วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 79 Martial arts contest

Star Martial God Technique Chapter 79 Martial arts contest

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 79 การแข่งขันศิลปะการต่อสู้


บทที่ 79 การแข่งขันศิลปะการต่อสู้


เย่ซิงเหอจึงได้ปิดตาได้บำเพ็ญพลังยุทธ์ต่อไป.


ในครึ่งเดือนที่ผ่านมานี้,เย่ซิงเหอได้เข้าไปยังเกาะในทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินเพื่อบำเพ็ญพลัง,แม้ว่าบ่อยครั้งจะพบเข้ากับหลินหยิน,ทว่าเขาก็ไม่เข้าไปใกล้,เร่งรีบจากไปอย่างรวดเร็ว.


วันเวลาวันแล้ววันเล่า,เย่ซิงเหอไม่รู้เลยว่าระดับพลังยุทธ์ของเขานั้นอยู่ที่ระดับใด,แต่ทว่าหลายวันมานี้เขาเองก็รู้สึกว่าพลังเขาได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว,ไม่รู้เลยว่าคนอื่นๆที่บำเพ็ญพลังเขาจะรู้สึกอย่างไรกัน.


ในวันนี้,ในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินมีเสียงดนตรีดังไปทั่ว.



บรรยากาศในงานของตระกูลหลินได้ตกแต่งด้วยโคมไฟและริ้วผ้าสี,ขนาดใหญ่มากมายทั่วทุกสถานที่ล้วนแล้วแต่ตกแต่งไปด้วยริบบิ้นสีแดง,เป็นเหมือนกับงานรื่นเริงที่น่าบันเทิงใจ.


ด้วยวันนนี้ตระกูลหลินได้จัดการแข่งขันเลือกคู่,ด้วยเหล่าคนที่มีพรสวรรค์อายุต่ำกว่า 20 ปี,ถึงจะมีคุณสมบัติเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้.


เย่จุน,เย่จัวและคนอื่นๆต่างก็นำเย่ซิงเหอ,เดินทางมาถึงแล้ว.


นอกจากตระกูลหลิน,ตระกูลเจ้า,ตระกูลเย่,เหล่าแขกเหรื่อมากมายที่มาจากทั่วสารทิศต่างก็เข้าร่วมงาน,ในงานนี้ยังมีเหล่าตระกูลที่ทรงอำนาจอีกมากมาย,เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ด้วยชื่อเสียงของตระกูลหลินนั้นจะมีเหล่าเพื่อนฝูงอยู่มากมายเหมือนกัน.


สนามแข่งขันการต่อสู้นั้นมีพื้นที่ขนาดมหึมาพื้นที่หลายเมตร,ล้อมรอบไปด้วยฝูงชนมากมายหลายตระกูล,ตระกูลหลินนั้นนั่งอยู่มุมบนสุดของสนามแข่งขัน,โดยมีหลินหยินที่นั่งอยู่ข้างๆเวทีนั่นด้วย,หล่อนมาในชุดสีแดง,ด้วยใบหน้าท่าทางที่ดูสวยทรงเสน่ห์แทบจะทำให้ชายหลายๆคนหยุดจ้องมองไม่ว่างตา.


อาจจกล่าวได้ว่าจริงๆแล้วหลินหยินเป็นหญิงสาวที่งดงามโดยเฉพาะในชุดผ้าไหมในวันนี้,เปรียบกับอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงเอง,หล่อนก็หาได้ด้อยกว่าไม่,ในเวลานี้หลินหยิน,จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าเป็นจุดสนใจเป็นอย่างมากต่อฝูงชนที่อยู่ภายในงาน.


แต่ถึงกระนั้นบนใบหน้าของหลินหยินกับเต็มไปด้วยท่าทางที่ไม่มีความสุขเลย,ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าการแข่งขันเลือกคู่ในวันนี้,หล่อนไม่ได้ยินดี.


