วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 89 Assassination

Star Martial God Technique Chapter 89 Assassination

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 89 ลอบสังหาร


บทที่ 89 ลอบสังหาร


วันถัดมา.

มันเป็นเช้าวันใหม่ที่มีแสงตะวันสาดส่องเข้ามายังทะเลสาปปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,แสงสะท้อนจากแสงตะวันเกิดริ้วสีต่างๆบนผิวน้ำ.


การบำเพ็ญยุทธ์ของเย่ซิงเหอ,ที่เข้าไปอยู่สภาวะแปลกประหลาดก็ค่อยๆกับมาปรกติทั่วไป,เขารู้สึกเหมือนกับว่าที่ใต้ทะเลสาบนั่น,มีพลังที่ลึกลับกระจายออกมาทั่ว,เขาเองก็พยายามใช้จิตมองผ่านลึกลงไปข้างในหากแต่ไม่พบสิ่งใด,จากนั้นเขาก็ดึงพลังของเขากลับคืนมา.



เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ไม่รู้จริงๆว่ามีสิ่งใด.

เขาได้เปิดตาขึ้นมา,แล้วก็พบว่าเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ไกลออกไปกำลังนอนซบหลับอยู่บนก้อนหินใหญ่,ผมที่ยาวสลวยนั่นทอดต่ำลงมาเหมือนดั่งน้ำตกอันสวยงาม,เป็นฉากที่ดูน่าประทับยิ่ง,เหมือนกับความสวยงามนี้เป็นรูปลักษณ์ที่สวยสุดได้หล่นจากฟ้ากฟ้ามา,ยิ่งท่าทางที่หล่อนกำลังหลับไหลนั่น,ช่างดูไร้เดียงสาน่ารัก,ด้วยท่าทางเหมือนกำลังละเมอขยับไปมาอย่างเกียจคร้านนั่น.


สายตาของเย่ซิงเหอจ้องมองไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิง,หัวใจเขาได้แต่ลอบถอนใจ,แม้ว่าเขาจะเข้าใจมิตรภาพของเซี่ยหยุนหนิง,เขาเองก็ประทับใจชอบในตัวเซี่ยหยุนหนิงเหมือนกัน,,ทว่าระหว่างเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้น,ช่างเป็นความจริงที่ห่างไกลยิ่งนัก.


ธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ด้วยสถานะ,มันก็เป็นเหมือนหนามที่ทิ่มแทงใจเขามาตลอด.


เหตุผลหนึ่งที่เขาถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์,ก็ต้องเป็นคำสั่งจากหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเป็นแน่.


หากว่าเขานั้นไม่มีพรสวรรค์ที่เหนือล้ำ,วรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนือง,คงไม่สามารถทำให้หัวใจของเขาสงบลงได้,เพียงแค่เรื่องที่เขาถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์นั่นก็ทำให้เขานั้นอับอายแล้ว,อาจจะเป็นเหตุให้เขานั้นทำร้ายตัวเองเลยก็เป็นได้!


ไม่ว่าจะเป็นตระกูลจันทราทมิฬหรือคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ล้วนแล้วแต่จะสร้างปัญหาให้กับเขา.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงที่เหมือนกำลังหลับสนิทอยู่,เขาได้นำเสื้อของเขาเข้าไปคลุมร่างของเซี่ยหยุนหนิงไว้,เพื่อไม่ไห้หล่อนนั้นได้รับความหนาว,เพราะชุดที่หล่อนสวมใส่นั้นค่อนข้างบาง,เขาเห็นบางอย่างที่เปลือยเปล่า,ภายในใจของเขานั้นก็รู้สึกผิดอยู่บ้างเล็กน้อย,หัวใจของเขานั้นเต้นไปมาโครมคราม,จากนั้นเขาก็รีบเบือนหน้าออกมา.


