วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 68 Treatment

Star Martial God Technique Chapter 68 Treatment

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 68 การรักษา


บทที่ 68 การรักษา



"ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นสามารถที่จะรักษาคนได้อย่างงั้นรึ,พี่ซิงเหอสามารถรักษาบิดาของข้าที่บาดเจ็บที่เท้าได้หรือไม่,"เด็กคนหนึ่งถามขึ้นมาทันที,"พ่อของข้า,เมื่อตอนทำงานอยู่ที่เหมือง,ตอนนี้ได้นอนล้มป่วยเพราะมีบาดแผลที่เท้า!"


"แน่นอนอยู่แล้ว,เรียกพ่อของเจ้ามาซิ!"เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"อืมๆ,ยอดเยี่ยมเลย,ข้าขอไปเรียกพ่อของข้าก่อนนะ."เด็กคนนั้นพยักหน้า,พร้อมกับวิ่งออกไปในทันที.


หลังจากชั่วระยะเวลาหนึ่ง,ชายวัยกลางคนได้เดินกระเผลกๆตรงมา.



ชายวัยกลางคน คนดังกล่าวนี้สวมชุดผ้าถักมอมแมมซึ่งดูค่อนข้างเก่ามาก,ทรงผมของเขายุ่งเหยิง,ท่าทางของเขานั้นดูเป็นทุกข์อย่างมาก,ตั้งแต่ที่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น,หลังจากที่ขาของเขานั้นบาดเจ็บ,เขาก็ประสบกับความเจ็บปวดมาโดยตลอด,ชายคนดังกล่าวนั้นมีอายุประมาณ 40 ปี,ดูจากท่าทางอาการบาดเจ็บค่อนข้างหนักเอาการ,หากไม่ได้การเหลี่ยวแลจากตระกูลแล้ว,คนทั้งสามภายในตระกูลที่ขาดแรงงานไป,คงจะต้องอดตายไปแล้ว!


"ท่านพ่อ,ท่านพ่อ,พี่ซิงเหอบอกว่าสามารถช่วยรักษาบาดแผลที่ขาท่านได้!"เด็กคนนั้นได้กล่าวออกมาอย่างตื่นเต้นเหมือนก่อนหน้าวิ่งออกไป.


ชายวัยกลางคนนั้นถอนหายใจยาว,การรักษาแผลที่ขาเขานั้น,ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย! หากแต่เขาก็ไม่สามารถทนคำรบเร้าของบุตรได้,ตลอดจนเขาก็ไม่มีอะไรจะเสีย,ดังนั้นเขาจึงรู้สึกเหนื่อยอ่อน.


"ซิงเหอ."หลังจากที่มองเห็นเย่ซิงเหอ,ชายวัยกลางคนส่งยิ้มให้กับเขา.


"ท่านลุงปิง,ขาท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอเดินไปข้างหน้าอย่างรีบเร่ง,เพื่อดูอาการของเขาขณะพูด.


ชายวัยกลางคนนี้มีชื่อว่าเย่ปิง,เย่ซิงเหอเข้าใจได้อย่างดี,ทว่าหลายเดือนมาแล้วที่ไม่ได้พบหน้า,ท่านลุงปิงดูเหมือนจะแก่ลงมาก.


เย่ปิงยิ้มออกมาอย่างขมขื่นอย่างอิดออด,"เมื่อหนึ่งเดือนที่แล้วข้าได้บาดแผลจากการทำงานในเหมือง,ในเวลานั้นขาข้านั้นได้หักจากการกระแทกของหิน,ข้าได้รักษาจโดยเดินทางข้ามแม่น้ำไปนอกเมืองหลายลี้,เพื่อรับการรักษาจากผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,หากแต่มันก็ไม่สามารถที่จะรักษาได้หากเป็นเช่นนั้นแล้วการรักษานี้มีแต่จะสิ้นเปลื้อง,ข้าคงไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น!"



