วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 94 Bastard

Star Martial God Technique Chapter 94 Bastard

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 94 สารเลว


บทที่ 94 สารเลว



"ขอบพระคุณท่านมาก."เย่ซิงเหอตอบรับอย่างอ่อนแรง,แม้ว่าเขาจะเหน็ดเหนื่อย,และได้รับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส,ทว่าภายในหัวใจของเขานั้นก็รู้สึกซาบซึ้งซ่างกวนซีอานเป็นอย่างมาก.


ตราบเท่าที่เขามีความสามารถที่เพิ่มขึ้น,หรือความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีกสักนิดก็ตาม,ถึงแม้ว่าเขานั้นจะต้องได้รับความเจ็บปวดทรมาน,เย่ซิงเหอเองก็ต้องการมัน,เพราะความหวังของตระกูลนั้น,มันได้ถูกแบกรับอยู่บนไหล่ของเขาอย่างมากมาย.


สายตาของซ่างกวนซูอานได้จ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงแห่งประหลาดใจ,ด้วยความเจ็บปวดของการปรับเปลี่ยนพื้นฐานจิตวิญญาณ,มันจะสร้างความเจ็บปวดถึงขนาดต้องตะโกนชื่อพ่อชื่อแม่ออกมาทีเดียว,ทว่าเย่ซิงเหอกับอดทนกับมันได้อย่างคาดไม่ถึงจริงๆ,เพียงแค่ความเจ็บปวดตอนเริ่มนั้นก็มากพอที่ให้ครวญครางออกมาแล้ว,หลังจากที่เขาได้รับกับสามารถกัดฟันทนรับ,มีเพียงเสียงในคำคอเพียงเล็กน้อยเท่านั้น.




"เจ้ามีจิตใจที่แข็งกร้าวเหมือนกันนะ!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างสุขุม.


เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างแหยๆ,นอนอยู่อย่างอ่อนแรง,ความแข็งแกร่งที่เขามีในตอนนี้นั้น,ไม่สามารถที่จะยินดียินร้ายอะไรได้,เขาจึงได้ยิ้มออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรง,หากแต่ในใจของเขานั้นเกือบที่จะร้องเรียกชื่อพ่อและชื่อแม่ออกมาทีเดียว.


ความเจ็บปวดนี้,ไม่ใช่ว่าคนทั่วไปจะสามารถทานทนและรับมันไว้ได้.


หลังจากกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายให้ทำงาน,เย่ซิงเหอก็รู้สึกว่าความแข็งแกร่งภายในร่างกายค่อยๆฟื้นคืนกลับมา.


หลังจากฟื้นฟูอยู่นานเหมือนกัน,ที่เย่ซิงเหอนั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง.


"เจ้าควรจะพักฟื้น,ข้าคงต้องไปก่อน,เมื่อถึงเวลาที่ข้าต้องการ,ข้าจะไปหาเจ้าเอง!"ซางกวน ซูอานได้หายไปในทันที วูซซ, ไม่เหลือแม้แต่ร่องรอยให้เห็น,ได้ยินเพียงเสียงของลมพัดผ่านเข้ามา.


ซ่างกวนซูอานจะมาจะไปช่างลึกลับนัก,วรยุทธ์ของหล่อนนั้นคงไม่อยู่ในระดับมนุษย์อย่างแน่นอน.

เย่ซิงเหอได้แต่ถอนหายใจยาว,ถึงเวลาที่เขานั้นต้องบำเพ็ญรวบรวมพลังแล้ว,ในเวลานี้,ตระกูลขนนกสีฟ้าไม่จำเป็นต้องกังวลที่จะถูกข่มเหงจากตระกูลมีอำนาจอื่นๆได้แล้ว,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็คิดถึงอะไรบางอย่างได้,ทำให้ใบหน้าของเขาถึงกลับเปลี่ยนสี,ในตอนที่เขานั้นถูกเหล่าคนทั้งหกนั้นตามล่า,ก่อนที่เหล่าคนทั้งหกจะจากไป,พวกเขาอาจจะเข้าใจผิดไปแล้วว่าตัวเขานั้นได้ตายไปแล้ว.


ตระกูลของเขาอาจจะต้องประสบกับปัญหาใหญ่ก็ได้!


เมื่อเหล่าศัตรูต้องการที่จะยืนยันการตายของเขา,เช่นนั้นแล้วตระกูลของเขาจะต้องประจันหน้ากับการคุกคามที่ใหญ่หลวงเป็นแน่.