ผู้นำตระกูลหลิน,หลินซานหยุน,ได้เดินทางมาถึงด้านหน้าของเวทีการต่อสู้แล้ว,สายตาของเขาได้กวาดสายตามองไปยังเหล่าคนมากมายหลายตระกูลล้วนแล้วแต่มีผู้เยาว์มากมายเข้ามาร่วมงานการแข่งขันในครั้งนี้,ทำให้เผยให้เห็นรอยยิ้มบางๆของเขาก่อนที่เขาจะกล่าวออกไปว่า"ในวันนี้มีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เพื่อเลือกคู่สำหรับบุตรสาวของข้า,ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน,ข้าหลินซานหยุน ยินดีต้อนรับทุกท่านทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่เข้ามาร่วมงานในวันนี้!"


หลินซานหยุนดูสุขุมลุ่มลึก,ด้วยความรุ้สึกเหมือนแม่น้ำที่กว้างขวางและขุนเขาที่สูงใหญ่,ทำให้กริยาท่าทางของเขานั้นดูมีอัธยาศัยที่ยอดเยี่ยม,มีมารยาทที่สง่างาม,ไม่มีความรู้สึกที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถูกข่มขู่ใดใดจากตำแหน่งที่เหนือกว่าคนอื่นๆ.


เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็ส่งเสียงตอบรับเขา.


"ได้ยินมาว่าหลินหยินของตระกูลหลินนั้นเป็นผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นเป็นอย่างมาก,ทำไมตระกูลหลินต้องเป็นกังวลกับการแต่งงานของหลินหยินด้วยล่ะ?"


"นี่เจ้าไม่รู้รึอย่างไร,เกี่ยวกับเรื่องนี้นะ,หลินซานหยุนต้องการที่จะให้นายน้อยของตระกูลอสนีบาตของเมืองบรรพชนศักดิ์สิทธ์แต่งกับหลินหยิน,โดยใช้หลินหยินเป็นประตูนำทาง, ในที่สุด,เขาก็เลยใช้วิธีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เพื่อที่จะให้การเลือกคู่เป็นข้ออ้าง,ความจริงแล้วบุตรเขยนะได้มีการตัดสินไปเรียบร้อยแล้วหากแต่ยังไม่ประกาศเท่านั้นเอง!"


"ไม่น่าสังสัยเลย!"


"หลินซานหยุนนี้ช่างเป็นชายแก่ที่เจ้าเล่ห์อะไรเช่นนี้,ต้องการที่จะยกระดับด้วยตระกูลอนีบาตเพื่อประโยชน์ของตระกูลโดยใช้หลินหยินสินะ!"


ตั้งแต่ระดับยุทธ์ของเขานั้นอยู่ในระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ชื่อเสียงของเย่ซิงเหอจึงดีขึ้นเป็นอย่างมาก,เหล่าคนทั้งหลายต่างก็พูดคุยกันเสียงเบาๆเกี่ยวกับเรื่องของเขา,เย่ซิงเหอเองก็ได้ยินมาบ้างเล็กน้อย,เกี่ยวกับเหล่าตระกูลใหญ่ๆนั้นเพื่อที่จะเพิ่มชื่อเสียงของตระกูล,หลายตระกูลขนาดใหญ่เพื่อที่จะเลื่อนระดับชื่อเสียงของตระกูล,พวกเขาจะใช้บุตรสาวของตนเพื่อที่จะกรุยทางให้ได้แต่งงานกับเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลที่มีชื่อเสียง,ช่างเป็นสังคมที่น่าหวาดหวั่นยิ่งนักของแต่ละตระกูลที่ใช้วิธีเช่นนี้ในการเลื่อนระดับชื่อเสียงของตระกูล,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์ของอันซุยหยุนเองก็ใช้วิธีนี้,ตระกูลหลินเองก็ใช้วิธีด้วยเหมือนกัน.


แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอเองก็หาได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าว,สายตาของเย่ซิงเหอนั้นจ้องมองไปยังเจ้าเหยี่ยนที่ไกลออกไป,เห็นเพียงแค่สายตาของเจ้าเหยี่ยนเองก็จ้องมองกลับมาที่เขาเหมือนกัน.


