วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 110 Buys the life money

Star Martial God Technique Chapter 110 Buys the life money

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 110 ซื้อชีวิตด้วยเงิน


บทที่ 110 ซื้อชีวิตด้วยเงิน


"อืม?"หงต้วนขมวดคิ้ว,ปรากฏท่าทางลังเล,"ซิงเหอ,การที่ยกเว้นตระกูลขนนกสีฟ้าในการเกณฑ์ไพร่พลนั้น,ข้าว่ามันก็รักษาหน้าพวกเจ้ามากแล้วนะ"


"หัวหน้าหง,หากท่านยินดีที่จะผ่อนปรนตระกูลอื่นๆด้วยแล้ว,ข้ายินดีที่จะสงมอบแก่นหิมะเหมันต์แก่ท่าน 2 ชิ้น."เย่ซิงเหอกล่าวออกไป,"หากแต่ท่านหัวหน้าหงไม่ได้ต้องการ,ก็คงไม่เป็นไร."เย่ซิงเหอได้กระตุ้นความต้องการของเขา.


"แก่นหิมะเหมันต์?"หัวหน้าหงหันขวับ,ออกอาการตื่นเต้นขึ้นมาทันที,"เจ้าบอกว่าแก่นหิมะเหมันต์อย่างงั้นรึ?"



ในสิ่งของที่หายาก,แก่นหิมะเหมันต์นั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าผลึกหยกม่วงที่ล้ำค่าเลยแม้แต่น้อย,มันสามารถช่วยเพิ่มการบำเพ็ญพลังได้มากยิ่งกว่า,มันเป็นสมบัติที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"นี่,ไม่จำเป็นต้องจริงจัง,เรื่องต่างๆในวันนี้ข้าเองก็ไม่ต้องการที่จะใส่ใจ,ในตอนแรกนั้นจำนวนรับในการเกณฑ์ไพร่พลจากเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงขนาดใหญ่ก็เพียงพอแล้ว,การที่จะกะเกณฑ์กับเหล่าตระกูลขุนนางและตระกูลใต้อาณัติไม่มีความจำเป็น,ด้วยข้อเสนอจากตระกูลจันทราทมิฬที่ให้เพิ่มจำนวนนั้น,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราจึงไม่อยากปฏิเสธ!"หงต้วนเผยยิ้มออกมา,"ดังนั้นเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้เกี่ยวกับองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,เพื่อเห็นแก่หน้าพวกเจ้า,จำนวนรับการเกณฑ์คนจึงขอทำการงดเว้นได้."


หงต้วนนั้นช่างเป็นวายร้ายจริงๆที่คิดแต่เพียงผลกำไรอย่างเดียว,เขาพร้อมที่จะรับผลประโยชน์และขายตระกูลจันทราทมิฬในทันทีทันใด.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอก็พอจะตระหนักถึงเรื่องดังกล่าวได้,ความเป็นจริงที่ตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้วางแผนเอาไว้,วางกับดักตระกูลขนนกสีฟ้าเพื่อที่จะทำลายล้างตระกูลของพวกเขาให้ราบคาบ.


เป็นโชคดีของเย่ซิงเหอที่ไม่ยินยอมการกดขี่ดังกล่าว,ตราบเท่าที่เขานั้นจับจุดของหงต้วนได้,ด้วยบัญชีกับตระกูลจันทราทมิฬนั้น,เขาก็จะสามารถคำนวณทบต้นทบดอกอย่างช้าๆ.


เย่ซิงเหอและหงต้วนต่างได้พูดกัน,ด้วยสถานที่ดังกล่าวนั้นค่อนข้างที่จะห่างออกไป,หากแต่เหลียงเซี่ยงก็เฝ้าดูพฤติกรรมทุกอย่างเลยทีเดียว,เขาสังเกตเห็นว่าเย่ซิงเหอนั้นได้มอบอะไรบางอย่างให้กับหงต้วน,ซึ่งส่งผลให้ใบหน้าของหงต้วนนั้นถึงกับเปลี่ยนไปในทันที,จากตอนแรกที่เปี่ยมไปด้วยความดุร้ายเย็นชา,แปรเปลี่ยนเป็นสดใสกระจ่างเหมือนกับฤดูใบไม้ผลิ.