ทว่า,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นไม่ได้มีพลังมากนักในตอนนี้,แม้เขาต้องการที่จะกลับไปยังตระกูล,ก็คงเกรงว่าคงไม่สามารถที่จะทำสิ่งใดได้เป็นแน่.


เย่ซิงเหอต้องอดทนกับการเผาไหม้พลังนี้อยู่สักพัก,ภายในอกของเขานั้นแทบจะระเบิดออกมาด้วยความร้อนใจ,พลังอำนาจแห่งดวงดารากำลังระเบิดออกมาเสียงดัง,พลังไหลเวียนเข้ามาเหมือนดั่งสายน้ำที่เชี่ยวกราก,บางทีคงต้องใช้เวลาในการบำเพ็ญพลังอีกชั่วระยะหนึ่ง,เย่ซิงเหอถึงจะสามารถมีพลังเต็มที่หากแต่เพียงแต่ยังไม่สมบูรณ์ดีนักเขาก็ได้กระโดดและพุ่งออกไปข้างนอกในทันทีทันใด.


ท่านพ่อ,ท่านแม่และท่านลุงประมุข.


ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยผ่านเข้ามาในจิตใจของเขา.


เย่ซิงเหอคำรามออกมาเบาๆ,ร่างกายของเขาเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเห็นเป็นเฉดสีสว่างเป็นทางยาว.


ตระกูลขนนกสีฟ้า.


ก่อนหน้านั้นหนึ่งชั่วโมง,เหล่าเด็กเสเพลของตระกูลจันทราทมิฬได้รวมตัวกันและตรงมายังตระกูลขนนกสีฟ้า,จากนั้นได้นำเหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าทั้งหมดมารวมตัวกันที่ลานหน้าหมู่บ้าน.


"ให้มันเร็วกระฉับกระเฉงหน่อยสิ!"เหลียงซูได้ระดมเท้าไปยังร่างของเย่จัวบิดาของเย่ซิงเหอ,เย่จัวนั้นถูกเหยียบจมแทบฝ่าเท้าของเขา,ไม่สามารถที่จะลุกขึ้นยืนได้,ร่างของเขาและใบหน้ากระแทกไปบนพื้นครั้งแล้วครั้งเล่า,จนต้องพ่นเลือดคำโตออกมา.


เห็นท่าทางอ่อนแรงของเย่จัว,เหลียงซูได้ยกเท้าขึ้นพร้อมกับเตะไปที่ร่างของเย่จัวครั้งแล้วครั้งเล่า,เมื่อไม่เห็นเย่จัวส่งเสียงๆใดๆออกมา,เขาก็แค่นเสียงเหยียดหยัน,"เจ้าแก่เหม็นเน่าแกนี้มันไร้ประโยชน์ซะจริง,ตระกูลจันทราทมิฬของข้ายังปล่อยขยะไร้ค่าอย่างเจ้าไว้ได้อย่างไร?ร่างกายอ่อนแอขนาดขนาดนี้,ยังจะใช้ประโยชน์อะไรได้?"



คนหลายๆคนของตระกูลขนนกสีฟ้าได้ถูกจับตัวมา,พลางกำหมัดแน่นจ้องมองอย่างโกรธเกรี้ยวไปที่เหลียงซู.


"เป็นเพียงฝูงสัตว์ตระกูลทาสชั้นต่ำ,กล้าที่จะมีปากเสียงกับตระกูลหลักอย่างงั้นรึ?"เหลียงซูแค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมกับเหวี่ยงหมัดออกไปใส่เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างโหดเหี้ยม.


แต่ละคนต่างได้รับรับบาดเจ็บช้ำนอกและช้ำในไปตามๆกัน.


เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างร้องโอดครวญออกมาอย่างน่าสงสาร,ปลิวออกไปคนแล้วคนเล่า.


ถึงแม้ว่าจะมีเหล่าคนของตระกูลหลายคนพยายามที่จะต่อต้าน,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่อาจเทียบได้กับความแข็งแกร่งของเหล่าคนจากตระกูลจันทราทมิฬได้เลยแม้แต่นิดเดียว.


ในบรรดาพวกเขามีเพียงเย่จุนที่แข็งแกร่งที่สุด,หากแต่กับโดนทำร้ายจนนอนจมกองเลือดอยู่,พร้อมกับถูกลากออกมากองรวมกันกับคนอื่นๆที่ลานหน้าหมู่บ้าน.