ที่มุมปากของเจ้าเหยี่ยนนั้นยกขึ้นเล็กน้อย,เผยให้เห็นถึงรอยยิ้มที่เหยียดหยัน,ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในครั้งนี้นั้น,เขาจะต้องทำให้เย่ซิงเหอกลายเป็นที่สนใจอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอกล้าที่จะมาท้าทายเขาอย่างไม่คาดคิด,ช่างเป็นคนที่ไม่ประเมินตัวเองซะจริง!


เย่ซิงเหอนั้นถอนสายตากลับมา,เขาไม่รู้เลยว่าตอนนี้เจ้าเหยี่ยนนั้นมีความแข็งแกร่งระดับใหน,เย่ซิงเหอตั้งหน้าตั้งตาในการบำเพ็ญพลัง,จากวันนั้นเขาไม่เคยหยุดเลย,การบำเพ็ญพลังอย่างบ้าคลั่ง,ด้วยความต้องการที่จะกลายเป็นคนที่มีความแข็งแกร่งที่สุด.


เคยเห็นวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอแล้ว,เจ้าเหยี่ยนยังคงหัวเราะอยู่ในใจในเวลานี้,ตอนนี้เขาจะต้องขุดหลุมฝังเย่ซิงเหอแน่นอน,ด้วยเวลาเพียงแค่นี้จะทำอะไรได้อย่างงั้นรึ?เจ้าเยี่ยนนั้นรู้สึกกระหยิ่มยิ้มย่อง,ถึงความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะไม่ย่ำแย่นัก,แต่ถึงกระนั้นด้วยเวลาในการบำเพ็ญพลังนั่น,มันจึงเพียงพอที่จะทำให้เขานั้นมั่นใจในความสามารถของตัวเองไม่ได้เป็นห่วงอะไรนัก.


ที่อีกด้านหนึ่งของเวทีศิลปะการต่อสู้,มีเหล่าผู้ฝึกยุทธ์หลายคนที่สวมชุดสีเทาที่ดูเคร่งขรึมและน่าเกรงขามยืนอยู่,พวกเขาสวมชุดคลุมยาว,ผู้เยาว์ที่สวมมงกุฏสีม่วงยืนอยู่อย่างผึ่งผาย,เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากว่าเขานั้นเป็นผู้เยาว์ของตระกูลอัสนีบาต,เหล่ยหง,เป็นหนึ่งที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ทว่ายังไม่ได้เผยตัวออกมาอย่างชัดเจน.


หลินซายหยุนที่อยู่ด้านหน้าเวทีได้เผยยิ้มและกล่าวออกมาว่า,"ข้าจะขออธิบายเกี่ยวกับกฏการแข่งขันศิลปะการต่อสู้หาคู่ในครั้งนี้,ทุกๆคนมีโอกาสเพียงคนล่ะหนึ่งครั้ง,ทุกคนต้องชิงชัยต่อสู้กัน,คนที่ต่อสู้ชนะจนเหลืออยู่คนสุดท้าย,จะมีคุณสมบัติที่จะเข้าประลองกับบุตรสาวของข้าหลินหยิน,หากล้มหลินหยินได้,ก็จะกลายเป็นบุตรเขยของตระกูลหลิน!ได้เวลาที่เหมาะสมแล้ว,ข้าขอเริ่มการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ ณ บัดนี้!"


ทันใดนั้นมีผู้เยาว์ของตระกูลหลินได้กระโดดขึ้นไปบนเวที,เขาได้ยื่นมือคารวะโค้งไปด้านหน้ากล่าวกับคนอื่นๆ"ข้ามีนามว่าหลินอี้,มีระดับยุทธ์ 3 ดินแดนสวรรค์,ใครต้องการที่จะแต่งกับลูกพี่ลูกน้องของข้า,ต้องผ่านความเห็นชอบของข้าก่อนเป็นอันดับแรก!"


เหล่าผู้เยาว์หลายคนที่อยู่ใต้เวทีในตอนนี้ต่างก็กระตือรือล้นอยากจะลองทดสอบ,ทว่าหลังจากได้ยินหลินอี้กล่าว,จึงได้หยุดชะงัก.


