วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 114 Heavenly Dragon Smash

Star Martial God Technique Chapter 114 Heavenly Dragon Smash

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 114 หมัดมังกรสวรรค์


บทที่ 114 หมัดมังกรสวรรค์



ตูมมม!


เจ้าเขี้ยวขาวพุ่งกระแทกไปที่โล่เปลวเพลิง,จนเกิดรอยร้าวพร้อมจะแตกออกเป็นเสียงๆ,


หลังจากนั้น,ยังไม่ทันที่โล่เปลวเพลิงจะแตกกระจายหายไป,ง้าวมังกรเหมันต์ก็ฟาดลงไปยังโล่ที่เกิดรอยร้าวนั่น


ได้ยินเพียงเสียง ตูมแล้วก็ตูม.


โล่เปลวเพลิงที่ทรงพลังนั่นก็แตกออกจากกันในทันที.


ง้าวมังกรเหมันต์ของเย่ซิงเหอนั้นได้สร้างพายุที่น่าหวาดกลัวขึ้นมาด้วย,ปะทะเข้ากับร่างของผู้อาวุโสทั้งสองคนที่มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ทำให้พวกเขานั้นถึงกับถูกผลักดันให้ถอยหลังออกไปหลายก้าวเลยทีเดียว,หากว่ารอบๆกายของพวกเขานั้นไม่ได้ถูกปกคลุมไปด้วยปราณเพลิงของผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงล่ะก็,คงจะไม่สามารถป้องกันพลังดังกล่าวได้,หรืออาจจะทำให้พวกเขานั้นกระเด็นออกไปเลยทีเดียว.



.
เหลียงเซี่ยงเองก็คาดไม่ถึงเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะแข็งแกร่งเกินที่เขาได้คาดเอาไว้,ด้วยการร่วมมือประสานกับอสูรหมาป่า,สามารถที่จะกดดันผู้อาวุโสทั้งสองได้,เพียงแค่เห็นอสูรหมาป่ากระโดดเข้ามาด้วยพลังที่รุนแรง, จนทำให้ทักษะการต่อสู้ของเขานั้นถูกขัดจังหวะพร้อมกับสลายหายไปอย่างรวดเร็ว.

"พวกเราต้องร่วมมือกัน,สังหารเจ้าเด็กนี้ก่อน!"เหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังอาวุโสทั้งสอง,พร้อมกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.


อาวุโสทั้งสองคนนั้นเร่งรีบปลดปล่อยทักษะการต่อสู้ของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงออกมาในทันที.


วูซซ วูซซ วูซซ!


เพียงชั่วขณะเกิดเปลวเพลิงเหมือนดั่งห่าฝน,หล่นลงมาอย่างเชี่ยวกรากมุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอที่อยู่ด้านล่าง.


เย่ซิงเหอกระโดดถอยออกมาอยู่ข้างหลังจ้าวเขี้ยวขาว,เป็นจ้าวเขี้ยวขาวที่ป้องกันห่าเปลวเพลิงดั่งกล่าวเอาไว้,โดยเพลิงเพลิงจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนปกคลุมไปทั่วร่างของเจ้าเขี้ยวขาว,หากแต่เพียงปะทะเข้ากับขนของมันก็ระเบิดออกในทันที,ถึงจะสาดกระเซ็นไปทั่ว,แต่ถึงกระนั้นขนของมันก็หาได้ไหม้ไปแม้แต่สักเส้นเดียว


ด้วยความแข็งแกร่งของจ้าวเขี้ยวขาว,ส่งผลให้ใบหน้าของพวกเขาทั้งสามถึงกับถมึงทึงขึ้นมาเล็กน้อย.


ด้วยความแข็งแกร่งที่มี,จ้าวเขี้ยวขาวเหนือกว่าพวกเขามากมายนัก,ทว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงทั้งสามคนนั่นคงจะไม่หยุดโจมตีมาแน่,ด้วยทักษะที่พวกเขาใช้นั่น,เน้นการโจมตีระยะไกลเป็นหลัก,โดยพวกเขายังคงโจมตีออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน.


