วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 115 Reinforcements

Star Martial God Technique Chapter 115 Reinforcements

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 115 กำลังเสริม


บทที่ 115 กำลังเสริม



เห็นความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,ทำให้นักรบทุกๆคนของตระกูลขนนกสีฟ้าตลอดจนตระกูลใต้อาณัติคนอื่นๆ,รู้สึกยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,พวกเขาต่างพยักหน้ามั่นใจว่าจะสามารถรอดไปได้แน่.


อย่างไรก็ตามในเวลานี้,เหล่านักรบของตระกูลจันทราทมิฬเริ่มที่จะตีกรอบล้อมรอบเย่ซิงเหอและพวกของเขาเข้ามาแล้ว,อีกไม่นานการต่อสู้เพื่อแหกด่านคงจะเริ่มอุบัติขึ้น.


ตระกูลจันทราทมิฬนั้นต้องการที่จะเปิดใช้ค่ายกลเทพสังหารในทันที,หากเป็นเช่นนั้นแล้วคงจะเป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,


"พวกเราทุกคนตามข้ามาพวกเราจะทะลวงออกไป!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.



ด้วยการเตรียมพร้อมกับจ้าวเขี้ยวขาวพร้อมแล้วที่จะฝ่าวงล้อมออกไป,หากแต่ได้ยินเสียงคำรามหวีดหวิวเสียดสีกับอากาศซึ่งอยู่ไกลออกไป,ด้วยคลื่นพลังเหมือนดั่งฟ้าผ่านั่น,พร้อมกับมีร่างๆหนึ่งได้บินผ่านเข้ามา.


เพียงแค่ได้ยินเสียง,ดวงตาของเย่ซิงเหอถึงกับเป็นประกายแสดงออกมาด้วยท่าทางมีความสุข,ในที่สุดก็มาถึงกันแล้ว.


กลุ่มทั้งสามคนของเหลียงเซี่ยง,ดูราวกับมืดมน,เป็นไปได้ว่าเย่ซิงเหอจะขอความช่วยเหลือจากภายนอกด้วย,ด้วยความรู้สึกดังกล่าวนั่นบอกได้เลยว่าฝ่ายตรงข้ามที่มานั่นมีวรยุทธ์เหนือกว่าพวกเขาทั้งสามมาก!


เพียงแค่เห็นร่างดังกล่าวร่อนลงบนพื้นกลุ่มทั้งสามของเหลียงเซี่ยงที่อยู่ไม่ไกลจากเย่ซิงเหอ,ต่างจ้องมองออกไป,เขาคืออาจารย์ของเย่ซิงเหอนั่นเอง,รองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์ รองอาจารย์ใหญ่ซู.


รองอาจารย์ใหญ่ซูที่ปรากฏตัวนั้น,เห็นเย่ซิงเหอที่ควบคุมสัตว์อสูรสีขาวตัวใหญ่,พร้อมกับจ้องมองตรงไปยังเหลียงเซี่ยงกับสองผู้อาวุโส,ที่มีสีหน้าสลดไร้หนทางอยู่นั้น,ภายในใจของเขาถึงกับตื่นตะลึงขึ้นมาทีเดียว,ไม่นานมาแล้วนี้เอง,ที่เย่ซิงเหอออกมาจากสถาบันดาราสวรรค์ในตอนนั้นเขามีระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,หากแต่ตอนนี้กับมีวรยุทธ์เพียงพอที่จะต้านทานกับระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้แล้วอย่างงั้นรึ?


แม้ว่าเย่ซิงเหอจะได้รับการสนับสนุนจากสัตว์อสูรที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากนั่น,หากแต่ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะต้องไม่อ่อนด้อยเป็นแน่,ถึงแม้ว่าจะได้รับการปกป้องจากอสูรหมาป่าก็ตาม,ไม่งั้นบางทีแค่เปลวเพลิงเล็กน้อยของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ก็เพียงพอที่จะสังหารเขาไปแล้ว.


เป็นเรื่องจริงสินะที่พรสวรรค์แก้วผลึกวิญญาณแดง 6 ลูกดังกล่าว,ไม่สามารถที่จะเอาไปเทียบกับคนปรกติทั่วไปได้.


รองอาจารย์ใหญ่ซูยื่นมือคารวะไปด้านหน้าต่อคนทั้งสามแล้วกล่าวออกมาว่า,"ท่านประมุขเหลียง,ท่านผู้อาวุโสใหญ่ทั้งสอง,เรื่องในวันนี้ขอให้หยุดแค่นี้จะได้หรือไม่?"