"เจ้าเด็กนั้นจงใจที่จะทำสิ่งใดกัน!"เหลียงเซี่ยงรู้สึกมีบางอย่างกวนใจเล็กน้อย,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะแอบติดสินบนหงต้วนอย่างลับๆ,ความจริงแล้วเขาก็ลืมไปว่าก่อนหน้านี้เขาเองก็ได้ทำการติดสินบนหงต้วนเหมือนกัน,นอกจากนี้เขานั้นควรที่จะติดสินบนหงต้วนเพิ่มขึ้นอีก,ไม่ควรที่จะปล่อยให้เย่ซิงเหอฉวยโอกาสอันรวดเร็วนี้ไปก่อน,เขาแอบบ่นหงต้วนอยู่เหมือนกัน,ช่างเป็นวายร้ายที่เห็นแต่อามิสสินจ้างนัก.


หงต้วนคิดถึงแก่นหิมะเหมันต์ทั้งสองชิ้นนั้นแล้ว,หัวใจของเขาถึงกับสั่นไหวทีเดียว,เย่ซิงเหอไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหลอกลวงเขาแน่,การยุแหยหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นไม่ไช่เรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อเขาเลย,หงต้วนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยความคิดว่าเด็กน้อยคนนี้ก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมอยู่เหมือนกัน,ด้วยเป็นคนรักขององค์หญิงด้วยแล้ว,สิ่งของดีๆและยอดเยี่ยมคงจะได้รับมาจากองค์หญิงเป็นแน่.


หงต้วนอยู่ภายในตำหนักองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,แม้ว่าเขานั้นจะมีสถานะอยู่บ้าง,ทว่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้จากกองทัพนั้นหาได้มากมายเท่าใด,หากแต่คอยรับเพียงแค่รายได้เท่านั้นคงจะไม่เพียงพอ,ด้วยสิ่งที่เย่ซิงเหอได้มอบให้เขานี้,ด้วยมูลค่าของมันเทียบได้กับค่าตอบแทนของเขาหลายปีเลยทีเดียว.


"ซิงเหอ,นับจากนี้ไปหากเจ้ามีสิ่งใดที่จะให้ข้าช่วย,ให้มาหาพี่ใหญ่ต้วนคนนี้ได้,พี่ใหญ่ต้วนคนนี้ถึงจะเป็นเพียงหัวหน้าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,แต่ก็มีอำนาจอยู่ไม่น้อย,ภายในอาณาจักรนี้ก็มีน้อยคนที่จะกล้าล่วงเกินข้า,ขนาดกองทัพแห่งชาติ,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ยังไม่กล้าจะยุ่งเกี่ยวกับองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์ของพวกเราเลย!"หงต้วนกล่าวอย่างภาคภูมิใจ.


ได้ยินคำพูดของหงต้วนแล้ว,เย่ซิงเหอก็มั่นใจได้ว่าหงต้วนนั้นหาได้โอ้อวดเกินจริงแต่อย่างใด,ด้วยกองกำลังขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ได้การรับการดูแลจากตระกูลของราชวงศ์โดยตรง,จึงไม่จำเป็นที่จะต้องหวั่นเกรงกองกำลังแห่งชาติอย่างแน่นอน,ในทางตรงข้ามนั้นกองกำลังแห่งชาติแล้วมักจะหลีกเลี่ยงปะทะกับองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันมาโดยตลอด.


"ต้องขอบคุณในความเอื้อเฟื้อพี่ใหญ่ต้วนที่ช่วยเหลือ,แก่นหิมะเหมันต์สองชิ้นนั้น,ข้าไม่ได้นำติดตัวมาด้วย,โปรดรอให้ข้าจัดการเรื่องต่างๆเสร็จ,ข้าจะนำมันส่งไปมอบให้กับพี่ใหญ่ต้วนถึงตำหนักเลย!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,ยกมือคารวะไปด้านหน้า.


"ตกลง,เจ้าจัดการเรื่องของเจ้าไป,แค่นี้ข้าก็เบาใจแล้ว!"หงต้วนหัวเราะออกมาเสียงดังด้วยผลึกหยกม่วงคุณภาพสูงที่เย่ซิงเหอมอบให้นั้น,ไม่ได้ย่ำแย่ไปกว่ากันเลย,ทั้งยังคำสัญญาที่จะมอบแก่นหิมะเหมันต์ให้กับเขาอีก,เขาหาได้กังวลอะไรเลย,ในความคิดเห็นของเขานั้น,เย่ซิงเหอจะต้องเอาอกเอาใจเขาอย่างแน่นอน.


หลังจากเวลาผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง,เย่ซิงเหอและหงต้วนก็เดินออกมา.


ไม่ว่าผู้เยาว์ของตระกูลขนนกสีฟ้าที่เป็นตระกุลในอาณัติจะได้พูดคุยกับหงต้วนเช่นใด,ถึงแม้ว่าท่าทางของเขาดูเหมือนจะพูดจาทั้งหัวเราะแลดูสนิทสนมกันก็ตาม,ทว่าภายในใจของพวกเขานั้นกระวนกระวายใจเป็นอย่างมาก,พวกเขาไม่รู้เลยว่าผลลัพท์ที่ได้นั้นจะออกมาในรูปแบบใด.


