วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 137 Corpse

Star Martial God Technique Chapter 137 Corpse

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 137 ศพ


บทที่ 137 ศพ



ขณะที่เย่ซิงเหอกำลังเดินอยู่นั้น,เขาได้พยายามลืมสิ่งที่เกิดขึ้น.


การต่อสู้ขัดแย้งภายในตระกูล,ช่างเป็นอะไรที่น่าผิดหวังจริงๆ.



คงต้องรอให้อนาคตข้างหน้าเพื่อที่จะให้ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเติบโตขึ้นไปอย่างเกรงขามอย่างช้าๆ,จะต้องไม่เดินไปบนเส้นทางอย่างคนรุ่นเก่า,สั่งสอนพวกเขาให้ดีจากรุ่นไปสู่รุ่นเกี่ยวกับความสัมพันธ์,ห้ามเดินไปบนเส้นทางเดียวกับตระกูลจันทราทมิฬ,ที่ไม่มีสิ่งใดดีเลย,อันเต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีกัน.


ด้วยขบวนของพวกเขาได้เดินผ่านป่าออกมาจากภูเขาอุดรทมิฬได้ไม่ทันไร,บนเนินเขาที่ห่างออกไปเล็กน้อยนั่น,ก็ปรากฏมีศพนอนเกลื่อนกลาด,สร้างความตื่นตระหนกกับพวกเขาเป็นอย่างมาก.



"ซิงเหอ,เจ้าดูนั่นสิ!"เซี่ยหยุนหนิงโพล่งออกมาด้วยความตกใจ.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไปตามเซี่ยหยุนหนิงเห็นแค่เพียงข้างหนึ่งของเนินเขาเท่านั้นก็ยังมีศพอีกหลายศพนอนกลาดเกลื่อน!รวมๆแล้วเกือบพันกองกันอยู่เป็นภูเขาเลากา,ภาพที่เห็นช่างน่าตื่นตระหนกนัก.


"นี่มันเกิดเรื่องอะไรกันขึ้นเล่า?เป็นได้ว่าตระกูลขุนนางใหญ่จะก่อสงครามกันที่แห่งนี้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมา,ด้วยบริเวณนี้มีศพเกิดขึ้นหลายพันคน..



"น่าจะเกิดขึ้นมาไม่นานนี่เอง!"เซี่ยหยุนหนิงครุ่นคิดก่อนที่จะกล่าวออกมา.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วครู่,เขาคิดอยู่ในใจว่าควรจะมีบางอย่างที่สำคัญเกิดขึ้นบริเวณนี้,เขาจ้องมองไปยังหลิงจิวและคนอื่นๆก่อนที่จะกล่าวว่า,"ท่านลุงหลิงจิว,พวกท่านนำคนกลับไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าก่อน,ข้าและหยุนหนิงพร้อมกับจ้าวเขี้ยวขาวจะทำการสำรวจบริเวณนี้ก่อน,จากนั้นก็จะตามกลับไป!"


หลิงจิวคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะพยักหน้ารับ,"ก็ได้,พวกเจ้าก็ระวังตัวด้วย."เขาเองก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องกังวลใดๆนัก,เพราะว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นสามารถที่จะเอาตัวรอดได้,ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษนัก,ไม่น่าจะมีอะไรที่ต้องเป็นห่วง.


หลิงจิวได้นำนักรบคนอื่นๆกลับไปยังตระกูลขนนกสีฟ้า,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้นั่งอยู่บนหลังของจ้าวเขี้ยวขาว,โดยเย่ซิงเหอได้ตบไปที่หลังจ้าวเขี้ยวขาว,"จ้าวเขี้ยวขาว,พวกเราไปกันเถอะ!"



จ้าวเขี้ยวขาวกระโดดพุ่งตัวไปด้านหน้า,ออกไปยังทิศทางอีกด้วยของเนินเขาที่ไกลออกไปอย่างรวดเร็ว.


