วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 112 Makes war?

Star Martial God Technique Chapter 112 Makes war?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 112 ก่อสงคราม


บทที่ 112 ก่อสงคราม



ด้วยเสียงของเหลียงเซี่ยงได้กล่าวออกมานั่น,เหล่าคนในตระกูลใต้อาณัติต่างๆส่วนใหญ่รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก,ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับ.


มันช่างเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เดียว.


เมื่อเสียงของเหลียงเซี่ยงจบไปไม่นาน,เย่ซิงเหอก็ยินขึ้นทันทีทันใด,พร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง
"รอก่อน!"


ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างก็หยุดไม่กล้าเคลื่อนไหว,สายตาของพวกเขาต่างก็จับจ้องมายังร่างของเย่ซิงเหอ.


เหล่าคนต่างๆตระกูลใต้อาณัติทั้ง 35 ตระกูลต่างก็รู้ดีว่าในวันนี้เย่ซิงเหอได้ช่วยเหลือพวกเขา,พวกเขาต่างก็ซาบซึ้งในตัวเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,หลักจากนี้ประมุขอีกหลายตระกูลเมื่อพวกเขากลับไป,ก็เตรียมตัวที่จะเดินทางไปขอบคุณเขาอีกครั้ง,ตอนนี้หลังจากได้ยินเสียงของเย่ซิงเหอ,พวกเขาจึงรั้งรอที่จะก้าวออกไป,พวกเขาเองก็ต้องการที่จะได้ยินว่าเย่ซิงเหอนั้นจะกล่าวอะไร.



"ซิงเหอ,เจ้ายังมีอะไรอีกอย่างงั้นรึ?"เย่จุนค่อนข้างที่จะงงงวยเล็กน้อยจึงได้สอบถามไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยเขาคิดว่าเย่ซิงเหอยังเด็กเกินไปอาจจะทำอะไรผลีผลามได้,ซึ่งเขาคิดว่าอาจจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาเพิ่ม,หลังจากตระกูลจันทราทมิฬในตอนนี้นั้น,ตระกูลขนนกสีฟ้ายังไม่อาจจะต้านทานได้แน่.


เซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ใกล้ๆพลางสะกิดเย่ซิงเหอ,ต้องไม่ลืมว่าหล่อนนั้นไม่ได้มีศักดิ์เป็นองค์หญิงแล้ว,ไม่สามารถที่จะช่วยเย่ซิงเหอได้อีก,หากว่าเย่ซิงเหอนั้นทำการยุแหย่ตระกูลจันทราทมิฬจริงๆ,เมื่อเวลานั้นมาถึงเกรงว่าผลที่ออกมานั้นจะร้ายแรงยิ่งกว่าเดิม.


เย่ซิงเหอกล่าวออกมาต่อเย่จุนด้วยเสียงเบาๆ,"ท่านลุงประมุข,ข้ารู้ทุกอย่างดี."


เหลียงเซี่ยงได้คิดอย่างดีแล้ว,เรื่องในครั้งนี้เมื่อจบอย่างแรกที่เขาจะทำ,เมื่อตระกูลขนนกสีฟ้าไม่ได้มีองค์หญิงคอยเป็นกำลังหนุน,เขาจะค่อยๆหาทางจัดการกับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างช้าๆ!อย่างไรก็ตามไม่คิดว่าเย่ซิงเหอกับเรียกเขาไว้ช่างเป็นเรื่องที่ทำให้เขาคาดไม่ถึงจริงๆ!


เหลียงเซี่ยงหรี่สายตาเล็กลงจ้องมองออกไปซึ่งเปี่ยมไปด้วยประกายของความชั่วร้ายและเย็นชาพร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"เจ้าต้องการที่จะพูดอะไร?"


เย่ซิงเหอกัดฟันจ้องมองตรงไปยังเหลียงเซี่ยง,เขารู้ดีว่าตระกูลจันทราทมิฬในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ตระกูลขนนกสีฟ้าที่จะต่อกร,หากแต่ก็ใช่เรื่องที่พวกเขาที่จะต้องหวาดเกรงจนเกินไปแม้ว่าพวกเขาจะถูกปิดล้อมอยู่ในตอนนี้,ด้วยการมีเจ้าเขียวขาวอยู่การที่จะสังหารพวกเขานั้นคงจะไม่ง่ายดายนัก.


