วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 67 Blue Divine Carp

Star Martial God Technique Chapter 67 Blue Divine Carp

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 67 ปลาคาร์ปเทพเจ้าสีน้ำเงิน


บทที่ 67 ปลาคาร์ปเทพเจ้าสีน้ำเงิน


ประมุขเย่จุนเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง แล้วถอนหายใจ.

"เย่ไห่,เรื่องนี้,ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว,นั่นสินะ,เจ้าควรที่จะคิดว่าถึงแม้ว่าจะเป็นซิงเหอ,ซิงหยุน มันก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเข้าทดสอบเพื่อเข้าสถาบันดาราสวรรค์ด้วยตัวเอง,หากมีโชคได้โควต้าอีกล่ะก็,ในปีหน้าก็จะเป็นโอกาสของเย่ซิงหยุน!"สายตาของเย่จุนจ้องมองลงไปยังร่างของเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอสามารถรู้สึกได้ถึงแววตาของเย่จุนที่เต็มไปด้วยความผิดหวังที่ไม่อาจเปรียบได้


ตั้งแต่เด็กจนโต,ท่านลุงประมุขก็ใจดีกับเขาอย่างมาก,รักมากกว่าลุกพี่ลูกน้องอีกคน,ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอรู้สึกผิดยิ่งนัก,ที่ทำให้ท่านลุงประมุขนั้นต้องผิดหวัง


ทั้งบิดามารดาของเขา,เห็นพวกท่านต้องคุกเข่าอยู่ในตอนนี้,หัวใจของเขานั้นแทบแหลกสลายไม่มีชิ้นดี.




ทุกคนล้วนแล้วแต่ดีต่อเขากันทั้งนั้น.


น้ำตาของเย่ไห่ไหลเต็มเบ้าตา,คำรามออกมาด้วยความไมพอใจ,"นี่มันยุติธรรมจริงๆรึ?ตั้งแต่เล็กจนโต,ทรัพย์สมบัติตั้งมากเท่าไหร่ที่เย่ซิงเหอใช้ไปกันล่ะ?แล้วเย่ซิงหยุนได้อะไรบ้างล่ะ?ทุกคนล้วนแล้วแต่คาดหวังในเย่ซิงเหอและได้มอบความรับผิดชอบทุกอย่างให้เขาไปแล้ว,ไม่ใช่เขาหรอกรึ?ที่ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,พร้อมกันยังทำให้ชื่อเสียงของตระกูลขนนกสีฟ้าต้องได้รับความอับอายอีกด้วย!"


ได้ยินคำพูดของเย่ไห่,เย่ซิงหยุนดิ้นหลุนจากการคุมตัวของคนในตระกูล,พร้อมกับคำรามลั่นออกมาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจหลายที,จากนั้นเขาก็วิ่งออกไปยังสถานที่ไกลออกไปมุ่งไปยังภูเขาหลังหมู่บ้าน.



"ชิงหยุน,ชิงหยุน! "เย่ไห่ตะโกนออกไปพร้อมกับเร่งรีบวิ่งตามเย่ซิงหยุนไป.


คนในตระกูลต่างก็เงียบไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง,ความจริงแล้ว,เย่ซิงเหอนั้นได้ใช้ทรัพย์สมบัติของตระกูลไปเป็นจำนวนมากเช่นกัน,โดยในช่วงเวลาหนึ่งนั้น,ทางตระกูลไม่เคยลังเลที่จะใช้ทรัพย์สมบัติของตระกูลเพื่อช่วยเย่ซิงเหอโดยการซื้อยาน้ำคุณภาพสูง,เพื่อช่วยบำรุงกำลังร่างกายของเย่ซิงเหอเลยทีเดียว.



เย่ซิงเหอกลับต้องถูกขับออกจากสถาบัน,ทำให้พวกเขานั้นผิดหวังจริงๆ.


เย่จุนจ้องมองไปยังคนเหล่านั้น,ถอนหายใจยาวแล้วกล่าวว่า,"เย่จัวและเหอเหยี่ยน,พวกเจ้าก็ลุกขึ้นเถอะ,ซิงเหอเองก็ไม่ต้องการที่จะให้เป็นเช่นนั้น"ภายในสายตาของเย่จุนนั้นมี่ประกายแสงแห่งความเจ็บปวดอยู่ด้วย,แลดูเหมือนเหนื่อยหน่ายอยู่ชั่วขณะหนึ่ง.


อีกปีนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าจะต้องก้าวข้ามความยากลำบากให้ได้.