ขณะที่จ้าวเขี้ยวขาววิ่งผ่านเนินเขาดังกล่าวนี้,ทิวทัศน์รอบๆได้ผ่านสายตาของพวกเขาอย่างรวดเร็ว,ทุกๆหนทุกๆแห่งบริเวณแถบนี้ต่างก็เต็มไปด้วยศพ,กลิ่นคาวเลือดส่งกลิ่นออกมาอย่างรุนแรง.


"ศพเหล่านี้น่าจะเพิ่งผ่านการต่อสู้มาไม่เกินสองวัน!"เย่ซิงเหอครุ่นคิดก่อนที่จะกล่าออกมา,ด้วยบรรยากาศรอบๆแถวนี้ค่อนข้างร้อนอบอ้าว,จึงไม่ได้ส่งกลินเหม็นเน่าอะไรออกไปมากนัก.


"ซิงเหอ,เจ้าลองมองดูชุดเหล่านี้สิ!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยท่าทีตระหนกเหมือนกัน.


เย่ซิงเหอได้จ้องมองไปยังศพเหล่านั้น,ก็พบว่าพวกเขาเหล่านั้นสวมชุดที่เหมือนๆกัน,ซึ่งหลายคนก็สวมชุดเกราะเหล็กพร้อมกับหมวกป้องกันส่วนบุคคลอีกด้วย,พวกเขาเหล่านั้นน่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่ม.


"สัญลักษณ์รูปร่างมังกรบนชุดเหล่านั้นข้าจำได้,มันเป็นสัญลักษณ์ขององค์รักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาเสียงสั่นขณะที่จ้องมองไปยังภาพเหล่านั้น,มีคนต้องตายหลายพันคน,พวกเขาทั้งหมดต่างก็เป็นคนขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,หลายคนของพวกเขากับต้องมาตายในที่แห่งนี้เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดจริงๆ.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอก็รู้สึกละล่ำละลัก,สอบถามออกไป,"เป็นองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดเลยรึ?ไม่มีกลุ่มอื่นอย่างงั้นใช่ใหม?"

เซี่ยหยุนหนิงได้กวาดสายตามองไปรอบๆอย่างรวดเร็วทุกทิศทุกทาง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,"ทุกศพล้วนแล้วแต่เป็นคนขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,พวกเขาองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้มาตายยังที่แห่งนี้ได้อย่างไรกัน?"


"ดูบาดแผลเหล่านี้สิ,น่าจะเป็นร่องรอยฝีมือของมนุษย์เป็นคนทำ,ไม่ใช่สัตว์อสูรแน่."เย่ซิงเหอขมวดคิ้วขณะกล่าวออกมา,"ในเมื่อเหล่าองค์รักษ์ศักดิ์สิทธิ์ต่างก็ล้มตายไปเป็นจำนวนมาก,เป็นไปไม่ได้เลยว่าศัตรูจะโดนสังหาร!พวกเราคงต้องระมัดระวังเอาไว้,ไม่คิดว่าเป้าหมายศัตรูจะเป็นองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์"


จ้าวเขี้ยวขาวได้พาพวกเขาทั้งสองวิ่งผ่านศพเป็นจำนวนมาก,สายตาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้ค้นหาพวกเขาในนั้นเป็นเวลานาน,กลับไม่พบศพอื่นเลยนอกจากคนของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์.


"เกิดอะไรขึ้นกันแน่?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมา,"คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนขององค์รักษ์ศักดิ์สิทธิมาตายเป็นจำนวนมากที่นี้,ใครกันเป็นคนที่สังหารพวกเขาเหล่านี้?"


เซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอพวกเขาต่างตกไปสู่ความเงียบงันและคิดถึงเรื่องดังกล่าว,เหล่าคนขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ต้องมาตายกันที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก,แน่นอนว่าเหตุการณ์ที่เกิดนี้จะต้องเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก,ทว่าพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะสรุปเรื่องดังกล่าวได้.



