วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 102 Strong

Star Martial God Technique Chapter 102 Strong

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 102 ความแข็งแกร่ง


บทที่ 102 ความแข็งแกร่ง


"ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,ก็ขอให้ตระกูลขนนกสีฟ้าได้ต้อนรับพวกท่าน,ในตอนนี้นั้นห้องพักของพวกเรายังมีไม่เพียงพอ,ข้าจะเร่งรีบให้เหล่าคนในตระกูลเร่งรีบที่จะสร้างบ้านพักขึ้น,ไม่รู้ว่าพวกท่านมีความคิดเห็นอย่างไร?"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวไปยังทุกๆคน.


"นายน้อยเย่,ท่านไม่ต้องสุภาพกับพวกเราขนาดนั้นก็ได้."


"ใช่แล้ว,เพื่อนของท่านนั้นมีบุญคุณกับพวกเรามากกว่าขุนเขาและสายน้ำ,แม้พวกเราต้องพบกับความตายอย่างโหดร้าย,ก็หาได้ชดใช้หมดไม่,พวกเรา,นั้นแข็งแรงและอดทน,ถึงแม้ว่าจะต้องนอนอยู่บนพื้นที่โล่งๆ,ก็หาได้มีความสำคัญไม่!"หยิงหยาง ได้พูดออกมาเสียงดังก้องไปทั่ว.



ได้ยินคำพูดของหยิงหยาง,เหล่าคนอื่นๆต่างก็พูดตามๆกัน.

"นับแต่นี้ไปตราบเท่าที่นายน้อยเย่กล่าวออกมา,ไม่ว่าสิ่งใดพวกเราก็จะทำ,ขอให้บอกพวกเรามาได้เลย!"


เย่ซิงเหอดูอักอ่วน,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเหล่านักรบที่น่าเกรงขามนี้จะยินดีรับฟังเขา,สิ่งที่เขาประสบนี้ยิ่งกระตุ้นให้เขาอยากรู้ในใจเป็นอย่างมาก,ว่าบุคคลเช่นใดกัน,ที่สามารถทำให้พวกเขาปฏิบัติตามเช่นนี้?


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเย่จุน,เย่จัวที่อยู่ห่างออกไป.


เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆในตระกูลถึงกับอึ้งค้างไปตามๆกัน,พวกเขาไม่เคยเห็นเหตุการณ์เช่นนี้เลย,พวกเขาเองก็อยากรู้ยิ่งนัก,เพื่อนของเย่ซิงเหอนั้นคือใครกัน,เย่ซิงเหอนั้นไปมีเพื่อนเช่นนี้ได้อย่างไรรึ?


เซี่ยหยุนหนิงคิดอยู่สักครู่ก่อนที่จะถามออกมาว่า,"เพื่อนของเจ้านั่น,พวกเขาหมายถึงหลินหงหรือไม่?"


"หลินหงรึ?"เย่ซิงเหอได้แต่เงียบ,หลินหงนั้นได้กระโดดลงไปในหุบเขาทมิฬไม่รู้เลยตอนนี้นั้นเป็นหรือตาย,หากว่าเป็นหลินหงจริงๆคงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย,อย่างน้อยก็ทำให้เขานั้นรู้ว่าหลินหงยังสบายดีอยู่,อย่างไรก็ตามคนที่จะเป็นไปได้มากที่สุดคือซ่างกวน ซูอาน,บางทีบุคคลๆเช่นซ่างกวนซูอาน บางทีหล่อนอาจมีพลังอำนาจมากมายจนขนาดที่เขานั้นไม่อาจรู้ได้เลยก็ได้?


เย่ซิงเหอนั้นทำให้เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆในตระกูลถึงกับตาค้าง,ท่ามกลางพวกเขานั้นมีเหล่าผู้เยี่ยมยุทธระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ถึง 37 คน,ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายมีอยู่ถึงหกคน,ส่วนคนอื่นๆนั้นอยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,โดยระดับต่ำกว่า 5 ดินแดนสวรรค์นั้นไม่มีเลย.


แน่นอนนี้คือความแข็งแกร่งที่สุดยอดมาก,หากว่ามีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สัก 1-2 คนแล้วล่ะก็นั่นบอกเลยว่าสามารถที่จะท้าทายตระกูลจันทราทมิฬได้เลย!


เย่ซิงเหอได้ถามผู้ฝึกยุทธ์คนหนึ่งที่มีระดับยุทธ์ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายที่มีนามว่าหยิงหยาง"ข้ามีบางอย่างที่อยากให้บอกกล่าว,เกี่ยวกับเรื่องของพวกท่าน."


