วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 88 Crisis

Star Martial God Technique Chapter 88 Crisis

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 88 มรสุม


บทที่ 88 มรสุม



หลายวันหลังจากนั้น.


ตระกูลจันทราทมิฬ.


"นายท่านประมุข,พ่อบ้านเฉิน,เรื่องที่ได้เกิดขึ้นนั้น,พวกเราไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะมีพรสวรรค์ในระดับไม่คาดคิดเช่นนี้,จากนี้ตระกูลเย่ก็จะยิ่งไม่พึงใจในตระกูลจันทราทมิฬ,หากว่าเจ้าเด็กนี่ยังเติบโตล่ะก็,มันจะยิ่งไม่ส่งผลดีต่อตระกูลจันทราทมิฬอย่างแน่แน่,ทว่าข้าขอถามท่านประมุขสามว่าคิดเห็นเช่นใด!"เจ้าหยางนั่งลง,กล่าวออกมาอย่างระมัดระวังพร้อมกับดวงตาเป็นประกายและมีประกายประแสงอันเย็นชา.


เย่ซิงเหอคิดว่าตระกูลเจ้านั้นอาจจะยอมแพ้เรื่องต่างๆไปแล้ว,ซึ่งเขานั้นได้ประเมินพวกเขานั้นผิดไปแล้ว.



ประมุขของตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีนามว่าเหลียงเซี่ยง,เป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ยกเว้นเจ้าเมืองและเหล่าผุ้เยี่ยมยุทธ์จากสถาบันดาราสวรรค์ไม่กี่คน,ความแข็งแกร่งของเขานั้นสามารถที่จะอยู่แถวหน้า 1 ในยี่สิบของผู้เยี่ยมยุทธ์อย่างแน่นอน,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นนับวันยิ่งมีพลังเพิ่มมากขึ้น,กำลังเจริญรุ่งเรื่อง,ตอนนี้เมืองบรรพชนสวรรค์พวกเขากลายเป็นหนึ่งในสามของตระกูลขุนนางชั้นสูง.


หลังจากไปถึงระดับวรยุทธ์ 5 ดินแดนสวรรค์แล้ว,ทุกๆครั้งที่เพิ่มระดับยุทธ์ขึ้น 1 ขั้น,ความแข็งแกร่งก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นสิบเท่า,พร้อมกับความยากลำบากก็เพิ่มขึ้นมากกว่าสิบเท่าด้วยเช่นกันในการจะเพิ่มระดับ.


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์มากมายต่างก็อยู่แค่เพียงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์แทบจะตลอดชีวิต,หากไปถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ได้ก็ถือว่าเป็นตัวตนที่พิเศษ,และยิ่งสามารถไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้นั้น,มีเพียงผู้ฝึกยุทธ์ไม่กี่พันคนเท่านั้น,เช่นนั้นยิ่งมีระดับสูงขึ้นเท่าใดจำนวนคนยิ่งน้อยลงเท่านั้น,ดังนั้นเวรยุทธ์ของเหลียงเซี่ยงจึงถือว่าค่อนข้างพิเศษทีเดียว.


จากระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,เหลียงเซี่ยงใช้เวลาฝึกวรยุทธ์ถึงห้าปี,หลังจากอยู่ในระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ส่งผลให้เขานั้นได้นั่งในตำแหน่งของประมุขตระกูลได้.


"เฉินเติ้ง,ข้าได้ยินเจ้ากล่าวเอาไว้เมื่อหลายเดือนที่แล้วว่าเขานั้นมีวรยุทธ์อยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,หากตอนนี้กับได้ยินมาว่าเด็กนั่นมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงอย่างไร?"เหลียงเซี่ยงหรี่สายตาแคบลง,สายตาของเขากวาดสายตาไปยังร่างของเฉินเติ้งและเจ้าหยาง,สิ่งที่เขารู้,อาจเป็นไปได้ว่าเขายังมีบางอย่างที่ไม่รู้อยู่หรือไม่?.


