วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 80 The gambling makes

Star Martial God Technique Chapter 80 The gambling makes

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 80 เกมส์เดิมพัน


บทที่ 80 เกมส์เดิมพัน




เจ้าเหยี่ยนหาได้ให้ความสนใจในผู้เยาว์ของตระกูลจันทราสีเงินเลยหลังจากที่เขานั้นขึ้นมา!


ด้วยคำกล่าวที่บอกว่าคนเหลวไหลไร้สาระช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงนัก!


เห็นท่าทางของเจ้าเหยี่ยนที่ยโสโอหัง,ผู้เยาว์คนนั้นก็โกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันที,ที่ถูกเรียกเช่นนั้น,ทั่วร่างกายของเขานั้นกลายร่างเป็นมังกร,เท้าขวาของเขากระทุ้งไปยังพื้นเวที,ส่งผลให้เศษหินแตกกระจายออกเป็นชิ้นๆในทันที,เขาเป็นเหมือนดั่งมังกรที่ฉุนเฉียว,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังเจ้าเหยี่ยน.


ด้วยผู้เยาว์คนนี้มีระดับพรสวรรค์อยู่ในระดับ 4 ดินแดนสวรรค์,ความโกรธอันพลุ่งพล่านของมังกรเผยออกมาให้เห็นทักษะต่อสู้ของหมีขนาดมหึมา,ด้วยพลังที่ถูกปลดปล่อยออกมาทำให้เหล่าคนที่อยู่ใกล้ๆรู้สึกถึงความกดดันที่หนักหนาทีเดียว.



เมื่อผู้เยาว์คนดังกล่าวใกล้จะถึงตัวของเจ้าเหยี่ยน,เจ้าเหยี่ยนได้จ้องมองพร้อมกับมีประกายแสงแห่งความเย็นชาที่ดวงตา,ที่ร่างกายของเขานั้นเกิดพลังแห่งเปลวเพลิงของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงเกิดขึ้นทันที,เขาได้โคจรพลังอันพลุ้งพล่าน,พร้อมกับเหวี่ยงเปลวเพลิงออกไป,กลายเป็นกำแพงเปลวเพลิงขึ้นด้านหน้า!"


"เพียงแค่นี้,จะหยุดข้ารึ?"ผู้เยาว์คนนั้นแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,หมัดของเขาชกไปที่กำแพงไฟ,เห็นเพียงแค่กำแพงดังกล่าวนั่นแตกกระจายหายไปทุกทิศทุกทาง,ด้วยหมัดที่ทรงพลังของเขาได้ตามติดพุ่งตัวไปยังเจ้าเหยี่ยนต่อ.


เห็นเพียงแค่หมัดที่ทรงพลังของเยาวชนคนดั่งกล่าวนั่นดังกึกก้องพร้อมที่จะปะทะกับเจ้าเหยี่ยน,หากแต่กำแพงไฟที่แตกกระจายไปนั้นได้กลับมาคลุมล้อมรอบเยาวชนคนนั้นทันที,ส่งผลให้เขากลายเป็นคนเผาในทันที.


"อ๊ากก!"เยาวชนคนนั้นได้ร้องออกมาอย่างน่าสงสารและโหยหวน.


เจ้าเหยี่ยนโบกมือพร้อมกับส่งเปลวเพลิงฟาดไปยังร่างกายของผู้เยาว์คนนั้น,ล้มลงดังสนั่นเวทีการแข่งขัน.


เจ้าเหยี่ยนนั้นได้ล้มผู้เยาว์คนนี้ที่มีพรสวรรค์ระดับ 4 ดินแดนสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย,ทำให้คนหลายๆคนที่อยู่ล้อมรอบต่างจ้องมองด้วยท่าทางว่างเปล่างงงวย,ภายในใจของพวกเขาต่างตกตะลึง,และโห่ร้องออกมา.


"วรยุทธ์ของเจ้าเหยี่ยนไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้วอย่างงั้นรึ?"


"อายุเพียง 19 ปีมีวรยุทธ์ 5 ดินแดนสวรรค์แล้วอย่างงั้นรึ?นี่ต้องเป็นผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นที่สุดในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างแน่นอน!"