ได้ยินคำพูดของรองอาจารย์ใหญ่ซู,เหลียงเซี่ยงถึงกับกำหมัดแน่น,จ้องมองตรงไปที่เขาแล้วกล่าวออกมาว่า,"วันนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าได้สังหารคนของตระกูลจันทราทมิฬไปหลายคนแล้ว,ไม่มีทางที่จะหนีไปได้,มันเป็นไปไม่ได้แน่นอน!รองอาจารย์ใหญ่ซู,ท่านเป็นคนของสถาบันดาราสวรรค์ไม่ควรที่จะมาเกี่ยวพันกับความขัดแย้งของตระกูลขุนนาง,เรื่องในวันนี้,ไม่ใช่สิ่งที่รองอาจารย์ใหญ่ซูควรจะยื่นมือเข้ามาเลยไม่ใช่รึ?"


เทียบกับตระกูลขนนกสีฟ้าแล้ว,คนของตระกูลจันทราทมิฬเสียหายอย่างหนัก,ล้มระเนระนาดกองไปอยู่กับพื้นกว่า 80 เปอร์เซ็นต์,เพราะเพียงฝีมือของจ้าวเขี้ยวขาวก็มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว.


ด้วยสิ่งที่เขาได้รับนี้,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะให้เขานั้นถอนตัวอย่างงั้นรึ?ตอนนี้เขาได้เปิดใช้งานค่ายกลเทพสังหารวิญญาณแล้ว,เพียงแค่มันทำงานเสร็จสมบูรณ์,ตระกูลขนนกสีฟ้าจะไม่สามารถหลบหนีออกไปได้อย่างแน่นอน.


"ความจริงแล้วสถาบันดาราสวรรค์นั้นจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งของเหล่าตระกูลขุนนางต่างๆถูกต้องแล้ว,แต่ถึงกระนั้น,ด้วยเหตุการณ์ในวันนี้ค่อนข้างที่จะพิเศษเล็กน้อย!"รองอาจารย์ใหญ่ซูยิ้มออกมาขณะพูด,แม้ว่ารอยยิ้มดังกล่าวจะดูเหมือนว่าใจดี,ทว่ากับแฝงไปด้วยความน่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด,ส่งผลให้เหลียงเซี่ยงและผู้อาวุโสทั้งสองคนถึงกับหายใจติดขัดเลยทีเดียว.


"พิเศษอย่างไร?"ภายในใจของเหลียงเซี่ยงนั้นโกรธเป็นอย่างมาก,เขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะขอความช่วยเหลือจากรองอาจารย์ใหญ่ซูเป็นสิ่งที่เขานั้นไม่คาดคิดเลย,ด้วยความแข็งแกร่งของรองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นทำให้พวกเขารู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก.


รองอาจารย์ใหญ่ซูชำเลืองมองเล็กน้อย,เขาไม่คิดเลยว่าเหลียงเซี่ยงทำไมถึงได้ถามเช่นนั้น,เย่ซิงเหอเป็นศิษย์ของเขา,เหลียงหยูไม่เคยบอกกล่าวเหลียงเซี่ยงเลยอย่างงั้นรึ?เขาคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ท่านประมุขเหลียง,เย่ซิงเหอนั้นเป็นศิษย์ของเข้า,ด้วยปัญหาของศิษย์,นั่นก็ต้องเป็นปัญหาของข้า,เช่นนั้นแล้วข้ายังไม่ควรที่จะก้าวก่ายอีกรึ?"


"ศิษย์?"เหลียงเซี่ยงชำเลืองมองเล็กน้อย,ทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นมืดมน,หลังจากเย่ซิงเหอถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ไม่คาดคิดเลยว่ารองอาจารใหญ่ซูยังเชื่อมั่นและยังคงไม่ตัดสัมพันธ์กับเย่ซิงเหออยู่อีกรึ?ไม่ต้องกล่าวถึงเลยว่าเรื่องภายในนั้นเป็นอย่างไร,เป็นความจริงที่เขานั้นรู้อะไรไม่มากนัก,ประมุขตระกูลเช่นเขาทำไมจะต้องไปใส่ใจเรื่องชาวบ้านด้วย,ก่อนหน้านี้เรื่องของเย่ซิงเหอเขาก็รู้มาบ้างเล็กน้อย,เขากำลังคิดกลับไป,เมื่อตอนที่เขาถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,มันก็ควรจะถูกตัดขาดจากสถาบันด้วย,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอกับรองอาจารย์ใหญ่ซูกับยังคงมีสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์คงเหลือไว้อยู่.