หยิงหยางยกมือขึ้นคารวะระหว่างอกพร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"นายน้อยเย่เชิญถามได้ตามสบายหากข้ารู้ข้าต้องตอบท่านอย่างแน่นอน!"


"ข้ายังไม่เข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมากนัก,ข้าไม่รู้ว่าสิ่งที่เพื่อนของข้าที่พวกท่านเอ่ยนั่น"เย่ซิงเหอได้ยกมือคารวะไปด้านหน้า,"เขาได้กล่าวสิ่งใดกับพวกท่านรึ?เขาได้ช่วยเหลือพวกท่านเช่นใด,จึงทำให้พวกท่านยินดีที่จะทำตามคำพูดของเขา."


หยิงหยางขมวดคิ้วเล็กน้อย,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่สั่นเคลือ,"ความเป็นจริงแล้วข้านั้นไม่ได้รู้จักเพื่อนท่านมากมายนัก,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาสามปีแล้ว,ครอบครัวของข้านั้นมีกันอยู่สิบคน,มีสองคนที่มีวรยุทธ์,ข้าและพี่ชายเป็นช่างตีเหล็ก,มันเป็นวันที่ปกติสุขทุกๆวัน,ทว่าแล้ววันหนึ่ง,มีตระกูลที่มีอำนาจเข้ามาฉุดภรรยาของข้า,พวกมันลักพาตัวภรรยาข้าไป,ซ้ำยังวางยาพิษพวกเราด้วย,พวกมันใส่ความพวกเราแล้วเตรียมลงโทษกุดหัวทุกคนในตระกูล,แต่ถึงกระนั้นโชคดีของพวกเรามีบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ได้ออกมาช่วยพวกเรา,หากว่าไม่ได้ท่านผู้ทรงเกียรติคนนั้นแล้วล่ะก็,พวกเราทั้งสิบคนคงจะไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้แล้ว,หลังจากนั้นผู้มีพระคุณคนดังกล่าวก็หายไปโดยไร้ซึ่งคำพูด,ท่านได้ทิ้งตัวอักษรบางอย่างเอาไว้,นอกเหนือจากสัญลักษณ์ดังกล่าวแล้วก็ไม่มีสิ่งอื่นเลย,จนกระทั่งหลายวันที่ผ่านมานั้น,พวกเราก็ได้รับจดหมาย,บอกกล่าวให้พวกเรานั้นมาทำงานให้ท่าน,ดังนั้นข้าถึงได้เดินทางมาที่นี่,หลังจากนั้นข้าก็ได้รับรู้ว่า,นอกจากข้าแล้ว,ผู้มีพระคุณคนดังกล่าวได้ช่วยเหลือคนอีกจำนวนมาก!"ภายในดวงตาของหยิงหยางนั้นคลอไปด้วยน้ำตา.


อีกคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆก็ได้เร่งรีบกล่าวออกมาว่า,"ตัวข้านั้นก็ประสบเหตุคล้ายๆกับเขา,ตระกูลของข้านั้นเกือบที่จะถูกขุดรากถอนโคนจากตระกูลที่ทรงอำนาจ,หากแต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีพระคุณคนดังกล่าว."


"ตัวข้านั้นแตกต่างไปเล็กน้อย,พวกเรานั้นเป็นคารวานส่งสินค้าไปทั่วดินแดนพวกเราได้พบเข้ากับสัตว์อสูร,พวกเราทุกคนเกือบที่จะโดดสังหารและกัดกินโดยสัตว์อสูรพวกนั้น,จากนั้นผู้มีพระคุณก็ได้เข้ามาช่วยเหลือพวกเรา,ผู้มีพระคุณคนนั้นสวมเสื้อคลุมเอาไว้,พวกเราจึงไม่สามารถที่จะมองเห็นใบหน้าของท่านได้อย่างชัดเจน!"


แม้ว่าทุกคนต่างต้องประสบกับเหตุการณที่แตกต่างกัน,หากแต่มีจุดหนึ่งที่เย่ซิงเหอสามารถสรุปได้ว่าพวกเขาทั้งหมดในกลุ่มนี้,ล้วนแล้วต้องการที่จะตอบแทนที่ได้ถูกช่วยชีวิตเอาไว้!


ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทุกคนที่อยู่ที่นี้ต่างให้ความเคารพเขาและต้องการที่จะชดใช้บุญคุณที่ได้ถูกช่วยชีวิตของพวกเขาเอาไว้


เป็นหลินหงหรือซ่างกวนซูอานกันแน่,เย่ซิงเหอไม่รู้เรื่องอะไรมากนัก,หากเขารู้ว่าฝ่ายตรงข้ามที่ช่วยเขานั้นเป็นใคร,แน่นอนว่าเย่ซิงเหอจะต้องตอบแทนเขาอย่างดีแน่นอน.


"ดูเหมือนว่าข้าจะไม่จำเป็นแล้วสินะ."เซี่ยหยุนหนิงโอดครวญ,ด้วยเหล่าคนที่มีอยู่นี่มีระดับ 6  ดินแดนสวรรค์,บางทีจดหมายที่หล่อนส่งไปนั้น,หากสามารถช่วยเย่ซิงเหอหาผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สัก 1-2 คนแล้วล่ะก็,หากเป็นเช่นนั้นแล้วตระกูลจันทราทมิฬย่อมไม่กล้าที่จะทำอะไรบุ่มบ่ามแน่.



ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีเหล่านักรบจำนวนมากเข้าร่วมกับตระกูลขนนกสีฟ้าและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งภายในตระกูลก็กระจายไปในทันทีทันใด.


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็ได้ต้อนรับเหล่านักรบอย่างอบอุ่น,บางคนถึงกับมอบที่อยู่ให้กับพวกเขาด้วย,เนื่องจากเหล่านักรบเป็นคนที่เดินทางมาช่วยเหลือพวกเขา,นั่นจึงทำให้ไม่มีใครสักคนที่ได้นอนกลางแจ้ง.


ด้วยข่าวใหญ่ของตระกูลขนนกสีฟ้าที่เกิดขึ้นนี้,เริ่มที่จะกระจายไปทั่วเมืองปลาคาร์ปสี้น้ำเงินอย่างรวดเร็ว,โดยเฉพาะเรื่องที่ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นรับสมัครนักรบจำนวนมากนี้,ยิ่งทำให้เกิดข่าวลือต่างๆน่าๆกระจายออกไปด้วย.


บางคนก็บอกว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นได้พบกับขุมทรัพย์เทพปลาคาร์ป,ดังนั้นพวกเขาจึงได้มีทรัพย์สินมากมายมหาศาล,บางคนก็บอกว่าองค์หญิงนั้นได้คบกับเย่ซิงเหอดังนั้นจึงได้ช่วยเหลือเย่ซิงเหอรวบรวมเหล่านักรบมากมาย,มีความเห็นกันไปต่างๆนาๆแทบไม่สามารถจะจับใจความได้.


ตระกูลจ้าวเองเริ่มที่จะหวาดกลัวแทบจะจนปัญญา,ต้องไม่ลืมว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นแทบจะสูญสิ้นตระกูลไปด้วยฝีมือของพวกเขา,ด้วยการที่จ้าวหยางและจ้าวเหยี่ยนพ่อลูกได้สร้างเอาไว้,ในเมื่อจ้าวหยางและจ้าวเหยี่ยนได้ถูกทำลายวรยุทธ์,ทั้งสองจึงได้กลับกลายเป็นเพียงแค่คนธรรมดาเท่านั้น,ประมุขคนใหม่จึงได้จัดเตรียมของขวัญมากมายเพื่อที่จะส่งมายังตระกูลขนนกสีฟ้า,เพื่อที่พวกเขานั้นจะได้ถูกละเว้นไม่ถูกทำล้ายล้างตระกูล.


เกี่ยวกับท่าทีของตระกูลจ้าวนั้น,เย่ซิงเหอจะยอมรับหรือปฏิเสธ,พวกเขาต่างใจจดใจจ่อ,ทว่าของขวัญเหล่านั้นก็ถูกยอมรับ,นั่นก็พอที่จะทำให้ตระกูลจ้าววางใจไปเปาะหนึ่งที่เย่ซิงเหอรับของขวัญจากพวกเขา,พวกเขาเองแอบที่จะหวาดๆอยู่ในใจหากว่าของขวัญพวกเขานั้นถูกส่งคืนล่ะก็,พวกเขาไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอย่างไร.


ส่วนตระกูลหลินนั้น,ประมุขตระกูลหลินซานหยุนได้ส่งของขวัญมาเพื่อแสดงความเคารพด้วย,อย่างไรก็ตามได้ยินมาว่าธิดาคนโตหลินหยิน,หลังจากพวกเขาได้รับรู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถที่จะยุแหยได้,จึงได้ตัดสินใจส่งหล่อนออกไปศึกษาที่เมืองหลวง.


