วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 113 War

Star Martial God Technique Chapter 113 War

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 113 สงคราม


บทที่ 113 สงคราม



เหล่าคนในตระกูลใต้อาณัติทั้ง 35 ตระกูล,พวกเขาต่างคิดใคร่ครวญคำนวณเกี่ยวกับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นว่าควรร่วมต่อสู้หรือไม่?


"นายน้อยเย่,ขอบคุณที่ได้ช่วยพวกเราไว้,พวกเราซาบซึ้งเป็นอย่างมาก,หากแต่พวกเราจะตอบแทนในวันหลัง,ตระกูลของพวกเรานั้นยังต้องการมีชีวิตอยู่,พวกเราจึงไม่กล้าที่จะนำชีวิตของคนทั้งตระกูลไปเสี่ยง,ต้องขออภัยด้วยจริงๆ!"ประมุขตระกูลใต้อาณัติหลายๆตระกูลยกมือคารวะให้กับเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอยิ้มเชิงเหยียดๆ,"ข้าเย่ซิงเหอนั้นจะไม่ขอสิ่งใดขึ้นกับการตัดสินใจของพวกท่าน,ไม่ว่าพวกท่านจะตัดสินใจอย่างใด,ที่แห่งนี้อีกไม่นานจะกลายเป็นสนามรบ,ให้พวกท่านจากไปได้เลย,เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงก่อนที่จะถูกบดขยี้จนต้องถูกสังหารไป!"


เหล่าประมุขตระกูลต่างๆก็คิดเพียงแต่จะต้องนำเหล่าคนในตระกูลของพวกเขาจากไป,ด้วยตระกูลจันทราทมิฬในตอนนี้คงไม่หยุดและใส่ใจหากพวกเขาจะจากไป.



ตระกูลจ้าวและตระกูลหลินที่มาจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินก็ได้จากไปแล้ว,ตามด้วยอีกหลายตระกูล,หากแต่ยังคงเหลืออยู่ 15 ตระกูล,เหล่า 15 ตระกูลที่เหลือนี้,ต่างจ้องมองกันและกัน,


"พวกท่านไม่รีบหนีไปรึอย่างไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังกลุ่มคนดังกล่าว,สอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"นายน้อยเย่ที่น่านับถือ,ตระกูลของข้านั้นมีคนมากกว่า 100 คนนิดหน่อยเท่านั้น,หากวันนี้นายน้อยเย่ไม่ช่วยเหลือคงสูญสิ้นตระกูลไปแล้ว,บอกได้เลยว่านายน้อยเย่ได้ช่วยเหลือคนทั้งตระกูลของข้าเอาไว้,หากว่าพวกเราจากไปในเวลานี้,มันก็เหมือนว่าพวกเรานั้นเป็นพวกเนรคุณไม่ใช่หรอกรึ?" พร้อมกับประมุขอีกตระกูลก็เสริมขึ้นมา,"ใช่แล้ว..ดังนั้นพวกเราตัดสินใจที่จะอยู่,ร่วมเป็นร่วมตายกับนายน้อยเย่!"



ได้ยินเหล่าประมุขตระกูลที่เหลืออยู่,เย่ซิงเหอค่อยๆ ชำเลืองมองไปยังพวกเขา,พร้อมกับหัวใจที่สั่นไหวไปมา,ก่อนนี้ที่เขาได้ตัดสินใจที่ช่วยเหลือพวกเขา,เขาเองก็ไม่คาดหวังเลยว่าจะมีใครที่จะตอบแทบเขา,ด้วยคำพูดของพวกเขาตอนนี้,ได้ทำให้เย่ซิงเหอเริ่มที่จะประเมินค่าของพวกเขาใหม่แล้ว.


กับแก่นหิมะเหมันต์ที่ต้องจ่ายไป,ดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบแทนเหมือนกัน.


"ท่านมีนามว่าอะไรรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"ข้ามาจากเมืองหมอกสีน้ำเงิน,ตระกูลจิตวิถี,เหล่ย หัว."ประมุขตระกูลคนดังกล่าวตอบ,"นับจากนี้ตระกูลของพวกเรายินดีที่จะยืนหยัดต่อสู้กับตระกูลขนนกสีฟ้าโดยไม่ถอยสักก้าว,ถึงแม้ว่าจะต้องถูกทำลายล้างตระกูล,พวกเราก็จะไม่เอ่ยอ้างอันใด!"


