วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 90 Strange

Star Martial God Technique Chapter 90 Strange

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 90 แปลกประหลาด


บทที่ 90 แปลกประหลาด


ใต้ทะเลสาบที่มีแต่ความมืดมิดนั่น,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์หกคนต่างงงงวยสับสนขึ้นมาทันที,พวกเขาไม่สามารถค้นพบสิ่งใดเลย,เพราะว่าใต้น้ำ,ทัศนะวิสัยแย่มากจนไม่สามารถมองเห็นสิ่งใดได้.


แต่ถึงกระนั้นในเวลานี้,สัมผัสของเย่ซิงเหอกับคมยิ่งกว่าเดิมซะอีก,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราเขาสามารถรับรู้เสียงต่างๆได้อย่างชัดเจน,เขาสามารถรับรู้ถึงเสียงจากเหล่าผู้ฝึกยุทธ์พวกนั้นได้,ถึงมันจะเป็นเสียงที่เล็กน้อยเพียงใดก็ตาม,เขาก็ได้ยินมันอย่างชัดเจน,นอกจากนี้ดวงตาของเขายังมีประกายแสงสีทองส่องสว่างอยู่,ด้วยทักษะเนตรทลายสวรรค์,เขาสามารถที่จะมองเห็นเงาของทุกๆคนที่อยู่ห่างไกลออกไปแม้ว่าจะมีหินขวางอยู่ก็ตาม.


เย่ซิงเหอได้นำเซี่ยหยุนหนิงหลบผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหกออกมาเป็นระยะไกล,พร้อมกับกำลังซ่อนอยู่ในป่ากกแห่งหนึ่ง.



พวกเขาได้ปกปิดใบหน้าพวกเขาด้วยต้นกก,เหลือเพียงช่องไว้ให้หายใจเท่านั้น.


ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงนั้นแทบจะติดกับเย่ซิงเหอในสถานที่ดังกล่าว,จนสามารถได้ยินเสียงลมหายใจ,พร้อมกับได้กลิ่นหอมๆออกมาจากใบหน้าของหญิงสาว,ยิ่งหล่อนเปียกไปทั้งตัวนั่นก็ยิ่งทำให้เสื้อผ้าของหล่อนแนบชิดกับร่างกายมากขึ้นเท่านั้นจนสามารถจะมองเห็นส่วนโค้งเว้ากับร่างกายที่เร่าร้อนผ่านออกมาให้เห็น,จนเย่ซิงเหอรู้สึกอักอ่วนต้องหันหน้าหนี.




เซี่ยหยุนหนิงยังคงสะบัดหัวไปมา,นอกจากนี้การที่ต้องอยู่ในแม่น้ำเช่นนี้หล่อนก็รู้สึกดีเล็กน้อยเหมือนกัน,เนื่องด้วยหล่อนได้อยู่ภายในวงแขนของเย่ซิงเหอ,อยู่แนบชิดจนรู้สึกได้ถึงรอบอกของเขา.


"เย่ซิงเหอ,พวกเขาเป็นใครรึ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามเขาด้วยเสียงต่ำ,หากว่าพวกเขามาเพราะหล่อนล่ะก็,หล่อนจะต้องรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก,นี่ก็อาจจะเป็นครั้งที่สามแล้วที่หล่อนนำปัญหามาให้เย่ซิงเหอ.


"ข้าได้ยินพวกเขาคุยกัน,พวกเขามาเพราะข้า."เย่ซิงเหอจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา.


"มาเพราะเจ้า?พวกมันเป็นใครกันแน่?"เซี่ยหยุนหนิงเพ่งพิศ,สอบถามด้วยความสงสัยว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ล่วงเกินใครกันอย่างงั้นรึ?"เป็นตระกูลจ้าวรึ?ทว่าตระกูลจ้าวไม่ควรมีกำลังสามารถส่งเหล่าคนแข็งแกร่งขนาดนี้มาได้,ด้วยเหล่าผู้ฝึกยุทธ์เหล่านี้ควรจะมีระดับไม่ต่ำกว่า 6 ดินแดนสวรรค์.