"ถูกต้องแล้ว,ซิงเหอนั้นเป็นศิษย์ของข้า,ประมุขเหลียงต้องการที่จะสังหารเขา,เป็นเรื่องธรรมดาที่ข้านั้นต้องยื่นมือเข้าช่วย,หากว่าข้าเข้าร่วมต่อสู้แล้ว,ผลที่ตามมานั้นคิดว่าประมุขเหลียงคงเข้าใจนะว่าจะเป็นเช่นใด,ทว่าข้าเองก็อยากจะขอให้ประมุขเหลียงเห็นแก่หน้าข้าสักครั้ง,เรื่องในวันนี้ขอให้มันสิ้นสุดเพียงเท่านี้!"รองอาจารย์ใหญ่ซูยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


เหลียงเซี่ยงกำหมัดแน่นแทบจะจิกเข้าไปในเนื้อ,ด้วยท่าทางขอร้องเล็กน้อยของรองอาจารย์ใหญ่ซู,หากแต่กลับปล่อยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวออกมา,ขู่ขวัญอย่างชัดแจ้ง.


ด้วยคนหนุนหลังของพวกเขาที่มีนั้น,ตระกูลจันทราทมิฬไม่จำเป็นต้องหวาดเกรงรองอาจารย์ใหญ่ซูเลย,หากแต่ว่ารองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นเป็นอาจารย์ที่สอนสั่งศิษย์ที่เก่งกาจมากมาย,ซึ่งผลที่ออกมาจะหนักหนาจนเขาไม่อาจรับมือได้.


เหลียงเซี่ยงรู้สึกขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมาก,ความอาฆาตพยาบาทเต็มไปทุกที่ในใจเขา,ด้วยเสี้ยนหนามดังเช่นเย่ซิงเหอ,ใครจะรู้ว่าในอนาคตข้างหน้าเจ้าเด็กน้อยคนนี้จะเติบโตไปอยู่ในระดับใด?หากว่าเขาปล่อยมันไป,ตระกูลจันทราทมิฬจะต้องได้รับความเจ็บช้ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน.


หากว่าเขาใช้ค่ายกลเทพสังหารวิญญาณเพื่อสังหารรองอาจารย์ใหญ่ซูไปด้วย,เป็นที่น่าหวาดกลัวอย่างยิ่งถึงผลที่จะตามมาคงจะเลวร้ายยิ่งกว่านี้อีก.


เช่นนั้นแล้วเหลียงเซี่ยงเริ่มที่จะคาดเดาได้แล้วถึงแผนของเย่ซิงเหอที่ได้เชิญรองอาจารย์ใหญ่ซูมาในครั้งนี้,ดังนั้นแล้วเขาถึงได้ประกาศสงคราม,พร้อมกับหลบหลีกหนีถ่วงเวลาไปทุกทิศทุกทาง,ไม่เข้าห้ำหั่นกับเขาโดยตรง,จนสามารถสังหารคนของตระกูลจันทราทมิฬไปเป็นจำนวนมาก!


ความโกรธเกรี้ยวที่อัดแน่นในอกของเขาแทบจะระเบิดออกมา,เหมือนกับว่าเขาได้กินผลไม้รสข่ม,หากแต่ต้องทนกลืนลงคอไป.


"เย่ซิงเหอ,จดจำเอาไว้,พวกเราต้องได้เห็นดีกัน,ข้าจะต้องทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้าตายโดยไร้ที่ฝั่งให้ได้!"ดวงตาทั้งสองข้างของเหลียงเซี่ยงกลายเป็นสีแดง,จ้องมองจะกินเลือดกินเนื้อไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับตระโกนออกมาอย่างเย็นชาไปยังลูกน้องของเขา,"ปลดค่ายกลเทพสังหารวิญญาณ!"


"ขอบคุณท่านประมุขเหลียง!"รองอาจารย์ใหญ่ซูยกมือคารวะไปด้านหน้าหากว่าตระกูลจันทราทมิฬเริ่มใช้ค่ายกลเทพสังหารวิญญาณล่ะก็,น่าจะเป็นปัญหาสร้างปัญหารให้เขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว.


ที่มุมปากของเย่ซิงเหอยกขึ้นเผยให้เห็นรอยยิ้มเล็กน้อย.ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นดั่งที่เขาได้คาดการณ์เอาไว้,ตระกูลจันทราทมิฬต้องการที่จะประกาศสงครามกับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างชัดเจน,ทว่าพวกเขานั้นไม่กล้าที่จะประกาศสงครามกับสถาบันดาราสวรรค์อย่างแน่นอน.


