วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 116 Making concessions of Liang Xiang

Star Martial God Technique Chapter 116 Making concessions of Liang Xiang

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 116 ทนจำยอมของเหลียงเซี่ยง


บทที่ 116 ทนจำยอมของเหลียงเซี่ยง


อันซุยหยุนได้นำคนของหล่อนตามมาอย่างลับๆ,แน่นอนว่าไม่ได้เห็นชอบจากตระกูลสวรรค์นิรันดร์อย่างแน่นอน,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้,ดูเหมือนว่าคนอื่นๆอาจจะเห็นเป็นการต่อสู้กันของตระกูลขุนนางชั้นสูงสองตระกูลแน่นอน!


สายตาของเหลียงเซี่ยงจ้องมองไปยังอันซุยหยุนและคนอื่นๆที่หล่อนนำมา,สายตาของเขาสาดกระจายไปด้วยความเย็นชา,พร้อมกับหันไปมองที่เย่ซิงเหอพร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ไม่คาดคิดเลยว่ากำลังเสริมของเจ้าจะมากมายเช่นนี้!คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนของตระกูลสวรรค์นิรันดรอีกด้วย!"


ในใจของเหลียงเซี่ยงเต็มไปด้วยความเกลียดชัง,ตั้งแต่ที่รองอาจารย์ใหญ่ซูยื่นมือเข้ามา,เขาก็รู้แล้วว่าไม่อาจจัดการกับเย่ซิงเหอได้,หากแต่ไม่คิดเลยว่าจะมีตระกูลสวรรค์นิรันดรเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย.



เย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะตัดสินเป็นตายกับตระกูลจันทราทมิฬ,ทว่าเขาเพียงต้องการทดสอบความแข็งแกร่งของตระกูลจันทราทมิฬเท่านั้น,ดังนั้นเขาจึงได้แจ้งข่าวไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซู,จากการตรวจสอบแล้วตอนนี้,เขาพบผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สามคน!


"ท่านประมุขเหลียงที่น่านับถือ,นับตั้งแต่วันนี้,ข้าต้องการจะประกาศเรื่องดังกล่าวต่อตระกูลจันทราทมิฬ,ตระกูลขนนกสีฟ้าของพวกเราจะไม่รับการควบคุมดูแลจากตระกูลจันทราทมิฬอีกต่อไป,ขอลาก่อน!"เย่ซิงเหอกล่าวพร้อมกับมองผ่านไปยังเหลียงเซี่ยง,จากนั้นก็ยื่นมือคารวะมาทางรองอาจารย์ใหญ่ซู,เรื่องในวันนี้เขาจำเป็นต้องขอบคุณรองอาจารย์ใหญ่ซูมากที่สุด.



เหลียงเซี่ยงนั้นเต็มไปด้วยความโกรธ,เขาไม่คาดคิดเลยวันนี้,จะมีเด็กน้อยจากตระกูลใต้อาณัติจะกล่าวอะไรเช่นนี้ต่อหน้าเขา,ตระกูลใต้อาณัติจะไม่รับการควบคุมจากตระกูลจันทราทมิฬอีกต่อไป,เขาไม่สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามในตอนนี้ได้,เขาในตอนนี้แทบจะระเบิดออกมาด้วยความโกรธแล้ว!


"ท่านประมุข,ทำอย่างไรดี?"อาวุโสทั้งสองจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง.


การต้องปล่อยตระกูลขนนกสีฟ้าไปเช่นนี้,พวกเขาไม่ยินดียิ่งนัก,หากแต่คนที่ช่วยฝ่ายตรงข้ามอยู่นี้,ไม่ใช่ธรรมดา,ไม่ต้องกล่าวเรื่องอื่นใด,ถ้ารองอาจารย์ใหญ่ซูเข้าร่วมต่อสู้ในครั้งนี้,ความเสียหายของตระกูลจันทราทมิฬจะยิ่งหนักหนาอย่างแน่นอน.

