วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 65 Going home

Star Martial God Technique Chapter 65 Going home

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 65 กลับบ้าน


บทที่ 65 กลับบ้าน



คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


ตำหนักที่กว้างใหญ่ตั้งตระหง่านนยิ่งใหญ่,ใกล้ๆกับห้องโถงหลักด้านหน้ามีองค์รักษ์สวมชุดเกาะโลหะชั้นดียืนอยู่อย่างมั่นคงแน่วแน่.


ด้วยชุดลายฉนวนสีขาว,ชายวัยกลางคนที่สูงใหญ่และทรงอำนาจยืนอยู่หน้าห้องโถงหลัก,เป็นเจ้าของตำหนักแห่งนี้,บิดาของเซี่ยหยุนหนิง,เซี่ยเหล่ย หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ที่ยืนอยู่ไม่ไกลเท่าใดนั้น,หญิงสาวที่สง่ายืนอยู่ในชุดสีแดงเพลิง,รูปร่างเพรียวบาง,เซี่ยหยุนหนิง.



"หยุนหนิง,นี่มันเรื่องอะไร,ข้าไม่มีวันที่จะถอนคำสั่งที่ได้กล่าวออกไปแล้วแน่นอน,เจ้ากลับไปซะ!"เซี่ยเหล่ยหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกล่าวอย่างช่วยไม่ได้.


ได้ยินคำพูดของบิดาที่ปฏิเสธอย่างเด็ดขาด,น้ำตาของเซี่ยหยุนหนิงก็ไหลบ่าเต็มเบ้าตา,"เขาคนนั้นได้ช่วยชีวิตลูก,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกับเห็นแก่บุญคุณของเขา, กดดันเขาให้ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,นีคือเรื่องที่ถูกต้องจริงๆรึ?ท่านพ่อ,ข้าดูท่านผิดไป,ไม่คิดเลยว่าท่านจะเป็นคนเยี่ยงนี้!"


"สามหาว,เจ้ากล้าตักเตือนบิดาตัวเอง,ข้าต้องการที่จะให้เจ้ามาสั่งสอนรึอย่างไร?"เซี่ยเหล่ย กล่าวออกมาเชิงตำหนิ.


"ท่านเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ที่ทรงธรรมอยู่รึ,ท่านใช้คำพูดเพียงไม่กี่คำ,เพื่อที่จะขับไล่ผู้เยาว์ที่มีอนาคตต้องออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ทำลายอนาคตของเขา,ท่านทำเช่นนี้,ท่านไม่คิดเลยรึว่ามันเป็นการกระทำที่น่าละอาย?อีกอย่างเขายังเป็นคนช่วยชีวิตลูกอีกด้วย!ข้าไม่คิดจริงๆเลยว่าท่านจะเป็นคนที่ไร้เหตุผลเช่นนี้,ข้ามีบิดาอย่างท่านมันน่าอายยิ่งนัก!"ด้วยน้ำตาที่คลอเบ้านั้น,หล่อนได้โต้เถียงอย่างจริงจัง.


"เขาเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของกบฏ,เหตุผลแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว,ดีเท่าไหร่ที่ข้าไม่สั่งประหารเขา,แค่เพียงไล่เขาออกจากสถาบันดาราสวรรค์เท่านั้น,นี่มันก็เป็นความเมตตาตั้งเท่าไหร่แล้ว!"เซี่ยเหล่ยแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว.


"ท่านไล่เขาออกจากสถาบันดาราสวรรค์ก็เท่ากับสังหารเขานั่นล่ะ!"เซี่ยหยุนหนิงโต้แย้งอย่างเผ็ดร้อน.