เหลียงซูและเหล่าอันธพาลคนอื่นๆต่างก็เผยรอยยิ้มแห่งความเหยียดหยัน,ไม่ได้สนใจความเป็นความตายของเหล่าคนตระกูลขนนกสีฟ้าเลย,ภายในสายตาพวกเขานั้น,ตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกคนเหล่านี้เป็นแค่เพียงทาสชั้นต่ำซึ่งไม่ต่างไปจากสัตว์เชื่องๆธรรมดาๆนี่เอง.


"คนของตระกูลขนนกสีฟ้าอยุ่ที่นี่หมดรึยัง?"เหลียงซูกวาดสายตาไปรอบๆลานหน้าหมู่บ้านที่มีเหล่าคนตระกูลขนนกสีฟ้าหลายร้อยคน,พลางสอบถามคนข้างๆ.


"อืม,มีเท่านี้!"อันธพาลอีกคนเผยยิ้มออกมาชอบใจ.


เหลียงซูจ้องมองเหล่าคนตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างเย็นชา,พร้อมกับหัวเราะออกมาเสียงดัง,"ฮ่า ฮ่า ฮ่า.ตระกูลในอาณัติกระจอกๆ,ต้องการที่จะผยองมีสิทธิมีเสียงรึ,ช่างฝันกลางวัน!,วันนี้ข้าจะให้พวกเจ้าได้รู้จักสถานะตัวเองซะที,ดูซิว่าจะยังกล้าพูดอะไรออกมาอีก,วันนี้ตระกูลของพวกเจ้าทั้งหมดจะต้องตกตายไปเป็นผีตามเย่ซิงเหอ!"

"อะฮ่า,มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมแล้วยังไง,สุดท้ายก็ต้องกลายไปเป็นศพอยู่ดี,คิดหรืออย่างไรว่ามีเพียงแค่พรสวรรค์จะสามารถต่อต้านลิขิตสวรรค์และเปลี่ยนแปลงชีวิตได้มันเพียงพอรึอย่างไร?ฮ่า,ฮ่า,มันช่างน่าขำนัก!พวกแกมันเป็นเพียงทาสของตระกูลจันทราทมิฬ,ทุกๆรุ่นทุกๆคนล้วนแล้วแต่ต้องเป็นทาสของตระกูลจันทราทมิฬ!"


ด้วยเสียงของเหลียงซู,ได้ก้องกังวานอยู่ในหูของคนในตระกูลขนนกสีฟ้า.


เย่ซิงเหอตายแล้วอย่างงั้นรึ?ตระกูลจันทราทมิฬสังหารเขาแล้ว!


เหล่าคนภายในตระกูลต่างรุ้สึกหดหู่และเจ็บแค้นจ้องมองไปยังเหล่าคนของตระกูลจันทราทมิฬ,ก่อนหน้านั้นเย่ซิงเหอเป็นเพียงความหวังเดียวที่อยู่ภายในใจของพวกเขา!แต่ถึงกระนั้น,ตระกูลจันทราทมิฬก็ได้ทำลายความหวังของพวกเขาไม่เหลือชิ้นดี.


เห็นท่าทางของเหล่าคนจากตระกูลขนนกสีฟ้าแล้ว,เหลียงซูเผยออกมาให้เห็นถึงท่าทางแห่งความพึงพอใจ,หัวเราะออกมาเสียงดัง,"ท่าทางอย่างนี้มันอะไร,ยอดเยี่ยมๆ!" ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีเป็นดำมืด,"วันนี้,ข้าจะทำลายตระกูลของพวกเจ้าไม่ให้เหลือซาก,แต่ว่าก่อนนั้น,พวกข้าขอเล่นสนุกกับเหล่าผู้หญิงของตระกูลขนนกสีฟ้าซะก่อน!"


บนใบหน้าของเหล่าอันธพาลตระกูลจันทราทมิฬ,ต่างเผยใบหน้าของความต่ำช้าและรอยยิ้มลามกๆออกมาให้เห็น.

"เอาออกมา!"เหลียงซูแค่นเสียง.


เหล่าอันธพาลได้ฉุดกระชากเด็กหญิง 16 หรือ 17 ปีออกมา.