ด้วยการต่อสู้ที่ติดพันธ์,เย่ซิงเหอยังคงไม่สามารถสลัดกลุ่มของเหลียงเซี่ยงได้,นอกจากความเข้มข้นของการต่อสู้ที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ,ทั้งสองข้างต่างได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก,คนอื่นๆของตระกูลขนนกสีฟ้าตลอดจน 15 ตระกูลใต้อาณัติที่ยังคงอยู่ช่วยเหลือพวกเขา,ค่อยๆถูกตีโต้เข้ามาเรื่อยๆ,ต้องไม่ลืมว่าเหล่านักรบของตระกูลจันทราทมิฬก็แข็งแกร่งอยู่เหมือนกัน.


"ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,น่าหวาดเกรงเหมือนกัน!"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ถึงจะมีจ้าวเขี้ยวขาว,หากต้องการจัดการระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ให้ได้ดูเหมือนว่าจะเป็นการยากเลยทีเดียว.


อย่างไรก็ตามการที่มาในวันนี้,เย่ซิงเหอไม่ได้คิดที่จะต่อสู้หรือทำลายตระกูลจันทราทมิฬ,ทว่าเขาเพียงต้องการที่จะตรวจสอบความแข็งแกร่งของตระกูลจันทราทมิฬเท่านั้น.


"จ้าวเขี้ยวขาว,สังหารเหล่าคนติดตามของตระกูลไม่ต้องสนว่าเป็นใคร!"เย่ซิงเหอตะโกนออกมาเสียงต่ำ,เขาหันหน้ามามองเหล่านักรบของตระกูลจันทราทมิฬที่โจมตีเข้ามา.


ตูมมม!


จ้าวเขี้ยวขาวนั้นหาได้มีใครต้านทานได้,มันเริ่มล่าเหล่านักรบของตระกูลจันทราทมิฬไปรอบๆ,ทุกครั้งที่มัดกวาดเท้าของมันออกไปเสียงดังสนั่นพร้อมกับสังหารคนเหล่านั้น.


เย่ซิงเหอได้กระชับกวัดแกว่งง้าวมังกรเหมันต์,พร้อมกับพุ่งไปด้านหน้า.


เพียงแค่กระพริบตา,จ้าวเขี้ยวขาวก็สังหารนักรบของตระกูลจันทราทมิฬไปหลายสิบคนแล้ว.


"บัดซบ!"เหลียงเซี่ยงได้แค่มองการกระทำของเย่ซิงเหอพร้อมกับหมาป่าสีขาว,สายตาของเขานั้นเริ่มที่จะแดงกลายเป็นสีเลือดแล้ว,ทุกแห่งที่พวกเขาพุ่งผ่านนักรบของตระกูลจันทราทมิฬต่างก็ถูกสังหาร,เขาไม่สามารถใช้ทักษะเปลวเพลิงที่เป็นทักษะระยะไกลทำอันตรายใดๆกับเย่ซิงเหอและเจ้าหมาป่าสีขาวนั่นได้เลย.


อย่างไรก็ตามจ้าวเขี้ยวขาวนั้นคล่องแคล่วว่องไวเป็นอย่างมาก,มันกระโดดไปทุกทิศทุกทาง,ด้วยทักษะการต่อสู้ระยะไกลของพวกเขานั้นอย่างมากที่ทำได้ก็แค่ทำให้ขนของจ้าวเขี้ยวขาวไหม้ไปนิดหน่อยเท่านั้น,หากแต่ละครั้งของจ้าวเขี้ยวขาวพุ่งไปหยุดที่ใด,ณ ที่ตรงนั้นมันก็สามารถที่จะปิดชีวิตนักรบของตระกูลจันทราทมิฬไปทีละหลายคนทีเดียว.