คนทุกคนต่างก็รอคอยชะตากรรมที่พวกเขาจะต้องได้รับ.


เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังร่างของหงต้วน,ไม่รู้เลยว่าหงต้วนนั้นจะกล่าวอะไรออกมา.


เย่ซิงเหอกลับไปยังข้างๆคนของเขา,โดยยืนอยู่ข้างๆเจ้าเขี้ยวขาว.


เซี่ยหยุนหนิงเขยิบเข้าไปพร้อมกับกระซิบถามเย่ซิงเหอ,สอบถามออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา,"เจ้าติดสินบนหงต้วนอย่างงั้นรึ?"


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"เจ้าใช้การติดสินบนในการจัดการปัญหาอย่างงั้นรึ?หงต้วนนั้นเป็นจอมวายร้าย!เพราะอย่างงี้สิ,ราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ถึงเต็มไปด้วยพวกหนอนแมลงเช่นนี้,ยิ่งมีพวกนี้มากๆก็ยิ่งมีการฉ้อโกงมากขึ้น!ทำไมเจ้าต้องไปส่งเสริมพวกมันเช่นนั้นเล่า,ยอมที่จะแปดเปื้อนกับสิ่งที่น่ารังเกียจเช่นนี้เชียวรึ?"ด้วยการติดสินบนของเย่ซิงเหอส่งผลให้เซี่ยหยุนหนิงนั้นกล่าวออกมาอย่างฉุนเฉียว.


"เซี่ยหยุนหนิง,เจ้านั้นเป็นองค์หญิง,ถึงได้กล่าวออกมาเช่นนั้น,ด้วยความแตกต่างของชนชั้นนั้น,ข้าก็พอใจเข้าใจในคำพูดของเจ้าได้,เจ้าอาจจะมีหลักการอันสูงส่ง,ถึงได้กล่าวถึงเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง,ทว่าเจ้าไม่คิดบ้างรึ,หากว่าข้าไม่ติดสินบนเขา,คนภายในตระกูลของข้าจะทำเช่นใดได้เล่า?หงต้วนนั้นจะต้องทำล้ายล้างลบตระกูลของข้าออกไปแน่นอน!นี่ไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนธรรมดา,หากว่ามันมันคือการซื้อชีวิตเอาไว้ด้วยเงิน,หากว่าไม่ใช้เงินซื้อชีวิตเอาไว้,เจ้าคิดว่าตระกูลขนนกสีฟ้าของข้าในสภาวะการเช่นนี้จะยังทำอะไรได้อีกรึ?"เย่ซิงเหอเองก็หาได้ต้องการทำเรื่องดังกล่าว,หากแต่เขานั้นก็ไม่ต้องการนำชีวิตของคนในตระกูลไปเสี่ยงกับคำว่าถูกต้องอย่างแน่นอน.


เซี่ยหยุนหนิงเงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะเร่งรีบตอบกลับมาว่า,"อืม,ก็ดี,ข้าแค่เข้าใจผิด,ข้าขอโทษเจ้าด้วย,เจ้าอย่าใส่ใจในสถานะอีกต่อไปเลย,และข้าตอนนี้ก็ไม่ใช่องค์หญิงแล้ว,พวกเราก็อยู่ในฐานะเดียวกัน!"หลังจากพูดใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงก็เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส.


เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกฉุนเฉียวเล็กน้อย.


เซี่ยหยุนหนิงได้กอดมาที่แขนข้างหนึ่งของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับกวัดแกว่งไปมา,"ซิงเหอ,เจ้าโกรธข้าเหรอ,มันก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเอง!"


ที่แขนของเขานั้นสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่ม,ความรู้สึกของเซี่ยหยุนหนิงนั้นช่างยิ้มออกมาอย่างน่ารักนัก,เย่ซิงเหอเองก็ต้องการที่จะแกะมือของหล่อนออกไป,หากแต่ก็ไม่สามารถทำได้,จึงได้แต่ยิ้มออกมา,"ข้าเองหาได้โกรธเจ้าหรอกนะ,ข้าคิดว่าหงต้วนนั้นเป็นเหมือนดั่งกับวายร้ายเช่นกัน,ทำให้มือของข้าถึงกับสกปรกไปด้วย."