ด้วยหลินอี้นั้นมีระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,ทั่วทั้งเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,มีไม่กี่คนเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จมีวรยุทธ์ในระดับนี้.


วู๊ซซ,ผู้เยาว์คนหนึ่งของตระกูลเจ้าได้กระโดดขึ้นมา,เขาได้ยกมือคารวะไปด้านหน้าแล้วกล่าวออกมาเบาๆ,"หลินอี้,หลังจากพบกันครั้งล่าสุด,ไม่รู้เลยว่าวรยุทธ์ของเจ้าจะพัฒนาไปขนาดนี้,วันนี้ข้าของทดสอบเจ้าหน่อยเถอะ!"


ผู้เยาว์ตระกูลเจ้าคนดังกล่าวคำรามออกมาเบาๆ,ทั่วทั้งร่างกายของเขาปะทุออกมาด้วยพลังในทันที,พร้อมกับพุ่งตรงมายังด้านหน้า,ตูมๆ


ผู้เยาว์ตระกูลเจ้าคนนี้ไม่ใช่ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรและผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิง,และไม่ใช่ผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราด้วย,แต่ถึงกระนั้นศิลปะการต่อสู้ที่เขาใช้,กับแข็งแกร่งอย่างคาดไม่ถึง,หมัดที่ปล่อยออกมานั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก.


ตูมม ตูมม ตูมม!


ผู้เยาว์ทั้งสองคนที่อยู่บนเวทีนั้น,พวกเขาต่างก็ปะทะกันบ่อยครั้ง,ทว่าหลินอี้นั้นดูเหมือนจะชนะหลายครั้งกว่าเล็กน้อย.


ทันใดนั้น,ผู้เยาว์ของตระกูลเจ้ากับทำเป็นก้าวพลาด,การโจมตีที่รุนแรงนั่น,ทำให้หลินอี้ชะงักเซไปมาไปหลายก้าว,การแข่งขันดูเหมือนว่าจะหยุดชะงักไปเล็กน้อย,เมื่อหลินอี้ไม่เข้ามา,ผู้เยาว์ของตระกูลเจ้าก็ใช้เท้าถีบออกไปที่เอวของหลินอี้,ด้วยการใช้ศิลปะการต่อสู้ส่งผลให้หลินอี้กระเด็นออกไปนอกเวที.

"เจ้ามันขี้โกงนัก!"หลินอี้ลุกขึ้นปัดฝุ่นออก,เขาสบถออกมาอย่างรุนแรงกับการกระทำที่สกปรก,ด้วยความแข็งแกร่งของเขานั้นแน่นอนว่าสามารถที่จะจัดการฝ่ายตรงข้ามได้,ทว่าศัตรูของเขาได้โจมตีมอย่างไม่คาดคิดส่งผลให้เขาหล่นลงไปจากเวที.


ผู้เยาว์ตระกูลเจ้าคนนั้นหัวเราะออกมาชอบอกชอบใจ,"เจ้าตกจากเวทีแล้ว,เจ้าก็พ่ายแพ้,ไร้ซึ่งคำแก้ตัวใดๆ!"


เหล่าผู้เยาว์ต่างก็กระโดดขึ้นลงบนเวที,ด้วยการแข่งขันนั้นได้ดำเนินไปเรื่อยๆ คนแล้วคนเล่า,เหล่าผู้เยาว์ที่มาจากตระกูลเจ้านั้นมีความแข็งแกร่งไม่ได้แย่เท่าใดนัก,หากแต่ผลลัพท์ที่ได้ออกมาก็ค่อนข้างที่จะรวดเร็วยิ่งนัก.


หลายๆการแข่งขัน,คนที่แข็งแกร่งที่สุดนั้นมีเพียงระดับ 4 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,คนส่วนมากที่ขึ้นไปนั้นจะมากจากเมืองบรรพชนสวรรค์และผู้เยาว์จากเมืองจันทราสีเงิน.