"มีเพียงสองคำอธิบาย,ฝ่ายตรงกันข้ามมีจำนวนน้อย,และมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หลังจากที่สังหารเหล่าองค์รักษ์ศักด์สิทธ์แล้ว,พวกเขาทั้งหมดก็ถอยกับไป,,อีกคำอธิบาย,เพื่อปกปิดสถานะตัวตนของตัวเอง,จึงได้สังหารพวกเดียวกันทั้งหมด!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะจึงได้อธิบายออกมาว่าทำไมเหล่าองค์รักษ์ศักดิ์จึงได้ถูกสังหาร.



"ทว่า,ใครกันที่หาญกล้าท้าทายองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้?ด้วยกองกำลังขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นถือว่าเป็นกองกำลังทหารของราชวงศ์,การที่พวกเขาหลายคนต้องตายไปจำนวนมากเช่นนี้,ไม่กังวลว่าพวกเขานั้นจะโดนไล่ล่าอย่างงั้นรึ?แน่นอนว่ากองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์ไม่มีทางยอมง่ายๆอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยความสงสัย.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอก็ครุ่นคิดอีกครั้ง,ใครที่มีความสามารถขนาดนี้,ใครกันที่สามารถจัดการกับองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์ได้มากมายเช่นนี้?


ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็คิดอะไรบางอย่างได้ในทันที,จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,"เจ้าคิดว่าเรื่องดังกล่าวนี่จะเกี่ยวข้องกับองค์กรเดียวกับหลินหงได้ทำหรือไม่!"


ด้วยองค์กรที่อยู่เบื้องหลังหลินหงนั้น,มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!เป็นองค์กรที่สามารถฝึกฝนหลินหง,ให้ได้รับความสามารถทีทรงพลังและน่าสะพรึงกลัวได้!


"แต่ว่านะองค์กรที่อยู่เบื้องหลังนั่น,ไม่เคยที่จะต่อสู้กับองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์มาก่อนเลยนะ."เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วขณะพูด.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,"ไม่เคย,ไม่ได้แปลว่าเป็นไปไม่ได้,ก่อนนี้ที่พวกเขายังไม่กล้าที่จะท้าทาย,อาจเป็นเพราะยังไม่พร้อม,หลังจากที่ได้เตรียมการมาหลายปี,ตอนนี้อาจจะมีความแข็งแกร่งเพียงพอ,ที่จะเริ่มก็ได้,ก่อนหน้านี้ที่สถานนีฝึกฝน,พวกเขาได้ลักพาตัวเจ้า,นั่นก็สามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาเริ่มที่จะพร้อมจะก่อเหตุแล้ว"


"หากเป็นดังที่เจ้ากล่าวล่ะก็เป็นไปได้ว่าจะเกิดความวุ่นวานขึ้นเร็วๆนี้."ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับสั่นสะท้านขณะพูด.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ชำเลืองมองไปยังที่ไกลออกไป,หากว่าเกิดความวุ่นวายขึ้นล่ะก็,เขาเองก็ไม่สามารถที่จะทำสิ่งใดได้,คงจะสามารถทำได้แค่เพียง,ปกป้องตระกูลของเขาไว้เท่านั้น.


"ข่าวนี่,จำต้องบอกบิดาของข้าแล้ว."เซี่ยหยุนหนิงอดไม่ได้ที่กล่าวออกมา,ก่อนที่ส่ายหน้าไปมา,"เหล่าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์โดนสังหารเป็นจำนวนมากเช่นนี้,มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่เจ้าบิดาหัวโบราณนั่นจะไม่รู้เรื่องดังกล่าว,มันไม่มีความจำเป็นเลยที่,เขาจะสนใจข่าวจากบุตรสาวเช่นข้า,ใครมันจะกลับไปเล่า!"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง.


เย่ซิงเหอนั้นจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,เขารู้ดีว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นกังวลบิดาของหล่อนอยู่ในใจเสมอ,ถึงยังงั้นพวกเขาก็ไม่ใช่สัตว์เลือดเย็น,ความรู้สึกระหว่างบิดาและบุตรสาวนั้นเป็นไปได้ยากที่จะตัดขาดกันได้ง่ายๆ,ถึงกระนั้นเซี่ยหยุนหนิงเองก็เป็นคนที่ดื้อดึงคนหนึ่งเหมือนกัน,ย่อมไม่มีทางที่จะยอมลดทิฐิอย่างง่ายๆแน่.


