วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 120 Randomly my disposition

Star Martial God Technique Chapter 120 Randomly my disposition

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 120 ยับยั้งชั่งใจ


บทที่ 120 ยับยั้งชั่งใจ


ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างนิ่งงั้น,,ดูเหมือนว่าคำที่หล่อนพูดนั้นอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย.


"ถูกแล้ว,ฝึกบำเพ็ญผสานกาย,ในโลกนี้มีหยินแล้วก็ต้องมีหยาง,มีความมืดก็ต้องมีแสงสว่าง,มีเข้ากันได้และเข้ากันไม่ได้,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นก็เหมือนๆกัน,มีเข้ากันได้และตรงข้ามกันซึ่งต่างจากศิลปะการต่อสู้อื่นๆ,การที่จะสามารถเชื่อมพลังทั้งสองให้เข้ากันนั้น,มันจะสามารถปะทุพลังดังกล่าวนั่นออกมาในทันที,มากมายยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าหรือมากกว่าสิบเท่าเลยทีเดียว!"


"หากแต่,จำต้องฝึกฝนเป็นคู่สินะ,ทำให้ข้านั้น.."เย่ซิงเหอเพ่งพิศ,ด้วยการฝึกผสานกายนี้เขาจะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างไร?



"เส้นทางของการฝึกผสานกายนั้นก็เหมือนกับสวรรค์ที่คู่กับปฐพี,ดวงจันทร์ที่ต้องคู่กับดวงอาทิตย์,พลังหยินและหยางคอยเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน,ผสานกันเพื่อสร้างปาฏิหาริย์"ซ่างกวนซูอานนั้นได้กล่าวออกมาราวกับว่ามันเป็นเพียงเรื่องธรรมดาทั่วไปเท่านั้น.


ใบหน้าของเย่ซิงเหอถึงกับร้อนผ่าว,ด้วยการฝึกผสานกายนี้จะสามารถทำให้วรยุทธ์ของเขานั้นก้าวกระโดดได้อย่างงั้นรึ?แล้วใครเล่าที่เขาควรจะให้มาช่วยเขาฝึกกันล่ะ?ภายในสมองของเย่ซิงเหอนั้นความรู้สึกแรกคนที่เขาต้องการให้มาช่วยฝึกคืออันซุยหยุน,ทว่าอันซุยหยุนจะยินยอมอย่างงั้นรึ?หากแต่ตอนนี้จะสามารถนำตัวหล่อนมาได้หรือไม่ก็ไม่รู้.


คนที่สองในใจนั้น,ก็คือเซี่ยหยุนหนิง.


ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็ส่ายหัวไปมาอย่างรุนแรง,เขาจะต้องถอนความคิดแปลกๆนั้นออกไปจากหัวของเขา.


"การฝึกผสานกายของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้น,จะต้องใช้คนสองคนเพื่อบำเพ็ญพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ด้วยการใช้ร่างกายไหล่เวียนหล่อเลี้ยงพลัง,เมื่อพลังอำนาจแห่งดวงดาราเข้าไปอยู่ในร่างกายของคนทั้งสองมันจะถูกผสานไหลเวียนเติบโตขึ้นมา,หากแต่การกระตุ้นบำเพ็ญพลังนั้นจำเป็นต้องใช้พลังหยินและหยางทั้งสองชนิด,เพื่อที่จะหมุนเวียนถ่ายเทเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน,ให้มันไหลเวียนไปมาภายในร่างของคนทั้งสอง,โดยเฉพาะอย่างยิ่งวรยุทธ์ของเจ้าที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราที่ใช้วิชาชั้นสูง,วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา.


เย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งตกใจอย่างรุนแรง,ท่านหญิงซ่างกวนสามารถที่จะมองวรยุทธ์ของเขาที่ใช้การบำเพ็ญพลังวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราได้เลยอย่างงั้นรึ?


"การบำเพ็ญพลังผสานกายนั้นมีความจำเป็นที่จะต้องใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อที่จะให้ถ่ายเทหมุนเวียนพลังร่วมกันของคนทั้งสอง,ใช่หรือไม่?"เย่ซิงเหอพอจะเข้าใจได้ในทันที,การบำเพ็ญพลังผสานกายที่ซ่างกวนซูอานกล่าวถึงในตอนแรกนั้นมันมีความหมายที่ซ่อนไว้เช่นนี้นั่นเอง,หากแต่เขากลับคิดไปไกลเลยทีเดียว.



