วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 85 Princess came

Star Martial God Technique Chapter 85 Princess came

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 85 องค์หญิงออกโรง


บทที่  85 องค์หญิงออกโรง


เหล่าผู้ชมที่อยู่รอบๆสนามแข่งขันต่างส่งเสียงเซ็งแซ่,พวกเขาเริ่มไม่เข้าใจว่ากำลังเกิดสิ่งใดขึ้น,จะมีการแข่งขันขึ้นอีกรึอย่างไร,นอกจากนี้พวกเขายังขวางทางเย่ซิงเหอไว้อีก.


เหล่ยหงเองรู้สึกอักอ่วนใจ,เขาไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรื่องอะไรที่ไม่คาดฝันเช่นนี้,เขานั้นเข้าใจได้ดีว่าหลินหยินนั้นปฏิเสธเขามาโดยตลอด,ความเป็นจริงแล้วเขาได้เกี้ยวผู้หญิงคนนี้มาก่อนหน้านี้,เมื่อเขาได้พบกับหลินหยิน,เขาก็ถูกผู้หญิงคนนี้ตัดความสัมพันธ์ในทันที.



"ดูเหมือนว่า,เจ้าต้องการที่จะปฏิเสธข้า,ทว่าเจ้าไม่ควรที่จะกดดันน้องซิงเหอแบบนี้!"เหล่ยหงกล่าวขึ้นอีกครั้ง,"เจ้า,หากว่าไม่ต้องการที่จะแต่งกับข้า,ข้าสามารถรอเจ้าได้,บางทีเจ้าอาจจะเปลี่ยนความคิดเจ้าได้ในภายหลัง!"


หลินหยินมองไปยังเหล่ยหง,แค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,"เรื่องนี้ไม่มีส่วนกับเจ้า!"หลินหยินจ้องเขม็งจากนั้นก็หันหน้ามามองเย่ซิงเหอ,ส่งผลให้เหล่ยหงนั้นถึงกับหน้าร้อนผ่าว.


เหล่ยหงเริ่มจ้องมองไปยังพวกเขาเล็กน้อย,เขาไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วเกิดสิ่งใดขึ้น,ระหว่างหลินหยินกับเย่ซิงเหอ,พวกเขามีความขัดแย้งกันมาก่อนหรืออย่างไร?


เย่ซิงเหอหันหลังให้กับหลินหยิน,ทว่าหล่อนกับเข้าไปขวางเอาไว้,เย่ซิงเหอจึงได้หันหน้าจ้องมองอย่างดูแคลนไปยังหลินหยิน.


"เจ้าต้องการทำอะไรกันแน่?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยความรำคาญ


หลินหยินกัดฟันแน่น,ชำเลืองมองเย่ซิงเหอ,หล่อนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมหล่อนต้องขวางทางเย่ซิงเหอ,หากแต่ภายในใจของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยความไม่ยินดี,หล่อนรู้สึกอับอายตั้งแต่โดนเย่ซิงเหอว่ากล่าวหล่อนตั้งแต่อยู่ที่ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,ที่สนามแข่งขันในวันนี้เย่ซิงเหอยังทำให้หล่อนต้องอับอายเพิ่มอีก,ในเมื่อหล่อนนั้นมีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างสูง,ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์หรือรูปร่าง,หากเพียงแค่เย่ซิงเหอเป็นแค่เด็กชายธรรมดา,แล้วเขาพ่ายแพ้เหล่ยหงได้อย่างชัดแจ้ง,หากแต่กลับเป็นเหมือนกับว่าเขานั้นเจตนายอมรับความพ่ายแพ้ซะเอง,นี่มันคืออะไรกันเล่า?


ไม่ใช่ว่าหล่อนนั้นไร้ซึ่งเสนห์เลยไม่ใช่รึ?


หากวันข้างหน้า,ใครเขากล่าวถึง,เกี่ยวกับการแข่งขันเลือกคู่ในวันนี้แล้วคงมีแต่ทำให้หล่อนนั้นได้อายเท่านั้น,ชั่วชีวิตของหล่อนคงไม่มีหน้ามองคนอื่นได้อีกแน่.