"ซิงเหอเอ้ย,เจ้าจงฟัง,การลงโทษเจ้าของตระกูลนั้น,นับจากนี้เป็นต้นไปเจ้าต้องทำการสั่งสอนเหล่าเด็กๆของตระกูลเรา,นอกจากนี้เพื่อเป็นการลงโทษเจ้า,เจ้าจะต้องขึ้นเขาทำงานในเหมืองเก็บแร่ทุกวัน,วันละสองชั่วโมง,เจ้ายินดีที่จะรับหรือไม่?"เย่จุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ข้านั้นไม่มีสิทธิ์ที่จะโต้แย้ง,ซิงเหอ ยินดีที่จะรับการลงโทษ"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมกับพยักหน้า.


"นับจากพรุ่งนี้,เจ้าก็เริ่มทำงานได้,วันนี้คงเหนื่อยแล้ว,เจ้ากลับไปพักเถอะ!"เยจุนหันหลังกลับเดินไปข้างนอกไกลออกไป,เผยให้เห็นแผ่นหลังที่อ้างว้างยิ่งนัก.


เย่ซิงเหออ้าปากค้าง,อยากกล่าวอะไรออกมาต่อท่านลุงประมุขหากแต่ไร้ซึ่งเสียงออกมา,ภายในใจของเขานั้นมีแต่ความเจ็บปวดหมุนวนอย่างไม่หยุดยั้ง.


เหล่าคนในตระกูลก็ค่อยๆจากไป.


"เจ้าเด็กซิงเหอนั่น,ช่างน่าสงสารนัก,ไม่รู้เลยว่าทำไมเขาถึงถูกเชิญให้ออกจากสถาบันดาราสวรรค์."


"ไช่แล้ว,เจ้าเด็กซิงเหอนั่นตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นมา,ก็เฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก,ไม่รู้เลยว่าผลลัพธ์ที่ออกมามันช่างน่าผิดหวังยิ่งนัก!"


"ไม่ว่าจะผิดหวังหรือผิดพลาดอย่างไร,ตอนนี้แล้วเย่ซิงเหอก็ไม่ได้อยู่ที่สถาบันดาราสวรรค์แล้วนี่ซิ,นี่ถึงจะเป็นความจริง!"


"คนของตระกูลหลินและตระกูลเจ้า,ก็อย่างที่รู้กัน,ท่านประมุขคงจะกลัวว่าพวกเราคงไม่สามารถพัฒนาเทียบพวกเขาได้แล้ว."



เหล่าคนภายในตระกูลต่างวิพากษ์วิจารณ์ด้วยเสียงเบาๆ,ด้วยเสียงดังกล่าวนั้นเย่ซิงเหอควรที่จะไม่ได้ยิน,แต่ถึงกระนั้น,ด้วยพลังยุทธ์ของวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,ทำให้การรับรู้ของเขานั้นคมยิ่งกว่าเมื่อก่อน,การพูดคุยของคนในตระกูล,เขาจึงสามารถได้ยินอย่างชัดเจน.


คนภายในตระกูลนั้นกับเขามาตั้งแต่เด็กจนโต,เย่ซิงเหอกลับทำให้พวกเขานั้นต้องผิดหวัง,เขาแอบที่จะปฏิญาณอยู่ภายในใจว่าเขาจะต้องทำบางสิ่งให้กับคนภายในตระกูลให้ได้.


"ซิงเหอ,ลุกขึ้น!"เย่จัวได้ยืนขึ้น,พร้อมกับฉุดเย่ซิงเหอให้ลุกขึ้น.


เหอเหยี่ยนได้ยืนขึ้นด้วยเหมือนกัน,หล่อนได้จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความอ่อนโยน"พวกเรากลับบ้านเถอะ!"


"ท่านพ่อ,ท่านแม่,พวกท่านไม่ลงโทษข้าอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอก้มหน้า,พลางสอบถาม.


เย่จัวทอดถอนใจ,"เจ้าโตแล้ว,พวกเราไม่สามารถที่จะควบคุมได้,ซิงเหอ,ในเมื่อเรื่องมันผ่านไปแล้ว,หลังจากนี้เจ้าควรที่จะทำงานและคิดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างรอบก่อนว่าควรจะทำอะไร,พ่อแม่ไม่ขออะไรมากนักหรอก,ท่านลุงประมุขนั้นดีต่อเจ้ายิ่งนัก,ไม่ว่าอย่างไรหลังจากนี้เจ้าต้องตอบแทนบุญคุณท่านให้ได้!"


"บุตรทราบแล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้า,น้ำตาได้ซึมเต็มเบ้าตาของเขาอีกแล้ว.