"ใช่แล้ว,ทว่าการฝึกบำเพ็ญผสานกายนั้น,คนทั้งสองต้องเปลือยกาย,พร้อมกับไว้ใจซึ่งกันและกัน,เพื่อให้รู้แจ้งในเจตจำนงร่วมกัน,เพื่อที่จะให้สามารถเข้าใจในวิถีแห่งสรรพสิ่งได้."ซ่างกวนซูอายเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอรู้สึกอักอ่วนเล็กน้อยเหมือนกัน,เขาคิดว่าการบำเพ็ญผสานกายนั้นแค่เพียงหมุนเวียนเกื้อหนุนพลังอำนาจแห่งดวงดาราร่วมกันเพียงเท่านั้น,หากแต่ไม่คิดเลยว่าจะต้องเปลือยกายเพื่อที่จะบำเพ็ญพลัง.


"การบำเพ็ญพลังผสานกายนี้,จำต้องใช้ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราสองคนอย่างงั้นรึ?"



"นั่นไม่จำเป็น,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นมีลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรและผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงก็สามารถบำเพ็ญพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้กันได้ทั้งนั้น,หากแต่พวกเขาเลือกที่จะฝึกบำเพ็ญพลังอำนาจแห่งมังกรหรือไม่ก็พลังอำนาจแห่งเปลวเพลิง,พวกเขานั้นไม่ต้องการที่จะบำเพ็ญพลังอำนาจแห่งดวงดาราเลย,ดังนั้นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราจึงได้มีน้อยอย่างที่เห็น."ซ่างกวนซูอานกล่าวต่อไปอีกว่า,"นี่คือแผนภาพในการโคจรพลัง,เจ้ารับไว้ซิ,เจ้าจะบำเพ็ญพลังดังกล่าวหรือไม่,เจ้าจ้องต้องใคร่ครวญมันด้วยตัวเจ้าเอง."

"ท่านหญิงซ่างกวน,ทำไมท่านถึงต้องช่วยข้าขนาดนี้ด้วยล่ะ?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างซาบซึ้งใจ.


"ทำไมถึงต้องช่วยเจ้ารึ? ในอีกเหตุผลหนึ่งนั้นเพราะว่าเจ้าต้องช่วยปลดผนึก,อึกเหตุผลหนึ่งนั้น,ข้าและบรรพบุรุษขอเจ้านั้น,มีเชื้อสายเดียวกัน."ซ่างกวนซูอานจ้องมองออกไปยังความว่างเปล่า,ราวกับว่ากำลังนึกถึงเรื่องต่างๆที่เคยเกินขึ้นมานานแล้ว.


ซ่างกวนซูอานที่อยู่กับเขาตอนนี้ด้วยท่าทางเหมือนดั่งหญิงสาว 15 หรือ 16 ปีเท่านั้นเอง,หากแต่มีเชื้อสายร่วมกันบรรพบุรุษเลยอย่างงั้นรึ?นอกจากนี้เย่ซิงเหอก็รู้สึกคลุมเคลือเกี่ยวกับผนึกที่ซ่างกวนซูอานกล่าวถึงนั้นหมายถึงสิ่งใดกันรึ?



น่าเสียดายที่ซ่างกวนซูอานมีนิสัยที่ยากหยั่งถึง,เย่ซิงเหอจึงไม่สามารถที่จะสนิทชิดเชื้อกับหล่อนได้,ซ่างกวนซูอานเงียบไปชั่วขณะ,เย่ซิงเหอเองก็ไม่กล้าที่จะถามอะไรออกไปอีก.





ด้วยการหายใจเข้าคำโต,จากนั้นซ่างกวนซูอานก็ได้พ่นลมหายใจที่เย็นเยือบออกมา,จากนั้นก็หายไปโดยไร้ร่องรอย.

ไม่ว่าจะเวลาไหนหล่อนก็ทำให้รู้สึกราวกับว่าไม่ใช่มนุษย์หากแต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ห่อหุ้มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความตายอยู่ตลอดเวลา.


เย่ซิงเหอจ้องมองลงไปดูแผนภาพที่ซ่างกวนซุอานมอบให้,ทันใดนั้นใบหน้าของเขาก็แดงขึ้นมาทันที.แผนภาพที่อยู่นี้,ช่างดูอึดอัดใจยิ่งนัก,หญิงสาวดั่งเช่นซ่างกวนซูอาน,มีสิ่งของเช่นนี้ซ่อนไว้ช่างคาดไม่ถึงจริงๆ.



"ด้วยแผนภาพนี้,ข้าควรที่จะทำอย่างไร?"เย่ซิงเหอเป็นกังวล,เขาคิดว่าคงต้องซ่อนสิ่งดังกล่าวไว้ก่อน,จากนั้นค่อนใคร่ครวญที่จะบำเพ็ญพลังด้วยวิธีดังกล่าวนั้นอีกครั้ง.