นี่,เขานั้นไม่ได้ตังใจที่จะมองถึงบางอย่างที่ไม่ควรจริงๆนะ,


ในขณะนั้น,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับสะดุ้ง,แล้วตื่นขึ้นมา,หล่อนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เมื่อพบว่าเห็นเย่ซิงเหอกำลังยืนอยู่,หล่อนก็เงยหน้าพร้อมกับถามออกไปด้วยความสับสน,"เย่ซิงเหอ,เจ้าเข้ามาในห้องของข้ารึ?หรือนี่เป็นความฝันกันนะ?"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอนั้นไร้ซึ่งคำพูดออกมา,ดูเหตุการณ์เพิ่งตื่นนอนของหล่อน,งัวเงีย,คำพูดที่ไม่สมเหตุสมผล,ด้วยท่าทางที่งงงันของหล่อนนั้น,ก็ดูน่ารักเหมือนกัน.


"เจ้ารีบตื่นเถอะ,นี่ไม่ใช่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือหรอกนะ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาติดตลกเล็กน้อย.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปมาอย่างงงัน,มองไปรอบๆ,ก่อนที่จะยืนขึ้น,ในที่สุดหล่อนก็เขาใจได้อย่างชัดเจน,ที่นี่ไม่ใช่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,หล่อนมาบำเพ็ญยุทธ์กับเย่ซิงเหอ,หล่อนเองไม่รู้ว่าเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหน,หล่อนเพิ่งตื่นขึ้นจึงคิดว่าหล่อนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องของตัวเอง.


"ข้าบอกเจ้าแล้ว,มันอาจจะเป็นปัญหา,สถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะให้พักผ่อน,รีบไปจากที่นี่เถอะอย่าได้ทนลำบากกับสถานที่เช่นนี้เลย!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงพลางเดินไปอีกข้าง.

"ข้าชอบ,ข้ายินดี,ขอให้ได้อยู่กับเจ้า,ข้าก็มีความสุขแล้วไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม."เซี่ยหยุนหนิงยกริมฝีปากขึ้น,ทันใดนั้นหล่อนก็ตระหนักได้ถึงเสื้อของเย่ซิงเหอ,ที่มุมปกของหล่อนเผยออกมาให้เห็นถึงรอยยิ้มที่มีความสุข,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะบอกกล่าวว่าให้หล่อนจากไปให้เร็ว,ทว่าเขาเองก็ใส่ใจหล่อน,นี่มันช่างทำให้หล่อนค่อนข้างมีความสุข.


ขณะที่พวกเขานั้นกำลังคุยกันอยู่,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็รับรู้ได้ถึงปราณสังหารที่น่าหวาดกลัวกำลังพุ่งมา.


"เซี่ยหยุนหนิง,ระวัง!"เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจัง เขาเห็นกระบี่พุ่งตรงมาเป็นเฉดแสงสีน้ำเงิน. เฟี้ยว เฟี้ยว เฟี้ยว

ด้วยความเร็วของกระบี่เล่มนั้นเป็นความเร็วที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก,มันพวยพุ่งไปด้วยเปลวเพลิงที่ควบแน่นซึ่งคงเป็นกระบี่ที่ถูกซัดมาโดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,พร้อมที่จะพุ่งสังหารเขาและเซี่ยหยุนหนิง.


มือขวาของเย่ซิงเหอได้ขยับ,พร้อมกับโคจรพลังอำนาจแห่งดวงดาราอย่างรวดเร็ว,เขาคว้าแล้วอุ้มเซี่ยหยุนหนิงเข้ามาไว้ในวงแขนก่อนที่จะกระโดดหลบกระบี่ดั่งกล่าว.


ตูมมมมมมมมมม!


พื้นดินบริเวณที่เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงยืนอยู่กลายเป็นหลุมขนาดมหึมาพวยพุ่งไปด้วยเศษดินเศษหินคลุ้งไปหมด.


เย่ซิงเหอได้อุ้มเซี่ยหยุนหนิงพุ่งออกมาพร้อมกับหยุดยืนจ้องมองไปด้านหน้าเห็นแค่เพียงชายชุดดำหกคนไม่ไกลออกไป,ด้วยกลิ่นอายของพลังนั่นพวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์.


เป็นใครกัน,ที่สามารถส่งผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ออกมาจัดการเขาเช่นนี้.


ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอตอนนี้,การจัดการผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ไม่ใช่เรื่องยาก,ทว่าการจะจัดการกับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ถึงหกคนเช่นนี้,เป็นงานที่ค่อนยากทีเดียว.