บางทีนี่,สิ่งที่หล่อนทำอาจจะเพราะมันทำให้หล่อนระบายความรู้สึกที่ไม่ยินดีอันมากมายนี้ได้,ดังนั้นจึงทำให้หล่อนต้องการที่จะหยุดความไม่สนใจของเย่ซิงเหอนั่นเอง.


"หากจะไป,เจ้าต้องต่อสู้กับข้าก่อน,เจ้าชนะข้าค่อยมาคุย!"หลินหยินกัดฟันแน่นจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังเย่ซิงเหอ.


บอกได้เลยว่าเมื่อนานมาแล้วหลินหยินช่างน่าดึงดูดยิ่งนัก,หากแต่เสน่ห์ของหล่อนในตอนนี้,เย่ซิงเหอหาได้ใส่ใจในตัวหล่อนอีกต่อไป,หลินหยินช่างเป็นหญิงสาวที่หลงตัวเอง,คิดเข้าข้างตัวเอง,แม้แต่เอ่ยปากออกมาเอง,เย่ซิงเหอไม่อยากจะเกี่ยวพันธ์หรือให้ความสนใจในตัวหล่อนเลย!


"วันนี้ข้าเหนื่อยมาก,ไม่ต้องการที่จะต่อสู้,หากจะสู้กับข้า,ให้เป็นวันหลังแล้วกัน,แล้วเมื่อได้วัน,ค่อยนัดวันประลองมา!"เย่ซิงเหอกล่าวด้วยเสียงที่จริงจัง,เขาไม่ต้องการที่จะให้หลินหยินนั้นมาสร้างความยุ่งวุ่นวานกับเขาเท่าที่จะเป็นไปได้.


"เจ้า,"หลินหยินยังคงเซ้าซี้,พร้อมกับยังขวางไม่ไห้เย่ซิงเหอจากไป,หล่อนยังคงเอาแต่ใจและไม่ยอมแพ้อย่างง่ายดาย.


อันซุยหยุนที่จ้องมองอย่างกระวนกระวายใจไปยังเวทีการแข่งขัน,หล่อนต้องการที่จะเข้าไปช่วยเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,แต่ถึงกระนั้นหากคิดอย่างละเอียดแล้ว,ทำไมหล่อนต้องปั่นป่วนใจด้วยล่ะ?หากว่าหล่อนและเย่ซิงเหอมีความสัมพันธ์มากกว่านี้,มันจะสร้างปัญหาเพิ่มให้กับเย่ซิงเหอได้,ในทางตรงกันข้าม,เหล่าคนอื่นๆนั้นจะมองเย่ซิงเหอในความรู้สึกแบบใด?


บางที,ควรแล้วที่จะต้องตัดใจให้เป็นเพียงเพื่อนเพื่อที่จะไม่ให้เกิดความผิดพลาดใดๆอีก.


ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นเต็มได้ด้วยความเจ็บปวด,หล่อนรู้ดีว่าควรที่จะตัดความสัมพันธ์ระหว่างเย่ซิงเหอให้ขาดและควรจากไปโดยดี,หากแต่ทำไมกันเมื่อหล่อนรู้ว่าเย่ซิงเหอเข้าร่วมการแข่งขันประลองเลือกคู่,หล่อนก็ไม่สามารถอดทนมันได้จนต้องตามมาดูด้วยเล่า.


"มาสู้กัน!"ทันใดนั้นฝ่ามือของหลินหยินก็ฟาดไปยังเย่ซิงเหอ.


ในเมื่อเย่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะสู้,หล่อนต้องบังคับเขาสู้ให้จงได้,ตราบเท่าที่หล่อนได้รับชัยจากเย่ซิงเหอ,หล่อนก็จะสามารถบอกกล่าวได้อย่างเต็มปากว่าเย่ซิงเหอนั้นไร้ซึ่งคุณสมบัติแม้แต่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้หล่อนจึงได้ปล่อยฝ่ามือออกไป.


เห็นเพียงฝ่ามือที่เปี่ยมพลังได้พุ่งมายังร่างของเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้น,ร่างที่สง่างามก็กระโจนขึ้นมาบนเวทีปล่อยฝ่ามือออกมา,ตูมม..,ปะทะเข้ากับฝ่ามือของหลินหยิน,ด้วยการโจมตีนั่นส่งผลให้หลินหยินนั้นต้องกระเด็นโซซัดโซเซออกไปหลายก้าว.