เขาคิดว่าบิดามารดาจะต้องดุว่ากล่าวเขาอย่างหนัก,ทว่าไม่คิดเลยว่าบิดามารดาของเขานั้นไม่ได้ตำหนิเขาเลยแม้แต่น้อย,ด้วยสิ่งที่เป็นนี้ทำให้เขานั้นรู้สึกผิดยิ่งขึ้นอีก.


เขาต้องการที่จะบอกบิดามารดาของเขาเป็นอย่างมาก,ว่าวรยุทธ์ของเขานั้นเพิ่มขึ้นมาก,ทำได้เพียงแค่คิด,สุดท้ายเขาก็เก็บมันเอาไว้.


ตอนนี้เขามีระดับยุทธ์อยู่ที่ขั้น 3 ดินแดนสวรรค์,อีกไม่นานก็ถึงระดับ 4 ,หรือแม้กระทั้งระดับ 5 เลยทีเดียว,หากแต่เขาก็ไม่รู้จะอธิบายออกไปอย่างไร.


เมื่อเดินทางมาถึงบ้าน,แสงตะวันก็ค่อยๆจางหายไปแล้ว.


ซิงเหอนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมันภายในใจ,ด้วยความคาดหวังของคนในตระกูล,มันเป็นเหมือนกับภูเขาหินขนาดมหึมาที่กดดันจิตใจของเขา,เขาได้นั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,ไม่ว่าจะทำอย่างไร,เขาจะต้องเลื่อนระดับอย่างขยันขันแข็งซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้.


หลังจากลับมาเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแล้ว,เย่ซิงเหอรู้สึกถึงพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขานั้นเปลี่ยนเป็นพลุ้งพล่านอย่างรุนแรง.


พลังความแข็งแกร่งนั้นหมุนวนเป็นเกลียวและผลักดันเขาไม่หยุด.


เหนือศีรษะของเขานั้นเป็นท้องฟ้าที่มีดวงดาวนับไม่ถ้วน,เย่ซิงเหอดื่มด่ำกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม,มีบางอย่างแทรกซ้อนเข้ามาเพื่อปลุกเร้าเขา,เย่ซิงเหอรุ้สึกได้ราวกับว่ามีปลาคาร์ปเทพเจ้าสีน้ำเงิน,ได้ลอยไปรอบๆศีรษะของเขา,ทันใดนั้น วูซซ วูซซ,มันได้เจาะเข้ามาในศูนย์กลางจิตสำนึกศิลาจารึกโบราณของเขา,จากนั้นก็ได้หายไปในทันที.


เกิดเสียงดังสนั่นเลื่อนลั่นสั่นสะเทือน,จนทำให้จิตใจของเขานั้นพลุ้งพล่านไปมา.


ด้วยความรู้สึกที่เขาได้รับนั้น,ราวกับว่าได้ค้นพบความแข็งแกร่งใหม่,มันถูกเพิ่มเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง,เขาต้องการที่จะรับรู้ถึงต้นเหตุ,แต่ทันใดนั้นมันกลับหายไปไร้ซึ่งร่องรอยทันที.

การบำเพ็ญพลังของเขานั้น,ยังคงใช้วิชาการบำเพ็ญเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราอยู่,ในส่วนของวิชาดาราการต่อสู้สวรรค์ที่แท้จริงนั้น,เขาได้วางมันเอาไว้ข้างๆยังไม่ได้นำเอามาใช้งาน.


ในค่ำคืนนี้มีหลายอย่างเกิดขึ้นเขาแทบจะไม่มีคำพูดที่จะอธิบายมันออกมาได้เลย.


วันถัดมา,เย่ซิงเหอได้ตื่นขึ้นมานานแล้ว,เขาจะต้องฝึกฝนยุทธ์ให้กับเด็กๆในตระกูล,และจากนั้นเขาจะต้องไปยังเหมืองเพื่อที่จะขุดแร่ทุกวัน.


ในตระกูลขนนกสีฟ้าที่ลานด้านหน้าของตระกูล,เย่ซิงเหอได้ยืนอยู่ด้านหน้า,โดยมีเด็กๆอายุประมาณ 7 ถึง 8 ปีนั่งอยู่,แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะถูกเชิญให้ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทว่าคนในตระกูลเองก็ยังคงเชื่อใจเขาอยู่,พวกเขาเกือบทั้งหมดจึงได้ส่งเด็กๆของตระกูลเข้ามาเรียนวรยุทธ์ด้วย.


ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานั้น,เย่ซิงเหอเป็นเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่ได้เข้าฝึกฝนวรยุทธ์ที่สถาบันดาราสวรรค์.


เย่ซิงหยุน ที่อยู่ไกลออกไปกำลังออกกำลังกายอยู่,หลังจากที่จ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,เขาก็แค่นเสียงอย่างเย็นชาออกมา,เจ้าพวกเหลาะแหละเอย.