เป็นที่เข้าใจว่าพวกเขานั้นเปี่ยมด้วยความกล้า,ที่ยังกล้ายืนหยัดสู้.


"พวกท่าน?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหล่าคนอื่นๆที่ยืนอยู่.


"นายน้อยเย่,ตระกูลของพวกเรานั้นก็คิดเหมือนๆกัน,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นปฏิบัติกับพวกเราไม่ต่างกับสุนัข,นานเท่าไหร่แล้วที่พวกเขานั้นทารุณกดขี่พวกเรา?คนของพวกเราตายคนแล้วคนเล่า,ถึงแม้ว่าวันนี้ต้องสูญสิ้นตระกูล,พวกเราจะไม่ให้พวกเขาดูถูกความเป็นมนุษย์ของพวกเราเด็ดขาด!พวกเราต่างเข้าใจดี,หลายปีมานี้ที่ตระกูลจันทราทมิฬกดขี่ข่มเหงคนอื่นๆ,หากแต่พวกเราต่างไม่กล้าพูดออกมา,ทว่า,ไม่เคยเลยที่พวกเราจะไม่หาโอกาสที่จะปฏิวัติ,หากแต่พวกเรามองไม่เห็นโอกาสที่จะชนะเลย,แต่ว่าวันนี้,พวกข้าขอตัดสินใจที่จะเข้าร่วมสู้,ด้วยเกียรติที่ยังคงหลงเหลืออยู่!"


"ถึงแม้ว่าพวกเราจะเป็นเพียงตระกูลใต้อาณัติอันกระจ้อยร่อย,หากแต่เปี่ยมไปด้วยเกียรติ!"


"นายน้อยเย่,พวกเรายินดีที่จะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกท่าน,ต่อสุ้เพื่อศักดิ์ศรีของพวกเรา!"


เหล่าคน จากหลายๆตระกูลต่างก็ส่งเสียงเป็นน้ำหนึ่งเดียวกัน,เลือดของพวกเขานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณการต่อสู้.


พวกเขานั้นถูกเหยียบย่ำปฏิบัติไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์มานานเท่าใหร่แล้ว,จะต้องถูกกดขี่ข่มเหงไปอีกเท่าใด! ความโกรธนั้นถูกฝังลึกเข้าไปอยู่ในกระดูก,ในที่สุดมันก็แปรเปลี่ยนให้กลายเป็นความโกรธเกรี้ยวลุกโชนพร้อมที่จะเผาไหม้ทุกสิ่ง.


ถึงแม้ว่าจะต้องตาย,พวกเขาจะต้องลุกขึ้นสู้,ดีกว่าที่จะถูกกดขี่ข่มเหงจนกระทั่งตายโดยไร้ซึ่งเสียงบ่น!


เห็นจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ของพวกเขาที่เปี่ยมล้นส่งผลให้เย่ซิงเหอนั้นตื่นเต้น,เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกมากมาย,เขาเองก็รู้สึกว่าเปลวเพลิงแห่งการต่อสู้ของเขานั้นมันยิ่งโหมกระหน่ำมากกว่าเดิม,ด้วยคนในตระกูลของเขา,อาของเขา,ล้วนแต่ต้องตกตายด้วยฝีมือของตระกูลจันทราทมิฬ,จะมีใครบ้างที่จะรู้ความรู้สึกของเขา,วันนี้,เย่ซิงเหอเขาจะเริ่มประกาศสงครามกับตระกูลจันทราทมิฬแล้ว!


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลจันทราทมิฬเข้าล้อมรอบพวกเขา 500-600 คน ค่อยๆตีกรอบเข้ามาเรื่อยๆ,เย่ซิงเหอได้กระตุ้นเปิดผนึกมังกรที่แขนซ้ายของเขา,เกิดเป็นพายุรวมตัวร่ายรำอยู่อากาศ,พร้อมกับแปรเปลี่ยนเป็นง้าวมังกรเหมันต์ขนาดมหึมา.


เหลียงเซี่ยงยืนอยู่บนเวที,จ้องมองมายังเหล่าผู้คนที่อยู่ด้านร่าง,ด้วยใบหน้าที่มืดมนเป็นอย่างมาก,"ในเมื่อพวกเจ้าต้องการที่จะตาย,ก็อยู่ตายไปพร้อมกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้เลย!สังหารมันให้หมด!"

วูซซ  วูซซ  วูซซ !



เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลจันทราทมิฬต่างก็พุ่งเข้ามาหาเย่ซิงเหอและคนอื่นๆที่ชุมนุมกันอยู่,ในที่สุดการต่อสู้ก็ได้ปะทุขึ้นแล้ว.


เย่ซิงเหอคำรามออกมา,กวัดแกว่งง้าวมังกรเหมันต์ฟาดไปด้านหน้า,เกิดเสียงดังสนั่น ตูมม แล้วก็ ตูมม,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ของตระกูลจันทราทมิฬต่างกระเด็นไปคนล่ะทิศละทาง,ผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านั้นต่างนอนกองกันอยู่บนพื้น,เพียงแค่มองในตาก็บอกได้เลยว่าพวกเขานั้นไร้ซึ่งชีวิตแล้ว.


มังกรเหมันต์เชือดเฉือน!



เย่ซิงเหอกวัดแกว่งง้าวมังกรออกไปเพียงครั้ง,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลจันทราทมิฬ 56 คนปลิวออกไปในทันที,ด้วยการสังหารของเย่ซิงเหอ,แทบที่จะไม่มีใครสามารถต้านทานได้เลย.



"โฮกกก!"เจ้าเขี้ยวข้าวกระโดดตามเย่ซิงเหอไป,ผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งซ้ายและขวาที่ซัดฝ่ามือออกมาต่างกระเด็ดออกไปล้มระเนระนาด,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเขี้ยวขาว,ไม่มีใครที่จะสามารถเทียบได้.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็ตามไปติดๆ,แม้ว่าวรยุทธ์ของหล่อนจะอยู่เพียงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ทว่าด้วยกงล้อจันทราที่มีอยู่,ก็ทำให้หล่อนนั้นไม่ได้ด้อยกว่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แต่อย่างใด.


เห็นเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงมีเจ้าเขี้ยวขาวคอยสังหารคนที่อยู่รอบๆอย่างง่ายดาย,ทำให้ขวัญกำลังใจของคนรอบๆถูกจุดขึ้นมาทันที.


ไม่คาดคิดเลยว่านายน้อยเย่จะมีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดหวั่นถึงขนาดนี้!ตลอดจนจ้าวเขี้ยวขาว,บางทีพวกเขาอาจจะมีหวังที่จะชนะก็เป็นได้.


"ฆ่ามัน!"


"ฆ่ามัน!"


ด้วยผลที่ออกมาของการต่อสู้ในครั้งนี้ส่งผลให้มีคนบาดเจ็บล้มตายอย่างคาดไม่ถึง,เสียงคร่ำครวญเจ็บปวดดังออกมาเป็นระยะๆ,ด้วยทั้งสองข้างที่เข้าห้ำหั่น,ใครก็ตามที่เข้าไปอยู่ในสมรภูมินั้น,เหมือนดังเข้าไปสู่เครื่องบดเนื้อขนาดใหญ่,ที่เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่กระหนาบเข้ามาสองข้างต่างก็ถูกสังหารไม่หยุด.


เหลียงเซี่ยงไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะดุร้ายถึงขนาดนี้,ด้วยหมาป่าสีขาวนั่น,ช่างน่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง,ทำให้ทุกคนที่เขาปะทะต่างสั่นไหวสั่นไม่หยุดทีเดียว.


อย่างไรก็ตาม,เย่ซิงเหอคิดว่าเขาพอที่จะสามารถต้านทานตระกูลจันทราทมิฬได้บ้างเท่านั้น,ดูเหมือนว่าเขานั้นค่อนข้างที่จะประเมินตระกูลจันทราทมิฬต่ำไป!


วู๊ซซ วู๊ซซ  วู๊ซซ ,อีกสองร่างโผล่ออกมาข้างๆเหลียงเซี่ยง,ด้วยทั้งสองคนนี้,มีพลังยุทธ์แทบจะไม่ต่างจากเหลียงเซี่ยง,ร่างกายของพวกเขาปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลังน่าหวาดกลัวออกมาไม่หยุด,พวกเขานั้นมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์นั่นเอง,พวกเขาเป็นผู้อาวุโสระดับสูงของตระกูลจันทราทมิฬ,เป็นตัวตนที่อยู่บนจุดสูงสุดของตระกูลจันทราทมิฬ.




"พวกเจ้าและข้า ร่วมมือกัน,สังหารเจ้าเด็กนั่นซะ!"เหลียงเซี่ยงแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,เตรียมพร้อมที่จะเข้าร่วมสมรภูมิการต่อสู้.