เหตุการณ์ที่กะทันหันนั่น,ทำให้เหล่าผู้ชมที่อยู่รอบๆต่างเต็มไปด้วยความงงงวย,เมื่อพวกเขาจ้องมองขึ้นไปยังเวทีการแข่งขัน,ก็เห็นเพียงหญิงสาวที่น่ารักสวยงามยืนจังก้าอยู่บนเวที,หล่อนสวมชุดเกาะสีเงิน,เห็นได้ถึงรูปร่างที่โค้งเว้าเข้ารูป,ทรงผมปะบ่าทอดไปด้านหลัง,ช่างดูสง่างามมาก.


รูปร่างหน้าตาของหล่อนนั้นเหมือนเพิ่งออกมาจากภาพวาดเลย,บอกได้ว่าช่างเป็นหญิงสาวสวยมีเสน่ห์ที่ประเมินค่าไม่ได้.


หน้าตาของหล่อนนั้น,หล่อนดูแทบไม่ได้ด้อยไปกว่าอันซุยหยุนและหลินหยิน,ยิ่งไปกว่านี้หล่อนยังดูสง่ามีราศีเหมือนดั่งวีรสตรี.



องค์หญิงเซี่ยหยุนหนิง,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


ภายใต้เวทีการแข่งขันนั่นหลายๆคนต่างก็จำเซี่ยหยุนหนิงได้,ต่างก็ส่งเสียงเรียกออกมาอื้ออึง,พวกเขาแทบไม่คิดเลยว่าองค์หญิงจะมาปรากฏที่แห่งนี้อย่างคาดไม่ถึง.


ถ้าว่าด้วยสถานะ,ของพวกเขาในตอนนี้,เหล่ยหงและเหลียงหยูต่างก็เป็นผู้เยาว์ที่มีสถานะสูงสุด,ทว่าเซี่ยหยุนนหนิงนั้น,พวกเขากับไม่สามารถเอาไปเทียบได้เลย,เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางชั้นสูงนั้นล้วนแล้วแต่แข่งแกร่ง,หากแต่เปรียบกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือล่ะก็เปรียบได้เพียงดวงดาวดวงน้อยๆกับดวงตะวันก็ไม่ปาน!


"เจ้ามาได้อย่างไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงพร้อมกับขมวดคิ้ว.


เซี่ยหยุนหนิงหันขวับกลับมาพร้อมกับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้นใบหน้าของหล่อนก็มีรอยยิ้มขึ้น,พร้อมกับที่แก้มของหล่อนเผยลักยิ้มออกมา,แลดูน่ารักเป็นอย่างยิ่ง.

"ข้ามาหาเจ้า."เซี่ยหยุนหนิงยกริมฝีปากส่งยิ้มพลางเข้ามาคล้องแขนของเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอเองก็เร่งรีบเกาะแขนของเซี่ยหยุนหนิงออก,หล่อนเป็นถึงธิดาของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,การทำเช่นนี้มันเหมือนการกลั่นแกล้งเขาเป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับได้,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นพร้อมที่จะเหยียบตระกูลของเขาให้หายไปอย่างสิ้นซาก,ส่วนเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เย่ซิงเหอเองก็พยายามที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้.


ไม่ต้องกล่าวเลยว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์นั้นเป็นเช่นใด,หลังจากเกิดเรื่องที่สถานีฝึกฝนนั่น,เรื่องของหลินหง,เย่ซิงเหอก็เข้าใจทุกอย่าง,หากยังคงเกี่ยวข้องกับเซี่ยหยุนหนิงต่อไปล่ะก็,มีแต่จะนำปัญหามาสู่ตระกูลของเขาอย่างแน่นอน.


อย่างไรก็ตาม,ไม่ว่าเรื่องต่างๆนั้น,จะไม่ไช่ความผิดของเซี่ยหยุนหนิงก็ตาม.