เย่ซิงเหอนั้นหาได้สนใจกับสายตารอบข้าง,เขายังคงเริ่มที่จะสอนสั่งเหล่าเด็กๆภายในตระกูล.


"ตั้งแต่ยุคโบราณมาแล้ว,ในโลกนี้มีศิลปะการต่อสู้มากมาย,หากแต่มีเพียงสามศิลปะการต่อสู้เท่านั้นที่แข็งแกร่งและเหลือสืบทอดกันมา,แยกออกเป็น,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,และผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ที่หลงเหลือมาอยู่ในตอนนี้," เย่ซิงเหอเองก็คิดถึงหลินหงที่เป็นทูตแห่งความมืด,ไม่รู้เลยว่านับเป็นศิลปะการต่อสู้อย่างหนึ่งหรือไม่?เป็นไปได้ว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าศิลปะการต่อสู้ทั้งสามหรือไม่?


ได้ยินเรื่องเล่าของเย่ซิงเหอแล้ว,สายตาของเด็กๆเหล่านั้นล้วนแล้วแต่จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอว่าเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์,โดยไร้ซึ่งข้อสงสัย,เขาต้องเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์มากแน่ๆ,สิ่งที่พวกเขาได้รู้นั้นพวกเขาไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย.


"พี่ซิงเหอ,แล้วท่านเป็นผู้ฝึกยุทธ์ด้วยศิลปะการต่อสู้ใดอย่างงั้นรึ? "เหล่าเด็กๆได้สอบถามออกไป.


"ข้านั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา."เย่ซิงเหอกล่าว.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมาก รอลุ้นพระเอกจะเทพขนาดไหน

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับพี่

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ..พ้นตอนดราม่า มาเริ่มสร้างความเทพต่อ5555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากมายครับแอดมิน แปลได้ รส มากครับ
    อร่อยๆ

    ตอบลบ
  5. ชอบมากคับ แปลได้ดีจริงๆอ่านไหลลื่น ขอบคุนมากคับ

    ตอบลบ
  6. มีเวลาฝึกฝนมากมาย แถมรับรู้พลังหนุนจากแหล่งอื่นได้ง่ายด้วย อีกไม่นานก้อเทพ แต่กลัวทางหัวหน้าฝ่ายเหนือจะส่งคนมากวนนะสิ

    ตอบลบ
  7. เบื่อที่พระเอกชอบอม มึงจะอมไรนักหนา โม้ๆไปบ้างก็ได้ เบื่อออ ขอบพระคุนเด้อครับบ

    ตอบลบ
  8. ในเวปอังกฤษมันมีแค่ 335ตอนเองเหรอครับ

    ตอบลบ
  9. ขอเถอะอย่า ดราม่า นักจะได้ไหม

    ตอบลบ
  10. กลับมาเพื่อทำเหมืองไม่น่าเลย เก่งไม่ทันแง่ม แก้ผ้ารอบเมืองแง่มๆๆ

    ตอบลบ
  11. กลับมาเพื่อทำเหมืองไม่น่าเลย เก่งไม่ทันแง่ม แก้ผ้ารอบเมืองแง่มๆๆ

    ตอบลบ
  12. ตรงข้ามกลับเนี่ยลี่ รายนั้นกลับมาตระกูล แบ็คอัพอย่างหนา อันนี้แม่มโดนเต็มๆ อย่างว่าละถ้าบอกว่าไปมีเรื่องกับใครมานี่คงจิตตกทั้งตระกูล

    ตอบลบ
  13. เอาแล้วไง บอกแล้วไงว่าเป็นเทพทรูต้องอย่าลืมเติม VIP โหยนักใจแท้

    ตอบลบ
  14. ปากมีไว้พูดแต่ไอ้พระเอกเรื่องนี้มีไว้เงีบย เรื่แงที่ไม่ควรพูดแมล้งพูดได้พูดดีจนมีเรื่องกับองค์รัก ส่วนเรื่องที่น่าจะพูดแก้ต่างให้ตัวเองเสือกเงียบ ขัดใจชิบพระเอกเรื่องนี้ ถ้าอยู่ใกล้ๆนะ เจอตบปากแตกเลือดไหลย้อยอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั่นสิบุคคลิกชวนให้หงุดหงิด บ้านที่ไม่ใช่บ้านไม่ควรรีบกลับมาใก้เขาโขกสับ แทนที่จะซ่อนในป่าฝึกยุทธตำรากับหินพลังก็มีพร้อม

      ลบ
  15. ตำนานได้เริ่มขึ้นแล้วเหล่าเด็กๆ..

    ตอบลบ