เย่ซิงเหอเองก็คอยจับตามองการกระทำของเหลียงเซี่ยง,เขาเห็นคนอีกสองคนที่อยู่ข้างๆเหลียงเซี่ยง,ภายในใจของเขาถึงกับเย็นเยือบเลยทีเดียว,ด้วยทั้งสองคนนั้นมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,นั่นก็หมายความว่าตระกูลจันทราทมิฬมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ถึง 3 คน,ไม่รู้ว่าเจ้าเขี้ยวขาวจะสามารถรับมือได้หรือไม่,ด้วยตระกูลจันทราทมิฬในตอนนี้,คงจะไม่ปล่อยพวกเขาไปง่ายๆเป็นแน่.


"มาถึงกันรึยัง?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังประตูทางออกของตระกูลจันทราทมิฬ,พร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อย,ในความจริงนั้นเขาได้เตรียมการบางอย่างมาแล้ว,ด้วยเหตุผลที่เขากล้าประกาศสงครามกับตระกูลจันทราทมิฬนั้น,เขาเพียงต้องการทดสอบความแข็งแกร่งของตระกูลจันทาทมิฬเท่านั้น.


ดูเหมือนว่าคนที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลจันทราทมิฬตอนนี้จะมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ 3 คน,ไม่รู้ว่ายังมีซ่อนเอาไว้อีกหรือไม่!

"ถึงจะมีเพียงแค่กลุ่มเล็กๆแต่อย่าได้ประมาทพวกมัน!"เหลียงเซี่ยงปลดปล่อยเปลวเพลิงให้ลุกโชนไปรอบๆร่างกายของเขา,เขาในตอนนี้ดูคล้ายกับเทพอสูรที่ถูกคลุมไปด้วยเปลวเพลิง,ความรุนแรงของเปลวเพลิงนั่นน่าหวาดเกรงเป็นอย่างมาก,โดยที่มีเขาเป็นจุดศูนย์กลาง,"วิชาลับเปลวเพลิง, ป้อมปราการเพลิง!"


อุณหภูมิรอบๆเริ่มที่จะเพิ่มสูงขึ้น,เกิดแสงประกายกระทบไปยังอาวุธที่ทุกคนถืออยู่ราวกับว่ามันจะถูกหลอมละลาย,ความแข็งแกร่งของเปลวเพลิงนี้น่าหวาดเกรงเป็นอย่างมาก,ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนสีเลยทีเดียว.


"เจ้าเขี้ยวขาว,ไป!"เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจังพร้อมตระโกนออกมา,เขาไม่สามารถปล่อยให้เหลียงเซี่ยงใช้วิชาลับนั่นได้!


"โฮกก!"เจ้าเขี้ยวขาวพุ่งตรงไปยังเหลียงเซี่ยง.


"ใช้โล่ป้องกันข้า!"เหลียงเซี่ยงนั้นจะต้องกระตุ้นพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิง,เพื่อที่จะใช้วิชาลับของเขาให้สมบูรณ์.


ผู้อาวุโสทั้งสองคนต่างประทับตราผนึกอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับสร้างโล่เปลวเพลิงป้องกันล้อมรอบร่างกายของเหลียงเซี่ยงในทันที.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ รอทั้งวันเลย อิอิ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ค้างงงง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ แทบจะรอวันพรุ่งนี้ไม่ไหวเลย 555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ค้างมากอ่ะครับ ขอวันละสองตอนได้ป่าวครับผู้แปล

    ตอบลบ
  5. เริ่มกิลวอแล้วเรอะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคับ ค้างๆๆๆต่อได้เลยคับๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ..มันส์มากๆ^^

    ตอบลบ
  9. ขอบคุงครับ กำลังมันเลย ค้างๆๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆครับ ค้างอย่างแรงนิ

    ตอบลบ
  11. ค้างมาก5555. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. วิชาลับ คาถามหารัญจวน

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่ะ
    อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง...ค้างมาก

    ตอบลบ
  14. เริ่มเป็นห่วงเขี้ยวขาวแหละ อย่าเป็นอะไรนะ ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  15. ค้างสิครับ อัฟเยอะๆน่ะครับผมเป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  16. เยี่ยมเลย....ขอบคุณครับ...

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากครับกำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  18. กิลวอร์กันมันส์จริงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบพระคุณมากๆครับ ว่าแต่ใครก็ได้ช่วยมาเอาผมลงไปที (ค้าง)

    ตอบลบ