ผู้เชี่ยวชาญระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แม้จะร่วมมือกันถึง 5 คนก็ไม่สามารถที่จะต้านทานสัตว์อสูรระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เลยแม้แต่น้อย.


นี่จึงเป็นเหมือนกับไล่สังหารแต่เพียงฝ่ายเดียว!


"ไอ้เวร,บัดซบ!"ตาทั้งสองข้างของเหลียงเซี่ยงแดงกล่ำ,เขาโกรธเกรี้ยวแทบคลั่ง,ทั่วร่างกายของเขาสั่นระริก,เปลวเพลิงเริ่มที่จะมารวมลุกไหม้ไปทั่วร่างกายของเขา,มันพวยพุ่งเผาไหม้ตามความโกรธ,จนส่งความร้อนไปรอบๆบริเวณ,"ไปเปิดใช้งานค่ายกลเทพสังหารวิญญาณของตระกูลจันทราทมิฬซะ,ข้าจะสังหารไม่ปล่อยพวกมันไปแน่ๆ"


"ท่านประมุข,เหล่าบรรพบุรุษต่างก็บอกกล่าวเอาไว้ว่า,หากว่าตระกูลของพวกเราไม่พบเจอกับภัยพิบัติจริงๆ,ก็ไม่ควรที่จะเปิดใช้งานค่ายกลเทพสังหารวิญญาณ!"ผู้อาวุโสระดับสูงรีบกล่าวออกมา.


"อย่าได้พูดมาก,ข้าเป็นคนสั่งรีบไปทำซะ!"เหลียงเซี่ยงตาทั้งสองข้างนั้นปูดแดง,ตะโกนออกมาอย่างเกรี้ยวโกรธ,เย่ซิงเหอได้สังหารคนของตระกูลจันทราทมิฬไปหลายคนแล้ว,เขาจะไม่ลังเลเลยว่าจะต้องทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่มี,จะต้องไม่ปล่อยเย่ซิงเหอไปอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย,ค่ายกลเทพสังหารวิญญาณ,มันคืออะไรล่ะนั่น?


เห็นท่าทางของเหลียงเซี่ยงที่เติมเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจนั่น,เย่ซิงเหอเริ่มรับรู้ว่ากำลังเขาสู่ช่วงวิกฤติแล้ว.


"พวกเราถอย,ทุกคนไปพร้อมกับข้า,หลบหนีจากตระกูลจันทราทมิฬให้ได้!"เย่ซิงเหออุทานออกมาเสียงดัง,แม้ว่าเหล่านักรบของตระกูลจันทราทมิฬจะไม่สามารถต้านทานเขาได้,ทว่าการที่จะทำลายและจัดการตระกูลจันทราทมิฬที่แข็งแกร่งในตอนนี้คงเป็นไปได้ยาก,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นต่างก็สืบเชื้อสายดำรงตระกูลมากว่าพันปี,แน่นอนว่าพวกเขานั้นต้องมีแผนการลับอยู่แน่นอน,ดังนั้นเย่ซิงเหอจึงไม่กล้าที่จะเร่งรีบแต่อย่างใด.


"ล้อมพวกมันเอาไว้,อย่าให้หนีได้!"เหลียงเซี่ยงตะโกนออกมาเสียงดัง,"หากว่าใครสังหารเย่ซิงเหอได้,ข้าจะมอบรางวัลให้ 120ทอง!






ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งได้พุ่งออกไปด้วยความเร็วสูง,เขาเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,นอกเหนือจากกล้ามเนื้อเป็นมัดๆแล้ว,ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถระเบิดพลังออกมาอย่างมหาศาล,กวัดแกว่งฟาดหมัดเสียงดังสนั่นตรงไปยังเย่ซิงเหอ.


หมัดที่ทรงพลังนั่นหวีดหวิวโหยหวน,ตัดผ่านไปในอากาศเกิดเป็นแสงสีน้ำงิน.


"เย่ซิงเหอ,ระวัง!"เซี่ยหยุนหนิงตะโกนออกมาด้วยความตกใจ,หล่อนต้องการที่จะพุ่งเข้าไปช่วยเย่ซิงเหอ,หากแต่มันมีเวลาไม่เพียงพอแล้ว.