"ปล่อยพวกเขาไป!"เหลียงเซี่ยงกล่าวด้วยเสียงทุ้มและลึก,ภายในนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างไม่สิ้นสุด.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงเซี่ยง,เขารู้อยู่แล้วว่าตระกูลจันทราทมิฬคงไม่ยอมง่ายๆอย่างนี้แน่,หลังจากนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าจะต้องประจันหน้ากับตระกูลจันทราทมิฬอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน,ทว่ากว่าจะถึงเวลานั้น,เขาก็ไม่จำเป็นที่จะหวาดเกรงเรื่องใดๆ.


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลใต้อาณัติ 15 ตระกูล,ต่างจดๆจ้องๆไปยังเหล่านักรบตระกูลจันทราทมิฬ,พร้อมกับค่อยๆล่าถอยออกมาอย่างช้าๆ.


เย่ซิงเหอและรองอาจารย์ใหญ่ซูก็เช่นกัน,ได้ออกมาจากตระกูลจันทราทมิฬ.


จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอกับพรรคพวกที่กำลังหายออกไปที่ประตูทางเข้า,จิตสังหารที่อยู่ภายในดวงตาของเหลียงเซี่ยงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นๆ.


ดูเหมือนว่าเจ้าเด็กน้อยนั่นจะได้ทำการนัดหมายกำลังเสริมและเตรียมตัวไว้ก่อนมาแล้ว!"ผู้อาวุโสสูงสุดของตระกูลจันทราทมิฬกล่าว.


"ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเจ้าเด็กน้อยนี่ถูกขับออกจากสถาบันดาราสวรรค์,หากแต่ไม่คิดเลยว่าจะยังมีสัมพันธ์กับสถาบันดาราสวรรค์อยู่,นอกเหนือจากนี้พวกเราก็ไม่ได้จับตาพวกมันเท่าใดนัก,พวกเราจึงไม่สามารถเข้าใจสถานการณ์ได้อย่างถ่องแท้,คาดไม่ถึงจริงๆว่ารองอาจารย์ใหญ่ซูจะเดินทางมาด้วยตัวเองเลยทีเดียว!"อาวุโสอีกคนกล่าวเสริม.


"เหลียงหยูอยู่ไหน?"เหลียงเซี่ยงตระโกนออกมาอย่างขึงขัง,"ไปนำตัวมันมาซิ!"


เหลียงหยูถูกนำตัวมาอยู่ต่อหน้าเหลียงเซี่ยงอย่างรวดเร็ว.


ด้วยเห็นท่าทางที่ขึงขังดุร้ายของเหลียงเซี่ยง,ภายในใจของเหลียงหยูสั่นไหวไปมา,หากว่าความลับของเขากับเย่ซิงเหอรู้ไปถึงเหลียงเซี่ยงล่ะก็,เขาต้องมีปัญหาแน่!


"เหลียงหยู,เจ้ารู้อยู่แล้วว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นศิษย์ของรองอาจารย์ใหญซู,ทำไมเจ้าไม่รายงานต่อตระกูลอย่างงั้นรึ?"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาอย่างเย็นชา,ด้วยน้ำเสียงของเขานั้นเต็มไปด้วยความเยือกเย็นกัดกร่อนทุกๆคนที่อยู่รอบๆ.


เหลียงหยูเร่งรีบกล่าวออมา,"เรียนท่านประมุข,ก่อนหน้านี้ที่เย่ซิงเหอถูกขับออกจากสถาบันดาราสวรรค์นั้น,ข้าเองก็คิดว่ารองอาจารย์ใหญ่ซูได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้วเหมือนกัน"


"เจ้ามีความสัมพันธ์กับเย่ซิงเหอที่ปิดข้าไว้หรือไม่?"เหลียงเซี่ยงแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"เรียนท่านประมุข,หลังจากที่เย่ซิงเหอถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์แล้ว,ข้าเจอเขาแค่เพียงครั้งเดียว,หากแต่แค่เพียงไม่นาน,หลังจากที่เขานั้นทำลายวรยุทธ์เหล่าพี่น้องของข้าไปหลายคน,ข้าก็ทำการตัดสัมพันธ์กับเขาในทันที,หากว่าเย่ซิงเหอยังกล้าที่จะโผล่หน้ามายังตระกูลจันทราทมิฬของพวกเรา,แน่นอนว่าข้าจะต้องเอาชีวิตเข้าแลกกับเขาเป็นแน่!"เหลียงหยูตอบกลับอย่างเคารพ,"ขอให้ท่านประมุขใคร่ครวญและให้ความเป็นธรรมกับข้า,ข้านั้นไม่กล้าที่จะทรยศตระกูลอย่างแน่นอน,ข้านั้นหาได้มีความสัมพันธ์ใดๆกับเย่ซิงเหอไม่!"