"หากข้าเดาถูก,ควรจะเป็นตระกูลจันทราทมิฬ."เย่ซิงเหอตอบ.


"ตระกูลจันทราทมิฬรึ?ทำไมพวกเขาต้องการสังหารเจ้าล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงสงสัย,หล่อนไม่รู้เลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้ากับตระกูลจันทราทมิฬนั้นเป็นศัตรูกัน.


"ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเป็นตระกูลในอาณัติของตระกูลจันทราทมิฬ,ดังนั้นหลายปีที่ผ่านมา,ตระกูลจันทราทมิฬได้สร้างความบาดหมางแก่ตระกูลขนนกสีฟ้ามาโดยตลอด,ในตระกูลของข้านั้นมีคนมากมายต้องอดตาย,แม้แต่อาของข้าก็ต้องตายด้วยน้ำมือของคนตระกูลจันทราทมิฬ,กล่าวได้ว่าเป็นความขมขื่นที่ไม่สามารถยอมความกันได้,ตอนนี้วรยุทธ์ของข้านั้นได้เพิ่มสูงขึ้น,พวกเขาจึงได้รู้สึกเป็นปฏิปักษ์,ดังนั้นจึงได้ต้องการกำจัดข้า."


"เป็นเหลียงหยูรึ?"


"ไม่น่าจะเป็นเหลียงหยู,เหลียงหยูนั้นเป็นคนที่หวาดกลัวขี้ขลาดตาขาว,เขายอมที่จะแสร้งทำดีกับข้าดีกว่าจะกำจัดข้า,เขาไม่ได้ต้องการที่จะสร้างปัญหาให้ข้าหรอกในตอนนี้."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไป,พร้อมกับฟังเสียงทุกเสียงที่เขานั้นได้ยิน.


เซี่ยหยุนหนิงกำหมัดแน่น,ก่อนที่จะพูดว่า,"ตระกูลจันทราทมิฬกล้าที่จะทำเช่นนี้,ข้าจะไม่ปล่อยพวกมันไปโดยเด็ดขาด!"

"พวกเขามองเห็นเจ้าก่อนหน้านั้น,พวกเขารู้ว่าเจ้าเป็นองค์หญิงถึงได้ลังเล,พวกเราจึงสบโอกาสหนีออกมาได้,ตอนนี้พวกเขาคงจะไม่ยอมง่ายๆและคงยากที่จะจัดการพวกเขา,เจ้าควรจะหาทางเร่งรีบหนีไปซะ,เจ้าคือองค์หญิง,พวกนั้นจะไม่ทำอะไรเจ้าอย่างแน่นอน,และเป้าหมายของพวกมันก็คือข้า!"เย่ซิงเหอกล่าว.


"ไม่ดีแน่,เพราะว่าข้าเป็นองค์หญิง,พวกเขาจึงไม่กล้าทำการบุ่มบ่าม,ข้าสามารถปกป้องเจ้าได้,หลายวันมานี้วรยุทธ์ของข้านั้นก็ตัดผ่านไปยังระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว,รับรองว่าไม่เป็นตัวถ่วงของเจ้าอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ในเวลานี้แม้ว่าเขาต้องการที่จะให้เซี่ยหยุนหนิงหนีไปคงไม่ใช่เรื่องง่าย,คงต้องปล่อยไปตามสถานการณ์,"เจ้าจะต้องเชื่อฟังข้านะ."


"ข้าเชื่อฟังเจ้าแน่นอนอยู่แล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงยิ้ม.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"ผู้ฝึกยุทธ์ระดับหกดินแดนสวรรค์นั้น,พวกเราสามารถจัดการได้แค่เพียงสองคน,นอกเหนือจากนั้นคงเป็นการยากที่จะสังหารพวกเขาได้อย่างง่ายๆ,ทางทีดีควรจะซ่อนตัวก่อนค่อยหาโอกาส!"