ถึงกระนั้นหากว่าพรสวรรค์ของเย่ซิงเหอนั้นเป็นเรื่องจริงมันน่าอัศจรรย์,มันก็จะเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง.


เฉินเติ้งที่คุกเข่าอยู่ใกล้ๆกล่าวออกมาอย่างเร่งรีบ,"เรียนท่านประมุข,ข่าวนั้นเป็นเรื่องจริงอย่างไม่ต้องสงสัย,เหล่าคนในสถาบันดาราสวรรค์ต่างก็รู้ดีว่าเขาได้เข้าทดสอบและยังสามารถกระตุ้นผลึกวิญญาณแดงให้สว่างได้หกลูกในการทดสอบพรสวรรค์,แล้วเขายังได้กลายเป็นศิษย์ของรองอาจารย์ใหญ่ซูอีกด้วย,ครั้นเมื่อตอนเกิดเหตการที่สถานีฝึกฝนเขาก็ได้แสดงความแข็งแกร่งที่อัศจรรย์ออกมา,ที่ผ่านมาไม่นานเขาก็ได้เขาต่อสู้แข่งขันเลือกคู่หากแต่ได้แพ้ให้กับเหล่ยหงนายน้อยตระกูลอสนีบาตที่มีระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ในขั้นสูงสุด!"


"ในเมื่อเขามีพรสวรรค์เช่นนี้แล้ว,ทำไมเขาถึงได้ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ล่ะ?"นิ้วของเหลียงเซี่ยงถูไปที่พนักวางแขนเบาๆ,ก่อนที่จะถามอย่างใจเย็น.


เฉินเติ้งเร่งรีบตอบกลับไปอย่างรีบเร่ง,"เรื่องนี้มันก็ยังไม่ชัดเจนนัก,ข้ารู้แต่ก็ไม่กล้ายืนยัน,มันน่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เกี่ยวกับว่าองค์หญิงนั้นได้มอบความรักให้กับเด็กคนนั้น,คิดว่านั้นคงกลายเป็นเรื่องที่ทำให้หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่พอใจ!"


"?มีเรื่องที่คาดไม่ถึงเช่นนั้นด้วยอย่างงั้นรึ?"เหลียงเซี่ยงขมวดคิ้วเล็กน้อย.


"ขอรับ."เฉินเติ้งคุกเข่าลงตอบกลับ,"ไม่รู้เลยว่าเจ้าเด็กนั้นจะมีเสนห์ขนาดที่ทำให้องค์หญิงหลงรักอย่างไม่คาดคิดจริงๆ."


"ในเมื่อเจ้าบอกว่าเจ้าเด็กนั่นเป็นศิษย์ของรองอาจารย์ใหญ่ซู,ตอนนี้องค์หญิงยังชื่นชอบมันอีก,หากว่าพวกเรานั้นจัดการกับเขา,จะไม่เป็นการล่วงเกินคนเหล่านั้นหรอกรึ?ไม่ว่าจะเป็นรองอาจารย์ใหญ่ซูหรือองค์หญิง,พวกเราไม่สามารถที่จะยุแหย่พวกเขาได้!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม,พร้อมกับนำมือยกขึ้นโบกไปมา.


"แต่ว่าท่านประมุข,ตระกูลเย่นั้นถูกพวกเราบังคับเก็บภาษี,ภายในตระกูลของพวกเขาเหล่าคนอายุมากๆต่างก็ต้องอดตายมาหลายต่อหลายปี,อาของเย่ซิงเหอเองถึงกับฆ่าตัวตายเพราะถูกข่มเหงจากตระกูลจันทราทมิฬของพวกเรา,หากว่าเราไม่ใส่ใจความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่เพิ่มขึ้นทุกๆวัน,เมื่อมันปีกกล้าขาแข็งแล้ว,เขาจะต้องมาล้างแค้นพวกเราอย่างแน่นอน,หากเป็นเช่นนั้นแล้ว,พวกเราก็ควรที่จะต้องตัดไฟแต่ต้นลม,หากไม่จัดการเด็กคนนั้นก่อน,อาจจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงภัยพิบัติในอนาคตก็เป็นได้!"ที่หน้าผากของเฉินเติ้ง มีประกายร่องรอยของความโหดเหี้ยมเป็นประกายอยู่ขณะพูด.