ในขณะเดียวกันนั้น,ประตูห้องของก็เปิดขึ้นมาทันที,เซี่ยหยุนหนิงได้เดินเข้ามาด้านใน,พอจะใคร่ครวญได้ว่าหล่อนนั้นเหมือนกับเพิ่งแต่งตัวเสร็จ,เส้นผมที่ถูกรวบสูงขึ้น,เผยออกมาให้เห็นจุดยั่วยวน,หล่อนสวมชุดผ้าไหมสีขาวเข้ารูป,เสื้อคอลึกที่มองเห็นผิวด้านใน,ช่างเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ยิ่งนัก.


บอกได้เลยว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นช่างสวยงามยิ่งนัก,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก.เซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ตรงหน้าช่างน่าประทับใจจริงๆ,เซี่ยหยุนนหนิงนั้นแต่งตัวมาเพื่อเขาอย่างงั้นรึ,ด้วยสถานะองค์หญิงจึงทำไห้เขานั้นไม่กล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึก,หากแต่เย่ซิงเหอเองก็หาได้ใช่พระอิฐพระปูน.


เพียงเห็นเซี่ยหยุนหนิงกำลังก้าวเข้ามา,พลางมองมาที่แผนภาพนั้น,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวแทบจะอธิบายออกมาไม่ได้,เขาจึงได้เริ่งรีบที่จะซ่อนแผนภาพโคจรพลังในทันที.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าเพิ่งจะซ่อนสิ่งใดกันนั่น?"เซี่ยหยุนหนิงขยิบตาที่ปราณีตของหล่อน,พร้อมกับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างสงสัย.


"ไม่มีสิ่งใดนิ."เย่ซิเหอส่ายหน้าไปมาอย่างรีบเร่ง.


"จะไม่มีได้อย่างไร,ข้าเห็นอยู่ว่าเจ้านั้นซ่อนอะไรเอาไว้!"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง,"พลางยืนมือออกไปยังสิ่งดังกล่าว."


"มันหาได้ใช่สิ่งสำคัญ,ทำไมข้าจะต้องให้เจ้าดูด้วยล่ะ,อีกอย่างเจ้าตอนนี้ไม่ใช่องค์หญิงแล้วนะ,ทำไมยังต้องฟังคำสั่งเจ้าด้วย."สายตาของเย่ซิงเหอนั้นเปลี่ยนไปมองสถานที่อื่น,เขาแสดงท่าทางขัดขืนเล็กน้อย,จะให้หญิงสาวคนหนึ่งเห็นสิ่งนี้ได้อย่างไรล่ะ?


ยิ่งเย่ซิงเหอนั้นไม่กล้าที่จะสบตาหล่อน,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นสิ่งดังกล่าว.


อะไรที่เย่ซิงเหอกำลังซ่อนอยู่อย่างงั้นรึ?


"ซิงเหอ,เจ้ามองตาข้า."เซี่ยหยุนหนิงขยับเข้าใกล้เขา,ด้วยสัมผัสนั่น,ด้วยเสียงที่อ่อนนุ่มแทบจะทำให้บุรุษทุกคนรวยระรินไปถึงกระดูก,แขนทั้งสองข้างของหล่อนจับไหล่ทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอไว้พลางจ้องมองไปที่ดวงตาของเย่ซิงเหอเขม็งไม่หันไปใหน.



กลิ่นหอมอ่อนๆของหญิงสาวได้ผ่านเข้ามายังจมูกของเขา,ด้วยแผนภาพโคจรพลังชิ้นนี้,เขาจะต้องเก็บไว้ไม่ให้หล่อนเห็น,เย่ซิงเหอในตอนนี้รู้สึกว่าที่ริมฝีปากของเขาถึงกับแห้งผาก,ภายในใจยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,เขาต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอเพื่อที่จะหักห้ามใจ,ไม่รู้เลยว่าเซี่ยหยุนหนิงรู้หรือไม่ว่าหล่อนกำลังเล่นกับไฟ?เย่ซิงเหอรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะสูญเสียสมาธิและการยับยั้งชั่งใจ,ทันใดนั้นมือของเซี่ยหยุนหนิง,ก็คว้าไปที่แผนภาพนั้นมา.



"ฮ่า ฮ่า,ได้มาแล้ว!"บนใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงเผยออกมาถึงความพึงพอใจและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์,"เย่ซิงเหอ,จ้าคิดจริงๆรึจะสามารถแข็งขืนกับแผนยุแหย่ของข้าได้!"


เซี่ยหยุนหนิงยกใบหน้าขึ้นอย่างเฉิดฉาย,ส่งเสียงเหวยๆ,อย่างภูมิใจ.


