วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 74 Liang Yu visit

Star Martial God Technique Chapter 74 Liang Yu visit

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 74 เหลียงหยูเยี่ยมเยือน


บทที่ 74 เหลียงหยูเยี่ยมเยือน


เย่จัวและเหอเหยี่ยนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พวกเขาก็พบว่าเย่ซิงเหอนั้นค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว,พวกเขาต่างก็ภาคภูมิตใจในตัวของเย่ซิงเหอ.


เย่จุนคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ในตอนนี้พวกเราก็ปล่อยให้เย่ซิงเหอมีสมาธิในการบำเพ็ญยุทธ์ซะเถอะ,อย่าได้รบกวนเขาเลย!"


"ขอรับ!"เหล่าคนในตระกูลที่ชุมนุมกันอยู่นั้นตอบกลับพร้อมกัน.


อีกครึ่งเดือนก็จะมีการต่อสู้เกิดขึ้น,แล้วยังเป็นการต่อสู้ตัดสินชะตากรรมของตระกูล,ระหว่างนี้พวกเขาคงจะไม่กล้ามาข่มขู่เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างแน่นอน.


เมื่อนั้นมีเสียงเซ้งเซ่ดังขึ้น,คนในตระกูลคนหนึ่งได้เร่งรีบเข้ามา.




"ท่านประมุข,แย่แล้ว,นายน้อยเหลียงหยูตระกูลจันทราทมิฬมา!"คนในตระกูลคนนั้นดูลนลานเป็นอย่างมาก,ตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีอำนาจมากมายเหนือยิ่งกว่าตระกูลขนนกสีฟ้ามากนอกจากนี้ยังสามารถกำจัดตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างไม่ยากเย็น,พวกเขากระทำการไร้มนุษย์ธรรมและกดขี่เหล่าตระกูลขนนกสีฟ้ามาโดยตลอด,ด้วยกำลังอำนาจที่มากล้น.


แต่ถึงกระนั้นตระกูลขนนกสีฟ้าก็ไร้ซึ่งกำลังที่จะต่อต้าน,ด้วยความแข็งแกร่งที่มี,แม้แต่ตระกูลเจ้า,เพียงตระกูลเดียวก็เหนือกว่าไม่ต้องกล่าวถึงตระกูลจันทราทมิฬเลย!


ตระกูลจันทราทมิฬนั้นมีผู้เยี่ยมยุทธ์แค่เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ก็มากถึง 35 คน,ระดับ 6 อีกหลายร้อยคน,แค่ในนครบรรพชนสวรรค์นี้ก็มีอิทธิพลมากพอที่จะไม่มีใครต่อต้านได้,เหตุผลที่ตระกูลเจ้านั้นกล้าที่จะข่มขุ่ตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,เพราะว่าได้รับการสนับสนุนจากพ่อบ้านตระกูลจันทราทมิฬนั่นเอง.


พ่อบ้านของตระกูลจันทราทมิฬนั้นไม่ได้มีสกุลเหลียงหากแต่ได้รับคำสั่งโดยตรงจากผู้สืบทอดของตระกูลจันทราทมิฬ.


เหล่าคนภายในตระกูลขนนกสีฟ้าต่างสับสนอลหม่าน,เหล่าเด็กสาวที่หน้าตาดีต่างก็เร่งรีบกลับไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน,เกรงกลัวว่าจะถูกพบเห็นโดยเหลียงหยู,ซึ่งนั้นอาจทำให้พวกหล่อนถูกข่มเหงจนต้องตายก็เป็นได้.


"เหลียงหยูอย่างงั้นรึ? เขามาทำอะไรกันที่นี่?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,ภายในดวงตาของเขานั้นเปล่งประกายแสงแห่งความสงสัยและเย็นชา.หลังจากที่เขาถูกขับไล่จากสถาบันดาราสวรรค์,ไม่ใช่ว่าเหลียงหยูต้องการที่จะข่มเหงเขาอีกรึ?หากว่าเหลียงอยู่ยังต้องการที่จะแสดงท่าทางไร้ซึ่งเหตุผลกับตระกูลขนนกสีฟ้า,เย่ซิงเหอคงต้องจัดการเขาอย่างแน่นอน.


