วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 64 elementary level cultivation technique and intermediate level cultivation technique?

Star Martial God Technique Chapter 64 elementary level cultivation technique and intermediate level cultivation technique? 

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 64 วิชาบำเพ็ญพลังระดับต้นและวิชาเพ็ญพลังระดับกลาง?


บทที่ 64 วิชาบำเพ็ญพลังระดับต้นและวิชาเพ็ญพลังระดับกลาง?


"ท่านอาจารย์,ท่านไม่ตำหนิข้ารึ?"เมื่อมองเห็นรองอาจารย์ใหญ่เหอและพวกเดินจากไป,เย่ซิงเหอสอบถามรองอาจารย์ใหญ่ซู




รองอาจารย์ใหญ่ซูยิ้มออกมาแล้วกล่าวว่า"ไม่มีสิ่งใดที่ข้าจะตำหนิเจ้า,ในเมื่อข้าเป็นอาจารย์ของเจ้า,มันก็เกี่ยวกับข้าด้วยคงจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้,หลังจากเจ้ากลับมา,วรยุทธ์เจ้าต้องพัฒนา,หากเจ้าพบกับเรื่องที่ไม่สามารถเข้าใจได้,จงมาที่สถาบันดาราสวรรค์เพื่อมาหาข้า!"


แม้ว่าคำพูดของเหอหยวนจะหยาบคาย,ทำให้รองอาจารย์ซูโกรธเกรี้ยวทุกครั้งที่เจอหน้า,ทว่าเขากลับปรับอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว,ไม่แสดงออกทางสีหน้า,ด้วยที่เขานั้นเอาใจใส่ในตัวของเย่ซิงเหอนั่นเอง.



การจะชนะฮูเหยี่ยนโหย่งนั้น,เป็นเรื่องที่ยากลำบากกว่าปกติ,ด้วยฮูเหยี่ยนโหย่งนั้นมีวรยุทธระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,นอกเหนือไปกว่านั้นเย่ซิงเหอเองเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราซึ่งไม่เหมาะที่จะต่อสู้นัก,เขาจึงไม่ได้พูดอะไรออกมา,ซึ่งอาจจะไปทำลายความมั่นใจของเย่ซิงเหอเปล่าๆ.



"ซิงเหอ,เจ้ามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น,เพียงไม่นานก็มีระดับ 3 ดินแดนสวรรค์แล้ว,จงพยายามอย่างหนัก,ตั้งเป้าเอาไว้ว่าอีกสองเดือนจะต้องถึงระดับ 4 ดินแดนสวรรค์,หากทำได้อย่างงั้นแล้วสำหรับอาจารย์ก็มีความสุขแล้ว!"รองอาจารย์หัวเราะออกมาอย่างมีความสุข,ด้วยท่าทางของเขานั้นไม่มีแววของความกังวลแม้แต่น้อย.


เย่ซิงเหอได้แต่เกาหัวของเขาไปมา,ความแข็งแกร่งของเขานั้นอยู่ที่ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์จริงๆ,ทว่ามันก็เกือบไปถึงระดับที่ 4 ดินแดนสวรรค์แล้วหรือแม้แต่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เลยก็ตาม,ทว่าเขานั้นก็ไม่รู้จะบอกล่าวยังไงเกี่ยวกับพัฒนาการพลังยุทธ์ของเขาที่มันไม่ธรรมดานี้ออกไป?


เหลียงหยูและโม่หยูจ้องมองตากันและกันด้วยท่าทางงงงวยอักอ่วน.


ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์อย่างงั้นรึ?

ไม่ใช่ว่ามันเป็นเรื่องตลกหรอกรึ? จะมีระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ที่ใหนกันที่จัดการหวดระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ลงไปกองได้เล่า?


ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,มากกว่าระดับ 3 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว,ทว่าพวกเขานั้นไม่รู้ว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นอยู่ในระดับใด!เย่ซิงเหอไม่ได้กล่าวอะไรซึ่งพวกเขาก็จะไม่พูดอะไรออกมา.


หากเขาอยู่แค่เพียงระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,เหลียงหยูคงไม่เกรงกลัวเย่ซิงเหอเลย,คาดไม่ถึงจริงๆเย่ซิงเหอใช้เวลาเพียงสองเดือน,เพิ่งเริ่มบำเพ็ญยุทธ์,จนตอนนี้สามารถจัดการระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ได้,ความเร็วในการบำเพ็ญยุทธ์ที่รวดเร็วเช่นนี้,จะมีใครที่จะสามารถจินตนาการถึงได้เล่า?การต่อต้านคนที่น่าหวาดกลัวที่มีความเร็วในการบำเพ็ญยุทธ์เช่นนี้,ในอนาคตข้างหน้าแน่นอนว่าจะไม่มีใครที่จะสามารถจัดการเขาได้ง่ายๆ!ดังนั้นเหลียงหยูเองเขาจึงเลือกที่จะขอเป็นมิตรดีกว่า.