เหลียงหยูนั้นเป็นหลานของเหลียงหยินซึ่งเป็นอาวุโสสูงสุดของตระกูล,หากว่าเขานั้นไม่มีหลักฐานที่ชัดแจ้ง,เหลียงเซี่ยงเองก็ไม่กล้าที่จะเอาผิดเหลียงหยูอยู่แล้ว.


เหลียงเซี่ยงแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"หากว่าข้ารู้,เจ้านั้นมีสัมพันธ์ใดๆกับตระกูลขนนกสีฟ้าล่ะก็,เจ้าตาย!"


"ท่านประมุขนั้นฉลาดล้ำลึก,ข้านั้นจะกล้าทำเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร,ไม่มีทางที่ข้านั้นจะทรยศตระกูล!"เหลียงหยูเร่งรีบตอบกลับไป,พร้อมกับใบหน้าเขาก็หันไปมองผู้อาวุโสสูงสุดเหลียงหยิน,จากนั้นก็พยักหน้าไปมาอย่างรีบเร่ง.


ตลอดเวลาก่อนหน้านี้,เหลียงหยูนั้นไม่กล้าเลยที่จะคิดถึงอนาคตเกี่ยวกับตำแหน่งประมุขจะตกมาอยู่ในมือเขา,ทว่าในตอนนี้,ด้วยความรู้สึกที่มากล้นกับตำแหน่งประมุขตระกูล,มันกลับกลายเป็นความคาดหวังอย่างมากล้นไม่สิ้นสุด,บอกได้เลยว่าต้องขอบคุณเย่ซิงเหอ,การที่เย่ซิงเหอได้ทำลายวรยุทธ์ของเหล่าผู้เยาว์สายเลือดตรง,มีเพียงสายเลือดโดยตรงเหลือเพียงหนึ่ง,คือเหลียงหยูนั่นเอง.


อาวุโสสูงสุดสองคน,เหลียงหยินนั้นเป็นปู่ของเขา,แน่นอนว่าเขาจะต้องช่วยเหลือเขาอย่างแน่นอน,อาวุโสอีกคนมีนามว่าเหลียงเหิง,หากว่าเหลียงหยินออกปากช่วยเหลียงหยูเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่สนับสนุน.


"ไปให้พ้น!"เหลียงเซี่ยงตะโกนออกมาอย่างเย็นชา,อารมณ์ของเขาในตอนนี้ห่อเหี่ยวเป็นอย่างมาก,ไม่อยากคิดเลยว่าเพิ่งเกิดเหตุการต่อสู้ภายในตระกูลขึ้นอย่างรุนแรง.


"ท่านประมุข,จากนี้พวกเราต้องทำเช่นไรต่อไป?"เหลียงหยินกล่าวออกมาเบาๆ.


"แม้ว่าพวกเราจะสามารถจัดการกับตระกูลขนนกสีฟ้าได้,ทว่าด้วยเจ้าหมาป่าสีขาวนั่น,พวกเราจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน,คงยังไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ในตอนนี้ได้,เย่ซิงเหอได้ทรยศขัดแย้งกับตระกูลจันทราทมิฬ,การที่จะร้องเรียนต่อตำหนักเจ้าเมืองเพื่อที่จะให้จัดการเรื่องนี้คงจะไม่สู้ดีนัก,ในเมื่อเจ้าเมืองเป็นปู่ของเซี่ยหยุนหนิง,ซึ่งตอนนี้เซี่ยหยุนหนิงมีความสัมพันธ์กับเย่ซิงเหอ,ด้วยความแข็งแกร่งของคฤหาสน์เจ้าเมือง,พวกเราก็ไม่ควรที่จะไปข้องแวะ!"เหลียงเซี่ยงขบคิดอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะพูดออกมาว่า,"ในเมื่อเรื่องมันออกมาเป็นเช่นนี้,พวกเราคงจำเป็นต้องขอให้ตระกูลหลักส่งคนมาช่วยพวกเราแล้วล่ะ!"