เหล่าคนที่มาจากสถานที่อื่นๆ,ต่างก็ประหลาดใจเช่นกัน,เพียง 19 ปีก็มีวรยุทธ์ถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ด้วยพรสวรรค์โดยกำเนิดนี้ช่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก.


หลินหยินที่อยู่บนอัศจรรย์,อดไม่ได้เลยที่จะจ้องมองอย่างไม่ค่อยวางใจ,เขาไม่คิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนนั้นจะมีระดับที่คาดไม่ถึง,อายุเพียง 19 ปีเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ทั่วทั้งเมืองบรรพชนสวรรค์นี้,ต้องถูกพิจารณาว่าเป็นพรสวรรค์ที่ดีเยี่ยม.


คงมีเพียงแค่เหล่ยหงตระกูลอสนีบาตของเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่พอจะเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้าเหยี่ยนได้,,เขามีพรสวรรค์ที่มากมายขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่,พรสวรรค์ของเจ้าเหยี่ยนนี้ไม่สามารถที่จะประมาทได้จริงๆ.


"นี่,เย่ซิงเหอเจ้าอย่าได้ลืมการเดิมพันของพวกเราที่ได้ตกลงกันไว้นะ,เจ้ายังจะเป็นเต่าหดหัวอยู่อีกรึอย่างไร?"เจ้าเหยี่ยนจ้องมองไปยังฝูงชนที่ข้างเวทีที่มีเย่ซิงเหออยู่,สายตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งจิตสังหารอยู่ภายใน,หากว่าเย่ซิงเหอกล้าที่จะออกมาล่ะก็,เขาจะต้องทำให้เย่ซิงเหอหาทิศทางไม่เจอกลับไปอย่างแน่นอน.


เห็นเจ้าเหยี่ยนนั้นไม่สนใจเหล่าผู้เยาว์คนอื่นๆเลย,เขาจ้องมองไปยังทิศทางของเย่ซิงเหอส่งผลให้เหล่าฝูงชนเริ่มที่จะส่งเสียงดัง.


"นี่มันเรื่องอะไรกันล่ะ?เดิมพันอะไรกัน?"


"เจ้าไม่รู้อย่างงั้นรึ?ตระกูลเจ้าและตระกูลเย่นั้นได้ทำการเดิมพันกันมาได้ครึ่งเดือนแล้ว,ด้วยการต่อสู้ของเจ้าเหยี่ยนและเย่ซิงเหอ,ตระกูลเจ้าและตระกูลเย่นั้นได้ทำการวางเดิมพันเป็นเหมืองที่ตัวเองครอบครองอยู่เป็นของเดิมพัน."


"เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง,คนของตระกูลเย่เป็นบ้าไปแล้วหรืออย่างไร,ถึงได้ให้เย่ซิงเหอต้องสู้กับเจ้าเหยี่ยน,แล้วยังใช้เหมืองเป็นของเดิมพันอีกอย่างงั้นรึ?"


"ซิงเหอ,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนช่างน่าตื่นตะลึงนัก,ถ้าเจ้าจะพ่ายแพ้ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก."เย่จุนและเย่จัวอดไม่ได้ที่จะเป็นกังวลเมื่อมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ในเมื่อมาแล้ว,จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม,อย่าได้หดหัวอยู่สิ!"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเจ้าเหยี่ยน,เขารอมาเป็นเวลานานแล้ว,พร้อมทั้งเตรียมที่จะเข้าต่อสู้กับเจ้าเหยี่ยนได้ตลอดเวลา,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนนั้นเป็นความจริงที่แข็งแกร่ง,อย่างน้อยสุดคงอยู่ระดับสูงสุดของระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,แต่ถึงกระนั้นตัวเขาในตอนนี้,ไม่ได้เป็นเหมือนกับคนเดิมอีกต่อไปแล้ว!