เซี่ยหยุนหนิงรู้ดีว่าเย่ซิงเหอเข้ามาเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์ดังกล่าวนั่นด้วยความลำบากยากเย็นเท่าใด,การที่เขาต้องถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์นั้นมันช่างไม่ยุติธรรมต่อเย่ซิงเหอจริงๆ!ไม่ใช่ว่าจะทำให้เย่ซิงเหอเข้าใจผิดในตัวหล่อนด้วยหรือไม่? แม้ว่าเย่ซิงเหอจะสนิทสนมกับหลินหง,ทว่าเขาก็ช่วยเหลือคนตั้งมากมายจากเงื้อมมือของหลินหงนะ.


"หลินกวนบิดาของหลินหงเขานั้นได้ถูกใส่ร้ายให้ต้องตายอยู่ในห้องขังในอดีต,กับเรื่องที่คลุมเคลือนั่น,ไม่งั้นบุตรชายของเขาคงจะไม่ตามตอแยเรื่องที่บิดาของเขาถูกใส่ร้ายจนตายหรอก!ในตอนนี้เย่ซิงเหอได้ทำการช่วยเหลือชีวิตของข้ากลับต้องได้รับการข่มเหง,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าท่านนะจะเป็นคนที่ไร้ความยุติธรรมเช่นนี้!"


เพลียะ!



ฝ่ามือของเซี่ยเหล่ยฟาดไปยังใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิง,เขาจ้องมองหล่อนด้วยความเย็นชา. "พอแล้ว!"


เซี่ยหยุนหนิงกุมมือที่ใบหน้า,น้ำตาของหล่อนไหลไม่หยุด,ด้วยฝ่ามือของบิดาหล่อน,ฟาดที่ใบหน้าแต่เจ็บไปถึงหัวใจ,ทำให้ข้างในใจของหล่อนนั้นปวดร้าวไม่หยุดหย่อน,หล่อนไม่เคยคิดเลยว่าบิดาของหล่อนจะเป็นคนเช่นนี้!


หล่อนไม่ต้องการที่จะมีบิดาเช่นนี้แล้ว!


เซี่ยหยุนหนิงหันหลังกลับและจากไปด้วยความโกรธ.


คนที่สวมชุดดำได้เข้ามาอยู่ข้างๆหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ย,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นสวมชุดคลุมสีดำมีฮูดปกหน้า,ไม่สามารถที่จะมองเห็นใบหน้าได้ชัดเจน,ซึ่งฮูดดังกล่าวนั่นเผยออกมาให้เห็นเพียงดวงตาเท่านั้น,เขาได้ถือดาบกระชับพร้อมกับคารวะมาข้างหน้า,ด้วยร่างกายของเขานั้นส่งพลังแห่งความหนาวเย็นออกมาเป็นระยะเขาโค้งคำนับและสอบถามว่า,"องค์ชาย,ต้องการให้ข้าตามองค์หญิงไปหรือไม่?"


"ไม่จำเป็น,ปล่อยไปก่อน!"หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเซี่ยเหล่ยส่ายหัวไปมา,เขาจ้องมองไปไกล,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงศักดิ์สิทธ์ส่องสว่างอยู่.


นครบรรพชนสวรรค์,เมืองปลาคาร์ปน้ำเงิน.


ในโลกที่มีความแตกต่างกับเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้,เย่ซิงเหอไม่รู้เลยจริงๆว่า,เมื่อเขานั้นถูกขับไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์แล้ว,หญิงสาวทั้งสองคนจะกระวนกระวายกับสถานการณ์ของเขาอยู่ใหม.



ยิ่งใกล้ยิ่งหวาดหวั่น,หลังจากที่เขาไปถึงเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแล้ว,ความรู้สึกของเย่ซิงเหอช่างมากล้นเต็มไปด้วยความกระสับกระส่ายอย่างหนัก,เขาจะจัดการกับเรื่องดังกล่าวอย่างไร,ต้องพยายามเท่าใดถึงจะได้เข้าไปยังสถาบันดาราสวรรค์,ตอนนี้กับถูกไล่ออกมา,เขาไม่รุ้จริงๆเลยว่าจะสู้หน้ากับบิดามารดาและคนของเขาอย่างไร.