ขณะที่เหลียงเซี่ยงกำลังโกรธเกรี้ยวอยู่นั้น,กองกำลังนักรบกลุ่มหนึ่งได้ฝ่าเข้ามาตรงหน้าประตูนำมาโดยอันซุยหยุน,ด้วยหล่อนส่วมชุดนักรบสีขาวพร้อมกับกระชับกระบี่ยาวสีแดง,มาพร้อมกับเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์อีกหลายคน,ตลอดจนนักรบระดับ 5 ดินแดนสวรรค์อีกจำนวนหนึ่ง,นักรบกลุ่มดังกล่าวที่ฝ่าเข้ามานั้น,เห็นการต่อสู้ได้หยุดลงแล้ว,ต่างก็เพ่งพิศดูสถานการ,พร้อมกับยืนอยู่ไม่ก้าวไปไหน.


อันซุยหยุนจ้องมองไปยังทุกๆคนด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ,ด้วยสายตาที่จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่นั่งอยุ่บนหมาป่าสีขาวตัวมหึมา,เห็นเย่ซิงเหอที่สบายดี,หล่อนก็รู้สึกเบาใจ,หล่อนได้ใคร่ครวญถึงสถานะของหล่อนที่จะทำเพื่อตระกูลสวรรค์นิรันดรดีแล้ว,หากแต่เมื่อหล่อนรุ้ว่าเย่ซิงเหอได้เดินทางมายังตระกูลจันทราทมิฬ,ทำให้หล่อนกระวนกระวายเป็นอย่างมาก,หล่อนได้นำลูกน้องที่เชื่อใจได้เร่งรีบเดินทางออกมาในทันที.


ในความคิดของหล่อนนั้น,การที่เย่ซิงเหอเดินทางมายังตระกูลจันทราทมิฬนั้น,แน่นอนว่าจะต้องประสบโชคร้ายมากกว่าโชคดีแน่นอน.


ไม่คิดเลยว่าการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในตระกูลจันทราทมิฬนั้นได้จบลงแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็ยังปลอดภัยโดยสวัสดีภาพ.


เย่ซิงเหอและอันซุยหยุนต่างสบตากันและกัน,ใบหน้าของอันซุยหยุนเปลี่ยนเป็นสีแดงในทันที,หล่อนรีบถอนสายตาของหล่อนออกมา,ด้วยใจของหล่อนนั้นกำลังวุ่นวายสับสน,ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,เมื่อหล่อนรู้ว่าเย่ซิงเหอกำลังจะประสบปัญหา,ทันใดนั้นหล่อนก็รู้สึกระวนกระวาย,เป็นห่วงเป็นใยจนต้องนำคนเดินทางตามมา,ไม่คาดคิดเลยว่ามันจะมีมากมายขนาดนี้.



เย่ซิงเหอเองก็ไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะนำคนของหล่อนมาช่วยเขา,แม้ว่าจะไม่ได้เข้าร่วมสงครามดังกล่าวก็ตาม,ทว่ามันก็ทำให้หัวใจของเขานั้นสั่นไหว,หากแต่ต้องไม่ลืมว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นเป็นศัตรูตัวฉกาจที่อันตรายเป็นอย่างมาก!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคับ ทำไมไม่บวกเก็บเหลียงเซียงไปก่อนเลยน้า หุหุ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่ายคับ อยากรุ้ผลเหมือนกัน

      ลบ
  2. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ เหล่าฮาเรมมาแว้ว

    ตอบลบ
  4. แบคหนาจิงๆ555555 ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  5. สุดยอด...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. วอแรกจะจบแบบนี้เลยป่าวน้ออออ -3- เสียคนไปขนาดนั้นมันจะอยู่เฉยๆหลอ สงสัยวอต่อไปจะมีคนนอกมาช่วยกันแจม 555
    ปล.แปลกใจเหมือนกันที่ พวกระดับ7ไม่ออกมาแนวหน้า จะบอกว่า3คนเอาซิงเหอไม่ลงก็ไม่ใช่ละมั้ง =w=

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ
    ตัวเต็งมีแค่ 2 นาง... เหมาหมดหรือมีเพิ่มเนี่ย อยากรู้จัง

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณค่ะ
    ชักงงเรื่องนางเอกล่ะนะ...สรุปว่าเป็นใครเนี่ย
    ถ้าไม่เป็นฮาเร็มก็ดีน่ะสิ

    ตอบลบ
  10. ซ้อใหญ่มาช่วยแล้ว

    ตอบลบ
  11. ชอบ เจ้าเขี้ยวขาว คงดูน่ารักดี

    ตอบลบ
  12. เบลคเค้าดีจริงๆ

    ตอบลบ
  13. โอ้ไม่นะ! เมียหลวงมึงมา เมียน้อยก็อยู่ OMG จะรอดไหมเย่ชิงเหอ ตอนต่อไป หน่มน๊มvsหน่มห๊ม!

    ตอบลบ
  14. สนุกมากขอบคุณจริงๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณท่านผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  17. ตามรอยพี่เนี่ยแน่นอน 555

    ตอบลบ