เมื่อเย่ซิงเหอเตรียมตัวที่จะขึ้นไปยังเวทีการแข่งขัน,สถานที่ไกลออกไปก็มีกลุ่มคนหลายคนเดินทางมายังที่แห่งนี้,คนที่นำอยู่นั่นคือเหลียงหยู,พร้อมกับคนที่ตามมาด้วยนันคือ..,อันซุยหยุน.


เกือบหนึ่งเดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน,อันซุยหยุนดูเหมือนว่าจะผอมลงและดูซีดเซียวกว่าเมื่อก่อน,ทว่าด้วยกระโปรงไหมสีขาวนั่น,ยังคงทำให้หล่อนดูสวยงามทุกย่างก้าว,ช่างน่าเห็นใจนัก.


ในช่วงเวลาตอนนี้,ความสวยของอันซุยหยุนจะด้อยกว่าหลินหยินเล็กน้อย,แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น,หากแต่ก็ยังเป็นจุดสนใจของฝูงชนได้เหมือนกัน.

"กลุ่มคนเหล่านั้นเป็นใครกัน?"


"เจ้าไม่รู้จักอย่างงั้นรึ?ผู้เยาว์ที่เดินนำหน้านั่นคือเหลียงหยูตระกูลจันทราทมิฬ,ส่วนหญิงสาวนั้นคืออันซุยหยุนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์!"


ไม่ใช่ว่าจะเป็นตระกูลจันทราทมิฬและตระกูลสวรรค์นิรันดร์,ล้วนแล้วแต่เป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองบรรพชนสวรรค์,เปรียบเทียบได้กับตระกูลอสนีบาตของเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์,ถือว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย.


พวกเขาเหล่านั้นต่างคาดเดาว่าเหลียงหยูและอันซุยหยุนนั้นเป็นคู่รักกัน,เป็นไปได้อย่างงั้นรึที่ตระกูลจันทราทมิฬจะเกี่ยวดองกับตระกูลสวรรค์นิรันดร์?ถึงกระนั้นเหล่าคนที่อยู่ที่นี่ต่างก็พูดคุยโต้เถียงกันว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้,เพราะว่าอันซุยหยุนนั้นได้ตกลงที่จะหมั้นหมายกับนายน้อยของตระกูลชั้นสูงในเมืองหลวงเรียบร้อยแล้ว.


เหลียงหยูเดินตรงไปข้างหน้าพร้อมกับส่งยิ้มให้กับเหล่ยหง,แล้วกล่าวว่า,"นั่นไม่ใช่พี่เหล่ยหงหรอกรึ?ไม่ได้พบกันนานเลยนะ!"


"ลมอะไรถึงได้พัดพาน้องเหลียงมายังที่แห่งนี้กัน!"เหล่ยหงหัวเราะพร้อมกับจ้องมองไปยังอันซุยหยิน,พร้อมกับมีประกายแสงแห่งความสงสัย.


"ฮ่า ฮ่า,ได้ยินมาว่าเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินกำลังครึกครื้น,ดังนั้นข้าจึงได้มา."เหลียงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับส่งสัญญาณสายตาไปยังเย่ซิงเหอ.


อันซุยหยุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,หล่อนไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะเข้าร่วมการแข่งขันต่อสู้เลือกคู่ช่างเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงยิ่งนัก,ทว่าหลังจากที่คิดอะไรมากมาย,หล่อนก็ถอนสายตากลับมา,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงที่ไร้ซึ่งจิตวิญญาณ,หล่อนเองก็ได้ทำการหมั้นหมายกับคนของตระกูลชั้นสูงแล้ว,มีสิทธิ์อะไรที่จะสอบถามเย่ซิงเหออย่างงั้นรึ?


หล่อนรู้ตัวดีว่าหล่อนและเย่ซิงเหอนั้นควรที่จะหักห้ามใจ,ต้องตัดขาด,ไม่เช่นนั้นแล้วหล่อนจะนำพาให้เย่ซิงเหอนั้นต้องประสบกับปัญหาใหญ่ได้.


หากแต่ไม่รู้ทำไม,หลายวันมานี้,หล่อนต้องคอยคิดถึงเย่ซิงเหอ,ต้องการที่จะเห็นเขาเป็นอย่างมาก,เมื่อเหล่อนได้ยินข่าวกับเหลียงหยูว่าเย่ซิงเหอนั้นเข้าร่วมการประลองเลือกคู่,หล่อนนั้นไม่สามารถที่จะอดทนกับมันได้เลย.