"ปล่อยข้า,ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้นะ!"หญิงสาวคนหนึ่งร้องไห้ครวญครางออกมาแทบจะขาดใจ,แต่ถึงกระนั้นทั้งแขนและขาของหล่อนก็ถูกจับไว้ด้วยชายอันธพาลอีกหลายคน.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"เหลียงซูหัวเราะเสียงดัง,เขาสะบัดชุดสีขาว,เดินตรงไปหาหญิงสาวคนนั้น,"เชิญนายน้อยเชยชมได้เลย,คงจะถูกใจนายน้อย!นายน้อยจะต้องได้รับความสุขอย่างแน่นอน!"


หญิงสาวคนดังกล่าวได้แต่ร้องโหยหวนออกมาอย่างสิ้นหวัง,ส่งผลให้เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าต่างก็โกรธเกรี้ยวด้วยความโกรธ.


"สารเลว,ปล่อยเย่เอ๋อเดี่ยวนี้เลย!"


"ชั่วช้า!"


ด้วยตาของเหล่าคนขนนกสีฟ้าต่างเปล่งประกายด้วยความโกรธ,พวกเขาแทบจะร้องไห้ออกมาเป็นเลือด,ทุกคนต่างเกลียดชังจ้องมองไปยังเหล่าผู้เยาว์เสเพลของตระกูลจันทราทมิฬด้วยความโกรธ,จ้องมองจะกินเลือดกินเนื้อแม้แต่ต้องตายเป็นผีก็ไม่หายแค้น,ภาวนาที่จะได้กัดกินเหล่ากลุ่มคนผู้เยาว์เสเพลของตระกูลจันทราทมิฬเหล่านี้,หลายคนของตระกูลขนนกสีฟ้าที่ดิ้นรนจนลุกขึ้นมาได้กลับถูกฟาดโจมตีอย่างทารุณปลิวกระเด็นไปในทันที.


ด้วยความโหดร้ายทารุณในเวลาสั้นๆ,หญิงสาวคนดังกล่าวได้ดิ้นรนกระเสือกกระสนและหลุดออกมาชั่วขณะพร้อมกับชักมีดสั้นที่เหน็บเอวผู้เยาว์เสเพลคนหนึ่ง,ทันใดนั้นหล่อนได้ใช้มันเสียบไปที่คอหอยของตัวเองอย่างโหดร้ายทันทีทันใด.


สว๊วฟๆ,โลหิตสาดกระเซ็น.


หญิงสาวคนดังกล่าวดวงตาค่อยๆหรี่แสงสูญสิ้นสติ,และดับสลายตายไปในทันที.


เวลาแห่งความทุกทรมานที่หล่อนต้องได้รับ,จบสิ้นหายไปในที่สุด.


"บัดซบ,เสียของหมด!"เหลียงซูแค่นเสียงพลางกับสบถออกมาหลายคำ.

ผู้เยาว์เสเพลที่อยู่ใกล้ๆได้นำนิ้วไปอังจมูกหญิงสาวคนนั้นซึ่งไร้ลมหายใจไปแล้ว,"ขอโทษ,พี่ซูด้วย,หญิงสาวคนนี้ตายแล้ว!ข้าจะนำคนใหม่มาแทนในทันที!"



"เร็วๆ,อย่างให้ข้าต้องหมดอารมณ์!"เหลียงซูคำรามออกมาอย่างเหยียดหยาม.


ปล.หลังปีใหม่ค่อยมาอัพต่อดีใหม?นะ(^o^)


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

70 ความคิดเห็น:

  1. โครตค้างงงงงงงงงง ไอเหี้ยยยยยไอตัวโงบัดซบเมิงไม่ตายดีแน่สาสสเอ้ยยย แม้งแค้นนนนน

    ตอบลบ
  2. งง เหลียงหยู หรือ เหลียงซู กันแน่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหลียงหยูไม่ได้มาน้ะครับ อ่านดีๆ

      ลบ
    2. ถ้าอ่านตอนที่แล้ว จะรู้ว่าเหลียงอยูมันไม่รู้เหี้ยไรเลยว่าคนตระกูลมันมาถล่มตระกูลพระเอก

      ลบ
    3. เห็นมันเรียกว่านายน้อย นึกว่าคนเดียวกัน

      ลบ
    4. -.- อันนี้เหลียงซูน๊ะ..... คนละเหลียง อาจจะงงไปเยอะ ในหลายๆครั้ง ตาโครตลาย 5555