"จะเป็นใครต่อไป?"ด้วยสายตาผู้เยาว์คนนั้นจ้องมองกวาดสายตาไปยังเหล่าผู้คนด้วยท่าทางเหยียดหยัน,บนใบหน้าของเขานั้นเผยให้เห็นความมั่นใจในตัวเอง,เขาเป็นคนที่มาจากเมืองจันทราสีเงินที่มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นมากที่สุด,ด้วยการแข่งขันเลือกคู่ของตระกูลหลินในครั้งนี้,เมื่อเวลาที่เขาจ้องมองไปยังหลินหยินคราวใดก็ตาม,เหมือนกับว่าเขานั้นกำลังฝันกำลังฝันกลางวันอยู่,เขาจะต้องนำชัยชนะมาให้จงได้เพื่อแก้ไขปัญหานั่น,"ยังมีใครคนใดที่ยังกล้าขึ้นมาอยู่หรือไม่?"


ใบหน้าที่ผู้เยาว์คนนั้นได้แสดงออกมานั้นดุร้ายเป็นอย่างมาก.


ในขณะเดียวกันนั้น,เจ้าเหยี่ยนคำรามออกมา,กระโดดขึ้นไปยังเวที,สายตาของเขานั้นจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอที่อยู่ข้างล่างเวที,"ปล่อยให้พวกเหลวไหลเล่นพอรึยัง,มันควรที่จะถึงเวลาของพวกเราแล้ว!"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. เอาละวุ้ย มันจะ+กันแล้ว อดทนมา 79ตอนในที่สุดซิงเหอจะได้ระบายเต็มซักทีละมั้ง ที่ผ่านมากั๊กพลังอยู่นั่นละ /ขอบคุณครับ เฝ้ารออย่างใกล้ชิด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่เหอเค้าสายกั๊ก ง่าว เอ้ยง้าวสวรรค์ก์ซุ่มนี่ยังได้อัญมณีสีม่วงมาอีก เดี๋ยวซักพักก็ได้พลังเพพปลาคร์าฟอีกแน่

      ลบ
  2. ขอบคุณคับรออยู่นะคับ

    ตอบลบ
  3. ด่วนๆเลยครับค้างมากกกกก

    ตอบลบ
  4. ความค้างกำลังมาาาา

    ตอบลบ
  5. ขอไม้สอบหน่อย ค้าง

    ตอบลบ
  6. คา้งงงงงงงงหนักมากกกก

    ตอบลบ
  7. วันนี้จะได้อ่านต่อมั้ยครับนี่ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ ถ้าด้ายอีกสักตอนก็ดีนะครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  9. ไอ้ฟัคนี่มันบทพระเอก 555555 ขึ้นไปบู๊ที ขอบพระคุนครับบ วันนี้มา2ตอนทีสาธุๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ค้างคามากครับต่อสักสองตอนนะครับ

    ตอบลบ
  11. วันนี้มาไวมากๆๆๆ..ขอบคุณครับ สนุกๆตามๆลุ้นๆกันไปยาววววครับ..ไฟว้กันสักที555^^

    ตอบลบ
  12. ค้างงงง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. เอาชนะใฟ้หมดทุกคนทุกตระกูลปราบผู้หญิงเอาแต่ใจหลินหยินคนนั้นด้วยจนต้องคุกเข่ายอมแพ้แล้วก็เดินลงเวทีปรับแพ้ให้ หลินหยินคนนั้นมันรู้สึกตัวว่ามันไม่ได้มีค่าอะไรเลยแม้แต่จะมองดูด้วยซ้ำ..

    ตอบลบ
  14. ตบมันนน ขออีกตอนนนน

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับวันนี้มาไว ขออีกตอนได้ป่าวครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุนคับ กำลังจะได้บวกละ รออีกตอนๆๆๆ

    ตอบลบ
  17. คำรามกลิ่นมาถึงนี่เลย แค่กๆ

    ตอบลบ
  18. ได้เวลาต่อสู้เพื่อครอบครัวล่ะ

    ตอบลบ
  19. ฟันเหลืองชิบหาย จัดมันพระเอก

    ตอบลบ