สายตาของเย่ซิงเหอนั้นจ้องมองไปยังร่างของอันซุยหยุน,หล่อนมาในชุดผ้าไหมสีขาว,ด้วยรูปร่างที่ชวนหลงไหล,ทุกย่างก้าวของหล่อนนั้นดูราวกับเทพธิดาก็ไม่ปาน,ช่างเป็นอะไรที่น่าดึงดูดยิ่งนัก,เขาสามารถบอกกล่าวได้เลยว่าอันซุยหยุนนั้นช่างสวยงามมาก,ภายในจิตใจของเย่ซิงเหอ,หลินหยินไม่สามารถเอามาเปรียบได้เลยแม้แต่น้อย.


มองเห็นอันซุยหยุนที่ค่อนข้างผอมบางและซีดเซียว,เย่ซิงเหอต้องการที่จะเข้าไปช่วยเหลือ,เพื่อบรรเทาความเจ็บป่วยนั่นเป็นอย่างมาก,ช่างน่าเศร้ายิ่งนัก.


ทว่าเมื่อเขามองไปที่อันซุยหยุนแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็ไม่รู้ว่าเขาควรที่จะพูดอะไรออกมา.


ภายในหัวใจของเขานั้นมีอันซุยหยุนอยู่,ด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่เขามี,เพียงแค่มองเห็นอันซุยหยุนและสายตาที่หล่อนมองมา,เย่ซิงเหอก็ต้องการที่จะออกไปอธิบายทุกอย่างให้หล่อนรับฟัง,ด้วยการที่เขาเข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้นั้น,ไม่ได้เขาร่วมต่อสุ้เพื่อที่จะเป็นผู้ถูกเลือกให้แต่งงาน,ทว่ามันเป็นได้เพียงความคิดเขาเท่านั้นดังนั้นเขาจึงต้องกลืนคำพูดเหล่านั้นลงไป.


ในเมื่อเหลียงหยูได้เดินทางมาถึงแล้ว,แผนทุกอย่างของเขาก็พร้อมอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว,เย่ซิงเหอได้กระโดดขึ้นเวทีการแข่งขัน.


เหลียงหยูจ้องมองไปยังเวทีการแข่งขัน,ภายในดวงตากของเขานั้นได้จ้องเขม็งไปยังข้างหน้า,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเหยี่ยนที่เขานั้นได้รู้มา,อยู่ในระดับสูงสุดระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,หากแต่เขานั้นไม่รู้เลยว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอในตอนนี้อยู่ในระดับใด,แต่มันคงจะไม่เหลือบ่ากว่าแรงของเขาอย่างแน่นอน.


"น้องเหลียงและท่านหญิงดูจะให้ความสนใจในการแข่งขันนี่นะ!"เหล่ยหงส่งยิ้มพร้อมกล่าวออกมา.


"นั่นมันแน่อยู่แล้ว!"เหลียงหยูยักไหล่,"บนเวทีการแข่งขันการต่อสู้นั้น,มีสหายร่วมฝึกการต่อสู้ของพวกเราอยู่!"


"สหายร่วมฝึกการต่อสู้เหมือนกันอย่างงั้นรึ?เป็นเจ้าเหยี่ยนรึ?"เหล่ยหงเพ่งพิศ.


"แน่นอนว่าไม่,อีกคนหนึ่ง,เย่ซิงเหอ!"เหลียงอยู่ส่ายศีรษะไปมาขณะพูด.