"เรื่องดังกล่าวนี้,ไม่ว่าจะเป็นองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์หรือคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,พวกเขาย่อมจะได้รับข่าวอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว,เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเป็นผู้ต้องสงสัย,พวกเรารีบออกไปจากที่นี่ให้เร็วเท่าที่จะเป็นไปได้ดีกว่า!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพลางตบเบาๆไปที่จ้าวเขี้ยวขาว,จ้าวเขี้ยวขาวก็ได้กระโดดพุ่งออกไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว.


เย่ซิงเหอเริ่มคิดอย่างมั่นคง,ด้วยเวลาที่เหลืออยู่นี้ก่อนที่จะเกิดความโกลาหล,เขาจะต้องเพิ่มความแข็งแกร่งของตระกูลให้มากยิ่งกว่านี้,ไม่เช่นนั้นแล้วหากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงล่ะก็,การที่จะปกป้องตระกูลเพียงตัวเขาคนเดียวอาจจะเป็นเรื่องที่ลำบากเป็นอย่างมาก.


จ้าวเขี้ยวขาวได้วิ่งผ่านเข้าไปในหุบเขา,เย่ซิงเหอเองก็กำลังครุ่นคิดว่าหลินหงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง,หากว่าหลินหงยังคงมีชีวิตอยู่,เขาไม่ได้จับตัวเซี่ยหยุนหนิงในครั้งนั้น,หลินหงจะได้รับการลงโทษจากองค์กรหรือไม่,ด้วยกฏระเบียบขององค์กรแล้วน่าจะมีระบบระเบียบที่เคร่งครัดเป็นอย่างมาก,ด้วยภารกิจที่ล้มเหลว,เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไม่ได้รับการลงโทษ.


เย่ซิงเหอเองไม่รู้เลยว่าหลินหงจะเป็นอย่างไรเขาสามารถที่จะช่วยอะไรได้บ้างหรือไม่.


จ้าวเขี้ยวขาวได้ไปหยุดที่หุบเขาลึกแห่งหนึ่ง,สถานที่ไกลออกไปนั้นมีธงโบกสะบัดอยู่,ทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นที่ตรงนั้นหรือไม่,บริเวณภูเขาอุดรทมิฬบริเวณฝั่งทิศใต้นั้นมีผู้คนจำนวนมากรวมตัวกันอยู่อย่างไม่คาดคิด,ซึ่งก็ยังมีคนเดินทางเข้ามาเพิ่มอย่างไม่หยุดหย่อน,หลายพันคนแล้ว,เกิดเสียงอื้ออึงเซ็งแซ่


"จริงๆแล้ว ที่ตรงนั้นมันเกิดอะไรกันขึ้นรึ?"เย่ซิงเหอรู้สึกสงสัยเล็กน้อย.


"พวกเราควรจะเข้าไปดู,บางทีอาจจะมีเรื่องที่สำคัญก็เป็นได้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าว.


"อืม."เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะสั่งให้จ้าวเขี้ยวขาวพุ่งออกไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

19 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ มาช้านะวันนี้

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ ครับ ..คนแรก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอโทดคับ ให้ผมคนแรกเถอะ เปิดดูทุกนาทีเลย

      ลบ
  3. อีกแล้วรึ คดีนี้ต้องให้พี่เย่ความกระจ่างแล้ว ถึงแม้ตัวจะเป็นเด็ก แต่ก็บรรลุระดับ7 ดินแดนสวรรค์แล้ว ใครจะหาเรื่องกันเล่า

    ตอบลบ
  4. จบไวจุง -.- ขอบคุณจ้า

    ตอบลบ
  5. ชอบวิ่งไปหาเรื่องจริงเลยพระเอก

    ตอบลบ