เย่ปิงเข้าใจดีว่าขาของเขานั้นคงใช้การไม่ได้แล้ว,ที่เป็นอยู่ในตอนนี้มีแต่จะสร้างภาระให้กับครอบครัว,แต่ว่าถ้าเขาตายล่ะ,ภรรยาของเขาต้องเป็นม่ายบุตรเขาก็จะต้องเป็นกำพร้าเขาไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรดี.


ด้วยความหนักอกหนักใจจึงทำให้เขามีความเจ็บปวดทางจิตเข้ามาเพิ่ม,ทำให้บาดแผลที่ควรจะเป็น,จึงหนักหนาสาหัสกว่าปกติ.


ภายในสายตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งความเศร้า,การที่เขาต้องสูญเสียกำลังเพื่อทำงานนั้นผลที่ตามมานั้นเป็นเช่นใด,ในที่สุดแล้วจะต้องพบกับสิ่งใด,คนในตระกูลอีกหลายคน,หากไม่สามารถช่วยเหลือทำผลผลิตต่อตระกูลได้,ไม่ช้าก็เร็วจะต้องอดตายด้วยกฏหลักของธรรมชาติมาตั้งแต่ยุคโบราณแล้วว่าคนที่อ่อนแอย่อมที่จะถูกป่าหรือสัตว์ร้ายกลืนกิน.


"ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ยังไม่สามารถรักษาได้,ซิงเหอเจ้าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเปล่า!"เย่ปิงยิ้มอย่างขมขื่นพร้อมกับส่ายหัวแล้วกล่าวว่า,"บุตรของข้าคนนี้,ได้ทำตามใจหวังลมๆแล้งๆเท่านั้น!"



ชีวิตของคนในตระกูลเขา,มันช่างน่าขมขื่นมากไปแล้ว.


เย่ซิงเหอส่ายหัวไปมาอย่างรีบเร่ง,"ท่านลุงปิง,ข้าได้เรียนรู้มากมายที่สถาบันดาราสวรรค์,ไม่ว่าเรื่องอะไรข้าก็ทำได้,ขอให้ข้าได้ลองเถอะ!"


เย่ปิงลังเลใจ,เมื่อมองไปยังบุตรของเขาข้างๆที่เปี่ยมล้นด้วยความหวังในดวงตา,เขาจึงทำได้เพียงแค่พยักหน้า."ดีล่ะ!ได้ยินมาว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราสามารถรักษาโดยการใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารารักษามนุษย์ได้,เจ้าช่วยแสดงให้เห็นทีเถอะ,หากแต่ถ้าไม่สามารถทำได้,เจ้าก็อย่าได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราให้สูญเปล่าล่ะ!"


แม้แต่ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ยังไม่สามารถรักษาไห้ดีได้,เย่ปิงไม่ค่อยมั่นใจนักว่าเย่ซิงเหอจะสามารถรักษาเขาได้.


"ท่านลุงปิง,ท่านนั่งลงตรงนี้ได้เลย!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างรีบร้อนพร้อมกับให้เย่ปิงนั่งลง,จากนั้นเขาก็วางมือลงไปที่ขาของเย่ปิง,เขาจ้องมองไปยังบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งสาหัสมาก,บาดแผลดังกล่าวคงทำให้เขาได้รับความเจ็บปวดทนทุกข์มานาน.


เย่ซิงเหอค่อยๆรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราอย่างช้าๆ,จากนั้นก็คลุมบาดแผลของเย่ปิงเอาไว้.


เห็นเย่ซิงเหอกำลังรักษาเย่ปิงอยู่,เย่ซิงหยุนที่อยู่ไกลออกไปหยุดจ้องมองมายังจุดดังกล่าวเหมือนกัน,เขาค่อยๆสังเกตผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราที่กำลังรักษา,ซึ่งเขานั้นเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น,เหล่าเด็กๆหลายคนที่ล้อมรอบอยู่,ต่างจ้องเขม็งมาที่เย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราสำรวจ,เขาได้พบว่ากระดูกหลายทีนั้นยังไม่ได้รักษา,บางแห่งมีร่องรอยการแตกหัก,บาดแผลรวมๆแล้วมีอีกหลายแห่งที่เริ่มจะเน่าเสียแล้ว,หากยังเป็นเช่นนี้,ไม่นานขาของเย่ปิงทั้งหมดจะใช้การไม่ได้.