"?เป็นอย่างงั้นหรอกรึ?งั้นนี่ก็เป็นการแข่งขันที่น่าจับตามองจริงๆสินะ!"เหล่ยหงยิ้มออกมาพร้อมกับกล่าวออกมาอย่างสนอกสนใจ,เป็นสหายร่วมฝึกการต่อสู้สินะ,คงจะแข็งแกร่งอยู่แล้ว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2559 เวลา 18:34

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ค้างคราาฟฟฟฟฟฟ ขอบคุณคราฟ

    ตอบลบ
  3. ค้างคราาฟฟฟฟฟฟ ขอบคุณคราฟ

    ตอบลบ
  4. อื้อ หือ แจ๊คพ๊อตแตก วันนี้ได้สองตอน ขอบคุณที่สุดเลยครับ รักคนแปลจริงๆๆเลย

    ตอบลบ
  5. อยากอ่านต่อแล้ววววว ค้างมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับ เบิ้ลเลยยยย 555+

    ตอบลบ
  7. ค้างคับอันนี้ค้างจริง ;-; อยากได้ตอนพระเอกโชว์โหดแล้ว

    ตอบลบ
  8. โอ้ยยยยติดพัน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. 555สะใจ ขอบคุนมากคับ อิ่มเลยวันนี้ ตี2จะมีอีกไหมน้าา

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ อุส่ามาอีกตอน คุยกันจนจบตอนยังไม่ได้ต่อยกันเลย T T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บิ้วอารมณ์จริงๆ 555

      ลบ
    2. นั่นดิ่ อุตส่าห์มาอีกตอนคิดว่าจะสู้กัน อยากให้สู้กันจนรู้ผลไวๆ

      ลบ
  11. มันๆๆมารอทุกวันเลยอือิ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆครับ ขอ2ตอนได้จริงๆด้วย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. วันนี้มา2ตอนขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. อะโหๆๆๆๆๆๆ..วันนี้2ตอนเลยๆๆ ขอบคุณคร้าบบบบ ..ไฟว้กันแล้ว555^^

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍 แต่ค้างกว่าตอนที่แล้วอีก

    ตอบลบ
  16. ทุกฉากเลยชมแต่นาง โอ้ยยยพระเอกหัดเจียมตัวมั่งเค้ามั่นแล้วอย่าไปหลงรักเลยเอาตะกูลให้ลอดก่อนค่อยไปรักเอิ้กๆๆ

    ตอบลบ
  17. มึงบ้าไปแล้วแอ็ดเอามาอีกตอนเลยนะ
    อย่าเงียบไปแบบนี้สิ
    ขอบคุณคร๊าบ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ กำลังสนุก ขึ้นเรื่อยๆเลย

    ตอบลบ
  19. ได้โปรดตบมันที5555555 ขอบพระคุนขอรับบบ

    ตอบลบ
  20. ผมล่ะอยากอ่านต่อเร็วๆกำลังขาดตอนเลย
    อัฟเยอะๆน่ะครับ

    ตอบลบ
  21. โถ่ๆ นึกว่าจะได้อ่าน ไอ้เด็กเมื่อวานซืนโดนตบเกรียน ดันมีแม่นางกิ๊กเก่าพระเอก มาปาดหน้าให้ตัวหนังสือมากขึ้นไปซะงั้น ค้างสิคร๊าบบบบ +.+

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับบบบบ สนุกมากๆขอให้ทำต่อไปนะครับสู้ๆ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับสำหรับสองตอนต่อเนื่อง

    ตอบลบ
  24. พูดมากกันจริงคนจะตีกันอธิบายซะระเอียดยิบจนไม่เหลอเลย จะดูคนตีกัน พูดมากเหม็นขี้ฟัน

    ตอบลบ
  25. เย่ฉิงเห่อ ไอ้ป๊อดเอ้ยชอบเขาก็บอกเขาไปเซ่ๆๆอ่ำอึ่งๆ อดเเดรกนะมึง (เเนะนำให้ไปเรียนวิชาจีบหญิง กับ ท่านเนี้ยลี่ )

    ตอบลบ
  26. ใช่ครับ ซิงเห่อ ควรให้ ท่านเนี่ยหลี่ ฝึกให้จะได้เทพๆในหลายๆด้าน *ค้างงงงงงคราฟฟฟฟ เอามาอีกด่วนนนน

    ตอบลบ
  27. กราบบบ สู้สักที ฮาๆ

    ตอบลบ
  28. สักขีพยานมาพร้อมแล้ว fighting!!

    ตอบลบ