ในขณะเดียวกัน,ที่มุมหนึ่งของสถานที่ชุมนุม,หลังจากที่หงต้วนได้จากไปแล้ว,ด้วยท่าทีของเย่ซิงเหอที่แสดงออกมา,ส่งผลให้เหลียงหยูที่แอบอยู่รู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,นับตั้งแต่เริ่มพบกันที่สถาบันดาราสวรรค์,จนถึงตอนนี้พูดถึงวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอแล้ว,แม้กระทั่งจนถึงตอนนี้เขายังมีอสูรหมาป่าอีก,ความเร็วในการเพิ่มระดับนั้นรวดเร็วจนน่าหวาดกลัวทีเดียว.


เพียงแค่เวลาสั้นๆ,เย่ซิงเหอนั้นทำให้ตระกูลจันทราทมิฬยังต้องระวัง,หากว่าหลังจากผ่านไปอีกล่ะ,ตระกูลจันทราทมิฬไม่ต้องโดนตระกูลขนนกสีฟ้าจัดการอย่างงั้นรึ?,ถึงแม้ว่าตระกูลของเขาจะถูกคุกคามจากเย่ซิงเหอ,เหลียงหยู่ก็คิดว่า,มีความเป็นไปได้ที่คนอย่างเย่ซิงเหอ,จะไม่ทำอะไรรุนแรงจนสังหารคนจนสิ้นตระกูล,แม้แต่จ้าวหยางและจ้าวเหยี่ยนที่ต่อต้านเขาขนาดนั้น,เย่ซิงเหอยังทำแค่เพียงทำลายวรยุทธ์พวกเขา!


ช่างโชคดีนักที่ก่อนนี้,เขาได้สลายความโกรธเกรี้ยวกับเย่ซิงเหอซะก่อน,และไม่สร้างปัญหาใดๆให้กับเย่ซิงเหอ,เหลียงหยูรู้สึกมั่นใจในความคิดของเขามาก,ที่เขาได้เตรียมการกับเย่ซิงเหอไว้ก่อน,แม้ว่าเขาจะเป็นคนของตระกูลจันทราทมิฬก็ตาม,ทว่าการแอบช่วยเย่ซิงเหออย่างลับๆ,จะสามารถช่วยให้เขาได้รับการปกป้องและได้รับประโยชน์ให้กับเขาอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอเดินออกมาอย่างสงบนิ่ง,จ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยงที่อยู่บนเวที,"ท่านประมุขเหลียงดูเหมือนว่าท่านไม่ต้องการที่จะอธิบายอะไรเลยนะ!"


"อธิบายรึ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"เหลียงเซี่ยงหัวเราะออกมาเสียงดัง,"หลายปีที่ผ่านมานี้,ไม่เคยมีเลยสำหรับคนตระกูลใต้อาณัติ,ที่กล้าพูดกับข้าเช่นนี้,เจ้านับว่าเป็นคนแรก!เจ้าเป็นตระกูลใต้อาณัติ,เป็นเพียงทาสของตระกูลจันทราทมิฬ,ทำไมคนอย่างประมุขจะต้องอธิบายกับพวกเหล่าทาสด้วยรึ?"


เย่ซิงเหอจ้องมองเหลียงเซี่ยงด้วยท่าทางสุขุม,"เป็นไปได้ว่าในสายตาของท่านประมุข,ชีวิตของเหล่าตระกูลใต้อาณัติอย่างพวกเรา,คงจะไร้ค่าเลยสินะ?"

"พวกเจ้ามันก็แค่สุนัขของตระกูลจันทราทมิฬของพวกเราเท่านั้น,จะเรียกร้องอะไรได้,พวกเราจะต้องใส่ใจในชีวิตของสุนัขที่เลี้ยงไว้ด้วยรึ?"เหลียงเซี่ยงเชิดหน้า,ภายในดวงตาของเขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีวรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้น,มีหมาป่าอสูร,ทว่าเขาเป็นถึงตระกูลจันทราทมิฬจึงได้กล่าวออกไป,ให้รู้ว่าอย่าได้ประเมินพวกเขานั้นต่ำไป,


ตระกูลจันทราทมิฬนั้นยังมีตระกูลชั้นสูงในเมืองหลวงหนุนหลังอยู่อีก,การที่เขาคอยควบคุมตระกูลใต้อาณัติต่างๆภายในเมืองบรรพชนสวรรค์มาหลายปีนี้,ส่งผลให้ตระกูลของเขานั้นมีอำนาจเป็นอย่างมากในดินแดนแถบนี้,จะมีใครที่จะใส่ใจในคำพูดของเย่ซิงเหอกัน?


ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,เหล่าคนในตระกูลใต้อาณัติ,เผยออกมาถึงสายตาที่อับอายและโศกเศร้าใจ,ความจริงแล้ว,พวกเขานั้นไม่ชอบที่ตระกูลจันทราทมิฬนั้นปฏิบัติกับพวกเขาเหมือนกับสุนัขเลย


เหลียงเซี่ยงกวาดสายตาไปยังทุกๆคน,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ข้าขอเตือนพวกเจ้าที่อยู่ที่นี่ในวันนี้,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้มอบดินแดน,เหมืองและชีวิตที่จะให้พวกเจ้าได้ใช้ชีวิตในดินแดนแห่งนี้,หากมันยังไม่เพียงพอก็ให้ไสหัวไปอยู่ที่อื่น,ตระกูลของพวกเจ้าทุกคน,อย่าริอาจคิดว่าปีกกล้าขาแข็ง,แล้วต้องการจะแยกตัวออกจากตระกูลจันทราทมิฬ,หากใครต้องการเช่นนั้นจะต้องถูกทำลายล้างตระกูลไป!หากยังรักตัวกลัวตายอยู่ล่ะก็,ไม่ต้องคิดอะไรทั้ง,แต่ก่อนเป็นอย่างไรก็ให้เป็นเหมือนดั่งเช่นนั้น,ข้าก็จะไม่ถือสา,หากว่าใครกล้าที่จะทำเหมือนอย่างเช่นตระกูลขนนกสีฟ้าล่ะก็,นั่นก็อย่าหาได้ตำหนิข้า,ที่จะจัดการพวกเจ้าให้สูญสิ้นไปด้วยความโกรธ!"


ตอนนี้เหล่าตระกูลใต้อาณัติคนอื่นๆต่างก้มหน้า,พลางกำหมัดแน่น,ทว่าพวกเขากับไม่ล้าที่จะเอ่ยอะไรออกมา,หลายปีมานี้,ตระกูลจันทราทมิฬใช้อำนาจด้วยความเผด็จการ,มันทำให้พวกเขานั้นหวาดกลัวจนซึมเข้าไปในกระดูก,จนไม่กล้าที่จะต่อต้านเลย.


ด้วยเห็นใบหน้าของทุกคนของเหล่าตระกูลใต้อาณัติ,เหลียงเซี่ยงก็เผยท่าทางพอใจอย่างเหยียดหยัน,ตราบเท่าที่ตระกูลเหล่านี้หวาดกลัวความตายจากตระกูลจันทราทมิฬ,เขาก็ไม่จำเป็นที่ต้องกังวล,ถึงแม้ว่าตระกูลจันทราทมิฬจะทำการอะไรที่ไร้เหตุผล,อย่างไรล่ะ,พวกเขาเหล่านั้นจะมีใครกล้าที่จะปฏิวัติกันล่ะ,การปฏิวัตินั่นก็หมายถึงจะต้องถูกทำลายจนสิ้นตระกูลเลยทีเดียว!


เย่ซิงเหอนั้นกวาดสายตามองไปยังทุกๆคน,เขาเข้าใจดีถึงอำนาจเผด็จการของตระกูลจันทราทมิฬ,มันได้ฝังลึกลงไปในใจของพวกเขาเรียบร้อย,ทว่าเขาเองก็ไม่คิดว่าตระกูลเหล่านั้นจะมีใครสักคนที่จะกล้าลุกขึ้นปฏิวัติตระกูลจันทราทมิฬ.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยงพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง,"วันนี้ข้าเดินทางมาที่นี้นั้น,ไม่ได้ตั้งใจมาเข้าร่วมชุมนุมแต่อย่างใด,แต่ว่าข้ามาเพื่อแจ้งข่าวกับตระกูลจันทราทมิฬ,นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป,ตระกูลขนนกสีฟ้าขอแยกตัวออกจากตระกูลจันทราทมิฬ,จากนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าไม่ใช่ตระกูลในอาณัติของตระกูลจันทราทมิฬอีกต่อไป!"


"ต้องการแยกตัวจากตระกูลจันทราทมิฬอย่างงั้นรึ?"เหลียงเซี่ยงจ้องมองอย่างเย็นชาในทันที,หลายปีมาแล้ว,ไม่เคยมีตระกูลใต้อาณัติตระกูลใด,ที่กล้ากล่าวคำพูดเช่นนี้!"