"ที่เจ้าพูดนั้นเป็นเรื่องจริงอย่างงั้นรึ."เหลียงเซี่ยงถามให้มั่นใจ,"ถ้าด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเด็กนั่นมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์จริงล่ะก็,งั้นก็ส่งคนของพวกเราหลายๆคนไปแก้ปัญหาอย่างลับๆ,อย่าได้ลืมว่าห้ามให้ใครรู้ว่าเป็นฝีมือของตระกูลจันทราทมิฬของเราเป็นอันขาด!"


"ขอรับ,ท่านประมุข!"เฉินเติ้งเริ่มมีประกายแห่งความสุขแฝงมากับท่าทางของเขา.


เจ้าหยางเองก็เริ่มมีความสุข,ในเมื่อตระกูลจันทราทมิฬตัดสินใจที่จะเข้าจัดการ,เจ้าเด็กเย่ซิงเหอเขาจะยังรักษาชีวิตอยู่ได้รึ?


"เฉินเติ้ง,หลายปีมานี้ภาษีของตระกูลเจ้านั้น,ถูกนำไปรวมกับภาษีของตระกูลเย่อย่างลับๆ,เรื่องนี้อยู่ในความดูแลของเจ้า,ข้าไม่ต้องการที่จะสืบสวน,และจะไม่ใส่ใจอีก,หากว่าเจ้าไม่สามารถจัดการมันได้ด้วยดี,เจ้าคงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป!"เหลียงเซี่ยงกล่าวออกมาเบาๆ.

ได้ยินคำพูดของเหลียงเซี่ยง,เฉินเติ้งถึงกับหัวใจสั่นไปมา,กล่าวอย่างเร็วออกมา,"ขอบคุณท่านประมุขที่ไว้วางใจ,ข้าจะช่วยท่านจัดการเรื่องที่ท่านมอบหมายอย่างดีที่สุด!"

"อืม!"เหลียงเซี่ยงพยักหน้ารับ,ก่อนจะยืนขึ้นพร้อมกับเดินออกไปด้านนอก.


เห็นเหลียงเซี่ยงจากไปแล้ว,ที่หน้าผากของเฉินเติ้งถึงกับมีเหงื่อขึ้นเย็นเยือบ,เขาคิดว่าด้วยเรื่องที่เขาทำนั้นเป็นเรื่องที่ไม่สะอาดนัก,โดยตั้งแต่แรกประมุขก็เฝ้ามองเขามาโดยตลอด,นั่นก็หมายความว่าประมุขนั้นเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง,หากเรื่องที่เขาสร้างขึ้นมาทั้งหมดเขาไม่สามารถจบมันได้ล่ะก็,เขาจะต้องได้พบกับความตายอย่างแน่นอน,ด้วยตระกูลจันทราทมิฬที่มีขนาดใหญ่นี้,ได้สังหารเหล่าคนรับใช้มาหลายต่อหลายคนแล้ว,ไม่เคยมีใครเลยที่จะกล้านินทาพวกเขา.


เจ้าหยางคลานเข้าไปอย่างเริ่งรีบ,แล้วหมอบให้กับเฉินเติ้ง,"ขอบคุณพ่อบ้านเฉินที่ช่วยเหลือ.ทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น,ตระกูลเจ้าของพวกเราจะต้องขอบคุณอีกครั้งด้วย!"


เฉินเติ้งจ้องมองไปยังเจ้าหยาง,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมกับสะบัดแขนเสื้อแล้วหันหลังให้.


จ้องมองไปยังเฉินเติ้งที่หันหลังให้แล้วเดินจากไป,เจ้าหยางแอบที่จะสาปแช่งอยู่ในใจ."ชิ,ไม่ต่างไปจากสุนัขของตระกูลจันทราทมิฬ,กับคิดว่าตัวเองนั้นวิเศษขนาดนั้นเลย!"อย่างไรก็ตามด้วยคำพูดเหล่านั้น,เขาเองก็ไม่กล้าที่จะกล่าวออกมาอยู่แล้ว.