"ถ้าพวกเขาไม่สามารถจับพวกเราได้,พวกเขาจะไม่สร้างปัญหาให้กับตระกูลของเจ้าหรอกรึ?"เซี่ยหยุนหนิงได้สอบถามด้วยความสงสัย.


"ไม่,พวกเขาไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัว,หากเป็นเช่นนั้นพวกเขาคงไม่จำเป็นต้องลอบเข้ามาโจมตีข้าโดยปิดบังใบหน้า,ไม่งั้นพวกเขาคงจะส่งคนไปจัดการกับตระกูลของข้าตรงๆเลย,ทว่าพวกมันกลับไม่ทำ,นั่นก็หมายความว่าในเวลานี้พวกมันยังหวาดเกรงในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนอยู่,พวกมันจึงได้พุ่งเป้ามาที่ข้า,พวกมันคงจะนอนไม่ค่อยหลับกับความไม่ปลอดภัยและมั่นคงตราบเท่าที่ข้านั้นยังมีชีวิตอยู่,พวกมันจึงไม่กล้าที่จะโจมตีกับตระกูลขนนกสีฟ้าตรงๆ,สำหรับตระกูลขนนกสีฟ้าแล้ว,หากว่าข้าตายไป,พวกมันก็จะสามารถควบคุมตระกูลได้อย่างง่ายๆและจะไม่มีใครที่จะกล้าต่อต้านอะไร."เย่ซิงเหอจ้องมองออกไป,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างขึงขัง.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ซึ่งเย่ซิงเหอเองก็กล่าวได้อย่างสมเหตุสมผล,จึงทำให้หล่อนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ด้วยอายุเพียงเท่านี้,ด้วยความคิดที่ประณีต,ไมว่าจะเป็นการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว,การวิเคราะห์สถานการณ์อย่างรอบคอบด้วยอายุเพียงเท่านี้กับสามารถทได้เกินกว่าอายุซะจริง.

เซี่ยหยุนหนิงเห็นสิ่งที่เย่ซิงเหอต้องประสบทำให้ใจของหล่อนนั้นสั่นไหว,หล่อนรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย,ด้วยสิ่งที่เย่ซิงเหอต้องแบกรับ,หล่อนจะสามารถช่วยอะไรได้บ้างนะ?



"เงียบก่อน,พวกเขาจ้องมองมาทางนี้แล้ว,พวกเราควรจะไปหลบที่อื่น!"เย่ซิงเหอได้จูงมือเซี่ยหยุนหนิง,พร้อมกับลอยตัวอยู่ในน้ำ,ว่ายออกไปยังที่ไกลออกไป.


ภายในทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินมีเกาะมากมาย,แต่ละเกาะนั้นก็มีต้นกกขึ้นอยู่หนาแน่น,ดังนั้นจึงมีสถานที่ให้พวกเขาสามารถหลบซ่อนได้,พร้อมด้วยสัมผัสที่แหลมคนของเย่ซิงเหอ,การที่เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์จะหาเขาเจอได้นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก.


หลายวันมานี้เขาไม่ได้กลับไปที่ตระกูลขนนกสีฟ้าเลย!เป็นไปได้ว่าฝ่ายตรงข้ามอาจมีมากกว่า 6 คน,ที่คอยเฝ้าอยู่ใกล้ๆกับตระกูล.


เย่ซิงเหอกำลังใครครวญ,จ้องมองไปยังสถานที่รอบๆ,เพื่อที่เขาอาจจะต้องซ่อนตัวอีกหลายวัน.


ด้วยการว่ายน้ำต่อมาอีกหลายลี้,พวกเขาก็สามารถออกห่างเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งหกคน,เย่ซิงเหอมองไปที่เซี่ยหยุนหนิงที่ค่อนข้างเหนื่อยล้า,จากนั้นก็กล่าวออกไปว่า,"พวกเราหาที่พักก่อนแล้วกัน!"


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงถึงกับปากสั่นด้วยความหนาวพร้อมกับหายใจหอบๆ,จากนั้นหล่อนก็ตามเย่ซิงเหอไป ซึ่งกำลังว่ายขึ้นฝั่ง.