"ซิงเหอ,เจ้ารู้จักเขารึ?"เย่จุนจ้องมองสอบถามไปยังเย่ซิงเหอ.


"ขอรับ,ที่สถาบันดาราสวรรค์นั้น,ข้าและเขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน!"เย่ซิงเหอพยักหน้า,"ข้าเองก็ไม่รู้ว่าในวันนี้นั้นเขามีจุดประสงค์อันใด!"


ผ่านไปไม่นานนัก,จากคำแนะนำทางของคนในตระกูลเขาก็ได้เดินมาถึง,ต้องไม่ลืมว่าเหลียงหยูเป็นผู้เยาว์ทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬ,จึงไม่มีใครที่จะกล้าหยุดเขาไว้จึงทำให้เขาเข้ามาได้อย่างง่ายดาย.


ในอดีตนั้นเหล่าทายาทของตระกูลจันทราทมิฬ,หลังจากที่พวกเขามาถึงตระกูลขนนกสีฟ้า,ไม่มีใครเลยที่จะหยุดปิศาจอย่างพวกเขาได้,อาของเย่ซิงเหอเองก็ถูกลักพาตัวไปตอนกลางวันแสกๆนี้เอง.


อย่างไรก็ตาม เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้านั้นต่างก็รู้สึกไม่พึงพอใจหากแต่ก็ไม่สามารถที่จะกล่าวอะไรออกไปได้,เพราะว่าความน่าหวาดกลัวของตระกูลจันทราทมิฬนั่นเอง,เป็นเหตุให้พวกเขานั้นไร้กำลังที่จะแทรกแซงเหล่าผู้ที่มีฝีมือเหนือกว่าและพวกเขาเองนั้นก็มีความสามารถที่จะกำจัดตระกูลขนนกสีฟ้าได้อย่างราบคาบเลยทีเดียว.


เหลียงหยูมองเห็นเย่ซิงเหอ,ดวงตาของเขาก็ลุกวาว,ปรากฏแววตาที่มีความหวั่นเกรงอยู่เหมือนกัน.


"เหลียงอยู,เจ้ามาทำอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกวาดตามองไปยังเหลียงหยู่ด้วยความแข็งกร้าว


ก่อนที่เหลียงหยูจะมายังตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,เขาได้ใคร่ครวญเป็นเวลานาน,เขาต้องการใช้ประโยชน์จากเย่ซิงเหอ,เขาคิดอะไรหลายอย่างซึ่งแผนภายในใจของเขานั้นมากกว่าห้าแผนการณ์,ทว่าเมื่อเห็นท่าทางที่แข็งกร้าวของเย่ซิงเหอ,ส่งผลให้เขานั้นรู้สึกหวาดหวั่นจนไม่กล้าที่จะเผยมันออกมาเลย.


ภายในดวงตาของเขาที่จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอนั้นแทบจะคิดว่าเขานั้นไม่ใช่มนุษย์เลยทีเดียว,ด้วยวรยุทธ์ของเขาที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว,จนน่าหวาดกลัว,เขานั้นไม่ต้องการที่จะเป็นศัตรูกับเย่ซิงเหออีกครั้งอย่างแน่นอน.


แม้ว่าเขานั้นจะเป็นทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬ,ทว่าทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬนั้นก็มีอยู่เป็นจำนวนมาก,เขานั้นก็เป็นหนึ่งในนั้น,ดังนั้นเขาจะต้องเตรียมการเพื่อตัวของเขาเอง.


"ซิงเหอ,ไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ!"เหลียงหยูเผยยิ้มออกมาอย่างลุกลี้ลุกลน,"ข้าได้ยินมาว่าเจ้ามีปัญหาบางอย่าง,ข้าจึงได้มาในเรื่องนั้น,อาจจะมีบางอย่างที่ข้าอาจจะช่วยได้!"


