วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 127 Midnight tears down the wall

Star Martial God Technique Chapter 127 Midnight tears down the wall

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 127 พังทลายกำแพงตอนเที่ยงคืน


บทที่ 127 พังทลายกำแพงตอนเที่ยงคืน



อันซุยหยุนเงียบไปชั่วขณะ,หล่อนเองต้องการจะไปแต่ไม่ควรไป,ความรู้สึกภายในของหล่อนนั้นผสมปนเปกันไปมา,ความเปี่ยมล้นที่ต้องการที่จะจากไปมากมายนัก,ทว่าด้วยหวาดเกรงในผลที่จะตามมาก็คิดไม่ตกเหมือนกันว่าหล่อนควรจะทำเช่นใด.


อันซุยหยุนลังเลใจอย่างหนัก,มันแทบที่จะทำให้อวัยวะทุกส่วนของหล่อนสั่นไหว,ว่าต้องการไปจากที่แห่งนี้.


ก่อนที่อันซุยหยุนจะเปลี่ยนความรู้สึกที่ซับซ้อนดังกล่าว,"ซิงเหอ,ท่านประมุข,อันหยวนหลงของตระกูลสวรรค์นิรันดร,เขาจะต้องมาที่นี่แน่,เจ้ารีบไปเถอะ."



เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,พร้อมกล่าวอย่างหนักแน่น,"ข้าจะต้องพาเจ้าไปด้วย!"

"เจ้า,ถ้าเจ้าพาข้าหนีไป,พวกเขาจะพบเจ้าได้โดยง่าย,เมื่อถึงตอนนั้นพวกเราจะไม่สามารถจากไปใหนได้เลย."อันซุยหยุนกล่าวออกมาอย่างกระวนกระวายใจ,"ข้าต้องการที่จะตามเจ้าไปเป็นอย่างมาก,ทว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม,ข้ายินดีที่จะไปกับเจ้า,เมื่อถึงตอนนั้นข้าจะแจ้งข่าวกับเจ้าเอง,มันจะเป็นในช่วงเวลาที่ข้ากำลังเดินทางไปยังเมืองหลวง,ข้ายินดีที่จะไปกับเจ้า,อีกไม่นาน,หากแต่ไม่ใช่สถานที่แห่งนี้!"


เย่ซิงเหอเองก็เริ่มคิดเหมือนกันว่ามันก็สมเหตุสมผลเหมือนกัน,ตอนนี้หากว่าเขาพาอันซุยหยุนหนีไปจากตระกูลสวรรค์นิรันดร์มันค่อนข้างจะยากลำบากทีเดียว,หากเป็นตอนที่อันซุยหยุนอยู่บนเส้นทางที่กำลังไปยังเมืองหลวง,ซึ่งการเดินทางนั้นก็กินเวลาเลยทีเดียว,แน่นอนว่าพวกเขาคงจะไม่มีนักรบมากมายขนาดนี้,เมื่อเวลานั้นมาถึง,การที่จะชิงตัวอันซุยหยุน,ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากแล้ว.


นอกจานี้หากว่าเขาพาอันซุยหยุนหนีไปตอนนี้,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์นั้นก็คงจะง่ายที่จะสืบหาร่องรอยพร้อมกับเชื่อมโยงกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างง่ายดาย,ทว่าหากเป็นกรณีขณะกำลังเดินทางนั้น,มีความเป็นไปได้หลายๆอย่าง,โจรลักพาตัว,อุบัติเหตุอีกหลายอย่าง,การอำพรางชี้บ่งว่าอันซุยหยุนนั้นได้ตายไปแล้ว,พร้อมกับวางแผนหลอกล่อเหล่าตระกูลขุนนางก็พอจะเป็นไปได้!


หากเรื่องของอันซุยหยุนนี้เกิดขึ้นตอนเดินทางไปยังเมืองหลวง,เขาก็จะสามารถจัดการกับเรื่องภายในตระกูลได้ก่อน,เมื่อเวลานั้นมาถึง,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์ต้องการสืบเรื่องนี้,เขาจะสามารถจัดการมันได้แน่.


"เป็นเช่นนั้นก็ได้."เย่ซิงเหอพยักหน้า,อันซุยหยุนนั้นเป็นคนที่ระมัดระวังและมองการไกลเป็นอย่างมาก.


ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นใคร่ครวญอย่างมั่นคง,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์แห่งนี้หล่อนไม่ต้องการที่จะอยู่อีกต่อไป,หล่อนไม่ต้องการที่จะถูกขายไปยังเมืองหลวง.เช่นนั้นแล้วการหายตัวไปขณะเดินทางนั้นนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด.


"ซุยหยุน,ถ้างั้นข้าคงต้องไปก่อน,เมื่อเวลามาถึงข้าจะให้ซุยเหยี่ยนติดต่อเจ้าไป!"เย่ซิงเหอคิดชั่วขณะก่อนที่จะพูดออกมา.


"ก็ได้."อันซุยหยุนพยักหน้า,จ้องมองเย่ซิงเหอด้วยท่าทางห่วงใย,เพื่อที่จะไม่ให้เย่ซิงเหอนั้นเป็นกังวลความปลอดภัยของหล่อน.


เย่ซิงเหอชำเลืองมองไปยังอันซุยหยุน, วูซซ,พร้อมกับหายไปขณะกระโดดออกมาทางหน้าต่าง.


เห็นเพียงแผ่นหลังของเย่ซิงเหอที่จากไป,ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นปรากฏความคาดหวังที่ไม่สิ้นสุดอยู่ภายใน,ในที่สุดความหวังที่หล่อนจะหลุดพ้นออกไปจากห่วงโซ่ก็เกิดแล้วยังงั้นรึ?ก่อนหน้านี้นั้น,ความฝันของหล่อนต้องการที่จะเป็นให้ได้เหมือนอย่างเทพธิดาเทียนหยิน,ที่สามารถท่องเที่ยวไปทั่วโลกใบนี้,เป็นอิสระไม่ผูกติดกับอาณาจักรใดๆ,หลังจากที่ค้นพบกับความฝันที่มันห่างหายไปตอนนี้มันเริ่มที่จะมีความหวังมากขึ้น,ถึงอย่างไรก็ตามตราบเท่าที่หล่อนสามารถได้อยู่กับเย่ซิงเหอ,ไม่ว่าสถานที่ใด,ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว.


ในเวลาเดียวกัน,ห่างออกไปจากตระกูลสวรรค์นิรันดรประมาณหลายลี้,เซี่ยหยุนหนิงก็ถูกผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์และผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ตีกรอบล้อมรอบเอาได้.

"เจ้าเป็นใครกัน,กล้าที่จะบุกรุกตระกูลสวรรค์นิรันดรของข้าเลยรึ,ซ้ำยังทำลายผนังรั้วของตระกูลสวรรค์นิรันดร์ของพวกเราจนย่อยยับอีกด้วย!"ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,พร้อมกับตระโกนออกมาอย่างเย็นชา.


เซี่ยหยุนหนิงนั้นได้สวมชุดดำอำพลางปิดหน้าตัวเองเอาไว้,ดังนั้นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนดังกล่าวจึงไม่สามารถจดจำใบหน้าของหล่อนได้.




"ผู้อาวุโสข้าเพียงแต่มีความสุข,แล้วอย่างไรล่ะ,การทำลายรั้วตระกูลพวกท่านหมายถึงทำลายชื่อเสียงอย่างนั้นรึ?,หรือว่าท่านอาวุโสคิดว่าข้าควรที่จะเข้าไปทำลายคฤหาสน์ของพวกท่านจะเป็นการดีกว่าอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,มือทั้งสองท้าวสะเอวขณะพูด.




ผู้เยี่ยมยุทธระดับ 7 ทั้งสองของตระกูลสวรรค์นิรันดร์ต่างจ้องมองหน้ากันด้วยความงงงวย,ด้วยเสียงที่พวกเขาได้ยินนั้น,ที่สวมชุดดำหาได้ใช่คนมีอายุไม่,อย่างมากสุดควรจะมีอายุราวๆ 15 หรือ 16 ปี ,อย่างไรก็ตามวรยุทธ์กับสูงเป็นอย่างมาก,พวกเขาจะต้องไล่กวดออกมาหลายลี้เลยทีเดียว,หากแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะจับตัวได้.