เย่ซิงเหอเองไม่รู้เลยว่าจะต้องหัวเราะหรือร้องไห้ออกมา,หากว่าเขาไม่ได้เห็นแผนภาพก่อน,เขาคงจะไม่เสียสมาธิจนโดนเซี่ยหยุนหนิงล่อหลอกเอาได้.


"ในเมื่อเจ้าต้องการ,ก็ดูจนกว่าจะพอใจเถอะ."เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


"ข้าจะต้องดูมันแน่นอนอยู่แล้ว,หากแต่เจ้าต้องซ่อนด้วยเหตุใดกัน."เซี่ยหยุนหนิงบุ้ยปาก,จ้องมองไปยังแผนภาพดังกล่าว,หล่อนเพ่งพิศ,พร้อมกับอุทานออกมาเบาๆ,ใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า,พร้อมกับบ่นออกมา."เย่ซิงเหอ,เจ้ากำลังดูอะไรกันนี่?!"


เย่ซิงเหอพยายามฝืนยิ้มแหยๆก่อนจะกล่าวว่า,"ข้าเพิ่งจะได้รับสิ่งนี้มา."


แม้ว่าเซี่ยหยุนหนิงจะบอกกล่าวว่าทะลึ่ง,หากแต่ก็ยังมองไปยังแผนภาพดังกล่าวไม่วางตาก่อนที่จะจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพร้อมกับกล่าวออกมาอย่างยั่วยวน."ที่อยู่ในแผนภาพดูน่าสนใจเหมือนกัน,เจ้าอยากจะให้ข้าทำอย่างงั้นกับเจ้าหรือไม่?"


ผีสางเทวดา!


นี่หล่อนจงใจออย่างแน่นอน!



ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวไปมา,เขาเองพยายามที่จะสงบใจไว้ไม่ให้ตื่นเต้น,กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มอย่างระมัดระวัง,"เจ้าต้องการจะทดสอบความยับยั้งชั่งใจของข้าอย่างงั้นรึ?"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. ฝึกๆอยู่มีคนเข้ามาขันด้วยไหมแบบนี้ 555+

    ตอบลบ
  2. แอดขออีกตอนได้มั้ย ค้างอ่า แต่ก้อขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ไอสัสถ้าเป็นกูนะ

    ตอบลบ
  4. บางทีก็รำคาญนิสัยพระเอก ตอนแรกก็อ้างคนละฐานะ มาตอนนี้ฐานะเดียวกันก็ยังปากแข็ง

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคับ รอทั้งวันเลยคับ

    ตอบลบ
  6. ซิงจนแก่แน่ๆ สลัดด ขนาดไอหลี่ยังกู้ไม่กลับไม่เสียซิงเลย

    ตอบลบ
  7. เปลี่ยนนางเอกเถอะ

    ตอบลบ
  8. เอี้ยก้วย เซียวเล่งนึ่ง ป่าวเนี่ย

    ตอบลบ
  9. องค์หญิงเป็นนางเอกเถอะ

    ตอบลบ
  10. หึหึ ไม่รอด ลุ้นๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. หึหึ งานนี้มีไม่ต่ำกว่าสองดอก

    ตอบลบ
  12. เดี๋ยวโดนแกล้งคืนคอยดู

    ตอบลบ
  13. ซิงเหอนี่ขึ้นเลยยย ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  14. สวดยอดเลยลวกเพี้ย...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากเลยครับ.....ตอนรอนี้แหละครับตื่นเต้นมากๆๆลุ้นๆ

    ตอบลบ
  16. อย่าเล่นกับไฟสินะ

    ตอบลบ
  17. ได้เสียเป็นเมียผัวล่ะงานนี้ สยิ้วกิ้ว ติดเรท18+++ 5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. งานเข้าล่ะ.....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ได้คู่ฝึกผสานกายล่ะ

    ตอบลบ
  20. องค์หญิงแสดงอาการแบบนี้ ขออย่าให้ได้เป็นนางเอกร่วมเลย
    เห้อ นิยายจีนทำไมแต่งเอาตัวเอกไร้ยางอายมาผสมเยอะจริงว้ย ทำให้เสียอรรถรสเปล่าๆ มันอยุ่ในยุคเก่าไม่ใช่รึ แต่งเรื่องมาให้ซะไร้ยางอายเอาสังคมปัจจุบันไปดำเนินเรื่องซะงั้น

    ตอบลบ
  21. มาขั้นนี้แล้ว.....อยุ่ฐานะเดียวกันแล้ว.....ยังจะรออะไรอยู่ละนั่น D:

    ตอบลบ