เย่ซิงเหอเองเองจึงไม่ต้องการให้มันล้ำเส้นไปมากกว่านี้,เขาไม่ต้องการที่จะให้เซี่ยหยุนหนิงนั้นให้ความสนใจเขาอีกต่อไป.


เซี่ยหยุนหนิงกวาดตามองไปยังเหล่าผู้ชมรอบๆสนามการแข่งขัน,หล่อนเชิดหน้า,แล้วกล่าวออกมาเสียงดังไปยังทุกๆคน,"ข้าขอประกาศที่นี่ต่อทุกคน,เย่ซิงเหอเป็นชายที่เป็นคนรู้จักของข้า,หากว่าใครก็ตามต้องการที่จะฉกฉวยเขากับข้า,คนผู้นั้นจะต้องกลายเป็นศัตรูของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ!ทุกๆคน,ห้ามใครทำอะไรเว้นเสียแต่ได้รับอนุญาตจากข้าเซี่ยหยุนหนิง."


คำพูดของเซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่มีใครเลยที่อยู่รอบๆเวทีการแข่งขันที่จะไม่ประหลาดใจ,หล่อนจ้องมองไปยังหลินหยิน,"คนของข้าซิงเหอบอกว่าไม่ได้สนใจในตัวเจ้า,เขายอมรับความพ่ายแพ้,และไม่ได้ต้องการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเลือกคู่ของเจ้า,ทำไมผู้หญิงอย่างเจ้ายังต้องดื้อดึงให้เขามาเป็นคู่ครองของเจ้ามันไม่เกินไปอย่างนั้นรึ?,เจ้าคิดว่าซิงเหอของข้าต้องการที่จะเกี่ยวดองกับเจ้าหรืออย่างไร?"


เซี่ยหยุนหนิงเชิดหน้าอันเรียวงามของหล่อน,จ้องมองออกไปเป็นสง่าเหมือนดั่งนกยูงรำแพน.


หากว่าใครคนอื่น,ที่กล่าวเช่นนี้ออกมา,คงสร้างความตกใจอย่างแน่แท้,หากแต่เป็นการกล่าวออกมาจากปากของเซี่ยหยุนหนิง,ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาๆนั่นเอง.


องค์หญิงแห่งคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,องค์หญิงคนนี้ได้ประกาศต่อทุกคนว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้ชายของหล่อน,แล้วใครจะกล้าพูดอะไรอีกเล่า?


ความจริงแล้วหลินหยินเองก็เป็นหญิงสาวที่สวยทรงเสน่ห์,ทว่าคนเช่นหล่อนหากเปรียบกับเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปาก,เนื่องจากเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นทายาทของชนชั้นสูง,จึงทำให้ทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่ด้อยกว่าทั้งนั้น.



"เจ้า."หลินหยินนั้นได้รับความอับอายอีกแล้ว,หล่อนต้องการที่จะโต้กลับไป,ทว่าคิดอย่างละเอียดด้วยสถานะของฝ่ายตรงข้ามแล้ว,หล่อนจึงได้กลืนคำพูดที่จะพูดนั้นลงไป.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

57 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. เมียทั้ง 3 มากันครบ55555555

      ลบ
    2. ภรรเมียหมายเลข4 กำลังจะมาสิน๊ะ...... D:

      ลบ
  2. อ๊ากก หยุนหนิงเอ๊ยย ฟินเบยยย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับบบบบบบ สนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  4. ชอบๆ ติดตามมาตลอดเลย ออกมาเรื่อยๆนะครับ

    ตอบลบ
  5. เอาแล้วคับ มีเรืองแน่ๆ

    ตอบลบ
  6. ค้างงงงงงงง หนักกว่าเดิมอีก ขอคุณผู้แปลมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  7. เย้ๆมาแล้ว สนุกๆขอบคุณครับ ^^ เย่ซิงเหอคนนี้เซี่ยหยุ่นหนิงคุม ง่อววววววววว 555+ สู้ๆครับคนแปล

    ตอบลบ
  8. เจ๊หยุนหนิงคะแนนนำ. มาแรงจริงๆ ชอบ

    ตอบลบ
  9. มาแรงจริงองค์หญิง ความซวยตกมาที่พระเอก น้องอันน้ำตาตกในอีกแล้ว T T

    ตอบลบ
  10. อีกตอนๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2559 เวลา 19:12