คิดเกี่ยวกับเย่ซิงเหอ,เจ้าหยางก็กำหมัดแน่น,ทุกวันทุกคืนตั้งแต่เกิดเรื่อง,เขาไม่สามารถที่จะลืมเย่ซิงเหอได้เลย,ยามหลับเมื่อใดก็เหมือนมีเข็มคอยทิ่มแทงเขา,เขาจะต้องทำทุกวิถีทาง,เพื่อที่จะให้ตระกูลจันทราทมิฬตัดสินใจที่จะสะสางปัญหา,นี่มันถึงจะพอทำให้ใจของเขานั้นเบาบางความแค้นขึ้นได้บ้าง.

การจะเผชิญหน้ากับตระกูลจันทราทมิฬที่ใหญ่โตนั่น,เย่ซิงเหอจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!เขาจะรอและนั่งมองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสบายใจ!


ณ ใจกลางภายในเกาะของทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


เย่ซิงเหอนั่งขัดสมาธิบำเพ็ญพลังอยู่,หลายวันที่เขาได้ใช้เวลาในการบำเพ็ญพลังอยู่นี้,เขาใช้เวลาแทบจะไม่หยุดอย่างบ้าคลั่ง,จนหลายวันมานี้ระดับของเย่ซิงเหอได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,นี่ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับพรสวรรค์ที่สูงอยู่แล้วนั่นเอง,ทว่าอาจจะเกี่ยวกับการพยายามของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง

บางทีเพราะว่าภายในร่างกายของเขามีศิลาโบราณอยู่ด้วย,เย่ซิงเหอจึงไม่จำเป็นที่ต้องหลับนอน,ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะไม่เหน็ดเหนื่อยแม้ไม่ต้องพักผ่อน,ดังนั้นเขาจึงสามารถที่จะฝึกฝนได้อย่างบ้าคลั่ง,วันแล้ววันเล่าการบำเพ็ญพลังที่ต้องใช้เวลา 56 ชม.ทว่าเย่ซิงเหอกับสามารถใช้เวลาเพียง 20 ชั่วโมงบำเพ็ญพลังในทุกๆวัน.


หากว่ามีใครรู้เห็นกับการบำเพ็ญพลังที่เกินปรกติของเย่ซิงเหอเช่นนี้,คงจะทำให้พวกเขานั้นบ้าคลั่งไปเลยก็เป็นได้.


หนึ่งวันที่ใช้เวลาบำเพ็ญ 20 ชั่วโมง,เป็นสิ่งที่คนทั่วไปทำได้อย่างยากลำบาก,แม้แต่คนที่มีความแข็งแกร่งอย่างมากก็ตาม,ก็ยังเป็นการยากที่จะอดทนการบำเพ็ญพลังติดต่อกันได้นานขนาดนี้ได้มาก่อน.


เย่ซิงเหอนั้นรับรู้ได้เลยถึงจุดมุ่งหมายที่เขาต้องแข็งแกร่งขึ้นโดยเร็ว,เขารู้ว่ายิ่งเขาเพิ่มระดับขึ้นเท่าไหร่,ตระกูลของเขาก็ยิ่งจะปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น.


ห่างออกไปไม่ไกลจากเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงเองก็มาบำเพ็ญพลังอยู่ด้วยเหมือนกัน,ทว่าหล่อนกับไม่สามารถบำเพ็ญพลังได้อย่างบ้าคลั่งเหมือนเย่ซิงเหอ,หล่อนบำเพ็ญพลังได้ 1-2 ชั่วโมงหล่อนก็จะต้องพักก่อน,หล่อนมองเห็นความสามารถในการบำเพ็ญพลังของเย่ซิงเหอแล้ว,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงก็เต็มไปด้วยความชื่นชม.



ความแข็งแกร่งของตัวเย่ซิงเหอได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,ซึ่งเป็นความจริง,เย่ซิงเหอนั้นจะต้องพยายามอย่างหนักเป็นอย่างมากกว่าคนอื่นแทบเทียบกันไม่ได้.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ 👍👍👍.