ได้ยินคำพูดและน้ำเสียงของเหลียงหยูที่เปล่งออกมา,ดูเหมือนว่าเขาจะหวาดเกรงในตัวของเย่ซิงเหอ,ทว่าเหลียงหยูนั้นเป็นทายาทสายตรงของตระกูลจันทราทมิฬ,ในอดีตที่ผ่านมาทายาทสายตรงที่เดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,ทุกคนล้วนแล้วแต่ยโสโอหังไม่ใช่รึ?ไม่เคยมีใครเลยที่เป็นเหมือนดั่งเหลียงหยูคนนี้!


เย่ซิงเหอเงียบไปเล็กน้อย,เขานั้นไม่สามารถอธิบายได้ถึงท่าทีที่สุภาพของเหลียงหยู,จริงๆแล้วเหลียงหยูนั้นเป็นเหมือนดั่งวายร้าย,หากแต่เกรงกลัวหวาดหวั่นผู้ที่แข็งแกร่งกว่า,แต่ว่าเขานั้นถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์เรียบร้อยแล้ว,ด้วยสถานะในตอนนี้,ตัวเหลียงหยูเองไม่น่าจะมีเหตุผลที่ต้องหวั่นเกรงเขาเลย,แต่ว่าเหลียงหยูกับไม่แสดงท่าทางยะโสโอหัง,เหมือนกับว่าในทางตรงข้ามแล้วเขานั้นต้องการความช่วยเหลือบางอย่าง,เหลียงหยูต้องการจะทำอะไรกันนะ?


"ในตอนนี้นั้น,ข้าได้ยินมาว่าตระกูลเจ้าได้รับคำสั่งจากพ่อบ้านเฉิน,มีการพูดคุยกันว่าต้องการที่จะปราบปรามตระกูลขนนกสีฟ้า,ข้าจึงได้เร่งรีบมาเพื่อที่จะเตือนเจ้าโดยเฉพาะ!"เหลียงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างหวั่นเกรง,พลางยิ้มออกมาแล้วพูด.


"คนของตระกูลเจ้า ได้เดินทางมาแล้ว!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างอ่อนโยนและหดหู่ใจ.


ได้เดินทางมาแล้ว?เหลียงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ก่อนจะกล่าวออกมาว่า"ซิงเหอ,ข้าต้องการจะบอกเจ้าว่าหลังจากที่พวกเรากลายเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกัน,ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้,เจ้าไม่ต้องกังวล,ถึงอย่างไร,ตอนที่อยู่สถานีฝึกฝนนั้น,เจ้าได้ช่วยชีวิตข้าไว้,ข้าไม่มีทางทรยศเจ้าแน่นอน!"


บุคคลเช่นเหลียงหยูนั้น,เย่ซิงเหอสามารถมองออกอย่างชัดแจ้ง,หากไม่มีผลประโยชน์ที่ดีมาข้องเกี่ยว,เขาคงไม่เฉียดเข้ามาใกล้เขาอย่างแน่นอน,แม้ว่าเขาจะแสดงออกเช่นนี้แต่ภายในใจของเขานั้นหาได้สุภาพไม่.


"เจ้ามาถึงนี้เพียงแค่ต้องการกล่าวเท่านี้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองเหลียงหยูอย่างเย็นชา.


ไม่ไกลออกไป,เหล่าคนในตระกูลขนนกสีฟ้าที่มองมา,ต่างพากันตกตะลึง,พวกเขาไม่คาดคิดจริงๆ,ว่าผู้เยาว์ของตระกูลจันทราทมิฬเหลียงหยู,จะแสดงกิริยาสุภาพกับเย่ซิงเหอขนาดนี้,ด้วยท่าทางที่เหมือนประจบประแจง,มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆรึ?


จริงๆแล้วเย่ซิงเหอทำให้เหลียงหยูถึงกับเคารพเช่นนี้ได้เลยอย่างงั้นเลย?