เรื่องของหลินหยินนั้น,เย่ซิงเหอเองก็หาได้นำมันมาใส่ใจไม่.


อย่างน้อยที่สุดภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินตอนนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าก็ได้กลายมาเป็นตระกูลที่แข็งแกร่งที่สุด.


เป้าหมายของเย่ซิงเหอที่ต้องการจะช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าให้สามารถต่อต้านและลบสถานะตระกูลในอาณัติใกล้เข้ามาแล้ว,นอกเหนือจากนี้,พวกเขาเองก็สามารถที่จะงัดข้อกับตระกูลหลักจันทราทมิฬได้แล้ว.


ตระกูลจันทราทมิฬ,ห้องโถงหลัก.


หลังจากที่ได้รับรายงานจากเหล่าคนรับใช้,เหลียงเซี่ยงก็โกรธอย่างรุนแรง.


"เจ้าว่าอย่างไรนะ?เจ้าเย่ซิงเหอมันรับนักรบมากกว่า 200 คนเลยรึ? มากกว่า 30 คน มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ใช่ใหม?ตระกูลขนนกสีฟ้ามันมีความสามารถเช่นนั้นได้อย่างไรที่สามารถรับสมัครนักรบเช่นนั้นได้?นี่ไม่ใช่ว่ามันเป็นมีปัญหาใหญแล้วรึไง!"เหลียงเซี่ยงคำรามเสียงดัง.

"จริงๆแล้วข้าไม่รู้ว่าพวกนั้นมาจากไหนข้าได้ยินมาว่าตอนนี้องค์หญิงก็อยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้าด้วย,เป็นไปได้ว่าจะเป็นฝีมือองค์หญิง!"เหล่าลูกน้องเหลียงเซี่ยงรีบรายงานออกไป.



เหลียงเซี่ยงรู้สึกหมดแรงนั่งลงที่เก้าอี้ประมุข,ด้วยหลายวันที่ผ่านมานี้เพราะว่าองค์หญิงอยู่ที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเขาจึงไม่กล้าที่จะทำการอะไร,ทว่าด้วยการจัดการอย่างเงียบๆของตระกูลขนนกสีฟ้า,ใครจะคิดล่ะว่าจะมีเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เพิ่มขึ้นมากมายอย่างทันทีทันใดกัน?ด้วยเวลาสั้นๆเช่นนี้,ตระกูลขนนกสีฟ้ากลับกลายเป็นตระกูลที่ยากจะจัดการซะแล้ว,นอกเหนือจากนี้ด้วยความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆของเย่ซิงเหอ,ยิ่งทำให้ตัวเขานั้นเหมือนกับนอนอยู่บนแท่งหนามอันแหลมคมที่คอยทิ่มแทงอยู่ตลอดเวลา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ช่วงนี้กำลังสร้างกองกำลังขอถล่มพรรคชั่วอยู่ เตรียมลบชื่อตระกูลจันทราทมินได้เลยคับ ฮาๆ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับเอาอีกๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. 55555+ เดวต้องเตี่ยมกับไอเหลียงหยุยึดครองพัก 55555+

    ตอบลบ
  5. สุดยอดเลยคับเพจนี้

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคับ
    มีปมมาเพิมอีกแล้ว

    ตอบลบ
  7. งี้พวกที่ถูกเย่ชิงเหอรักษา วรยุทธ์ก็เพิ่มขึ้นด้วยอ่ะดิ ><

    ตอบลบ
  8. ใกล้ปิดฉากวอแรกแล้วสินะ แค่จำนวนคนก็น่าจะกินขาดแล้วดูจากบทแปล + พวกนั้นเองก็ยังไม่ได้โดนซิงเหองัดง้าวออกมาสู้ด้วย ผลแพ้-ชนะ มันชัดแล้ว

    ตอบลบ
  9. อยู่ดีๆก็มีลูกน้อง ลุยแม่มเลยชิงเหอ

    ตอบลบ
  10. จัดอีกตอนครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆเลยครับ สนุกมากๆนั่งรีเฟซเพจนี้ทุกวันเลย

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  13. ทำเขาไว้เยอะพอเขาเรื่มได้ดีเกินหน้าเกินตาตัวเอง ร้อนลน เหมือนไฟลนก้นเลยซินะ

    ตอบลบ
  14. หาน้ำเกลือรอเลยงานนี้เจ็บหนัก

    ตอบลบ
  15. ผูกพันธมิตรไว้แค่แรกก็ดีละไม่น่าสั่งประหารเลยจ้า เก่งกว่าเดิมอีกอี้อี้

    ตอบลบ