      ลบ
  3. ม้ายยยยยยยยย
    ถ้าลงหลังปีใหม่ลงแดงตายกันพอดี

    ตอบลบ
  4. ต่อเลยดีกว่าแบบนี้ ค้างเกิน

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค้าบบบบบบ อัพต่อเเถอะครับอิอิ รออ่านอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  6. ฟันธงได้เลยว่า งานนี้มีตระกูลๆนึงต้องหายไปแน่ๆ / นึกว่าจะโดนข่มขืนยังดีที่ตายด้วยตัวเอง สงสัยพระเอกจริงๆไม่รู้จะกลับมาทันมั้ยยย RIP เหลียงยูรอล่วงหน้าเลยต่อให้มันไม่เกี่ยวด้วยก็เถอะแต่คงไม่จบสวยแน่ๆ

    ตอบลบ
  7. ขนาดนี้แล้ว ต่อเลยคับ

    ตอบลบ
  8. ต่อเถอะครับ ได้โปรดดดดดด

    ตอบลบ
  9. ขอบคุนมากคับ ขอทุกวันได้ไหมคับ จะลงแดง ชอบๆๆ

    ตอบลบ
  10. ต่อเถอะครับ ได้โปรดดดดดด

    ตอบลบ
  11. โอ้ยยยย หลังปีใหม่นี่ค้างกันยาวๆเลยะครับคุนผู้แปลมันจะดีหราาา ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  12. ต่อเถอะครับได้โปรด

    ตอบลบ
  13. อย่าฆ่ากันทั้งเป็นแบบนี้เลย(ถึงจะไปอ่านEngมาแล้วก็ตาม)

    ตอบลบ
  14. ค้างสุดๆๆ เลยครับ. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ม่ายยยยน่าาาข้าจะลงแดงตายขอรับนายท่าน
    ข้าขออีกสัก10ตอนได้หรือไม่

    ตอบลบ
  16. พี่ๆ อย่าค้างสิ ผมค้างอ่ะ TT thx

    ตอบลบ
  17. ขอบพระคุณคร้าบบบบบ มา2ตอนเลยยยยยย^^ ... แต่ตั้งแต่อ่านมามีตอนนี้ล่ะ ค้างสุดๆๆๆๆ สมชื่อตอนสารเลวจิงๆ อ่านล่ะแค้นตามไปด้วยเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สงสารเย่เอ๋อฆ่าตัวตาย ลุ้นนุกว่าจะกลับมาช่วยทัน .. แต่ถ้าโดนข่มขืน จะยิ่งเศร้าหนัก

      ลบ
  18. ต่อนะคับ please...
    ขอบคุณมากๆๆคับ

    ตอบลบ
  19. ขออีก2ตอน ได้ป่าวครับ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 😇😇😇

    ตอบลบ
  20. ขออีก2ตอน ได้ป่าวครับ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 😇😇😇

    ตอบลบ
  21. อัพต่อเลยได้ไหม อย่าปล่อยให้คอย

    ตอบลบ
  22. แอดอย่าทำอย่างงี้สิคับ หลังปีใหม่เลยหรอคับ มายนะ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ งั้นพรุ้งนี้อัพ10ตอนก่อนค่อยอัพหลังปีใหม่ต่อ อิอิ

    ตอบลบ
  24. ไม่ดีค่ะต่อได้เรื่อยๆดีกว่าค่ะขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  25. ตอนนี้รู้สึกว่าปวดตับมาก แบบนี้มันต้องฆ่าล้างตระกูล
    รู้สึกว่าเมื่องนี้ใครจะฆ่าใครก็ฆ่ากันได้ง่ายๆ เป็นเมื่องที่อยู่ยากจริง. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ 👍👍👍

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณครับ....รอเลยครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบพระคุณมากๆจ้า รอหลังปีใหม่เลยทีเดียว T_T

    ตอบลบ
  28. ขออรกสักสองตอน สามตอน ส่งท้ายปีได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  29. ขอเถอะ ค้างมาก โคตรโกธรแยเลย มาไวๆเลยนะเย่ชิงเหอ

    ตอบลบ
  30. ขอเถอะ ค้างมาก โคตรโกธรแยเลย มาไวๆเลยนะเย่ชิงเหอ

    ตอบลบ
  31. ช่างไร้ประโยชน์จริงๆเหลียงหยู บัดซบเอ้ย ตายๆไปซะให้หมดเหอะ

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับ แต่ขออีกนิดนะครับ เดี๋ยวลงแดงก่อนปีใหม่