"ก่อนหน้านี้ไม่เคยมี,แต่ตอนนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นตระกูลแรก."เย่ซิงเหอกล่าวอย่างมั่นคงท่ามกลางคนของตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลจันทราทมิฬ,ต่อไปนี้คงจะเกิดการต่อสู้,การต่อสู้นี้อาจจะถึงขึ้นสูญสิ้นตระกูล,จากนี้ไปจะเป็นการต่อสู้เช่นใดกัน?


"ฮ่า ฮ่า,ดีมาก! เจ้ากล้ามาก!"เหลียงเสียงตะโกนออกไปอย่างเย็นชา,พร้อมกับโบกมือสั่งการ,"จัดการพวกมันอย่างให้เหลือ!"


วูซซ วูซซ วูซซ




เหล่าคนที่แอบซ่อนอยู่ของตระกูลจันทราทมิฬที่อยู่รอบๆก็ได้ปรากฏตัวออกมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับล้อมรอบบริเวณแห่งนี้เอาไว้,ประมาณ 500-600 คน,คนส่วนใหญ่นั้นอยู่ที่ระดับ 5 ถึง 6 ดินแดนสวรรค์.



เหล่านักรบของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างเปลี่ยนรูปแบบการโจมตี,พวกเขากระชับอาวุธขึ้นในทันที,เตรียมที่จะโต้กลับ,ด้วยใบหน้าที่มั่นคง,และหาได้มีแววตาขี้ขลาดเลยแม้แต่นิดเดียว.


เหล่าตระกูลใต้อาณัติอีกทั้ง 35 ตระกูลต่างจ้องมองสบตากันและกัน,พวกเขามองตระกูลนั้นตระกูลนี้,พร้อมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท่าทีของแต่ล่ะตระกูล,สถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดการต่อสู้ใหญ่ขึ้นมาแล้ว.


พวกเขาแทบจะไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอได้ตัดสินใจอย่างเฉียบขาดเช่นนี้,เขาเลือกที่จะต่อสู้กับตระกูลจันทราทมิฬอย่างคาดไม่ถึง,แม้ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าตอนนี้จะมีความแข็งแกร่งอย่างน่าอัศจรรรย์,ทว่าหากเปรียบกับตระกูลจันทราทมิฬแล้ว,ก็ยังถือว่าด้อยกว่า.



"โฮกกกกกก!"เจ้าเขี้ยวขาวขู่คำรามออกมาเสียงดัง,ยิงฟันคำรามเสียงต่ำ,ดวงตาเป็นประกายเปล่งแสงอันน่าหวาดกลัวออกมา.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. รอ กิลวอมานานเเล้ว บวกเเม่งเลย ขอบคุณมากครับ มันมาก

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคะ...กำลังมันส์เลย

    ตอบลบ
  3. เอาแว้วๆๆ....ตอนหน้าท่าจะมัน

    ตอบลบ
  4. เอาแล้วตีกันเละคับงานนี้

    ตอบลบ
  5. โอ้ย...ขอบคุณครับ ค้างคามากๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณนะครับแต่ค้างมากๆเลย

    ตอบลบ
  8. พี่เย่ตงเตรียมการมาดีแล้วแง่มๆ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับผม...รออีกตอนๆ

    ตอบลบ
  10. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. จบตอนแบบนี้อีดแล้ว ...
    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  12. เราพร้อมจะ วอร์กันมานานแล้ว

    ตอบลบ
  13. หื้มมมมมม จอหน้าวาปไปที ขอบคุนครับบบ

    ตอบลบ
  14. นั่นไงๆๆจัดๆกันไปอย่าให้ผู้ชมรอนาน ไฟว้ดันซะที555ขอบคุณแอดคร้าบบบบบ

    ตอบลบ
  15. เอาแล้วๆ ได้เวลากำจัดผู้ที่ขวางทางของข้าแล้ว
    "เจ้าเขี้ยวขาว"
    ฆ่าให้หมดอย่าให้เหลือติดขี่ฟันแม้แต่คนเดียว

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  18. สนุกครับ อดใจรออ่านอ่านต่อแทบไม่ไหว

    ตอบลบ
  19. ค้างเลยจ้า ตระกูลจันทราทมิฬ ยังไม่ตายหรอก แต่คนอ่านจะตายก่อน อารมย์ค้าง ฮ่าาาาา ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. โคตรมัน และโคตรค้าง พระเอกทำไรไวดีไม่ยืดยาด

    ตอบลบ
  21. ระวังหมากัดเป็นบาดทะยัก

    ตอบลบ
  22. เข้ามาเลยเตรียมมาสู้อยู่แล้ววว

    ตอบลบ