"ดูแลตัวเองให้ดี,ให้ความสนใจกับความปลอดภัยไว้ก่อน!"รองอาจารย์ใหญ่ซูยังรู้สึกเป็นห่วงอยู่.


"ข้าจะรับฟังคำเตือนของ,ท่านอาจารย์,ข้าคงต้องเดินทางแล้ว!โม่หยู,เหลียงเจียน,ข้าลาก่อน!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปข้าหน้าเพื่อทำการอำลา,แล้วก็ก้าวขึ้นรถม้าอย่างช้าๆ,จากนั้นรถม้าก็ค่อยๆเคลื่อนพร้อมวิ่งออกไป.


ด้วยทางสัญจรนั้นคึกคักไปด้วยผู้คน,รถมาเคลื่อนที่ไปยังประตูทางเข้าออกของเมือง,ค่อยๆมุ่งไปข้างหน้าที่ไกลออกไป.


ภายในรถม้า,เย่ซิงเหอนั่งอยู่ด้วยความเศร้าเสียใจและกระวนกระวานอย่างเด่นชัด,เขากำลังจะเดินทางกลับบ้าน,เขาจะสารภาพกับบิดามารดาและคนของเขาอย่างไรกัน?บอกพวกเขาว่ามีคนไล่ออกมาจากสถาบันดาราสวรรค์อย่างงั้นรึ?เขาจะมีหน้าไปพบกับพวกเขาที่ฝากความหวังมากมายที่เขาได้อย่างไร,หรือว่าเขาจะบอกว่าลาหยุดจากสถาบันดาราสวรรค์หากแต่สถาบันดังกล่าวมีวันหยุดพักร้อนหรือไม่?


เขาคิดเรื่องดังกล่าวนานเหมือนกัน,หากแต่หาได้มีข้อสรุป,เย่ซิงเหอถอนหายใจยาว,เขาจะไม่คิดเกี่ยวกับมันต่อไปแล้ว,เขาได้นำสิ่งของที่รองอาจารย์ใหญ่ซูมอบให้ออกมามันเป็นวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริง.


วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นมีอยู่สามขั้นด้วยกัน,หากแต่ทั้งสามขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่ระดับเริ่มต้นเท่านั้น.


วิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงมีอยู่ทั้งหมด 16 ขั้น,ซึ่งเป็นการบำเพ็ญพลังระดับกลาง.


ด้วยวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนี้ควรจะเป็นวิชาที่น่าเกรงขามยิ่งกว่าวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,เย่ซิงเหอแอบที่จะคาดหวังอยู่ภายในใจพลางชำเลืองมองดู,ทว่าขณะจ้องมองอยู่ชั่วขณะ,เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกหวาดๆเล็กน้อย,ทำไมเขาถึงคิดว่าวิชายุทธ์ของวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนั้นเทียบกับวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราได้เพียงผิวเผินเท่านั้นเองนะ?


ด้วยวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนั้นไม่ได้มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งเท่าใด,เนื้อหาการฝึกฝนบำเพ็ญยุทธ์นั้นก็ล้วนแล้วแต่ธรรมดายิ่ง,หากแต่วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,เท่าที่เขาศึกษายิ่งเขาเรียนรู้ไปเท่าไหร่มันก็ยิ่งลึกซึ้งขึ้นไปกว่าเดิม.


"ข้าจะทำอย่างไรดี?ข้าไม่เข้าใจเลย?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้ว,เขาได้อ่านวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริง,หลายสิบรอบ,ไม่ว่าจะคิดเท่าใดก็หาได้มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมอยู่ภายใน.


ก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นเป็นการบำเพ็ญยุทธ์ระดับเบื้องต้น,ทว่าวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนั้นนั้นการบำเพ็ญยุทธ์ระดับกลาง,ทำไมวิชาการบำเพ็ญยุทธ์ระดับกลางเมื่อเปรียบเทียบกับระดับเบื้องต้นถึงได้แตกต่างกันเช่นนี้เล่า?