    ตอบลบ
  33. รอพระเอกกระทืบเหลียงชูยุนะครับ

    ตอบลบ
  34. ไม่ดีคับ ขอต่อเลยได้ไหม

    ตอบลบ
  35. ขอพรุ่งนี้คับบ ไม่เอาหลังปีใหม่QwQ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณค่ะ
    และได้โปรดอย่า...หลังปีใหม่มันนานเกินไป อารมณ์กำลังค้าง

    ตอบลบ
  37. ขอบคุณครับ วันนี้มาเป็นชุดเลย แต่ก็ค้างอยู่ดี 55555

    ตอบลบ
  38. อยากให้ต่อจังครับ ข้างมาก ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  39. ได้โปรดเถอะครับอย่าทำแบบนี้เลลยยยย...ขขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  40. อีกซัก 2 ตอนนะท่าน

    ตอบลบ
  41. ขอบคุณครับ
    มาหลายตอนดีใจแต่พออ่านจบ อารมณ์ค้างมากๆครับ

    ตอบลบ
  42. เจอกันหลังปีใหม่แต่ไหนๆ ก็หยุดหลายวันกลับมาก็ช่วยลงหลายๆ สิบตอนด้วยละกันครับ

    ตอบลบ
  43. คนในตระกูลถูกฆ่าคิดว่า เยซิงเหอ จะทำไงเมื่อมาถึง..คงมาเตะๆต่อยๆตระกูลจันทราทมิฬ แต่ไม่ฆ่าเชื่อชิต้องออกมาแนวนี้แน่นอน นอกจากพ่อแม่มันต่อให้คนในตระกูลถูกฆ่า มันก็ไม่ฆ่าคืน เผลอๆ พ่อแม่มันเองถูกฆ่ามันจะฆ่าเพื่อล้างแค้นหรือเปล่าวเถอะๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าชอบแนวเลือดสาด ไปอ่านกำเนิดเทพเจ้าสายฟ้าดิ พระเอกฆ่าแบบไม่เห็นใจใครเลย ถ้าทำไห้มันไม่พอใจหรือโกรธ มันฆ่าล้างตระกูล ไม่ว่าจะเป็นตระกูลใหญ่หรึอเล็ก มันฆ่าหมด #มีฉาก 18+ด้วยนะ

      ลบ
  44. ทั้งค้างทั้งเซ็ง ขอบพระคุณครับ

    ตอบลบ
  45. ได้โปรดเถอะครับ. แต่ก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  46. ชิงเหอ... เลียนแบบ อ.หยุนเช่อ เลย กลับมาฆ่าล้างตระกูล

    ตอบลบ
  47. พวกจันทราทมินที่ไปตายหมดแน่นอนคับ แล้วพี่เย่ ก็ตามล้มตระกูล ให้เหลียงหยูขึ้นแทน

    ตอบลบ
  48. อ๊ากกกก...ได้โปรดแปลต่อเถอะคับแบบนี้ลงแดงยิ่งกว่ารอ เรื่องTDGตอนที่447เยอะกว่าเป็นเส้นรอบโลกอีกคับ ได้โปรดเถ้อ...อย่าทำกันหยั่งงี้เล้ยยย...ขออีกสัก2-3ตอนด้วยเถอะครับ ท่านผู้แปล...
    ได้โปรดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปล.ขออีกนิดเถอะ อยากอ่านตอนซิงเห่อไล่บี้พวกสารเลว
    หน้าตัวเมียพ่อแม่งพี่น้องจังไรบัดซบสลัดเดนมนุษย์ทุกตัวที่มารังควาน ตระกูล เย่ (หมดทุกตัว)
    ถูก เย่ซิงเห่อร่าง อวาตาลจอมอสูรแห่งดวงดารา คย่ำล้างบางพวกมันทุกตัวออกจากหน้าประวัติศาสตร์
    จริงจริ้ง...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยคับ ผู้แปลสู้ๆคับ

      ลบ
  49. คราวนี้ พระเอกได้หายจากอาการโลกสวยซักที ถูกฆ่าล้างตระกูลแบบนี้ ถ้ายังมีความคิดไม่เอาคืนอีก ก็โง่เต็มทนคนพวกนี้ พระเอกอย่าคิดว่ามันจะเปลี่ยนนิสัยกันง่ายๆ ถ้าเผลอหรืออ่อนแอลงเมื่อไหร่ พวกนี้เล่นเราแน่

    ตอบลบ