"ถูกต้องแล้ว,ข้าก็คิดอยู่แล้วว่าพวกเรานั้นมีความคิดที่เหมือนกัน."เซี่ยหยุนหนิงหัวเราะ คริ.คริ,พร้อมกับยิ้มให้.


เย่ซิงเหอกระซิบเบาๆถามออกไป,"เซี่ยหยุนหนิง,เจ้าช่างเปลี่ยนแปลงอารมณ์ได้เร็วขนาดนี้เลยนะ,เจ้าไม่ได้เป็นองค์หญิงแล้วตอนนี้,หลังจากนี้เจ้าต้องใช้ชีวิตธรรมดาไม่หรูหราและไร้เกียรติ,เจ้าจะต้องกลายเป็นหญิงสาวชาวบ้านทั่วไปแล้ว,เจ้าไม่กังวลเลยอย่างงั้นรึ?"


"บิดาปิศาจของข้าเขาไม่ต้องการข้าแล้วนีน่า,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ก็ไม่สามารถที่จะกลับไปได้แล้ว,นับจากนี้เป็นต้นไปข้าก็จะใช้ชีวิตธรรมดาๆไม่มียศฐาบรรดาศักดิ์อะไร,ตราบเท่าที่ข้านั้นสามารถอยู่กับเจ้าได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นหญิงชาวบ้านข้าก็ไม่ไส่ใจ,"เซี่ยหยุนหนิงนำศีรษะซบไปบนบ่าของเย่ซิงเหอ.


"เซี่ยหยุนหนิง,เจ้าจะเป็นเหมือนกับขนมตังเมล์,ที่ไม่สามารถเกะออกหรืออย่างไร?"เย่ซิงเหอกระซิบออกมาเบาๆ,ถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะอยู่ท่ามกลางสายตาของคนจำนวนมาก,ทว่าเซี่ยหยุนหนิงก็ยังทำตัวติดกับเย่ซิงเหอไม่ห่างเลย.


เย่ซิงเหอแทบที่จะทำอะไรไม่ได้เลย,ทว่าเขาเองบางครั้งก็ชื่นชมเซี่ยหยุนหนิงอยู่เหมือนกัน,ที่สามารถเลือกใช้ชีวิตด้วยตัวเอง,ไม่ว่าคนอื่นจะมองอย่างไร,ก็ยังสามารถใช้ชีวิตไปข้างหน้าโดยหาได้หวั่นเกรงสิ่งใด.


"เป็นขนมตังเมล์แล้วอย่างไรล่ะนับจากนี้เป็นต้นไปอย่าหวังว่าจะแกะข้าออกไปได้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างเป็นจริงเป็นจัง.



ด้วยการพูดคุยกันระหว่างเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นหาได้ใส่ใจผู้คนที่อยู่รอบๆเป็นจำนวนมากเลย,ในตอนนี้ทุกคนต่างจ้องมองจับตาหงต้วนที่อยู่บนเวทีด้วยความรู้สึกที่หลากหลายกับท่าทีของหงต้วน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากๆคับ สุดท้ายก็เห็นแก่เงินไอพวกวายร้าย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอพระเอกเรามีพลังเต็มที่ก่อน คราวนี้น่าจะเป็นอีกฝ่ายที่ต้องซื้อชีวิตเองแล้วหล่ะ

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคับ องหญิง นิสัยเหมือนเตี่ยเมี่ยงเลย อิอิ

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณมากครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  5. สงสัยจังว่าเย่ซิงเหอจะได้เมียกี่คน
    ลอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. แก้ไขไปตามสถานการณ์ ฉลาดไม่ธรรมดาเลยครับพระเอกเรา

    ตอบลบ
  7. หวานกันแบบนี้ไม่แคร์สายตาคนอื่น คนอ่านฟินพะยะค่ะ ทีมซิงหยุน >_<

    ตอบลบ
  8. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ..ฉากนี้จบแบบเเฮปปี้ หยวนๆกันไป เงินซื้อได้ทุกอย่างจริงๆ555

    ตอบลบ
  10. ไม่แคร์สื่อเลยจริงๆองค์หญิง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ง่าาาาอันซุยหยุน ล่าาาาา ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. กึนึกว่าซิงเหอโดนกาวดักหนู หนึบเหลือเกินขอบคุนครับบบ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับงานนี้มีแถม..

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับลงให้เสพทุกวันเลย..👍

    ตอบลบ
  15. อันยุไหนน รีบมาทำแต้มเร็วว5555

    ตอบลบ
  16. โลกนี้มีเพียงเราสอง

    ตอบลบ
  17. แหมมมม.. ทีนี้ละแทนตัวเองว่าพี่เลยนะเมิงงงงง

    ตอบลบ