ด้วยการคาดเดาวรยุทธ์ของเซี่ยหยุนหนิงที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ ซ้ำยังมีอายุแค่เพียง 15 หรือ 16 ปี เป็นเรื่องที่ค่อนข้างประหลาดใจเป็นอย่างมาก,อาจเป็นไปได้ว่าคนๆนี้มาจากตระกูลชั้นสูงอย่างงั้นรึ?ด้วยท่าทางคำพูดที่โอหังนั้น,เป็นเหมือนกับระดับแนวหน้าของตระกูลเลย,ด้วยพวกเขาที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ยังไม่มั่นใจเลยว่าจะสามารถจัดการได้หรือไม่.


"สาวน้อย,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์ไปทำให้เจ้าต้องขุ่นเคืองใจหรืออย่างไรหากไม่บอกกล่าวมาก่อนพวกเราจะได้ขอโทษเรื่องดังกล่าว,ไม่เห็นจำเป็นที่เจ้าจะต้องทำลายกำแพงตระกูลของพวกเราเลย."ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,กล่าวออกมาด้วยกำแพงป้องกันของตระกูลของพวกเขานั้นพังระเนระนาด,ส่งผลให้พวกเขาสงสัยเป็นอย่างมาก,ว่าตัวของเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีเหตุผลใดจำเป็นต้องพังทะลายกำแพงของตระกูลสวรรค์นิรันดร,มีจุดประสงค์อื่นใดหรือไม่?


"เจ้าแก่,พูดมากน่า,วันนี้ข้าได้ทำลายผนังของท่านไปแล้ว,เพียงแค่พูดแล้วจะยอมให้ข้าหนีไปได้และจบเรื่องอย่างงั้นรึ,ท่านอาวุโส,ท่านเข้ามาเลยดีกว่า!"เซี่ยหยุนหนิงนั้นกล่าวออกมาหาได้แสดงความอ่อนแอออกไปไม่.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์จ้องมองหน้ากันอย่างงงงวย.


จากการพูดคุยกับเซี่ยหยุนหนิงเมื่อสักครู่นี้สงผลให้พวกเขาตระกูลสวรรค์นิรันทร์ไม่กล้าที่จะบุ่มบ่าม,พวกเขาเริ่มที่จะตระหนักถึงบางอย่าง,ด้วยพวกเขาเป็นกังวลว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นจะมีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา,หากว่าพวกเขาทำอะไรเกินเหตุไป,อาจจะเป็นไปได้ว่าพวกเขานั้นได้ยุแหย่และสร้างปัญหากับตระกูลของชนชั้นสูงไป.


"ก่อนอื่นต้องเปิดเผยใบหน้านั้นก่อน!"ผู้เยี่ยมยุทธ์คนหนึ่งได้กล่าวออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ,จากนั้นค่อยตัดสินใจอีกที,พวกเขาต่างพุ่งตรงไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง,พร้อมกับเผยทักษะการต่อสู้ออกมา,พร้อมกับปล่อยหมัดอันทรงพลังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.


ตูมม ตูมม ตูมม




เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ปะมือกับเซี่ยหยุนหนิงไปหลายกระบวนท่าแล้ว,ภายในใจพวกเขานั้นรู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,ไม่ใช่แค่เพียงวรยุทธ์ที่น่าอัศจรรย์ใจ,ทักษะการต่อสู้นั้นก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน,ด้วยอายุเพียงเท่านี้,ต้องบอกได้เลยว่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก,จะไม่ให้พวกเขานั้นสรุปได้อย่างไรว่าคนๆนี้,ไม่ได้มาจากตระกูลที่ร่ำรวยและทรงพลัง,การฝึกฝนจนแข็งแกร่งขนาดนี้นั้นจะมาจากที่ใดได้เล่า?


ด้วยความเร็วของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,ทั้งช้าและเร็วสลับกันไป,ด้วยกระบวนท่าอันชาญฉลาดจึงยากที่จะจัดการได้,แม้ว่าวรยุทธ์ของหล่อนเองอาจจะไม่เทียบเท่ากับผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งสองได้อย่างเท่าเทียม,ทว่าการที่พวกเขาจะชนะก็ยังเป็นการยากอยู่.


เซียหยุนหนิงนั้นเพียงแค่ต้องการถ่วงเวลา,ดังนั้นจึงหาได้เป็นกังวลใดๆ.


ด้วยการคาดเดาสถานะของเซี่ยหยุนหนิง,จึงทำให้เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งสองไม่กล้าที่จะลงไม้ลงมือเต็มกำลัง.