"มีโชคอยู่ที่ไม่ได้ร้ายแรงนัก!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


"จริงๆรึ?"ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของเย่ปิงมีแต่ความหมอกควันของความไม่เชื่อ,ทันใดนั้นท่าทางของเขาก็เริ่มใจชื้นขึ้นบ้าง.


เขานั้นเตรียมพร้อมที่จะตายอยู่แล้ว,แต่ถึงกระนั้นด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอก็ทำให้เขามีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง.


ด้วยการแผ่พุ่งพลังอำนาจแห่งดวงดาราลงไปที่บาดแผลของเย่ปิง,พลังดังกล่าวได้เข้าไปคลุมที่กระดูกของเขา,ร่องรอยที่เคยแตกหักค่อยๆฟื้นคืนกลับมาดังเดิม,ภายใต้การหล่อเลี้ยงด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ขาของเย่ปิงค่อยๆฟื้นคืนสภาพ,ด้วยความเร็วนั่นสามารถที่จะมองเห็นด้วยตาเปล่าได้เลยทีเดียวว่ามันกำลังหายอย่างรวดเร็ว.


เย่ปิงรู้สึกถึงความแปลกประหลาด,ก่อนหน้านี้ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ได้ช่วยเขาในการรักษา,เขาเพียงแค่รู้สึกอุ่นขึ้นและเห็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของการรักษา,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เขาได้รับ,ทว่าเย่ซิงเหอที่ช่วยรักษาเขาในตอนนี้นั้น,
เขากับรู้สึกได้เลยว่าขาของเขานั้นรู้สึกร้อนเหมือนโดนต้มอยู่. กระดูกของเขารู้สึกเจ็บเหมือนถูกเผาไหม้,ดูเหมือนว่ามันกำลังลุกไหม้.

ผ่านมาแล้วชั่วระยะเวลาหนึ่ง,เย่ซิงเหอก็ได้ยกมืออีกข้างของเขาขึ้นมาปาดเหงื่อที่หน้าผาก,พร้อมกับส่งยิ้มออกไป,"ดีขึ้นแล้วล่ะ!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,สายตาของเขาก็จ้องมองลงไปยังต้นขา,เขาเริ่มจะขยับมันอยู่ชั่วขณะ,เข้าไม่สามารถจะจินตนาการได้เลยว่า,นี่ใช่ขาของเขารึ?ก่อนหน้านี้ด้วยบาดแผลที่เขาได้รับมา,ทว่าตอนนี้,หลังจากที่เย่ซิงเหอได้ทำการรักษา,ขาของเขาช่างเจิดจรัสและดูสะอาดสะอ้านเหมือนได้ของใหม่,เขารู้สึกได้ว่ามันไม่ได้รับบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว.


เย่ปิงนำมือขวาของตัวเองเข้าไปเขย่าขาของตัวเอง,เขาคิดว่านี่มันเป็นแค่เพียงภาพลวงตา,เมื่อเขารู้สึกได้ว่าเขาไม่ได้ฝันกลางวัน,น้ำตาของเขาก็หลั่งไหลออกมายังกะเขื่อนแตก.


ถึงแม้ว่าความเศร้าเสียใจทั้งชีวิต,ที่ต้องประสบกับความตาย,ก็ยังไม่เคยทำให้เขานั้นต้องเสียน้ำตาออกมา,แต่ว่าในตอนนี้นั้น,เมื่อเขามองเห็นบาดแผลที่เขาได้รับการรักษา,เขาได้ร้องไห้ออกมาอย่างหยุดไม่ได้เลย.