"ตระกูลหลักรึ? การที่พวกเราไม่สามารถจัดการตระกูลใต้อาณัติเช่นนี้ได้,ซ้ำยังขอความช่วยเหลือจากตระกูลหลัก,จะไม่ทำให้ตระกูลหลักมองว่าตระกูลเราด้อยสามารถรึไม่?"เหลียงหยินขมวดคิ้วกล่าวออกมา



"ตอนนี้อย่าเอาเรื่องอื่นมาคิด,หากว่ายังปล่อยเย่ซิงเหอไป,มันจะต้องสร้างปัญหาอย่างแน่นอน!นอกเหนือจากนี้,เย่ซิงเหอยังมีความสัมพันธ์กับเซี่ยหยุนหนิง,องค์ชายเก้าเองก็มีความปราถนาในตัวเซี่ยหยุนหนิง,บางทีเราอาจจะยืมมือองค์ชายเก้าเพื่อที่จะสังหารเย่ซิงเหออย่างไม่ยากเย็นก็เป็นได้!"เหลียงเซี่ยงยกมุมปากขึ้นเยาะเย้ยที่แฝงไปด้วยความน่าหวาดกลัวและไร้ปราณี.


หากเป็นอย่างที่เขาคาดการณ์แล้วล่ะก็,เย่ซิงเหอจะต้องไม่มีชีวิตอย่างแน่นอน!ในเมื่อเขาคนนั้นเป็นถึงองค์ชายราชวงศ์โจวที่ยิ่งใหญ่.


"จัดการไปตามนั้น!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


"ขอรับ,ท่านประมุข."



ในเวลาเดียวกัน,ข้างนอกตระกูลจันทราทมิฬ.


รองอาจารย์ใหญ่ซูจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,เขาไม่คาดคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นจะเพิ่มขึ้นรวดเร็วจนคาดไม่ถึงเช่นนี้,เพิ่มขึ้นไปมากเท่าใดนั้นก็ไม่สามารถระบุได้,ทว่ามันควรจะเข้าใกล้กับระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว,ด้วยพรสวรรค์ 6 แก้วผลึกวิญญาณแดง,มันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาเสียจริง,รองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นชื่นชมเย่ซิงเหอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว.

ไม่สงสัยเลยว่าตระกูลจันทราทมิฬนั้นถึงได้เร่งรีบจัดการกับเย่ซิงเหออย่างเร่งด่วนขนาดนี้,เพราะว่าการเติบโตของเย่ซิงเหอนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก.


"ซิงเหอ,ข้ารู้ว่าเจ้านั้นมุ่งมั่นเพื่อที่จะช่วยเหลือตระกูลของเจ้าเอง,อาจารย์ยินดีที่จะช่วยเจ้าทุกๆอย่างเท่าทีทำได้,เจ้าเองก็อย่าได้ลืมว่าเจ้ายังมีอาจารย์คนนี้อยู่,หากแต่เรื่องของตระกูลจันทราทมิฬนั้นพวกเขามีความน่าหวาดกลัวยิ่งกว่าที่เจ้าจะจินตนาการได้อยู่อีก."รองอาจารย์ใหญ่ซูถอนหายใจขณะพูด.




"? ไม่ทราบว่าท่านอาจารย์พอจะมีข้อมูลเกี่ยวกับตระกูลจันทราทมิฬบ้างหรือไม่?"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับที่แบ่งปันความสนุก

    ตอบลบ
  2. มันมากๆ ขอบคุณผู้แปล

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณ...ครับ ว่ามาคนแรกล่ะ ...มีไวกว่า

    ตอบลบ
  4. รอพรุ่งนี้ 2 ตอน 😁😁😁

    ตอบลบ
  5. แจ่มแจ่วมากครับ

    ตอบลบ
  6. แน่นอน. สำหรับศิษย์รักของข้า ข่าวสารนี้ข้าคิดแค่ 2 ผลึกเหมันต์แล้วกัน

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุนขอรับบบ

    ตอบลบ