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ทั้งหกคนนั้นไม่คิดจริงๆเลยว่าเย่ซิงเหอสามารถที่จะหลบหนีจากการลอบโจมตีของพวกเขาได้,พวกเราคิดว่าสามารถสังหารเย่ซิงเหอได้เพียงลอบโจมตีภายในครั้งเดียวได้,ยิ่งไปกว่านั้นเย่ซิงเหอยังอุ้มใครคนหนึ่งไว้อีกด้วย,ทว่ากับสามารถหลบฉากออกไปได้ไกลทีเดียวซึ่งขณะเดียวกันด้วยคนที่เย่ซิงเหออุ้มอยู่กลับทำให้พวกเขานั้นใจหล่นหายไปในทันที.


พวกเขาต่างตื่นตลึง,ด้วยเย่ซิงเหอที่อุ้มเซี่ยหยุนหนิงอยุ่นั่นเอง.


"ไม่คาดคิดเลยนั่นมันองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่ใช่รึ?"


"หล่อนมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน?"

เหล่าคนในชุดดำต่างหันมาสบตากันและกัน,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชา.


หากเพียงแค่เย่ซิงเหอ,แม้ว่าจะถูกสังหาร,ก็หาได้สร้างปัญหาใดๆขึ้นได้,อย่างไรก็ตามองค์หญิงคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์กับอยู่ที่นี่,นั่นมันย่อมเป็นปัญหาที่เจ็บปวดได้,หากว่าพวกเขาสังหารองค์หญิง,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะต้องทำการสืบสวนซึ่งจะต้องเป็นเรื่องที่หนักหนาเป็นแน่,พวกเขาต่างสบตาพูดคุยกัน,แม้นพวกเขานั้นมีเก้าชีวิตก็คงไม่เพียงพอเป็นแน่!


เย่ซิงเหอเห็นพวกเขาที่มีท่าทางลังเล,พร้อมกับประหลาดใจกับสิ่งที่เขาได้ยิน,ด้วยคนชุดดำเหล่านั้นได้กระซิบกระซาบกันเสียงเบาๆนั่น,สามารถที่จะคาดเดาเรื่องที่พวกเขาพูดคุยกันได้,พวกเขานั้นไม่ใช่คนที่ถูกส่งมาจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,แล้วยังต้องการสังหารเขานั้น,จะต้องเป็นเหล่าคนจากตระกูลจันทราทมิฬเป็นแน่!


ก่อนหน้านั้นเย่ซิงเหอ,ได้คาดเดาเกี่ยวกับตระกูลเจ้าที่ต้องยืมมือตระกูลจันทราทมิฬเพื่อจัดการเขาอย่างแน่นอน.หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าจะทำการรวดเร็วขนาดนี้,ถึงกับส่งผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ออกมาถึงหกคนเลยทันทีทันใด.


"พวกเราไป!"เย่ซิงเหอตะโกนเสียงเบาๆพร้อมกับวางเซี่ยหยุนหนิงลง,เขาได้พาหล่อนพุ่งตรงไปยังแม่น้ำ.


ไม่คิดจริงๆว่าปฏิกิริยาของเย่ซิงเหอจะรวดเร็วเช่นนี้,ขณะที่พวกเขากำลังลังเลใจอยู่นั้น,พวกเขาก็ได้กระโจนต่อไปมุ่งหน้าไปยังทะเลสาบ,พวกเขาสามารถแหวกวงล้อมออกไปได้,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้หลบหนีออกไปจากพวกเขาที่ได้เข้าล้อมได้.


"ตามไป!"เหล่าคนชุดดำทั้งหกได้เร่งรีบตามไป.


เย่ซิงเหอได้นำเซี่ยหยุนหนิงไปยังทะเลสาบซึ่งใกล้เข้าไปเรื่อยๆ,ห่างไปจากพวกเขาหลายร้อยเมตร,เขาตะโกนออกเสียงเบาๆ,"ไปยังทะเลสาบ!"