เห็นเพียงหมัดที่ทรงพลังของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรที่พุ่งมานั้น,จะต้องชกไปที่ศีรษะของเย่ซิงเหอแล้ว,เย่จุนและคนอื่นๆภายในดวงตาของพวกเขาก็มีประกายแห่งความดุร้ายแผ่ออกมา.


หมัดมังกรสวรรค์!


เย่ซิงเหอตะโกนออกมาด้วยความโกรธ,เขากระตุ้นทักษะการต่อสู้หมัดมังกรสวรรค์,ด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายของเขาด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราอย่างรวดเร็ว,ความแข็งแกร่งทั่วร่างกายของเขานั้นเพิ่มขึ้นหลายเท่าในทันที,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขากระจายทั่วร่างอย่างมากมายเหมือนดั่งแม่น้ำนั่น,ถูกไหลเข้ามารวมกันที่หมัดขวาของเขา,พร้อมกับซัดออกไปปะทะเข้ากับหมัดของผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรระดับ 6 ดินแดนสวรรค์เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.


ตูมมมม!แล้วตามมาด้วยเสียงกร๊อบแกรบเป็นเหมือนกับเสียงกลองรบที่แตกกระจาย.


หลังจากเสียงกร๊อบแกรบแล้วก็ตามมาด้วยเสียงร้องระงมออกมาในทันที,ซึ่งกร๊อบแกรบนั้นมันคือเสียงของกระดูกที่แตกสะบั้นออกเป็นเสี่ยงๆนั่นเอง!


เสียงตะโกนอันโหยหวนเจ็บปวดอย่างสาหัส,พร้อมกับส่งให้ร่างของคนดังกล่าวปลิวออกไป,กระเด้งกระดอนไปกับพื้นพร้อมกับหล่นไปกองอยู่กับพื้นซึ่งไกลออกไป,ด้วยแขนของเขานั้นบิดม้วนผิดรูปอย่างรุนแรง,เห็นเพียงแค่รอยบิดม้วนดังกล่าวมีกระดูกที่แตกหักทิ่มออกมาสาดกระจายไปด้วยเลือด,ด้วยความโหดร้ายที่แขนของเขาได้รับส่งผลให้เขาร้องออกมาเสียงสั่นอย่างน่าสมเพชเวทนา,ด้วยเสียงดังกล่าวนั้นแทบจะไม่เหมือนกับเสียงของมนุษย์อยู่แล้ว.


ใช่แล้วคนๆนั้นหาได้ใช่เย่ซิงเหอไม่,หากแต่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ผู้ใช้ทักษะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 6 ดินแดนสวรรค์นั่นเอง.


ถึงจะนั่งอยู่บนหลังจ้าวเขี้ยวขาวก็ตาม,หากแต่ว่าก็ไม่ทำให้ลดความสามารถในการต่อสู้ลงเลย.



เหล่าคนทั้งหมดแทบจะหยุดหายใจ,ทุกคนต่างตกตะลึงกับสิ่งที่เห็น.



ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ที่มีความแข็งแกร่งทางร่างกายเป็นอย่างมาก,หากแต่เมื่อปะทะกับเย่ซิงเหอผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,เมื่อสิ้นการปะทะคนที่ไปกองนอนอยู่กับพื้นอย่างคาดไม่ถึงนั่น,ซ้ำแขนยังถูกทำลายอย่างยับเยินกลับกลายเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร.


ช่างเป็นความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวยิ่งนัก.


เย่จุนและคนอื่นๆรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเหมือนกัน,ส่วนเหล่าคนในตระกูลใต้อาณัติคนอื่นๆต่างจ้องมองดวงตาเป็นประกายในทันที,พวกเขารู้สึกเต็มไปด้วยความชื่นชม,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,พิชิตใจพวกเขาไปอย่างท่วมท้น,ทำให้พวกเขานั้นเชื่อมันในตัวเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.

