยูนั้น,มีจิตสังหารที่เย็นยะเยือกแฝงอยู่.



-----

*** ทักษะที่ 1 Heavenly Killing Smash
"หมัดจิตสังหารสวรรค์"แก้มาจาก ทุบสลายสวรรค์สังหาร,เพื่อให้สอดคล้องกับกระบวนท่าอื่นๆ  เป็นวิชาเนตร ที่ใช้สลายทักษะคู่ต่อสู้ บางคนอาจจะงงว่าทำไมขึ้นต้นด้วยหมัดแต่ไม่ได้ชกออกไป คือมันเป็นเพียงจิตสังหารที่จู่โจมออกไปเพื่อสลายทักษะคู่ต่อสู้..





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. Star flame bladeไม่ใช่กระบี่นะครับในมังงะเป็นรูปคมใบมีดจันทร์ครึ่งเซี่ยว ถ้ากระบี่ใช้คำว่าswordคำเดียวกับคำว่าดาบ ถ้าเจออีกอย่าลืมแก้นะ

    ตอบลบ
  2. จบศึกนี้แล้วสินะ ได้เวลาชิงตัวเจ้าสาว

    ตอบลบ
  3. ทั้งเปงเรา ฆ่าล้างตระกูล นิสียแบบนี้เลี้ยงไว้ ระวังมันแว้งกัดอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำไม่ได้ครับ เพราะว่า ตระกูลจันทราทมิฬ มีตระกูลหลักที่เมืองหลวง หนุนหลังอยู่ ทำแบบนั้น ตระกูลขนนกสีฟ้าจะตายหมดครับ

      หาทางออกแบบนี้ดีกว่าครับ อีกอย่างเรา ยังไม่ทราบว่า การที่ตระกูลใต้อาณัติก่อกฎบ มีบทลงโทษมากน้อยแค่ไหน

      ลบ
  4. ถ้าจะให้สอดคล้องกับกระบวนท่า น่าจะเรียกว่า "วิชาจิดสังหารสวรรค์" จะดูเข้าท่ามากกว่าหมัดครับ เพราะถ้าขึ้นต้นด้วยหมัด มักจะพาให้นึกถึง ท่าของร่างกายที่ใช้มือเป็นหลักในการออกกระบวนท่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หมัดถูกแล้วคับเพราะท่านี้เกิดมาจากทักษะของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่่งมังกร

      ลบ
  5. ขอบคุนมากๆๆครับบบ ก็งงหมัดจิตสังหาร555

    ตอบลบ
  6. อดหลับอดนอนอ่านข้ามวันกว่าจะตามทัน

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณคับ มันสุดๆคับ

    ตอบลบ
  8. พลังปราณเหือดแห้งก็เหมือนคนพิการทันที เจอมีดแทงตายห่าน บ้าเอ้ย

    ตอบลบ
  9. ชอบเหลียงหยูจริงๆ แม่งร้ายได้ใจ 555

    ตอบลบ