"ความเป็นจริงแล้ว,ข้าเองนั้นก็ไม่ค่อยชอบพ่อบ้านเฉินของตระกูลจันทราทมิฬของเรานัก,เป็นแค่เพียงพ่อบ้านกับทำตัวเป็นเหมือนกับคนในตระกูล,ชอบวางอำนาจบาทใหญ่,มองข้ามความสำคัญของข้าโดยตลอด!"เหลียงหยูกล่าวออกมาจากนั้นเขาก็ได้กล่าวถึงเป้าหมายที่เขามายังที่แห่งนี้.


ภายในใจของเย่ซิงเหอสั่นไปมาเล็กน้อย,ความจริงแล้วที่เขาพูดออกมาเช่นนั้นกลับทำให้ตัวเขาเองก็ได้รับประโยชน์เช่นกัน.


แม้ว่าเหลียงหยูเองจะเป็นวายร้าย,ทว่าพวกตัวร้ายเองก็จำเป็นที่ต้องใช้ตัวร้ายกว่าจัดการ.


"ครึ่งเดือนหลังจากนี้เมื่อตระกูลหลินได้ทำการจัดการแข่งขันการต่อสู้เลือกคู่,เมื่อเวลานั้นมาถึง,ข้าจะต้องประลองกับเจ้าเหยี่ยน,เป็นการเดิมพันโดยการแลกเปลี่ยนเหมืองของตระกูลขนนกสีฟ้า,ดังนั้นข้าจะพ่ายแพ้ไม่ได้,"เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง.


"ข้าคิดว่าด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,การชนะเจ้าเหยี่ยนคงไม่ใช่เรื่องยาก!"เหลียงหยูเองที่กล่าวไปเช่นนั้นพระเขาเองเคยได้ประสบได้เห็นความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอมาแล้ว,นอกเหนือไปจากนี้ความเร็วในการเพิ่มระดับของเย่ซิงเหอช่างน่ามหัศจรรย์,ไม่มีใครจะสามารถจินตนาการได้ว่าหลังจากนี้ครึ่งเดือนเขาจะเติบโตไปถึงขนาดใหน.


"ข้าเกรงว่าคนของตระกูลเจ้าจะโกรธเกรี้ยวไม่ยอมรับหากพวกมันต้องพ่ายแพ้!"เย่ซิงเหอกล่าวออกไปพร้อมกับมองกลับไปยังแผนการณ์ของเหลียงหยู.



"ข้าจะเป็นคนจัดการเรื่องดังกล่าวให้มันเข้าทีเข้าทางเอง!"เหลียงหยูยกมุมปากยิ้มขึ้นมาหลังจากที่เขากล่าวออกมา,ซึ่งตระกูลเจ้านั้นเป็นเพียงแค่ตระกูลในสังกัดของตระกูลจันทราทมิฬ,เขามีหลายวิธีที่สามารถจัดการได้.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะ,พยักหน้าแล้วกล่าวกับเหลียงหยูว่า,"เจ้าช่วยเหลือข้าเช่นนี้,เจ้าจะได้รับประโยชน์อะไรอย่างงั้นรึ?"


เหลียงหยูกล่าวออกมาแล้วยิ้ม,"ซิงเหอ,เจ้าพูดเช่นนี้ช่างดูเหมือนห่างเหินกันยิ่งนัก,พวกเรานั้นเป็นเหมือนพี่น้องอาจารย์เดียวกัน."


"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงหยู,"โปรดวางใจ,ข้าจะไม่ลืมหนี้บุญคุณของเจ้าอย่างแน่นอน,หากเจ้าเจ้ามีสิ่งใดที่ต้องการที่จะให้ข้าช่วยข้าจะช่วยเหลือเจ้าอย่างแน่นอน!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ดวงตาของเหลียงหยูก็เปล่งประกาย,เขายิ้มและกล่าวออกมา,"ซิงเหอเจ้าสุภาพเกินไปแล้ว,ข้าต้องช่วยเจ้าหาได้มีความหมายแอบแฝง!"