"มันไม่ถูกต้องแล้ว,หล่อนเพียงต้องการที่จะถ่วงเวลาพวกเรา,หล่อนได้ล่อพวกเราออกมาจากตระกูลสวรรค์นิรันดร์อาจจะมีความคิดที่จะให้ศัตรูเข้าไปที่ป้อมก็เป็นได้!"ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งโพล่งออกมาทันที,ด้วยท่าทางหวั่นใจ.

ผู้เยี่ยมยุทธ์อีกคนตอบรับในทันที.


"อันอวิ๋น,เจ้ากลับไปก่อน,ข้าจะจัดการที่นี่เอง!"ผู้เยี่ยมยุทธ์อีกคนได้ซัดฝ่ามือออกไปด้านหน้าใส่เซี่ยหยุนหนิงเสียงดังสนั่น.


"ดี!"


ผู้เยี่ยมยุทธระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ที่มีนามว่าอันอวิ๋นได้หยุดการโจมตี,พร้อมเตรียมเดินทางกลับไปยังตระกูลสวรรค์นิรันดร์


"โอ้ว,อย่าพึ่งไปซิ,ท่านอาวุโส,ข้ายังเล่นไม่พอใจเลย!"เซี่ยหยุนหนิงตะโกนออกไป,พร้อมกับไล่ตามผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนดังกล่าวไป.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อีกคนหนึ่งสบโอกาสได้ปล่อยฝ่ามือกวาดไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ส่งผลให้ผ้าปิดหน้าของหล่อนเผยออกมาในทันที.


หลังจากที่พวกเขาเห็นใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิง,พวกเขาจ้องมองอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกล่าวว่า,"เป็นองค์หญิงเอง,ท่านมาทำอะไรรึ?ท่านต้องการที่จะทำอะไรที่ตระกูลสวรรค์นิรันดรอย่างงั้นรึ?"แม้ว่าพวกเขาจะได้รับข่าวแล้วว่า,เซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ได้มีฐานะองค์หญิงอีกต่อไป,ทว่าความสัมพันธ์กับบิดาหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือในฐานะบุตรสาวก็คงมีอยู่,ทุกคนต่างก็รู้ว่าไม่สามารถเปลี่ยนเรื่องดังกล่าวได้.ด้วยความประหลาดใจ,ดังนั้นพวกเขาจึงไม่กล้าที่จะบุ่มบ่ามทำอะไรออกไป.

"อะแฮ่ม,ไม่สนุกแล้ว,ในเมื่อข้าถูกพวกเจ้าจับได้แล้ว,ข้าไปล่ะ!"เซี่ยหยุนหนิงหันหลังพร้อมกับกระโดดจากไป.



ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ต่างก็เงียบไปชั่วขณะ,จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเซี่ยหยุนหนิงที่กำลังจากไป,พวกเขาเองนั้นไม่คิดที่จะไล่ตามต่อไป,ถึงแม้ว่าพวกเขาจะจับเซี่ยหยุนหนิงได้แล้วจะสามารถทำสิ่งใดได้เล่า?พวกเขาทั้งหมดจึงได้ตัดสินใจกลับมายังตระกูลสวรรค์นิรันดร์


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

23 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ มาประเดิมอย่างไวเลย *0*

    ตอบลบ
  2. ผู้แปลช่วยชีวิตเราไว้ เราซึ้งใจสุดๆ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ..จบเรื่องไป กลับไปเติมเทพทรูก่อนแล้วค่อยกับมาชิงตัวใหม่555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนมากครับ แปลได้สนุกมาก....

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  6. สนุกมาก ขอบคุณค่ะ🌸😊

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนคับ ในมังงะ เซี่ยหยุนหนิงผมสีขาวอ่า หือๆไม่ชอบเลย

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ วันนี้2ตอนอีกแว้ว ใจดีจัง

    ตอบลบ
  9. สุดยอดเลยครับท่านผุ้แปล ขอบคุณเป็นอย่างสูง

    ตอบลบ
  10. ขนาดหันหลังชนกันพลังยังพุ่งพรวดไประดับ 7 ถ้าหัวหน้าเข้าหากันจะพุ่งไปขนาดไหน อิอิ

    ตอบลบ
  11. ขอยพระคุนครับบบบ

    ตอบลบ
  12. หมดเวลาสนุกแล้วสิ หมดเวลาสนุกแล้วสิ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ
  14. โม้น้ำลายมาสองตอน ตอนนี้กลับ

    ตอบลบ