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับ ความมันกำลังจะมาแล้ว

    ตอบลบ
  4. ไม่ถึงปี พระเอกคงเก่งสุดในเมื่องปลาคราฟแล้ว นักฆ่าคนไหนจะฆ่าได้ วางยายิ่งยากเพราะพระเอกอ่านตำราสมุนไพรมาแล้ว เหลือแค่วิธีเดียว..........

    ตอบลบ
  5. ช่วงนี้พี่เย่กำลังขูดบัตรทรูอยู่ครับ อิอิ

    ตอบลบ
  6. เอาแล้วๆ การกวาดล้างพวกชั่วกำลังจะมาถึง ซิงเห่อ จัดการพวกมันให้หายไปทั้งตระกูล แบบ เฮียเนี่ยหลี่ เลยนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เนี่ยหลี่ จากรื่องอะไรครับ

      ลบ
    2. เรื่องนั้นอ่ะ

      http://readtdg2.blogspot.com/2016/09/tales-of-demons-gods-1.html

      ลบ
    3. Tales of demons & gods พงศาวดารภูติเทพ อ่านแล้วท่านจะได้รู้จักกับท่านผู้นำเนี่ย

      ลบ
    4. รู้สึกว่าจะมีมังงะนะ เดียวไปอ่านมังงะก่อน

      ลบ
  7. ถึงกลับมาเฝ้าอยู๋ห่างๆอย่างห่วงๆ ซิงเหอสนนางซักหน่อยเถอะ

    ตอบลบ
  8. ต้องล้างเเค้นให้อานะเว้ย

    ตอบลบ
  9. เย่ซิงเหอ เองรีบไปเติมทรูไวๆเลย555555

    ตอบลบ
  10. วันนี้วันหยุดจะมีอีกตอนมั้ยคับๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  11. เอาแล้วองค์หญิงอยู่ด้วยตะกูลจันทรานองเลือดแน่ๆ หัวหน้าองค์รักจัดการแง่มๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกไล่ออกจากตระกูลแล้วครับ ต้องช่วยเหลือตัวเองล่ะ ถ้าจะนองเลือด พี่เย่ของเรานี่แหละ ตบดิ้น 555+

      ลบ
  12. เอาให้โคตรเหง้าตระกูลจันทราทมิฬหายไปเลย ๕๕๕+ ^^ THX very much

    ตอบลบ
  13. ขอบคุนคับ มีเมียคุ้มภัยให้ ใคกล้าแตะ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุนมากคับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับบบบสู้ๆนะครับผู้แปล"><"

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณคร้าบบบบ...ได้เวลาเติมบัตรเทพเสริมความเทพต่อ55^^

    ตอบลบ
  17. ระดับน่าจะแตะ 7 กลางๆแล้วละแบบนี้

    ตอบลบ
  18. ช่วงเวลาเข้าฌาณ บำเพ็ญตบะเพื่อเข้าสู่นิพพาน

    ตอบลบ
  19. ทุ่มเทเวลาอย่างพายุกระหน่ำคงรู้ว่าต้องรีบแข็งกร่งเพื่อครอบครับและตนเอง...นับถือๆ

    ตอบลบ
  20. จริงๆ อยากให้เย่ชิงเหอโดนฆ่าล้างตระกูลน่ะ เพื่อจะเปลี่ยนความคิดบัาง

    ตอบลบ
  21. แล้วระดับพลังที่สูงกว่าขั้นเก้าคือระดับอะไรไม่เห็นมีไครพูดถึงเลยถ้าไม่มีระดับที่สูงกว่านี้ก็ไกล้จะจบเรื่องแล้วอะดิเพราะตัวเอกพลังขึ้นไวมากถ้ามีมากกว่าขั้นเก้าจะบอกยังไงล่ะจะบอกว่าพวกบ้านนอกนี้รู้แค่ขั้นเก้าหรอ

    ตอบลบ
  22. มีเมียมาเฝ้าด้วยแหะ555

    ตอบลบ