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. เวร! ตัวซวยมาเยือน

    ตอบลบ
  13. แหมๆองค์หญิง ไม่ค่อยแสดงออกเลย>\\\<

    ตอบลบ
  14. 55+ กำลังสนุกเลยพระเอกจะได้เมียกี่คนกันแน่เนี่ย

    ตอบลบ
  15. นางใจเด็ดมาก ขอบคุณจ้า

    ตอบลบ
  16. มันมัวแต่ห่วงเรื่องตระกูลอยู่ได้ กว่านางเอกจะมาอยู่กับมันได้มันคงต้องเก่งที่สุดในโลกเลยมั่ง

    ตอบลบ
  17. เด็กใครให้มันรู้ซะมั่ง เดี๋ยวเจ๊เชือดทิ้งซะนิ ขอบคุณผู้แปลมากๆจ้า กำลังสนุกได้ทีเลย

    ตอบลบ
  18. ถามหน่อยคับ ในเวปอิ้งมีแค่335เอง คือจบเเค่นั้นใช่ไหมคับ ใครรู้บอกทีคับ

    ตอบลบ
  19. งานนี้มันพะยะค่ะ คนนึงก็ออกหน้าให้เลย อีกคนยังลังเล ถ้าน้องอันขึ้นไปอีกคนสงสัยเวทีแตกแหงมๆ / จากงานประลองเลือกคู่ไปๆมาๆจะกลายเป็นศึกชิงนายซะละ 555+

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  21. เพิ่มปัญหาให้พระเอกอีกแล้วฮ่าๆ นารีพิฆาต

    ตอบลบ
  22. ไงล่ะ หนิงเอ๋อ ออกโรงเองซะอย่าง ใครจะทำไรได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวๆๆ คนละเรื่่องละครับ 😁😁😁

      ลบ
  23. พระเอกกลุ้มได้อีก 5555

    ตอบลบ
  24. ถ้าไม่มีความซวยและดราม่าตามมาจะดีมากกกกกกก เดวดราม่าอีก ชัวๆ

    ตอบลบ
  25. ผัวข้า ใครอย่า แตะ ว่างั้นแน่ะ ซิงเห่อ เอ้ย ภัยพิบัติมาเยือนเจ้าแล้วล่ะ

    ตอบลบ
  26. ช่วงนี้หมดคิวบู๊ เข้าช่วงดราม่าหนุ่มๆสาวๆครับ 555+

    ตอบลบ
  27. เปิดตัวอย่างเป็นทางการ...มัวแต่เขินอายชนีอื่นคาบไปแดกกันพอดี..

    ตอบลบ
  28. 555 สะใจมาก ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากๆครับที่ขยันแปลให้ผวกเราได้อ่านกันครับ ขอบคุณจากใจครับ

    ตอบลบ
  30. สุดยอดครับ แปลดีอ่านได้ อรรถรส เห็นภาพตามเลยครับ ถ้าได้ 2 ตอนต่อวันแบบเดิมนี้แจ่มเลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  31. ชื่อมันก็บอก เย่ - ซิง - เหอะ ถ้าไม่ซิงมันไม่ เย่

    ตอบลบ
  32. ดีนะนางมาห้ามทัน ไม่งั้นหลินหยินโดนท่าดาบเทพดาราหมาป่าสวรรค์แน่ ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋วยๆ!!! ใจเย็นๆ เปลี่ยนเรื่องไปไกลเลยน้าาาาาาาาาา

      ลบ
  33. ประกาศซะหูแทบแตก ผู้ชายข้าใครอย่าแตะ

    ตอบลบ
  34. เอาแล้วตัวปัญหามาแล้ว...แย่ละ

    ตอบลบ
  35. เห้ยห้ามดิเมียตีกันไปทั่วละ

    ตอบลบ
  36. แบคพระเอกมาแล้ว ใจเย็นๆ ค่อยๆ เคลียร์กันครับ

    ตอบลบ
  37. หลินหยินเอ้ย กลืนคำตัวเองซะ

    ตอบลบ