"ท่านพ่ออย่าร้องไห้!"บุตรของเขาที่อยู่ข้างๆเริ่มที่จะร้องตาม,ด้วยเห็นน้ำตาของบิดามือน้อยๆของเขาเลื่อนไปเช็ดที่ใบหน้าบิดาของเขา.


เย่ปิงเร่งรีบเช็ดน้ำตาของตัวเอง,เขาได้พยายามที่จะลุกขึ้นยืน,เขาคิดว่ามันคงจะยังยากลำบากอยู่,ทว่า,แม้ว่าขาอีกข้างจะยังปรกติอยู่,การยืนขึ้นที่น่าจะยากลำบาก,แต่เขากับสามารถที่จะยืนขึ้นและขยับมันได้ทันที.


"ซิงเหอ,ขอบคุณเจ้ามาก!"เย่ปิงเต็มไปด้วยน้ำตาที่ดีใจ,เขาได้คุกเข่าลงต่อหน้าเย่ซิงเหอทันที.


เย่ซิงเหอรีบเขาไปพยุงเย่ปิงไว้,"ท่านลุงท่านหายก็ดีแล้ว,ทำเช่นนี้มันไม่เหมาะสม,ยังไงท่านก็เป็นผู้อาวุโสสำหรับข้า,ข้าช่วยท่านมันเป็นเรื่องสมควรอยู่แล้ว!"


"ซิงเหอ,เจ้าได้ช่วยเหลือครอบครัวของข้า,ข้าจะต้องคุกเข่าให้กับเจ้า,เร็วเข้า,เสี่ยวอู๋,เจ้าก็ต้องคุกเข่าให้พี่ซิงเหอด้วย!"เย่ปิงจ้องมองออกไปพร้อมกับกล่าวกับบุตรชาย.


"ครับ."ที่ใกล้ๆเย่ซิงอู๋ได้คุกเข่าให้เย่ซิงเหอ,ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ เขาได้โขลกศีรษะหลายครั้ง,ด้วยความเจ็บปวดของบิดาและมารดาเขานั้น ตัวเขาเองได้เฝ้ามองมาหลายวันแล้ว,แม้ว่าเขาจะยังเด็กนัก,ทว่าเย่ซิงอู๋ก็ยังรับรู้ได้,เขารู้ดีถึงสิ่งที่พี่ซิงเหอนั้นได้ช่วยเหลือบิดาของเขา,เขาเห็นเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้ยิ่งใหญ่สำหรับเขา,เย่ซิงอู๋,แอบที่จะปฏิญาณอยู่ในใจ,เมื่อเขาโตขึ้น,เขาจะต้องตอบแทนพี่ซิงเหออย่างแน่นอน.


เขาได้พยุงเย่ปิงขึ้น,เขาจ้องมองไปยังท่าทางของเย่ซิงอู๋,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็รู้สึกมีความสุขนัก,เขาสามารถช่วยเหลือคนในตระกูล,ด้วยความรู้สึกนี้มันช่างยอดเยี่ยมนัก.



เยซิงหยุนที่อยู่ไกลออกไปจ้องมองมา,ด้วยสายตาที่ขุ่นเคืองเริ่มที่จะเปลี่ยนเป็นนุ่มนวลขึ้น,ทว่าเมื่อเย่ซิงเหอจ้องมองไปที่เขา,เขาก็รีบจากไปอย่างรวดเร็ว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับบบ👍👍👍

    ตอบลบ
  2. พระเอกได้โชว์พลังสักที

    ตอบลบ
  3. ตั้งโรงพยาบาลเลย...

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณมากๆจ้า เริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆละ

    ตอบลบ
  5. ใช้พลังรักษาคนเก็บเงินตามเห็นสมควรเดียวก็ดัง เก่ง เงินทองไหลมาเทมา คนในตะกูลก็จะซาบซึ้งตามมา แต่ดูท่าคงเล่นตัวอีก...ดราม่า โอเวอร์แอคติ้ง ปากอมส้นที...อีกแล้วก็โดนคนหมันใส่จนสุดท้ายต้องออกจากตะกูลอีก

    ตอบลบ