ช่างเป็นเรื่องที่ไม่ชัดเจนยิ่งนัก,เย่ซิงเหอได้วางวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงเอาไว้ข้างๆ,จากนั้นก็นำวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราขึ้นมา,แต่ว่าวิชาดวงดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนั้นมีถึง 16 ขั้น,ด้วยเนื้อหาแล้วกับด้อยกว่าวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราที่มีน้อยกว่าซินะ!


เย่ซิงเหอได้นำศิลาแห่งดวงดาราออกมา,จากนั้นเขาก็เริ่มดูซับพลังดวงดาราข้างใน,และบำเพ็ญยุทธ์.


ตระกูลสวรรค์นิรันดร

อันซุยหยุนนั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำ,ด้วยร่างกายนั่นจุ่มอยู่ในน้ำ,ด้วยผิวที่สดใสขาวเนียน,มองผ่านเข้าไปในผิวน้ำแล้วจะเห็นรูปร่างที่โค้งเว้าดั่งรูปแกะสลัก,หากว่าชายใดได้เห็น,คงจะทำให้ชีพจรเต้นเร็ว,ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวได้.


หล่อนกำลังอยู่ในสภาวะเงียบงัน,เหมือนกับล่องลอยอยู่ในสระบัวหิมะที่กำลังเบ่งบาน.



มือขวาของหล่อนลูบไล้ไปยังไหล่ซ้ายที่ปราณีต,ด้วยบาดแผลของหล่อนนั้นหายไปอย่างน่าอัศจรรย์,ไม่ทิ้งไว้ซึ่งรอยแผลเป็น,หล่อนรู้ว่านี่จะต้องเป็นฝีมือของเย่ซิงเหอ,ต้องเป็นเย่ซิงเหอที่ช่วยหล่อนไว้,ไม่งั้นบาดแผลของหล่อนคงต้องใช้เวลารักษามากยิ่งกว่านี้,แม้ว่าจะมีหยกวิญญาณจิตชีพก็หาได้ช่วยรักษาได้รวดเร็วเช่นนี้.


ภายในใจของหล่อนนั้น,เผยให้เห็นท่าทางมีเสน่ห์,เมื่อคิดถึงเย่ซิงเหอ,แม้ว่าหล่อนรู้ดีว่าไม่ควรคิด,หากแต่หล่อนก็ไม่สามารถที่จะหยุดคิดถึงเขาที่มีอยู่เต็มหัวใจของหล่อนได้,แต่ด้วยโชคชะตาที่ต้องประสบ,หล่อนก็ถอนหายใจยาว,ด้วยหัวใจที่จมจ่อมอยู่กับความเศร้าสร้อยและสิ้นหวัง.


ในขณะนั้นมีสาวน้อยคนหนึ่งยืนอยู่ใกล้ๆกับถังอาบน้ำ,หล่อนได้ใช้ขันตักน้ำขึ้นมา,จากนั้นก็ค่อยๆเทรดลงไปบนไหล่ของอันซุยหยุนอย่างช้าๆ.


"ท่านหญิง,ผิวของท่านช่างเนียนนุ่ม,หากว่าท่านลุงมาเห็นจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน!"เด็กหญิงคนนั้นกล่าวออกมาอย่างอ่อนโยน.


"เสี่ยวกู๋,เจ้าพูดจาอะไรไร้สาระ!"ได้ยินคำพูดของอันซุยหยุนที่มีทางทางโกรธเกรียวออกมาเล็กน้อย,ด้วยเสียงนั่นแสดงออกถึงความแข็งกร้าว.


"ท่านหญิง,ข้าพูดผิดไปแล้ว,ข้าไม่ควรทีจะกล่าวถึงท่านลุง!"หญิงสาวที่ถูกเรียกว่าเสี่ยวกู่ก้มหัวลงอย่างเร่งรีบซึ่งหล่อนเองก็สงสัยเล็กน้อย,ว่าท่านหญิงทำไมถึงไม่พอใจท่านลุงจากเมืองหลวง,ด้วยเขาคนนั้นเป็นถึงผู้เยาว์ของตะกูลชนชั้นสูงที่มีอำนาจ,หากว่าหล่อนเองได้แต่งงานกับนายน้อยที่ร่ำรวยหรูหราคนนั้น,แน่นอนว่าหล่อนเองจะต้องชอบเขาสุดหัวใจอย่างแน่นอน,แต่ท่านหญิงของหล่อนกับไม่ชื่นชอบเขาเลย,เมื่อกล่าวถึงท่านลุงทีไร,นายหญิงของเขาต้องโกรธเกรี้ยวเป็นทุกที!