เซี่ยหยุนหนิงเคยมีประสบการต่อสู้กับเขามาก่อนหล่อนจึงสามารถเข้าใจในความคิดของเย่ซิงเหอได้ดี.


น้ำสาดกระเซ็น,เมื่อพวกเขาทั้งสองได้กระโดดลงไปในทะเลสาบ.


เกิดคลื่นเป็นละลอกๆบนพื้นผิวน้ำ,พวกเขาได้พุ่งทะยานลงไปยังข้างล่างแม่น้ำ,เร็วเหมือนจรวด,จนไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์หกคนต่างจ้องมองกันและกัน,หากพวกเขาปล่อยให้เย่ซิงเหอหนีไปได้,พวกเขาจะกล้ากลับไปรายงานผลได้อย่างไร,ว่าผู้เยี่ยมยุทธ์หกคนที่ถูกส่งมาจัดการเด็ก 15 หรือ 16 ปี,กลับปล่อยให้เขาหนีรอดไปได้,หากกลับไปสภาพนี้แล้วล่ะก็,พวกเขาคงไม่มีหน้าที่จะกลับไปรายงานผลได้แน่ๆ.


เหล่าคนชุดดำทั้งหกจึงได้พุ่งตัวกระโดดลงไปยังแม่น้ำ.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ว่ายน้ำดำลงไปยังใต้ทะเลสาบอย่างระมัดระวัง,พวกเราไม่ได้ส่งเสียงหรือสัญญาณอะไรออกมาให้มีเสียงน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้,พวกเขาทั้งสองนั้นแอบแนบชิดกันเป็นอย่างมาก,จนสามารถที่จะได้ยินเสียงหัวใจซึ่งกันและกัน.



 ด้วยความหนาวเย็นที่แผ่เขามายังร่างกายทำให้พวกเขานั้นจับมือกันแน่น,ส่งผลให้หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,เร่งรีบดึงสติกลับมา,พร้อมกับนำเซี่ยหยุนหนิงโผล่ขึ้นไปหลบในป่ากกที่ไกลออกไป.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับตอนนี้นะครับ

    ตอบลบ
  2. นั่นละ สานสัมพันธ์กันต่อไปควบสองไปเลยซิงเหอ

    ตอบลบ
  3. ท่าทางได้นางเอกใหม่ น้องอันอกหัก

    ตอบลบ
  4. คิดถึงนะ มาไวๆนะครับ

    ตอบลบ
  5. เข้าป่ากกแล้วทำรัยดีน้อ

    ตอบลบ
  6. ได้เวลาเกี้ยวพาราศีกันแล้วนะพี่เย่

    ตอบลบ
  7. โถ่น้องอัน รอบนี้แพ้ เซี่ยหนิง ฮิออออ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุนคับ ได้เวลาเปิดซิงละ 555

    ตอบลบ
  9. ชอบจำชื่อสลับกัน หยุนหนิง กับหนิงเอ๋อ แซ่เซี่ยเหมือนกัน นิสัยเหมือนกัน


    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคร้าบบบ..มันส์พะยะค่ะ^^

    ตอบลบ
  11. หนีไปเจอกระท่อมบนเกาะ แล้วก็ก่อไฟ

    เย๊ย พล็อตละครไทย

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆครับ👍👍👍

    ตอบลบ
  13. เรื่องนี้มันฮาเร็มป่าวนิ
    รู้สึกองค์หญิงขัดใจยังไงไม่รุ้แฮะ องค์หญิงเป็นเพื่อนนางเอกไม่ใช่เหรอ แถมรู้ว่านางเอกก็ชอบพระเอกอยู่แต่ก็ยังทำตัวหน้าด้านจะแย่งคนรักเพื่อนซะงั้น อ่านแล้วก็อนาจใจ
    (ไอ่คนแต่งก็เขียนฉากให้อยู่กับพระเอกซะเยอะ+บ่อยเชียว สรุปใครเป็นนางเอกกันแน่ ถ้าองค์หญิงเป็นนางเอกนี่คงหยุดอ่าน)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะเลือกทำไมในเมือเอาทั้งคู้ใด้ ดูอย่าเฮียเนี่ยหลี่สิยังควบ2ใด้เลย

      ลบ