พวกเขามาถึงฝั่งแล้ว,จากนั้นก็หลบซ่อนเข้าไปซ่อนตัวในป่าทันที.


เย่ซิงเหอจ้องมองเห็นหินสองก้อนที่ราบเรียบ,เขาจึงได้หันไปบอกเซี่ยหยุนหนิง,"พวกเราไปนั่งที่นั่นดีกว่า!"ตามพื้นที่พวกเขาเดินผ่านเต็มไปด้วยน้ำจากร่างพวกเขา,เย่ซิงเหอเองก็พบว่าเซี่ยหยุนหนิงเองก็เปียกโชคด้วยเหมือนกัน,ด้วยชุดตาข่ายที่หล่อนสวมใส่จึงสามารถมองเห็นหยดน้ำบนร่างกายของหล่อนได้,ภายใต้ผิวขาวดั่งหิมะพร้อมกับรูปร่างที่โค้งเว้าสมส่วนนั่น,หากหญิงงามเช่นนั้นต้องปรากฏต่อหน้าชายใดก็จะทำให้พวกเขาหัวใจเต้นตูมตามแน่แท้.


เย่ซิงเหอเร่งรีบที่จะเบือนหน้านี้,ที่แก้มของเขามีสีแดงเล็กน้อย.


ราวกับเห็นเย่ซิงเหอแสดงสีหน้าแปลกๆ,เซี่ยหยุนหนิงจึงได้จ้องลงไป,ก็ตระหนักได้,หล่อนได้เร่งรีบกอดอกแล้วนั่งลง.


ทั้งสองคนต่างรู้สึกอักอ่วนเล็กน้อย,ส่งผลให้เกิดบรรยากาศดูยั่วยวนส่งออกมาเล็กน้อย.


นานอยู่เหมือนกัน.


เซี่ยหยุนหนิงได้คิดอะไรบางอย่างพร้อมกับอ้าปากถามเขา,"เย่ซิงเหอ,เจ้าชอบอันซุยหยุนรึ?"


"ฮึม."เย่ซิงเหอพูดเสียงอยู่ในลำคอ.


"ฮึม นี่คือชอบหรือว่าไม่ชอบอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามด้วยความโกรธเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอได้แต่เงียบและไม่ต้อบกลับไป.


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกได้ถึงความอ้างวางและสั่นไหว,หล่อนได้นั่งกอดเข่า,เพราะว่าหล่อนเองก็เป็นกังวลอาจจะโดนศัตรูพบหากว่าพวกเขานั้นก่อไฟ,ด้วยบรรยากาศจึงทำให้เซี่ยหยุนหนิงนั้นหนาวเย็นพร้อมกับสั่นไปมา.



เหมือนกับรู้สึกได้ถึงอะไรบางสิ่ง,เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง,"ที่นี่มีอะไรแปลกประหลาดเล็กน้อย!"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. เชียร์คู้น้องอันอ่ะ ไม่เอาคนนี้ ฮ์ออออออออ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  3. จบแบบค้างเล็กๆ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคร้าบบบบบ^^

    ตอบลบ
  5. อยู่ในน้ำเขาคุยกันยังไงนิ

    ตอบลบ
  6. ค้างๆๆ กำลังหนุกเลยขอบคุนมากคับ

    ตอบลบ
  7. หนีโจร แล้วพบของอีกแล้วพระเอกตรู สมเป็นจอมยุทธจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คิดเหมือนกันเลย ถ้าเจอจริงพระเอกก็ดวงดีเกิน

      ลบ
  8. อ่ะเจอไรอีกรึ....ขอบคุณหลายๆครับ

    ตอบลบ
  9. คงไม่รอดคืนนี้ เสร็จแล้วเสด็จน้ำด้วยนะ รีดออกให้หมด

    ตอบลบ
  10. เอ็งอยู่ใต้น้ำเอ็งดมกลิ่นได้ไง วะ ไอพระเอก 555

    ตอบลบ