ภายในใจของหล่อนนั้นที่อ่อนโยนได้หายไปอย่างรวดเร็วกลายเป็นอารมณ์กลัดกลุ้มขึ้นมาทันที,หล่อนเป็นเพียงแค่หญิงสาวธรรมดาๆ,ต้องการที่จะตกหลุมรักใครซักคนและอยู่ร่วมกันกับเขา,หากแต่การจัดการของตระกูลทำให้หล่อนต้องไปหมั้นหมายกับคนที่ไม่ได้รัก,หล่อนนั้นไร้ซึ่งกำลังที่จะคัดค้าน,แล้วก็เมื่อไม่นานมานี้หล่อนต้องกลับมารักษาบาดแผลที่ตระกูล,ไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอเป็นอย่างไร.


"ท่านหญิง,ข้าได้ยินมาว่าเพื่อนร่วมชั้นของท่านได้ทำการล่วงเกินคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,แล้วยังถูกสถาบันขับไล่ไปแล้ว."เสี่ยวกู่กล่าวออกมาด้านข้าง.


"ล่วงเกินคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ถูกขับไล่จากสถาบันรึ?นั่นมัน,เจ้ารู้ใหมว่าเขาชื่ออะไร?"อันซุยหยุนจับแขนทั้งสองข้างของเสี่ยวกู,พร้อมกับเขย่าหล่อนและสอบถามอย่างตะกุกตะกัก.


"เรื่องนั้น,ข้าก็ไม่รู้!"เสียวกูถูกจับไว้จนขยับไม่ได้,หล่อนไม่รู้เลยว่าทำไมท่านหญิงจึงต้องตื่นเต้นเช่นนั้น,ทั้งยังจับแขนของหล่อนแน่นจนเจ็บ.


"เสี่ยวกู,ข้าขอโทษ!"อันซุยหยุนเพิ่งได้สติ,จากนั้นหล่อนก็ปล่อยมือ,หล่อนขมวดคิ้วของหล่อนแน่น,คนที่เสี่ยวกู่พูดถึงนั่นไม่ไช่ว่าคือเย่ซิงเหอหรอกรึ?.


อันซุยหยุนเป็นห่วงเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.

เย่ซิงเหอนั้นเดินทางมาเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์จากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินด้วยความลำบากยิ่ง,อันซุยหยุนรู้ดีถึงโอกาสที่เขาได้รับนั้นมันสำคัญขนาดใหน.ผู้เยาว์ของชนชั้นสามัญไม่ใช่ตระกูลขุนนางพวกเขาจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก,การที่จะได้เขาเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ,หล่อนรู้สึกได้ถึงความไม่ยุติธรรมที่เย่ซิงเหอได้รับมาโดยตลอด,เย่ซิงเหอเป็นคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่น,หากไม่ใช่ความพยายามของเขา,พวกเขาทั้งหมดคงจะต้องตายกันหมดแล้ว,ทำไมสถาบันดาราสวรรค์ถึงได้ขับไล่เย่ซิงเหอกันเล่า?


ถ้าเย่ซิงเหอต้องถูกขับไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์แล้ว,ในอนาคตข้างหน้าของเขาจะเป็นแบบใดกันล่ะ?


อันซุยหยุนนั้นรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดี,ไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอเป็นอย่างไร,หล่อนเร่งรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งออกไปข้างนอก.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

19 ความคิดเห็น:

  1. เดียวอาจารย์ในตัวพระเอกก็สังสอนเอง รับรอง เทพแน่นอน

    ตอบลบ
  2. ขนาดระดับ3 ยังหวดระดับ5ขี้พุ่งพรวด ถ้าเกิดระดับ6 อาจจะพอสู้กับระดับ9ได้สูสี

    ตอบลบ
  3. ขอบพระใจขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  4. ผู้เยาว์จากชนชั้นสูง "ท่านลุง" นึกว่าพ่อนางเอกตอนที่เสี่ยวกู่เรียก

    ตอบลบ
  5. เหลียงเจียนคือใครอ่ะ ตอนพระเอกบอกลาอ่ะ ไม่เห็นโผล่มาตอนแรก หรืออ่านไม่เจอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไอ้ศิษรองจารย์ใหญ่อีกคนป่าว

      ลบ
    2. ญาติเหลียงหยู ที่ใช้ดาบไฟคู่สู้กับพระเอกตอนไปสถานีฝึกฝนแล้วถูกฆ่าคนแรกเลยอ่ะครับ จึงมาลาพระเอกไม่ได้ #ถ้ามาต่อให้เป็นพระเอกคงเผ่นป่าราบล่ะครับ

      ลบ