ถึงหน้าประตูแล้ว,เป็นไงก็เป็นกัน,หัวใจของเย่ซิงเหอตอนนี้ช่างอ้างว้างยิ่ง


รอบๆเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นล้อมรอบไปด้วยภูเขา,ซึ่งมีแนวหุบเขาลึกเข้าไปด้านใน,หากว่าเป็นฉากที่ดูสวยงามยิ่งนักด้วยพืชพันธ์แมกไม้พร้อมกับสัตว์ป่านาๆชนิด,ภายในภูเขาหลายลูกก็มีสัตว์อสูรที่อันตรายอยู่ด้วย,แต่เดิมนั้นหุบเขาดั่งกล่าวนั้นเป็นดินแดนที่ไร้ผู้คน,หากแต่ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่หลบหนีภัยพิบัติเข้ามาตั้งรกร้างในดินแดนแห่งนี้,หลังจากนั้นมันก็เริ่มที่ขยายขนาดขึ้นเรื่อยๆ.


กลุ่มคนในตำนานกลุ่มแรกที่เข้ามาอยู่ในที่แห่งนี้,ในยุคข้าวยากหมากแพง,พวกเขาได้รับปลาคาร์ปเทพเจ้าสีน้ำเงินมาด้วยหลังจากมาถึงที่แห่งนี้พวกเขาได้ทำการปลูกสวนผลไม้,ซึ่งผลไม้ที่พวกเขาปลูกนั้นเป็นผลไม้ที่ลึกลับ,ดังนั้นกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ที่แห่งนี้,จึงได้ใช้ผลไม้ในการประทังชีวิตกว่าครึ่งปีโดยที่ไม่ทำให้หิวเลย,จากนั้นพวกเขาจึงอยู่รอดปลอดภัยจากยุคที่วุ่นวายได้พร้อมทั้งได้สร้างเมืองขึ้น,จากนั้นก็ได้ตั้งชื่อเมืองดังกล่าวว่าปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


หลังจากนั้นไม่รู้ว่าอย่างไร,สวนผลไม้ลึกลับนั่น,หายไปอย่างงงงวยภายในคืนเดียวโดยที่ไม่มีใครเห็นได้,หลังจากที่ได้ตั้งรกรากถิ่นฐานที่แห่งนี้นั้นพวกเขาก็ประสบกับช่วงเวลายากลำบากอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะสามารถตั้งหลักได้โดยการเข้าป่าภายในภูเขาล่าสัตว์,นอกเหนือจากนี้พวกเขาก็ได้ปลูกพืชผลอื่นๆ,เพื่อใช้เป็นอาหารดำรงชีพแทน.


เกี่ยวกับตำนานปลาคาร์ปเทพเจ้านั่นก็ได้ผ่านล่วงเลยมาหลายร้อยปีแล้ว,ไม่มีใครรู้เลยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่งขึ้น.


หากแต่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินก็ยังถูกใช้เรียกต่อมา.

ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีดินแดนอยู่สามส่วน,ประกอบด้วยตระกูลขนาดใหญ่สามตระกูลประกอบด้วย,ตระกูลเย่,ตระกูลเจ้า,และตระกูลหลิน ทั้งสามถือว่าเป็นตระกูลขนาดใหญ่ในเมืองแห่งนี้,แต่ละตระกูลนั้นมีสมาชิกหลายร้อยคน,ทว่าอาชีพหลักของพวกเขาจะทำการเกษตรเป็นส่วนใหญ่,ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีกองกำลังทหารขนาดเล็กอยู่,ผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดนั้นมีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ตั้งแต่ที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นต้องตกอยู่ภายใต้อาณัติของตระกูลจันทราทมิฬแล้ว,ด้วยสถานะการของตระกูลใหญ่ทั้งสามนับวันก็ยิ่งยากจนขึ้นเรื่อยๆ.