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณนะครับ สนุกมากเลยเรื่องนี้

    ตอบลบ
  2. ตอแหลจิงๆเหลียงหยู 555555 ขอบคุนครับบบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆครับ สู้ๆต่อไปนะครับอยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนมากคับแอด ตี2จะเข้ามาดูอีกทีคับ อิอิ

    ตอบลบ
  5. อิอิ แวะมาดู เผื่อเจออีกตอน

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ใกล้ได้เวลาบวกแล้ววอ่านทันกับเค้าซะที่ ผมข้องใจมากไอเนี่ยหลี่นี้จากเรื่องอะไรหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ชื่อนิยาย พงศวดารภูตเทพ ชื่อมังงะ Tales of Demons and Gods จ้าา

      ลบ
    2. ไม่รู้จักเนี่ยหลี่ได้อย่างไรกันครับ เนี่ยหลี่ หยุนเซ่อ เยว์หยาง
      พวกนี้ระดับทอปทั้งนั้นเลยนาครับ

      ลบ
    3. เมิ่งฮ่าว นี้หนึ่งในใจผม

      ลบ
    4. เยว์หยาง นี้จากเรื่องอะไรครับ

      ลบ
    5. เยว์หยาง มาจาก long live summons นิสัยโจรพอๆกับเฮียเมิ่งฮ่าว ความงกพอๆกับเนี้ยหลี่ หญิงเยอะกว่าหยุนเซ่อ(หลายเท่าเลย)

      ลบ
    6. เข้ามาอ่านเม้นละขำกับ สามตัวพ่อ ที่กล่าวถึง 5555

      ลบ
  7. กราบบบ อยากอ่านอีกจัง แหะๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณ กำลังลุ้นเลย

    ตอบลบ
  9. ตอนนี้สิ่งไหนที่สามารถเอามาทำประโยชน์ได้ก็เอามาใช้ก่อน..ดีกว่าต้องลำบากยากเยฌนหากจะทำอะไรด้วยตัวเองคนเกียว

    ตอบลบ
  10. อนาคตคู่นี้อาจจะซี้กันจริงๆก็ได้ เหลียงหยูฮาดี

    ตอบลบ
  11. อย่างน้อยก็ดี ที่จากตัวร้ายที่เกลียดมาเป็นตัวร้ายที่ช่วยพระเอกเพื่อประโบชน์ วิน วิน 5555+

    ตอบลบ
  12. อ่านตอนนี้แล้วรู้สึกถึงความไม่ค่อยวางใจบักหยูเลยครับ แต่ก็ต้องดูกันต่อไป

    ตอบลบ
  13. ต่างคนต่างก็ต้องพึ่งพากัน เย่ชิงเหอ ก็ต้องการปกป้องตระกูล เหลียงหยูก็ต้องการความมั่นคง
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. แหย่กันไปแหย่กันมา.. จีบกันปะเนี่ย

    ตอบลบ
  15. เห็นหางโผล่มาแต่ไกลเลยนิ...

    ตอบลบ
  16. ช่วงตอนที่ 40 เป็นต้นมาสนุกขึ้นมากกกกกกก แรกๆ อ่านไปหาวไป
    ช่วงหลังนี่บางตอนน้ำตาซึมเลย สงสารพระเอก
    แต่ตอนนี้ชอบไอ้เหลียงหยูมากกกกก มันอยู่เป็น 555555

    ตอบลบ
  17. ถ้ามายกบ้านไอ้เย่ก็ตายยกครัวละแสดงว่าไอ้เหลียงแม้งก็เด็กทั่วๆไปในบ้านมัน อาศัยบุญตระกูลมาข่มชาวบ้าน พอเห็นเขาเก่งหน่อยตีซี้เลยยังเป็นงานอยู่5555

    ตอบลบ
  18. หลักการเป็นตัวประกอบที่ดี
    1.เลียพระเอก
    2.ใช้อำนาจช่วยพระเอก
    3.ห้ามทรยศพระเอก
    4.ห้ามยุ่งเมียพระเอก

    -->ทำสี่อย่างนี่ได้อนาคตจะสบาย

    ตอบลบ
  19. เลียซะขาแฉะเลยฉิบหาย 555

    ตอบลบ