"สังหารคนของตระกูลจันทราทมิฬ!"เหล่าคนอื่นๆต่างคำรามออกมาเสียงดัง,


เหลียงเซี่ยงตลอดจนอาวุโสสูงสุดของตระกูลจันทราทมิฬ,ดวงตาของพวกเขาชำเลืองมองออกมาอย่างตกใจ,มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้!ด้วยหมัดที่แข็งแกร่งนั้นจะกระแทกจนผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ลงไปนอนกองกับพื้นได้เลย!นี่เขายังเป็นมนุษย์อยู่อีกรึ?เขามีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวขนาดนี้เลยอย่างงั้นรึ!


หลังจากที่เย่ซิงเหอถอนมือของเขากลับมา,เขาก็พบว่ากระดูกที่แขนขวาของเขานั้นรู้สึกจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย,เขาจึงเร่งรีบกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อรักษาอาการดังกล่าวอย่างรวดเร็ว,ดูเหมือนว่าการคว่ำผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรที่มีความแข็งแกร่งทางกายภาพที่สูงล้ำนั่นได้,ทำให้เขาเองก็ตกใจกับความแข็งแกร่งที่มีเหมือนกัน.


หากว่าความแข็งแกร่งในหมัดของเขานั้นถูกเพิ่มขึ้นมาด้วยทักษะหมัดมังกรสวรรค์หลายเท่าจนสามารถล้มคู่ต่อสู้ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ลงไปกองได้,แล้วหากว่าความแข็งแกร่งปกติของเขาขณะใช้ทักษะการต่อสู้หมัดมังกรสวรรค์มีความแข็งแกร่งเท่ากับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรล่ะ,เมื่อใช้ทักษะหมัดมังกรสวรรค์เข้าไปอีกครั้ง,ความรุนแรงของเขาจะเพิ่มขึ้นเท่าใดกัน,แค่เพียงคิดมันก็ทำให้เขานั้นแทบไม่อยากเชื่อในตัวเองเลย.



ทักษะการต่อสู้ที่ได้มาจากศิลาจารึกโบราณ,น่าเกรงขามจนไม่อาจหาสิ่งใดเทียบได้จริงๆ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ซิงเหอบอก GGEZ แน่นอนถึงกับทำให้อีกฝ่ายงัดไม้ตายก้นหีบเลยทีเดียว 555+

    ตอบลบ
  2. ค้างๆๆๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขออีกตอนครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ.....มันมากๆ

    ตอบลบ
  5. ถ้าเอาจริงๆ น่าจะถล่มไปได้เกือบครึ่งตระกูลเลยนะ แค่เขี้ยวขาวก็น่าจะฆ่าเป็นร้อยแล้ว

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ อยากได้อีกตอนจัง

    ตอบลบ
  7. ต้องกราบท่านอาจารย์ศิลาแลง.... นับถือ. นับถือ

    ตอบลบ
  8. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. แม่มมันมันส์ซะใจจริงๆ ซิงเหอ ออกสกิวอัลติคอมโบสุดรุนแรง 555+ โอ้ยยยยมันทั้ง มันส์ และ ค้าง ไปตามๆกัน

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับๆๆ มันๆๆสุดๆๆ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับฮี่ๆ มีบัพฮิลอยู่จะกลัวอะไร

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  13. กด f5 รัวๆๆ จะมีอีกตอนๆไหมน้อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ตอนต่อไป สกิลก้นหีบ ปลิดชีพเขี้ยวขาว!!;((

    ตอบลบ
  15. ว้าวววววววตะลึงงงงงงงตึงงงงงงตามๆกันคนอ่านยังลุ้นตาม5555ขอบคุณครับสนุกๆครับ^^

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ พี่เย่กดอันติรัวๆ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ ลุ้นมาก

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  20. ประเสริฐ ประเสริฐ

    สนุกยิ่งนัก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