นอกเหนือจากแหล่งน้ำและอาหารที่จำกัด,ระหว่างตระกูลใหญ่ทั้งสามก็ขัดแย้งกันมาโดยตลอด,ดังนั้นจึงเป็นอริกันโดยปริยาย.


ท่ามกลางตระกูลทั้งสามนี้ต่างก็มีอำนาจที่คานกันอยู่อย่างสมดุล,อย่างไรก็ตามทุกคนก็หาได้รู้สึกดีกับสถานการณ์ดังกล่าวไม่,หากว่าใครเริ่มที่จะรุกรานฝ่ายอื่นก่อน,ผลที่ตามมานั้นก็จะน่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่ง.


จากนั้นเย่ซิงเหอก็จ้องมองไปยังหลักเขตแดนของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่ฝังอยู่ไม่ไกลเท่าใด,มีเด็กๆหลายคนกำลังหัวเราะสนุกสนานกันอยู่.


เขายืนอยู่ตั้งนานลังเลใจไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปทำใจอยู่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง,จากนั้นเย่ซิงเหอก็เดินก้าวไปยังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


"ท่านพี่ ซิงเหอท่านกลับมาแล้ว!"


"พี่ซิงเหอ!"เด็กเล็กๆของตระกูลขนนกสีฟ้าหลายคนต่างตะโกนอย่างมีความสุขมาแต่ไกล.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเด็กเหล่านั้น,ที่มุมปากของเขาเผยให้เห็นถึงรอยยิ้ม,เหล่าเด็กของตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,ตั้งแต่ยังเด็กแล้วที่พวกเขาคอยวิ่งตามหลังเขามาโดยตลอด.


ชั่วขณะนั้น,มีชายที่สูงและผอมก็เดินเขามา,อายุของเขานั้นไล่เลี่ยกับเย่ซิงเหอ,เขาเป็นคนที่สวมใส่เสื้อผ้าที่เหมือนๆกับเย่ซิงเหอ,ด้วยท่าทางที่หล่อเหล่า,หน้าตาคล้ายๆกับเย่ซิงเหอ,เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน,มีชื่อว่าเย่ซิงหยุน,เขามีอายุมากกว่าเย่ซิงเหอหนึ่งเดือน,ก่อนหน้านี้พวกเขาต่างแข่งขันกันเพื่อแย่งโควต้าที่จะเข้าสถาบันดาราสวรรค์,ในที่สุดเย่ซิงเหอก็ชนะ,ทว่าเย่ซิงหยุนต้องอยู่ที่ตระกูล,ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นอย่างไร,ภายในใจเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก.


"เย่ซิงเหอ,เจ้ากลับมาได้อย่างไร?"เย่ซิงหยุนขมวดคิ้ว,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอเพื่อสอบถาม.


ได้ยินคำถามจากเย่ซิงหยุน,เย่ซิงเหอก็ได้แต่เงียบ,เขาควรจะบอกอย่างไรล่ะ?บอกเย่ซิงหยุนว่าเขานั้นถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์เลยไหม?.



เย่ซิงหยุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยท่าทางมีพิรุธ,ทันใดนั้นเขาก็คิดได้ถึงบางสิ่ง,"ตอนนี้สถาบันดาราสวรรค์ยังไม่ปิดภาคเรียน,คนของตระกูลหลิน,หลินอวิ๋นและตระกูลเจ้าที่มีอายุมากกว่าเจ้าเหยียนก็ไม่ได้กลับมา,ทำไมเจ้าถึงได้กลับมาก่อนพวกเขาเล่า?"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ....เป็นตอนดราม่าล้วนๆ

    ตอบลบ
  2. ผมโดนบี๊บให้ออกครับ 555555 ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  3. ดราม่ารัวๆชิบหายยยย

    ตอบลบ
  4. ดักทางกันเลยนะลูกพี่ลูกน้อง จะบอกยังไงดีละเนี่ย

    ตอบลบ
  5. รบกวนปรับตัวอักศรให้ใหญ่ขึ้นหน่อยนะครับ

    ตอบลบ